เย็ดส่งท้าย เมียร่านควย แอบไปเย็ดกับชู้

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b8aae0b988e0b887e0b897e0b989e0b8b2e0b8a2 e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b8a3e0b988e0b8b2e0b899e0b884e0b8a7e0b8a2 65e2816cd9a4f

เรื่องเสียว เย็ดส่งท้าย เมียร่านควย แอบไปเย็ดกับชู้

กล้า รู้อยู่แล้ว ว่าเรื่องเสียวของเขาไม่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของชีวิตเมียตัวเองได้ เขาเป็นผู้ชายที่เอาการเอางาน ต้องการที่จะสร้างอนาคต เพราะว่าอีกไม่กี่เดือน เขาก็กำลังจะแต่งงานกับบุหลัน เพราะว่าเธอเป็นหญิงสาวที่เขารักที่สุดในเวลานี้ แม้ว่าบางอย่างของทั้งสองคนจะแทบไปกันไม่ได้เลยจริงๆ ในเวลานี้

บุหลันเป็นผู้หญิงขี้เงี่ยน…เขาเพิ่งรู้หลังจากที่คบกับเธอได้ไม่นาน แรกๆ เขาเองก็ไหวอยู่กับการที่จะเย็ดหีของเธอนั้นสองน้ำสามน้ำ เขาคิดว่าแรกๆ อาจจะเป็นแบบนี้แหละ ข้าวใหม่ปลามัน แต่ว่าเธอกลับเงี่ยนเสมอต้นเสมอปลาย และขอชวนเขาเย็ดทุกวันๆ วันละหลายๆ น้ำ จนทำให้เขารู้สึกว่าเรี่ยวแรงของตัวเองนั้นแทบจะไม่เหลือไปทำงานแล้วเหมือนกัน เขาไม่เคยคิดเลยว่าสิ่งที่ปรารถนาคือการเย็ดหีจะทำให้ชีวิตของเขานั้นยากเย็นขนาดนี้

เขาจึงพยายามเลี่ยงด้วยการทำงานให้หนักขึ้น…แต่ในขณะเดียวกันก็อดระแวงไม่ได้ ที่เมียของเขานั้นอาจจะไปคบชู้ จนกระทั่งเขาเริ่มเห็นว่าเมียของเธอเริ่มปลูกดอกไม้ ทุกๆ วันที่เขาหยุดพัก เธอจะเอาดอกไม้สีแดงขึ้นรับแสงแดด แต่วันไหนที่เขาไปทำงาน…มันจะเป็นดอกไม้สีขาว มันคือความคิดส่วนตัวของเขานั้นแหละ คิดว่ามันคือความบังเอิญเท่านั้น แต่ว่าไม่มีอะไรอีกแล้วเมื่อวันหนึ่งเขาเห็นกับตาว่าเธอนั้นไปอยู่ที่บ้านของผู้ชายคนหนึ่งท้ายหมู่บ้านนานสองนาน ส่วนนั้นไม่ค่อยมีใครสัญจร การจะแอบไปคบชู้สู่ชายมันจึงเลี่ยงไม่ได้

5 ครั้ง ที่เขาแอบติดตามเธอจนกระทั่งรู้ว่า เวลาที่ดอกไม้สีขาวถูกนำออกไปรับแสงแดด มันหมายความว่าเธอเองก็พร้อมที่จะไปหาชู้ของเธอทันทีเช่นกัน ความสงสัยทำให้ในวันนี้เขาตามเธอไปอีกครั้ง เขาตัดสินใจแล้วว่า เขาจะจบความสัมพันธ์กับเธอ แต้ถ้าจะเป็นอย่างนั้น…เขาก็ขอเห็นทุกๆ อย่างด้วยตาตัวเอง

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…กาย กาย พี่เสียว เสียวหีจังเลย ซี๊ดดด”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“ซี๊ดดด…ตอดควยจังเลยครับพี่ อือ…อือ ซี๊ดดด….โคตรเสียวเลย แรงๆ เลยนะครับพี่ อ๊ะ อา อา…”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

