เย็ดหีเพื่อนพี่สาว ก็พี่เขาอยากสอนให้ผมเย็ด เลยอยากลองดู จนแตกใน

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b8abe0b8b5e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b89ee0b8b5e0b988e0b8aae0b8b2e0b8a7 e0b881e0b987e0b89ee0b8b5 64fbf9bcd58e3

เรื่องเสียว เย็ดหีเพื่อนพี่สาว ก็พี่เขาอยากสอนให้ผมเย็ด เลยอยากลองดู จนแตกใน

เรื่องเสียวที่ผมกำลังจะเขียนนี้ เป็นอีกเรื่องหนึ่ง ที่เกิดขึ้นในตอนที่ผมเองยังคงเป็นเด็กอยู่เลยครับ มันเริ่มจากตอนที่หลายเดือนก่อน พี่สาวของผมพาเพื่อนที่สนิทกับครอบครัวเรา เธอเป็นเพื่อนที่มหาลัย มาที่บ้าน จนเรานั้นสนิทกัน แล้วในคืนหนึ่ง ผมเองที่ยังเป็นเด็กตัวโต ควยใหญ่ แต่ไร้เดียงสาเรื่องบนเตียง ก็ได้ถูกพี่เขาเปิดโลกด้วยการอมควยให้ผมจนน้ำควยแตกในปาก แถมพี่เขายังกินน้ำควยของผมเสียเกลี้ยงเลย

แล้วจากวันนั้น ที่พี่เขามาบ้านของผมทุกๆ ครั้ง เราก็จะแอบมาอมควยกันแบบนี้เรื่อยๆ เพราะว่าพี่เขาบอกว่าผมน้ำควยหวานดี มันเลยทำให้ผมนั้นรู้สึกว่าตัวเองกำลังจะโตขึ้น พี่เขาเคยถามว่า อยากเย็ดเขาไหม ผมก็บอกว่าอยาก เพราะดูหนังโป๊แล้วเวลาที่ได้เย็ดหีผู้หญิง ผู้ชายจะครางออกมาเสียว และคิดว่ามันจะต้องเสียวกว่าที่ตอนโดนอมควยแน่ๆ แต่พี่เขาก็บอกว่า ให้ผมอายุ 15 ก่อน แล้วจะให้เย็ด ผมเลยต้องยอมรอ แต่ระหว่างที่รอ ก็โดนพี่เขาอมควยไปเรื่อยๆ จนรู้สึกว่ามันช่างเป็นอะไรที่ดีมากเลยจริงๆ

แถมทุกๆ ครั้งที่เราเจอกัน และพี่เอได้อมควยผม เธอก็มักจะบอกว่า ผมควยใหญ่ขึ้นทุกๆ ครั้งที่เจอกันเลย

ถ้า 15 เมื่อไหร่ คงจะควยใหญ่ขึ้นกว่านี้แน่ๆ และในวันนี้ เธอก็กลับมาที่บ้านของผม ในวันเกิดของผมที่ครบรอบ 15 ปีพอดี ในระหว่างที่เรานั้นฉลองวันเกิดด้วยกัน เราก็ต่างแอบมองกันด้วยสายตาที่เหมือนว่าจะรู้กันจริงๆ เพราะว่ามันคือคำสัญญาที่ให้เอาไว้ด้วยกัน ซึ่งผมเองแค่คิดว่าได้เห็นหีของพี่เขา และได้เย็ดหีพี่เขามันก็คงเป็นอะไรที่สุดมากๆ แล้ว

แล้วในกลางดึกคืนนั้น พี่เขาก็มาเคาะห้องผม เพราะว่าเรานัดกันแล้ว จะไม่นอนหลับ จนกว่าพี่เขาจะเรียก เธอเข้ามาในห้องของผมแล้วกอดผมเอาไว้แน่น ก่อนที่จะค่อยๆ ยื่นหน้าเข้ามาจูบกับผม ผมจูบตอบ แต่เป็นแค่การเอาปากชนกันเท่านั้น เธอเลยให้ผมอ้าปาก แล้วจัดการเอาลิ้นสอดเข้ามา เริ่มสอดการจูบแบบแลกลิ้น ที่ทำให้ผมนั้นรู้สึกเสียวซ่านขึ้นมามากกว่าเดิม เพิ่งรู้ว่าแค่การจูบก็ทำให้ควยแข็งขึ้นมาได้ขนาดนี้

เราจูบกันไปเรื่อยๆ จนกระทั่งผมถูกพี่เขาสั่งให้นั่งที่ปลายเตียง แล้วพี่เขาก็เริ่มอมควยให้ผมเหมือนกับที่ทำมาโดยตลอด แต่ครั้งนี้เธอทำแค่ไม่นานก็ค่อยๆ ลุกขึ้น แล้วถอดเสื้อผ้าของเธอออกจนหมด ตอนนั้นที่ผมได้เห็นเธอในร่างเปลือยเปล่า ควยของผมกระดกเกร็งขึ้นมาด้วยความเงี่ยนทันที เธอเอนกายลงไปบนเตียง แล้วยกขาทั้งสองข้างของเธอขึ้นมา บอกว่าลองเลียหีพี่สิ

