เย็ดสุดเสียวที่ดาดฟ้าคอนโดหรู

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b8aae0b8b8e0b894e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b897e0b8b5e0b988e0b894e0b8b2e0b894e0b89fe0b989e0b8b2e0b884 65a151478d167

เรื่องเสียว เย็ดสุดเสียวที่ดาดฟ้าคอนโดหรู

เรื่องเสียวเกิดขึ้นบนดาดฟ้าแห่งหนึ่งในยามค่ำคืน กร ชายหนุ่มฐานะร่ำรวยชอบขึ้นมาที่นี่ เพราะว่าเขาอยู่ในห้องที่หรูที่สุดในคอนโดแห่งนี้ ชอบมานั่งดื่มไวน์ราคาแพงและทอดสายตามองวิวต่างๆ แต่ว่าวันนี้มันต่างออกไป เพราะว่าแม้ตอนนี้จะตีหนึ่งเศษแล้ว แต่ว่าฝั่งตรงข้ามที่ริมสระนั้นจะมีหญิงสาวคนหนึ่งนอนทอดกายนั่งอ่านหนังสือพร้อมกับน้ำส้มแก้วเล็กๆ ที่วางอยู่ข้างกาย

ทรวดทรงองเอวของเธอทำให้เขานั้นปรารถนาเรื่องเสียวขึ้นมาอย่างช่วยไม่ได้ เรียวขาขาวเนียน ผิวกายสะอาดสะอ้านอมชมพูน่ามอง นมใหญ่ที่เด่นชัดขึ้นมาจากชุดว่ายน้ำ ไม่มีส่วนไหนเลยที่จะทำให้เขาละสายตาได้ จนเขามองเธอนอนเกินไป เธอสังเกตเห็นแล้วหันมาสบตา เขาเสยิ้ม ก่อนที่จะค่อยๆ ยกแก้วขึ้นมาชูประหนึ่งว่าชวนดื่มด้วยกัน ทว่าเธอกลับไม่ได้ว่าอะไร ยิ้มตอบแล้วลุกขึ้นเดินมาหา ถือแก้วมาชนกับเธอ

“เห็นมีเจ้าหน้าที่บอกว่าดึกๆ จะมีขาประจำ คุณหรือเปล่าคะ ?” เธอถาม

“ครับ…ผมเลิกงานดึกครับ เลยชอบมานั่งเล่นที่นี่ก่อน”

“ขอนั่งด้วยนะคะ” เธอพูดพร้อมกับนั่งลงข้างๆ เวลานี้สายตาของเธอบ่งบอกชัดเจนว่าเธออ่อยเขาเสียเต็มที่แล้วนั่นเอง เขาไม่ได้ว่าอะไร ยกยิ้มขึ้นมาอย่างพอใจ เพราะถ้าอีกฝ่ายทำแบบนี้แล้ว ขั้นตอนต่อไปก็ไม่ได้ยากเย็นอะไรเท่าไหร่ หลังจากที่คุยกันอยู่เนิ่นนาน เขาเองก็ควรจะเป็นฝ่ายเริ่มบ้าง

“บรรยากาศดีจังเลยนะครับ ว่าไหม ไม่อยากจะนั่งเฉยๆ เลยสิ”

“แล้วทำอะไรดีล่ะคะ ?” เธอถาม สายตาของเธออ่านกินเขาตั้งแต่หัวจรดเท้าเลยในเวลานี้ ความปรารถนาของเธอนั้นทำให้เขายิ้มออกมาอย่างเห็นได้ชัด แล้วในตอนนั้นเอง กางเกงว่ายน้ำของเขาก็ไม่สามารถปกปิดความต้องการที่แท้จริงๆได้ เขาควยแข็งขึ้นมาแล้ว และสายตาของเธอกลับหยุดจ้องมองอยู่ที่ตรงนั้นอย่างพอดิบพอดีเลยทีเดียว

เธอยิ้มขึ้นมาแล้วลุกขึ้นมานั่งย่อตัวลงตรงหน้าของเขา เล่นปูไต่ตั้งแต่หัวเข่าจรดที่ต้นขา สร้างอารมณ์เร้าร่วมอย่างเต็มที่จนมือค่อยๆ ลูบไปที่กางเกงในของเขา สัมผัสลำควยอย่างเนิบช้า

“ถอดไหมคะ ?” เธอถาม

การกระทำของเขาแทนคำตอบอยู่แล้ว เขายกตัวเล็กน้อยแล้วถอดกางเกงของเขาลงทันที ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มที่จะเผยตัวตนให้เธอได้เห็นลำควยใหญ่ที่ตั้งชูชันขึ้นมาอย่างเต็มที่ เธอเอื้อมมืออ่อนนุ่มนั้นมาจับควยของเขาแล้วถอกลงไปจนสุด หัวควยถอกบานทะโร่เหมือนดอกเห็ดปรากฏขึ้นมาอย่างง่ายดาย หัวควยชมพู คล้ำเล็กน้อยแต่ยังคงดูสะอาด เส้นเลือดมากมายรายล้อมลำควยชวนเงี่ยน

