เย็ดสาวใช้ คนใช้บ้านเราทำไมอยู่ๆ ไปมันน่าเย็ดขนาดนี้นะ

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b983e0b88ae0b989 e0b884e0b899e0b983e0b88ae0b989e0b89ae0b989e0b8b2e0b899e0b980e0b8a3e0b8b2 64fbfa94e6e90

เรื่องเสียว เย็ดสาวใช้ คนใช้บ้านเราทำไมอยู่ๆ ไปมันน่าเย็ดขนาดนี้นะ

เสียงดูดควยดังขึ้นอย่างไม่มีใครสามารถห้ามได้ เสียงครางอย่างสุขสันต์ของชายหนุ่มวัย 48 ปีดังขึ้นในห้องนอนของตน โดยที่เขาเพียงแค่นอนหงายเฉยๆ เท่านั้น ปั่นควยให้แข็ง ก่อนที่ควยใหญ่ยาวของเขาจะถูกมือเรียวเล็กค่อยๆ กอบกุม แล้วอ้าปากอมควยให้เขาอย่างต่อเนื่องถี่รัว เสียงดูดควยดังขึ้นเท่าไหร่ เสียงครางของเขาก็ดังมากขึ้นเท่านั้น

ลำควยสีเข้มที่ใหญ่อวบ เต็มไปด้วยเส้นเลือดรายล้อม หัวควยถอกบานทะโร่เหมือนดอกเห็ด ถูกสาวสวยดูดดุนราวกับว่านั่นคือขนมหวานชิ้นโปรดที่ให้รสชาติแสนจะถูกใจเขาเหลือเกิน ยิ่งเธอดูดแรงเท่าไหร่ เขาก็ยิ่งครางออกมาด้วยความสุข ยิ่งพยักหน้าขึ้นลงถี่รัวมากเท่าไหร่ ร่างกายของเขาเองก็ยิ่งเบาหวิวจนเหมือนจะลอยล่อง

วูบหนึ่ง เขาชะโงกหน้าลงมามองดูสาวใช้คนสวยที่กำลังสาละวนอยู่กับลำควยของเขาอย่างต่อเนื่อง ก่อนที่ระหว่างที่ลิ้นของเธอเลื่อนลงไปเลียไข่ให้เขา มือก็ยังคงกำควยชักขึ้นลงอย่างต่อเนื่อง ทำเอาเขาเสียวควยจนต้องแอ่นร่างกายขึ้นสูงกันเลยทีเดียว ประสบการณ์แบบนี้มันเกิดขึ้นยาก

ถ้าเขาไม่พุ่งเข้าหาอย่างเอาจริงเอาจัง

ถ้าสาวไม่ใช่มีใจให้กับเขา

และถ้าเมียไม่ออกนอกบ้านบ่อย เรื่องเสียวที่เป็นความลับนี้ก็จะไม่เกิดขึ้นเลย ที่จริงเขาเองก็มีเงินมากพอที่จะไปซื้อกินได้ แต่เมื่อสาวใช้คนนี้เข้ามาอยู่ในบ้านราวๆ สองปี ยิ่งนานวัน เธอในสายตาของเขาก็ยิ่งสวยขึ้น น่ารักขึ้นเรื่อยๆ จนเขาเริ่มอดใจไม่ไหว หว่านล้อมด้วยเงิน ด้วยของต่างๆ จนเธอนั้นยอมแพ้ต่อเงินตราแล้วกลายมาเป็นเมียน้อยของเขาในเวลานี้อย่างเต็มใจ

ที่จริงแล้ว เพราะต้นเรื่องมันเกิดขึ้นจากการที่เมียของเธอไม่ได้สนใจการบ้านการเรือนเหมือนอย่างก่อนต่างหาก

