เย็ดหีฟรีวันสงกรานต์

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b8abe0b8b5e0b89fe0b8a3e0b8b5e0b8a7e0b8b1e0b899e0b8aae0b887e0b881e0b8a3e0b8b2e0b899e0b895e0b98c 64fbf275513c2

เรื่องเสียว เย็ดหีฟรีวันสงกรานต์

เรื่องเสียวครั้งนี้เกิดขึ้นในเทศกาลสงกรานต์ ที่ตัวอำเภอได้จัดขึ้นมาหลังจากที่ห่างหายไปหลายปี วันนี้มีปาร์ตี้โฟมที่ใหญ่ที่สุดในอำเภอ นั่นทำให้วัยรุ่นต่างเข้ามาเล่นโฟมและฉลองกันอย่างครึกครื้น เรียกได้ว่า ในโฟมนั้นแทบจะไม่ได้มีที่ให้หายใจเลยทีเดียว แต่ก็ไม่ได้มีใครถือตัวอะไร จะแนบ จะเบียดจะเสียดกันแค่ไหนก็เอาความสนุกไว้เป็นที่ตั้ง

แต่แล้ว ความเงี่ยนมันก็เกิดขึ้นกับ น้ำฝน เพราะว่าเธอที่กำลังเต้นอยู่นั้น สัมผัสได้ถึงควยของใครบางคน ที่ทั้งเบียดและถูร่องก้นของเธออยู่ เป็นแบบนี้มาพักหนึ่งแล้ว นั่นเลยทำให้ทุกๆ อย่างมันเริ่มเปลี่ยนไป จากที่สนุกอยู่ก็กลายเป็นเงี่ยนขึ้นมา ก่อนที่เธอนั้นจะหันไปสบตากับชายหนุ่มที่กำลังเต้นเอาควยเบียดเธออยู่

ถ้าไม่หล่อ ก็จะไม่ว่าอะไรหรอก แค่ตอนนี้ที่เธอสัมผัสได้ ควยใหญ่เท่านี้มันก็มากพอแล้ว

เธอไม่ใช่พวกนิยมคนหน้าตา…เธอชอบคนควยใหญ่

แต่ที่รูดก้นของเธออยู่นี่ก็น่าจะใหญ่ไม่ใช่น้อย

แต่มันกลับเป็นโชคสองชั้นของเธอ เพราะว่าตอนนี้ คนที่กำลังเอาควยถูร่องก้นของเธออยู่นั้น ทั้งขาว ทั้งหล่อ และกล้ามแน่น ประหนึ่งว่าเขานั้นสามารถเป็นดาราได้เลยทีเดียว เธอหันไปสบตาให้เขา ก่อนที่จะยิ้มให้ สายตาของทั้งสองคนสื่อสารอารมณ์ในเวลานี้ได้เป็นอย่างดี มันคือแววตาของความต้องการ แววตาของคนเงี่ยน

แค่เพียงเขาพยักหน้าไปอีกทางเท่านั้น เธอก็รู้ได้แล้วว่าเขากำลังชวนเธอไปที่ไหนสักที่

สุดท้าย เรื่องราวก็มาจบที่รถของเขา ที่จอดเอาไว้ในลานจอดรถที่ร้างคนเพราะว่าตอนนี้มีแต่คนที่กำลังสนุกกันอยู่ในปาร์ตี้ ทั้งสองต่างขึ้นนั่งบนรถ ก่อนที่จะค่อยๆ หันมองหน้ากัน ชายหนุ่มเลื่อนเบาะ แล้วค่อยๆ ปรับเอนลง ยกร่างกายเล็กน้อย แล้วดึงกางเกงลงทันที ราวกับว่าเขานั้นเงี่ยนมานานแล้ว ก่อนที่เขาจะค่อยๆ ชักควยของเขาล่อตาล่อใจ ลำควยใหญ่ที่แข็งขึ้นนั้นถูกเขากระดกฟาดเข้าที่หน้าท้องจองตัวเองหลายต่อหลายครั้ง

