เย็ดหลังห้องน้ำปั๊ม พักรถยังไม่เสร็จ ก็ต้องเย็ดแบบไม่พัก เพราะเจอสาวเงี่ยนชวนไปเย็ด

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b8abe0b8a5e0b8b1e0b887e0b8abe0b989e0b8ade0b887e0b899e0b989e0b8b3e0b89be0b8b1e0b98ae0b8a1 e0b89ee0b8b1e0b881 64fbfdf735002

เรื่องเสียว เย็ดหลังห้องน้ำปั๊ม พักรถยังไม่เสร็จ ก็ต้องเย็ดแบบไม่พัก เพราะเจอสาวเงี่ยนชวนไปเย็ด

มักเกิดขึ้นกับผมบ่อยๆ อยู่แล้วครับ ผมไม่ได้อวดตัวเองเลย แต่เพราะมันเห็นๆ กันอยู่ ผมเชื่อเสมอ ว่าเมื่อเราหน้าตาดี ไม่ว่าอะไรก็ตามมันจะใจดีกับเราเสมอ แม้กระทั่งสาวสวยๆ หรือว่าหีสวยๆ ของเธอเหมือนกัน และนั่นก็ค่อยๆ หล่อหลอมให้ผมกลายเป็นคนที่เสพสมในการเย็ดหีเป็นชีวิตจิตใจเลยก็ว่าได้ เพราะไม่จำเป็นต้องผูกมัดอะไร หีฟรีมีเยอะแยะ และผมเองก็เป็นคนง่ายเสียด้วยสิครับ

ช่วยไม่ได้จริงๆ คนอะไร หน้าตาดีแล้ว ยังควยใหญ่อีก สุดยอดไปเลยจริงๆ

และเรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้เกิดขึ้นในช่วงเดือนก่อน ที่ผมไปเที่ยวกับเพื่อนๆ แบบล่องแพที่จังหวัดหนึ่งแถบภาคตะวันตก ซึ่งต้องบอกเลยว่าที่พักมันค่อนข้างไกลจากถนนเส้นหลักพอสมควร ทำให้ไม่ค่อยมีขนมขบเคี้ยวอะไรมากนัก ซึ่งตอนนั้นผมรู้แล้วว่ามีสาวๆ กลุ่มหนึ่งแอบมองผมอยู่

ด้วยความเงี่ยน เฟรนด์ลี่ และอะไรต่างๆ อีกมากมาย ผมเลยเดินเข้าไปขอชนแก้วกับเธอครับ และได้ผล

เธอยอมชนแก้วกับผม พร้อมๆ กับที่ทำความรู้จักกันพอประมาณในคืนแรก เช้าวันต่อมา ผมก็ไปนั่งกินอาหารเช้ากับเธอ จนกระทั่งช่วงหัวค่ำ เธอมาหาผม แล้วขอร้องให้ช่วยพาไปร้านสะดวกซื้อหน่อย เพราะว่ามีของบางอย่างที่รีสอร์ทแห่งนี้ไม่มีขาย บทสนทนามันเริ่มต้นขึ้นหลังจากที่เธอดื่มไปพอประมาณแล้ว ผมเลยตกลงพาเธอไป เพราะสภาพเธอและเพื่อนๆ ไม่น่าไว้ใจให้ขับรถไปเองเกือบ 20 โลเพื่อซื้อของหรอก

และด้วยความที่เป็นวันธรรมดา นั่นทำให้นักท่องเที่ยวค่อนข้างน้อยเลยทีเดียว

เธอซื้อของเสร็จแล้ว กำลังจะเดินมาที่รถ แต่จู่ๆ เธอก็พะอืดพะอม แล้วจะอ้วกขึ้นมา เธอเลยวิงพรวดพราดเข้าไปในห้องน้ำสำหรับคนท้อง เพราะมันกว้าง และมีพื้นที่มาพอให้เธอนั่งอ้วกได้ ผมเลยรีบตามเข้าไปลูบหลังให้เธอ จนกระทั่งเธออ้วกเสร็จ ตอนนั้นเธอก็เดินไปล้างปาก แล้วหันมาจับควยผมทันที

แน่นอนว่าผมเองก็เป็นผู้ชายคนหนึ่ง มีอารมณ์ครบถ้วน เมื่อโดนผู้หญิงจับควย มือหรือ ทำไมจะไม่ควยแข็ง ?

