เย็ดสุดเสียวที่ดาดฟ้าคอนโดหรู

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b8aae0b8b8e0b894e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b897e0b8b5e0b988e0b894e0b8b2e0b894e0b89fe0b989e0b8b2e0b884 65a151478d167

เรื่องเสียว เย็ดสุดเสียวที่ดาดฟ้าคอนโดหรู

เรื่องเสียวเกิดขึ้นบนดาดฟ้าแห่งหนึ่งในยามค่ำคืน กร ชายหนุ่มฐานะร่ำรวยชอบขึ้นมาที่นี่ เพราะว่าเขาอยู่ในห้องที่หรูที่สุดในคอนโดแห่งนี้ ชอบมานั่งดื่มไวน์ราคาแพงและทอดสายตามองวิวต่างๆ แต่ว่าวันนี้มันต่างออกไป เพราะว่าแม้ตอนนี้จะตีหนึ่งเศษแล้ว แต่ว่าฝั่งตรงข้ามที่ริมสระนั้นจะมีหญิงสาวคนหนึ่งนอนทอดกายนั่งอ่านหนังสือพร้อมกับน้ำส้มแก้วเล็กๆ ที่วางอยู่ข้างกาย

ทรวดทรงองเอวของเธอทำให้เขานั้นปรารถนาเรื่องเสียวขึ้นมาอย่างช่วยไม่ได้ เรียวขาขาวเนียน ผิวกายสะอาดสะอ้านอมชมพูน่ามอง นมใหญ่ที่เด่นชัดขึ้นมาจากชุดว่ายน้ำ ไม่มีส่วนไหนเลยที่จะทำให้เขาละสายตาได้ จนเขามองเธอนอนเกินไป เธอสังเกตเห็นแล้วหันมาสบตา เขาเสยิ้ม ก่อนที่จะค่อยๆ ยกแก้วขึ้นมาชูประหนึ่งว่าชวนดื่มด้วยกัน ทว่าเธอกลับไม่ได้ว่าอะไร ยิ้มตอบแล้วลุกขึ้นเดินมาหา ถือแก้วมาชนกับเธอ

“เห็นมีเจ้าหน้าที่บอกว่าดึกๆ จะมีขาประจำ คุณหรือเปล่าคะ ?” เธอถาม

“ครับ…ผมเลิกงานดึกครับ เลยชอบมานั่งเล่นที่นี่ก่อน”

“ขอนั่งด้วยนะคะ” เธอพูดพร้อมกับนั่งลงข้างๆ เวลานี้สายตาของเธอบ่งบอกชัดเจนว่าเธออ่อยเขาเสียเต็มที่แล้วนั่นเอง เขาไม่ได้ว่าอะไร ยกยิ้มขึ้นมาอย่างพอใจ เพราะถ้าอีกฝ่ายทำแบบนี้แล้ว ขั้นตอนต่อไปก็ไม่ได้ยากเย็นอะไรเท่าไหร่ หลังจากที่คุยกันอยู่เนิ่นนาน เขาเองก็ควรจะเป็นฝ่ายเริ่มบ้าง

“บรรยากาศดีจังเลยนะครับ ว่าไหม ไม่อยากจะนั่งเฉยๆ เลยสิ”

“แล้วทำอะไรดีล่ะคะ ?” เธอถาม สายตาของเธออ่านกินเขาตั้งแต่หัวจรดเท้าเลยในเวลานี้ ความปรารถนาของเธอนั้นทำให้เขายิ้มออกมาอย่างเห็นได้ชัด แล้วในตอนนั้นเอง กางเกงว่ายน้ำของเขาก็ไม่สามารถปกปิดความต้องการที่แท้จริงๆได้ เขาควยแข็งขึ้นมาแล้ว และสายตาของเธอกลับหยุดจ้องมองอยู่ที่ตรงนั้นอย่างพอดิบพอดีเลยทีเดียว

เธอยิ้มขึ้นมาแล้วลุกขึ้นมานั่งย่อตัวลงตรงหน้าของเขา เล่นปูไต่ตั้งแต่หัวเข่าจรดที่ต้นขา สร้างอารมณ์เร้าร่วมอย่างเต็มที่จนมือค่อยๆ ลูบไปที่กางเกงในของเขา สัมผัสลำควยอย่างเนิบช้า

