เย็ดส่งท้าย เมียร่านควย แอบไปเย็ดกับชู้

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b8aae0b988e0b887e0b897e0b989e0b8b2e0b8a2 e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b8a3e0b988e0b8b2e0b899e0b884e0b8a7e0b8a2 65e2816cd9a4f

เรื่องเสียว เย็ดส่งท้าย เมียร่านควย แอบไปเย็ดกับชู้

กล้า รู้อยู่แล้ว ว่าเรื่องเสียวของเขาไม่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของชีวิตเมียตัวเองได้ เขาเป็นผู้ชายที่เอาการเอางาน ต้องการที่จะสร้างอนาคต เพราะว่าอีกไม่กี่เดือน เขาก็กำลังจะแต่งงานกับบุหลัน เพราะว่าเธอเป็นหญิงสาวที่เขารักที่สุดในเวลานี้ แม้ว่าบางอย่างของทั้งสองคนจะแทบไปกันไม่ได้เลยจริงๆ ในเวลานี้

บุหลันเป็นผู้หญิงขี้เงี่ยน…เขาเพิ่งรู้หลังจากที่คบกับเธอได้ไม่นาน แรกๆ เขาเองก็ไหวอยู่กับการที่จะเย็ดหีของเธอนั้นสองน้ำสามน้ำ เขาคิดว่าแรกๆ อาจจะเป็นแบบนี้แหละ ข้าวใหม่ปลามัน แต่ว่าเธอกลับเงี่ยนเสมอต้นเสมอปลาย และขอชวนเขาเย็ดทุกวันๆ วันละหลายๆ น้ำ จนทำให้เขารู้สึกว่าเรี่ยวแรงของตัวเองนั้นแทบจะไม่เหลือไปทำงานแล้วเหมือนกัน เขาไม่เคยคิดเลยว่าสิ่งที่ปรารถนาคือการเย็ดหีจะทำให้ชีวิตของเขานั้นยากเย็นขนาดนี้

เขาจึงพยายามเลี่ยงด้วยการทำงานให้หนักขึ้น…แต่ในขณะเดียวกันก็อดระแวงไม่ได้ ที่เมียของเขานั้นอาจจะไปคบชู้ จนกระทั่งเขาเริ่มเห็นว่าเมียของเธอเริ่มปลูกดอกไม้ ทุกๆ วันที่เขาหยุดพัก เธอจะเอาดอกไม้สีแดงขึ้นรับแสงแดด แต่วันไหนที่เขาไปทำงาน…มันจะเป็นดอกไม้สีขาว มันคือความคิดส่วนตัวของเขานั้นแหละ คิดว่ามันคือความบังเอิญเท่านั้น แต่ว่าไม่มีอะไรอีกแล้วเมื่อวันหนึ่งเขาเห็นกับตาว่าเธอนั้นไปอยู่ที่บ้านของผู้ชายคนหนึ่งท้ายหมู่บ้านนานสองนาน ส่วนนั้นไม่ค่อยมีใครสัญจร การจะแอบไปคบชู้สู่ชายมันจึงเลี่ยงไม่ได้

5 ครั้ง ที่เขาแอบติดตามเธอจนกระทั่งรู้ว่า เวลาที่ดอกไม้สีขาวถูกนำออกไปรับแสงแดด มันหมายความว่าเธอเองก็พร้อมที่จะไปหาชู้ของเธอทันทีเช่นกัน ความสงสัยทำให้ในวันนี้เขาตามเธอไปอีกครั้ง เขาตัดสินใจแล้วว่า เขาจะจบความสัมพันธ์กับเธอ แต้ถ้าจะเป็นอย่างนั้น…เขาก็ขอเห็นทุกๆ อย่างด้วยตาตัวเอง

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…กาย กาย พี่เสียว เสียวหีจังเลย ซี๊ดดด”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“ซี๊ดดด…ตอดควยจังเลยครับพี่ อือ…อือ ซี๊ดดด….โคตรเสียวเลย แรงๆ เลยนะครับพี่ อ๊ะ อา อา…”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