เสียงของสองคนที่ร่วมรักกันดังออกมานอกหน้าต่าง ทั้งๆ ที่กล้ายืนห่างพอสมควร ฟังจากเสียงแห่งความสุขสันต์นั้นแล้ว นี่คงจะเป็นประสบการณ์เสียวที่เธอปรารถนา เขาเองอาจจะให้เธอมากไปไม่ได้ แม้ว่าเขานั้นจะต้องการเธอขนาดไหนก็ตาม แต่ผู้หญิงที่เอาแต่เย็ดอย่างเดียวจนไม่สนการสนงาน…เขาคงจะไปต่อกับเธอได้ไม่ไหวอีกแล้ว

เขากักกลุ้มมานาน แต่วันนี้เขาเดินไปที่หน้าประตู กระแทกประตูออกไป ภาพที่เห็นคือเมียของตัวเองนั้นกำลังขึ้นขย่มควยให้กับไอ้หนุ่มแปลกหน้าที่เขาไม่รู้จักอยู่อย่างเมามัน ซ้ำ กว่าที่เธอจะรู้ตัวก็ร่อนหีให้อีกฝ่ายเย็ดหีตัวเองไปหลายนาทีเหมือนกัน แล้วเมื่อเธอเห็นเขา เธอกลับปกป้องเขาด้วยเหตุผลที่ว่ากล้าไม่สามารถเย็ดเธอได้จนเธอพอใจเหมือนกับไอ้ชู้รักคนนี้

เขาเดินเข้าไปผลักเธอลงไปกับเตียงทันที

“มาไอ้หนุ่ม…กูไม่ว่าอะไรมึงหรอก…แต่ว่ามาช่วยก็เย็ดอีร่านนี่หน่อย ถ้ามึงชอบกูยกให้” เขาพูดขึ้นแล้วถอดกางเกง แม้ว่าความโกรธจะทำงานแต่ความเงี่ยนมันก็มีอยู่ เขาจับควยยัดรูหีของเธอแล้วจับขาแยกออก กดหัวเข่าให้สองขาแผ่กว้างพร้อมกับดันควยกระหน่ำเย็ดหีของเธอเข้าไปอย่างต่อเนื่องและรุนแรงจนร่างกายของเธอนั้นสะเทือนไปตามแรงควยของเขา

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า พี่กล้า อื๊อออ…เบา เบาหน่อย อ๊ะ อ๊ายยย อ๊ายยย…หนูเจ็บ อื๊อออ”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

คำเว้าวอนของเธอกลับทำให้กล้ายิ้มออกมาแล้วยิ่งกระแทกควยแรงเข้าไปอีก แล้วคราวนี้เธอเองก็ไม่ได้มีโอกาสปริปากเพราะว่าควยของไอ้หนุ่มแปลกหน้าคนนั้นก็ยัดเข้าปากของเธอก่อนที่จะจิกหัวของเธอแล้วเริ่มกระหน่ำลำควยกระเด้าเย็ดหีของเธอเข้าไปอย่างรุนแรงและต่อเนื่องจนตอนนี้เธอคงจะได้รับความเสียวซ่านอย่างที่เธอปรารถนาได้แล้วละ

“อื้อ…อื้อออ….อย่างมึงต้องโดนแบบนี้” กล้ากัดฟัน กระหน่ำความโกรธแค้นเข้าไปทั้งหมดจนกระทั่งได้ส่งเสียงครางปลดปล่อยน้ำควยใส่รูหีของเธอเข้าไปแบบเต็มๆ แล้วลุกขึ้นมา

“เอา…ไอ้หนุ่ม มึงจะเย็ดมันต่อกี่ทีก็เรื่องของมึง…ส่วนมึง อีบุหลัน…กูจะกลับไปเก็บของเอาไว้ให้ที่หน้าบ้าน มึงไม่มีสิทธ์เข้าบ้านกูอีกแล้ว” หลังยื่นคำขาด เธอพยายามที่จะตามกล้าออกมาแต่เปล่าประโยชน์ ในเมื่อเธอเริ่มปลุกความสัมพันธ์กับไอ้หนุ่มแปลกหน้าแล้ว ตอนนี้เจาจึงรั้งร่างกายของเธอเข้าไปแล้วจัดเย็ดอยู่อย่างนั้นอีกรอบ

