เย็ดหมู่ หีหนูจะไหวมั้ย…?

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b8abe0b8a1e0b8b9e0b988 e0b8abe0b8b5e0b8abe0b899e0b8b9e0b888e0b8b0e0b984e0b8abe0b8a7e0b8a1e0b8b1e0b989e0b8a2 64fc1d5e25ec6

เรื่องเสียว เย็ดหมู่ หีหนูจะไหวมั้ย…?

ผมเป็นคนชอบสวิงกิ้งอยู่แล้ว อยากเห็นภรรยาได้รับความสุขจากชายอื่น แต่ก็ยากที่จะเกลี้ยกล่อมให้ยอมแพ้ เพราะผู้หญิงคนหนึ่ง (ยกเว้นผู้หญิงคนนั้น) ในการที่จะทำให้ชายคนหนึ่งเป็นคนไทย ก็ต้องมีความสุขกับชายคนนี้ ซึ่งเธอมีปัญหามากมาย แต่ความพยายามอยู่ที่ไหน ความสำเร็จอยู่ที่ไหน ผมใช้เวลา 5 ปีในการโน้มน้าวและใช้เทคโนโลยี ฉันมีงานที่ดี ผมแก่กว่าผม 2 ปี มั่นใจในความลับ (ลืมบอกภรรยาข้าราชการ 2 คนกับผม ให้เธอโทรมา เติมเต็มความเกลียดชังของภรรยาที่มีต่อชายโสด จนในที่สุดภรรยาก็ได้พบกับชายโสด ภรรยาผมจะไปเข้าห้องน้ำ ผมสังเกตเห็นชายคนหนึ่งจ้องมองศพภรรยาผม ต่อมาได้ขอให้เธอคุยโทรศัพท์กับหนุ่มโสดมากขึ้น (ผมให้หนุ่มโสดโทรมา เหมือนหนุ่มจีบสาว) ส่งผลให้เธอมีความสุขกับผู้ชายอื่นที่ไม่ใช่สามี วันที่ภรรยาเล่นชิงช้าครั้งแรกมาถึง เราเจอกันที่ร้านอาหารของโรงแรม ผมกับภรรยาไปที่พักของชายโสด นั่งรออาหารอยู่ เรานั่งคุยกันไปกินไป ภรรยาไม่กล้าเผชิญหน้ากับชายโสด จึงไปนั่งกินข้าว สักพักก็พาไปเข้าห้องน้ำ เมื่อออกมาดูก็เห็นมือผู้ชายคลำที่ขาเมีย (ผมบอกให้หนุ่มโสดทำเอง และสั่งให้เมียจับหนุ่มโสดโดยที่พวกเขาไม่รู้ตัว) หลังอาหารเย็น หนุ่มโสดให้ผมกับภรรยาเข้าบ้าน แล้วเขาก็เดินตามเข้ามา ผมกับภรรยาเดินเข้าไปในห้องภรรยาตัวสั่น ผมจับมือผมแน่นและกอดเธอแล้วพูดว่า “ผมอนุญาตให้คุณมีความสุข” ผมเจอแต่จู๋ของผม คุณจะรู้ว่าผู้ชายแต่ละคนมีสไตล์และรูปร่างที่ไม่เหมือนกัน พอมีหนุ่มโสดเข้ามา เราก็คุยกัน 3 คน ฉันบอกว่าใครควรอาบน้ำก่อน ตนรีบเข้าไปถอดเสื้อผ้า ไม่ต้องห่วงสายตาภรรยาผม เมื่ออาบน้ำอยู่คนเดียวก็เดินเข้าห้องน้ำ ภรรยาผมเปลี่ยนเสื้อผ้า ผมช่วยผมถอดผ้าเช็ดตัวที่โรงแรมจัดให้ เมื่อมีผู้ชายออกมาแฟนสาวจึงรีบเข้าห้องน้ำเพื่ออาบน้ำ ผมคุยกับหนุ่มโสด แล้วก็เอานามบัตรของภรรยาออกมา บอกตามตรงว่าสองนามสกุลนี้จบไปแล้ว อาบน้ำจากบ้านแล้วอาบน้ำ) ผู้ชายหัวเราะด้วยความจริงใจ หยิบนามบัตรออกมา (ถ้าเราจริงใจกับเขาก่อน ความจริงใจต้องตอบแน่นอน จึงบอกให้ผู้ชายเข้าห้องน้ำเพื่ออาบน้ำให้ภรรยา แต่ปิดประตูไว้ ผมแอบเข้าไป เห็นผมกับภรรยากลับไปหาชายโสด