นั่นทำให้เธอยิ้ม ก่อนที่จะเอี้ยวตัวแล้วเอื้อมมือไปจับควยของเขาที่ทั้งแข็งและอุ่นเริ่มชักว่าวให้เขาทันที

ชายหนุ่มส่งเสียงครางออกมาด้วยความเสียวซ่าน ก่อนที่จะทิ้งตัวลงไปเอนตามแนบเบา ร่างกายแทบจะนอนราบอยู่แล้ว ก่อนที่เธอจะรู้ว่าต้องทำอะไร ลำควยใหญ่เยิ้มด้วยน้ำเงี่ยนอยู่ตรงหน้าขนาดนี้ เธอจะปฏิเสธได้อย่างไรกันล่ะ ?

เธอก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาทันที ก่อนที่เสียงครางของชายหนุ่มจะดังมากขึ้นกว่าเดิม ตอนที่เธอเริ่มใช้ลิ้นเลียวนไปรอบๆ หัวควยของเขา ดูดเน้นๆ ที่หัวควย ชำแรกแทรกปลายลิ้นไปที่รูเสียว แล้วลากเรียวลิ้นตั้งแต่โคนควยจรดปลาย

ความเสียวซ่านที่เธอมอบให้เขานั้นทำเอาชายหนุ่มแทบจะนั่งไม่ติดพื้นเลยทีเดียว เขาค่อยๆ เอื้อมมือมากดหัวของเธอลงให้อมลงไปจนสุดควย แต่ควยของเขาน่าจะยาวไม่ต่ำกว่า 7 นิ้วครึ่ง มันทำได้อย่างลำบากเหลือเกิน สุดท้ายเธอเองก็สำลักออกมาแล้วส่งเสียงอ๊อก ในลำคอ ชายหนุ่มสะดุ้ง ชะโงกหน้าขึ้นมามอง ก่อนที่จะบอกว่าให้เธอพอได้แล้ว ถ้าไม่ไหว เดี๋ยวเขาชักแตกเอง

นั่นทำให้เธองง ว่าเรียกเธอมาแค่ให้อมควยให้แตกอย่างนั้นเหรอ ?

แต่เธอไม่มีทางยอมเสียเปรียบหรอก สิ่งที่เธอทำในตอนนี้คือการถอดกางเกงของเธอออก แล้วปีนข้าวไปนั่งตักของเขาในลักษณะที่หันหน้าเข้าหาเขา ก่อนที่จะค่อยๆ ปรับเบาะของเขาให้เอนนอนลงไปจนสุดองศา แล้วจับควยของเขาใส่รูหีของเธอพร้อมกับนั่งลงไปจนสุดโคนควยทันที

ตอนอมไม่สุดหรอก…แต่ถ้าได้เย็ดหีของเธอ ไม่มีควยไหนใหญ่ไปกว่านี้อีกแล้ว

เสียงครางของชายหนุ่มดังมากขึ้นกว่าเดิม ตอนที่เธอนั้นเริ่มส่งเสียงครางออกมา มือของเขาเอื้อมมาจับเอวของเธอเอาไว้ในขณะที่จังหวะเคลื่อนไหวสุดเสียวซ่านจะเริ่มดังขึ้นมา และในตอนนั้นเอง มือของเธอก็เอื้อมไปจับเบาะเอาไว้ ก่อนที่จะเริ่มขย่มควยของเขาอย่างเต็มที่ จนรถทั้งคันโยกไหวตามแรง

แต่เพราะไม่มีใครสนใจเลย เธอจึงส่งเสียงครางออกมาอย่างเต็มที่ ขณะที่ชายหนุ่มเองก็พยายามที่จะขยับร่างกายกระเด้าเย็ดหีของเธอช่วยไปด้วยและส่งเสียงครางแห่งความสุขสมออกมา ควยใหญ่ของเขานั้นถูกรูหีของเธอที่ฟิตแน่นตอดควยเอาไว้อย่างหนัก ส่งผลให้ทุกๆ การเคลื่อนไหวนั้นเสียวซ่านจนแทบขาดใจ