คนอย่างมึงต้องตายคาควยนั่นแหละ

กล้าเดินจากไปโดยไม่หันหลังกลับมามอง

Recommendations

เรื่องเสียว เบียร์ 1 ขวด แล้วน้ำควยนักศึกษาวิชาทหารสุดแซ่บ ฉันกำลังจะปิดร้านอยู่แล้วในตอนนั้น มันไม่ใช่เรื่องปกติเท่าไหร่ที่จู่ๆ จะมีคนมาเคาะประตูบานเลี่ยนร้านของฉัน แต่ปรากฏซ่าคนที่มาเคาะประตูคือ เด็กมัธยมปลาย ที่ใส่ ชุด รด. หัวเกรียนดูทั้งหล่อและเท่มายืนอยู่ งานนี้จะไม่ขายก็ไม่ได้แล้ว เพราะว่าแค่ได้เห็นเด็กๆ เอ๊าะๆ คนอย่างฉันก็พร้อมที่จะบริการทุกอย่างแล้ว สำหรับแม่ค้าร้านชายของชำที่โสกและอายุกำลังจะแตกเลข 3 มันไม่มีอะไรที่น่ากระชุ่มกระชวยหัวใจได้อีกแล้ว เพราะงั้น นี่จึงเป็นสาเหตุที่ฉันยอมขายเบียร์ให้เขา และให้เขาเข้ามากินในร้านได้ เพราะเขาบอกว่ากลัวคนอื่นมาเห็นแล้วงมันจะดูไม่ดี โอเคไม่เป็นไร ฉันดูคนเดียวได้อยู่แล้วสุดหล่อ น้องคนนี้ชื่อว่า บอส เป็นลูกคนในซอยนี่แหละ…

เรื่องเสียว คุณพ่อเลี้ยงขา หนูเงี่ยนจังเลยค่ะ เอาควยมาป้อนหน่อย เรื่องเสียวของฉันกับพ่อเลี้ยงมันเกิดขึ้นมาสักพักใหญ่ๆ แล้ว สองปี เรียกว่าพักใหญ่ได้ไหม ฉันเองก็ไม่รู้หรอก แต่ถ้าถามว่าเรื่องนี้ใครผิด แม่คงจะเป็นคนที่ผิดที่สุด ที่ทำให้ฉันได้อยู่กับเขาสองคน นอกจากเขาจะมอบความรัก ความเอ็นดูให้ฉันแล้ว เขายังมอบประสบการณ์เสียวให้ฉันอย่างที่ไม่เคยได้รับจากใครมาก่อนเลยจริงๆ แม่ของฉันเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวมานานตั้งแต่ฉันจำความได้ เพราะว่าพ่อของฉันนั้นไปมีเมียใหม่ตั้งแต่ฉันอายุ 3 ขวบ จนกระทั่งตอนที่ฉันขึ้นมัธยมต้น ม.2 แม่ก็บอกว่าฉันอาจจะมีพ่อใหม่ ซึ่งสำหรับฉันแล้ว ตอนนั้นแม่ก็เพิ่งอายุ 35 เอง เธอจะมีใครเข้ามามันก็คงไม่ได้ดูแก่เกินไปอะไรขนาดนั้น และใช่ แฟนใหม่ของแม่อายุแค่เพียง 25…

เรื่องเสียว บทลงโทษของลูกแมวยั่วสวาท รอนานไหมคะพี่” สาวน้อยหน้าหวานเปิดประตูหน้า ชะโงกหน้าเข้ามาถามคนขับ ก่อนที่จะก้าวขาเรียวขาวเข้ามานั่งในรถ สาวน้อยปิดประตู เขยิบตัวไปหอมแก้มคนขับฟอดใหญ่ 1 ที “รอไม่นานครับ พี่เพิ่งมาได้ซักพัก” ผมอมยิ้ม พร้อมเลื่อนรถออก กระโปรงสีดำสั้น ยิ่งดูสั้นขึ้นไปอีก เมื่อเธอนั่งไขว้ห้าง ทุกครั้งที่หันหน้ามาคุยกะเธอ ผมแทบอยากจะดึงปากเรียวบางรูปกระจับสีชมพูนั้นเข้ามาประกบแลกลิ้นซะจริง ๆ แล้วผมก็ต้องใจระทึกขึ้นไปอีก เมื่อเธอก้มตัวลงมาหอมมือของผมที่จับเกียร์อยู่ “อืม … มือพี่หอมจังค่ะ หนูง่วงจังเลย ขอนอนหลับซักตื่นได้ไหมคะ?” สาวน้อยเงยหน้าถามพลขับหนุ่ม “ได้ครับ ตามสบาย…