เธอบอกว่าเธออ้วก และเธอต้องการน้ำ

แต่ไอ้น้ำที่ว่าไม่ใช่น้ำเปล่าครับ แต่เป็น น้ำควยต่างหาก

ผมรู้ว่ากำลังจะได้เย็ดหีฟรี เลยเดินไปล็อคประตูทันที อย่างน้อยมันก็เป็นฝ้า ไม่ได้บางมากพอที่จะมองเห็น ก่อนที่จะปล่อยให้เธอนั้นนั่งลงแล้วอมควยให้ผมอย่างเอร็ดอร่อย เธอดูดควยของผมเสียงดังจ๊วบจ๊าบจนผมต้องหันไปเปิดน้ำที่อ่างล้างหน้าเพื่อกลบเสียงบางส่วนที่มันดังขึ้น

เธอกำควยของผมด้วยมือเกือบจะไม่รอบ ก่อนที่จะค่อยๆ ขยับใบหน้าเข้ามา อมควยเข้าไปจนสุดโคนและมันก็ลึกสุดคอ จนผมรู้สึกเลยว่าผู้หญิงคนนี้มันช่างร้ายกาจจริงๆ และผมไม่สามารถโดนเอาเปรียบด้วยการโดนอมควยคนเดียวหรอก ผมเลยจับเธอขึ้นนั่งตรงพื้นที่รอบๆ ซิ้งค์ที่กว้างมากพอสมควร ก่อนจะจับขาของเธอแยกออก ก่อนจะลงลิ้นเลียหีให้เธอทันที

เสียงครางของเธอดังเบา แต่กระเส่าระริก เธอคงรู้ว่าที่นี่มันไม่ได้เก็บเสียง และไม่ได้เก็บความเสียวของเราสองคนอีกเช่นกัน ดังนั้นแล้วเธอจึงยกสองมือปิดปาก ตอนที่หีชมพูของเธอถูกผมลงลิ้นอย่างถี่รัว ทั้งดูด ทั้งดุนอย่างต่อเนื่อง จนเธอต้องวางมือลงบนบ่าของผม

เสียงครางดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง ผมเองก็อยากจะเย็ดหีเธออยู่แล้ว เลยไม่รอช้า ที่จะรีบชักควยตัวเองให้แข็งตลอดเวลา จนกระทั่งตอนที่เธอเริ่มทนไม่ไหวแล้ว ผมเลยยืนขึ้น ระดับความสู.ของฐานซิ้งค์มันพอดีกับเอวของผมทันที ผมจึงไม่รอช้า จับควยถูไปตามร่องหีของเธอก่อน จะเย็ดหีทั้งที ต่อให้ไม่ใช่สถานที่ที่จะอำนวยเรามากนัก ผมก็ต้องจัดเต็ม

หีใหญ่ขนาดนี้ ต้องเย็ดให้ร้องขอชีวิต เอาแบบทั้งเสียว ทั้งทรมานไปเลยก็ได้

ผมจับควยสวมสอดยัดเข้ารูหีของเธอทันที ก่อนที่จะเริ่มกระเด้าเย็ดอย่างต่อเนื่องและถี่รัว เสียงกระแทกเริ่มดังขึ้น ผมพยายามที่จะปิดมันและกลบด้วยเสียงเปิดน้ำลงซิ้งค์ ส่วนเสียงครางของเธอ ผมปิดด้วยปากเอง

ในขณะที่เอวรัวเย็ดหีของเธออย่างเมามัน และแสนจะเคลิบเคลิ้ม เพราะไม่คิดว่ามาเที่ยวดีๆ จะมีหีฟรีมาให้เย็ด – ผมก็ยื่นใบหน้าเข้าไปจูบปากแลกลิ้นกับเธอ พร้อมๆ กับที่ยกขาทั้งสองขึ้นมาประคองเอาไว้ด้วยสองแขน ทำให้สะโพกของเธอแอ่นสูงขึ้นกว่าเดิม แล้วผมก็จัดการอัดควยกระแทกเย็ดหีของเธอไปอย่างต่อเนื่องถี่รัว

จนกระทั่งตอนที่ผมกำลังจะแตก ผมบอกเธอ

แตกใส่ปากเลยค่ะพี่ หนูอยากกินน้ำควย เธอพูดด้วยน้ำเสียงกระเส่าสั่น ก่อนที่ผมจะปล่อยเธอลงมานั่งคุกเข่าตรงหน้า อยากกินน้ำควยของผมก็ต้องทั้งชัก ทั้งดูดควยรีดน้ำเอาเอง

