เย็ดหีนักศึกษาหาทุนคาชุดโคตรเสียว

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b8abe0b8b5e0b899e0b8b1e0b881e0b8a8e0b8b6e0b881e0b8a9e0b8b2e0b8abe0b8b2e0b897e0b8b8e0b899e0b884e0b8b2e0b88a 66350a5e96acd

เรื่องเสียว เย็ดหีนักศึกษาหาทุนคาชุดโคตรเสียว

ผมเรียกน้องฝ้ายมาหาที่คอนโด เพราะว่าในแอปฯ นัดเย็ด เธอเป็นคนประกาศเองว่าอยากจะได้ค่าเทอม และโทรศัพท์เครื่องใหม่ ถ้าให้เธอได้ เธอยอมให้แตกในเลย ผมว่ามันเป็นข้อเสนอที่น่าสนใจดี อีกทั้งหน้าตาของเธอก็ไม่ได้ขี้ริ้วขี้เหล่อะไรขนาดนั้น แต่ทันทีที่ได้เจอตัวจริง ผมก็แปลกใจมากกว่าเดิม เธอนั้นสวยกว่าในรูปอีก สวยขนาดที่ว่าไม่ควรจะต้องมาทำแบบนี้ ไปเป็นนางแบบได้สบายๆ เลย แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้หรอกนะครับ…ว่าสมัยนี้คนเราใช้เรื่องเสียวหากินได้ง่ายกว่างานอื่นๆ มากโข เพราะว่าไม่ต้องมีอะไรเลย แค่ร่างกายเท่านั้นเองจริงๆ

ทันทีที่เธอเข้ามาเห็นผม เธอก็แปลกใจเหมือนกัน เพราะว่าผมเองก็ดูดีในระดับหนึ่ง แม้ว่าปีนี้จะอายุเข้า 45 แล้วก็ตาม แต่ผมดูแลตัวเองอย่างดี มีบริษัทใหญ่โต แต่ไม่มีลูกเมียเพราะรู้สึกว่าไม่ได้อยากสร้างภาระอะไร อยากกินนมผมก็ซื้อนมครับ ผมไม่เลี้ยงวัว เงี่ยนก็ซื้อกิน ผมไม่หาเมียอยู่แล้ว

น้องฝ้ายเผลอยิ้มออกมาอย่างพอใจที่ได้เห็นว่าผมอยู่ตรงหน้า ทั้งความหรูหราของคอนโดนี้ก็คงทำให้เธอนั้นรู้ได้ว่าสิ่งที่เธอขอมาเธอจะได้มันทั้งหมด น้องฝ้ายถอดเสื้อผ้าออกจนหมดไม่เหลือสักชิ้นให้ผมได้ยลเรือนกายของเธอก่อน หุ่นดี ตัวเล็ก เอวคอด สะโพกผายน่ากระแทก นมใหญ่เกินตัวไปด้วยซ้ำ ขมหมอยถูกตัดแต่งอย่างดีเตรียมรับงาน หีใหญ่อูมขึ้นมาเด่นชัด ผมพอใจ ให้เธอไปอาบน้ำ แล้วทิ้งตัวลงแก้ผ้าผ่อนนอนรอเธออยู่บนเตียง

ทันทีที่เธอออกมาจากห้องน้ำ ผมเองก็เตรียมพร้อมรออยู่แล้ว ชักว่าว ปั่นควยรอจนควยแข็งตั้งโด่ เธอพูดขึ้นมาด้วยความตื่นตะลึงว่าผมควยใหญ่กว่าที่เธอคิดจังเลย ผมเองก็แปลกใจเหมือนกันนั่นแหละครับ ผมหัวเราะ แล้วกวักมือเรียกเธอเข้ามา กระดกควยยั่วยวนจนเธอนั้นกระโจนขึ้นเตียงมาแทบไม่ทันแล้วค่อยๆ เริ่มชักว่าวให้ผมด้วยมือเรียวเล็กน้อย น้องฝ่ายมองควยของผมไม่วางตา ก่อนจะเริ่มอมควยให้ผม เธอทั้งดูด ทั้งดุน ใช้ลิ้นและริมฝีปากเก่งมากๆ แถมยังดูดควยได้เสียวสะใจจริงๆ อีกด้วย

