เย็ดหีฟรีวันสงกรานต์

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b8abe0b8b5e0b89fe0b8a3e0b8b5e0b8a7e0b8b1e0b899e0b8aae0b887e0b881e0b8a3e0b8b2e0b899e0b895e0b98c 64fbf275513c2

เรื่องเสียว เย็ดหีฟรีวันสงกรานต์

เรื่องเสียวครั้งนี้เกิดขึ้นในเทศกาลสงกรานต์ ที่ตัวอำเภอได้จัดขึ้นมาหลังจากที่ห่างหายไปหลายปี วันนี้มีปาร์ตี้โฟมที่ใหญ่ที่สุดในอำเภอ นั่นทำให้วัยรุ่นต่างเข้ามาเล่นโฟมและฉลองกันอย่างครึกครื้น เรียกได้ว่า ในโฟมนั้นแทบจะไม่ได้มีที่ให้หายใจเลยทีเดียว แต่ก็ไม่ได้มีใครถือตัวอะไร จะแนบ จะเบียดจะเสียดกันแค่ไหนก็เอาความสนุกไว้เป็นที่ตั้ง

แต่แล้ว ความเงี่ยนมันก็เกิดขึ้นกับ น้ำฝน เพราะว่าเธอที่กำลังเต้นอยู่นั้น สัมผัสได้ถึงควยของใครบางคน ที่ทั้งเบียดและถูร่องก้นของเธออยู่ เป็นแบบนี้มาพักหนึ่งแล้ว นั่นเลยทำให้ทุกๆ อย่างมันเริ่มเปลี่ยนไป จากที่สนุกอยู่ก็กลายเป็นเงี่ยนขึ้นมา ก่อนที่เธอนั้นจะหันไปสบตากับชายหนุ่มที่กำลังเต้นเอาควยเบียดเธออยู่

ถ้าไม่หล่อ ก็จะไม่ว่าอะไรหรอก แค่ตอนนี้ที่เธอสัมผัสได้ ควยใหญ่เท่านี้มันก็มากพอแล้ว

เธอไม่ใช่พวกนิยมคนหน้าตา…เธอชอบคนควยใหญ่

แต่ที่รูดก้นของเธออยู่นี่ก็น่าจะใหญ่ไม่ใช่น้อย

แต่มันกลับเป็นโชคสองชั้นของเธอ เพราะว่าตอนนี้ คนที่กำลังเอาควยถูร่องก้นของเธออยู่นั้น ทั้งขาว ทั้งหล่อ และกล้ามแน่น ประหนึ่งว่าเขานั้นสามารถเป็นดาราได้เลยทีเดียว เธอหันไปสบตาให้เขา ก่อนที่จะยิ้มให้ สายตาของทั้งสองคนสื่อสารอารมณ์ในเวลานี้ได้เป็นอย่างดี มันคือแววตาของความต้องการ แววตาของคนเงี่ยน

แค่เพียงเขาพยักหน้าไปอีกทางเท่านั้น เธอก็รู้ได้แล้วว่าเขากำลังชวนเธอไปที่ไหนสักที่

สุดท้าย เรื่องราวก็มาจบที่รถของเขา ที่จอดเอาไว้ในลานจอดรถที่ร้างคนเพราะว่าตอนนี้มีแต่คนที่กำลังสนุกกันอยู่ในปาร์ตี้ ทั้งสองต่างขึ้นนั่งบนรถ ก่อนที่จะค่อยๆ หันมองหน้ากัน ชายหนุ่มเลื่อนเบาะ แล้วค่อยๆ ปรับเอนลง ยกร่างกายเล็กน้อย แล้วดึงกางเกงลงทันที ราวกับว่าเขานั้นเงี่ยนมานานแล้ว ก่อนที่เขาจะค่อยๆ ชักควยของเขาล่อตาล่อใจ ลำควยใหญ่ที่แข็งขึ้นนั้นถูกเขากระดกฟาดเข้าที่หน้าท้องจองตัวเองหลายต่อหลายครั้ง

นั่นทำให้เธอยิ้ม ก่อนที่จะเอี้ยวตัวแล้วเอื้อมมือไปจับควยของเขาที่ทั้งแข็งและอุ่นเริ่มชักว่าวให้เขาทันที

ชายหนุ่มส่งเสียงครางออกมาด้วยความเสียวซ่าน ก่อนที่จะทิ้งตัวลงไปเอนตามแนบเบา ร่างกายแทบจะนอนราบอยู่แล้ว ก่อนที่เธอจะรู้ว่าต้องทำอะไร ลำควยใหญ่เยิ้มด้วยน้ำเงี่ยนอยู่ตรงหน้าขนาดนี้ เธอจะปฏิเสธได้อย่างไรกันล่ะ ?