เรื่องเสียว โตเกียวเป็นเหตุให้เย็ด สังเกตได้ หิวโตเกียว แต่ได้ความเสียวมาแทน จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บ จ๊วบบบ “อูยยยย….ซี้ดดดดด….เสียวควยสุดๆ ไปเลยครับที่รัก อาห์ แบบนั้นแหละครับ ดูดแรงๆ เลย โอยย…เสียววว” อยู่ๆ ก็หาเรื่องเสียวมาใส่ตัว เพราะขนมโตเกียวแท่งเดียวจริงๆ เลยสินะผม ก็ใครมันจะไปคิดกันล่ะครับ ว่าแฟนของผมที่นานๆ มาหาผมดีแล้วเธอจะนั่งดูยูทูบอยู่ ก่อนที่จะหันไปดูรายการพากินเพื่อมาบอกกับผมว่าหิวขนมโตเกียวไส้กรอกเยอะๆ แล้วแถวๆ นี้มันไม่ได้มีร้านรถเข็นประเภทนั้นเลย มันเป็นขนมง่ายๆ ที่หายากมากๆ ในละแวกนี้…

เรื่องเสียว เย็ดน้าสาวท้องแก่แก้เงี่ยน พอเถอะ น้าจะไม่ไหวแล้ว..น้าเสียวว.. หลังจากเรียนจบผมรองานอยู่เกือบปีน้าสาวที่แต่งงานออกเรือนย้ายไปอยู่บ้านผัวแกอีกหมู่บ้าน น้าสาวมาตามให้ผมไปอยู่เป็นเพื่อนน้าสาว เพราะน้าสาวท้องแก่ได้ 7 เดือนแล้ว แฟนแกติดสัญญาทำงานไต้หวันอีก 2 ปี น้าวิชาญผัวแกได้พักมาเยี่ยมบ้านหลายวันกำหนดบินกลับเย็นวันพรุ่งนี้ ผมไปถึงเย็นแล้วรู้สึกแปลกที่นอนไม่หลับเซ็งๆ เลยลงมาเดินเล่นทอดน่องออกมาทางหลังบ้านปีนต้นมะกอกน้ำขึ้นไปนั่งห้อยขาเล่นอยู่สักพักเห็นน้าสาวกับผัวเดินตามกันลงมาคงมาเข้าห้องน้ำแต่น้าสาวเดินมาพอพ้นแสงไฟก็ถลกผ้าถุงลงนั่งยองๆ ฉี่หันหน้ามาทางหลังบ้านที่ผมอยู่บนต้นไม้พอดี แค่เห็นในความสะหลัวดูไม่ค่อยชัดแสงมันน้อยได้ยินเสียงฉี่ผ่านช่องของมันออกมาดังบาดลึกเข้าไปในหัวสักพักสิ่งที่ผมไม่นึกว่าจะได้เห็นก็เห็นขณะนี้ยังไม่ได้ลุกขึ้นน้าชาญลงนั่งข้างๆคงนึกสนุกอยากมือลงไปกวนตรงหวังขณะนี้มายังนกร้องเบาๆคุยอะไรกันพี่จะมาลวงอะไรตอนนี้ร้านอะสิ ดูสิอดเลยจับเล่นมาทั้งวันทั้งคืนหลายวันแล้วพี่ไม่เบื่อหรือไง