หญิงสาวชักว่าวให้เขาอยู่ไม่นานแต่ความเสียวซ่านก็ทำให้เขาเสียวจนตัวสั่น ก่อนที่จะค่อยๆ มองดูเธอกดใบหน้าก้มลงไปอมควยให้เขาทันที ความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นระคนรวมกับความเงี่ยนแล้วก็ยิ่งทำให้เขากดหัวของเธอลงไปทันที หญิงสาวในเวลานี้ก็ไม่อาจจะปกปิดความเงี่ยนของตัวเธอเองได้เหมือนกัน เธอดูดควยของเขาจนเสียงดูดควยดังลั่นขึ้นมา แล้วค่อยๆ เลียไปรอบๆ ลำควยของเขา วนกลับมาดูดดุนที่หัวควยอีกรอบแล้วขยับลงไปดูดเลียไข่

วินาทีนั้นความเสียวซ่านทำให้ชายหนุ่มดีดดิ้นขึ้นมาอย่างไม่อาจจะต้านได้

ลีลาเรียวลิ้นของเธอนั้นมันสุดยอด…เรียกได้ว่าปกดีก็ไม่แปลกอะไรเท่าไหร่ เขากดหัวของเธอจมลงไปกับลำควยของเขาจนเธอนั้นหายใจไม่ทันแต่ยังทำหน้าที่กระหน่ำความเสียวซ่านออกมาได้อย่างเต็มรัก เสียงครางเสียวดังขึ้นมาอย่างเต็มที่ เธอค่อยๆ ลุกขึ้นยืนแล้วยกขาข้างหนึ่งขึ้นมาก่อนที่จะแกวกช่วงเป้ากางเกงว่ายน้ำของเธอออกช้าๆ ให้เขาได้เห็นหีชมพูของเธอ แคมหีสวยอวบอิ่มนั้นค่อยๆ ใกล้เข้ามา เธอคร่อมตัวของเขาเอาไว้แล้วนั่งลงไปช้าๆ

ลำควยของเขาค่อยๆ สอดใส่เข้าไปในรูหีของเธอ สองมือจับบ่าของเขาเอาไว้ ก่อนที่จะกดร่างกายลงมาจนสุดทางรัก แล้วเริ่มขย่มควยของเขาทันที ชายหนุ่มนั่งเอนตัวตามสบาย จับเอวบางของเธอเอาไว้แล้วมองดูดควยของเขาที่ค่อยๆ ขยับเข้าออกเย็ดหีของเธออย่างเร็วรี่ตามความเงี่ยนของเธอที่ได้เกิดขึ้นในเวลานี้

ลีลาท่าทางของเธอเร้าใจจนชายหนุ่มหลับตาพริ้ม แหงนหน้าขึ้นไปแล้วปล่อยให้ทุกๆ อย่างมันเร้าใจรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ เธอทั้งบด ทั้งร่อนหี ทั้งขย่มควยของเขาสลับไปมาจนเขาทำได้เพียงแค่รับเอาความเสียวนั้นเขามาแล้วนอนตัวสั่นสะท้านด้วยความปรารถนาที่เป็นจริง

จะแตกแล้ว…เขาเกร็งตัว จับเอวของเธอเอาไว้แล้วกดกระแทกขึ้นมาพร้อมกับกระเด้าควยเย็ดหีของเธอสวนขึ้นไป

ความเสียวซ่านใกล้ถึงปลายทางเขากัดฟันแน่นแล้วส่งเสียงครางออกมาพร้อมๆ กับที่เธอเองก็ไม่ได้อยากจะลุกไปไหน นั่งลงมาจนสุดลำควยแล้วค่อยๆ เริ่มร่อนหีใส่ควยของเขาจนน้ำควยทะลักแตกในเข้าไปในร่างกายของเธอเต็มๆ แต่เธอเองก็ไม่ได้หยุดแค่นั้น ยังคงขยับต่อไปอีกสักพักจนหมดแรงแล้วจึงทิ้งตัวลงไปกอดซบเขาเอาไว้