ผมใจเต้นตึกตัก เพราะว่าพี่เขาหีชมพูเหมือนกับนางเอกหนังเอวีที่ผมดูแล้วชักว่าทุกวันเลย ที่สำคัญ ตอนนี้มีน้ำเงี่ยนของเธอไหลเยิ้มออกมาด้วย ผมเลยก้มหน้าลงไปเลีย แล้วเธอก็บอกว่าเลียได้ ดูดได้ จูบได้ เท่าที่อยากจะทำเลย นั่นทำให้ผมเริ่มที่จะตวัดลิ้นไปรอบๆ ส่วนสวาทของเธอจนเสียงครางของเธอเริ่มดังขึ้นมา เพราะผมเคยดูหนังโป๊ พอเห็นบ้างว่าเขาทำกันยังไง แต่พอได้ทำจริงๆ แล้ว ความรู้สึกตอนที่ได้เลียหีมันช่างสุดยอดไปเลยจริงๆ

ผมเลียหีให้พี่เขานานจนเริ่มแฉะด้วยน้ำลาย เธอเลยให้ผมค่อยๆ เย็ดเธอ ด้วยการแทรกตัวเข้าไปที่ระหว่างขาทั้งสองข้างที่เธอยกขึ้นแล้วพาดวางลงที่บ่าของผม ก่อนที่จะค่อยๆ ยกสะโพกขึ้นเล็กน้อย ควยของผมแข็งจนเจ็บไปหมดแล้ว ตอนนี้ เริ่มจับมันดันเข้าไปในรูหีของเธอเบาๆ ช้าๆ

แต่เพียงแค่เข้าไปได้ครึ่งเดียวของลำควย ผมก็รู้สึกเสียวขึ้นมาอย่างสุดๆ เพราะว่ารูหีของพี่เขาตอดควยผมมากๆ มากกว่าตอนโดนอมควยอีก เลยทำให้ผมไม่สามารถที่จะทนอะไรได้อีกแล้ว มันคือการเย็ดหีครั้งแรกของผม ผมดันควยเข้าไปจนสุดความยาว จดจำภาพที่เคยดูตอนชักว่าวมาแล้วเริ่มขยับเอวกระเด้าเย็ดหีของพี่เออย่างต่อเนื่อง

แรกๆ ก็เบาๆ แต่เมื่อเริ่มเข้าที่เข้าทาง ผมเองที่เงี่ยนอย่างสุดๆ และตื่นเต้นโคตรๆ เลยอัดลำควยกระแทกเย็ดหีพี่เขาไปอย่างต่อเนื่อง จนเสียงกระแทกของร่างกายเรานั้นดังขึ้นมาลั่นห้อง ส่วนพี่เขา สีหน้าตอนนี้คงเสียวมากๆ เพราะว่าเธอดูดอัดอั้นและยกมือขึ้นมาปิดปากเอาไว้ ก่อนที่จะส่งเสียงลมหายใจหนักๆ ออกมาแทน

ไม่ต่างจากผมที่ตอนนี้แทบจะทนไม่ไหวแล้วเหมือนกัน มันเป็นอะไรที่สุดยอดเลยจริงๆ

ในตอนนั้น พี่เขาเอาขาลงจากบ่าของผม แล้วแยกออกช้าๆ ผมเลยประคองจับข้อเท้าของเธอเอาไว้ แล้วเริ่มโยกเอวกระเด้าไปเรื่อยๆ เบาบ้าง แรงบ้างสลับกันไปเรื่อยๆ ตามที่ประสบการณ์ในการเย็ดครั้งแรกมันจะเอื้ออำนวย ยิ่งนาน ผมก็ยิ่งเสียวซ่านไปทั่วร่างกาย รูหีของพี่เขานั้นดูดควยของผมอย่างต่อเนื่อง จนทำให้ทุกๆ จังหวะที่เกิดการเคลื่อนไหว ร่างกายของผมชาปลาบในชั่วขณะเลยทีเดียว

เสียงครางของผมเริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ ก่อนจะบอกพี่เขาว่าจะแตกแล้ว ไม่ไหวแล้ว เสียวควยมากๆ

พี่เขาหรี่ตามองผม แล้วพูดด้วยน้ำเสียงที่เต็มไปด้วยความเสียวซ่านสุดๆ บอกว่าแตกในได้เลย พี่อยากให้น้องแตกในรูหีของพี่เลย