ทุกๆ อย่างมันก็เลยแย่มากขึ้นไปกว่าเดิม ก่อนที่เขาจะหาที่ลงได้ในที่สุด

เสียงครางของชายวัยกลางคนดังขึ้นอีกครั้งเมื่อหญิงสาวนั้นดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ ก่อนที่เขาจะค่อยๆ เอื้อมมือลงไปกดหัวของเธอให้อมควยลึกกว่านี้ อมให้มิดโคน แต่ควยยาวๆ ของเขานั้นกลับไม่สามารถทำให้เธอครอบครองมันจนหมดได้ เขาจึงบอกให้เธอพอแล้วนอนลง ก่อนที่ชายหนุ่มจะยันตัวลุกขึ้นมาแล้วมองเรือนร่างของเธออย่างพินิจอีกครั้ง

ร่างกายที่แสนบอบบาง ผิวพรรณขาวสะอาด ขาดแค่การศึกษาที่จะพาเธอไปมากกว่านี้

แต่ก็น่าแปลก เห็นว่าเธอแอบไปมีสัมพันธ์กับไอหนุ่มยามหน้าหมู่บ้าน แต่กลับมายอมให้เขาได้ครอบครอง เงินนี่มันหอมหวานเสียจริงนะ ขาของเธอถูกจับแยกออกด้วยความหื่นกระหาย ส่งให้เขาได้เห็นสีชมพูของเธอที่เยิ้มฉ่ำไปด้วยน้ำเงี่ยนที่หลั่งทะลักออกมาเต็มที่ ก่อนที่เขาจะไม่รอช้า ก้มหน้าลงไปเลียหีให้เธอแล้วตามด้วยลำควยที่สอดใส่เข้าไปในรูหีสวยนั้น ก่อนที่จะอัดแรงเข้ากระแทกเย็ดหีของเธออย่างต่อเนื่องและคล่องแคล่ว

ด้วยความที่เขาออกกำลังกายบ่อย สมรรถภาพจึงยังไม่หย่อนคล้อยตามวัยที่มากขึ้น และความสุขสม ความเสียวซ่านนั้นก็ทำให้สาวใช้คนสวยนั้นไม่อาจจะทัดทานความเงี่ยนและความเสียวที่คุณผู้ชายประเคนให้ได้ เธอโอบกอดลำคอของคุณผู้ชายเอาไว้แล้วร้องครางออกมาอย่างเต็มที่

คุณผู้ชายขา หนูเสียว เสียวหีจังเลยค่ะ เสียวมากเลย

ฉันก็เสียวเหมือนกับเธอนั่นแหละ ฟิตแน่น ตอดควยขนาดนี้จะไม่เสียวได้ยังไง

ยิ่งได้บนสนทนามาคั่นกลาง ครู่เดียว ทุกๆ อย่างก็เริ่มดำเนินต่อไปอย่างหนักแน่นและถี่รัว สร้างความกระสันเสียวให้กับคนทั้งสองได้เสวยสุขกันอย่างเต็มที่ ก่อนที่ปลายทางใกล้จะเข้ามาถึง คุณผู้ชายชะลอจังหวะต่างๆ เอาไว้ แล้วค่อยๆ จับขาของเธอทั้งสองขาขึ้นมาพาดที่บ่า มองดูนมใหญ่สองเต้ากระเพื่อมไหวอย่างสุขสม พร้อมทั้งเรี่ยวแรงที่อัดกระแทกเข้าไปอย่างต่อเนื่อง ทำให้หญิงสาวถึงกับดีดดิ้นตัวเองไปมาด้วยความเสียว

เสียวหี เสียวหีมากเลยค่ะคุณผู้ชาย หนูไม่ไหวแล้วจริงๆ

น้ำเสียงของเธอฟังดูออดอ้อนและเล็กแหลม กระตุ้นความเงี่ยนให้คนที่กำลังเพลิดเพลินนั้นเร่งความเร็วมากขึ้นอีกราวกับว่าจะกลั่นแกล้งเธอ แต่ท้ายที่สุดก็กลายเป็นเขานั่นเองที่ถูกแกล้ง เพราะว่าในเวลานี้เขาเองก็เริ่มที่จะทนไม่ไหวแล้ว ย้ำควยเข้าไปในรูหีของเธออย่างหนักหน่วงและต่อเนื่อง ก่อนที่เสียงคำรามจะดังก้องขึ้นมาพร้อมกับน้ำควยที่หลั่งทะลักแตกในคารูหีสาวใช้คนสวยอย่างเต็มความกระสัน