ผมร้องครางออกมา เสียงดูดควยฟังกี่ครั้งก็น่าฟัง กดหัวของน้องฝ้ายลงไป จนเธอนั้นต้องก้มลงไปตาม แต่จนแล้วจนรอด เธอก็อมควยของผมลงไปได้ไม่มิดลำอยู่ดี รู้สึกสงสารเหมือนกัน ที่สาวตัวเล็กขนาดนี้จะต้องมาโดนของใหญ่กระทำ ผมจับเธอขึ้นมาแล้วนอนหงาย เธอแยกขาออกราวกับรู้ว่าต้องทำอะไร น้องฝ้ายเอื้อมมือลงมาแหวกแคมหีของตัวเองช้าๆ ก่อนที่จะให้ผมได้เห็นเนื้อในหีชมพูราวกับกลีบกุหลาบ ผมกลั้นน้ำลายไว้ไม่อยู่ ซุกหน้าลงไปแล้วยกสะโพกของเธอขึ้นมา ลงลิ้นเลียหีให้เธอทันทีด้วยความเงี่ยนที่มันทนไม่ไหว

มือหนึ่งก็เขี่ยเม็ดแตดของเธอไปด้วย อีกมือหนึ่งก็ชักว่าวไปด้วย จนเธอร้องครางด้วยความเสียวหี น้องฝ้ายค่อยๆ จิกหัวของผม แล้วกดหัวลงไป แอ่นหีใส่หน้าของผมอย่างกระสันเสียว แล้วร้องครางออกมาดังลั่น

“เสียวค่ะพี่ เสียวหี หนูเสียวหีจังเลย ไม่ไหวแล้วค่ะพี่…หนูอยากโดนควยคี่แล้วค่ะ”

เสียงครางของเธอนั้นทำให้ผมรู้สึกเสียวซ่านขึ้นมาจนทนไม่ไหวเหมือนกัน เลยจัดการจับเธอนั้นแหกขาแล้วสอดควยเข้าไปในรูหีของเธอทันทีด้วยความกำหนัดที่มากล้นเหลือเกิน ทันทีที่สอดควยเข้าไปได้ สีหน้าของน้องฝ้ายก็เปลี่ยนไป เธออ้าปากค้าง ตาเบิกโพลง รูหีตอดควยของผมเอาไว้แน่น ก่อนที่จะค่อยๆ ปลดปล่อยเสียงครางออกมาในตอนที่ผมเริ่มขยับร่างกายกระเด้าเย็ดหีของน้องฝ้ายเข้าไปอย่างเต็มแรง

เธอครางลั่นตลอดเวลา ไม่มีคำพูดใดๆ ออกมาจากปากของเธอเลย รูหียังคงขมิบแน่นตอดควยของผมอยู่อย่างนั้น ตัวผมกับน้องฝ่ายกระทบกันดังลั่น มันยิ่งสร้างความสุขให้ผมและสร้างความพึงพอใจให้ไม่น้อยเลยทีเดียว ผมค่อยๆ เร่งจังหวะมากขึ้น จับขาข้างหนึ่งของน้องฝ้ายขึ้นมาพาดบ่าแล้วกระหน่ำควยเข้าไปแบบเน้นๆ สุดลำทุกดอก ก่อนจะขอให้เธอนอนคว่ำในท่าหมา