“ถอดไหมคะ ?” เธอถาม

การกระทำของเขาแทนคำตอบอยู่แล้ว เขายกตัวเล็กน้อยแล้วถอดกางเกงของเขาลงทันที ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มที่จะเผยตัวตนให้เธอได้เห็นลำควยใหญ่ที่ตั้งชูชันขึ้นมาอย่างเต็มที่ เธอเอื้อมมืออ่อนนุ่มนั้นมาจับควยของเขาแล้วถอกลงไปจนสุด หัวควยถอกบานทะโร่เหมือนดอกเห็ดปรากฏขึ้นมาอย่างง่ายดาย หัวควยชมพู คล้ำเล็กน้อยแต่ยังคงดูสะอาด เส้นเลือดมากมายรายล้อมลำควยชวนเงี่ยน

หญิงสาวชักว่าวให้เขาอยู่ไม่นานแต่ความเสียวซ่านก็ทำให้เขาเสียวจนตัวสั่น ก่อนที่จะค่อยๆ มองดูเธอกดใบหน้าก้มลงไปอมควยให้เขาทันที ความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นระคนรวมกับความเงี่ยนแล้วก็ยิ่งทำให้เขากดหัวของเธอลงไปทันที หญิงสาวในเวลานี้ก็ไม่อาจจะปกปิดความเงี่ยนของตัวเธอเองได้เหมือนกัน เธอดูดควยของเขาจนเสียงดูดควยดังลั่นขึ้นมา แล้วค่อยๆ เลียไปรอบๆ ลำควยของเขา วนกลับมาดูดดุนที่หัวควยอีกรอบแล้วขยับลงไปดูดเลียไข่

วินาทีนั้นความเสียวซ่านทำให้ชายหนุ่มดีดดิ้นขึ้นมาอย่างไม่อาจจะต้านได้

ลีลาเรียวลิ้นของเธอนั้นมันสุดยอด…เรียกได้ว่าปกดีก็ไม่แปลกอะไรเท่าไหร่ เขากดหัวของเธอจมลงไปกับลำควยของเขาจนเธอนั้นหายใจไม่ทันแต่ยังทำหน้าที่กระหน่ำความเสียวซ่านออกมาได้อย่างเต็มรัก เสียงครางเสียวดังขึ้นมาอย่างเต็มที่ เธอค่อยๆ ลุกขึ้นยืนแล้วยกขาข้างหนึ่งขึ้นมาก่อนที่จะแกวกช่วงเป้ากางเกงว่ายน้ำของเธอออกช้าๆ ให้เขาได้เห็นหีชมพูของเธอ แคมหีสวยอวบอิ่มนั้นค่อยๆ ใกล้เข้ามา เธอคร่อมตัวของเขาเอาไว้แล้วนั่งลงไปช้าๆ

ลำควยของเขาค่อยๆ สอดใส่เข้าไปในรูหีของเธอ สองมือจับบ่าของเขาเอาไว้ ก่อนที่จะกดร่างกายลงมาจนสุดทางรัก แล้วเริ่มขย่มควยของเขาทันที ชายหนุ่มนั่งเอนตัวตามสบาย จับเอวบางของเธอเอาไว้แล้วมองดูดควยของเขาที่ค่อยๆ ขยับเข้าออกเย็ดหีของเธออย่างเร็วรี่ตามความเงี่ยนของเธอที่ได้เกิดขึ้นในเวลานี้

ลีลาท่าทางของเธอเร้าใจจนชายหนุ่มหลับตาพริ้ม แหงนหน้าขึ้นไปแล้วปล่อยให้ทุกๆ อย่างมันเร้าใจรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ เธอทั้งบด ทั้งร่อนหี ทั้งขย่มควยของเขาสลับไปมาจนเขาทำได้เพียงแค่รับเอาความเสียวนั้นเขามาแล้วนอนตัวสั่นสะท้านด้วยความปรารถนาที่เป็นจริง

จะแตกแล้ว…เขาเกร็งตัว จับเอวของเธอเอาไว้แล้วกดกระแทกขึ้นมาพร้อมกับกระเด้าควยเย็ดหีของเธอสวนขึ้นไป