ในห้องเงียบกริบไปครู่หนึ่ง ก่อนที่มันจะหลงเหลือเพียงเสียงลมหายใจกับร่างกายที่เปลือยเปล่าของคนทั้งคู่

ท้ายที่สุดแล้วก็กลายเป็นว่าตอนนี้สาวใช้คนงามติดใจลีลาเย็ดของคุณผู้ชายอีก เธอจึงยอมรับข้อตกลงว่าถ้าเขาเงี่ยนแล้วต้องการเธออีก ให้เธอไปหาเขาได้ไหม

แล้วใครจะไม่ไป ทั้งเสียวหี ทั้งได้เงิน ยิงปืนนัดเดียว ได้นกตั้งไม่รู้กี่ตัว

Recommendations

เรื่องเสียว โดนลูกเลี้ยงอ่อย พยายามแข็งใจ แต่เห็นควยใหญ่เลยต้องยอม ผมควยใหญ่กว่าพ่ออีกนะครับ แม่ไม่สนใจผมหน่อยเหรอครับ ? นั่นคือคำที่ลูกเลี้ยงของฉันพูดขึ้นมาในตอนที่เขาเริ่มเดินรุกไล่ฉันเข้ามาด้วยสภาพที่ค่อนข้างเมามาย และในที่สุด ฉันเองก็ไม่มีทางหนีอีกแล้ว หลังของฉันนั้นชนเข้ากับผนัง สองแขนของเขาวางทาบผนังดักตัวของฉันเอาไว้ทั้งซ้ายและขวา ซึ่งต่อให้ฉันจะมีสติเต็มร้อย ก็มั่นใจว่า ไม่มีอะไรที่จะทำให้ฉันปลอดภัยได้ในบ้านหลังนี้ ฉันเข้ามาอยู่ในบ้านหลังนี้ด้วยฐานะแฟนใหม่ของพ่อเขา นั่นคือแม่เลี้ยง ด้วยความที่อายุของเราห่างกันแค่ไม่ถึงสิบปี เลยทำให้ฉันคิดว่าฉันจะสามารถเข้ากับเขาได้ แต่ไม่ว่าจะยังไง เขาก็ไม่ยอมที่จะเป็นลูกฉันเลย เพราะว่าเขาอยากจะเย็ดฉัน เขาบอกแบบนั้นมาเสมอ ตั้งแต่ช่วงแรกๆ ที่เรารู้จักกัน ฉันเองก็เป็นหญิงหม้ายที่ผัวตาย อยากจะมีชีวิตดีๆ สักครั้ง เลยพยายามอดทน แต่สุดท้ายแล้ว…

เรื่องเสียว นี่ใช่ไหมที่เรียกว่าเย็ดกัน สอนเสียวน้องแต้ว บ้านผมมีบ้านของน้าอยู่ติดกัน แกมีลูกสาวอยู่คนหนึ่งชื่อน้องแต้ว มีศักดิ์เป็นน้องของผม น้องแต้วอายุ 13 ปี อยู่ ม.1 รูปร่างโตเกินวัย ผิวขาวอวบมากโดยเฉพาะหน้าอก ผมมักแอบมองหน้าอก และหีน้องแต้วเวลาที่นั่งไม่ระวัง บางครั้งน้องแต้วนั่งแบะขาผมเห็นหีแดงแจ๋เลย ไม่มีขนเลยสักเส้น อวบอูมไม่เบา แต่น้องแต้วยังไร้เดียงสาไม่รู้เรื่อง เซ็กซ์ เลย แต่ผมสิ มีอารมณ์ต้องช่วยตัวเองอยู่บ่อยๆ เวลาแอบดูหีและนมของน้องแต้ว วันหนึ่งผมพาน้องแต้วซ้อมท้ายรถจักรยานขี่ไปเที่ยวรอบๆ หมู่บ้าน และขี่เลยไปตามถนนเล็กๆที่ไม่ค่อยมีคนผ่าน ไม่ไกลหมู่บ้านนัก เพราะผมมีแผนอยู่ในใจ คืออยากรองเล่นหีเด็กดู…