นั่นจึงทำให้ผมจดจำช่วงเวลาที่เร่งซอยเย็ดปากของเธอตอนที่อมควยได้ ผมกัดฟันแน่น เร่งซอยเย็ดหีของเธอไปอย่างต่อเนื่อง จนในจังหวะสุดท้าย ผมกระแทกควยเข้าไป ตอกจนมิดด้าม แล้วปลดปล่อยเสียงครางออกมาอย่างเต็มที่ ซึ่งมันก็หมายความว่าน้ำควยของผมเองก็ไหลทะลักออกมาแตกในคารูหีของพี่เอแล้วเหมือนกันนั่นเอง

ผมดึงควยออกมาช้าๆ มองดูรูหีสวยของเธอนั้นขยับไหว ก่อนที่จะมีน้ำควยสีขาวขุ่นของผมค่อยๆ ไหลเยิ้มออกมา

หัวใจของผมยังเต้นแรงอยู่ ตอนที่เธอถามผมว่าเสียวไหม ผมรีบพยักหน้าอย่างถี่รัว

แล้วในตอนนั้นเธอก็ยิ้ม พร้อมกับบอกผมว่า

ครั้งหน้าเดี๋ยวพี่ขึ้นไห้ รับรองว่าเสียวกว่านี้อีก…

ขึ้นให้ หมายถึงขย่มควยเหรอ ? ผมมองเธอด้วยแววตาอันเป็นประกาย ก่อนที่เธอจะลุกแล้วเดินออกจากห้องผมไป แล้วให้คำสัญญาว่า เดือนหน้าถ้ากลับมา จะขึ้นให้ผม

แล้วทำไม ถึงขึ้นตอนนี้ไม่ได้ล่ะ ในเมื่อผมเองก็ยังเงี่ยนอยู่

เย็ดหีพี่ได้ทั้งคืนเลยนะครับ

Recommendations

เรื่องเสียว หารายได้พิเศษรับงานไซด์ไลน์ แต่ดันเจอลูกค้าควยใหญ่ฝังมุก ความสาว ความสวยของเราถือเป็นเครื่องมือหากินที่ทำให้เรารวยได้ขนาดนี้ ก็คงไม่ต้องบอกว่าเราทำงานอะไร นอกจากขายหี แต่ก่อนหน้านี้ที่เรายังไม่รวยเราก็ได้ประสบการณ์มากมายที่เรานั้นต้องเจอในช่วงที่ต้องทำยอด และสิ่งที่เราสแลงตลอดที่เจอนั้น ก็คงหนีไม่พ้นไอ้พวกควยประหลาดทั้งหลาย ซึ่งไอ้ควยของพี่เข้ม ก็ถือเป็นควยอีกแท่งที่เราจำไม่ลืมเพราะมันเป็นภาพแท่งควยสุดประหลาดแท่งแรกที่เราได้เจอในช่วงที่เราเริ่มรับงาน เราขายตัวส่วนใหญ่ในเว็บไซต์ ด้วยความที่เราไม่ได้อยากไปยืนตามที่ต่าง ๆ และนัดพวกผู้ชายมาห้องด้วย จะได้เซฟพวกค่าห้อง ค่ารถ เราเลยขายตามเว็บ และก็มีคนมาซื้อบริการเราบ่อย ในช่วงแลก ๆ นั้นต้องบอกเลยว่าเรามือใหม่มาก เราโดยเย็ดหลากหลายรูปแบบมาก มีทั้งดีมีทั้งแย่แต่เราก็ยังทนไหว เพราะเราต้องหาเงิน แต่ก็ต้องมาสะดุดกับไอ้พี่เข้ม ที่เหมือนเป็นแขกประจำตั้งแต่ที่มันได้เย็ดเราครั้งแรก โดยต้องย้อนไป 2-…

เรื่องเสียว หนุ่มสายซิ่ง กับลูกคุณหนูจอมเย่อหยิ่ง เย็ดบนรถจนร้องขอชีวิต มินนี่ลูกสาวนักธุรกิจชื่อดัง เธอเป็นคุณหนูจอมเย่อหยิ่ง แถมยังไม่เคยมีแฟนมาก่อนทำให้หลายคนจ้องจะจีบและอยากได้เธอเป็นแฟน แต่มินนี่เองก็ไม่สนใจผู้ชายคนไหนเลย โดยเฉพาะหนุ่มนักธุรกิจหน้าตี๋ ๆ ที่ชอบเข้ามาขายขนมจีบเธอไม่เคยมองและสนใจ เพราะจริงๆแล้วมินนี่ชอบผู้ชายแนวเถื่อนๆ สักลาย แต่เธอเองไม่กล้าบอกใคร แถมยังไม่เคยเจอใครที่เข้ามาแล้วถูกใจเธอซักคน แล้ววันหนึ่งมินนี่ไปเที่ยวกับเพื่อนๆตามเคย เธอดื่มหนักไปหน่อยแถมยังรำคาญผู้ชายที่มาลุ่มล่ามกับเธอ มินนี่จึงบอกเพื่อนว่าจะขอกลับแท็คซี่เองก่อน แต่แล้วเมื่อเธอเดินออกมาหน้าร้าน มินนี่สะดุดตากับผู้ชายคนหนึ่ง เพราะตรงตามที่เธอชอบทุกอย่าง ตัวดำ หน้าเถื่อน สักลายทั้งตัว แถมล่ำๆ มินนี่ยืนมองเขาอยู่นาน บวกกับความเมา มินนี่เลยเข้าไปทัก “นี่ เธอน่ะ…