เขาแหงนหน้าขึ้นสุด ปล่อยร่างกายและอารมณ์ไปอย่างเต็มที่ ร่างกายที่เปียกไปด้วยน้ำในเวลานี้ทำให้ทุกๆ การกระแทกเกิดเสียงที่หนักหน่วงเร้าอารมณ์ยิ่งขึ้นไปกว่าเดิม และยิ่งนาน หญิงสาวเองก็ยิ่งยกร่างกายขย่มควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ

มันเสียวควยสุดๆ…เสียวควยโคตรๆ เลยก็ว่าได้

และเธอเองในเวลานี้ก็เสียวหีไม่แพ้กัน นั่นทำให้เธอยิ่งเร่งจังหวะมากขึ้นกว่าเดิม จนเสียงคำรามของชายหนุ่มเริ่มดังขึ้นมา นมใหญ่ของเธอกระเพื่อมไหวถูกเขาเอื้อมกว้ากอบกุมแล้วบีบคลำเค้นไปตามความเงี่ยน ปากบอกให้เธอเร่งจังหวะมากขึ้นเพราะว่าใกล้จะเสร็จแล้ว มีหรือที่เธอจะขัด

ร่างกายของเธอยิ่งขย่มในจังหวะที่ถี่รัวมากขึ้นกว่าเดิม ต้นขาเกร็งจนกล้ามขาแน่น แล้วเสียงของชายหนุ่มก็เริ่มเปล่งคำรามออกมาตามๆ กัน จนในที่สุด เขาก็จับเอวของเธอกดลงไปจมมิดด้ามควย ในขณะที่ร่างกายยกขึ้นมาเหนือพื้นเบาะ ทุกๆ อย่างค้างเติ่งอยู่ตรงนั้นพร้อมๆ กับน้ำควยที่อักทะลักเข้าไปในรูหีของเธออย่างท่วมท้น

สีหน้าของชายหนุ่มในตอนนี้เสียวซ่านจนต้องหลับตาแน่น ส่งเสียงออกมาไม่ขาดสาย ใครจะไม่รู้ล่ะ ว่าแค่ความเงี่ยนที่ไปเต้นเบียดกันเฉยๆ จะกลายให้ทุกๆ อย่างมาจบลงที่ในรถแบบนี้ มันมากกว่าที่เขาคิดเอาไว้แต่แรกด้วยซ้ำจริงๆ

แล้วในวันนี้ สงกรานต์ของเขาก็ได้เปลี่ยนไปโดนสิ้นเชิง

เพราะว่าเขาไม่ได้สาดน้ำ…แต่เขาได้ปล่อยน้ำควย แทนนั่นเอง

Recommendations

เรื่องเสียว พี่เขยสุดหล่อเมาหลับควยตั้ง น้องเมียเลยขย่มตอจนน้ำควยทะลัก เอิร์นว่าจะไม่ทำแล้ว อะไรแบบนี้ เธอไม่ได้อยากให้ใครมามองเธอว่าไม่ดี ไม่ได้อยากให้เรื่องเสียวแค่ครั้งคราวทำให้ความสัมพันธ์ของเธอกับพี่เขยมันจบลง แต่เขาก็ทำให้เธอทนไม่ไหวอยู่ดี มีที่ไหน ทั้งๆ ที่ในบ้านไม่ได้มีแค่เขากับเมียของเขา แต่มีน้องสาวของเมียอยู่ด้วย เขากลับยังทำตัวเฉยเรื่อย ใส่กางเกงในตัวเดียวเดินบ้างละ นั่งให้ควยลอดบ้างละ เขาคงไม่คิดว่าเธอจะรู้สึกอะไรกับพี่เขยตัวเอง แต่เขาคิดผิด เพราะว่าเธอรู้สึก จากแรกๆ ที่ไม่ได้รู้สึกอะไร แต่พอฟังๆ มาแล้วจากพี่สาวตัวเองก็เริ่มตงิดใจบ้างอยู่ดี เวลาที่ไปร้านเหล้าด้วยกัน หรือว่ากินหมูกระทะ พูดถึงผัวก็ชอบเป็นเรื่องประเด็นหลัก ส่วนพี่สาวของเธอนั้นก็ไม่ได้พูดอะไรมากกว่าการอวยและอวดอยู่เสมอๆ ว่าทั้งผัวของเธอควยใหญ่มากๆ เกือบเท่าแขน เย็ดทีแทบร้องขอชีวิต แล้วเย็ดทน…