ชายคนหนึ่งขออนุญาตล้างสบู่ แล้วหยิบสบู่ก้อนหนึ่งมาล้างแผ่นหลังให้ภรรยาผม ภรรยาผมสั่นเมื่อมือผู้ชายลูบหน้า ในหม้อของเธอ มีชายคนหนึ่งจับเมียผม หันหน้าคว่ำ คอคว่ำ ก้มหน้าดูดนม จนเมียผมร้อง นมเมียผมแข็งเป็นไต อาจเป็นเพราะกลิ่นกับคนไม่ถูกต้อง ภรรยาผมห้ามคนโสด ชายคนหนึ่งกอดภรรยาของฉันและนอนบนเตียงของเธอ เขาหลับตา ชายคนหนึ่งพูดว่า ไม่อยากจะเชื่อเลย ผมอายุ 48 ปีแล้ว ร่างกายแข็งแรงดี จากนั้นผมกับภรรยาก็ก้มหน้าก้มตากรีดร้อง ผมนั่งโซฟาดูหนังไทย เพราะแสงสลัวทำให้ภาพดูดีและเสียงคมชัด ภรรยาผมเป็นคนโสดตั้งแต่หัวจรดเท้า หน้าติดกัน เขาตอบว่า พอแล้ว ฉันทนไม่ไหวแล้ว หนุ่มโสดจึงลุกขึ้นมาใส่ถุงยางอนามัย ผมเดินไปที่เท้าของภรรยา คนโสดก้าวข้ามหัว แยกขาเมียผม จับข้อต่อเมีย สะโพกเมียกระเด็น หัวแหลมคม เสียงของผู้ชายดูเหมือนจะทำให้ฉันโกรธ ว้าว, ฉันประหม่ามาก, เหลือเชื่อ… หัวใจของฉันตื่นเต้นมากเพราะ “สุนัขตัวเมียที่ฉันแทรกอยู่คนเดียว, ตอนนี้มีอีกตัว” ชายคนหนึ่งผลักเขาลงบนมือจับทั้งหมด หมอกควันของภรรยาผมไหลลงมาจากสะโพกของเขา ชายคนหนึ่งเริ่มขยับสะโพกและหยิบหมอนของพระเอกไทย ภรรยาผมร้องไห้ เมียผมทะเลาะกับผู้ชายบ่อยมาก ท่าโปรดของภรรยาคือนั่ง เมียผมนั่ง ผู้ชายดูดหน้าอก หนุ่มโสดอุ้มเมียมาที่โซฟา ควายยังขับอยู่ บนโซฟา เมียผมเขย่าคนโสดดูดนม สะโพกเมียผมสั่นเร็วขึ้น ร้องครวญครางเหมือนคนกินเผ็ด เขาเงยหน้าขึ้นและตะโกนว่า อ้า… ผู้ชายผลัดกันดูดนมข้างๆ จนเมียผมร้องไห้ เยี่ยม อย่าหยุด นั่นไง แล้วภรรยาผมก็กอดผู้ชายไว้แน่น ภรรยาของผมถึงจุดสุดยอด ชายคนหนึ่งอุ้มเธอลงบนเตียง คร่อมไปมา ค่อยๆ สะโพก ก่อนจะเร่งเครื่องเมียร้องครวญครางว่า อย่าหยุด…เรามาเริ่มกันอีกแล้ว…ผู้ชายพูดด้วยน้ำเสียงสั่นเครือ…ทนไม่ไหวแล้ว เมียไม่ตอบ แต่บอกชายโสดอย่าหยุด มือเมียกดก้นหนุ่มโสดเหมือนกลัวไก่จะหนี หนุ่มโสดในซอยยับ พร้อมกับเสียงกระแทกเนื้อชา ที่ดังและเร็วไม่แพ้หนังไทย สุดท้ายได้ยินเสียงผู้ชายกรีดร้อง ก่อนจะกอดภรรยา ภรรยาผมกรีดร้อง ทั้งสองกอดกันแน่น ผมเห็นภรรยาผมจูบแก้มผู้ชาย ฉันอาจจะพอใจ หลังจากกอดกันสักพักก็แยกย้ายกันไป ชายคนหนึ่งขอเข้าห้องน้ำ ภรรยาของผมนอนอยู่บนเตียง ผมถามว่าเป็นไงบ้าง ถามว่าหนุ่มโสดเป็นยังไงบ้าง หนุ่มโสดก็บอกว่าดี ครั้งแรกไม่กล้ากลัว ฉันควบคุมตัวเองไม่ได้ทุกที่ จู๋ของภรรยาผมกระชับจู๋ของผู้ชายตั้งแต่ต้นจนจบ เพราะภรรยาผมซ้อมขมับอย่างหนังไทยมาตลอด จนช่องคลอดคับแคบ,แม้จะอายุ 40 กว่าๆ ก็เกือบ 4 ปีแล้ว คนโสดที่ฉันพูดถึง ยังคงติดต่อกัน

