เย็ดหีนักศึกษาหาทุนคาชุดโคตรเสียว

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b8abe0b8b5e0b899e0b8b1e0b881e0b8a8e0b8b6e0b881e0b8a9e0b8b2e0b8abe0b8b2e0b897e0b8b8e0b899e0b884e0b8b2e0b88a 66350a5e96acd

เรื่องเสียว เย็ดหีนักศึกษาหาทุนคาชุดโคตรเสียว

ผมเรียกน้องฝ้ายมาหาที่คอนโด เพราะว่าในแอปฯ นัดเย็ด เธอเป็นคนประกาศเองว่าอยากจะได้ค่าเทอม และโทรศัพท์เครื่องใหม่ ถ้าให้เธอได้ เธอยอมให้แตกในเลย ผมว่ามันเป็นข้อเสนอที่น่าสนใจดี อีกทั้งหน้าตาของเธอก็ไม่ได้ขี้ริ้วขี้เหล่อะไรขนาดนั้น แต่ทันทีที่ได้เจอตัวจริง ผมก็แปลกใจมากกว่าเดิม เธอนั้นสวยกว่าในรูปอีก สวยขนาดที่ว่าไม่ควรจะต้องมาทำแบบนี้ ไปเป็นนางแบบได้สบายๆ เลย แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้หรอกนะครับ…ว่าสมัยนี้คนเราใช้เรื่องเสียวหากินได้ง่ายกว่างานอื่นๆ มากโข เพราะว่าไม่ต้องมีอะไรเลย แค่ร่างกายเท่านั้นเองจริงๆ

ทันทีที่เธอเข้ามาเห็นผม เธอก็แปลกใจเหมือนกัน เพราะว่าผมเองก็ดูดีในระดับหนึ่ง แม้ว่าปีนี้จะอายุเข้า 45 แล้วก็ตาม แต่ผมดูแลตัวเองอย่างดี มีบริษัทใหญ่โต แต่ไม่มีลูกเมียเพราะรู้สึกว่าไม่ได้อยากสร้างภาระอะไร อยากกินนมผมก็ซื้อนมครับ ผมไม่เลี้ยงวัว เงี่ยนก็ซื้อกิน ผมไม่หาเมียอยู่แล้ว

น้องฝ้ายเผลอยิ้มออกมาอย่างพอใจที่ได้เห็นว่าผมอยู่ตรงหน้า ทั้งความหรูหราของคอนโดนี้ก็คงทำให้เธอนั้นรู้ได้ว่าสิ่งที่เธอขอมาเธอจะได้มันทั้งหมด น้องฝ้ายถอดเสื้อผ้าออกจนหมดไม่เหลือสักชิ้นให้ผมได้ยลเรือนกายของเธอก่อน หุ่นดี ตัวเล็ก เอวคอด สะโพกผายน่ากระแทก นมใหญ่เกินตัวไปด้วยซ้ำ ขมหมอยถูกตัดแต่งอย่างดีเตรียมรับงาน หีใหญ่อูมขึ้นมาเด่นชัด ผมพอใจ ให้เธอไปอาบน้ำ แล้วทิ้งตัวลงแก้ผ้าผ่อนนอนรอเธออยู่บนเตียง

ทันทีที่เธอออกมาจากห้องน้ำ ผมเองก็เตรียมพร้อมรออยู่แล้ว ชักว่าว ปั่นควยรอจนควยแข็งตั้งโด่ เธอพูดขึ้นมาด้วยความตื่นตะลึงว่าผมควยใหญ่กว่าที่เธอคิดจังเลย ผมเองก็แปลกใจเหมือนกันนั่นแหละครับ ผมหัวเราะ แล้วกวักมือเรียกเธอเข้ามา กระดกควยยั่วยวนจนเธอนั้นกระโจนขึ้นเตียงมาแทบไม่ทันแล้วค่อยๆ เริ่มชักว่าวให้ผมด้วยมือเรียวเล็กน้อย น้องฝ่ายมองควยของผมไม่วางตา ก่อนจะเริ่มอมควยให้ผม เธอทั้งดูด ทั้งดุน ใช้ลิ้นและริมฝีปากเก่งมากๆ แถมยังดูดควยได้เสียวสะใจจริงๆ อีกด้วย