ผมลงไปยืนที่ปลายเตียง แล้วมองดูบั้นท้ายกลมกลึงของน้องฝ้าย สอดควยเข้าไปอีกรอบจนน้องฝ้ายคำรามลั่น แล้วคว้าเอวกระชากเข้ามาพร้อมกับกระแทกควยเข้าไปอย่างเต็มที่ ไม่รู้ว่าน้องฝ้ายเสียวหี หรือว่าจุกกันแน่ เพราะว่าเสียงของเธอนั้นมันเหมือนกำลังจะขาดใจเลย ผมอยากจะเห็นสีหน้าของน้องฝ้าย เลยจับเธอนอนหงายอีกครั้งหนึ่ง แล้วมองสีหน้าของเธอที่กำลังเสียวหีอย่างได้ที่ ผมดึงควยออกมาจนเกือบสุดแล้วกระแทกเข้าไปอีกครั้ง อีกครั้ง ย้ำๆ จนมันสาแก่ใจ ก่อนที่จะเร่งความเร็วขึ้นมาอีกครั้งแล้วก็ได้ปลดปล่อยน้ำควยที่เก็บเอาไว้หลายวันแตกในคารูหีของเธอเข้าไปทันที

น้องฝ้ายกัดริมฝีปากล่าง เผยอปากขึ้นมาแล้วแหงนหน้าส่งเสียงร้องเสียว เธอคงจะถูกใจผมมากๆ เพราะว่าตอนที่เธอรัยงาน เธอบอกว่าน้ำเดียวจบ แต่พอเธอเริ่มคลายเหนื่อยหอบ เธอกลับหันมาหาผมแล้วบอกว่า คืนนี้อยากจะเย็ดเธออีกก็ได้ จะกี่น้ำก็ได้

สำหรับผม…มันเป็นการเสนอที่น่าสนใจเลยทีเดียว

Recommendations

เรื่องเสียว ควยแรกผ่านไป ยังไม่หายเงี่ยน ควยที่สองมาเลยค่ะพี่ขา เรื่องเสียวในค่ำคืนนี้เป็นอะไรที่มันถูกอกถูกใจฉันเหลือเกิน ใครจะไปคิดละค่ะ ว่าวันหนึ่ง ชีวิตของฉันจะเข้าสู่วงการนัดเย็ด และเมื่อมันผ่านขึ้นไปมากๆ ก็ทำให้อยากรู้ อยากลองอะไรใหม่ๆ มากขึ้น เลยทำให้ฉันอยากจะโดนรุมเย็ดบ้างสักครั้งหนึ่ง สุดท้ายก็ได้สองคู่หูเพื่อนรัก ตอบรับการนัดเย็ดของฉัน เพราะว่าเราไม่ได้อยู่ห่างกันเท่าไหร่นัก และเขาก็บอกว่ามีเพื่อนคนหนึ่งมาด้วย แต่ว่าอีกคนไม่เคย ฉันเลยตอบรับ เพราะว่าหลังจากที่ดูหน้าตาแล้วเขาก็หล่อดี ดูสะอาด ดูน่ามีอะไรด้วย จนกระทั่งได้เจอกันจริงๆ ทั้งพี่โจและพี่ไม้ที่เป็นคนนัดฉัน ดูดีมากเลยทีเดียว ทั้งสองสูงยาว ดูทรงแล้วน่าจะควยใหญ่ แล้วก็เป็นแบบนั้นจริงๆ เพราะว่าทันทีที่เราถอดเสื้อผ้ากันออก ทั้งสองคนก็ควยแข็งขึ้นมาพร้อมๆ…

เรื่องเสียว เซ็กส์เสียวเพื่อนใหม่คุยเก่ง เรื่องมีอยู่ว่า ผมทำงานเป็นpcอยู่ที่ห้างแห่งหนึ่งในจังหวัดสุพรรณ ทำมาเป็นปีแล้วครับ ก็จะเช่าห้องอยู่ใกล้ๆที่ทำงาน อยู่คนเดียวครับ จะหาเพื่อนมาช่วยหารก็ไม่มีใครเลย แต่แล้ววันนึง มีเด็กใหม่ พึ่งย้ายมาเป็นpcที่ห้างเดียวกะผม เขามารายงานตัว และก็มาเดินเล่นที่แผนกที่ทำงาน และมาถามผมว่า ที่นี่คนเยอะไหมคับ ผมย้ายมาใหม่ ขายยี่ห้อ…. ผมก็ว่าคนก็เยอะอยู่นะ วันหยุดจะคนเยอะมาก และเขาก็ถามว่า แถวนี้มีห้องเช่าตรงไหมบ้าง คุยไปคุยมา ผมเลยชวนเขามาเช่าอยู่ด้วยกัน ช่วยกันหาร เขาก็ตกลง รอจนผมเลิกงานก็ไปดูห้องกัน เขาก็พอใจ และเราก็ออกไปห้างกันอีกที ผมก็ไปช่วยเขาเลือกซื้อของเข้าห้อง ตอนนอนเราก็นอนคนละมุม…

