เย็ดหีผู้โดยสาร คารถปรับอากาศชั้น1 ขย่มจนน้ำแตกใน

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b8abe0b8b5e0b89ce0b8b9e0b989e0b982e0b894e0b8a2e0b8aae0b8b2e0b8a3 e0b884e0b8b2e0b8a3e0b896e0b89be0b8a3e0b8b1 64fbf17507c9d

เรื่องเสียว เย็ดหีผู้โดยสาร คารถปรับอากาศชั้น1 ขย่มจนน้ำแตกใน

เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นกับผมเอง ด้วยความที่มีพื้นฐานหน้าตาดี และทำงานเป็นเด็กรถทัวร์ มันเลยทำให้ผมนั้นได้เดินทางไปในหลายๆ ที่ พร้อมกับปัดโปรแกรมหาคู่ และค่อนข้างมั่นใจว่าไม่มีจังหวัดไหนเลยที่ผมไปแล้วผมจะไม่ได้เย็ดหีใคร มีคนเข้าหาผมมากมายก่ายกอง และพร้อมที่จะเสนอตัวให้ผมเย็ดอย่างเต็มที่ นั่นเลยเป็นเหตุผลที่ผมอายุเกือบจะ 30 แล้ว แต่ยังไม่มีคู่เป็นตัวเป็นตน เพราะคิดว่ายังคงสนุกกับการเย็ดไปทั่วแบบนี้อยู่นั่นเอง

แล้วครั้งนี้มันก็เป็นอะไรที่ผมนั้นรู้สึกตื่นเต้นมากๆ มันไม่ได้เกิดในระหว่างที่ผมพักรถ หรือว่าพักผ่อน แต่มันเกิดขึ้นในเวลาที่ผมนั้นกำลังทำงานอยู่นั่นเอง ผมปัดเจอกับสาวคนหนึ่ง เธอค่อนข้างหน้าตาดีเลยทีเดียว และผมก็ดันมาเห็นว่าเธอนั้นนั่งอยู่บนรถที่ผมกำลังทำงานอยู่ เธอเดินทางไปในจังหวัดปลายทาง นั่นเลยทำให้เราได้พูดคุยกันบ้าง ทั้งเดินมาทักทายกัน รวมทั้งคุยกันผ่านมือถือด้วยเช่นกัน

ซึ่งเมื่อบทสนทนามันมาได้สักพัก ผมก็เริ่มรู้สึกแล้วว่าเธอเองมีใจให้ผมไม่น้อยเลยทีเดียว นั่นจึงทำให้ผมลองหยอดเธอดู ถามไถ่อะไรไปเรื่อยๆ ก่อนที่จะถามเธอว่าต้องการผ้าห่มเพิ่มไหม แต่เธอกลับบอกว่าถ้าได้กอดผม มันคงจะอุ่นกว่า…อ่อยขนาดนี้ ในหัวของผมก็คิดเรื่องเสียวออกมาเป็นฉากๆ อยู่แล้วสิครับ มันเลยทำให้ผมควยแข็งขึ้นมาแล้วก็บอกเธอไปตรงๆ ว่า มันกำลังตื่น

ถ้าเธอไม่เล่นด้วย เธอก็คงจะไม่ตอบว่าอยากให้ผมไปกอดเธอหรอก คนในรถมีแค่ 4-5 คนเท่านั้น และเธอก็ไปนั่งอยู่ตรงเบาะยาวท้ายสุด เลยเป็นสถานที่ๆ ลับสายตาพอสมควรเหมือนกันในตอนนี้ เลยทำให้ผมนั้นไปนั่งข้างๆ เธอในเวลาต่อมาทั้งๆ ที่ควยแข็งนั่นแหละครับ