เรื่องเสียว โดนยามวางยา ดีค่ะ นาค่ะ..จำได้ไหม เคยโพสต์เรื่องหนุ่มผัวเก่าและมอเตอร์ไซค์รับจ้างสวาท ทั้งสองคน ควยใหญ่มากค่ะ รับรองค่ะว่าเรื่องที่เล่ามาทั้งสองเรื่องเป็นเรื่องจริง หลังจากที่นาวนเวียนนอนกับหนุ่มและเบิ้มอยู่ประมาณ 4-5 เดือน นาก็เริ่มเบื่อ.. บางทีเพื่อนๆ อาจคิดว่านาเป็นคนเซ็กส์จัด นอนกับคนไม่เลือกนะคะ แต่นาเป็นคนเรียบร้อยค่ะ ที่นามีผัวจริงๆ ก็คนเดียวที่ทำงานอยู่ต่างประเทศ ส่วนที่นานอนกับหนุ่มก็เพราะอารมณ์พาไปและเป็นแฟนเก่ากัน ส่วนกับเบิ้มก็หน้าตาคล้ายพี่ตุ้ยธีรภัทรดาราในดวงใจของนา พอนอนกันวนเวียนซ้ำซาก นาก็เริ่มรู้สึกผิดชอบชั่วดีเห็นใจสามีที่แต่งงานกันจริงๆ แต่ต้องไปทำงานที่ต่างประเทศ เค้าส่งเงินมาให้ใช้เดือนนึงไม่ต่ำกว่า 1.5-2 แสน (สามีนาตำแหน่งเป็นระดับผู้จัดการบริษัทชั้นนำของเมืองไทยที่ไปเปิดสาขาอยู่ ต่างประเทศ) อีกอย่างนาก็สืบรู้มาว่าทั้งหนุ่มและเบิ้มต่างก็มีแฟนแล้ว แต่ออกมาหาเศษหาเลยกับนาโดยเฉพาะเบิ้มนั้นติดอกติดใจนาเป็นอย่างมาก…

เรื่องเสียว ขอผมเถอะ..มันหวิวๆบอกไม่ถูกค่ะ เรื่องที่จะเล่านี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นเมื่อไม่นานมานี้เอง เรื่องมีอยู่ว่า ผมแต่งงานแล้ว อายุก็ 35 อาชีพเป็นเซล ส่วนแฟนเป็นพนักงานต้อนรับของโรงแรมมีชื่อแห่งหนึ่ง เราแต่งงานกันมาหลายปีแล้วเรื่องเซ็กส์ก็มีความสุขดี แต่มีอยู่วันหนึ่งผมเกิดมีความคิดอยากลองเปิดบริสุทธิ์ จึงคิดว่าจะทำไงดี หาเด็กก็กลัวติดคุก พอดีที่บ้านมีเด็กรับใช้อยู่คนหนึ่งอายุ 18 เป็นคนต่างจังหวัดอยู่กันมาหลายปี ผมไม่เคยคิดอะไร แต่ตอนนี้ชักสนแล้วละ แต่จะทำไงดีให้เด็กมันสมยอมง่ายๆ เด็กคนนี้ผิวขาวรูปร่างเล็กแต่หน้าอกเธอซิ ไม่เล็กเลย ผมจึงคิดแผนขึ้นมาแผนการณ์แรก เมื่อช่วงต้นเดือนจะมีวันหยุดหลายวัน ผมจึงชวนแฟนและเด็กรับใช้ (ชื่อโอ) ไปเที่ยวที่โคราช วันแรกที่ไปถึงก็ยังปรกติไม่มีอะไรแต่แผนของผม จะเริ่มวันที่สองผมพาเธอทั้งสองเที่ยวสถานที่ต่างๆจนเย็นหลังจากทานอาหารเย็นเสร็จเราก็นั่งฟังเพลงซักพักแล้วก็กลับห้องดู tv ต่อโดยห้องที่ผมเปิดนั้นเป็นบังกาโลคล้ายๆม่านรูดคือมีเตียงเดียวผมนอนด้านนอกแฟนนอนกลางส่วนโอนั้นนอนริม…