เสียงของสองคนที่ร่วมรักกันดังออกมานอกหน้าต่าง ทั้งๆ ที่กล้ายืนห่างพอสมควร ฟังจากเสียงแห่งความสุขสันต์นั้นแล้ว นี่คงจะเป็นประสบการณ์เสียวที่เธอปรารถนา เขาเองอาจจะให้เธอมากไปไม่ได้ แม้ว่าเขานั้นจะต้องการเธอขนาดไหนก็ตาม แต่ผู้หญิงที่เอาแต่เย็ดอย่างเดียวจนไม่สนการสนงาน…เขาคงจะไปต่อกับเธอได้ไม่ไหวอีกแล้ว

เขากักกลุ้มมานาน แต่วันนี้เขาเดินไปที่หน้าประตู กระแทกประตูออกไป ภาพที่เห็นคือเมียของตัวเองนั้นกำลังขึ้นขย่มควยให้กับไอ้หนุ่มแปลกหน้าที่เขาไม่รู้จักอยู่อย่างเมามัน ซ้ำ กว่าที่เธอจะรู้ตัวก็ร่อนหีให้อีกฝ่ายเย็ดหีตัวเองไปหลายนาทีเหมือนกัน แล้วเมื่อเธอเห็นเขา เธอกลับปกป้องเขาด้วยเหตุผลที่ว่ากล้าไม่สามารถเย็ดเธอได้จนเธอพอใจเหมือนกับไอ้ชู้รักคนนี้

เขาเดินเข้าไปผลักเธอลงไปกับเตียงทันที

“มาไอ้หนุ่ม…กูไม่ว่าอะไรมึงหรอก…แต่ว่ามาช่วยก็เย็ดอีร่านนี่หน่อย ถ้ามึงชอบกูยกให้” เขาพูดขึ้นแล้วถอดกางเกง แม้ว่าความโกรธจะทำงานแต่ความเงี่ยนมันก็มีอยู่ เขาจับควยยัดรูหีของเธอแล้วจับขาแยกออก กดหัวเข่าให้สองขาแผ่กว้างพร้อมกับดันควยกระหน่ำเย็ดหีของเธอเข้าไปอย่างต่อเนื่องและรุนแรงจนร่างกายของเธอนั้นสะเทือนไปตามแรงควยของเขา

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า พี่กล้า อื๊อออ…เบา เบาหน่อย อ๊ะ อ๊ายยย อ๊ายยย…หนูเจ็บ อื๊อออ”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

คำเว้าวอนของเธอกลับทำให้กล้ายิ้มออกมาแล้วยิ่งกระแทกควยแรงเข้าไปอีก แล้วคราวนี้เธอเองก็ไม่ได้มีโอกาสปริปากเพราะว่าควยของไอ้หนุ่มแปลกหน้าคนนั้นก็ยัดเข้าปากของเธอก่อนที่จะจิกหัวของเธอแล้วเริ่มกระหน่ำลำควยกระเด้าเย็ดหีของเธอเข้าไปอย่างรุนแรงและต่อเนื่องจนตอนนี้เธอคงจะได้รับความเสียวซ่านอย่างที่เธอปรารถนาได้แล้วละ

“อื้อ…อื้อออ….อย่างมึงต้องโดนแบบนี้” กล้ากัดฟัน กระหน่ำความโกรธแค้นเข้าไปทั้งหมดจนกระทั่งได้ส่งเสียงครางปลดปล่อยน้ำควยใส่รูหีของเธอเข้าไปแบบเต็มๆ แล้วลุกขึ้นมา

“เอา…ไอ้หนุ่ม มึงจะเย็ดมันต่อกี่ทีก็เรื่องของมึง…ส่วนมึง อีบุหลัน…กูจะกลับไปเก็บของเอาไว้ให้ที่หน้าบ้าน มึงไม่มีสิทธ์เข้าบ้านกูอีกแล้ว” หลังยื่นคำขาด เธอพยายามที่จะตามกล้าออกมาแต่เปล่าประโยชน์ ในเมื่อเธอเริ่มปลุกความสัมพันธ์กับไอ้หนุ่มแปลกหน้าแล้ว ตอนนี้เจาจึงรั้งร่างกายของเธอเข้าไปแล้วจัดเย็ดอยู่อย่างนั้นอีกรอบ

