เย็ดสาวเสิร์ฟ เล่นตัวดีนัก เลยยัดเยียดความเป็นผัวจนแตกใน

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b980e0b8aae0b8b4e0b8a3e0b98ce0b89f e0b980e0b8a5e0b988e0b899e0b895e0b8b1e0b8a7e0b894e0b8b5 64fbfbcf876b5

เรื่องเสียว เย็ดสาวเสิร์ฟ เล่นตัวดีนัก เลยยัดเยียดความเป็นผัวจนแตกใน

สาวเสิร์ฟสวยเมาแต่เล่นตัว เลยยัดเยียดความเป็นผัวจนแตกใน

ตอนแรกก็เล่นตัวเหลือเกิน ชวนมาเย็ดกันข้างนอกก็ไม่มา สุดท้ายก็ไปยืนรอแท็กซี่เมาแอ๋ เกือบจะเป็นศพอยู่ข้างถนนเพราะว่ารถเฉี่ยวชนเอา ผมเปิดกระจกถามเธออีกครั้งว่าจะมากับผมหรือเปล่า สุดท้าย เธอก็พยายามที่จะบ่ายเบี่ยง แต่ผมก็เดินไปลากเธอขึ้นรถได้อย่างง่ายดาย ความเมาไม่ได้ทำให้เธอมีแรงสู้ผมได้ขนาดนั้นหรอก

ตอนที่อยู่ร้านวางท่าอย่างดี ทำเป็นคอแข็ง สุดท้ายก็มากองแทบเท้าผมอยู่ดี เรื่องเสียวคืนนี้ผมคิดแล้วคิดอีกว่าจะทำดีไหม แต่สุดท้ายแล้ว ด้วยความที่ผมโดนหักหน้าตอนที่เธอปฏิเสธผม แล้วบอกว่าไม่เคยที่จะออกไปกับใคร แม้ว่าจะมีเงินมากองตรงหน้าเธอสูงเท่าหัวก็ตาม

นี่ไง ไม่ได้ใช้เงินสักบาทเลยจริงๆ เธอก็อยู่ตรงหน้าผมแล้ว

ผมโยนเธอลงบนเตียงหลังจากที่พาเธอขึ้นมาบนห้องนอนได้สำเร็จ เธอถามผมว่าจะทำอะไรเธอ ทั้งๆ ที่เมาขนาดนั้น ผมเลยบอกไปว่าคืนนี้เธอจะต้องเป็นเมียผมโดยที่ผมจะไม่ต้องจ่ายตังค์ให้เธอเลยสักบาทเดียว เธอทำเหมือนว่าจะลุกขึ้นมาตบตีผม แต่สุดท้าย ท่าทางของเธอก็อ่อนปวกเปียก แล้วผมก็สามารถเปลื้องปลดร่างกายของเธอจากเสื้อผ้าน้อยชิ้นที่สวมใส่ได้สำเร็จ ก่อนที่จะไม่รอช้าอะไรอีกแล้ว แยกขาของเธอออก มองดูหีสวยๆ ของเธอที่ตอนนี้เยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยน

แล้วบอกไม่อยากทำ แต่กลับเงี่ยนจนน้ำหีไหล ดูสิ หีชมพูขนาดนี้ ผมคงจะอดใจได้อยู่หรอกนะ

ผมจับขาของเธอแยกออก แล้วก้มหน้าลงไปเลียหีให้เธอทันที น้ำเสียงของเธอก่นด่าสาปแช่งผมอยู่ครู่หนึ่ง ก่อนที่เมื่อผมค่อยๆ ดันลิ้นเข้าไปในรูหีของเธอแล้วสอดคว้านไปรอบๆ เสียงเหล่านั้นก็เริ่มเปลี่ยนเป็นเสียงครางขึ้นมาจนน่าฉงน

ครู่เดียว เธอก็เอื้อมมือลงมาจับหัวของผมกดลงไปแล้วยกเอวขึ้นมาให้หีของเธอสัมผัสกับหน้าของผมมากที่สุด กลิ่นหีของเธอนั้นมันช่างชวนเงี่ยนเหลือเกิน กลิ่นน้ำหอมอ่อนๆ ที่เธอฉีดพรมก็ช่วยกระตุ้นอารมณ์ของผมให้สูงขึ้นไปเรื่อยๆ จนต้องรีบถอดกางเกงอออก เพราะว่าตอนนี้ควยแข็งจนมันประท้วงว่าไม่อยากจะอยู่ในชั้นในตัวบางนี้แล้ว ผมเลยรีบสาวควยใหญ่เต็มกำมือชักว่าวไปพร้อมๆ กับตอนที่ก้มหน้าเลียหีของเธอลงไป