เรื่องเสียว ประสบอุบัติเหตุ ยังไงให้ได้ผัว เจอผู้ชายงานดี ฐานะดี และเย็ดดีขนาดนี้ โชคดีจริงๆ เรื่องเสียวของฉันที่จะมาเล่าให้กับทุกๆ คนได้อ่านกันในวันนี้มันเริ่มต้นขึ้นในวันที่อะไรๆ ก็เลวร้ายไปหมด ราวกับว่าฉันก้าวขาออกจากบ้านผิดข้างอย่างนั้นแหละ ในชั่วโมงเร่งรีบ รถบีเอ็มคันหนึ่งขับมาชนท้ายของฉันอย่างจัง สุดท้ายฉันก็ไม่สามารถไปประชุมได้ทัน เพราะว่าต้องรอจัดการเรื่องรถ แม้ว่าเจ้านายจะเข้าใจ แต่ว่าฉันก็ไม่ชอบที่ต้องไปนั่งอ่านสรุปวาระการประชุมย้อนหลังอยู่ดีนั่นแหละน่า จนกระทั่งผู้ชายที่เป็นเจ้าของรถคู่กรณีเดินลงมา ฉันเลยรู้สึกว่า บางที ในโชคร้าย มันก็ยังคงเหลือโชคดีอยู่บ้างเหมือนกัน เพราะว่าเขานั้นทั้งสูง หล่อ ขาว คือบอกได้เลยว่า ฉันแทบจะไม่โกรธเขาเลยแม้แต่น้อย ปฏิเสธไม่ลงกับคำพูดที่ว่า ถ้าหน้าตาดี โลกจะใจดีกับเราจริงๆ…

เรื่องเสียว ลองกับหนุ่มในเน็ท โอย…เสียวจะขาดใจ มันแน่นมาก จริงๆ แล้วตอนนี้แนนก็แต่งงานแล้ว แล้วได้ย้ายตามสามีมาอยู่อังกฤษ กลัวเหมือนกัน ถ้าสามีอ่านเจอต้องตายแน่ๆเลย แต่ด้วยความที่อยากจะเล่าให้เพื่อนๆ พี่ๆ ฟัง ก็เลยเขียนค่ะ บอกตรงๆ ว่านี่เป็นการเล่าเรื่องเสียวครั้งแรก อาจจะไม่สนุกอ่ะค่ะ เริ่มเรื่องเลยละกัน แนนเป็นสาวจัดว่าค่อนข้างหน้าตาดี ผิวไม่ขาวมาก หน้าคม เนื้อ นม หอย ใหญ่ และเป็นคนที่ sex จัดมากๆ อายุตอนนั้นก็ 22 เรื่องผ่านมาได้สองปีกว่าแล้วค่ะ…