คนอย่างมึงต้องตายคาควยนั่นแหละ

กล้าเดินจากไปโดยไม่หันหลังกลับมามอง

Recommendations

เรื่องเสียว เด็กเสิร์ฟเบียร์นอกเวลา ถูกใจถูกตา จนถูกชวนไปหาเรื่องสยิวทำคาลานจอดรถ งานปีใหม่ที่นี่ ปีนี้ฉันอายุถึงแล้ว ที่จะมาทำงานเป็นพนักงานเชียร์เบียร์ และเป็นคนที่เอาเบียร์ไปเสิร์ฟให้กับลูกค้าที่นั่งอยู่ตรงลานเวที ฉันทำหน้าที่อย่างเต็มที่และยิ้มแย้ม เพราะว่าทุกๆ ครั้งที่ได้เอาของไปให้เขา และพูดคุย ฉันก็จะได้เงินจำนวนเล็กๆ น้อยๆ ซึ่งนับว่าเป็นทิปที่รวมๆ กันแล้วคืนหนึ่งก็จะมากกว่าค่าแรงของฉันเสียอีก แต่ว่าหนึ่งในบรรดาของผู้คนที่สั่งเบียร์ มีคนหนึ่งที่นั่งอยู่ลำพัง พร้อมกับชอบสั่งเบียร์ทีละเหยือกเล็ก ก่อนที่จะสั่งให้ฉันไปซื้อกับแกล้มมาให้ ซึ่งทุกๆ ครั้ง ฉันจะได้ทิป 100 บาท คืนนั้น ฉันได้ทิปจากเขารวมๆ แล้วเกือบ 2,000 บาทเลยทีเดียว…

เรื่องเสียว ครูพละคนใหม่ ควยใหญ่จังเลยค่ะ ทุกๆ ปี ระหว่างเทอม โรงเรียนของฉันจะมีครูฝึกสอนเข้ามาในโรงเรียนประมาณ 3-6 เดือน ตามแต่ที่ได้รับกำหนดการณ์มา แต่ฉันกลับโชคดีที่ได้เรียนกับโรงเรียนที่มีครูวิชาพละศึกษาเข้ามาใหม่ มันเลยทำให้ฉันรู้สึกได้เลยว่า งานดี อะไรก็ดีไปหมดจริงๆ ค่ะ และเรื่องเสียวของฉันก็เริ่มต้นขึ้นที่ครูพละคนนี้แหละค่ะ มันเป็นประสบการณ์เสียวที่ฉันเองตั้งมั่นตั้งใจเอาไว้ไม่น้อยเลยว่าต้องจัดการมันให้ได้ หมายถึงว่าต้องเอาครูเขามาเป็นผัวให้ได้ คิดเอาไว้ตั้งแต่เห็นหน้าเขาวันแรก เพราะว่าฉันเป็นนักตะกร้อหญิง และครูเขาก็เรียนสายนี้มาโดยตรงทำให้เรามีเวลาได้ใกล้ชิดกัน และฉันก็ออกตัวแรงไปเลยว่าจีบเขา จนกระทั่งผ่านไปหนึ่งเดือน…เราแอบคบกัน ไม่ให้ใครในโรงเรียนรู้ เพราะมันอาจจะมีผลกับงานของเขาก็ได้นั่นเอง และนั่นก็ทำให้ฉันนั้นแทบจะทนไม่ไหวเวลาที่ต้องทำเหมือนไม่รู้สึกอะไรกันตอนที่อยู่โรงเรียน เราจะมาเจอกันวันศุกร์ เขาจะพาฉันไปกินข้าว ดูหนัง และทำอะไรตามใจฉันไปเสียทุกๆ…