หน้าเปลี่ยนบรรยากาศซะหน่อยพรุ่งนี้ก็บินแล้วไปอีกเป็นปีกลับมาลูกคงคลานได้แล้วเสียงร้องเสียงมือฉันวุ่นวายสักพักนะนี่ก็เงียบเสียงทั้งผู้ชายที่จากตรงนั้นมาเป็นที่สะพานท่าน้ำน้าชาญถลกผ้าถุงนะนี่วางไว้ริมตลิ่งเปิดผ้าเช็ดตัวที่นุ่มมาออกแรงไปอยู่นี่ปล่อยงานอีนังอาจารย์สถาพรอยู่ในสายตาตกตะลึงของผมผมนั่งเกาะเกร็งตัวอยู่บนคาคบต้นมะกอกยักษ์ซ่อนตัวดูอยู่ด้วยความจำใจลงก็ไม่ได้ขยับตัวก็ไม่ได้น้าชายลอยคอเข้ามาตรงหว่างขาเปลือยเปล่าของน้านีที่นั่งอยู่บนสะพานถ้าอาบน้ำแกสูตรหวยเข้าไปดูดเลียหอยเมียแกดังจุ๊บๆจั๊บๆ สลับกับยุงนิ้วเข้าไปคราวนี้ผมเห็นชัดมากเพราะผมอยู่ข้างบนห่างแค่สัก 2 เมตรสักครู่ใหญ่ๆนะนี่ก็ แอ่น ตัวเกร็งสูตรปากอ้าปากเบาโอยเสร็จแล้วพี่ๆน้าชายปีนขึ้นมาจับขามีทางออกแทรกตัวลงจะปล้ำของแกขนาดไม่โตนักสวมเข้าหอยอันใหญ่โหร้านคลองน้ำนี้ไหมนกร้องเบาๆนะพี่เดี๋ยวกระเทือนถึงลูกแกสอดพ่อมิดลำก็กระดกผมนับรุ่นแกวิ่งเข้าออกคะเนสัก 10 ทีก็ฟลุ๊คยิ่งไปทั้งผู้นิ่งอยู่สักพักก็ชักออกมาล้างแล้วพากันขึ้นบ้านผมเกิดอารมณ์แรงมากแต่ช่วยตัวเองไปก็นานเสร็จนึกถึงแฟนก็อยู่คนละหมู่บ้านต้องนัดกันวุ่นวายถึงจะได้ทำกันผมลงมาล้างหน้าอาบน้ำใหม่ให้เย็นลงสักพักก็แอบย่องเข้านอนนอนกระสับกระส่ายอยู่จนตี 2 กว่าถึงหลับไปหลังจากน้าชาญบินไปแล้วผมก็อยู่ช่วยเป็นเพื่อน เพราะมีแต่พ่อแม่น้าชาญแก่มากแล้วกับงานอีที่ท้องเริ่มโตมากแล้วกลางวันก็ไปร่อนทั่วกลับบ้านมั่งไปหาสาวๆมั่งแต่ตกเย็นจะมาค้างเป็นเพื่อนน้าสาวคืนนึงผมกำลังเคลิ้มเคลิ้มเสียงครางเบาๆออกมาจากห้องนะสาวผมรีบหารอยข้างฝาไม่ยากหรอกฝาไม้จะมีรูปูเล็กๆ พอมองเห็นข้างในนั้นมีตลกชุดคลุมท้องขึ้นไปกองบนอกเอาแตงกวาแหย่จิ๋มชักเข้าชักออกสลับกับใช้มือเกี่ยวตกเบ็ดให้ตัวเองถึงจะเอาสาวมามากแล้วแต่ผมก็เพิ่งเคยเห็นคนช่วยตัวเองต่อหน้าวันนี้เองน่าดูมากเสียวมากด้วยน้าสาวทำแบบนั้นสักพักก็เกร็งตัวเสร็จเรียบร้อยความคิดชั่วเข้ามาในสมองผมอยากช่วยนาอยากลองเพราะเห็นจิ๋มคนท้องเรียกขยายใหญ่มากๆแขน…