ผมร้องครางออกมา เสียงดูดควยฟังกี่ครั้งก็น่าฟัง กดหัวของน้องฝ้ายลงไป จนเธอนั้นต้องก้มลงไปตาม แต่จนแล้วจนรอด เธอก็อมควยของผมลงไปได้ไม่มิดลำอยู่ดี รู้สึกสงสารเหมือนกัน ที่สาวตัวเล็กขนาดนี้จะต้องมาโดนของใหญ่กระทำ ผมจับเธอขึ้นมาแล้วนอนหงาย เธอแยกขาออกราวกับรู้ว่าต้องทำอะไร น้องฝ้ายเอื้อมมือลงมาแหวกแคมหีของตัวเองช้าๆ ก่อนที่จะให้ผมได้เห็นเนื้อในหีชมพูราวกับกลีบกุหลาบ ผมกลั้นน้ำลายไว้ไม่อยู่ ซุกหน้าลงไปแล้วยกสะโพกของเธอขึ้นมา ลงลิ้นเลียหีให้เธอทันทีด้วยความเงี่ยนที่มันทนไม่ไหว

มือหนึ่งก็เขี่ยเม็ดแตดของเธอไปด้วย อีกมือหนึ่งก็ชักว่าวไปด้วย จนเธอร้องครางด้วยความเสียวหี น้องฝ้ายค่อยๆ จิกหัวของผม แล้วกดหัวลงไป แอ่นหีใส่หน้าของผมอย่างกระสันเสียว แล้วร้องครางออกมาดังลั่น

“เสียวค่ะพี่ เสียวหี หนูเสียวหีจังเลย ไม่ไหวแล้วค่ะพี่…หนูอยากโดนควยคี่แล้วค่ะ”

เสียงครางของเธอนั้นทำให้ผมรู้สึกเสียวซ่านขึ้นมาจนทนไม่ไหวเหมือนกัน เลยจัดการจับเธอนั้นแหกขาแล้วสอดควยเข้าไปในรูหีของเธอทันทีด้วยความกำหนัดที่มากล้นเหลือเกิน ทันทีที่สอดควยเข้าไปได้ สีหน้าของน้องฝ้ายก็เปลี่ยนไป เธออ้าปากค้าง ตาเบิกโพลง รูหีตอดควยของผมเอาไว้แน่น ก่อนที่จะค่อยๆ ปลดปล่อยเสียงครางออกมาในตอนที่ผมเริ่มขยับร่างกายกระเด้าเย็ดหีของน้องฝ้ายเข้าไปอย่างเต็มแรง

เธอครางลั่นตลอดเวลา ไม่มีคำพูดใดๆ ออกมาจากปากของเธอเลย รูหียังคงขมิบแน่นตอดควยของผมอยู่อย่างนั้น ตัวผมกับน้องฝ่ายกระทบกันดังลั่น มันยิ่งสร้างความสุขให้ผมและสร้างความพึงพอใจให้ไม่น้อยเลยทีเดียว ผมค่อยๆ เร่งจังหวะมากขึ้น จับขาข้างหนึ่งของน้องฝ้ายขึ้นมาพาดบ่าแล้วกระหน่ำควยเข้าไปแบบเน้นๆ สุดลำทุกดอก ก่อนจะขอให้เธอนอนคว่ำในท่าหมา

ผมลงไปยืนที่ปลายเตียง แล้วมองดูบั้นท้ายกลมกลึงของน้องฝ้าย สอดควยเข้าไปอีกรอบจนน้องฝ้ายคำรามลั่น แล้วคว้าเอวกระชากเข้ามาพร้อมกับกระแทกควยเข้าไปอย่างเต็มที่ ไม่รู้ว่าน้องฝ้ายเสียวหี หรือว่าจุกกันแน่ เพราะว่าเสียงของเธอนั้นมันเหมือนกำลังจะขาดใจเลย ผมอยากจะเห็นสีหน้าของน้องฝ้าย เลยจับเธอนอนหงายอีกครั้งหนึ่ง แล้วมองสีหน้าของเธอที่กำลังเสียวหีอย่างได้ที่ ผมดึงควยออกมาจนเกือบสุดแล้วกระแทกเข้าไปอีกครั้ง อีกครั้ง ย้ำๆ จนมันสาแก่ใจ ก่อนที่จะเร่งความเร็วขึ้นมาอีกครั้งแล้วก็ได้ปลดปล่อยน้ำควยที่เก็บเอาไว้หลายวันแตกในคารูหีของเธอเข้าไปทันที