เรื่องเสียว ฉันกับผัวโดนเพื่อนผัวเย็ด ดิฉันเป็นคนกรุงเทพฯ แต่งงานมา ประมาณ 3 ปีแล้ว ก่อนแต่งดิฉันเป็นคนเรียบร้อยมาก แต่พอได้รู้รสชาติความเสียวซ่านของแท่งเนื้อของผัวที่แยงรูเงี่ยนของดิฉัน แล้วดิฉันกลายเป็นคนเงี่ยนจัดต้องเอากันผัวแทบทุกวันเวลาเอากันผัวจะเลียหี ให้ก่อนเพื่อเพิ่มความเงี่ยนจนน้ำหีไหลเยิ้มผัวก็จะเลียกินอย่างอร่อยพอ เงี่ยนมาก ๆ แล้วก็จะดูดควยผัวยิ่งท่า 69 ยิ่งมันส์ เวลาเราเอากันราชอบพูดภาษาดิบ ๆ เช่น หี ควย เย็ด เราจะเอากันทุกรูปแบบ ท่าต่างๆ ซาดิส ควยปลอม แต่ไม่เคยเอาตูดเวลาผัวน้ำแตกรัตน์จะขอกินน้ำเงี่ยนทุกครั้งกินแล้วเพิ่ม พลังsex ผิวพรรณเต่งตึงนมใหญ่ และแล้วเรื่องที่จะเล่าต่อไปนี้มันก็เกิดขึ้น…

เรื่องเสียว ลูกพ่อ ถ้ารักกัน เย็ดกันนะลูก “ถ้ารักพ่อ…พ่อขอเย็ดหีหนูได้มั้ยลูก ?” เรื่องเสียวๆ ของผมมันเริ่มขึ้นด้วยประโยคนี้ในวันหนึ่ง ที่เราสองคนนั่งกินข้าวอยู่ด้วยกัน หลังจากที่ผมเลี้ยงดูปู่เสื่อเธอมาตั้งแต่แบเบาะจนตอนนี้เธออายุ 13 แล้ว และเหมือนว่าเธอจะมีแฟน เธอกำลังจะมีประสบการณ์เสียวกับผู้ชายที่ไหนไม่รู้ที่ผมไม่รู้จัก และถ้าเลือกได้ ผมจะไม่ยอมให้ใครมาเปิดซิงของเธอหรอก ผมเลี้ยงดูเธอตั้งแต่แม่ของเธอเอาเธอมาทิ้งไว้กับผม ซึ่งนั่นมันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่จะต้องทนอยู่กับสถานการณ์แบบนี้ มันเลยทำให้ผมตัดสินใจที่จะเลี้ยงเธอมาแม้ว่าเมียของผมจะไม่รักเธอเลยก็ตาม แต่พอได้รู้ว่าเธอกำลังจะโต ผมเองก็หวงเธอมากจนไม่อยากให้เธอเป็นของใคร “หนูรักพ่อคะ…” เธอพูด “หนูให้พ่อเย็ดนะคะ” เหมือนกับว่าเธอเองก็พอเข้าใจในความหมายของคำว่าเย็ด นั่นคือการเย็ดกัน เย็ดหีของเธอ และมันเป็นการโดนเย็ดครั้งแรก ผมเลยเปิดหนังโป๊ให้เธอได้ดูเพื่อเป็นการบอกถึงสิ่งที่ควรจะต้องทำ เพราะว่าในวันหนึ่งเธอจะต้องทำแบบนี้อยู่แล้วในแทบจะทุกๆ…

เรื่องเสียว โดนลักหลับ จับอมควยคางานรวมญาติ ตื่นมาแล้วแต่เสียวจนไม่อยากห้าม ปล่อยจนน้ำแตกคาปาก เมือง ได้กลับมาที่บ้านหลักของครอบครัวเขาในรอบสามปี หลังจากที่มีโควิดทำให้การรวมตัวของครอบครัวใหญ่นั้นเว้นพักไป ตอนที่เขามาครั้งก่อน เขาเป็นเพียงเด็ก ม.ต้นตัวเล็กๆ เท่านั้น แต่ว่าตอนนี้เขาเรียนอาชีวะแล้ว ทุกๆ คนที่ได้เห็นต่างตกใจและชื่นชมเขาอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะได้เจอกับญาติคนอื่นๆ ที่มีทั้งรุ่นพี่ รุ่นน้อง และเพื่อนรุ่นราวคราวเดียวกัน ที่นี่ต้อนรับเขาอย่างดี ทั้งๆ ที่เขาไม่ใช่ครอบครัวแต่แรก เขาเป็นลูกติดของพ่อ และแต่งงานเข้ามาร่วมกับบ้านนี้ ซึ่งแม่เลี้ยงของเขาและญาติๆ นั้นก็ต้อนรับราวกับว่าเขาเป็นเชื้อสายคนหนึ่งเลยทีเดียว เอ๋ย คือหนึ่งในเพื่อนหลายๆ คนที่ได้เจอกันในวันนี้ เธออายุเท่ากันกับเขา…