เธอก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาทันที ก่อนที่เสียงครางของชายหนุ่มจะดังมากขึ้นกว่าเดิม ตอนที่เธอเริ่มใช้ลิ้นเลียวนไปรอบๆ หัวควยของเขา ดูดเน้นๆ ที่หัวควย ชำแรกแทรกปลายลิ้นไปที่รูเสียว แล้วลากเรียวลิ้นตั้งแต่โคนควยจรดปลาย

ความเสียวซ่านที่เธอมอบให้เขานั้นทำเอาชายหนุ่มแทบจะนั่งไม่ติดพื้นเลยทีเดียว เขาค่อยๆ เอื้อมมือมากดหัวของเธอลงให้อมลงไปจนสุดควย แต่ควยของเขาน่าจะยาวไม่ต่ำกว่า 7 นิ้วครึ่ง มันทำได้อย่างลำบากเหลือเกิน สุดท้ายเธอเองก็สำลักออกมาแล้วส่งเสียงอ๊อก ในลำคอ ชายหนุ่มสะดุ้ง ชะโงกหน้าขึ้นมามอง ก่อนที่จะบอกว่าให้เธอพอได้แล้ว ถ้าไม่ไหว เดี๋ยวเขาชักแตกเอง

นั่นทำให้เธองง ว่าเรียกเธอมาแค่ให้อมควยให้แตกอย่างนั้นเหรอ ?

แต่เธอไม่มีทางยอมเสียเปรียบหรอก สิ่งที่เธอทำในตอนนี้คือการถอดกางเกงของเธอออก แล้วปีนข้าวไปนั่งตักของเขาในลักษณะที่หันหน้าเข้าหาเขา ก่อนที่จะค่อยๆ ปรับเบาะของเขาให้เอนนอนลงไปจนสุดองศา แล้วจับควยของเขาใส่รูหีของเธอพร้อมกับนั่งลงไปจนสุดโคนควยทันที

ตอนอมไม่สุดหรอก…แต่ถ้าได้เย็ดหีของเธอ ไม่มีควยไหนใหญ่ไปกว่านี้อีกแล้ว

เสียงครางของชายหนุ่มดังมากขึ้นกว่าเดิม ตอนที่เธอนั้นเริ่มส่งเสียงครางออกมา มือของเขาเอื้อมมาจับเอวของเธอเอาไว้ในขณะที่จังหวะเคลื่อนไหวสุดเสียวซ่านจะเริ่มดังขึ้นมา และในตอนนั้นเอง มือของเธอก็เอื้อมไปจับเบาะเอาไว้ ก่อนที่จะเริ่มขย่มควยของเขาอย่างเต็มที่ จนรถทั้งคันโยกไหวตามแรง

แต่เพราะไม่มีใครสนใจเลย เธอจึงส่งเสียงครางออกมาอย่างเต็มที่ ขณะที่ชายหนุ่มเองก็พยายามที่จะขยับร่างกายกระเด้าเย็ดหีของเธอช่วยไปด้วยและส่งเสียงครางแห่งความสุขสมออกมา ควยใหญ่ของเขานั้นถูกรูหีของเธอที่ฟิตแน่นตอดควยเอาไว้อย่างหนัก ส่งผลให้ทุกๆ การเคลื่อนไหวนั้นเสียวซ่านจนแทบขาดใจ

เขาแหงนหน้าขึ้นสุด ปล่อยร่างกายและอารมณ์ไปอย่างเต็มที่ ร่างกายที่เปียกไปด้วยน้ำในเวลานี้ทำให้ทุกๆ การกระแทกเกิดเสียงที่หนักหน่วงเร้าอารมณ์ยิ่งขึ้นไปกว่าเดิม และยิ่งนาน หญิงสาวเองก็ยิ่งยกร่างกายขย่มควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ

มันเสียวควยสุดๆ…เสียวควยโคตรๆ เลยก็ว่าได้

และเธอเองในเวลานี้ก็เสียวหีไม่แพ้กัน นั่นทำให้เธอยิ่งเร่งจังหวะมากขึ้นกว่าเดิม จนเสียงคำรามของชายหนุ่มเริ่มดังขึ้นมา นมใหญ่ของเธอกระเพื่อมไหวถูกเขาเอื้อมกว้ากอบกุมแล้วบีบคลำเค้นไปตามความเงี่ยน ปากบอกให้เธอเร่งจังหวะมากขึ้นเพราะว่าใกล้จะเสร็จแล้ว มีหรือที่เธอจะขัด

ร่างกายของเธอยิ่งขย่มในจังหวะที่ถี่รัวมากขึ้นกว่าเดิม ต้นขาเกร็งจนกล้ามขาแน่น แล้วเสียงของชายหนุ่มก็เริ่มเปล่งคำรามออกมาตามๆ กัน จนในที่สุด เขาก็จับเอวของเธอกดลงไปจมมิดด้ามควย ในขณะที่ร่างกายยกขึ้นมาเหนือพื้นเบาะ ทุกๆ อย่างค้างเติ่งอยู่ตรงนั้นพร้อมๆ กับน้ำควยที่อักทะลักเข้าไปในรูหีของเธออย่างท่วมท้น

สีหน้าของชายหนุ่มในตอนนี้เสียวซ่านจนต้องหลับตาแน่น ส่งเสียงออกมาไม่ขาดสาย ใครจะไม่รู้ล่ะ ว่าแค่ความเงี่ยนที่ไปเต้นเบียดกันเฉยๆ จะกลายให้ทุกๆ อย่างมาจบลงที่ในรถแบบนี้ มันมากกว่าที่เขาคิดเอาไว้แต่แรกด้วยซ้ำจริงๆ

แล้วในวันนี้ สงกรานต์ของเขาก็ได้เปลี่ยนไปโดนสิ้นเชิง

เพราะว่าเขาไม่ได้สาดน้ำ…แต่เขาได้ปล่อยน้ำควย แทนนั่นเอง

Recommendations

เรื่องเสียว น้องครีม สาวน้อยยั่วสวาทซอยมันส์ ผมเจอกับประสบการณ์แปลกๆ ใหม่ๆ เข้าโดยบังเอิญอย่างชนิดที่คาดไม่ถึง ค่ำวันนั้นรู้สึกเบื่อๆ เซ็งๆ ผมก็เลยขับรถไปนั่งที่ค๊อฟฟี่ช็อปของโรงแรมแห่งหนึ่งในตัวเมืองเชียงใหม่ สั่งเหล้ามา 1 ขวดพร้อมกับแกล้ม นั่งฟังเพลงละเลียดไปเรื่อยๆ ตอนแรกๆ ก็ไม่ค่อยมีคน แต่พอดึกหน่อยคนก็เริ่มหนาตามากขึ้นจนเต็มทุกโต๊ะ ผมน่ะเป็นขาประจำของที่นี่ เด็กเสริฟทุกคนรู้จักผมดี โดยเฉพาะแคชเชียร์และกัปตัน สักพักกัปตันก็เดินมาที่โต๊ะ บอกว่า “พี่ๆ มีสาวสวยคนหนึ่งเขามาเที่ยว แต่โต๊ะเต็ม ขอนั่งโต๊ะพี่ด้วยได้ไหม…” กัปตันบุ้ยปากไปทางผู้หญิงคนนั้น อื้อฮือ…ผมเห็นปุ๊บก็เกิดรู้สึกปิ๊งทันทีเลย เธอแต่งตัวทั้งเฉี่ยวทั้งเปรี้ยวทันสมัย เสื้อผ้าก็ค่อนข้างที่จะราคาแพง อะไรก็ไม่สะดุดตาเท่ากับหน้าสวยซ่อนความเซ็กซี่ไว้มากๆ…