เรื่องเสียว จะลาออกทั้งที ขอรุมข่มขืน ให้น้ำควยล้นหีหน่อยเถอะ เรื่องเสียวเรื่องนี้ มันเกิดขึ้นด้วยความสุข ความเงี่ยน และความคับแค้นใจของบรรดาพนักงานหนุ่มกลัดมันสามคน ที่เขาทำงานออยู่ในบริษัทเอกชนเล็กๆ แห่งหนึ่ง ซึ่งหัวหน้าของพวกเขานั้นเป็นหญิงสาวหน้าตาดี เสียอย่างเดียว คือการวางตัวต่อหน้าลูกน้องที่เธอทำได้ค่อนข้างแย่ ความปากหมาของเธอ และตำแหน่งที่ค้ำคอ ทำให้เธอไม่เคยสนใจหน้าไหน ไม่มีมารยาทหรือความเรียนรู้ในสังคม ตวาดด่าทุกๆ คนที่ไม่ได้ดั่งใจ และใช้วาจาที่ค่อนข้างหยาบคายใส่พนักงานทุกคน แต่เพราะว่าเงินเดือนสูง บางคนจึงยอมที่จะอยู่ในแรงกดดันจากคำพูดร้ายๆ ของเธอแลกกับเงินเดือนที่บริษัทอื่นไม่สามารถให้ได้ แต่เรื่องราวของเธอนั้นกลับไม่ได้ทำให้สามหนุ่มที่เป็นพนักงานส่งของอดรนทนได้อีกต่อไป เพราะว่าเธอนั้นมองว่าตัวเองอยู่สูงกว่า ตัวเองนั้นมีตำแหน่งและเงินเดือน รวมทั้งหน้าที่ในการว่ากล่าวยังไงก็ได้ ขอเพียงแค่งานและหน้าตาในเรื่องความก้าวหน้าของเธอออกมาดีก็พอ ในวันนี้ หลังจากที่พวกเขายื่นจดหมายลาออกแล้ว…

เรื่องเสียว โดนน้าเขย ดุ้นใหญ่ทั้งอึดทั้งทน เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อ ปี 60 ตอนนั้นเอิร์นเรียนอยู่ ปวช. ในสถาบันในอำเภอเมืองแห่งหนึ่งทางใต้ เพราะไกลบ้านจึงต้องย้ายมาอาศัยอยู่กับน้าสาวซึ่งเป็นน้องสาวของแม่ บ้านน้าเป็นบ้านสองชั้นครอบครัวน้ามีอยู่ด้วยกัน 5 คน มี น้าเขยรับราชการตำรวจ ลูกสาว 2 คน และลูกชาย 1 คน ตอนนั้นเป็นช่วงที่ลูกสาวคนเล็กของน้าได้รับอุบัติเหตุทางรถ จนต้องรักษาตัวอยู่เป็นเดือน และต้องไปรักษาตัวอยู่ที่บ้านสวน อยู่ต่างอำเภอออกไป ซึ่งต้องมีแม่ ก็คือน้าของเอิร์นไปดูแลอยู่ด้วยก็เลยกลายเป็นว่า เอิร์น อยู่กับน้าเขย ลูกสาวและลูกชายอีกคน…