เธอดูตื่นเต้นไม่น้อย ตอนที่ผมนั่งข้างๆ เธอ แล้วบอกเธอว่าให้ช่วยเอาลงให้หน่อย

เธอดูตื่นเต้นไม่ต่างจากผมหรอก แต่ทางทางของเธอในตอนนี้ก็ชัดเจนแล้วว่าเธอคงเงี่ยนเหมือนกัน ก็เลยค่อยๆ ลูบที่ต้นขาของผมขึ้นมาเรื่อยๆ ก่อนที่ผมนี่แหละ จะคว้ามือของเธอมาจับควยของผมให้มันรู้แล้วรู้รอดไป แล้วหลังจากนั้นทุกๆ อย่างมันก็เกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว เพราะว่าเธอนั้นรูดซิปลงไปก่อนที่จะดึงควยของผมมออกมา

มันแข็งอยู่แล้ว ลำควยใหญ่ถูกเธอคว้าจับเอาไว้แล้วรูดชักแค่ไม่กี่ทีราวกับประเดิมความเสียว ก่อนที่จะค่อยๆ ก้มหน้าลงอมควยของผมทันที ซึ่งนั่นมันก็ทำให้ผมนั้นทำตัวไม่ทันจริงๆ แต่ก็รู้สึกเสียวควยไม่น้อย ยิ่งเธอดูดควยของผมแรงขึ้นเท่าไหร่ผมก็พยายามที่จะไม่ส่งเสียงใดๆ ออกมาอีกแล้วในตอนนั้น แต่กดหัวของเธอลงไปให้ดูดควยของผมแรงขึ้นกว่านี้ แรงมากกว่าเดิมอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะค่อยๆ กัดฟันแน่น ก่อนทีเธอจะทำในสิ่งที่ผมไม่คิดมาก่อนจริงๆ

เธอยืนขึ้น แล้วค่อยๆ ถอดกางเกงของเธอออก ก่อนที่จะนั่งลงมาบนตักของผม แล้วค่อยๆ จับควยของผมยัดเข้าไปในรูหีของเธอทันที ความเสียวซ่านและความไม่ได้ตั้งใจนั้นทำให้ผมส่งเสียงครางออกมาจนต้องยกมือมาปิดปากเอาไว้ ตอนแรกก็คิดแค่ว่าอย่างน้อยได้อมควยก็ดีแล้ว แต่ตอนนี้เธอกลับให้ผมเย็ดหีของเธอด้วย

ก็คงจะเงี่ยนน่าดูเหมือนกัน

ผมเลยคว้าเอวของเธอเอาไว้แล้วขยับร่างกายกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างถี่รัว ก่อนที่จะค่อยๆ ปล่อยให้เธอที่จับเบาะด้านหน้าเอาไว้แล้วขยับร่างกายขย่มควยของผมไปเรื่อยๆ รูหีของเธอแน่น รัด และตอดควยของผมอย่างต่อเนื่อง มันยิ่งทำให้ผมนั้นไม่ต้องทำอะไรเลย แค่เพียงจับเอวของเธอเอาไว้เบาๆ แล้วปล่อยให้เธอค่อยๆ โยกร่างกายขย่มควยของผมไปตามที่เธอต้องการ

แม้ว่าจะพยายามไม่ส่งเสียงแค่ไหน แต่ลีลาของเธอที่ทั้งขย่ม ทั้งบด ทั้งร่อนของเธอนั้นมันทำให้ผมเสียวจนสองขาสั่นระริกไปหมด สองมือที่คว้าเอวของเธอเอาไว้นั้นกระชับแน่นแล้วเริ่มโยกไหวร่างกายกระแทกตอกควยเย็ดหีของเธอไปเรื่อยๆ ยิ่งรถขับไปในทางที่ขรุขระมันก็ยิ่งทำให้แรงกระแทกเพิ่มมากขึ้น ซึ่งนั่นหมายความว่ามันทำให้ผมเสียวขึ้นมากๆ จนไม่สามารถเก็บอารมณ์ของตัวเองไหวแล้วในตอนนี้