เรื่องเสียว เรื่องจริง ของแอนค่ะ สวัสดีค่ะ เราชื่อ แอน อายุ 21 แฟนแอนชื่อเบิ้ลค่ะ แอนกับแฟนชอบเรื่องสวิงมากแต่ยังไม่เคยลองได้แต่คุยกันเวลาเอากัน ว่าอยากให้มีใครอีกคนมาร่วมเย็ดแอน แบบแอนโดนรุม จนเราได้มีโอกาสได้พบกับคู่หนึ่งที่แฟนแอนบอกว่าหามาจากทางเน็ตเค้าอายุมากกว่าแอน 1 ปี เป็นคนสูงหน้าตาดีเลยทีเดียว ส่วนแอนเป็นคนตัวเล็ก ขาวหมวย แต่นมใหญ่ค่ะ ที่แรกที่แฟนบอกว่าวันนี้จะสวิงกันนั้น แอนยังลังเลเลยว่าจะไปดีไหม เราพร้อมให้คนอื่นเย็ดแล้วเหรอ แล้วเราจะมีปัญหากับเบิ้ลป่าว คิดมากๆ เลยล่ะค่ะ แต่เห็นเบิ้ลเค้าอยาก แอนก็เลยตามใจ เรานัดกันที่ผับแห่งหนึ่ง พอไปถึงเบิ้ลก็โทรหาเอ็ม (คนที่เบิ้ลนัดมาสวิงน่ะค่ะ)…

เรื่องเสียว สุขสม ปล้ำน้องหมวยสาวเสิร์ฟ ผมเป็นยามภายในโรงแรมแห่งหนึ่งซึ่งจัดว่าหรูหราพอดูทีเดียว ตัวตึกสร้างมานานแล้วแต่เพิ่งซ่อมใหม่ไม่นานมานี้ ชั้นบนเป็นร้านอาหารฝรั่ง ส่วนชั้นล่างใต้ระเบียงเป็นร้านอาหารจีนร้านใหญ่ซึ่งขึ้นชื่อว่าอร่อยมาก ความที่เป็นโรงแรมหรูบวกกับกิตติศัพท์ของร้านอาหารจีนที่นี่ จึงมีคนรู้จักมาก ผมทำงานเป็นยามอยู่ที่ชั้นแรกของโรงแรมนั้น ซึ่งไอ้ตรงที่ผมต้องยืนยามประจำนั้นอยู่ใกล้ๆ กับร้านอาหารจีนพอดี ร้านอาหารจีนนี่แหละถือเป็นตัวกวนสมาธิทำงานของผมจริงๆ ไม่ใช่เพราะความหรูหราหรืออาหารน่ากินอะไรหรอกนะ แต่เป็นบรรดาสาวเสิร์ฟของร้านต่างหาก เพราะเครื่องแบบสาวเสิร์ฟของร้านนี้เป็นชุดกี่เพ้าสีน้ำตาลอ่อนรัดติ้วซะจนเห็นส่วนสัดอวบอัดชัดแจ๋ว แถมยังผ่าข้างสูงขึ้นไปถึงเอวให้เห็นตรงไหนต่อตรงไหนไปหมดซะอีก เรียกว่าใครมีเท่าไหร่ พ่อแม่ให้มาแค่ไหนเป็นเห็นกันไปยันปากซอยโน่นแน่ะ โดยส่วนตัวยอมรับว่าตัวเองเป็นคนมีอารมณ์ทางเพศสูง จะเรียกว่าเซ็กส์จัดก็ได้เลยละ ภาพน้องๆ สาวเสิร์ฟในชุดรัดรูปผ่าข้างเดินสะบัดโชว์ขาอ่อนขาวๆ ให้พรึ่บพรั่บตรงหน้าบ่อยๆ จึงเป็นภาพที่ทำให้ผมต้องวิ่งเข้าไปเรียกน้ำว่าวจากกุงเกงได้ทุกที ยอมรับว่านึกอยากตรงเข้าไปปล้ำซะให้สมอยากเหมือนกัน แต่ก็ยังมีสติพอจะวิ่งเข้าไปเรียกน้ำว่าวในห้องน้ำได้เสมอ วันนึง ผมเผลอดื่มเหล้าจนเมามากไปหน่อยแล้วมาทำงานในสภาพแย่สุดๆ ไปเลย…