เรื่องเสียว ฝึกงานเสียว โดนหัวหน้าสถานฝึกงานชวนไปเย็ด แลกกับคะแนนพิเศษ งานนี้ก็ต้องยอม เรื่องเสียวที่ฉันจะเล่าต่อไปนี้ เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับฉันเอง ต้องบอกก่อนเลยว่า ฉันไม่ค่อยอยากจะเล่าเท่าไหร่ แต่เพราะว่าฉันเองก็ชอบอ่านเรื่องของคนอื่นๆ ที่เล่ามาเหมือนกัน และเมื่อไม่มีใครรู้จักตัวตนของฉัน จึงเลือกที่จะมาเขียนเพื่อส่งต่อเรื่องเล่า ประสบการณ์เสียวให้กับทุกๆ คนได้อ่านกัน เผื่ออาจจะช่วยส่งต่อความเงี่ยนให้ได้ มันเกิดขึ้นตอนที่ฉันนั้นเรียนอยู่ระดับอุดมศึกษา ปีสุดท้าย และกำลังจะออกฝึกงาน ด้วยความที่ฉันเป็นคนหน้าตาดี แต่ว่าหัวค่อนข้างทึบ ทำให้การทำอะไรนั้นค่อนช้างช้า และงานก็ออกมาไม่ค่อยเต็มสมบูรณ์เท่าไหร่ ด้วยความรู้สึกผิดแบบนั้น จึงทำให้ฉันนั้นชอบโดนดุอยู่บ่อยๆ แต่หัวหน้าก็ยังคงเอ็นดูฉัน ช่วยสอนฉันอยู่บ่อยๆ จนในที่สุด ความใกล้ชิดมันก็กลายเป็นความหวั่นไหวโดยที่ฉันเองก็ไม่สามารถหักห้ามใจได้ เขาเริ่มจีบฉัน…

เรื่องเสียว ประสบการเสียวกิ๊ปกับแม๊ค สวัสดีค่ะ เรื่องนี้เป็นเรื่องที่กิ๊ฟ เล่าตอนนี้กิ๊ฟ ม.5 กะแม็ก ปี2 ช่วยกันเล่านะค่ะ เรื่องมีอยู่ว่า กิ๊ฟกะแม็กเจอกันครั้งแรกประมาณกลางปีที่แล้ว ที่ร้านอาหารแห่งนึง(พบรัก อิอิ) แม็กไม่ใช่คนหน้าตาดี แต่ยิ้มดูเป็นธรรมชาติ น่ารัก นั่งอยู่ฝั่งตรงข้ามกิ๊ฟเห็นแม็กยิ้มมาก้อยิ้มตอบค่ะ(ตามมารยาทที่ดี) แต่ก้อ อดอายบ้างไม่ได้ ก้อทำไงได้มีคนจ้องอยู่นี่ค่ะ เลยจงใจ ขอใช้คำว่าจงใจนะ ยกขาที่ไขว่ห้างอยู่ลง แล้วอ้าขาออกนิดนึงเผยอให้เห็น กกน.ที่ใส่มา ขอบอกว่าขาของกิ๊ฟแยกออกจากกันเล็กน้อย(ไม่ใช่คนขาถ่างนะ) ดูเซ็กส์ซี่ดีค่ะ(แม็กยืนยัน ผงกหัวหงึกๆ อิอิ) พอเห็นแม็กกลืนน้ำลายยิ่งรู้สึกดี…