ค่ำคืนนี้ช่างแตกต่างจากทุกๆ คืนจริงๆ เลยเชียว

Recommendations

เรื่องเสียว เงี่ยนเซี่ยนเสียว โดนคนงานเย็ด สวัสดีค่ะ แอนได้อ่านเรื่องเสียวของเพื่อนๆ มานานแล้ว ก็เลยอยากเล่าเรื่องเสียวของตัวเองบ้าง แอนอายุ 19 ค่ะ เรียนอยู่ปีสองของมหาลัยเอกชนที่นึง แอนเป็นคนโชคดีค่ะเพราะหน้าตาแอนจัดว่าดีมาก คุณพ่อของแอนเป็นคนไทยจีน ส่วนคุณแม่ของแอนเป็นคนอเมริกันค่ะ พอคลอดออกมาก็เลยเป็นแอนที่ตาโตแก้มป่องเหมือนฝรั่ง แล้วก็ตัวขาวจั๊วะไม่สูงเกินไปแบบคนจีน แน่นอนว่าที่ได้รับมาจากคุณแม่อีกอย่างก็คือสรีระของแอนค่ะ หน้าอกขนาด 34 กับบั้นท้ายแน่นกระชับของแอน มักจะทำให้ผู้ชายเหลียวหลังจนคอบิดได้เสมอๆ บ้านของแอนจัดว่าฐานะดีพอสมควร แต่ก็ค่อนข้างเข้มงวดค่ะ เพราะแอนเป็นลูกสาวคนเดียว แต่ด้วยความที่ป๊ากับม๊าแอนต้องบินไปต่างประเทศบ่อยๆ แอนจึงมักจะถูกทิ้งให้อยู่ที่บ้านคนเดียวเป็นประจำ แต่ถึงยังงั้นแอนเองก็มีประสบการณ์แรกเหมือนกับทุกคนแหละค่ะ แต่ว่าไม่มีอะไรให้น่าประทับใจเท่าไหร่ เพราะรู้สึกแต่ว่าเจ็บเท่านั้น หลังจากมีอะไรกับแฟนคนแรกของแอนได้ครั้งสองครั้งตอนอยู่ปีหนึ่ง…

เรื่องเสียว นัดเย็ดหมู่กับเพื่อน งานนี้เลยลองโดนรุมเย็ด เสียวหีสุดๆ ฉันชื่อน้ำค่ะ วันนี้มีเรื่องเล่าเสียวมาเขียนสารภาพบาปให้กับทุกๆ คนที่ชอบอ่านเรื่องเสียวได้อ่านกัน มันเป็นประสบการณ์เสียวที่เรียกได้ว่าสุดวิสัยก็ว่าได้ เพราะว่าฉันเองก็เงี่ยนและโสดมานานจนหยากไย่จะเกาะรูอยู่แล้ว ดังนั้นเมื่อเพื่อนสนิทอีกสองคนนั่นคือไอ้โชคและไอ้พีชวนมาเที่ยวทะเลฉันก็เลยว่าด้วย ว่าจะปัดแอปหาคู่สักหน่อยเผื่อคืนนี้มาคนมาแยงรู แต่จนค่อนคืน ก็ยังไม่มีใครที่จะได้ผัวได้เมียเลยค่ะ เพราะว่าไม่มีใครปัดกลับเลย แต่พวกเราหวังขนาดนี้เลยทำให้ความเงี่ยนมันพุ่งขึ้นสุดๆ แล้วอยู่ๆไอ้พี่มันก็เปิดประเด็น ถามขึ้นมาว่าฉันไม่ลองอยากจะมีผัวสองคนบ้างเหรอ ? มันเป็นคำถามที่เหมือนว่าจะเอาตลกขบขันเสียมากกว่า แต่ใครจะไปรู้ล่ะ ว่าฉันนั้นเอาจริง เพราะว่าตอนนี้เงี่ยนสุดๆ และที่สำคัญ ถ้าตัดความเป็นเพื่อนออกไป พวกมันทั้งสองคนก็หล่อเอาเรื่องเลยทีเดียว…แต่เพราะความวางท่า ไม่สิ อาจจะเรียกว่าความหัวสูงของฉัน เลยทำให้ฉันพูดโพล่งขึ้นไปอย่างไม่คิดว่า “กูชอบคนควยใหญ่นะ จะเย็ดหีกูต้องดูขนาดด้วย”…

เรื่องเสียว ติดใจทีเด็ดพ่อเลี้ยง รสริน สาวน้อยสวยใสวัยสิบห้าปี เธออยู่กับแม่และลุงพงษ์ซึ่งเป็นผัวใหม่ของแม่ เพราะพ่อทิ้งแม่ไปมีเมียใหม่เมื่ออายุได้เจ็ดแปดขวบ แม่จึงได้ลุงพงษ์มาเป็นพ่อเลี้ยงของเธอ ลุงพงษ์อายุใกล้หกสิบแล้วแก่กว่าแม่หลายปี เพราะแม่เพิ่งอายุสี่สิบหกเอง แต่ลุงพงษ์ก็ขยันแกมีรถปิกอัพมาคันนึงชวนแม่ไปรับเสื้อผ้ามาเที่ยวตระเวณขายตามตลาดนัดกลางแจ้งแทบทุกวัน จะหยุดก็เพียงวันอาทิตย์ กับวันศุกร์เท่านั้น เงินที่เธอได้เรียนและกินใช้ในครอบครัวก็มาจากการค้าขายนี่แหละ บางเสาร์เธอก็มีโอกาสไปช่วยแม่กับพ่อเลี้ยงขายผ้าด้วย รู้สึกสนุกดี ได้เงินเยอะแยะ รสรินแอบคิดว่าหากเธอจบม.6 แล้ว สอบเข้ามหาลัยไม่ได้ก็ขายของดีกว่า แต่แม่ไม่ยอมอยากให้เธอเรียนสูง ๆ เพราะอยากให้เธอมีอนาคตที่ดีกว่าการค้าขาย รสรินเป็นเด็กเรียน ไม่เหลวไหล เลิกเรียนก็กลับมาขลุกอยู่กับบ้าน รอแม่กับพ่อเลี้ยงมากินข้าวเย็นพร้อมกัน บางวันก็ค่ำหรือดึกเพราะไปขายตลาดที่อยู่ไกล หรือบางทีรถก็เสีย แม่ก็จะโทรมาบอกว่าไม่ต้องรอ กินข้าวและนอนก่อนเลย…