เมื่อไม่กี่นาทีก่อน ผมยังคงเป็นไอ้เหี้ย ไอ้สัตว์อยู่เลย แต่ตอนนี้กลับเรียกผมว่าพี่จ๋าเสียแล้ว

แสดงว่าแพ้ผมเข้าให้แล้วละสินะ

ผมรีบคลานขึ้นไปบนเตียงแล้วจับขาของเธอแยกออกทันที ก่อนที่จะจัดการสอดใส่ลำควยเข้าไปในรูหีของเธออย่างแช่มช้า คงจะไม่เคยโดนควยใหญ่มาแน่ๆ เพราะว่ามันทั้งแน่น แคบ และควยควยของผมตลอดเวลาที่ค่อยๆ ล่วงล้ำเข้าไปในเขตแดนสวาทนั้น เสียงครางลากยาวของเธอดังขึ้น

ร้องอีกสิ เสียหีก็ร้องออกมาดังๆ ให้ผมรู้ว่าสิ่งที่ผมทำนั้นถูกใจมากแค่ไหน แม้ว่ามันจะไม่ได้เริ่มด้วยความเต็มใจเลยก็ตามที ผมดันควยเข้าไปจนสุด ลำตัวของเธอแอ่นขึ้นมาเหนือพื้นอย่างว่าง่าย ก่อนที่ผมจะเริ่มขยับเอวกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างเบามือ แต่เพราะความเสียวที่มันอัดแน่นมากจนเกินไป ผมเลยแทบที่จะไม่สามารถคงสติเอาไว้ได้แล้ว

เสียวควยขนาดนี้จะให้มาเย็ดเนิบๆ เพื่ออะไรวะ

ผมยันเข่าขึ้นมา แล้วเริ่มรัวควยกระแทกเย็ดหีของเธออย่างต่อเนื่องถี่รัว เสียงครางของเธอเริ่มดังขึ้นมาแทรกกับเสียงลมหายใจของผอมอย่างเห็นได้ชัด ยิ่งผมรัวควยกระแทกเท่าไหร่ เธอก็ยิ่งครางดังมากเท่านั้น

คำว่าพี่จ๋า….พี่คะ พี่ขา…ดังขึ้นมาตลอดเวลา

เสียวหี เสียวหีเหลือเกิน พี่จ๋า….หนูเงี่ยนไม่ไหวแล้ว ช่วยเย็ดหีหนูแรงๆ หน่อยเถอะค่ะ ได้โปรดนะคะพี่

สะใจกูจริงๆ เลย จากที่กะว่าจะข่มขืนให้ร้องขอชีวิต แต่ตอนนี้กลับร้องให้กูเย็ดแรงๆ อีผู้หญิงร่านควย ผมยิ้ม ก่อนที่จะจัดควยกระแทกใส่รูหีของเธออย่างแรงและต่อเนื่องจนกระทั่งรู้สึกใกล้อิ่มเอมเต็มที จึงยกขาของเธอขึ้นมาข้างหนึ่งพาดที่บ่า ชันเข่าขึ้น แล้วรัวควยกระแทกเข้าไปเต็มแรง ท่านี้ควยของผมกระแทกกระทั้นเข้าไปสุดลำควยจนผมเองยังทนความเสียวไม่ไหว ร้องครางออกมาเต็มเสียง

พร้อมทั้งในเวลานั้น น้ำควยของผมก็หลั่งทะลักแตกในคารูหีของผู้หญิงที่ไม่เคยคิดจะสมยอมผมเลยโดยที่เธอเต็มใจอย่างถึงที่สุด ก่อนที่ผมจะค่อยๆ ถอดถอนลำควยออกมาแล้วมองดูเธอผล็อยหลับไปอย่างเต็มอิ่ม โดยที่น้ำควยของผมยังคงไหลเจิ่งที่ร่องหีของเธออยู่เลย

และเช้าวันต่อมา เธอก็ยังคงนอนอยู่กับผมจนกระทั่งตื่น แล้วพูดขึ้นมาว่า เมื่อคืนเธอจำไม่ได้ว่าทำอะไรกันไปบ้าง ตอนนี้เธอไม่เมาแล้ว ขออีกทีได้ไหม ?