Recommendations

เรื่องราวของแนน เป็นเรื่องที่เก็บไว้ในใจ วันนี้อยากระบายออกมาเพื่อให้มีคนอื่นได้รับรู้บ้าง แนนมีแฟนเป็นทอมค่ะ ที่แนนมีแฟนเป็นทอมนั้น เพราะว่า พี่เขาเอาใจแนนเก่งมากค่ะ แนนนั้น เรียนอยู่ชั้น ม.ปลายเท่านั้น ส่วนพี่เบส นั้นเรียนอยู่มหาวิทยาลัยปี 3 แล้วค่ะ บ้านพี่เบสนั้นค่อนข้างมีฐานะค่ะ เรื่องเงินจึงไม่เป็นปัญหากับพี่เบสเท่าไร แนนคบกับพี่เบสมา 3 เดือนแล้วค่ะ และก็เคยมี SEX กับพี่เบสแล้ว พี่เบสจะใช้ปากใช้นิ้วกับแนนในตอนแรก ๆ พอแนนเริ่มชอบเริ่มติดใจใน SEX พี่เบสแกก็เริ่มพลิกแพลงขึ้น พี่เบสแกซื้อ พวกอุปกรณ์ช่วย SEX…

เรื่องเสียว รุ่นน้องที่ทำงาน เซ็กส์จัด ”เจอทั้งรูหี รูตูด” ในช่วงสมัยที่ผมทำงานใหม่ๆนั้น ในแผนกมีสาวหมวยน่ารักคนหนึ่งทำงานอยู่ เธอเข้างานก่อนผม 5-6 เดือน แต่ลองถามไถ่แล้วเธออ่อนกว่าผม 2-3 ปี เลยเป็นเด็กรุ่นน้องชื่อปู แต่การแต่งกายของเธอนี่สิ มันช่างดึงดูดสายตาผู้ชายได้เป็นอย่างดี เพราะส่วนใหญ่เธอชอบนุ่งกระโปรงสั้นมาก เผยให้เห็นเรียวขาที่สวยงามตลอด ทั้งๆ ที่เธอเป็นคนตัวเล็ก หน้าอกก็ไม่ค่อยมี แต่สิ่งดึงดูดใจ ทั้งหน้าตาที่หมวยน่ารักผมยาวผิวขาวละนุ่งสั้น ตลอดเวลาการทำงานร่วมกันผมก็ไม่ได้คิดอะไรกับเธอนอกจากเพื่อนร่วมงานมีพูดเล่นกันบ้าง แต่ก็มีชำเลืองมองเรียวขา หรือหน้าอกเวลาเธอก้มบ้าง แต่เพื่อนผมที่เข้างานมาพร้อมกัน ดูจะสนิทกับเธอมากกว่า แต่ทุกคนในแผนกก็ไม่คิดอะไร เพราะเธอมีแฟนอยู่แล้วทำงานที่เดียวกันด้วย…