เรื่องเสียว เร่าร้อนเกินคาด….กูไม่ได้ตั้งใจ เมื่ออาทิตย์ที่แล้วกูไปซื้อของโลตัส…แม่งเสือกเจอแฟนเก่าที่เลิกกันมาห้าหกปีแล้ว…. คุยกันได้ความว่ามันยังไม่แต่งงานเลย….. และบอกกูว่าให้ไปเยี่ยมที่บ้านบ้าง….พี่จอยถามหาอยู่เสมอ…… มันให้เบอร์โทรกูไว้..บ้านนี้อยู่กันแค่สองคนเอง คือ พี่สาวแฟนกู(ลูกพี่ลูกน้องกัน) กับแฟนกู…..พี่สาวเขาแก่กว่ากูปีเดียวเอง…พ่อแม่แฟนกูปลูกบ้านให้อยู่กัน แต่ตัวพ่อแม่อยู่เชียงใหม่……ตะก่อนกูเลยสบายเลย…ไปกินข้าวที่นั่นประจำ…. บางคืนก็นอนนั่น เย็ดแฟนกูเสร็จสรรพ…พี่สาวเขาจะนอนอีกห้องนึง… พี่จอยแกรักกูมากคงห็นว่าเป็นแฟนน้องสาวอ่ะนะ….แกเลยดูแลกูทุกอย่างเหมือนคนในครอบครัว ขาดเหลือไรก็ช่วยกูทุกอย่าง ขอให้เอ่ยปาก…. บางครั้งกูดูสนิทมากกว่าแฟนกูซะอีก…ตะก่อนบางคืนกูไป…แฟนกูเสือกไม่อยู่ ไปติวบ้านเพื่อน กูก็นอนที่นั่นได้ เหมือนคนในครอบครัว จนบางครั้แแฟนกูแม่งก็มองกูแปลกๆ……. จนเมื่อวานกูโทรไป….ไม่หวังไปหาหรอก แค่โทรไปทักทายตามประสาคนเคยรู้จักกัน ปรากฏว่ายังอยู่ทั้งสองคน….กูคุยกับแฟนเก่ากูสักพัก…..พี่สาวเขาขอคุยด้วย….. กูเลยคุยกับพี่จอย น้ำเสียงแกตื่นเต้นดีใจมาก….คะยั้นคะยอให้กูมาเยี่ยมที่บ้านวันนั้นเลย… กูเกรงใจก้อเลยตกปากรับคำไป….ท่าทางแแฟนกูกับพี่จอยดีใจมาก…..กูก็รับปากอย่าแกนๆแ่ะ แม่งแเมื่อวานพอกูไปปรากฎว่าแฟนกูติดงานด่วนอยู่ที่ออฟฟิศยังไม่กลับเลย…. สงสัยอาจนอนที่ออฟฟิศ….เวร…..กูเลยคุยกับพี่จอยจนออกรส..กูเข้าบ้านนี้ แม่งกูยังรู้สึกว่ากูเพิ่งมาเมือวานนี้เอง…มันคุ้นเคยอ่ะ… พี่จอยแกยังไปหยิบเสื้อกูที่แต่ก่อนเคยทิ้งไว้มาให้ดูเลย….หัวเราะกันใหญ่…..ฮึ…