น้องฝ้ายกัดริมฝีปากล่าง เผยอปากขึ้นมาแล้วแหงนหน้าส่งเสียงร้องเสียว เธอคงจะถูกใจผมมากๆ เพราะว่าตอนที่เธอรัยงาน เธอบอกว่าน้ำเดียวจบ แต่พอเธอเริ่มคลายเหนื่อยหอบ เธอกลับหันมาหาผมแล้วบอกว่า คืนนี้อยากจะเย็ดเธออีกก็ได้ จะกี่น้ำก็ได้

สำหรับผม…มันเป็นการเสนอที่น่าสนใจเลยทีเดียว

Recommendations

เรื่องเสียว แม่ ผมขึ้นครูกับแม่ ”สวรรค์ชั้น 7 ” ผมอยู่กับแม่เพียง 2 คน ผมไม่มีพ่อ แม่ไม่เคยเล่าเรื่องพ่อให้ผมฟังเลย ผมก็ ไม่กล้าถาม แม่ผมยังใช้คำนำหน้าว่า น.ส. แม่ผมเพิ่งอายุ 30 กว่าๆ ยังสาวและสวยมากๆ แม่ทำงานธนาคาร เราจึงมีฐานะดีพอสมควร แม่เป็นคนค่อนข้างเงียบ แต่ใจดีมักจะตามใจผมเสมอ แต่ไม่ค่อยได้คุยกับผมเท่าไหร่ ผมจึงใช้เวลาส่วนใหญ่อยู่กับเพื่อน ก็พวกเพื่อนที่พอมีอันจะกินแต่พ่อแม่ไม่มีเวลาให้ ผมรักแม่ผมจึงไม่ยุ่งกับบุหรี่ เหล้ากินบ้าง แต่ที่ห้ามไม่ได้เลย คือเรื่อง…

เรื่องเสียว แก๊งพ่อเลี้ยงจอมหื่น “อูวว์ว์… อย่าาา … หนูเสียววว” ประสบกามเรื่องนี้เป็นเรื่องตื่นเต้นที่เกิดกับแฟนผมอีกคนนึง เธออายุ 19ปี เธอเป็นคนที่ดูภายนอกแล้ว ออกจะเป็นคนน่ารัก รอยยิ้มที่มีเสน่ห์ นัยน์ตาชวนฝัน แฝงไว้ด้วยความเจ้าชู้ ขี้เล่น ผมรู้จักกับเธอก็เพราะเพื่อนผมมันไป จีบหญิงอยู่คนนึงซึ่งเป็นเพื่อนกับเธอนั่นเอง เธอมีชื่อว่า”แต”(กระแต) เธออาศัยอยู่กับแม่เธอและพ่อเลี้ยงพร้อมกับพี่สาวอีกสองคน ผมคบกับเธอได้ไม่นานนักหรอก ก็ได้มีเซ็กส์ด้วยกันเป็นครั้งแรก ผมนึกแปลกใจอยู่บ้าง ที่เธอดูช่างร้อนแรงซะเหลือเกิน เธอไม่ยอมผมง่ายๆนักหรอก แต่พอเธอเครื่องเริ่มเดินแล้วล่ะก็ อะไรก็ฉุดไม่อยู่จริงๆ ครั้งนั้นเล่นเอาผมขาสั่นเดินแทบไม่ตรงทาง วันหนึ่งหลังจากที่ได้มีอะไรกันแล้ว ผมก็ลองแกล้งถามเธอ ว่าเธอเคยมีประสบการณ์มาก่อนหรือเปล่า?…