เรื่องเสียว มันส์โคตร ชักว่าวใส่กระโปรง พยาบาล เรื่องนี้เกิดสมัยตอนเรียนมหาลัยปี 4 เทอมสุดท้าย พอดีคุณย่าป่วยต้องเข้า ร.พ. อยู่บ่อยๆ เข้าๆ ออกๆ เป็นว่าเล่น จนครอบครัวผมปรึกษากันว่า ถ้าอาการย่ายังไม่ดีขึ้น เอากลับมาไว้ที่บ้านก็ต้องไป ร.พ. อีก จึงตัดสินใจเช่าอพาร์ทเม้นท์ที่อยู่ใกล้ๆ ร.พ. อยู่ชั่วคราว ร.พ. ที่ว่านี้อยุ่แถวนานา คงไม่ต้องบอกนะครับ เป็นร.พ.เอกชนที่แพงมาก ตอนนี้ผมไปเฝ้าไข้ไปๆ กลับๆ อยู่จนรู้จักพยาบาลที่ ร.พ. นี้…

ผมมีประสบการณ์ที่สนุกๆ มาเล่าให้เพื่อนๆ ฟัง เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อกลางปีที่ผ่านมาตอนช่วงสงกรานต์ ผมได้ไปเที่ยว จังหวัดพิษณุโลก ช่วงนั้นมีเทศกาลอาหารนานาชาติ ตอนนั้นเวลาประมาณ 3 ทุ่ม คนเยอะมากเดินแทบจะชนกันเลย ผมก็ไป เที่ยวกับเพื่อนอีกคนชื่อเอก เราเดินหาข้าวใส่ท้อง ก็เริ่มเดินตั้งแต่ต้นขบวนยันท้ายขบวน ระหว่างที่พวกเราเดิน เราทั้งสอง ก็ได้สะดุดกับสาวน้อยอยู่คนหนึ่ง คาดว่าอายุไม่น่าจะเกิน 17 ปี เธอใส่เสื้อยืดตัวเล็กๆ สีแดงสด กับนุ่งกางเกงยีนส์สีดำแบบ รัดรูป รูปร่างของเธอนั้น ผมกับเพื่อนทายกันว่าต้องราวๆ 34-24-35 สีผิวขาว หน้าตาใช้ได้…

เรื่องเสียว เย็ดหีดาราขี้เงี่ยน ก่อนดังเข้าวงการ เรื่องเสียวที่ผมจะเล่านี้ คือเรื่องราวของผม กับคนที่หลายๆ คนอาจจะคุ้นเคย เพราะว่าเธอนั้นเป็นดาราชื่อดังที่อยู่ในหน้าจอโทรทัศน์ และดูเป็นสาวสวยใส ที่ไร้พิษภัยอีกด้วย ซึ่งผมเองอยากจะบอกเหลือเกินว่าก่อนที่เธอจะต้องสวมบทบาทสาวสวยใสอย่างนั้น ผมกับเธอมีเรื่องราวร่วมกันอย่างหนักหน่วงมากก่อน ก่อนที่เธอนั้นจะกลายเป็นดาราในทุกๆ วันนี้ เธอเป็นเพื่อนร่วมห้องของผม และเป็นคนที่ค่อนข้างตลก ชอบพูดจา เป็นเหมือนกันที่สร้างเสียงหัวเราะได้ และที่สำคัญ เธอจีบผม เธอจีบผมอย่างเอาเป็นเอาตาย เพราะว่าผมนั้นเป็นนักดนตรีของโรงเรียน เลยกลายเป็นว่ามีหลายๆ คนที่ให้ความสนใจกับผมมากขึ้น และแน่นอน ด้วยความสวยของเธอ ทำให้ผมนั้นโดนเธอตกเข้าเต็มๆ และกลายเป็นแฟนของเธอในที่สุด เรื่องราวของเราสองคนนั้นเปิดเผย แต่ไม่เคยจะออกสื่ออะไร…