เรื่องเสียว เฟอร์นสาวน้อยวัย 16 เฟอร์นสาวน้อยวัย16 มาอาศัยอยู่กับลุงและป้า เพราะพ่อ- แม่ของเฟอร์นทำงานที่บริษัทส่งสินค้าไปต่างประเทศแห่งหนึ่งมีฐานะดีแต่ต้องเดินทางไปติดต่อขายสินค้าต่างประเทศบ่อยๆเลยนำลูกสาวมาฝากไว้กับพี่ชาย ซึ่งมีอาชีพเป็นครูโดยให้เรียนหนังสืออยู่โรงเรียนเดียวกันกับลุงเลย“ไปเฟอร์นกลับบ้านกันเถอะลูก“ลุงทัศบอกหลานสาวด้วยความเอ็นดู “เออ แล้วป้าพรละคะคุณลุง…”อ้อ..ลุงลืมบอกไป  พอดีเจ้าเอก ( ลูกเขยของลุงทัศ)โทรมาบอกว่าแก้วเจ็บท้องจะคลอดลูกแล้วป้าพรก็เลยลาโรงเรียนไปช่วยดูแลลาโรงเรียนสามวันรวมเสาร์อาทิตย์ก็เป็นห้าวัน ลุงก็ว่าจะไปด้วยแต่พอดีมีงานด่วนเรื่องประเมินโรงเรียนนะก็เลยยังไม่ได้ไปวันนี้เราคงต้องกินข้าวที่ตลาดแล้วละป้าพรแกไม่อยู่… ”เย็นวันนั้นหลังจากที่ทั้งสองนั่งพักผ่อนดูทีวีอยู่นั้นลุงทัศสังเกตเห็นเฟอร์นมีอาการหน้าซีดผิดปกติจึงด้ถามหลานสาวไปว่า“เฟอร์นไม่สบายหรือปล่าวลูกหน้าซีดเชียว” “ค่ะคุณลุง..รู้สึกจะเป็นเหมือนเดิมอีกแล้วคะ..”“ถ้างั้นกินยาแล้วไปนอนพักผ่อนเถอะลูก..ว้าป้าพรก็ยิ่งไม่อยู่อีกเดินไหวไหม มาลุงจะพยุง..” “ค่ะ”ลุงทัศเอายาแก้วิงเวียนมาให้หลานสาวกินแล้วพยุงขึ้นบันไดเพื่อไปส่งหลานสาวที่ห้องนอน การที่เฟอร์นมีอาการเช่นนี้ทั้งลุงทัศและป้าพรต่างรู้ดีว่าก่อนที่เฟอร์นจะเป็นเมนต์ 3-4วันเธอจะมีอาการวิงเวียนเป็นประจำ โดยไม่รู้สาเหตุซึ่งก็ต่างจากคนผิดปกติทั่วไปที่มักจะมีอาการปวดท้องเวลาเป็นเมนต์ระหว่างที่ลุงทัศประคองหลานสาวขึ้นบันไดนั้น บังเอินมือเจ้ากรรมมือของแกไปโดยเข้ากับเต้านมของหลานสาวเข้าทำให้แกตกใจถึงกลับชักมือกลับซึ่งก็เท่ากับว่าแกได้ปล่อยหลานทำให้เฟอร์นเซจะตกบันไดแกตกใจรีบคว้ากอดหลานสาวใหม่ คราวนี้ยิ่งโดนเข้าไปเต็มๆเพราะแกคว้าเข้ากับอกอวบของเฟอร์น เข้าไปเต็มๆ ทั้งสองเต้า “เออ..เฟอร์นลุงขอโทษนะลุงไม่ได้ตั้งใจ “ ปากบอกขอโทษแต่มือกลับไม่ยอมละออกจากเต้านมของหลานสาว ( จะให้แกละมือได้ง่ายๆยังไมก็อกอวบของสาวรุ่นไม่มีเสือชั้นในกำลังอยู่ในอุ้งมือของแก)คะ..คุณลุงไม่..เป็น..ไร..ค่ะ.. พาหนู..เอ่อ..ไปนอนเถอค่ะ…

เรื่องเสียว ให้ทิปนักร้อง จนได้เย็ดกัน หลังร้านปิด “ให้ทิปเยอะขนาดนี้ ผมเป็นผัวพี่ได้เลยนะครับ” นั่นคือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวที่กำลังเกิดขึ้นในค่ำคืนนี้ ฟ้า หญิงสาวที่ชื่นชอบนักร้องคนนี้เป็นเศษ เพราะว่าเขานั้นทั้งหล่อ ร้องเพลงเพราะ และพูดคุยสนุกสนาน คนรวยๆ อย่างเธอจึงพร้อมที่จะทุ่มเงินรางวัลเพื่อตบให้เขาอย่างเต็มที่ และทุกๆ ครั้งที่เธอมาร้านนี้ เธอจะเลือกวันที่เขามา ก่อนที่จะให้รางวัลหนักๆ ตลอดโดยที่ไม่เคยเปิดเผยตัวใดๆ ทั้งสิ้น เพราะกลัวว่าแฟนของอีกฝ่ายจะไม่พอใจ แม้ว่ามันจะเป็นงาน แต่เธอเข้าใจอารมณ์หญิงเป็นอย่างดีเลยทีเดียว แต่ทันทีที่เขาประกาศว่าเขาโสด เธอเลยพร้อมที่จะพุ่งเข้าหาทันที จนกระทั่งหลังจากที่เขาเล่นเสร็จในคืนหนึ่ง เธอขอเขาถ่ายรูปด้วย เขาบอกว่ารูปสวยมากเลย ขอให้เธอส่งให้ทางLINE ได้ไหม…