ผมค่อยๆ กดเอวของเธอลงมาในจังหวะนั้น ซบใบหน้าลงที่แผ่นหลังของเธอ ก่อนจะค่อยๆ พ่นลมหายใจร้อนผ่าวออกมารินรดที่แผ่นหลังเธอแล้วปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของเธออย่างไม่สามารถขัดขืนอะไรความเงี่ยนของตัวเองได้เลย แล้วในตอนนั้นเสียงประกาศจากคนขับก็บอกว่าใกล้จะถึงจุดพักรถแล้ว เราทั้งคู่จึงรีบสวมใส่เสื้อผ้าให้เป็นปกติเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

มีแต่ผมที่ยังติดลม ยังไม่หายเงี่ยน เลยถามเธอว่า เดี๋ยวไปต่อกันที่ห้องน้ำจุดพักรถไหม ?

ซึ่งเธอยิ้ม…แปลว่าเธอไม่ปฏิเสธ

Recommendations

เรื่องเสียว ลุงข้างบ้านเย็ดเก่ง แถมควยใหญ่ “ลุง ลุงขา ซี้ดดดด…ลุง หนูเสียววววววววววว” ”แม่จ๋า ลุงเขาเย็ดเก่งจังเลยค่ะ ควยใหญ่แบบนี้ หนูชอบมากเลย” ต้อม ชายหนุ่มอายุ 35 เพิ่งย้ายเข้ามาอยู่ในหมู่บ้านจัดสรรแห่งนี้ ด้วยความหน้าตาดี และมีวาทศิลป์ ทำให้เขามีความสนิทสนมกับบ้านข้างๆ และคนในละแวกอย่างรวดเร็ว ใครๆ ต่างก็รักใคร่เขาด้วยความที่มีน้ำใจ และความเมตตา จนทำให้ หวาย เด็กสาววัย 17 ปี ลูกสาวบ้านข้างๆ เกิดความชื่นชมและหลงใหลในตัวของต้อมมาก โดยที่ไม่รู้เลยว่า…

เรื่องเสียว พลาดตกเป็นของน้องชายผัว ผมอายุ 27 แฟน 24 แต่งงานกันมาได้ปีกว่าแล้ว แต่เธอกลับพลาดตกเป็นของน้องชายผมที่ย้ายเข้ามาอยู่กับผมได้แค่อาทิตย์กว่าๆ (สอบติดมหาลัยแห่งหนึ่งเลยต้องย้ายมาอยู่กับเราเพื่อสะดวกในการเดินทางไปเรียน) เธอโดนน้องชายผมทำอย่างว่าไปหลายครั้งตลอดช่วงบ่ายของวันอาทิตย์ซึ่งผมไม่อยู่บ้าน ผมกลับมาตอนเย็นรับรู้เรื่องราวทุกอย่างจากภาพที่เห็น เหมือนหัวใจจะสลาย ไม่เคยคิดว่าเรื่องแบบนี้มันจะเกิดขึ้น ทุกคนเสียใจ ความรู้สึกผมเองในตอนนั้นบอกไม่ถูก ทั้งเสียใจ ทั้งหึงหวง แต่กลับมีอารมณ์แปลกๆ แบบรู้สึกเสียวที่หน้าท้องจนไปถึงต้นคอในตอนที่รับรู้ แฟนผมก็ทั้งรักและทั้งหวง น้องชายก็ผูกพันกันมาตั้งแต่เด็ก ไม่สามารถที่จะโกรธแล้วตัดขาดจากกันได้ เปิดใจคุยกัน 3 คน ก็ได้ทราบว่าลึกๆ แล้วน้องชายผมมันรักและรู้สึกกับแฟนผมเกินคำว่าพี่สาว (พี่สะใภ้) ส่วนแฟนผมไม่ยอมพูดอะไรในตอนนั้น ทุกอย่างดูไม่มีคำตอบ…