เรื่องเสียว โดนทั้ง พ่อทั้งลูก พ่อเลิ้ยงตัวอย่าง ผมอยาก เล่า เรื่องในครอบครัวให้คนอื่นได้ฟังบ้าง แต่ไม่รู้จะเริ่งยังไงเพราะผมเองก็ยังสับสน เริ่มจาก พ่อเลิกกับแม่ไปตั้งแต่ผม 10 ขวบ เพราะแม่ทนไม่ได้ที่พ่อชอบเอาเงินเดือนไปเล่นการพนัน และเลี้ยงเพื่อนๆในวงเหล้า จนเป็นหนี้จนแม่ต้องค่อยไปยืมเงินคุณตา จนสุดท้ายก็เลิกกัน ตอนแรกผมอยู่กับแม่และน้องสาว อยู่บ้านจัดสรรในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง คงเพราะบอลที่พ่อเล่น ผมกับแม่และน้องจึงย้ายไปอยู่บ้านคุณตาและคุณยาย ช่วงแรกๆคุณยายบ่นเรื่องไม่ดีของคุณพ่อเป็นประจำ เช่น กูบอกแล้วว่าไม่เลว ไม่เอาไหน ดูสิเรียนก็ไม่จบแถมยังเอาภาระมาให้กูอีก คือว่าแม่ได้เสียกับพ่อตอนเรียน ม.4 พอท้องผมก็ออกจากโรงเรียน ไม่ได้เรียนต่อ ส่วนพ่อก็ออกมาขับมอไซร์…

เรื่องเสียว ขอโทษนะเพื่อน ป่วยก็รักษาตัว เดี๋ยวผัวเราเย็ดแทนให้เอง “แบบนี้มันจะดีเหรอ ?” น้ำเสียงของ “ต้อม” ดังขึ้นมา ในตอนที่ “ปลาย” กำลังตรงดิ่งเข้ามาหาเขาแล้วมอบรสจูบที่แผ่วเขาให้ เขาผลักเธอออก เพราะว่ายังไม่มั่นใจเลย ว่าความสัมพันธ์ที่กำลังจะเกิดขึ้นในตอนนี้มันดีแค่ไหน ในขณะที่ “ฝน” แฟนตัวจริงของต้อมกำลังรักษาตัวด้วยอาการป่วยหนักอยู่นั้น ปลายที่มีฐานะเพื่อนสนิทของแฟนตัวเองเดินเข้าหาแบบนี้ เขาทำตัวไม่ถูก แม้ว่าลึกๆ ในใจจะเอนเอียงไปทางเรื่องที่ไม่ค่อยถูกต้องก็ตาม มันเป็นเรื่องที่เข้าใจได้ยากนิดหน่อย แต่อีกฝ่ายก็ไม่ลดราวาศอกกับการกระทำนั้นเลย แล้วผู้ชายที่ถูกผู้หญิงสวยๆ เข้าหา ต่อให้มั่นคงแค่ไหน ก็มักปรากฏเรื่องเสียวขึ้นในหัวอยู่เดียว “ดีสินะ อย่างน้อย…

เรื่องเสียว เล่นชู้กับแฟนพี่สาว ก็พี่เขยงานดี ควยใหญ่ขนาดนี้ ไม่ให้หลงยังไงไหว ? “อยากจะทำจริงๆ เหรอ ?” แมค ถามขึ้นอีกครั้งเพื่อความแน่ใจ ในขณะที่เขายืนอยู่ในห้องเล็กๆ ของน้องสะใภ้ตัวเอง ซึ่งตอนนี้ร่างกายของเธอที่สวมเพียงชั้นในตัวบางกำลังนั่งคุกเข่าอยู่ตรงหน้า แล้วค่อยๆ ปลดเข็มขัดของเขาออกช้าๆ ก่อนที่จะตามด้วยรูดซิปกางเกงยีนลงในลำดับต่อไป “ทำสิคะ หนูเงี่ยนไม่ไหวแล้ว หรือว่าพี่ไม่อยากเย็ดหนูเหรอคะ ?” เธอเงยหน้าขึ้นมาถาม แววตาเว้าวอน อารมณ์ความเงี่ยนที่ส่งมาหาเขานั้นช่างชัดเจนเหลือเกิน จนเขาต้องหลบตาเมื่อเห็นใบหน้าที่สวยงามของเธอ และร่องนมที่ลึกเว้า จากเต้านมที่เต่งตึง “แต่เราเป็น…” “พี่เป็นพี่เขยหนู หนูรู้…