สาบานว่าจำไม่ได้

แต่ต่อให้จะจำได้หรือไม่ได้ก็ไม่ได้สำคัญอะไรหรอก เพราะว่าตอนนี้ ยังไงผมก็ได้เย็ดเธอรับอรุณอยู่ดี

มามะสาวสวย พี่จะเย็ดหีให้ก่อนจาก

Recommendations

เรื่องเสียว โดนเปิดบริสุทธิ์ นักศึกษาสาวปี 1 เรื่องที่อยากเล่าก็เพื่อเตือนใจเพื่อนหญิงโดยเฉพาะนะคะ เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงเกิดขึ้นตอนที่นัทเพิ่งเข้าปี 1 ของมหาวิทยาลัยชื่อดังทางภาคเหนือ ตอนนั้นมีคนมาจีบเยอะเหมือนกันเพราะตอนเข้ามานัทได้เป็นดาวคณะ และตอนอยู่โรงเรียนก็เคยเป็นดรัมเมเยอร์มาก่อน รูปร่างหน้าตาก็จัดว่าอยู่ในมหาวิทยาลัยก็พอฟัดพอเหวี่ยงกับดาวคณะอื่นๆได้ นัทอยู่โรงเรียนสตรีล้วนค่ะเลยยังไม่เคยมีแฟน แต่พอเข้ามหาวิทยาลัยก็ได้ตกลงใจคบกับผู้ชายคนนึง เป็นเพื่อนต่างคณะ ชอบเขาเพราะเขาดูเป็นคนสุภาพมาก แต่แล้วเรื่องก็เกิดขึ้น วันนั้นบังเอิญเราว่างคาบเรียนตรงกัน เขาเลยชวนนัทไปดูหนังที่ Future Media เข้าห้องมาเขาก็ปิดล็อค เราอยู่กันสองต่อสอง แล้วหนังก็เปิดดังมากด้วย เขาเริ่มเผยธาตุแท้ออกมาค่ะ เขาขอจับมือแต่นัทไม่ยอม เขาก็ตื้อ เขยิบเข้ามาโอบไหล่แน่นมาก (เรานั่งบนโซฟายาว) พยายามเอาจมูกมาหอมแก้ม นัทไม่ยอมทั้งดิ้นทั้งร้อง…

เรื่องเสียว เสียวกับน้องสาว ล่อน้องสาวแม่ กระแทกเสียวหลานสาวน้า ผมเป็นคน จ.ชุมพร แต่ย้ายมาอยู่ จ.ประจวบคีรีขันธ์ ผมมีพี่น้อง 2 คน ผมชื่อ นัท เป็นพี่คนโต บิว เป็นน้องสาว พ่อแม่ของเราไม่ค่อยมีเวลาให้พวกเราสักเท่าไหร่เพราะพวกเขาทำงานนอกบ้าน ออกไปแต่เช้าและกลับมาเย็นๆ เกือบทุกวัน ผมจึงหาอะไรทำคลายเครียด บางวันอยู่บ้านคนเดียวผมก็ช่วยเหลือตัวเอง ส่วนมากจะทำในห้องน้ำเป็นประจำ มันทำให้ผมเบาตัวขึ้น หลังจากการช่วยเหลือตัวเอง จนมาวันหนึ่งน้องสาวผมป่วย ตัวร้อน พ่อกับแม่ก็ไปทำงานแล้ว ผมก็ต้องไปโรงเรียน ผมจึงเตรียมกับข้าวและยาเอาไว้กะว่าบ่ายๆ จะเข้ามาดูอีกที…