เรื่องเสียว เจอของจริง ตอนที่ 5 (บทส่งท้าย) ผมย้อนคิดวันที่ผมไปลวนลามพี่พรบนรถเมล์ แล้วผมมาอยู่ตรงจุดนี้ได้เนี่ย จะว่าไปแล้วเป็นจุดเปลี่ยนของชีวิตผมจริงๆ จริงอยู่ว่าผมอาจจะเสียความเป็นตัวเองไปเกือบทั้งหมด แต่มันก็แลกมาด้วยเงินทองที่พี่พรมีให้ผมเก็บรายเดือน เงินทองผมก็แทบจะไม่ได้ใช้ เพราะพี่พรเป็นคนออกค่าใช้จ่ายให้ทั้งหมด แถมยังมีผู้หญิงคนอื่นที่เข้ามาใช้บริการผมอยู่เรื่อยๆ เรียกว่าทุกวันนี้ผมไม่ต้องคิดเรื่องอะไรแล้ว นอกจากรักษาสุขภาพตัวเองให้พร้อมสำหรับการบริการพี่พรและเพื่อนๆ ผมเป็นเด็กของพี่พรที่พี่พรพร้อมจะใช้ให้ผมเป็นเครื่องมือในการเอาอกเอาใจเจ้านายพี่พร หรือเอนเตอร์เทนเพื่อนๆ พี่พรทุกวิธีตามที่เค้าจะเรียกร้อง คุณแม่ดวงมาลย์ก็ยังใช้บริการผมอยู่ เมื่อไหร่ที่ผมอยู่กับคุณแม่ดวงมาลย์ ผมก็ต้องเป็นลูกชายที่หื่นแม่ตัวเองจับแกเย็ดวันละหลายๆ ครั้ง แต่ถ้าเกิดถึงวันปาร์ตี้ของเพื่อนๆ พี่พร ผมก็กลายเป็นแค่ชายบริการ ที่ต้องใส่แค่กางเกงในตัวเล็กๆ ตัวเดียวคอยบริการเพื่อนๆ ของพี่พรอย่าให้ขาดตกบกพร่อง พี่พรสอนให้ผมรู้ซึ้งถึงความเป็นทาสชายของพี่พรจนถึงก้นบึ้งของจิตใจ ตั้งแต่วันที่พี่พรและเพื่อนแกรุมอัดตูดผมนั้น…

เรื่องเสียว สวิงกิ้งลูกเลี้ยงสาวสุดร่าน  “อ่าาาาา ซี๊ดดดดด โอ๊ยยยยย เสียวจังเลยผัวจ๋าาาาาา” เปนเสียงที่่อรได้ยินอยู่ทุกค่ำคืน แต่ก็ต้องทนข่มหลับตานอนหันหลัง มันคือเสียงของพ่อเลี้ยงกับแม่ที่เย็ดกันทุกคืน พ่อเลี้ยงอรเป็นคนค่อนข้างsexจัด ชอบดูหนังโป๊ ชอบนอนช่วยตัวเอง เย็ดกับแม่ทั้งวันในวันหยุด ตัวอรเองก็แอบเห็นทุกครั้งที่สองคนนี้เย็ดกันเนื่องจากเป็นบ้านเช่าเล็กๆ มีห้องนอนห้องเดียว เย็ดกันทีไรน้ำเงี่ยนไหลทุกที ต้องแอบไปเอาแตงกวา มะเขือยาวมาช่วยตัวเองทุกที และวันนี้ก็เป็นอีกวันที่ทั้งสองเย็ดกันตั้งแต่เช้าตั้งแต่ในห้องน้ำออกมาที่เตียงนอน ตอนอรหลับอยู่ อรต้องแอบเอามือปิดหน้าแล้วแอบมองลอดช่องนิ้วมือ เห็นแม่นอนหงายแหกขาแหกหีให้พ่อเลียอยู่ เห็นน้ำเงี่ยนที่ไหลเยิ้มเต็มที่นอนเต็มหน้าพ่อ พร้อมกระเด้าหีขึ้นลงๆเข้าออกๆกระดกหีใส่หน้าพ่อไม่ยั้งนานอยู่นับสิบนาที “โอ้ว เมียจ๋า น้ำหีเมียอร่อยจัง หีเหม็นๆแบบบนี้ผัวชอบ” “อาาาา ชอบก็เลียอีกสิจ้ะเมียก็ชอบหีเมียอร่อยไหมจ้ะ…