เรื่องเสียว น้องพราว ”ลุงขา…หนูเสียว” พราว เด็กสาวอายุราว 14 ปี เธอกึ่งวิ่ง กึ่งเดินเข้าบ้าน ใบหน้าเต็มไปด้วยเม็ดเหงื่อเล็กๆ วันนี้เธออารมณ์ดีเป็นพิเศษเพราะเป็นวันที่เรียนเป็นวันสุดท้ายโรงเรียนปิดเทอมใหญ่ “สวัสดีค่ะ..ลุง”เธอยกมือไหว้ลุงใหญ่ ซึ่งเป็นลุงแท้ๆ ที่เธอมาอาศัยเรียนหนังสืออยู่ด้วย พ่อกับแม่เธอแยกทางกันเมื่อเธออายุได้ 4-5 ขวบ แม่มีผัวใหม่จึงพาเธอมาอยู่กับลุงใหญ่ ที่มีฐานะค่อนข้างร่ำรวยมีบริษัทรถเช่าเป็นของตัวเองและให้ จักร ลูกชายแกเป็นผู้ดูแล เมียแกตายตั้งแต่ลูกอายุยังน้อย แม่พาเธอมาให้ลุงใหญ่ ดูแล นานๆ ครั้งแม่จะแวะมาเยี่ยมเธอสักครั้งหนึ่ง เธอรักและเคารพลุงใหญ่ เหมือนพ่อตัวเอง “ดูซิ..ไปทำอะไรมาตัวมอมแมม..ไป..อาบน้ำอาบท่าซะ..จะได้กินข้าวกินปลา “ลุงใหญ่…

เรื่องเสียว เสียวฟินสุดๆ สวิงกิ้ง ครั้งแรกกับเมียเพื่อน  ผมมีเพื่อนอยู่คนนึง เพื่อนผมคนนี้ชอบสวิงมาก แล้วก็กำลังหาคนเชื่อใจได้มาเย็ดเมียมัน เพื่อนผมมันเริ่มมาคุยให้ผมฟังเรื่องสวิงผมก็เริ่มชอบ วันนึงเพื่อนมันชวนผมออกรอบสวิงด้วยผมเลยถามว่าแล้วจะไปสวิงกับใคร เพื่อนผมมันบอกว่าเมียกูนี่ยังไง ผมอึ้งไปพักนึง หยุดคิดแล้วถาม แล้วเมียมึงจะยอมหรอวะ เพื่อนยิ้มแล้วตอบ เมียกูออกรอบกับกูบ่อยสุดๆ แต่เราต้องการเย็ดสดและต้องการเย็ดแบบชายคู่ หรือ 2 ควย ช่วยกูหน่อยนะ เพื่อนผมมันรู้ดีว่าผมไม่เป็นอันตรายรวมทั้งผมก็รู้ว่ามันก็ไม่เป็นอันตรายเช่นกัน เลยตอบตกลงและก็นัดพบกันตอนเย็นวันเสาร์ ก็พบกันที่ร้านอาหาร นั่งดื่มกันชิวๆ เพื่อนผมให้ผมนั่งด้านข้างเมียของมัน ผมก็คุยกับเมียของมันแบบเขินๆพอดีเคยรู้จักกันมาก่อนแล้ว คุยไปได้สักพักก็คอแห้งผากกลื่นน้ำลาย เนื่องจากว่าเมียเพื่อนผมใส่ชุดกระโปงแดงสั้นมา เมียเพื่อนผมสูงผอมขาว หน้าสวย…