เรื่องเสียว ติ๊กโดนเสียบทุกรูเลย สวัสดีค่ะ…ตอนที่ติ๊กเรียนจบมหาลัย อายุ 22 ปี รูปร่างติ๊กกำลังขาวอวบ เต้านมติ๊กขาวจั๊วะ ขนาดเต้านมกำลังพอดีมือ หัวนมติ๊กเป็นเม็ดโต ป้านหัวนมใหญ่สีน้ำตาล แต่โคกหีติ๊กใหญ่แบบคนซ่อนรูป ติ๊กเริ่มสนใจสวิงกิ้งตอนที่แฟนติ๊กเล่าให้ฟัง ติ๊กเป็นคนเซ็กส์จัดมากอยู่แล้ว มีอยู่วันหนึ่ง มีพวกเซลส์แมน 5 คนมาเสนอขายสินค้า ติ๊กนึกอยากลองสวิงกิ้งขึ้นมา เลยให้เข้ามาสาธิตสินค้าในบ้าน โดยที่ติ๊กต้องการโชว์หุ่นของติ๊กอย่างสุดฤทธิ์ จึงใส่กางเกงผ้าขาสั้นจู๋ โดยไม่ใส่กางเกงใน เพื่ออวดขาอ่อนขาวอวบของติ๊ก แต่ขากางเกงกว้างมาก พอขยับขาก็มองเห็นโคกหีกับขนหมอยดกดำปี๋ได้ชัดเจน ติ๊กลงทุนแกะกระดุมเสื้อเซิ๊ต ออกถึง 3 เม็ด…

เรื่องเสียว โดนเมียเพื่อนลักหลับ แต่ไม่หลับ เลยตื่นมาจับเย็ดให้มันจบ เรื่องเสียวที่ผมจะเขียนเล่าต่อไปนี้ ผมจะไม่ขอใช้ชื่อจริงๆ นะครับ เพราะว่ามันมีผลต่อความสัมพันธ์ของเพื่อนผมมากๆ มันคือประสบการณ์เสียวที่ผมไม่อยากจะจดจำ แต่มันก็ดีเกินกว่าที่ผมคิดว่าจะเจอเหมือนกัน มันคือเรื่องเสียวๆ ระหว่างผม กับ ปอย เมียของเพื่อนสนิทผม ไอ้แมน แมนไม่ใช่คนที่มีเพื่อนมากเท่าไหร่นัก ส่วนมากก็มีแค่ผมเท่านั้น ทำให้ผมเองมาหามันบ่อยๆ เพราะว่าผมไม่มีแผน ส่วนมันก็มีแฟนคือปอยนี่แหละครับ ผมมาหามันบ่อยๆ ปอยเองก็ไม่ได้ว่าอะไร ทั้งมากินข้าว มากินเหล้า วนเวียนอยู่อย่างนี้ จนหลายๆ คนแทบจะทักว่าเรานั้นเป็นสามคนผัวเมียกันอยู่แล้ว และเรื่องเสียวซี๊ดก็เกิดขึ้นในวันเกิดของไอ้แมน วันนั้นมันชวนคนมาหลายคน…