เรื่องเสียว พอแล้วพี่ หนูเจ็บบ นักศึกษาโชคร้าย (ฉลองวันเกิดเพื่อน) ดีครับ ผมมีประสบการณ์ของผมกับเพื่อนๆ มาเล่าให้ฟังครับ อาจจะเป็นเรื่องที่ไม่ค่อยจะดีเท่าไหร่ แต่มันก็เกิดขึ้นไปแล้ว เพื่อนๆ ลองฟังกันเองละกันครับ คือ ผมกับเพื่อนๆ จัดว่าเป็นพวกเกเรประจำแถวบ้านก็ว่าได้ แต่โชคดีที่ผมยังได้เรียนต่อ ส่วนเพื่อนนั้นกู่ไม่กลับแล้วครับ ไอ้ชิดกับไอ้ยักษ์ไปขับวินอยู่หน้าปากซอย แต่ก็ยังติดนิสัยเกเร อันธพาลหาเรื่องชกต่อยไปเรื่อย เรื่องมันมาเกิดขึ้นในวันเกิดของไอ้ยักษ์ครับ วันนั้นพวกผม 4 คน นั่งกินเหล้ากันในตึกร้างกลางซอย ซึ่งเป็นเหมือนแหล่งซุกหัว กินเหล้าดูดยาของพวกผม แต่ผมไม่ดูดยา กินแต่เหล้าอย่างเดียว ประมาณสี่ทุ่มกว่าๆ…

เรื่องเสียว นอนโรงพยาบาลเล่นเสียวบนเตียงคนไข้ เมื่อครั้งที่ผมได้รับอุบัติเหตุเครื่องจักรทับนิ้วมือซ้ายผมแตกต้องเข้ารักษาที่โรงพยาบาลประมาณ 1 อาทิตย์ แฟนผมรู้ข่าวก็เลยไปเยี่ยม ในตอนนั้นเราพึ่งจีบกันใหม่ๆเธอรู้ว่าผมไม่มีญาติเฝ้าไข้เธอเลยขอพยาบาลว่าเธอจะอยู่เฝ้าไข้ผมเองเพราะญาติผมอยู่ต่างจังหวัดหมดผมอยู่ห้องพิเศษรวมและเธอก็นอนบนโซฟาร์ข้างเตียงผมนั่นแหละคืนนั้นหลังจากพยาบาลมาตรวจไข้รอบดึกเสร็จแล้วผมก็เรียกเธอมาใกล้ๆผมผมเอามือข้างขวาที่ไม่เจ็บกอดเอวแล้วโน้มตัวเธอเข้ามากอดไว้ผมหอมแก้มและจูบเธอบอกเธอว่าผมนอนไม่หลับเธอทำหน้าแดงอายพูดว่าอีตาบ้าผมก็จูบปากเธอแบบดูดดื่มมือข้างขวาผมก็ล้วงเข้าไปในกระโปรงเธอลูบหีเธอน้ำเมือกของเธอแฉะเต็มหีของเธอเลย แสดงว่าเธอก็มีอารมณ์มากเหมือนกันกับผมเลยควยผมก็แข็งโด่ดันหน้าท้องเธออยู่เธอก็รู้ว่าผมต้องการอะไรในตอนนั้นผมถึงนอนไม่หลับ ผมขยับพลิกตัวตัวลุกขึ้นข้างเตียงคนไข้ให้เธอนอนหงายบนเตียงเอาหย่อนลงข้างเตียงคนไข้แทนผมแล้วผมล้วงเข้าไปใต้กระโปรงเธอรูดกางเกงในเธอออกมาถลกกระโปรงเธอขึ้นสิ่งที่อยู่ต่อหน้าผมในขณะนั้นแทบไม่เชื่อสายตาเลย โคกหีเธอโหนกนูนมากขนก็มีพอประปรายน้ำเมือกเยิ้มออกเยิ้มเอ่อล้นออกมาจากร่องหีที่แลเห็นสีชมพูน่าดูดเลียมากผมทนไม่ไหวก้มลงสูดดมกลิ่นหีอันรัญจวนจิตใจแล้วผมจับขาเธอตั้งชันขึ้นข้างหนึ่งเอาลิ้นเลียลงไปในร่องหีแล้วเลียขึ้นลงเธอสยิวบิดตัวแล้วแอ่นโคกหีเข้าหาปากผมเสียงเธอครางซีดส์สส..ผมรู้ว่าเธอพร้อมแล้ว ผมรีบเข้าจับร่างเธอให้นอนคว่ำแล้วกดควย เข้าด้านหลังแฟนผมสดุ้งเฮือก แฟนผมครางแบบใจจะขาดบอกว่า เสียวมากใจจะขาด แต่ผมไม่ฟังรีบกดลงกระเด้าดังป้าบๆ เธออู้อี้ครางแบบไม่รู้เรื่องคล้ายคนเจ็บหรือเสียว ผมหยุดนิ่งไว้ก่อน สักครู่ผมก็กระเด้าแรงขึ้นๆ คราวนี้แฟนผมครางลั่นอีกครับผมจับแฟนผมให้นอนหงายบนเตียงคนไข้แล้วผมก็เข้านอนประกบยกขาเธอให้กางพาดบ่าผมกระเด้าๆ ปากก็ถามเธอว่าถูกควย ใหญ่ๆ สนุกมั้ยเสียวมั้ยแฟนผมก็คราง ออ เซาะ ว่าเสียวค่ะ ดีจังเลย ผมก็ชมไม่ขาดปากว่าหีใหญ่ฟิตจนเจ็บหัวควย เธอครางบอกว่า เร่งเร็วๆ แต่บังเอิญผมเหลือบตาดูผ้าม่านที่กั้นเตียงไข้ข้างๆ…