เรื่องเสียว ข่มขืนสาวเมาปากดี ต้องโดนเย็ดหีให้ร้องขอชีวิต ตอนแรกเหมือนจะไม่สมยอม ที่ไหนได้ พอเอาควยเข้าปาก กลับทั้งอมทั้งดูด ราวกับหิวกระหายมาตั้งแต่ชาติปางไหนเสียอย่างนั้น จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ “เออ ดูดเข้าไป ดูดแรงๆ อยากมากไม่ใช่เหรอ อมควยกูเนี่ย อมเข้าไปสิ” ผมพูดด้วยความเงี่ยน และอารมณ์ที่เร่าร้อน แน่นอนว่ามันไม่ใช่ร้อนแรงธรรมดา แต่มันอยากที่จะทำให้คนตรงหน้ายอมสยบแทบเท้าผมเสียให้ได้ แม้ว่าตอนนี้เธอจะสยบแทบควยของผมแทน เสียงดูดควยดังขึ้นมาอย่างหยาบโลนและต่อเนื่อง ไม่ว่าจะทำแค่ไหน เธอก็ยังคงออกแรงดูดควยผมเสียจนแก้มตอบ ใครจะรู้ล่ะ ว่าเธอมันจะเงี่ยนขนาดนี้ เรื่องเสียวที่บอกว่าไม่เต็มใจ กลับไม่ขัดขืนเสียจนรู้สึกว่ามันน่าขบขันสิ้นดี…

เรื่องเสียว สาวแอร์ฮอสเตส ”โดนวางยา” เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงต้นเดือนมกราคมไม่นานนี้เอง ซึ่งเป็นช่วงที่มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ของผมกำลังเป็นช่วงรับปริญญา ก่อนหน้านี้ผมเคยได้รู้จักกับรุ่นพี่ที่มหาวิทยาลัย รู้จักกันมานานแล้วครับจนเธอเรียนจบไปทำงาน เธอเป็นบัณฑิตใหม่จากคณะมนุษยศาสตร์ครับ เธอชื่อพี่เจี๊ยบ หลังจากจบไปเธอก็ได้งานทันทีเลยครับ เป็นแอร์โฮสเตสของสายการบินแห่งนึงครับเป็นสายการบินต่างชาติที่มีสัญลักษณ์เป็นรูปหงส์สีส้ม เช่นเดียวกับสีเครื่องแบบแอร์โฮสเตสของพวกเธอ เป็นสายการบินที่เข้ามาจ้างพนักงานชาวไทย เรียกได้ว่าเป็นสายการบินที่สาวๆจบใหม่นิยมไปสมัครกันอยู่ตอนนี้เลย พี่เจี๊ยบเป็นคนสวย น่ารักมาก รูปร่างดี สูงซัก 160 น้ำหนักก็ซัก 45 รูปร่าง 33-24-35 (รูปร่างนี่ผมแอบถามมาจากรูมเมทเธอที่เคยไปส่งเธอซื้อเสื้อผ้า) ผิวพรรณสะอาด เป็นสาวเจ้าสำอางค์ครับ ออกจะติดหรูอยู่นิดๆ คือถ้ามองเธอปราดเดียวก็รู้เลยว่ามาจากครอบครัวที่มีอันจะกินอยู่ หลังจากงานรับปริญญาพ่อแม่ และแฟนพี่เจี๊ยบก็เดินทางกลับต่างจังหวัดไปคืนนั้นเลย…