เรื่องเสียว สวรรค์ในส่วม เรื่องเกิดขึ้นที่งานศพญาติของเราที่เชียงใหม่เขาเอาศพไว้ในบ้านคืนนั้นเป็น คืนสุดท้าย ชาวบ้านมากันเพียบ แล้วเราต้องไปนอนค้างที่นั้น ด้วยความที่เราไม่ใช่คนแถวนั้นจึงไม่ได้รู้จักใครเลย พอดึกแล้วก็มีพวกเพื่อนเจ้าภาพบ้านกินเหล้ากันในบ้าน ส่วนเราง่วงนอนก็เลยเขาไปนอนในห้องญาติเราที่เป็นผู้ชาย บังเอิญเราไปเห็นหนังสือโป๊เข้า ก็เลยดูคราวนี้ไม่ง่วงแล้ว งัดควยมาสาวเล่นทันที กะว่าจะว่าวไปด้วยดูไปด้วย แต่ก็กลัวญาติเราจะเข้ามาเจอ ก็เลยแอบเอาหนังสือเข้าไปดูต่อในห้องน้ำ คราวนี้ก็นั่งบนชักโครกสาวเต็มที่ สาวได้ซักพักก็มีคนเข้ามาในห้องน้ำ ทีนี้ห้องสุขาไม่ว่างเพราะเราอยู่ข้างใน เธอคนนั้นก็เรียกว่าให้เร็วๆ กูปวดเยี่ยว เธอคิดว่าคนในห้องน้ำเป็นเพื่อนเธอ เรามารู้ทีหลังว่าเธอเป็นเพื่อนของลูกคนตาย เราก็ยังไม่ขานรับ ในใจเงี่ยนก็เงี่ยนยังมีคนมาขัดขวางอยู่ เราก็ส่องดูทางรอยแยกของวงกบ เธอคนนี้หน้าตาใช้ได้เลย หน้าตาเธอแดงกล่ำคงจะเมานิดๆ น่ารัก ผมยาวสไลด์ข้าง อายุน่าจะรุ่นเดียวกับเรา…

เรื่องเสียว เมียเล่นชู้จากการเล่นแชท”โดนรุมลงแขก” เมียผมปกติเคยให้เย็ดอาทิตย์ละ 2 ครั้ง แต่ตอนหลังๆมานี่จะยอมให้ผมเย็ดแค่ เดือนละครั้ง เมียผมชื่อตอง อายุ 39 แต่ยังซ่าริอ่านไปมีกิ้กรุ่นน้องชื่อไอ้หรั่งท่าทางมันจะเอาเก่ง หุ่นผอมชลูดตูดปอด ตอนแรกผมเห็นทำงานที่เดียวกันก็ไม่สงสัยอะไรในการมารับส่งกันทุกวันเพราะ บ้านอยู่ละแวกเดียวกัน แต่เริมสงสัยตอนแรกนึกว่าคงอยากลดลงตามวัย แต่มันไม่ใช่อย่างนั้นเพราะสังเกตุว่าบางที หีเมียสีแดงเหมือนโดนเย็ดมาทุกวัน หยุดเปิดหีมาทีไรแดงเหมือนมีใครเย็ดมาก่อนเรา เมียมักจะไปซื้อของกับไอ้ชหรั่งอ้างเป็นของกินของใช้ในบริษัททุกบ่ายวันเสาร์ หายไปทั้งวันแล้วกลับมาเย็นๆ ตอนกลางคืนให้ผมเย็ด หีก็รู้สึกหลวมกว่าเดิมมากเธอเลยไม่ค่อยมันส์เท่าไหร่ บางครั้งผมเสร็จไปแล้ว เธอยังอยากอีกเพราะยังไม่สุดยอด ผมมารู้แน่ๆว่าเมียเล่นชู้จากการเล่นแชทของเมียกับเพื่อนๆแชทให้เพื่อนฟัง เธอมีความสัมพันธ์กับชู้อย่างไรบ้าง โดยอ้างว่าผมทำแต่งานไม่ค่อยให้ความสุขบนเตียงกับเธอแต่เธอไม่รู้ว่ามี โปรแกรมแอบจับตัวอักษรที่ผมใส่ไว้คอมไว้จับว่ามีใครพิมพ์อะไรบ้าง เลยรู้เรื่องเธอกับชู้แอบไปเย็ดกันหลายครั้ง ผมเลยทำเป็นไม่รู้แต่ลองเล่นเซ็กส์กับเธอแบบแปลกเพิ่มขึ้นเรื่อยๆลองดูว่า…