ความเสียวซ่านใกล้ถึงปลายทางเขากัดฟันแน่นแล้วส่งเสียงครางออกมาพร้อมๆ กับที่เธอเองก็ไม่ได้อยากจะลุกไปไหน นั่งลงมาจนสุดลำควยแล้วค่อยๆ เริ่มร่อนหีใส่ควยของเขาจนน้ำควยทะลักแตกในเข้าไปในร่างกายของเธอเต็มๆ แต่เธอเองก็ไม่ได้หยุดแค่นั้น ยังคงขยับต่อไปอีกสักพักจนหมดแรงแล้วจึงทิ้งตัวลงไปกอดซบเขาเอาไว้

ค่ำคืนนี้ช่างแตกต่างจากทุกๆ คืนจริงๆ เลยเชียว

Recommendations

เรื่องเสียว สาวใจเปลี่ยว โดนโจรข่มขืน แต่สมยอมเพราะของขาด อยากโดนเย็ดมานานแล้ว เรื่องเสียวในค่ำคืนนี้เกิดขึ้นที่บ้านหลังหนึ่งในสวนส้ม หญิงสาวอายุเพียง 20 ปีต้นๆ นอนอยู่เพียงลำพัง เพราะครอบครัวต้องไปส่งของในยามค่ำคืน ซึ่งในหมู่บ้านปกติก็ไม่ได้มีพวกโจรหรือว่าอะไรอยู่แล้ว เธอจึงไม่ได้กังวลอะไรนัก แต่นั่นก็ใช้ไม่ได้กับค่ำคืนนี้ เพราะว่ามีชายหนุ่มคนหนึ่ง สวมหมวกไอ้โม่งเข้ามาในบ้านของเธอทางหน้าต่าง เขารู่ว่าเธออยู่เพียงลำพังในคืนนี้ พยายามที่จะเข้ามายกเค้าอะไรสักอย่างที่มีค่าไป แต่เมื่อเข้าไปในห้องของเธอที่กำลังหลับอยู่ ไฟสลัวจากหน้าบ้านส่องให้เขาได้เห็นเรือนร่างของเธอที่หลับใบ ใบหน้าที่สระสวย ทำให้เขาหยุดชะงัก เป้าหมายไม่ใช่แค่เพียงมาขโมยของอีกแล้ว เพราะว่ามันคือการได้ครอบครองเธอ หญิงสาวหลับสนิทไม่รู้ตัวเลยว่าจะถูกทำอะไร แม้กระทั่งเขาคนนั้นค่อยๆ ถอดเสื้อของเธอออก เลิกขึ้นไปจนเห็นนมใหญ่ตั้งเต้าเต่งตึง แล้วดึงกางเกงของเธอลงไปจนเห็นเนินหีใหญ่อูมของเธอ ตอนนั้นเขาค่อยๆ…

เรื่องเสียว ผมเป็นชู้กับคุณครูประจำชั้น ถ้าตัดอาชีพระหว่างเราไป ผมกับพี่ดาวก็เป็นเพียงชายหญิงคนหนึ่งเท่านั้น หากแต่ในช่วงเวลาปกติ เรากลับกลายเป็นครูและลูกศิษย์กันเสียอย่างนั้น และเธอเองก็มีแฟนแล้ว มันเลยยิ่งทำให้ผมนั้นรู้สึกว่าอะไรที่มันไม่สมควรก็ยิ่งไม่สมควรมากขึ้นไปอีก หลายๆ ความหมาย ผมเองก็ยังไม่อาจจะยอมรับในทุกๆ อย่างนั้น จนกระทั่งผมและเธอฝ่าฟันกันมาเพื่อเรื่องเสียวซี๊ดในคืนนี้ ประสบการณ์เสียวของผมมันไม่ธรรมดา เพราะว่ามันเป็นประสบการณ์เสี่ยงตายด้วย…ถ้าผัวครูดาวรู้ ผมคงจะแย่แน่นอนในเวลานี้ – เราเจอกันในวันแรกที่เธอเข้ามาเป็นครูบรรจุใหม่ ตอนนั้นเธออายุ 25 แล้ว ส่วนผมเองก็อายุ 19 เพราะว่าผมเรียนในระดับอนุปริญญานั่นเอง และเพราะว่าเราต้องเรียนด้วยกัน การทักทายกันในทุกๆ วัน และการที่ได้พบเจอกันจากข้างนอกบ่อยขึ้นเลยทำให้ผมกับครูดาวนั้นเริ่มมีความสัมพันธ์ที่มันล้ำเส้นเกินไป แค่เธอเป้นครูมันก็แย่พอแรงแล้ว…แต่ช่างมันเถอะ เพราะว่ายังไงเสีย…