เรื่องเสียว แรง ๆ ให้น้ำแตกเลย..เอาเลยค่ะลูกขา..แรง ๆ เลย.. เช้าวันนี้สาวิณีตื่นขึ้นมองดูลูกชายที่หลับอย่างเป็นสุขอยู่ข้าง ๆ หลังจากที่เมื่อคืนเย็ดกันอย่างสุดเหวี่ยงเธอค่อย ๆ ลุกขึ้นเข้าห้องน้ำจัดการกับธุระส่วนตัวแล้ว สวมชุดบอร์ดี้ฟิตสำหรับออกกำลังกาย..แต่วันนี้เธอไม่ใส่ชั้นในจึงเป็น รูปรอยอย่างชัดเจนโดยเฉพาะตรงโคกหีแบ่งเป็นร่องกลีบแคมสองข้างโหนกนูน..เอว คอดสะโพกผายท่อนขาอวบเรียวยาวสมส่วน..นมสองเต้าเต่งตึงพุ่งตระหง่านท้าทาย.. แล้วเธอก็ไปห้องออกกำลังกายทำการวอร์มอัฟ..แล้วเริ่มออกกำลังกายตามอุปกรณ์ ต่าง ๆ ที่เป็นกิจวัตรประจำวัน เธอออกกำลังกายได้สักพักจนเหงื่อชุ่ม เต้ก็เปิดประตูเข้ามาในห้อง”แม่ตื่นแล้วไม่ปลุกเต้ด้วย..”เต้เดินเข้ามาหา แม่..”แม่เห็นเต้หลับสบายอยู่หน่ะสิ..เลยไม่ปลุก..เต้คว้าตัวแม่มากอด..” อุ๊ย..ตัวแม่เหม็นเหงื่อนะจ๊ะ..”เต้ก้มลงสูดดมกลิ่นเหงื่อแม่ตรงซอกคอ..มือ ก็เกาะกุมกรีดนิ้วไปตามร่องหีที่เห็นเป็นรอยอยู่ ทีแรกสาวิณีเด้งเอวหลบแต่แล้วก็กลับเด้งเข้าหามือของเต้พลางส่ายเอวไปมาให้ โคกหีเสียดสีกับมือของลูกอย่างเต็มที่ “อูย…ลูกทำอะไรแม่จ๊ะ…ดูสิผิดสัญญาแล้วไม่ยอมขออนุญาตแม่ก่อน..ขอแม่สิคะ ลูกจับอะไรแม่อยู่..” เต้..จับหีแม่ครับ…แต้ขออนุญาต..จับหีแม่นะครับ…หีแม่ใหญ่และโคกนูน..สวยน่า จับจังเลยครับ..เต้อยากจับหีแม่ในชุดนี้มาตั้งนานแล้ว..” “อูย…เอาค่ะ..แม่อนุญาต..เต้เด็กดีของแม่…สนุกมือไหมคะ…อยากจับมานานแล้วก็…