เรื่องเสียว เพื่อนเมียเมาแล้วขอดูควย ถ้าให้เย็ดด้วยถึงจะให้ดู เรื่องเสียวคืนนี้ ผมเองก็กะว่ามันจะต้องเกิดอยู่แล้วละครับ เรื่องมันไม่ได้เริ่มต้นยากเย็นอะไรเลย ผมต้องการให้มันเกิดอยู่แล้ว ทุกๆ อย่างมันเป็นความตั้งใจของผม เพราะว่าผมนั้นแอบชอบเพื่อนเมียคนนี้มานานแล้ว ทันทีที่ได้เจอเธอ เพลง “อยากเจอเพื่อนเธอก่อน” ก็ดังขึ้นมาทันทีเลยทีเดียว เธอเป็นคนสวย ผิวขาวเนียนละเอียด ใบหน้าน่ารักเหมือนสาวเชื้อจีน ตาชั้นเดียว นมใหญ่ เอวบาง มีตูด ไม่ว่าจะเดินไปไหนมาไหนก็โดดเด่น เรียกได้ว่ามีแต่คนคิดว่าทำไมผมถึงคบกับแฟนของผม…อย่างที่บอกครับ ว่าผมเจอเธอช้าไป แต่วันนี้เธอดูเครียด ระหว่างที่เมียของผมนั้นทำงานผลัดดึก เธอก็มานั่งกินเหล้าด้วย ผมเองเห็นว่าเธอนั้นเมามากๆ แล้วจนเหมือนสติจะเริ่มเบาบาง ก็เลยเริ่มพูดอะไรวกเข้าเรื่อง…

เรื่องเสียว เย็ดกันวันสุดท้าย กับคุณครูคนสวยโคตรน่าเอา เรื่องเสียวที่ผมจะเขียนมานี้ เป็นหนึ่งในประสบการณ์เสียวในความทรงจำของผมเลยก็ว่าได้ครับ เพราะว่าผมไม่เคยลืมมันเลย แม้ว่ามันจะผ่านมาแล้วเป็นสิบปีก็ตาม เรื่องมันเกิดขึ้นที่ว่าผมหลงรักครูของตัวเองครับ เธอเป็นครูบรรจุใหม่ อายุแค่เพียง 20 ต้นๆ เอง ตอนที่เข้ามาสอน แล้วตอนนั้นผมก็ 16 อายุของผมกับครูห่างกันแค่ 7 ปีเอง มันไม่ได้มากเกินไป ครูเขาเป็นคนตัวเล็กๆ ผิวขาวจัด หน้าตาไทยแท้ จมูกโด่ง นมใหญ่ คือไม่ว่าจะมองยังไง ผมก็เคารพเธอในฐานะครูไม่ได้เลยจริงๆ ครับ…แต่ผมเป็นนักเรียน จนกระทั่งวันที่ผมจบ ม.6…

เรื่องเสียว กรรมกรสอนเย็ด เจอลูกน้องเด็ด เย็ดน้ำแตกคารูหีที่ไซต์ก่อสร้าง เพราะวุฒิการศึกษาหรืออะไรสักอย่าง ที่ทำให้ฉันมาสมัครงานที่ไซต์ก่อสร้างนี้แล้วได้ตำแหน่งเป็นคนคุมคนงานทันที ทั้งๆ ที่อายุก็ไม่ได้มากนัก และเพราะการเปิดใจมาลองทำงานลุยๆ ที่ไซต์ก่อสร้างโรงแรมแถวภูเก็ตนี่แหละค่ะ ที่ทำให้ฉันได้มีเรื่องเสียวมาเขียนเล่าให้กับทุกคนอ่าน ฉันบอกเลยว่าตัวเองเป็นคนที่สเป็คสูงมากๆ คนที่จะสามารถครอบครองร่างกายของฉันได้ต้องหล่อ รวย ขาว ตี๋ สูง ดาราเท่านั้น แล้ววันหนึ่ง ใครมันจะรู้ ว่าฉันดันไปติดใจกับการเย็ดของกรรมกรที่ไซต์งานก่อสร้างได้ แถมยังเป็นคนงานจากประเทศเพื่อนบ้านที่ฉันบอกเลยว่าแทบจะไม่ได้ชายตามองเลยด้วยซ้ำ เขาคนนี้มาจากเมียนมาร์ ชื่อของเขาที่หลายๆ คนเรียกก็คือ “ชาว” ไม่รู้ว่าหมายความว่ายังไง แต่เขาเป็นเด็กหนุ่มซื่อๆ เป็นกรรมกรกินเงินเดือน ที่แม้ว่าจะอายุเพียง…