เรื่องเสียว ติดใจรสชาติของน้ำกาม ณ…ตลาดโต้รุ้งข้างมหาวิทยาลัยชื่อดังที่มีมักจะมีวิทยาเขตอยู่ชานเมืองแห่งหนึ่งแห่งใดเดาเอาเอง..อิ..อิ..นักศึกษาแพทย์ชั้นปี 6 กำลังหนังกินข้าวต้ม..หลังจากออกเวรแพทย์ฝึกงานที่โรงพยาบาลของมหาวิทยาลัย..นักศึกษาคนนั้นชื่อ หนึ่ง. ขณะที่หนึ่งกำลังอร่อยกับข้าวต้มร้อบตี 2กว่าๆ อยู่นั้น..ขอทานคนหนึ่งก็เดินเข้ามาหนึ่งเงยหน้าขึ้นมองเพราะกลิ่นตัวของขอทานผู้นี้แรงมากๆ..แต่สิ่งที่เขาได้เห็นคือ..เด็กผู้หญิงเนื้อตัวสรกปกมาเสื้อผ้าเลอะเทอะและยังไว้ผมยาวแต่มัดรวบไว้แบบรุงรัง..หมอคะขอสตางค์กินข้าวหน่อยนะคะ..เธอพูดกับหนึ่ง..มันทำให้เขางงมากว่ารู้ได้อย่างไรว่าเขาเป็นหมอ.หนึ่งยิ้มแล้วถามว่า..รู้ได้อย่างไรว่าพี่เป็นหมอ.เธอบอกว่าเห็นหนึ่งเดินออกมาจากโรงพยาบาล..นั้นก็ถูกเพราะร้านนี้มีแต่หมอมากินกันทั้งนั้น..นั้นเพราะร้านมันอยู่ตรงข้ามโรงพยาบาล..หนึ่งเลยบอกว่า..กินด้วยกันไม๊..เด็กขอทานนั้นทำหน้างงๆ..นั่งซิ..หนึ่งบอกให้เด็กของทานนั่งร่วมโต๊ะกับเขาและสั่งกับข้าวมาเพิ่ม..เด็กขอทานนั่งลงและกินข้าวอย่างตายอดตายอยาก..หนึ่งนั่งมองด้วยความสงสารชีวิตเด็กผู้หญิงคนนี้..เธอกินมากจริงๆ..พออิ่มแล้วก็เรียกเก็บเงิน..ไปล่ะ..ก่อนไปหนึ่งยืนสตางค์ให้ไป 100 บาท..เด็กยกมือขึ้นไหว้ขอบคุณเขา..หนึ่งเดินกลับไปรถที่จอดไว้ด้านหลังโรงพยาบาล..โดยที่ไม่รู้ว่า..เด็กขอทานคนนั้นเดินตามมา..พอหนึ่งขึ้นรถปิดประตูติดเครื่องเปิดไฟหน้า..เห็นเธอยืนอยู่ด้านขวาคนขับหนึ่งตกใจนึกว่า..จูออนซะอีก..อ้าวว..หนึ่งร้องเสียงหลง..และกดกระจกลง..ทำไม๊..มีอะไรอีกล่ะ..หนึ่งถามแบบอารมณ์เสีย..หมอคะให้หนูไปด้วยนะ..เด็กขอทานบอกหนึ่งอย่างน่าสงสาร..หนึ่งคลายความโกรธและถาม เหตุผลของเธอ..เด็กคนนั้นบอกว่า..พ่อแม่เธอขายเธอให้นายหน้าตั่งแต่เธอ 9 ขวบ พวกนั้นให้เธอไปขอทานถ้าไม่ได้ก็จะโดนตีและทารุน..เธอทนไม่ได้ก็เลยคิดหนี..แต่เธอไม่รู้จะหนีไปไหน..พอดีเจอกับหนึ่งเธอก็เลยเห็นว่าหนึ่งเป็นคนมีเมตตา..เธอก็เลยมาขอความช่วยเหลือ..หนึ่งได้ฟังและรู้สึกว่าเป็นนิยายน้ำเน่าที่ใช้หลอกเงินของพวกขอทานจึงเริ่มโกรธขึ้นแล้วบอกว่า..ไม่ต้องโกหก..เด็กหญิงขอทานตอบสวนทันควันเลยว่า..ไม่นะคะเรื่องจริง..หมอจะให้หนูทำอะไรก็ได้..หนูยอมทั้งนั้น..หนึ่งนิ่งไปชั่วครู่เพื่อคิดวิธีไล่เด็กขอทานไปให้พ้น.และก็บอกว่า..โดยเอานะจะไปไม๊..เคยหรือยัง..ถ้าไปนะโดนแน่ๆ..เด็กขอทานทำหน้าเฉยๆแล้วถามกลับว่า..เอากับเย็ดนะเหมือนกันไม๊..หนึ่งก็เลยตอบว่า..ก็ใช่นะซิ..กลัวเปล่า..เด็กขอทานตอบ..ไปคะหนูขอไปนะคะ.พี่จะเย็ดหนูก็ได้เลย..แต่ขอหนูไปด้วยนะ..หนึ่งถึงกับนิ่งหน้าชาไปเลยเมื่อได้รับคำตอบจากเด็กขอทานคนนี้..ระหว่างที่หนึ่งนิ่งอยู่นั้นเด็กขอทานก็เปิดประตูด้านหลังคนขับขึ้นมาบนรถทันทีทั่งที่ยังไม่ได้รับคำตอบจากหนึ่งหนึ่งยังงงๆอยู่แต่ก็ไม่รู้จะไล่อย่างไรแล้ว..เขาคิดในใจเอาว่ะ..ขู่ให้มันกลัวเดียวมันก็กลับไปเอง..หนึ่งออกรถ.ระหว่างทางหนึ่งก็เริ่มซักประวัติ..เด็กขอทานคนนี้เธอชื่อ ลี่ เป็นลูกเด็กเหนือ..ตอนนี้เธออายุ 10 ปีแล้ว..ที่เธอตัดสินใจหนี้ออกมาในวันนี้ก็เพราะว่าเธอเริ่มโตมากแล้วขอทานไม่ค่อยได้พวกนั้นจะขายเธอเข้าซ่อง….ลี่บอกว่าเธอไม่อยากเป็นอีตัวแบบพวกรุ่นพี่ๆที่โดนกันเธอจึงตัดสินใจหนีออกมา..หนึ่งเริ่มเชื่อแล้วว่ามันเป็นความจริง.เพราะลี่เธอเล่าทั้งน้ำตาและเธอยังพูดประโยคสุดท้ายว่า.ให้หมอเย็ดคนเดียวดีกว่าให้คนเป็นร้อยเย็ด ณ.บ้านแถวชานเมืองของหนึ่งซึ่งขับรถใช้เวลาประมาณครึ่งชั่วโมงจากโรงพยาบาล..หนึ่งพาลี่เข้าบ้านทันที่และพาลี่ขึ้นไปชั้นบน..