เรื่องเสียว เย็ดเพื่อนสาว ซ้ำรอยแฟน ผมชื่อ เต้ เป็นนักศึกษามหาลัยของรัฐแห่งหนึ่ง เรื่องที่ผมจะเล่ามันเป็นเรื่องที่เกิด ขึ้นกับผมเมื่อ 2 ปีก่อน ผมมีโอกาสได้เข้ามาเรียนในมหาลัยของรัฐแห่งหนึ่ง และมีเพื่อนสนิทคนหนึ่ง เธอชื่อ มาย มายเป็นสาวเหนือ หน้ารูปไข่ ผมยาว ผิวขาวใส เรียกได้ว่าขาวสวยหมวย เอ็กซ์เลยก็ว่าได้ เราสองคนสนิทกันมาก แต่แรกๆ ผมไม่ได้คิดอะไรกับเธอหรอกครับ เพราะช่วงนั้นเข้าปีหนึ่งใหม่ๆ และผมก็กำลังจีบเพื่อนเธออยู่ ชื่อปอย เป็นเพื่อนของมายจาก รร. เก่าของมาย และเธอก็เป็นลีดของคณะด้วย…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว ของแนน สายน้ำจากฝักบัวราดรดลงมาบนศรีษะ ให้ความรู้สึกอุ่นสบายสายน้ำขับไล่หยาดเหงื่อและคราบไคลออกไปช่วยกระตุ้นให้กล้ามเนื้อสดชื่นขึ้นไม่น้อยหนุ่มฟอกสบู่อย่างรวดเร็วแล้วล้างออก ชะโลมยาสระผมจนทั่วศรีษะแล้วหยิบสบู่มาฟอกตัวแรง ๆ อีกครั้งเอื้อมมือไปหรี่น้ำลงในขณะที่ฟองสบู่ค่อย ๆ ทวีขึ้นจนทั่วตัวหนุ่มฟอกหน้าอยู่อีกพักหนึ่ง จึงเปิดน้ำแรง ๆ อีกครั้งแล้วจัดการล้างฟองสบู่ออกพอขยับถอยออกมาให้พ้นสายน้ำหลังก็ปะทะเข้ากับของนุ่มนิ่มทำเอาชะงักและหันหน้ากลับไปมอง ภาพที่เห็นทำเอาหนุ่มตะลึงตาค้างเพราะร่างอวบของแนนที่ซ่อนอยู่ในชุดแซกสายเดี่ยวเมื่อเช้าบัดนี้เปลือยเปล่าขาวโพลนอยู่ต่อหน้าดวงตาใสเจือแววขี้เล่นจ้องตรงมาที่หนุ่ม ปากจิ้มลิ้มยิ้มละไม เรียวคอระหงหัวไหล่กลมมนลาดลงไปประคองถันงามอล่างเต่งตึงที่เมื่อครู่ดันเสื้อจนพุ่งผงาดปลายป้านสีเข้มประดับด้วยติ่งเนื้อกระจิดริดหน้าท้องไม่ถึงกับแบนราบแต่ครัด เคร่งด้วยหนั่นเนื้อที่นูดขึ้นส่งลาดลงไปที่พงขนหมอยทึบด้านล่างที่ปกคลุม เนินเนื้อไว้เรียวขาสมส่วนกลมกลึงขาวผ่องมีหยดน้ำที่กระเซ็นไปจับอยู่พราวพรายแก่นกายที่ทอดตัวอยู่เริ่มขยับตัวเบ่งพองขึ้นทีละน้อย”จะอาบน้ำคนเดียวเลยหรือคะ คนอื่นก็เหนียวตัวเป็นนะ”แนนพูดพร้อมกับร่างขาวนุ่มขยับเข้าประชิดพร้อมกับเอื้อมมืออ้อมตัวหนุ่มไปหยิบสบู่พวงถันอวบแนบอัดเข้ากับแผ่นหลังแข็งแรงของหนุ่มมือเรียวเล็กถูสบู่จนเป็นฟองแล้วโลมฟองขาวลงบนหน้าอกของหนุ่มแล้วลูบไล้ฟองลงไปที่หน้าท้องจากนั้นก็กอบมือทั้งสองประกบเข้ากับพวงท่อนดุ้นที่บัดนี้แข็งเกร็งขึ้นมาเต็มที่ความรู้สึกเสียวสยายขึ้นมาในทันทีที่มือเล็กสัมผัสกับท่อนดุ้นพุ่งปราดไปทั่วร่าง หนุ่มค่อยๆ หมุนตัวกลับไปเผชิญหน้ากับร่างขาว มือค่อย ๆปลดเอาสบู่ออกมาถือก่อนถูจนเป็นฟองแล้วละเลงไล้ลงไปบนแผ่นหลังของสาวแนนมือค่อย ๆ ไล้และกดนวดไปทั่ว สายตาจ้องลึกเข้าไปในดวงตาขี้เล่นก่อนที่จะกวาดผ่านลงไปเบื้องล่างที่เนินถันอวบเบียดอยู่กับแผ่นอกของตนเองจนล้นนูนขึ้นมาเมื่อรู้สึกถึงท่อนดุ้น แก่นกายแข็งเขม็งที่บดทาบอยู่บนหน้าท้องน้อยของตัวมือเรียวเล็กเอื้อมไปลูบไล้แผ่นหลังชายหนุ่มใบหน้าสวยแฉล้มเงยขึ้นพร้อมกับเปลือกตาที่หรี่หรุบเมื่อหนุ่มก้มลงประทับริมฝีปากลงบนริมฝีปากจิ้มลิ้มที่เผยอออกรับอย่างพอดีสาวแนนทอดถอนใจแผ่วเบายาวเหยียด รัดร่างแข็งแรงแน่นเข้าขาสองข้างเหมือนกับจะหมดแรงลงไปดื้อ ๆจนต้องออกแรงแขนเหนี่ยวร่างชายหนุ่มเบื้องหน้าไว้และต้องส่งเสียงครางในลำคอ เมื่อริมฝีปากชายหนุ่มบดลงบนริมฝีปากตนเองเรียวลิ้นฝ่ายตรงข้ามแทรกผ่านเข้ามากวาดไล้ไปตามริมฝีปากก่อนที่จะฉกเข้ามาพันตูกับลิ้นของตน…