เรื่องเสียว โดนพี่ชายลูกติด กับพ่อเลี้ยงชวนเสียว เรื่องนี้เกิดกับเราเมื่อ หลายปีก่อน ตอนที่เราเรียนอยู่ชั้น ม.5 เรา เป็นลูกคนเดียวของแม่คะ พ่อเราติดคุกตั้งแต่เรายังเด็ก ส่วนพ่อเลี้ยงนั้น เราเพิ่งมีได้ไม่นานมานี่เอง แม่เราเป็นคนที่ชอบโชว์ ซึ่งเราเองไม่ค่อยชอบเท่าไร เราไม่ชอบที่ชาวบ้านนินทาแม่เราเลยไม่ค่อยไปออกงานกับแม่เราส่วนพ่อเลี้ยงของเราเขาอายุประมาณ50กว่าเขาเคยรับราชการทหารมาก่อนส่วนแม่เราอายุ37ยังสวยแถมขาวใส่นมใหญ่มากประมาณ40ได้ ซึ่งเรากับแม่ก็มีอะไรที่คล้ายๆกันคือขี้เงี่ยน เราเองก็รู้จักช่วยตัวเองตั้งแต่ตอนม.1ม.2ก่อนจะขึ้นม.ปลาย ด้วยซ้ำไป ในลิ้นชักที่โต๊ะในห้องนอน มีหนังสือโป๊ วีดิโอโป๊ รวมถึงไวเบรเตอร์หลาย ๆ ขนาด ซึ่งก็ซื้อมาจากทางไปรษณีย์ เราเองนั้นไม่ค่อยจะสนิทกับพ่อเลี้ยงเท่าไรนัก แต่ก็พอจะพูดจาพูดคุยกันได้บ้าง วันที่มีเรื่องเกิดขึ้นนั้น มันเป็นวันศุกร์ แม่เราบ่องว่าต้องรีบไปเยี่ยมยาย…

เรื่องเสียว หัวยังไม่เปิด แอบล้วงจนได้เสียว ”โอ๊ววว…กูเสียวมาก…โอ๊ววว..กูเสียววววววววว….” เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อตอนผมอยู่ ม.3 ผมมีเพื่อนคนนึงหน้าตาคม หล่อ มีสาวๆ ติดตรึม และผมก็ชอบแอบมองเวลามันใส่กางเกงว่ายน้ำ เป้ามันใหญ่ ตุงมาก ประมาณว่ามันเก็บควยพาดขึ้นมาเห็นเป็นลำ หัวควยมันเกือบพ้นขอบกางเกง เห็นแล้วผมต้องกลับมาจินตาการว่าวเองทุกครั้งจนวันนึงตอนที่ผม กับมันนั่งเรียนวิชาลูกเสืออยู่ มันเป็นหัวหน้านั่งหน้าสุด ผมนั่งต่อท้ายมาจากมัน ผมเห็นชายเสื้อมันหลุดออกมานอกกางเกง ผมแกล้งบอกว่าเดี๋ยวจะยัดให้ ผมจับชายเสื้อด้านหลังยัดเข้าไปแต่แกล้งยัดเข้าไปในกางเกงในเลย มันใส่กางเกงในสีเขียวอ่อนของแอปเปิ้ล ขอบดำ เซ็กซี่มาก ผมเริ่มยัดชายเสื้อไปเรื่อยๆจนมือผมอ้อมไปถึงเสื้อด้านหน้า มันก็บอกว่เดี๋ยวยัดเอง ผมเลยบอกว่าฟังอาจารย์พูดไปเถอะเดี๋ยวยัดให้จะเสร็จแล้ว ถึงตอนนี้ตัวผมเริ่มชิดมันมากขึ้นเพราะมือผมอ้อมไปจนจะกลายเป็นโอบมันอยู่ แล้ว…