เรื่องเสียว ตอนผมอายุ 18   ประสบการณ์เสียวกับแม่ตัวเอง ตั้งแต่อายุ10ขวบผมต้องอยู่กับแม่ตามลำพังเพียงสองคนหลังจากที่แม่ได้หย่ากับพ่อ ผมไม่รู้สาเหตุที่แท้จริงของทั้งคู่ แต่ผมไม่เห็นแม่จะสนใจใครอีกเลย ผมเคยถามแม่เกี่ยวกับเรื่องนี้คำตอบของแม่ก็ประมาณว่าไม่มีเวลาว่างรึไม่ก็งานมันยุ่งอะไรทำนองนั้น ตอนนี้ผมอายุ18แล้วแม่ผมก็ยังดูดีเหมือนเดิม ผมเองก็ยังชมแม่อยู่บ่อยๆและผมเองก็เคยเห็นแม่เปลี่ยนเสื้อผ้าก็หลายครั้ง รูปร่างของแม่เนียนจริงๆ มันทำให้ผมแปลกใจอยู่ไม่หายว่าทำไมแม่ถึงยังไม่มีแฟนใหม่ซักกะที ส่วนตัวผมเองนั้นยังบริสุทธิ์ไม่เคยมีอะไรกับผู้หญิงคนไหนรึว่าใครมาก่อน ผมเองก็อาศัยมือในการสำเร็จความใคร่เวลาที่รู้สึกอยาก แม่และผมมีเรื่องสวยๆงามๆไว้พักผ่อนหย่อนใจอยู่มากมาย ผมได้เห็นแม่เปลือยกายก็บ่อยครั้ง มันไม่ใช่เรื่องใหญ่โตอะไรสำหรับที่นี่ แถมแม่เองออกจะพอใจเสียด้วยซ้ำที่ได้ใส่เสื้อผ้าน้อยชิ้นหรือไม่ก็ไม่ใส่เลยเวลาที่เธออยู่บ้าน หรือเวลาที่เราว่ายน้ำในสระหลังบ้านชุดบิกินี่ที่แม่ใส่ไอ้คนทำมันช่างขี้เหนียวจริงๆใช้ผ้าแค่นิดเดียวมาทำให้คนใส่ ทำให้ของสำคัญของแม่ออกมาท้าทายผมอยู่หลายครั้ง ซึ่งผมทำได้แค่จำไว้แล้วไปจินตนาการต่อเอาเอง ดังนั้นไม่ว่าเราทั้งคู่อยู่ในสระหรือว่าแม่นอนอาบแดดอยู่ มันก็ทำให้ควยผมแข็งได้ทุกครั้ง และถ้าเราอยู่ในสระน้ำผมก็จะว่ายไปรอบๆสระจนกว่าแม่จะขึ้นรึไม่ถ้าทนไม่ไหวขึ้นมาจริงๆผมก็ขึ้นจากสระวิ่งเข้าบ้านไปชักว่าวในห้องน้ำภาพในจินตนาการของผม ผมมักจะคิดว่ากำลังเอาควยกระเด้าอยู่ตรงร่องอกของแม่ โดยแม่ช่วยประคองเต้านมให้กระชับเวลาที่ผมกระเด้าควยและเวลาที่น้ำแตกผมก็คิดว่าแตกใส่ใบหน้าของแม่ผม วันหนึ่งขณะที่แม่กำลังอาบแดดและผมกำลังว่ายน้ำอยู่ แม่ก็ถอดบิกินี่ชิ้นบนออกผมเองก็เกินทนอยู่แล้วจึงขึ้นจากสระเพื่อเข้าไปในบ้าน แต่ผมก็ไม่สามารถปกปิดหลักฐานที่กำลังแข็งตัวอยู่ที่หว่างขา…