เรื่องเสียว ฟิล์มรถพี่มืด เพราะฉะนั้นต่อให้เย็ดกันก็ไม่มีใครเห็นหรอกครับ เรื่องเสียวที่ผมจะเล่าต่อไปนี้ เพิ่งเกิดเมื่อช่วงหยุดยาวที่ผ่านมานี่เองครับ เพราะว่าหยุดยาวหลายวัน ทำให้คนเริ่มกลับบ้านเกิดกัน ส่วนผมเองก็อยู่โน่น ขอนแก่น แค่คิกก็เหนื่อยแล้ว เราเลยเลือกที่จะออกเดินทางตั้งแต่ตีสอง แต่มันก็รถติดแล้วนั่นเอง ยังไม่ทันที่จะออกพ้นเขตที่ตัวเองอาศัย รถก็ติดแบบนิ่งสนิทแล้ว แล้วก่อนหน้านี้ แฟนของผมก็ชวนกันเย็ดก่อนที่จะออกรถ เพราะว่าเธอบอกว่าออกไปก็รถติดอยู่ดี เย็ดกันก่อนไม่ได้เหรอ ผมเองนี่แหละครับที่ไม่ได้ฟังเธอ เพราะว่าบอกให้เธอนั้นอดทนรอ เดี๋ยวไปถึงบ้านก็ค่อยเย็ดกันก็ได้ ยังไงบ้านที่สร้างเอาไว้ก็แยกกับพ่อแม่จะเย็ดกันแค่ไหนก็ได้ แล้วเธอกลับไม่พอใจ แล้วจนถึงตอนนี้ เธอเองก็นิ่ง นั่งหน้ามุ่ยอยู่ข้างๆ โดยที่ผมไม่ได้พูดอะไรออกไปเลย มองในแผนที่จากโทรศัพท์ก็เห็นว่ารถติดยาว เส้นในแผนที่เป็นสีแดง จนรู้สึกว่ามันติดจนแทบจะนิ่งสนิทเสียด้วยซ้ำในเวลานี้…