เรื่องเสียว บริการพิเศษ…”ฉลองวันเกิดเมียด้วยท่อนเอ็นเพื่อน” ผมอยากเห็นเมียโดนควยเพื่อนๆผมกระเด้ามานาน แล้วครับ เพราะผมชอบอ่านหนังสือโป๊สวิงกิ้งเวลาอ่านเรื่องเมียเอากับเพื่อนผัวแล้วจะ มีอารมมากครับ เมียผมทีแรกก็ไม่ชอบแต่พอเริ่มอ่านกับชอบเวลาเอากันผมจะถามว่าอยากโดนควย เพื่อนๆของผมมั้ยมันทั้งใหญ่ทั้งยาวเลยนะ เมียผมกบอกก็อยากลองนะแต่กลัวพี่จะว่า ผมบอกพี่ไม่ว่าหรอกพี่อยากเห็นแก้วมีความสุข วันนั้นเป็นวันเกิดของเมียผมผมนัดเพื่อนสนิทมากินเหล้าที่บ้าน3คน มีไอ้ มาย บอม และไอ้หอม ผมนัดกับพวกมันแล้วว่าวันนี้จะให้ฉลองวันเกิดเมียผมให้มีความสุข พวกมันก็ตกลง ใครจะไม่ตกลงล่ะครับเมียผมทั้งขาว นมใหญ่หีใหญ่หมอยดก แต่ไม่สูงมากนะครับ ตอนเย็นเราก็เริ่มตั้งวงกินเหล้ากันครับเราก็กินกันไปคุยเฮฮากันไป อ้อลืมบอกไปวันนี้เมียผมใส่ชุดเดรสสีขาว กกน.ลูกไม้สีดำผมบอกเมียให้นั่งโชวหีทำให้เพื่อนเงี่ยนก่อน ผมสังเกตูพวกเพื่อนๆผมมองหีเมียผมตลอดเลยครับ วันเกิดเมียปีนี้เมียมันแน่ๆ เรากินกันจนเหล้าหมดไปกลมนึงก็เริ่มคุยเรื่องลามก ผมถามวันนี้เมียกูน่าอึ๊บมั้ยวะ เมียผมอายตบไหล่ผมบอกอายนะพี่ทะลึ่ง เพื่อนๆเลยตอบกลับว่า ถ้าเมียกูสวยเหมือนเมียมึงนะ…

เรื่องเสียว ใครให้มาวิ่งตอนกลางคืน จะโดนข่มขืนไม่รู้ตัวนะครับ เพราะชีวิตมันเฮงซวย อยู่ๆ ก็โดนไล่ตะเพิดออกจากงานทั้งๆ ที่ตัวเองไม่ใช่คนผิด เหมือนกับว่าเขาต้องการให้ผมออกอยู่แล้วก็เลยหาเรื่องกัน ไม่มีอะไรมากกว่านั้นเลยจริงๆ ความเศร้าและความเสียใจทำให้ผมมานั่งจิบเบียร์อยู่คนเดียวที่สวนสาธารณะใจกลางหมู่บานตอนเที่ยงคืน เพราะว่ามันเงียบสงบและเปลี่ยวดีไม่น้อย ช่วงเวลานี้ผมอยากจะใช้ความคิดให้มากขึ้น อยากที่จะรู้สึกว่าตัวเองผ่อนคลายกับชีวิตได้บ้าง แต่แล้วในตอนนั้น หัวสมองของผมมีที่แอลกอฮอล์ก็เริ่มแล่น เมื่อเห็นหญิงสาวคนหนึ่งใส่ชุดวิ่งรัดรูปวิ่งผ่านมา รอบแรกผมทำได้แค่มอง แต่รอบสองผมจ้องเธอตาเป็นมัน ความเงี่ยนทำให้หัวสมองของผมแล่นขึ้นมาอย่างชัดเจน ก่อนที่จะเริ่มมีเรื่องเสียวขึ้นมาในหัว รอบที่สามเธอเริ่มเหนื่อยแล้ว และเมื่อถึงรอบที่สี่ผมก็เดินออกไปดักเธออยู่ที่ข้างๆ ป่า ก่อนที่เมื่อเธอวิ่งผ่านมาด้วยท่าทีหอบเหนื่อยผมก็กระโจนเข้าหาแล้วรวบตัวของเธอทันที สถานที่นี่หนึ่งรอบประมาณ 800 เมตร นั่นทำให้ตอนนี้เธอวิ่งไปแล้วเกือบ 3 กิโลกว่า…