เรื่องเสียว เย็ดกับน้า ”น้ำของผมแตกเต็มรูหีของน้า” เรื่องมีอยู่ว่า วันหนึ่งผมอยู่บ้านคนเดียว ปกติน้าคนนี้จะมาดูหนังสือพิมพ์ที่บ้านทุกวัน ชื่อน้าเล็ก แต่วันนี้ดูท่าทางแปลกๆ เหมือนกับว่ามีอะไรจะบอก ผมก็ไม่ได้สนใจ จนกระทั่ง น้าพูดขึ้นว่า ” เออ นี่เดี๋ยว น้าวานไปช่วย ทำความสะอาดที่บ้านหน่อยสิ วันนี้ไม่มีใครอยู่บ้านเลย ” ผมก็รับปาก แล้วก็เดินไป ที่บ้านน้า ปกติ เวลาอยู่ที่บ้านผมจะไม่ใส่กางเกงใน ครั้งนี้ก็เช่นกัน ผมใส่เสื้อกล้าม กางเกงขาสั้น พอเปิดประตู แล้วผมก็ตรงไปหาน้าที่ห้องทันทีแต่ไม่เจอใคร ได้ยินเสียงเหมือนมีคนอาบน้ำอยู่…

เรื่องเสียว โดนรุมสองควย คืนนี้ถ้ายังเย็ดไหว ก็ไม่ต้องนอน เรื่องเสียวเริ่มต้นในเวลาตีสอง…ฉันตื่นขึ้นมาเพราะว่าถูกปลุก เรื่องราวของฉันมันเริ่มในช่วงหัวค่ำ ที่มีผู้ชายสองคนเข้ามาแข่งกันรุมจีบฉัน แต่ว่ามันก็จบลงด้วยการฉันไม่ยกรางวัลผู้ชนะให้ใครเลย แต่ให้รางวัลทั้งสองด้วยการยอมมานอนกับเขาแลกกับเงินที่เขาพนันกัน ฉันว่าฉันทั้งสวยและฉลาดไม่เบาเลยทีเดียว เพราะว่าฉันนั้นได้ทั้งเงิน ได้ทั้งผู้ชายควยใหญ่สองคนมารุมเย็ดขนาดนี้ มันจะมีอะไรที่สุขไปกว่านี้อีกอย่างนั้นหรือคะ ? เราเผลอหลับกันไปครู่หนึ่ง น่าจะพักใหญ่ เพราะเมื่อฉันถูกปลุกขึ้นมา แสงสีและเสียงเพลงแห่งความรื่นรมย์ก็เงียบลงไปแล้ว มันเป็นช่วงเวลาที่เงียบสงบเหลือเกิน แต่ทว่ามีบางอย่างที่ไม่สงบในเวลานี้ คือความเงี่ยนของชายหนุ่มทั้งสองคนนั่นเอง ฉันนอนอยู่ตรงกลางระหว่างเขาทั้งคู่ ซึ่งในตอนนี้ แสงไฟในห้องเปิดเป็นไฟหรี่สีส้มเรื่อ มองเห็นว่าทั้งสองคนกำลังนอนหงายแล้วชักว่าว ไม่ว่าจะซ้ายหรือว่าขวา เสียงกำควยชักดังขึ้นมาเบาๆ พร้อมกับเสียงลมหายใจถี่รัวของทั้งคู่…คงจะต้องการฉันไม่เบา ฉันนอนอยู่ เอื้อมมือไปจับควยของเขาทั้งสองข้างแล้วเริ่มชักไปเรื่อยๆ…

เรื่องเสียว ถ้าน้องเงี่ยนแค่บอกพี่ พร้อมจะตอกหีแม้พี่จะเป็นชู้ เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นในช่วงเวลานี้ผมรู้ดีว่ามันไม่ถูกต้อง เพราะว่าเราไม่ใช่แฟนกัน เรารู้จักกันผ่านที่ทำงานด้วยซ้ำ และเธอเองก็เป็นแฟนของหัวหน้าผม ที่เขาไว้ใจผมมากๆ ขนาดที่ว่าให้ไปรับไปส่งเมียของเขาทุกๆ วันในเวลาที่เขาทำงานหนัก โดยที่เขาไม่เคยระแคะระคายเลยว่าผมนั้นกำลังทำอะไร เรื่องราวที่เกิดขึ้นนี้ มันเป็นผมเองที่เกินเลยไป เพราะว่าเมียของเขาชอบมาระบายให้ฟัง ว่าเขาไม่เคยใส่ใจเลย และไม่เคยจะเย็ดเลยด้วยซ้ำ เดือนๆ หนึ่งปล่อยให้เธอแห้งเฉาอยู่ที่บ้าน ทั้งๆ ที่เธอเงี่ยนจนจะเป็นจะตาย ตอนที่เธอพูดนั้น เธอเอื้อมมือมาจับต้นขาของผมที่กำลังนั่งขับรถอยู่ “เธอชอบฉันบ้างไหม ?” เธอถาม สีหน้าของเธอไร้ซึ่งแววตาล้อเล่น มันเป็นความรู้สึกที่ทำให้ผมนั้นทำตัวไม่ถูกเหมือนกันในเวลานี้ เพราะว่าเอาตรงๆ บอกเลยว่าเธอเป็นคนที่น่ารักมากๆ คนหนึ่ง…