เรื่องเสียว เกรดไม่ต้อง หนูเรียนเก่ง แค่อยากเป็นเมียครูค่ะ ช่วยเย็ดหนูที เอาเป็นว่า ฉันจะไม่สนอะไรเลยแล้วกัน ถ้าหากว่าทุกคนได้อ่านเรื่องเสียวเรื่องนี้แล้วอาจจะรู้สึกแย่กับฉันเองที่อยากจะขึ้นครู แต่แล้วยังไงล่ะ ครูก็คน แล้วเขาก็หล่อด้วย เพราะฉะนั้น ฉันจึงกล้าที่จะอ่อยเขาแบบรุนแรง ไปให้สุดตัว โดยไม่สนใจเลยว่ามันจะเป็นยังไง แล้วก็อย่างที่ฉันคิด ฉันว่าฉันก็สวยมากพอที่จะทำให้เขาหันมาสนใจฉันได้ และฉันก็ทำสำเร็จจริงๆ ครูคนนี้เป็นครูฝึกสอน ที่ข้ามาทำการฝึกสอนที่โรงเรียนของฉันเป็นเวลาหนึ่งเทอม และเพราะอายุเราไม่ได้ห่างกันมาก ฉันจึงใช้ความเป็นเด็กเรียนของฉันเข้าใกล้ชิดเขาอย่างถึงที่สุด อย่างแรกเลยก็คือฉันว่าเขาหล่อ คือโดนใจฉันมาก และสาวๆ ในโรงเรียนไม่น้อยก็สนใจเขาด้วย สองคือ ฉันติดตามไอจีของเขาอยู่ และรูปในนั้นก็เต็มไปด้วยเรือนร่างของเขาที่ชอบอวด ชอบโชว์…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกับเด็กรถที่เบาะสุดท้าย เรื่องเสียวมันเกิดได้ทุกที่จริงๆ ฉันเองก็เคยอ่านเรื่องเสียวมาแล้วไม่น้อย ก็ไม่คิดเลยจริงๆ ว่าเรื่องพวกนั้นจะเป็นเรื่องจริง อาจจะเป็นเพียงจินตนาการที่ปั้นแต่งขึ้นมากระตุ้นความกระสันจนกลายเป็นความกำหนัดเท่านั้น จนกระทั่งฉันเองได้มาเจอกับตัวเองจริงๆ มันเลยทำให้รู้ว่า บางครั้งเรื่องราวที่มันหวือหวาก็ไม่ใช่เรื่องแต่ง แต่มันเป็นประสบการณ์เสียวที่ฉันเองก็คงไม่เคยได้รับมันเพียงเท่านั้นเอง ฉันใช้พักร้อนในปีนี้ที่หน้านอกเทศกาล เพราะว่าการเดินทางจะค่อนข้างสะดวก และพ่อแม่ของฉันก็ไม่ชอบให้ฉันต้องเสี่ยงอันตรายในช่วงวันสำคัญ มันเลยทำให้ฉันเลือกที่จะกลับบ้านในวันธรรมดา ที่ไม่ค่อยมีนักท่องเที่ยวอะไรมากมายนัก และเพราะแบบนั้น ฉันเองก็เลยได้นั่งรถที่ทั้งคันมีผู้โดยสารเพียง 4 คนเท่านั้น – ฉันนั่งเบาะสุดท้ายเพราะว่าชอบเป็นการส่วนตัว มันคือที่ๆ ไม่มีใครอยากนั่ง เลยทำให้ฉันรู้สึกว่ามันเป็นอะไรที่ไม่วุ่นวาย และคนโสดอย่างฉันก็ชอบที่จะปัดโปแกรมหาคู่ตามปกติ จนกระทั่งได้เจอกับผู้ชายผิวเข้มหล่อเหลาคมคายคนหนึ่ง ซึ่งเขานั้นถูกใจฉันมากๆ ฉันเลยปัดเขาไป ปรากฏว่าแค่สองนาทีเท่านั้นเขาก็ปัดกลับ…