เรื่องเสียว แฟนละเลย ก็เลยออกแรด ของใหม่เย็ดมันส์กว่าจนลืมแฟนไปเลย เพราะศรัทธาในความรักมาโดยตลอด เลยเชื่อเสมอว่า การที่จะเกิดเรื่องเสียวขึ้นระหว่างคนสองคนได้นั้น จำเป็นต้องเกิดจากความรัก หรือคนที่ผูกพันกันเท่านั้น ไม่อย่างนั้น “ฟาง” คงจะไม่ยอมเผลอไผลมอบร่างกายให้ใครต่อใครเชยชมหรอก และเพราะคิดอย่างนั้นมาเสมอ ทำให้เธอไม่เคยคิดนอกใจ “บาส” แฟนของเธอเลยจริงๆ ไม่ว่าจะทะเลาะกันมากแค่ไหน ก็จะไม่มีเรื่องมือที่สามเกิดขึ้นกับเธอ ท้ายที่สุดแล้ว ฟางก็ได้รู้ว่า การที่กลายเป็นคนแบบนี้ สิ่งที่เป็นรางวัลต่อเธอคือ การได้เป็นของตาย เธอไม่เคยนอกใจเขาไปหาใคร แต่เขามีผู้หญิงมากมายวนเวียนรายล้อมรอบตัว กระทั่งในค่ำคืนที่เธอนั่งร้องไห้เพราะเขา เขายังแอบไปเย็ดใครต่อใครเลย เพราะฉะนั้น แค่วูบเดียว เมื่อมันสุดจะทน…

เรื่องเสียว พ่อเลี้ยงสุดหื่น หลอกล่อลูกเลี้ยง สวัสดีค่ะวันนี้จอยก็มีประสบการณ์ทั้งเรื่องของเซ็กส์มาเล่าสู่กันฟังโดยเรื่องนี้เกิดขึ้นโดย พ่อเลี้ยง ของจอยเองค่ะ พ่อเลี้ยง ของจอยเป็นสามีใหม่ของแม่จอยนั้นเพราะหลังจากที่แม่เลิกรากันกับพ่อของจอยได้ประมาณ 2-3 เดือนเท่านั้น ซึ่งหลังจากที่เลิกกันกับพ่อได้ไม่นานแม่ของจอยก็พาผู้ชายคนใหม่เข้ามาอยู่ที่บ้าน ซึ่งผู้ชายคนนี้ยังเป็นวัยรุ่นกว่าแม่ของจอยอีกด้วยซ้ำ จะบอกว่าแม่ของจอยกินเด็กก็ได้นะคะ แล้วอีกอย่างหนึ่งก็คือผู้ชายคนนี้ไม่ทำมาหากินอะไรทั้งสิ้น สวัสดีค่ะวันนี้จอยก็มีประสบการณ์ทั้งเรื่องของเซ็กส์มาเล่าสู่กันฟังโดยเรื่องนี้เกิดขึ้นโดย พ่อเลี้ยง ของจอยเองค่ะ ส่วนแม่ของจอยนั้นเป็นแม่ค้าค่ะ แม่ของจอยเปิดร้านขายของอยู่ที่ห้างสรรพสินค้าตัวเมืองกรุงเทพฯนี้เอง ผู้ชายคนนี้บางวันก็จะไปช่วยแม่จอยขายของบ้างแต่โดยส่วนใหญ่แล้วเขามักจะนอนขี้เกียจอยู่แต่ในบ้าน จอยไม่ชอบมองหน้าเขาเลยด้วยซ้ำเพราะไม่อยากจะเห็นหน้า เหมือนมาอยู่บ้านจอยแล้วไม่ได้ทำตัวให้มีประโยชน์อะไรขึ้นมาเลย มาเกาะแม่จอยกินซะมากกว่า จอยเองได้แต่เก็บความรู้สึกนี้เอาไว้ข้างในไม่อยากที่จะระเบิดมันออกมาเพราะกลัวว่าแม่ของจอยจะเสียความรู้สึกถ้าหากว่าจอยก้าวร้าว ในวันหนึ่งหลังจากที่จอยเลิกเรียน โดยปกติแล้วหลังจากเลิกเรียนจอยเองจะนั่งรถสองแถวกลับมาบ้านเองซึ่งเมื่อก่อนนี้พ่อของจอยจะเป็นคนมารับจอยในทุกวันหลังจากที่จอยเลิกเรียน แต่นับตั้งแต่ที่พ่อและแม่เลิกรากัน แม่พาจอใหญ่โรงเรียนมาเรียนที่อื่นเพื่อไม่ให้พ่อจอยรู้ว่าซอยอยู่ที่ไหน ทำให้พ่อของจอยไม่สามารถมาเจอจอยได้ จอยเดินกลับเข้ามาถึงในตัวบ้านก็ถอดรองเท้านักเรียนออก…