และบอกให้ลี่ไปอาบน้ำก่อน.หนึ่งหยิบผ้าเช็ดตัวและเสิ้อเชิ้ตให้เพราะหนึ่งไม่ชอบใส่เสื้อยืดลี่หายเข้าห้องน้ำไปได้ไม่นานก็ออกมา..ลี่อาบน้ำแบบลวกๆ..ผมก็ไม่ได้สระ..คราบสรกปกยังติดตามแขนขาอยู่อีกมากเลย..หนึ่งเลยบอก..ไปอาบใหม่เลยเดียวอาบให้..ตอนนั้นเขายังไม่ได้คิดที่เย็ดลี่เลยแต่เป็นเพราะหนึ่งเป็นหมอเป็นคนรักสะอาด..ขณะนั้นหนึ่งอยู่ในชุดกางเกงบ็อกเซอร์และเสื้อครุมอาบน้ำ..ไปเลยไปเลยนะหนึ่งจับลี่หันหลังและดันเธอเข้าห้องน้ำ..ถอดเสื้อออกซิ..หนึ่งบอกให้ลี่ถอดเสื้อเชิ้ตออก..ลี่ก็ทำตามโดยไม่ลังเล.ตอนนั้นลี่หันหลังให้กับหนึ่งอยู่..เธอค่อยๆปลดกระดุมที่ละเม็ดออกจะถึงเม็ดสุดท้าย..และถอดเสื้อออกแขวนไว้ที่ราวตากผ้า..และค่อยๆหันหน้ามาหาทางหนึ่ง..ภาพที่พุ่งกระทบสายตาของเขานั้นมันทำให้ควยของหนึ่งแข็งขึ้นได้อย่างรวด เร็ว..เด็กหญิงวัย 10 ปี เปลือยอยู่ตรองหน้า..ลี่เธอดูอวบกว่าตอนใส่เสื้อเธอคงซ่อนรูปแน่ๆ..ที่จริงแล้วเธอก็ผิวขาวเหมือนกันที่ดำนั้นคงเป็นเพราะไม่ได้อาบน้ำ..นมเพิ่งจะเริ่มขึ้นปูดขึ้นมาแต่ตรงฐานหัวนมเท่านั้นมันยังเป็นสีชมพูซีดๆ และขนาดของมันก็เล็กมากๆ..แทบมองไม่ออกเลยว่าเป็นหัวนม..ตรงสะโพกเริ่มขยายออกได้สัดส่วนความเป็นสาวแล้วเหมือนกัน..ตรงหีเนี่ยซิเจ๋งสุด..ตรงโหนกมันพูนขึ้นมาเป็นลูกไรขนโดยสิ้นเชิง..ร่องผ่าแคมหีอยู่ต่ำมากและแคมหีทั้งสองข้างบีบรัดตัวกันแน่นโดยที่ไม่มีอะไรลอดออกมามันขาวและค่อนข้างใหญ่ที่ในเวลาที่ยืนตรงแล้วหน้าขาหนีบที่ต้นขาสามารถเอามือสอดลอดได้เลย..หนึ่งหัวใจเต้นเร็วเพราะไม่เคยเห็นเด็กผู้หญิงแก้ผ้าให้ดู..หลังจากตะลึงอยู่ชั่วครู่..หนึ่งก็เริ่มการอาบน้ำให้ลี่ด้วยความคิดฟุ้งซ้าน..หนึ่งเปิดน้ำอุ่นที่ฝักบัวลงมาและฉีดไปที่ตัวลี่..น้ำไหลเปียกตั้งแต่ผมไปจรดปลายเท้าลี่หนี่งบีบแชมภูสระผมให้ก่อน..จากนั้นก็ใช้สบู่เหลวฆ่าเชื้อฟอกตัวลี่..เริ่มจากใบหน้า..แก้มเด็กผู้หญิงวัย 10ปีนั้นนิ่มมากหนึ่งถูวนอย่างนิ่มนวล..และต่อใบหูและซอกคอ..ตามด้วยแขนทั้งสองข้าง..จากนั้นก็เริ่มแผนการเล้าโลมด้วยการบีบสบู่ใส่มือแล้วถูที่นมของลี่..อุ๊ยหมอ..เบาคะ..เจ็บ..หนึ่งจึงเบามือลง..หนึ่งถูสบู่วนเป็นวงกลมทั้งสองข้างพร้อมๆกัน..สี่หน้าของลี่ดูจะชอบ..เพราะเธอก้มหน้าลงมองกัดริมฝีปากและถอกหายใจยาวๆและต่อด้วยการฟอกลงไปที่หน้าท้อง..ฟองสบู่ไหลลื่นรวมตัวกันเป็นก้อนและไหลลงตามแรงดึงดูดของโลกลงไปที่โหนกหีของลี่ก่อนจะแทรกตัวผ่านร่องผ่าของแคมหีที่บีบแน่นเข้าไป สัมผัสเม็ดแตดน้อยๆของลี่มันทำให้ลี่สะดุ้ง..อุ๊ย..เธอร้องพร้อมกับขมิบแคมหีทั้งสองข้างเข้าหากันเพราะความเสียว..นั้นยิ่งทำให้หนึ่งควยแข็งขึ้นกว่าเดิม..หนึ่งจึงมีความคิดอยากจะเห็นหีของลี่เด็กหญิงวัย 10 ขวบอย่างชัดๆทุกสัดส่วน..หนึ่งนั่งย่องๆลงและจับขาซ้ายของลี่ยกขึ้นวางบนโถส้วม..มันทำให้หนึ่งได้เห็นภาพหีของลี่ในมุมสูงได้อย่างถนัด..แต่การถางขานั้นไม่สามารถทำให้แคมทั้งสองข้างเปิดเผยสิ่งที่ปกปิดภายในได้เลยเข้าเห็นเพียงเส้นหมอยเล็กๆสองสามเส้นที่ลอดออกมาจากแคมที่เปียกฟองสบู่ที่ไหลลงมาเปราะเท่านั้น..หนึ่งบรรจงฟอกที่เท้าไล่จากเท้าขึ้นไปที่ขา ..หนึ่งบรรจงฟอกที่เท้าไล่ขึ้นไปที่น่องและหัวเข่า..เริ่มไล่ไปที่ขาอ่อน..ลี่ดูเป็นเด็กผู้หญิงที่อวบอิ่มจริงๆเนื้อแข็งนิ่มมือดีมาก..หนึ่งสอดมือลงฟอกที่ซอกขาหนีบข้างซ้ายของลี่..เธอยังดูเฉยๆ..หนึ่งก็ขยับข้างมือเข้าใกล้แคมหีที่อวบอิ่มของลี่และถูเข้าๆออกๆ..สายตาของลี่มองดูทุกการกระทำของหนึ่ง..เธอกัดริมฝีปากอีกแล้วซิ.และก็ตามคาดเธอขมิบหีเป็นระยะๆมันช่างเป็นภาพยั่วยวนเหลือเกิน..หนึ่งเป็นหมอย่อมรู้ดีว่าเด็กผู้หญิงอายุ…