เรื่องเสียว ติดเป้ง สวิง ที่เด็ดไอ้ดิ๊ก วันนี้บัว ตื่นสายเป็นพิเศษเพราะรับศึกหนักไปหน่อยเมื่อคืน มองดูนาฬิกาที่หัวเตียงมันชี้บอกเวลา 8.30 น.แล้วสามีของบัว ยังคงหลับเป็นตายอยู่ข้างๆ มีไอ้ดิ๊ก นอนอยู่ปลายเท้า บัวเดินลงมาชงกาแฟแล้วนำกลับไปนั่งดื่มบนห้องพร้อมทั้งนั่งทบทวนเหตุการณ์ที่ผ่านมาเมื่อคืน มานั่งคิดดูว่าสิ่งที่เกิดขึ้นกับครอบครัวเรานั้นมันเป็นเหตุบังเอิญหรือตั้งใจกันแน่ แต่ช่างเถอะยังไงมันก็ทำให้ครอบครัวเรามีความสุขมากขึ้นโดยไม่ต้องไปหาเศษหาเลยนอกบ้านหลังจากจิบกาแฟได้ 3 อึก บัวก็ตัดสินใจได้ว่าต้องเล่าเรื่องนี้ให้ทุกคนฟัง จึงเริ่มลงมือพิมพ์ข้อความที่จะบรรยายเรื่องที่เกิดขึ้นตั้งแต่ต้นทันที บัวเป็นพนักงานประจำออฟฟิศ แต่งงานแล้วกับสามีที่เป็นเซล ทั้งบัวและสามีเป็นคนที่มีความต้องการสูงทุกสัปดาห์ที่สามีกลับจากทำงานที่ต่างจังหวัดเราจะร่วมรักกันตั้งแต่หัวค่ำจนดึกแถมตอนเช้าวันอาทิตย์ยังต้องตื่นมาล้างหน้าไก่อีกรอบก่อนจะออกไปกินข้าวหรือดูหนังกันตามประสาผัวหนุ่มเมียสาว ทุกอย่างยังเป็นปกติดีจนกระทั่งอยู่มาวันหนึ่งสามีดันมีภารกิจต้องทำต่อเนื่องทำให้ไม่ได้กลับมาบ้านวันเสาร์อาทิตย์ซึ่งบัวก็เข้าใจดีแม้ตอนกลางคืนวันเสาร์จะรู้สึกแปลกๆ เหมือนขาดอะไรไปบางอย่างแต่เหตุการณ์ก็ยังคงเป็นปกติดีอยู่เมื่อเช้าวันจันทร์ที่แล้วบัวก็ยังออกไปทำงานตามปกติแต่พอตอนสายมันเริ่มมีความรู้สึกแปลกๆ จะว่าหงุดหงิดก็ไม่เชิง ยิ่งตกบ่ายยิ่งงุ่นง่านบัวเริ่มเข้าใจแล้วว่าเพราะอะไรก็ของมันเคยกินทุกอาทิตย์ พอ อดไปมันก็ต้องอยากเป็นธรรมดา บัวกดโทรศัพท์ไปหาสามีพอได้คุยกันมันยิ่งอยากเข้าไปอีก เวลาที่ผ่านไปแต่ละชั่วโมงมันช่างชักช้าเสียเหลือเกิน…

เรื่องเสียว กระหน่ำหีเพื่อนเก่าคารถตู้ เรื่องเสียววันนี้เป็นเหมือนของวันก่อนที่จะเลิกงานของผมเลยทีเดียว ผมชื่อว่าวิดครับ เป็นพนักงานขับรถตู้ขนส่งในระยะไกล และวันนี้ก็มีลูกค้าคนสุดท้าย ที่จ้างแบบพิเศษให้เข้าไปส่งในบ้านของเธอที่นอกเขต ผมรู้จักเธอดี เธอเป็นเพื่อนสมัยเรียนของผม ที่ไม่ได้เจอกันมาเกือบ 10 ปีแล้ว วันนี้ที่ได้เจอเธอเพราะว่าเธอกลับมาบ้าน และระหว่างทางที่ได้คุยกันนั้นก็ทำให้ผมรู้ว่าเธอจะกลับมาเปิดร้านที่บ้าน ลาแล้วเมืองกรุง แล้วเธอเองก็ยังถามว่าผมแต่งงานหรือยัง พอผมบอกว่าไม่แต่ง ไม่มีเมีย เธอก็ขยับมาระหว่างที่นั่งข้างหน้าทันที แล้วเริ่มพูดคุยกับผมมากขึ้น ก่อนที่จะบอกว่า งั้นก็ดีเลย เดี๋ยวจะได้จีบ เพราะว่าชอบมาตั้งแต่สมัยเรียนแล้ว เหมือนว่าเธอจะพูดเล่นๆ แต่ผมเอาจริงนะ เพราะว่าเธอเองในตอนนี้ก็สวยกว่าเมื่อก่อนมากโขเหมือนกัน นั่นจึงทำให้ผมหันไปหาเธอ แล้วพูดขึ้นมาขำ แบบว่าถ้าได้ก็ดี…