ผมลูบหัวของเธอเบาๆ ก่อนที่จะมองดูเธออมควยให้ผม ทั้งดูด ทั้งชักอย่างต่อเนื่องถี่รัว จนกระทั่งเธอก็ได้กินน้ำควยผมสมใจ เพราะเธอดูดควยผมจนแตกในปากเธอเลย เธอกลืนน้ำควยของผม ก่อนที่จะรีดเอาจนหยดสุดท้าย ผมเสียวควยจนแทบจะยืนไม่ไหว ผู้หญิงอะไร หิวน้ำควยขนาดนี้

แต่ก็ดีเหมือนกัน นานๆ ทีได้เย็ดคนแปลกหน้า ตัวสั่นขนาดนี้คงเสียวหีไม่เบาชัวร์ๆ

เมื่อผมเสร็จกิจ ทั้งซื้อของ ทั้งเย็ดกันแล้ว ผมก็พาเธอกลับไปที่ที่พัก ซึ่งคืนนั้นเราทั้งสองกลุ่มก็มานั่งร่วมกันเหมือนเดิม ก่อนที่จะจบด้วยการเย็ดหมู่โคตรฟินเลย

ไว้มีโอกาสเรียบเรียงเรื่องราว ผมจะเอามาเล่าให้ฟังนะครับ วันนี้เสียวกับเรื่องของผมและสาวหีสวยแปลกหน้าที่เย็ดกันในห้องน้ำปั๊มไปก่อน และหวังว่าจะน้ำแตกตามๆ กันไปนะครับ เพราะขนาดผมคิดไปเขียนไปยังควยแข็งเลย

เห็นทีว่าคืนนี้คงจะต้องเหนื่อยอีกแล้วครับ

เพราะว่าผมเริ่มเงี่ยนแล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว โดนหนุ่มข้างบ้านไม่พอ เจอของน้าเขยอีกที..บาน สวัสดีค่ะ นี่เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริงกับออมเองเลยนะคะเรื่องมันเกิดตอนที่ออมเข้ามาเรียนที่ กรุงเทพฯ ใหม่ ๆ ค่ะด้วยความที่ออมเป็น เด็กบ้านนอกค่ะเพิ่งเข้าเมืองกรุงก็เลยตื่นตาตื่นใจเป็นพิเศษ ออมมาอาศัยอยู่กับน้าสาวและก็น้าเขยค่ะ เป็นห้องเช่าเล็ก ๆ ในตัวเมือง ห้องข้าง ๆ ก็มีพี่ต้นเป็นคนหน้าตาดีเชียวค่ะ ตี๋ ๆ ขาว ๆ มีเขี้ยวมีลักยิ้มหน้าตาเหมือนคนญี่ปุ่นเลยค่ะ พี่ต้นอาศัยอยู่คนเดียวค่ะ เข้าเรื่องเลยนะคะวันนั้นออมอยู่ห้องคนเดียวค่ะเพราะว่าน้าสาวกับน้าเขยไปทำงานที่ ต่างจังหวัดด้วยกันทั้งคู่(ทำงานเป็นเซลล์ ค่ะ เลยต้องออกไปต่างจังหวัดกันบ่อย)พอตอนตกเย็นฝนก็เริ่มตกลงมาค่ะแล้วก็หนักขึ้นเรื่อย ๆ จนประมาณ 2ทุ่มครึ่ง…