เรื่องเสียว สาวใหม่หีชมพูหัดเล่นชู้ครั้งแรก เจอของดีไปที่เดียว เสียวจนติดใจ เสียวหี “อืมมม…อูวววว…ซี้ดดดดดดดส์…….เสียวจ้ะ เสียวมากเลย อาหหหหห์” แค่เพียงครั้งแรก ที่เธอได้รับสัมผัสที่แปลกใหม่ ร่างกายของเธอก็เริ่มส่งผลกับสิ่งเร้านั้นอย่างชัดเจนในทันที เรื่องเสียวครั้งนี้เริ่มต้นในค่ำคืนที่อ่อนไหว ระหว่างหญิงสาวที่เปลี่ยวใจ กับหนุ่มหล่อหน้าใสที่อยากได้เมียคนอื่นจนตัวสั่นสะท้าน และการที่เขาเริ่มเข้าหาเธอในวันที่เธอนั้นไม่ได้รับการไยดีจากคนที่เธอเรียกว่าแฟน มันก็ช่างเป็นจังหวะที่แสนดีเยี่ยมเลยทีเดียว เพราะว่าใช้เวลาไม่นาน ความเอาใจใส่ของเขาก็สามารถทำให้เธอหันเหความสนใจจากชายอันเป็นที่รักยิ่ง มาหาหนุ่มที่เธอเรียกว่า “ชู้รัก” ได้อย่างง่ายดาย ในเวลานี้ ร่างกายของเธอเปลือยเปล่า ไร้ซึ่งเสื้อผ้าที่ปิดเร้นทุกส่วนสัดเอาไว้เช่นเดิม สองเรียวขาขาวนวลแยกออก มองเห็นหีสวยของเธอที่น่ามอง น่าลอง น่าเย็ด แคมหีชมพูเริ่มเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนที่ไหซึมออกมาตั้งแต่ตอนที่เขาเข้ามาจูบแลกลิ้นกับเธอตั้งแต่แรกแล้ว และมันก็ยิ่งทำให้เธอนั้นสั่นระริกด้วยความเงี่ยนอีกด้วย…

เรื่องเสียว สอนหลานเย็ดเมีย (สวิงกิ้ง) ผมกับเมียชอบมากครับเวบนี้เข้าอ่านประจำ ก็อยากจะให้เพื่อนๆ ได้อ่านเรื่องของผมบ้าง ผมกับเมียนั้นชอบเย็ดกันมาก แรกๆ ผมเองอยากให้เมียโดนคนอื่นเย็ดมากเลยครับ พยายามอยู่นานเหมือนกันโดยเริ่มพูดให้เธอรับรู้เรื่องสวิงกิ้งเธอก็เออ ออ ตามแต่ไม่ยอมให้ผมพาชายอื่นมาเย็ดเธอ ผมให้เธอเรียกชื่อคนอื่นเวลาผมกระแทกเย็ดเธอแรงๆเธอก็ทำตามเรียกชื่อแฟนเก่า เธอผมยอมรับเลยครับว่าผมเย็ดเธอได้มันส์มากและรุนแรง ผมบอกเธอว่าหากเจอแฟนเก่าก็ชวนเขาสิ เธอมองหน้าผมยิ้มๆ แต่หีเธอตอดควยผมแรง มากพร้อมกับจูบผมแล้วถามผมว่าจริงนะไม่โกรธนะผมบอกว่าไม่โกรธจนวันหนึ่งเธอ กลับบ้านมืดอารมณ์ร่าเริงผมเข้าไปกอดเธอล้วงหีเธอปรากฎว่ากางเกงในเธอไม่มี เธอมองหน้าผม ผมบอกว่าไม่เป็นไรน่ารู้ว่าโดนเย็ดมาแน่ เธออ้อนผมด้วยการกอดผมไซ้รซอกคอพร้อมกระสิบที่หูผมบอกว่าอยากโดนเย็ดจัง ผม เลยสนองเธอตรงประตูบ้านเสียยกหนึ่งแล้วเข้ามานั่งพุดคุยผมถามว่าเย็ดกับใคร มาเธอยิ้มบอกผมว่าเย็ดกับพี่นัดมา(แฟนเก่า)ผมใจเต้นแรงนึกแล้วตอนที่ผมเลีย หียังมีน้ำควยอยู่เลย จากนั้นมาเธอนัดเย็ดกันอีกแต่ผมรู้ทุกครั้งจนผมบอกว่าผมจะพาคนมาเย็ดเธอนะ เธอบอกว่าตามใจผมดีใจมากที่จะได้เห็นเธอโดนคนอื่นเย็ดต่อหน้าผมผมเลยนัดไอ้ นกเพื่อนผมให้มารุมเย็ดเธอเพราะผมเคยเย็ดเมียไอ้นกมาแล้วผมนั่งดุไอ้นกเย็ด เมียผมบนเตียงเมียทั้งเด้งทั้งร่อนหีเย็ดกับเพื่อนผมอย่างถึงพริกถึงขิง…