เรื่องเสียว โดนชู้รักของเจ้านายเย็ดค่ะ ดิฉันชื่อ “รุ้ง” คะปัจุจบันอายุ 34 ปี มีลูกแล้ว แต่เลิกกับผัวได้ 5 ปีแล้ว “รุ้ง” ทำงานรับราชการในกระทรวงหนึ่งแต่เป็นหน่วยงานเล็กๆ ซึ่งฉันได้พบเว็บนี้โดยบังเอิญ และฉันก้อมีเรื่องเกี่ยวกับที่ว่าไปแล้วจะประทับใจก็มีอยู่นะคะเพราะตั้งแต่เลิกกกับสามีก็ไม่ได้ยุ่งเกียวกับใครเลย เรื่องมันมีอยู่ว่าช่วงนี้ทางหน่วยงานของรุ้งต้องทำงานด้านต่าง ๆ มากทำให้ต้องกลับค่ำประมาณ 2-3 ทุ่มซึ่งรุ้งก็ไม่ต้องเป็นห่วงลูกมากนักเนื่องจากลูกอยู่กับแม่ ซึ่งเจ้านายของรุ้งเป็นผู้หญิง และหัวหน้าก็เป็นผู้หญิงด้วยทำให้ไม่ต้องเป็นห่วงเรื่องความปลอดภัยและวันที่เกิดเรื่องนั้นเป็นวันที่ทำงานได้ประมาณ 3 ทุ่มกว่าแล้วและเจ้านายก็บอกว่าทำงานกันมาเหนื่อยมากแล้วเลยขอเลี้ยงพวกเราเสียหน่อย พวกเราเลยไปที่ร้านคาราโอเกะแถวในเมือง ซึ่งไม่ไกลจากที่ทำงานมากนัก ตอนแรกก็มีการสั่งเบียร์มาดื่มกันนิดหน่อยซึ่งพวกเราปกติก็ดื่มกันเล็ก ๆ น้อย ๆ…

เรื่องเสียว ขอตรง ๆ ก็ไม่ให้ ทำยังไงก็ไม่ยอม เลยหาวิธี…… ผมเป็นนักเรียนชั้น ม.6 แห่งหนึ่ง วันนี้ดีใจมากอยากประกาศให้คนทั่วไปได้รับรู้ว่าวันนี้ผมได้ฟันแฟนสาวแสนสวย ที่คบกันมาเกือบปีสำเร็จแล้วครับ หลังจากพยายามมานาน เรื่องมีอยู่ว่า เธอเป็นเด็กเข้าใหม่ชั้นม.4 ผมเห็นเธอครั้งแรกก็ปิ๊งมากเลย ทำทุกวิถีทางเพื่อจะได้รู้จักเธอ และผมก็ได้ทำความรู้จักกับเธอในห้องสมุดของโรงเรียน หลังจากนั้นผมพยายามจีบเธอ ชวนเธอไปดูหนัง ไปเดินห้าง ไปหาอะไรกิน ความสัมพันธ์ก็เริ่มดีขึ้นเรื่อย ๆ จากไปกันเป็นกลุ่ม ก็เปลี่ยนเป็น ไปกัน 2 คน วันหยุด ก็นัดกันไปเที่ยว…

เรื่องเสียว เพื่อนหลานเดือดร้อน ผมกับแก๊งหลานๆ ชอบไปเที่ยวด้วยกันบ่อยเลยค่อนข้างสนิทกัน รู้จักแทบทุกคน วันดีคืนดี พลอยเพื่อนของหลานผมก็ทักมาบอกมีเรื่องปรึกษาผมก็บอกได้เลย ว่ามาเลย แต่พลอยอยากคุยส่วนตัว ผมก็โอเค ก็นัดกันแล้วผมก็ไปรับ แล้วก็ขับรถไปเรื่อยๆ คุยกันบนรถ สรุปพลอยเดือดร้อนอยากให้ผมช่วยเรื่องเงิน แต่เงินส่วนที่ให้ช่วยมันเยอะไป อีกอย่างผมมองว่าไม่น่าจะมีคืนผมแน่ เพราะผมก็รู้จักมานานแล้ว เราก็คุยกันไป จนพลอยก็พูดขึ้นว่าเคยได้ยินหลานผมบอกว่า ผมชอบเปสาวเยอะนี่นา ผมก็บอกมันไม่เหมือนกัน แล้วพลอยก็พูดขึ้นว่า แล้วพลอยต้องทำยังไง ผมก็หันไปมอง พลอยก็มองหน้าผม แล้วผมก็เลยถามแน่ใจเหรอ? พลอยก็บอกแน่ ให้มั้ยหล่ะ? ผมก็บอกงั้นเรามาตกลงกัน ยังไม่ทันอะไร…