เรื่องเสียว โดนแฟนกับเพื่อนแฟนผลัดกันเย็ดทั้งคืน เรื่อง ของหนูมีอยู่ว่า แฟนหนูเองเป็นคนชอบสวิงกิ้งเอามากๆที่บ้านมีทั้งหนังสือและซีดีสวิงกิ้งทั้ง นั้นเลยค่ะ เวลาเราเอากันแฟนจะพูดโน้มน้าวจิตใจให้หนูลองเอากันกับคนอื่นๆดูบ้าง แต่หนูไม่กล้าค่ะ และไม่มีใครถูกใจหนูเลยสักคน จนมาคืนหนึ่งแฟนหนูชวนเพื่อนมากินเหล้าที่ห้องพัก พอหนูเข้านอนสักพัก แฟนหนูกับเพื่อนก็เปิดหนังเอ็กซ์ดูกัน หนูคิดว่าคืนนี้หนูคงต้องโดนเพื่อนแฟนเย็ดเป็นแน่แท้ พอเมาได้ที่เขาสองคนก็ถอดกางเกงออกชักว่าวแข่งกันและดูหนังไปด้วย หนูเห็นของเพื่อนแฟนแล้วขนลุกเลยค่ะคนอะไรไม่รู้ทั้งยาวทั้งใหญ่ แฟนหนูบอกว่ามีเมียกี่คนผู้หญิงก็หนีหมดรับท่อนเอ็นของเขาไม่ไหว หนูแกล้งนอนหลับหรี่ตาดูเขาทั้งสองคนชักว่าวกัน พอสักครู่แฟนหนูก็กระซิบบอกเพื่อนเขาว่าอยากลองกับเมียเรามั้ย..เพื่อนเขา พูดว่ามันจ ะดีหรอ แฟนหนูพูดอีกว่าใจไม่ถึงล่ะซิเอ็ง เพื่อนแฟนบอกว่าไม่ใช่กลัวแฟนเอ็งมันไม่ยอมต่างหากโว้ย แฟนหนูบอกว่ารับรองแฟนเรายอมแน่นอน สักครู่แฟนหนูก็ดับไฟปิดทีวี แล้วขึ้นเตียงมาปลุกอารมณ์หนูทั้งดูดนมเลียหีจนหนูเสียวไปหมดอารมณ์หนู พรุ่งขึ้นสุดๆ เลย พอเขาเห็นหนูเสียวได้ที่แล้วแฟนหนูก็จ่อท่อนเอ็นตรงเนินนูนของหนูแล้วจ่อดัน เจ้าหัวบานแดงตรงปากรูเบาๆ สามสี่ครั้งท่อนเอ็นของแฟนหนูก็มุดเข้าในของหนูจนสุดโคน…

เรื่องเสียว ติ๊ก สาวน้อยโดนตั้งแต่อายุ 13 ผมเป็นหนุ่มอายุ 17-18 ปี ก็เริ่มรู้จักความรักความใคร่ ผมกับติ๊กเด็กสาวแสนใสผิวขาวราวหยวกกล้วยเพราะได้เชื้อมาจากพ่อและแม่ที่เป็นคนจีน ย้ายมาจากฮ่องกง ที่สนิทกับบ้านผมมากรู้จักคุ้นเคยและโตมาด้วยกัน เพราะบ้านเราอยู่ติดกัน ตอนนั้นติ๊กอายุเพิ่ง 12-13 ปี แต่ตัวโตเกินอายุ ก้นใหญ่นมก็โตจนดันออกมานอกเสื้อจนสามารถมองเห็นส่วนเว้า ส่วนโค้งได้ชัดเจน กะว่าน่าจะเต็มกำมือพอดี เมื่อตอนยังเล็กก็ไม่ได้คิดอะไร แต่ตอนนี้หลังจากเราได้เล่นน้ำตอนวันสงการต์ที่ผ่านมาปี 62 เพราะเธอเล่นด้วยเสื้อสีฟ้าแขนกุดตัวโคร่งกับกางเกงขาสั้นที่บานออกอย่างนั้น ผมเริ่มคิดตั้งแต่ตอนที่น้ำขันแรกมันสาดลงบนตัวเธอแล้วคิดดูสิครับว่าทุกอย่างมันจะเด่นชัดขนาดไหนในเมื่อตัวผ้าอันบางเบากลับเปลียกและแนบเนื้อขนาดนั้น ยิ่งเวลาที่เธอก้มลงตักน้ำด้วยแล้วไม่น่าเชื่อเลยนะว่าทรวงอกมันจะดันออกมาจนยกทรงดูคับแน่นเก็บไม่หมดเลย ต่อจากนั้นผมก็เริ่มคิดวางแผนที่คอยจับต้องโดนเนื้อโดนตัวตลอดซึ่งดูเหมือนว่าติ๊กก็ไม่ได้ว่าอะไรคงเป็นเพราะเราโตขึ้นมาด้วยกันนั่นเอง คืนหนึ่งพ่อกับแม่ติ๊กไม่อยู่บ้าน ไปธุระบ้านญาติ 3 วันถึงจะกลับ…