เรื่องเสียว คนขับรถบรรทุก เอ็นใหญ่สวิงเมีย ผมชอบเรื่องสวิงกิ้งกันอย่างมาก มาตั้งแต่หนุ่ม ๆ ผมอายุ 40 เมีย 38 ผมกับเมียอยู่กินกันมาหลายปีแล้ว ตอนหลัง ๆ ตัวผมรู้สึกว่าเสร็จเร็วมาก ผิดกับเมียผม ที่เธอมีอารมณ์ชอบให้ผมทำนาน ๆ และชอบให้ผมทำแรง ๆ เธอถึงจะเสร็จ ยิ่งอายุมากเมียผมยิ่งเซ็กส์จัดมาก เมียผมผิวขาว เชื้อจีน หุ่นก็เริ่มอวบ ๆ หน่อยแล้ว แต่ผมก็ชอบ หน้าอกขนาด 35 นิ้วได้เป็นที่ดึงดูดสายตาของพวกหนุ่ม ๆ…

เรื่องเสียว ไม่อยากให้ความลับรั่วไหล มาเป็นผัวพี่ซะดีๆ ไอ้น้อง เมื่อคืนฉันเห็นทุกๆ อย่างเต็มตา น้องชายที่ทำงานเดียวกัน ข่มขื่นเพื่อนของฉัน จะเรียกว่าลักหลับไม่ได้หรอก เพราะว่าฉันเห็นทุกๆ อย่างชัดเจน ตั้งแต่ตอนที่เขาเริ่มเล้าโลมน้องสาวของฉัน จนกระทั่งตอนที่เขาเย็ดหีของเธอ ซึ่งฉันบอกได้คำเดียวเลยว่าตอนที่ฉันได้เห็นควยของเขานั้น ฉันรู้สึกขึ้นมาทันที ว่ามันควรจะเป็นฉัน ที่ต้องได้เป็นเจ้าของควยดุ้นนั้น ควยใหญ่เท่าแขน มันใหญ่จนฉันรู้สึกได้เลยว่าชาตินี้ต้องโดนเขาเย็ดบ้างละ แล้วในวันต่อมา ฉันมาหาเขาที่บ้าน ทำท่าทีเหมือนว่ามากินข้าวด้วยตามปกติ ก่อนที่จะพูดเรื่องเมื่อคืนขึ้นมา เขาฟังฉันด้วยท่าทีลุกลีลุกลน ทำให้ฉันนั้นยิ้มออกมาแล้วบอกเขาว่า ถ้าอยากให้เรื่องนี้เงียบ ก็เป็นผัวพี่อีกคนหนึ่งสิ เขานิ่งไปนิดหน่อย ก่อนที่จะยิ้มขึ้นมา แล้วถามฉันว่าแน่ใจเหรอครับ…

เรื่องเสียว แอบเล่นชู้ล่อกันในบ้านทับรอยผัว น้องมีเรื่องที่จะเล่าให้ฟังถึงประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้นในชีวิตน้องชื่อ เจี๊ยบค่ะ… ขอเรียกตัวเองว่าเจี๊ยบนะค๊ะ เจี๊ยบเป็นคนเพชรบูรณ์ แต่ทำงานในกรุงเทพฯ ค่ะอายุ 25 ปีค่ะขอแนะนำตัวหน่อยนะค๊ะ เจี๊ยบเป็นคนขาวค่ะรูปร่างสูงมีสามีแล้วค่ะแต่งงานได้สองปีแล้วละกับสามีเจี๊ยบ เรามีความสุขกันดี ยกเว้นเรื่องบนเตียง สามีเจี๊ยบไม่ค่อยมีเวลาให้เนื่องจากเขาทำงานอยู่ต่างจังหวัด เรื่องเซ็กส์เราจะเย็ดกันแทบทั้งวันเวลาที่เขาเข้ามาหาเจี๊ยบปกติเดือนละ ครั้งมาทีก็ 3 – 4 วัน แฟนเจี๊ยบเขาบอกเจี๊ยบว่ารูปร่างเจี๊ยบสวยมากโธ่ก็เจี๊ยบทั้งขาวทั้งอวบนี่ ค๊ะ นมเจี๊ยบนะ36 หัวนมยังแดงอยู่เลยค๊ะสามีเจี๊ยบชอบดูดหัวนมเจี๊ยบ มากเลย ข้างล่างละก็ ไม่ต้องพูดถึงค่ะ สามีบอกว่าเจี๊ยบ หีใหญ่ค่ะ มองเห็นอูมเลย มีขนไม่มากนักหรอกค่ะสามีเจี๊ยบชอบเลียหีเจี๊ยบค่ะ…