เรื่องเสียว น้องชายลูกพี่ลูกน้องชวนเย็ด สวัสดีค่ะ ดิฉันมีเรื่องเล่าประสบการณ์เซ็กส์มาฝาก พี่ๆหลายคนอาจจะเคยเซ็กส์โฟน นี่เป็นประสบการณ์จริงของนกนะคะ ที่โดนน้องชายญาติชวนเย็ดครั้งแรก ตอนนี้นกอายุ 21 นกเป็นเด็กต่างจังหวัดค่ะ อยู่ทางภาคเหนือตอนล่าง ภาคกลางตอนบน แต่มาอยู่ที่กรุงเทพฯ ตั้งแต่เด็กๆ เพราะพ่อมาทำงานที่นี่ ก็เรียนที่กรุงเทพฯ เวลาปิดเทอมถึงจะกลับต่างจังหวัดกับคุณแม่ เพื่อจะไปดูแลและทำความสะอาด จำได้ว่าน่าจะประมาณ ป.4 ก็จะไม่ค่อยมีเพื่อนเล่น ลูกพี่ลูกน้องก็เป็นผู้ชายหมด รวมทั้งพี่แท้ๆ ก็เป็นผู้ชายด้วย พี่ๆ ผู้ชายก็แยกไปเล่นน้ำบ้าง เดินป่าบ้าง ทำให้นกต้องอยู่บ้านคนเดียว อยู่ๆน้องข้างบ้านที่เป็นลูกของอา ที่อายุน้อยกว่า…

เรื่องเสียว ควยใหญ่ งานดี เย็ดเก่ง พี่ขา กระแทกแรงๆ เลยค่ะ หนูเงี่ยนมานานแล้ว เรื่องเสียวครั้งนี้ เกิดขึ้นจากความเงี่ยนของฉันเอง สวัสดีค่ะ ฉันชื่อว่าอิงฟ้า เป็นผู้หญิงธรรมดาที่หน้าตาก็ดีในระดับหนึ่ง แต่เบื้องลึกเบื้องหลังเป็นคนขี้เงี่ยนแบบสุดๆ เรียกได้ว่าร่างกายของฉันโหยหาควยตลอดเวลาเลยทีเดียว การมีชีวิตของฉัน มันเพื่อการโดนเย็ดเท่านั้น และนั่นทำให้ฉันนั้นไม่เคยที่จะไม่ได้เย็ดใครที่คุยกันเกินวันที่ 5 เลยนั่นเอง เรียกได้ว่าความง่ายคือความสามารถพิเศษของฉัน ฉันไม่เคยกลัวว่าจะโดนฟันแล้วทิ้ง เพราะว่าฉันชอบจะโดนฟันก่อน ส่วนจะทิ้งไม่ทิ้งนั่นก็อีกเรื่อง ฉันไม่ได้ยี่หระกับเรื่องรักๆ เลิกๆ อยู่แล้ว…ขอแค่โดนเย็ดก็พอ หลังจากที่ฉันได้รู้จักกับพี่อาร์ ฉันก็ได้เย็ดกับเขาในวันที่ 5…