เรื่องเสียว ดาวคณะ หลงกลโดนกระเด้าเสียวอย่างมันส์ เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงเกิดขึ้นสมัยที่ผมเพิ่งเข้าเป็นนักศึกษาคณะวิศวะ ของมหาวิทยาลัย ตอนนั้นผมเพิ่งเริ่มคบกับผู้หญิงคนนึงครับ เธอเป็นนักศึกษาน้องใหม่เช่นเดียวกับผมแต่อยู่คนละคณะ คณะเธอเป็นคณะใหญ่คณะนึงเลย แม้คณะเธอจะมีผู้หญิงอยู่มาก แต่เธอก็ประกวดชนะได้เป็นดาวของคณะ ก็ทำไมจะไม่ได้เป็นล่ะครับ เธอเป็นคนสวยมากครับ ทั้งขาวทั้งสวย รูปร่างสูงโปร่ง เพอร์เฟคไปทั้งตัว ผมยาวประบ่า สูงราวๆ 163 หนักก็ 46 สัดส่วนเธอก็ประมาณ 32-24-35 ได้ครับ แล้วก็ไม่เคยคบหรือมีแม้แต่เพื่อนชายที่สนิทเลยเพราะเธอมาจากโรงเรียนสตรี ล้วน นอกจากเป็นดาวของคณะเธอแล้วช่วงสปอร์ตเดย์ตอนปีหนึ่ง เธอก็ยังเป็นลีดเดอร์ ให้คณะ และยังเคยถือป้ายให้มหาวิทยาลัยตอนมีแข่งกีฬาอีก เวลาเธอใส่กระโปรงสั้นๆ…