เรื่องเสียว อาบน้ำกับน้องเมีย สวัสดีครับเพื่อนๆ ชาว XONLY ผมเอกครับ อายุ 33ปี เรื่องเสียว อาบน้ำกับน้องเมียจนได้เย็ดหี เกิดขึ้นเมื่อตอนผมแต่งงานกับผู้หญิงคนหนึ่งที่เป็นเพื่อนสมัยเรียนด้วยกันครับ ชื่อว่าเเจง พวกเราสองคนก็เป็นช่วงข้าวใหม่ปลามันครับ เราสองคนได้วางแผนสร้างบ้านกันไว้ครับ เเต่บ้านยังสร้างไม่เสร็จ บวกกับช่วงนี้เเจงก็กำลังท้องอ่อนๆ ด้วย เราสองคนจึงอาศัยกันอยู่ที่บ้านของเเจงครับ อาบน้ำกับน้องเมียจนได้เย็ดหี บ้านเเจงก็มี แม่ยาย พ่อตา เเละก็น้องสาวของเเจงครับที่อายุห่างจากพวกเราไป 5-6 ปี ลืมบอกครับว่าผมทำงานเกี่ยวกับด้านกีฬาทำให้ผมค่อนข้างที่จะหุ่นดีครับ เเถมไอ้นั้นของผมก็ทำให้เเจงเกือบร้องขอชีวิตมาเเล้วด้วยครับเเหะๆ ระหว่างที่อยู่บ้านแจงเราก็ใช้ชีวิตปกติครับ พ่อกับเเม่ ช่วงเช้าก็ไปทำไร่ทำสวนครับ…

เรื่องเสียว เย็ดคนแก่ ใครว่าสาวใหญ่อ้วน ไม่มันส์ สมัยเมื่อผมอายุสัก 33 ปีเห็นจะได้ ก็ผ่านมาประมาณสัก 7 ปีแล้วล่ะ ตอนนั้นผมทำงานเกี่ยวกับบริษัทเรือเดินทะเลจะต้องทำล่วงเวลาบ่อยๆ และผมเป็นคนชอบเที่ยวคาราโอเกะก่อนเข้าบ้านเป็นอย่างมาก และมีอยู่ร้านนึงเป็นที่ ๆ ผมจะต้องผ่านก่อนกลับบ้านทุกวัน ผมได้หมายตาไว้แล้วว่าจะต้องลองเข้าไปเที่ยวดูสักวันให้ได้ วันนั้นวันที่ผมตั้งใจไปเที่ยวก็มาถึง เป็นตอนประมาณสัก 4 ทุ่ม หลังจากกลับจากทำล่วงเวลามาถึงร้าน ที่ร้านวันนั้นคนแน่นเป็นพิเศษ ผมเข้าหลังจากจอดรถเรียบร้อยแล้ว ผมก็ได้เข้าไปนั่งโต๊ะที่ติดกับแคชเชียร์ เพราะเหลืออยู่โต๊ะเดียว บังเอิญผมเหลือบไปดูแคชเชียร์ ซึ่งเป็นผู้หญิงมีอายุสักหน่อย คะเนว่าคงประมาณ 45-50 ปีได้…