เรื่องเสียว สาวออฟฟิศร่านมั่วสวาท ตอนที่ 1 เมื่อปิดเทอมที่ผ่านมา ผมได้มีโอกาสได้ไปฝึกงานที่บริษัทเอกชนแห่งหนึ่งย่านสาธรใต้ โดยผมมาพร้อมๆกับเพื่อนจากมหา’ลัยเดียวกันอีก 6 คน เป็นผู้หญิง 2 คน แต่ทุกคนก็ถูกแยกย้ายไปฝึกงานตามแผนกของตัวเอง มีผมที่ได้มาฝึกงานกับแผนกบัญชี โดยมีพี่แพรเป็นพี่เลี้ยงสอนงานผม ไม่รู้เป็นเพราะอะไร? ผมกับพี่แพรคุยกันถูกคอมาก ทำให้เราไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อยๆ กินข้าวเที่ยงด้วยกันเกือบทุกเที่ยง และที่สำคัญพี่แพรอาสาไปส่งผมที่บ้านด้วยตอนเย็นบางวัน (พอดีบ้านผมไม่ไกลจากบ้านพี่เค้าเท่าไหร่) เล่นเอาหนุ่มๆในสำนักงาน รวมทั้งเพื่อนผมที่มาด้วยกันอิจฉาเป็นแถวๆ ทำไมรึครับ? ก็พี่แพรเนี่ย! สวยบาดขาดใจเลยครับ พี่แกอายุราวๆ 26 ปี ผมยาวดำขลับ…