เรื่องเสียว เด็กใจแตก มันอยากลองหรรม ”เสียว..เสียวมากเลยค่ะลุงขาาา….เด้าหีหนูแรงๆ เลยค่ะ” ที่อำเภอแห่งหนึ่งในจังหวัดทางภาคกลางคฤหาสห์หลังงามใหญ่โตปลูกอยู่กลางผืนดินหลายสิบไร่มีนายบรรจงกับคุณพิมทองทั้งสองคนมีลูกสาวคนเดียวสาวน้อยวัยแรกรุ่นคนสวยวัย15กำลังเรียนอยู่ ชั้น ม.3 โรงเรียนสตรีชื่อดังแห่งหนึ่งในจังหวัด ลุงดำชายชราร่างดำช่างไม้รับจ้างตัวคนเดียวเมียแกตายไปหลายปีแล้วส่วนลูกก็ไปทำงานที่กรุงเทบแกกำลังซ่อมแชมเรือนพักศาลากลางน้ำสำหรับเจ้าของบ้านมานั่งนอนพักผ่อนด้วยเหตุที่นายบรรจงเจ้าของบ้านกำลังป่วยเป็นอัมพฤกส่วนคุณพิมทองถึงแม้วัยจะเฉียด 47 เข้าไปแล้วแต่ก็ยังมีไฟและความต้องการทางเพศอยู่สายตาสาวใหญ่คนสวยรวยเสน่ห์คอยจ้องมองช่างไม้ที่ชื่อไอ้ชอบลูกมือของช่างดำช่างชอบเป็นเด็กหนุ่มร่างกายกำยำด้วยเหตุที่หล่อนห่างหายจากการรวมเพศมานานเพราะสามีหำไม่ลุกมานานแล้วลุงดำชายชราวัยเฉียดโลงแต่ร่างกายยังแข็งแรงคอยจับจ้องมองลอดไต้โต๊ะดูคุณทิพย์ลูกสาวสุดสวยของคุณนายพิมทองที่นั่งเผลอยกแข้งยกขาจนมองเห็นขาอ่อนอวบเรียวสวยสร่างเพราะสาวเจ้าเล่นไส่ชุดนอนบางเบามานั่งอ่านหนังสือเล่นเอาไอ้เฒ่าหวั่นไหวซู่ซ่าที่โรงเรียนเป็นเวลาพักเที่ยงพอดีเทียนทิพย์กำลังเดินเข้าโรงอาหารพอดีไอ้เทพแฟนหนุ่มของเทียนทิพย์เดินเข้ามาทัก“ทิพย์จ๊ะเทพไปแข่งกีฬาตั้งนานคิดถึงจังเลย…”สาวน้อยวัยใสหน้าแดงเมื่อแฟนทัก“ทิพย์จ๊ะวันนี้หลังเลิกเรียนพบเทพที่เดิมนะ…”“ไม่เอาเดียวเทพรังแกทิพย์อีก..”“น่า…นะห้าโมงเย็นนะพบกันที่เก่า..”แล้วไอ้เทพก็เดินจากไปห้าโมงเย็นณ.ชายทุ่งหลังบ้านคุณทิพย์เทพกำลังกอดจูบคุณทิพย์ทั้งสองกอดรัดกันด้วยความกำหนัด“..อูย..เทพจ๋าอย่าคะทิพย์เสียวอย่าดูดนมอูย่….อย่าล้วงทิพย์อายนะ….ซี๊ดดดด…..”สาวรุ่นวัยใสครวญครางเสียงกระเส่าแอ่งเนินหีตามแรงของไอ้เทพเด็กหนุ่ม ทนไม่ไหวรูดกางเกงในของทิพย์ลงต่ำพร้อมกับแทรกตัวเข้าง่ามขาของทิพย์แต่ก่อนที่จะมีอะไรเลยเถิดพลันมีเสียงกระแอมดังขึ้นเฒ่าดำนั่นเองไม่รู้โผล่มาจากใหน“ลุงดำ..”ใช่แล้วลุงดำนั่นเองแกแอบเห็นคุณทิพย์ลุกลี้ลุกลนออกจากบ้านแกเลยแอบย่องตามมาแอบดูจนจะมีอะไรเลยเถิดจึงได้แสดงตัวเด็กหนุ่มเด็กสาวรีบใส่เสื้อผ้าแล้วรีบเดินแยกย้ายกลับบ้านด้วยความอายปล่อยให้เฒ่าดำมองตามหลังคุณทิพย์ด้วยความคิดบางอย่างวูบขึ้นมาหลายวันผ่านไป..ลุงดำยังคงทำงานต่อเติมบ้านตามปกติสายตาแกยังคงมองหาลูกสาวเจ้าของบ้านที่พักหลังไม่ยอมเฉียดมาไกล้เฒ่าดำด้วยความอายและกลัวเฒ่าดำจะเอาเรื่องของตนไปเล่าให้คนพังโดยเฉพาะถ้ารู้ถึงหูพ่อกับแม่คงโดนเอาตายแน่แล้ววันหนึ่งขณะที่ทิพย์เดินกลับบ้านบังเอิญสวนทางกับลุงดำที่เลิกงานจะกลับบ้านพอดี“เอ่อ..คุณหนูทิพย์ครับวันนั้นคุณทิพย์ลืมกางเกงในนะครับถ้าอยากได้คืนก็ตามไปเอาที่บ้านผมนะครับ..เอหรือจะให้ผมเอาไปให้แม่คุณทิพย์ดี..”เฒ่าเจ้าเล่ห์เริ่มขู่เด็กสาวแล้วเดินจากไปปล่อยให้ทิพย์วุ่นวายในสมองกลัวก็กลัวว่าถ้าไปต้องมีเรื่องไม่ดีไม่งามเกิดขึ้นแน่แต่ถ้าไม่ไปแล้วลุงดำเอาเรื่องของตนไปประจานตนเองคงเดือดร้อนแน่แล้วทิพย์ก็ตัดสินใจขี่มอเตอร์ไซค์ไปหาลุงดำโดยกะว่าจะให้เงินลุงดำสักสองสามพันเรืองคงจนแน่บ้านของลุงดำเป็นบ้านไม้เก่าครำคร่าปลูกอยู่กลางทุ่งวันวันแทบจะไม่มี่ใครเฉียดมาไกล้“ลุงดำทิพย์ขอกางเกงคืนนี่หนูให้เงินลุงดำสามพันแล้วขอให้เรื่องนี้จบแค่นี้นะ”เฒ่าตัวแสบไม่พูดรีบประคองร่างลูกสาวเศรษฐีนั่งลงบนแคร่ไม้ไผ่ร่างสาวสวยแรกรุ่นนั่งห้อยขาใบหน้าหวานเฉียบออกอาการตื่นตระหนกเมื่อลุงดำนั่งคุกเข่าลงตรงหน้าแกเกลือกกลั้วใบหน้าดำอัปลักษณ์ลงขาอ่อนจนกระทบเนินโคกสวาทอวบอูมพอดีถึงแม้จะมีกระโปรงนักเรียนกันแต่ก็ถึงกับทำให้สาวน้อยวูบวาบเด็กสาวไม่เคยโดนแบบนี้มาก่อนแม้แต่เทพแฟนหนุ่ม“อูยอย่าลุงดำ…อย่า..”“น่าคุณหนูขอผมเถอะรับรองผมจะทำให้คุณหนูลืมไอ้เทพสนิทเลย…”ถึงจะห้ามแต่ก็หาอยุดการกระทำของลุงดำไม่ชายกระโปรงกลีบสวยถูกตลบขึ้นกองที่เอวกางเกงในตัวน้อยถูกรูดลงลุงดำซบหน้าลงดูดเลียปลายติ่งเสียวเล่นเอาคุณทิพย์ถึงกับพล่านด้วยไม่เคยโดนเลียหีมาก่อนแม้แต่เทพแฟนหนุ่มที่เกีอบเสียตัวให้กับเขาถ้าไม่โดนลุงดำขัดจังหวะเสียก่อน“อูววว..อูย…ซี๊ดดด…เสียว…พอ…พอแล้ว…ลุงดำขาาาา..พอก่อนทิพย์ไม่ใหวแล้ว…ซี๊ดดดด…..”สาวน้อยร้องครางเสียงสั่นเทาเมื่อติ่งแตดถูกดูดเลียโดยชายแก่อัปลักษณ์วัยคราวพ่อเมือกเหนียวใสเยิ้มทะลักออกมาจนเละปากหนวดสั้นแข็งแกมขาวของแกมือหยาบหนาลวงลูบคลำคลึงที่เนินนมอวบสวยที่แข็งเป็นไตสู้มือ“อูววว์…ลุงขา…ซี๊ดดด..เสียวเหลือเกิน…พอ..พอก่อน..ทิพย์ออกแล้ว…ซี๊ด….ลุงขา….ลุงดำของทิพย์…..ลุงเลียเก่ง…ลุงขา…ลุงงงง.”สาวน้อยวัยใสถึงกับครวญครางด้วยความเสียวซ่านสะใจ..สองมือโอบกอดรอบคอลุงดำ…สะโพกผายแอ่นสวนสู้เรียวลิ้นของลุงดำไอ้เฒ่าอัปลักษณ์ที่กำลังจะได้เป็นผัวคนแรกของสาวน้อยหน้าหวานลูกสาวเศรษฐีเสื้อผ้าของคนทั้งสองถูกถอกออกตอนใดไม่อาจทราบได้บัดนี้ร่างดำกำลังแทรกอยู่ในง่ามขาของคุณทิพย์ปากหนากำลังดูดนมของคุณทิพย์ร่างขาวงามกำลังกอดกันกลมกับร่างดำของไอ้เฒ่าผู้โชคดี“อูย….ลุงดำขา…อย่าดูดนมทิพย์แรงคะ…ทิพย์เจ็บ…ซี๊ดดดด……”ลุงดำดูดนมของเด็กสาวด้วยความเมามันส์….ซ้ายทีขวาทีแล้วเลื่อนกายขึ้นไปประกบปากดูดลิ้นของสาวน้อยทิพย์ดันลิ้นโต้ตอบจังหวะนี้เองที่ท่อนควยยาวของลุงดำได้ถูไถตางเนินหีของคุณทิพย์ซึ่งยิ่งทำให้คุณทิพย์เสียวสุขเป็นทวีคูณ“ลุงขา…จะทำอะไรก็ทำเถอะค่ะ..หนูยอมลุงทุกอย่างแล้วลุงดำขา……”ไอ้เฒ่าดำยิ้มในใจพลางเงยหน้าออกจากเต้านมทิพย์แอ่นอกตามอย่างเสียดาย..ไอ้ดำทาบร่างลงบนอกเด็กสาว…ดูดนมสวยจวบจาบมือที่ว่างบี้แตดของเด็กสาวส่วนทิพย์บัดนี้มือน้อยเรียวสวยกำรูดลำควยรกขนของไอ้เฒ่าดำไม่ยอมปล่อย“อูยยย…ลุงดำขา…เอาควยของลุงเข้าไปในหีของหนูเถอะค่ะลุงขา…หนูอยากซีดเหลือเกิน…”“เดียวก่อนครับขอผมดูดกินนมของคุณหนูอีกก่อนครับ…นมของคุณหนูน่ากินเหลือเกิน….”“.อูย…เอาเข้าก่อนคะลุงขาเดี๋ยวค่อยดูดหนูจะให้ลุงดูดทั้งวันเลยก็ได้……”“.งั้นเอาละนะ…”ไอ้เฒ่าดำโย่งร่างขึ้นทิพย์จับลำควยของไอ้ดำจ่อรูหีไอ้ดำดันทันที่เข้าไปครึ่งลำทิพย์เจ็บแปลบทันทีแต่ไม่มีเสียงร้องเพราะปากเรียวบางของเธอถูกประกบด้วยปากหนาของไอ้เฒ่าดำ..ไอ้ดำดันอีกทีเดียวมิดลำหมอยหยาบหนาอัดแน่นกับเนินหีขาวบริสุทธิ์ของทิพย์มันบดเบียดแล้วกระเด้าถี่ยิบทิพย์สาวน้อยวัย15บัดนี้เธอไม่เหลือคราบของลูกสาวผู้ดีมีสกุลแล้วมีแต่ความเงี่ยนอยากสองมือกอดรัดไอ้ดำขี้ข้าเฒ่าแน่นสองขอเรียวสวยเกาะเกี่ยวขาที่รกไปด้วยขนของไอ้ดำแอ่นหีเด้งรับหารกดกระแทกของลำควยปากประกบกันแน่นแลกลิ้นกันอย่างเสียวสุข“อูยหีฟิดดีจริงๆคุณหนูเสียวไหมครับ““เสียว..เสียวมากเลยค่ะลุงขาาา….เด้าหีหนูแรงๆ เลยค่ะ…ดูดนมด้วย..หนูชอบ..ลุงเย็ดเก่งเหลือเกินต่อไปนี้ทิพย์จะมาให้ลุงดำเย็ดทุกวันลุงต้องเย็ดหีทิพย์ทุกวันนะคะลุงขา…….”“ได้เลยครับคุณหนู…..”ว่าพรางมันยิ่งกระแทกลำควยแรงขึ้น…ทิพย์กอดรัดร่างของไอ้ดำแน่นครวญครางอย่างมีความสุข“.โอ้ว…..อูยยยย…ซีดเสียวผัวขาเมียเสียวเมียจะเสร็จแล้ว…ช่วยเมียด้วยอูยย…”“..รอผมก่อนเมียจ๋าผัวก็จะเสร็จเหมือนกันโอ้ว……”ทั้งสองร้องครางออกมาเกือบจะพรอมกับน้ำเงี่ยนทะลักออกไส่กันจนล้นออกจากโพรงหีไอ้เฒ่าดำฟุบคาอกของเด็กสาวทิพย์กอดลูบไล้ตามแผ่นหลังของไอ้เฒ่าดำอย่างหลงไหลทั้งสองจูบปากแลกลิ้นกันอย่างมีความสุขแล้วเผลอหลับไปด้วยความเหนื่อยหอบทั้งที่ควยกับหียังคากันอยู่.