เรื่องเสียว ล็อกเกอร์นักกีฬาที่ผมไม่อาจลืม เรื่องเสียวของผมมันมีอยู่ว่าวันนั้นเป็นวันที่ผมต้องใช้โรงยิมต่อจากนักกีฬาวอลเลย์บอลหญิง ผมที่โดยปกติมักจะแอบมาซ้อมกีฬาก่อนใครเพื่อนในชมรมอยู่แล้ว เลยรีบมาที่โรงยิมแต่ในตอนที่ผมเข้าไปในห้องล็อกเกอร์ ผมก็ดันเจอผู้หญิงหนึ่งคน เธอนอนหลับอุตุอยู่ตรงที่นั่ง เธอหลับลึกมาก แถมชุดของเธอก็เปียกเหงื่อจนเห็นเนื้อหนังมังสา ไหนจะกางเกงขาสั้นของเธอในยามที่ชันหัวเข่าขึ้นมันก็ยิ่งเห็นขาอ่อนเธอได้อย่างชัดเจน ผมเองที่เห็นผู้ชายพอมาเจอแบบนี้เข้าใครบ้างล่ะจะไม่แข็ง ผมค่อยๆ เดินย่องเข้าไปเพื่อดูหอยของเธอชัดๆ ก่อนจะค่อยๆ ดึงกางเกงเธอออกมาอย่างง่ายดาย บอกแล้วไงครับว่าเธอหลับลึกเอามากๆ ขนาดผมถอดกางเกงเธอออกจนเปลือยเปล่าล้อนจ้อนเธอยังนอนหลับอ้าขาโชว์หอยให้ผมดูอยู่เลย กลีบหอยทั้งสองข้างปิดสนิทถ้าให้เดาเธอคงไม่เคยโดยควยของใครมาก่อน ผมแหวกกลีบหอยเธอออกช้าๆ จนเห็นเนื้อสีแดงแจ๋ด้านใน พอยื่นจมูกไปสูดดมหอยเธอใกล้ๆ ก็ได้กลิ่นเหงื่อบอกกับกลิ่นของหอยเล็กน้อย ผมจับขาเธอทั้งสองข้างมาพาดไว้ที่คอ จากนั้นก็ละเลงลิ้นเลียทันที เค็มหน่อยๆ แต่ก็ไม่เลวครับ แผล่บ…บ แผล็บ..บ “อืม~” เธอครางออกมาเบาๆ…

เรื่องเสียว ลักหลับเด็กเพื่อน เรื่องมันมีอยู่ว่าผมนัดกะเพื่อนไว้ว่าจะไปเที่ยวพัทยาด้วยกัน แต่จะไปกันเพียงสองคนแล้วกะว่าจะไปหาสาวมานอนเป็นเพื่อนเอาข้างหน้า โดยที่เพื่อนผมจะขับรถมารับผมที่บ้าน แต่พอมาถึงเพื่อนผมทำหน้าเครียดลงมาบอก ว่าแฟนมันจะไปด้วย แต่ไม่ต้องห่วงมันมีแผนเตรียมไว้แล้ว พอไปถึงเราก็เช็คอินเข้าห้องพักจาก แต่ด้วยตอนแรกเรากะมากันสองคน ทำให้จองเพียงห้องเดียวเพราะผมกะเพื่อนก็กะจะมาที่ห้องอยู่แล้วจะได้แลกเปลี่ยนคู่กันด้วย แต่ในเมื่อเป็นแบบนี้ผมเลยบอกว่าคงต้องนอนสามคน โดยที่ผมจะนอนที่โซฟาเอง พอตกเย็นเราไปเล่นน้ำและหาอะไรมากินกันที่บ้านผมก็ได้รู้ว่าแผนที่มันวางไว้ก็คือมันจะวางยานอนหลับแฟนมันเพื่อที่จะได้ออกไปเที่ยวข้างนอกกันผมก็ไม่ได้ว่าอะไรตามใจมัน ไม่ทันสามทุ่มแฟนมันก็หลับเป็นตาย พวกผมเลยออกไปเที่ยวกัน เพื่อนผมได้เด็กมาคนตัวเล็ก ๆ ขาวๆ แต่นมใหญ่มาก แต่ผมไม่ได้เพราะแขกเยอะแล้วก็ไม่ถูกใจด้วย ผมเลยบอกว่าเดี๋ยวผมจะไปหาที่ร้านอื่นให้มันไปกะน้องเค้าก่อนเสร็จแล้วค่อยโทรนัดกันอีกทีจะได้เข้าห้องพร้อมกัน ผมเดินอยู่พักนึงก็เรื่มเบื่อๆ เลยกะว่าจะไปนั่งกินเบียร์รอมันแถวๆ ที่พัก แต่คิดได้ว่ามีเหล้าที่ติดมาด้วยในกระเป๋าเลยกลับเข้าห้องไปเอาออกมากะว่าจะนั่งกินริมหาดไป พอเดินเข้าห้องไปก็เห็นแฟนมันนอนหลับอยู่แต่ชุดนอนนี่สิมันเปิดออกจนเห็นกางเกงในลายลูกไม้สีขาวสะอาดตา มันทำให้ผมอดใจไม่ไหว ความชั่วก็เริ่มเข้าครอบงำ จิงแล้วแฟนมันคนนี้ผมก็เคยแอบดูตอนมันเอากันใหม่ๆ…