เรื่องเสียว นานๆ ทีพี่ชายจะกลับบ้าน น้องโตเป็นสาวแล้ว เลยแอบขย่มควยพี่ชายจนน้ำแตกคารู เรื่องเสียวเรื่องนี้เป็นเรื่องต้องห้าม แต่มันก็เกิดขึ้นแล้ว เรื่องแบบนี้ความจริงมันไม่มีถูกผิดอยู่แล้วไม่ใช่หรือ เพราะมันก็แค่ความเงี่ยนเท่านั้นเอง ฉันจำได้ดีตอนที่พี่ชายของฉันนั้นต้องไปอยู่กับพ่อ เพราะว่าพ่อแม่แยกทางกันแล้วฟ้องหย่า เราเลยไม่ได้เจอกันสี่ห้าปี ครั้งนี้พ่อกับแม่เองก็มีครอบครัวใหม่แล้ว ทุกๆ คนเหมือนโตขึ้น เลยตัดสินใจที่จะมาพบกันอีกครั้งทั้งสองครอบครัว ฉันจะได้เห็นแม่ใหม่ของพี่ชายและเขาก็จะได้เห็นพ่อใหม่ของฉันด้วย แต่ที่ฉันเองอยากเจอที่สุดคือพี่ชาย เพราะว่าตอนที่เขาหายไปนั้นพ่อไม่ยอมให้เราติดต่อกันเลย ผ่านมา 6 ปีแล้ว ตอนนี้พี่ชายของฉันอายุ 18 ปีเต็มแล้ว ส่วนฉันแค่เพียง 15 ปีเท่านั้น แต่แม้ว่าจะอายุแค่นี้ฉันก็เข้าใจเรื่องความรู้สึกและความรักดี ทันทีที่ได้เจอกับพี่ชาย…

เรื่องเสียว เสียวซ่าน ความฝันของน้องฝ้าย สวัสดีค่ะ ชื่อฝ้ายค่ะ กำลังเรียนอยู่ระดับอุดมศึกษา แต่ใกล้จบแล้ว มีแฟนแล้วค่ะ แต่อายุต่างกันหลายปี ด้วยเหตุที่ชอบคนที่แก่กว่าค่ะ เราคบกันมาหลายปีแล้ว มีอะไรกันบ้างตามแต่โอกาส ซึ่งก็ไม่ค่อยบ่อยเท่าไหร่ ฝ้ายเคยฝันเรื่องแบบนี้ คือ เห็นฝ้ายเอากับคนอื่นมาหลายครั้งแล้วค่ะ ซึ่งเท่าที่ฝันแต่ละครั้งนี้ คนที่เอากะฝ้ายก็ไม่เคยซ้ำกันเลย แต่ว่า ฝ้ายก็ไม่เคยบันทึกเรื่องที่ฝันไว้ค่ะ แต่ก็เคยคิดอยู่เหมือนกันว่า น่าจะบันทึกไว้ เผื่อให้คนอื่นและตัวเองได้เอาไว้อ่าน แต่ก็ไม่เคยได้ลงมือสักทีค่ะ จนมาถึงเรื่องนี้ ก็ถือว่าเป็นเรื่องแรกที่ได้บันทึกไว้ ลองอ่านกันดูนะคะ ว่าถูกใจหรือเปล่า เรื่องที่ฝ้ายฝันส่วนใหญ่นี้ จะฝันไม่ค่อยจบนะคะ…