เรื่องเสียว ชวนเพื่อนมาเย็ดพี่สาว เรื่องเสียวของผมกับพี่สาวมันเกิดขึ้นมาเพราะแม่ของผมเอง ใช่ครับ ผมกับพี่สาวของผมเองเย็ดกัน ทั้งหมดทั้งมวลมันก็เพราะว่าแม่ไม่ยอมให้เราไปไหน ไม่ยอมให้เรามีแฟน ไม่ยอมให้เราแอบมาเจอใครเลยจริงๆ มันทำให้เราสองคนเก็บกด อยากที่จะโดนเย็ด อยากมีประสบการณ์เสียวตามช่วงวัยที่มันควรจะเป็น และนั่นเอง ทำให้ในค่ำคืนหนึ่งผมกับพี่เรามีอะไรเกินเลยกัน เพราะความกดดัน มันเลยทำให้เราเย็ดกันบ่อยที่สุดเท่าที่เราจะบ่อยได้ และด้วยความที่ไม่ให้รู้ เราเลยพยายามจะทำทุกๆ อย่างให้ได้รู้ด้วยตัวเอง ท่าไหน แบบไหน เย็ดหี เย็ดตูด ขย่มควย เราลองทำกันมาหมดแล้ว เพราะว่ามีหนังโป๊เป็นตัวอย่าง จนกระทั่งวันหนึ่งที่เราเปิดดูหนังปีแบบรุมเย็ด พี่สาวผมเลยพูดขึ้นมา ว่ามันจะมีใครอยากจะมารุมเย็ดกับเราไหมนะ ? ผมย้อนกลับไปคิดถึงเพื่อนคนหนึ่ง…