เรื่องเสียว สวิงกิ้ง…แม่หม้ายสาว แพร เป็นแม่หม้ายค่ะ ได้รู้จักหนุ่มเจ้าสำราญคนหนึ่ง ตอนแรก ๆ เค้าก็พาแพรไปเที่ยว ต่อ ๆ ก็ขอนอนกับแพร แพรก็เลยตายเลยค่ะ จนวันหนึ่งเค้าถามแพรว่า น้องแพรเคยโดนรุมมั้ย แพรไม่เข้าใจก็ถามเค้ากลับไปว่าหมายความว่ายังไงเหรอค่ะ เค้าบอกว่าแบบผู้ชายหลาย ๆ คนแพรคนเดียวนะ แพรตกใจค่ะ แพรบอกว่าแพรไม่เคยเลย และเมื่อก่อนแพรก็ไม่รู้จักคำว่าสวิงกิ้งด้วยค่ะ เค้าก็เอาหนังเอ็กซ์เปิดให้แพรดู แพรดูแล้วมีอารมณ์จังค่ะ แพรชอบตอนที่ผู้หญิงอยู่ตรงกลางนะค่ะ แบบแซนวิซนะค่ะ มังกรตัวแรกเข้าทางด้านหน้ามังกรอีกอัน เข้าประตูหลัง แพรดูแล้วเสียวไปหมดเลยค่ะ พี่เค้าก็ถามว่าอยากโดนมั้ย แพรก็บอกไปว่าก็น่าลองนะค่ะ สักพักเค้าก็โทรเรียกเด็กผู้ชายเข้ามาค่ะ…

เรื่องเสียว ตามสั่งเที่ยงคืน มาส่งแล้วทั้งที…มาเย็ดหนูด้วยสิพี่ หนูเงี่ยน เพราะเขาน่ารักนั่นแหละ ที่ทำให้ฉันนั้นไม่สามารถหลีกหนีความน่ารักนั้นพ้น เขาชื่อว่า “เชน” เป็นพ่อค้าร้านอาหารตามสั่งที่อยู่ปากซอยหน้าทางเข้าหมู่บ้านของฉัน และร้านเขามักจะปิดดึก ร่วมกับที่ฉันนั้นชอบทำงานเลิกดึกๆ ตลอดนั่นเอง ฉันเลยต้องสั่งอาหารร้านของเขาอยู่บ่อยๆ และแทบทุกครั้ง ไม่ว่าเขาจะปิดร้านดึกแค่ไหน ฉันเองมักจะไปหาเขาเกือบไม่ทันในทุกๆ ครั้ง นั่นจึงทำให้เขาบอกกับฉันว่าก่อนเลิกงานให้สั่งเอาไว้ แล้วเดี๋ยวเขาปิดร้านแล้วจะเอามาส่งให้ ฉันจะไม่ได้ต้องเสียเวลามานั่งรอด้วย และเขาก็ปิดร้านในเวลาที่ฉันเลิกงาน อาบน้ำอะไรเสร็จเรียบร้อยแล้วนั่นเอง…เรื่องเสียวมันจึงเริ่มตรงนี้แหละ ระหว่างฉันกับเขา เพราะว่าทุกๆ คืน หลังจากที่เขามาส่งข้าวให้ฉัน เขาก็จะกลับบ้านเลย นั่นทำให้ฉันกับเขามักจะยืนคุยกันหน้าบ้านในทุกๆ คืน และเวลาผ่านไปสองเดือน…