เรื่องเสียว เซ็กส์สลับคู่ เพื่อนสามี เพราะความแก่ชราของสามีกระมั่ง จึงเป็นสาเหตุให้เขาทำให้อ้อแค่เดือนละครั้งเท่านั้นเอง ซึ่งมันไม่เพียงพอแก่ความต้องการของอ้อเลย อ้อยังไม่แก่แต่เขาแก่ ความสมดุลจึงไม่เกิดขึ้นกับชีวิตคู่ของเราทั้งสองเลย เขามีฐานะจึงไม่ยอมให้อ้อไปทำงานนอกบ้าน วันๆ ให้อยู่แต่ในบ้านไปเที่ยวก็ต้องไปกับเขา ตอนกลางวันเขาไปทำงานที่บริษัทเป็นบริษัทที่เขากับเพื่อนเป็นหุ้นส่วนกัน เพื่อนของเขาคนนี้อายุรุ่นราวคราวเดียวกัน แต่มีความแข็งแรงเหลือเกิน บ้านอยู่ไม่ห่างกันนัก เห็นเขาออกกำลังทุกเช้าวิ่งผ่านหน้าบ้านในขณะที่สามีของอ้อเอาแต่นอน อุ ตุ ลูกเดียว ภรรยาของเพื่อนสามีคนนั้นอายุมากพอสมควร ชอบแวะมาคุยกับอ้ออยู่บ่อยๆ เราคุยกันถูกคอมากจนถึงขั้นคุยเรื่องในมุ้งกัน ภรรยาของเพื่อนสามีเปิดเผยให้ฟังว่าสามีของเธอปึ๋งปั่งอยู่เสมอ จนเธอรับแทบไม่ไหว อย่างน้อยต้องคืนละหนึ่ง อ้อเลยบอกไปว่า ถ้ายังงั้นก็ห่างกับของอ้อลิบลับ ภรรยาของเพื่อนสามีทำหน้าตกใจคิดว่าสามีของอ้อเก่งกว่า แต่เมื่ออ้อบอกว่าของอ้อแค่เดือนละหนึ่งเดียวเท่านั้น ภรรยาของเพื่อนสามีก็ถึงกับเอามือมาทุบหน้าอกใหญ่ๆ…

เรื่องเสียว สอบเอ็นทราน…ฉลองสุดเสียว เรื่องที่ผมจะเล่าเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นหลังเอ็นทราน ผมและเพื่อนได้ไปฉลองกันที่เทคแห่งหนึ่งใน จังหวัดในตอนนั้นพวกผมอยู่ชั้นม.6กัน พอเข้าไปกินเหล้าได้ซักพักก็เห็นโต๊ะหนึ่งซึ่งมีผู้หญิงอยู่2คน ดูไปดูมาหน้าตาของสองสาวนั้นช่างคล้ายกันเหลือเกินด้วยความหน้ารักและลีลาการเต้นของพวกเธอ ทำให้ผมทนไม่ไหวจึงเข้าไปทำความรู้จักพอได้พูดคุยจึงรู้ว่าเธอทั้งสองเป็นพี่น้องกัน น้องสาวชื่อออม อายุ16 ผิวขาวหน้าตาคล้ายเด็กญี่ปุ่นตาตี่ๆ จมูกโด่ง รูปหน้าเลียว ส่วนพี่สาวชื่ออุ๋ม อายุ18หน้าตาเหมือนกันเปี๊ยบ แต่จะขาวน้อยกว่าน้องมีที่ดีก่าก็คือหน้าอกซึ้งทำให้ผมต้องตะลึงด้วยขนาดมหึมา 34นิ้วกว่าๆ ทั้งคู่เรียนสายอชีวะ พูดคุยกันซักพักเพื่อนผมคนหนึ่งมีชื่อว่า หรั่งก็เข้ามาคุยกะผมบอกว่าชอบน้องสาวหน้าตาหน้ารักดี ซึ่งผมในตอนนั้นก็ติดใจในหน้าอกของพี่สาวอยู่แล้วเลยแนะนำให้เพื่อนผมได้รู้จัก แล้วอยู่ต่อจนที่เที่ยวปิดหมดผมและไอ้หรั่งก็อาสาไปส่งอุ๋มและออมที่บ้านเราขี่รถมอเตอร์ไซด์ ไปส่งคนละคันพอไปถึงบ้านของพวกเธอเป็นบ้านแยกเป็นห้องๆมีห้องน้ำในตัวคล้ายบ้านเช่า มีสามหลังหลังนึงพี่สาวคนรองอยู่กะผัวแก อีกหลังนึกพ่อแม่อยู่ส่วนหลังสุดท้ายอุ๋มกะออมอยู่กันเองปกติจะมีพี่สาวคนโตอยู่ด้วย แต่คืนนั้นแกไปนอนบ้านแฟนแกซึ่งพี่น้องทั้ง4 คน มีหน้าตาเหมือนกันเปรี๊ยบจนคล้ายฝาแฝด ทำให้ผมและไอ้หรั่งรู้ได้ทันทีว่าคืนนี้ไงก็ต้องขออยู่ต่ออีกซักหน่อยละ มองตาก็รู้ใจ…