เรื่องเสียว คุณหมอ  หนูขอมาเล่าประสบการณ์บ้างค่ะ เรื่องมีอยู่ว่าหนูได้ทำงานที่คลินิกแห่งหนึ่งในฐานะผู้ช่วยพยาบาล คุณหมอเจ้าของคลินิกมีครอบครัวแล้ว หนูมีบ้านอยู่ต่างอำเภอ พอมาทำงานที่นี่ได้ไม่นาน คุณหมอก็ให้มาพักที่คลินิก ซึ่งมี 3 ชั้น ซึ่งพี่พยาบาลอีกคนพักอยู่ก่อนแล้ว , ห้องหนูอยู่ชั้น 2 ซึ่งเคยเป็นห้องเก็บของมาก่อน ..ซึ่งคุณหมอและครอบครัวพักที่บ้านของเค้าซึ่งไกลจากคลินิกพอสมควร .. หนูมีโรคประจำตัว คือ ปวดที่บริเวณไหล่เรื้อรัง ซึ่งคุณหมอก็ได้ตรวจและให้ยาทานมาได้ระยะหนึ่งแล้ว .. // คุณหมอเป็นคนพูดน้อย สุภาพมาก ซึ่งจริง ๆ แล้วหนูแอบชอบ และชื่นชมในตัวคุณหมอมาก…

เรื่องเสียว พ่อเลี้ยง ดุ้นใหญ่ ”โอ๊ย..เจ็บ..พ่อ..แก้ม..เจ็บ..อู๊ยยยย..”  หนูชื่อ แก้ม อายุ 18 ปี หน้าตาดี ผิวขาว เพราะมีเชื้อจีนจากแม่ แก้มมีอะไรหลายๆ อย่างที่ถอดแบบมาจากแม่ตัวเล็ก ผิวขาว แต่เมื่อโตขึ้นแก้มก็รู้ตัวเองว่าเป็นคนมีความต้องการสูง และคนที่สามารถตอบสนองแก้มได้ก็คือ พ่อเลี้ยง ของแก้มเองนี่ล่ะค่ะ ก็พ่อเลี้ยงแก้มเค้าก็ขี้เงี่ยนเหมือนกันเลย ขอเล่าย้อนหลังนิดนึงนะคะ พ่อแม่ของแก้มแยกทางกัน ตอนแก้ม 10 ขวบ จนแก้มอายุได้ 14 ปี แม่จึงทำเรื่องย้ายมาทำงานในตัวเมือง และเข้ามาอยู่ในบ้านของผัวใหม่ของแม่…

เรื่องเสียว ความต้องการที่ซ่อนเร้น เดียร์เป็นผู้หญิงที่สอนให้ผมรู้จักคำว่ารัก ผมกับเดียร์พบกันครั้งหนึ่งในงานแต่งของรุ่นน้องที่เคยทำงานที่บริษัทเดียวกับพี่ปุ้ย เมื่อหลายปีก่อน เดียร์เป็นผู้หญิงที่เพียบพร้อมทุกอย่าง ทั้งเกียรติยศ ชื่อเสียง มีหน้ามีตาในวงสังคมชั้นสูง “เธอรักเดียร์หรือเปล่า” พี่ปุ้ยตั้งคำถามเครียดๆ กับผม ผมนิ่งคิดใคร่ครวญกับคำถามของเธอ”ผมไม่แน่ใจ” “เธอพูดออกมาเถอะ พี่ฟังได้” พี่ปุ้ยคาดคั้น เมื่อเห็นว่าผมเลี่ยงที่จะตอบคำถามของเธอ “อืม…เดียร์เป็นผู้หญิงที่อยู่ในจินตนาการของผม ผมอาจจะมีความสุข ถ้ามีโอกาสอยู่ใกล้ๆ กับเธอ” “แน่ใจนะว่า เธอชอบเดียร์จริงๆ ไม่ใช่ต้องการเอาชนะหนุ่มๆ ที่มาเฝ้าตอมเธออยู่” ผมนิ่งคิด “ก็อาจเป็นไปได้ แต่ผมคิดว่าผมชอบเดียร์จริงๆ” “ฟังนะ เดียร์อยู่กับพี่มาหลายปี…