เรื่องเสียว โดนหนุ่มข้างบ้านไม่พอ เจอของน้าเขยอีกที..บาน สวัสดีค่ะ นี่เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริงกับออมเองเลยนะคะเรื่องมันเกิดตอนที่ออมเข้ามาเรียนที่ กรุงเทพฯ ใหม่ ๆ ค่ะด้วยความที่ออมเป็น เด็กบ้านนอกค่ะเพิ่งเข้าเมืองกรุงก็เลยตื่นตาตื่นใจเป็นพิเศษ ออมมาอาศัยอยู่กับน้าสาวและก็น้าเขยค่ะ เป็นห้องเช่าเล็ก ๆ ในตัวเมือง ห้องข้าง ๆ ก็มีพี่ต้นเป็นคนหน้าตาดีเชียวค่ะ ตี๋ ๆ ขาว ๆ มีเขี้ยวมีลักยิ้มหน้าตาเหมือนคนญี่ปุ่นเลยค่ะ พี่ต้นอาศัยอยู่คนเดียวค่ะ เข้าเรื่องเลยนะคะวันนั้นออมอยู่ห้องคนเดียวค่ะเพราะว่าน้าสาวกับน้าเขยไปทำงานที่ ต่างจังหวัดด้วยกันทั้งคู่(ทำงานเป็นเซลล์ ค่ะ เลยต้องออกไปต่างจังหวัดกันบ่อย)พอตอนตกเย็นฝนก็เริ่มตกลงมาค่ะแล้วก็หนักขึ้นเรื่อย ๆ จนประมาณ 2ทุ่มครึ่ง…

เรื่องเสียว ครูสาวกับ 2 ลูกศิษย์จอมหื่น สวัสดีค่ะ ชื่อเอมค่ะ เรื่องที่เกิดขึ้นนี้เป็นเรื่องที่น่าอับอายมาก แต่มันก็เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้น แต่มันก็เป็นเรื่องที่ประทับใจจนอดไม่ได้ที่จะเล่าให้เพื่อนๆฟังค่ะ เอมเป็นอาจารย์สอนอยู่มหาลัยมีชื่อแห่งหนึ่งย่านดุสิต ตัวเอมเองอายุ 26 ปี เอมเป็นคนขาว หุ่นดีแต่ติดที่หน้าอกนี่ล่ะค่ะที่ออกจะเล็กไปซักนิด แต่ก็มีอาจารย์หลายคนที่ชอบมาจีบเอมเป็นประจำนะคะ เอมชอบไปออกกำลังกายตอนเย็นที่สนามกีฬาหัวหมากเป็นประจำ เอมขับรถ CRV ที่กระจกช่วงด้านหลังรถเอมติดเป็นฟิล์มที่ทึบ และสะท้อนแสงถ้ามองจากนอกรถจะ ไม่เห็นข้า​งในรถเลยค่ะ เอมติดฟิล์มทึบไว้เพื่อเปลี่ยนเสื้อตอนจะออกกำลังกาย หลังรถของเอมแทบจะเป็นตู้เสื้อผ้าย่อยๆ เลยค่ะ แต่จะมีเฉพาะชุดชั้นในกับชุดออกกำลังกายเป็นส่วนใหญ่และจะมีตะกร้าผ้าใบ เล็กๆไว้ใส่ช​ุดออกกำลังกายที่ใช้แล้วอยู่หลังรถ มีวันหนึ่งหลังจากสอนเสร็จมี น ศ. ชาย2คน…