เรื่องเสียว เย็ดหีเพื่อนพี่สาว ก็พี่เขาอยากสอนให้ผมเย็ด เลยอยากลองดู จนแตกใน เรื่องเสียวที่ผมกำลังจะเขียนนี้ เป็นอีกเรื่องหนึ่ง ที่เกิดขึ้นในตอนที่ผมเองยังคงเป็นเด็กอยู่เลยครับ มันเริ่มจากตอนที่หลายเดือนก่อน พี่สาวของผมพาเพื่อนที่สนิทกับครอบครัวเรา เธอเป็นเพื่อนที่มหาลัย มาที่บ้าน จนเรานั้นสนิทกัน แล้วในคืนหนึ่ง ผมเองที่ยังเป็นเด็กตัวโต ควยใหญ่ แต่ไร้เดียงสาเรื่องบนเตียง ก็ได้ถูกพี่เขาเปิดโลกด้วยการอมควยให้ผมจนน้ำควยแตกในปาก แถมพี่เขายังกินน้ำควยของผมเสียเกลี้ยงเลย แล้วจากวันนั้น ที่พี่เขามาบ้านของผมทุกๆ ครั้ง เราก็จะแอบมาอมควยกันแบบนี้เรื่อยๆ เพราะว่าพี่เขาบอกว่าผมน้ำควยหวานดี มันเลยทำให้ผมนั้นรู้สึกว่าตัวเองกำลังจะโตขึ้น พี่เขาเคยถามว่า อยากเย็ดเขาไหม ผมก็บอกว่าอยาก เพราะดูหนังโป๊แล้วเวลาที่ได้เย็ดหีผู้หญิง ผู้ชายจะครางออกมาเสียว…

เรื่องเสียว สาวเซ็กซี่เข้าโรงแรมหรูกับหนุ่มนักธุรกิจ ในย่านแถวเมืองหลวงมีการทำธุรกิจมากมาย ทั้งธุรกิจเล็กและโหญ่ต่างๆ มากมาย มีนักธุรกิจคนหนึ่ง ซึ่งเขานั้นเป็นที่ฮ๊อตฮิตมากในกลุ่มสาวๆ สวยๆ เนื่องจากเขานั้น ทั้งหล่อ ทั้งรวย อีกทั้งยังโสดไม่มีเจ้าของอีกด้วย เขาชอบไปใช้บริการสาวๆ โดยเฉพาะสาวสวยเซ็กซี่ ที่เขาชอบพาเข้าโรงแรมเป็นประจำ ไม่ซ้ำหน้า แต่คราวนี้เขาได้ไปเห็นสาวคนหนึ่ง เธอมีความน่ารักและเซ็กซี่มากๆ เธอชอบใส่กระโปรงสั้นสีแดงมาเป็นประจำ สงสัยจะเป็นกระโปรงตัวโปรดของเธอ เมื่อหนุ่มนักธุรกิจเห็นจึงได้สนใจเธอเป็นอย่างมาก แต่ค่าตัวของเธอนั้น ค่อนข้างสูงพอสมควรเลยทีเดียว เขาเฝ้ามองเธออยู่นานมาก ยังไม่กล้าเข้าไปคุยกับเธอ เขาได้แต่นึกอยู่ในใจว่า ถ้าได้อยู่กับเธอสองคนบนเตียงจะเป็นยังไงนะ เธอคงวาดลวดลายเก่งน่าดู เขาแค่คิดยังน่าสนใจและเสียวขนาดนี้ ไม่รู้ว่าถ้าได้เธอมาจริงๆ…

เรื่องเสียว ขยี้หีแม่หม้ายสาว ผัวทิ้งแต่งานดี หีชมพู จนต้องกระหน่ำให้น้ำควยแตก เรื่องเสียวมาถึงที่ขนาดนี้ มีหรือที่ผมจะไม่ยอมรับ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ “อ๊อก อ๊อก อื๊อออ…อ๊อก อ๊อก อา อา…” เสียงที่ฟังไม่ได้ศัพท์คือเสียงของพี่หวาน เธอเป็นแม่หม้ายสาวผัวตายที่แวะเวียนมาทักทายผมอยู่บ่อยๆ เพราะว่าเธอเปิดร้านขายส้มตำอยู่ปากซอย ผมเองก็ไม่คิดว่าการทักทายมันจะหมายความว่าเธอนั้นร่านควย อยากจะได้ผัวเป็นผัวสั่น วันนี้บังเอิญเธอมากินเหล้ากับผม แล้วสารภาพความในใจออกมา ผมก็เลยจัดรางวัลให้เธอชุดใหญ่ เพราะว่าผมเองก็เงี่ยนจนจะบ้าเช่นกันในตอนนี้ ลำควยกระแทกเข้าไปในปากของเธอไม่ยั้ง จากที่อมควยอยู่ดีๆ แล้วดูดควยอย่างเสียวซ่าน แต่มันก็ยังไม่ทันใจ…