เรื่องเสียว เสียวต่อหน้า…เอากับชายอื่นที่ไม่ใช่ผัวตัวเอง เรื่องนี้เป็นเรื่องจริง ที่ณีไม่เคยคิดมาก่อนเลยว่า มันจะเกิดขึ้นกับชีวิตณี ณียังคงจดจำทุกวินาทีที่มันเกิดขึ้นได้ดี ราวกับว่า มันเพิ่งเกิดขึ้นเมื่อคืน มันเกาะกินอยู่ในความสำนึกผิดและละอาย ณีอยากระบายมันออกไปจากความนึกคิด ให้มันหายไปกับวันเวลาที่ผ่านมา ณีจึงอยากเล่าเรื่องทั้งหมดอย่างละเอียดให้ฟัง เผิ่อมันจะช่วยให้ณีดีขึ้น ณี กับแฟนแต่งงานกันมา 5 ปีกว่าแล้ว แฟนณีทำงานรับเหมางานจากหน่วยงานราชการ ส่วนณีทำงานบริษัทแห่งหนึ่ง แฟนณีเป็นคนเอาใจเก่ง และทำให้ณีมีความสุขทุกครั้งที่เราร่วมกัน แต่เขามักจะพูดทีเล่นทีจริงกับณีเสมอว่า อยากเห็นณีเอากับผู้ชายอื่นให้เขาดูบ้าง เขาคงมีความสุขมาก ณีเองคิดว่าถ้าเป็นความต้องการของเขา ณีก็ทำเพื่อเขาได้ ณีรักเขามาก เรื่องมันมาเกิดเมื่อเดือน มิถุนายน ที่ผ่านมานี่เอง…

เรื่องเสียว แม่ ตกเป็นเมียผมโดยไม่รู้ตัว ผมอาศัยอยู่กับพ่อแม่สามคนผมอายุ 17 แม่อายุ 40 ส่วนพ่อ 43 แม่เป็นผู้หญิงรูปร่างดีสมวัยคืออวบขาว สูงประมาณ 165 ซม พ่อมีอาชีพขับรถบรรทุกรับจ้างทั่วไปคล้าย ร ส พ ประมาณนั้นแต่เป็นของเอกชนส่วนแม่ขายข้าวแกงพ่อทำงานหนักบางครั้งสองสามวันกลับที พ่อไปทุกจังหวัดแล้วแต่งานบางครั้งใต้สุดหรือเหนือสุด ทุกครั้งกลับบ้านพ่อจะพาเพื่อนมาด้วย มีสังสรรค์กันพอสมควรเพราะพ่อต้องเปลี่ยนกันขับถ้าไปส่งของไกลๆ ในจำนวนนั้นมี น้าเขียว แกอายุประมาณ 30  พ่อรักและไว้ใจมาก แกมาพักและค้างบ้านผมบ่อย เมื่อสองปีที่ผ่านมาแม่จับได้ว่าพ่อมีเมียอีกคนที่ภาคเหนือ แม่เสียใจมากแม่ต้องกินยานอนหลับทุกคืนจึงหลับได้ คงคิดมากเรื่องพ่อ…

เรื่องเสียว แกล้งหลับจัดกระแทกปล่อยน้ำในรูเสียว‏ สวัสดีครับ ตอนนี้ผมเรียนสถาบันแห่งหนึ่ง ปี 4 กำลังจะจบปีหน้าแล้วเรื่องมันเกิดจากเพื่อนผมมันมีแฟนอยู่คนหนึ่ง เธอชื่อก๊อป หน้าตาก็พอดูได้แต่หุ่นขาวอวบนมโตเบ้อเร่อ ผมและเพื่อนๆ อีกหลายคนในกลุ่มชอบไปกินเหล้าที่ห้องก๊อป (ตอนนั้นพวกผมอยู่ ปี 2 ครับ) ห้องก๊อปอยู่ที่เคหะข้างมหาวิทยาลัย ซึ่งเพื่อนผมมันมีอะไรกับแฟนมันแล้วเวลากินเหล้าเมากัน หรือต้องทำงานกันดึก ก็จะนอนห้องก๊อป ตอนดึกๆ จะได้ยินเสียงดัง “บับ..บับ..บับ..บับ..บับ.บับบบบบบบบ” ซึ่งนั้นมันก็มีอย่างเดียวคือเพื่อนผมมันเอากับแฟน แรกๆ ก็แอบดูหรอก เพราะชอบลีลาของก๊อปเธอเล่นเซ็กซ์เก่งจริงๆ ทั้งร่อนทั้งเด้ง มีหลายครั้งที่ผมกับเพื่อนแอบดูเห็นก๊อปกินนํ้ากามเพื่อนผม ดูเหมือนหิวกระหายมาจากไหนไม่รู้เธอเล่นกินแทบไม่ให้ กระเด็นหายซักหยด…