เรื่องเสียว แอบเป็นชู้กับครูสอนพิเศษลูกสาว ควยใหญ่กว่าผัวหนูอีกค่ะคุณครู ระหว่างเรามันเกิดขึ้นมานานแล้ว แค่เพียงไม่มีใครรู้เท่านั้นเอง เพราะว่ามันคือความลับ ฉันมีลูกมีผัวยู่แล้ว แต่เพราะความเงี่ยนมันเกิดได้ทุกเวลา โดยเฉพาะกับผู้ชายที่เข้ามาชม และพูดกับฉันในถ้อยคำที่ผัวไม่เคยพูด คนเราพอแต่งงานแล้วก็มักจะเปลี่ยนไปอย่างเห็นได้ชัด จนในที่สุด ครูเอ ครูสอนพิเศษตามบ้านของลูกสาวฉันก็เข้ามาแทนที่ความสัมพันธ์นั้น และเราต่างยินยอมที่จะเป็นชู้กัน เขาเองก็เมียทิ้งไปหาผัวใหม่ ฉันก็ผัวบ้างาน ไม่สนใจจะเย็ดหีเมีย ไม่อยากจะทำการบ้าน ฉะนั้นในบางเวลาฉันจำเป็นต้องหาความเงี่ยนเข้ามาปรนเปรอตัวเองบ้าง เพื่อให้มีความสุขระหว่างที่ความทุกข์จากชีวิตครอบครัวมันเกิดขึ้นมาหนักหนาสาหัสจริงๆ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบ ซี้ดดดดด….ครูขา เสียว เสียวจังเลย อืมมมม….เลียหีเก่งจริงๆ เลยนะคะ…