เรื่องเสียว เพื่อน คู่นอน Friend With Benefits ”เพื่อน คู่นอน” เป็นคำที่ใช้ทั่วไปเพื่ออ้างอิงถึงความสัมพันธ์ทางเพศทีไม่โรแมนติกโดยทั่วไปแล้วความสัมพันธ์เหล่านี้สามารถเกิดขึ้นได้ระหว่างคนที่คิดว่าตัวเองเป็นเพื่อนสงบโดยไม่มีแรงกดดัน ความสัมพันธ์ที่ไม่ผูกมัดเหล่านี้อาจเป็นระยะสั้น หรือ พัฒนาไปสู่ความสัมพันธ์ที่โรแมนติกและอย่างจริงจัง ผม กำลังศึกษาอยู่มหาลัย ปี 3 คณะมนุษยศาสตร์ วันหนึ่งก็มีโอกาสได้รู้จักกับสาววิศวะคนหนึ่ง ซึ่งเขาเป็นเพื่อนของเพื่อนอีกทีนึง เธอชื่อว่า ” มิ้ลค์ ” ครับ และคืนนั้นผมกับเพื่อนผม รวมทั้ง มิ้ลค์ ด้วย ก็ไปเที่ยวกันตามประสาวัยหนุ่มสาว เพื่อนผมแอบกระซิบว่า…

เรื่องเสียว แผนการณ์ แอบเย่อแฟนเพื่อน ขอเริ่มเลยนะครับ ผมได้มีเพื่อนสนิทมากอยู่คนหนึ่งชื่อตั้ม เราสองคนสนิทกันมากตอนที่เรียน ป.ตรี เพื่อนๆและคนรอบข้างคงคิดว่าเราสองคนนั้นเป็นเกย์ มีผมอยู่ที่ไหนต้องมีไอตั้มอยู่ด้วยตลอดเวลา เราสองคนไม่เคยจีบสาวในมหาลัยเราเลยสักครั้ง ก็ได้แต่ เรียน,เล่นกีฬา,กินเหล้า ฯลฯ เราสองคนอยู่หอพักเดียวกันห้องเดียวกัน เที่ยวผู้หญิงก็ไปกันสองคน เย็ดเสร็จ เคาะห้องสลับกันเย็ดต่อ หรือ มาเย็ดห้องเดียวกันก็เคยอยู่บ่อยๆ จนเรียนจบ ต่างคนต่างมีงานทำ แต่ก็ยังคบกันอยู่ จนวันหนึ่ง ไอ้ตั้ม พาแฟนมาแนะนำ เธอขาวน่ารักมาก นมเป็นกระเปาะ เอวบาง สะโพกกลมน่าจับมาเย็ด ผมเห็นแฟนมันแล้วเกิดอารมย์…

 เรื่องเสียว “โอยย.. พี่..อย่า..”ครั้งแรกในชีวิตของผม มันเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นตอนผมเรียนอยู่มหาลัยปี2 ครั้งนั้นเป็นครั้งแรกในชีวิตของผม ที่ผมได้ร่วมรักกับผู้หญิง เรื่องมีอยู่ว่าตอนนั้นผมเช่าหอพักอยู่แถวๆ มหาลัยของผมเอง ทุกวันก่อนที่ผมจะนอนผมจะไปคุยกับพวกพี่ๆ ที่อยู่ในหอพัก ที่ห้องพักของเพื่อนผมที่อยู่ห้องข้างๆ แต่วันนั้นแปลกกว่าทุกวัน ตรงที่ว่ามีผู้หญิงแปลกหน้าคนหนึ่ง อยู่ในห้องของเพื่อนผม ด้วย ผมก็เข้าไปพูดคุยทำความรู้จักกับเธอ เธอชื่อป๋อม เธอบอกว่ากำลังหาหอพักอยู่เหมือนกัน เธอเรียนจบแล้ว และเธอก็ได้ งานที่สำนักงานแถวๆ มหาลัยของผม แต่ตอนนี้ห้องในหอพักมันเต็ม เลยกะจะหาห้องที่เขาต้องการรูมเมท อะไรก็ไม่รู้ทำ ให้ผมพูดออกไปว่า อยู่กับผมหรือเปล่าล่ะ ผมอยู่คนเดียว จะได้ช่วยผมประหยัดค่าหอพักไปด้วยเลย เธอตอบตกลงทันทีเลย…