เย็ดสาวต่อเพื่อน นี่แหละเพื่อนแท้ หีชมพูขนาดนี้ ไม่เย็ดไม่ได้แล้ว

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b895e0b988e0b8ade0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899 e0b899e0b8b5e0b988e0b981e0b8abe0b8a5 64fbebba3a98d

เรื่องเสียว เย็ดสาวต่อเพื่อน นี่แหละเพื่อนแท้ หีชมพูขนาดนี้ ไม่เย็ดไม่ได้แล้ว

เรื่องเสียวๆ ระหว่างผมกับเพื่อนมันเกิดขึ้นมานานมากแล้ว ตั้งแต่เราทั้งคู่รู้ว่าเราเป็นสายนัดเย็ด เป็นสายขี้เงี่ยนด้วยกัน มันทำให้เราไม่เคยอายอะไรกันอีกเลย ทั้งชักว่าวด้วยกัน ชักว่าวให้กัน ล่าสุด เรื่องที่ผมจะเล่าก็คือวันที่เพื่อนนั้นชวนผมมาเย็ดสาวคนเดียวกัน อารมณ์แบบรุมเย็ดนั่นแหละครับ ผมเองก็อยากจะลองมีประสบการณ์อะไรแบบนี้เหมือนกัน ดูมาแต่ในหนังโป๊ มันเลยอยากจะลองบ้าง แล้ววันนี้ก็ได้ลองครับ

เธอเป็นผู้หญิงที่สวยมาก จนผมแปลกใจ ว่าอย่างเธอไม่มีใครจนต้องนัดเย็ดเลยเหรอ ทั้งหน้าตาดี ตาสวย ปากนิดจมูกหน่อย นมใหญ่ ตูดใหญ่เอวคอด มองแล้วก็จินตนาการถึงตอนที่จับเธอกระแทก น่าจะมันส์ควยน่าดูเลยเหมือนกัน ทุกอย่างเริ่มต้นขึ้นและจบลงด้วยความไม่เสมอภาคเท่าไหร่ เพราะว่าเพื่อนของผมเป็นคนชวนผมมา การให้เกียรติเพื่อนเลยกลายเป็นเรื่องสำคัญ นั่นเลยทำให้ผมนั้นยอมให้เพื่อนเป็นคนที่เย็ดหีของเธอก่อน ส่วนผมเย็ดปาก

แต่ก็ไม่ได้แปลว่าไม่เสียวนะครับ มันเสียวมากเลย แถมเรายังแตกน้ำแรกในเวลาใกล้ๆ กันอีกด้วย แต่พอเสร็จแล้วเธอทำท่าเหมือนว่าจะใส่เสื้อผ้า มันก็เลยรู้สึกเหมือนไม่ค่อยยุติธรรมเท่าไหร่ เพื่อนได้เย็ดหี ผมได้เย็ดปาก แบบนี้มันไม่น่ารักเลย ผมทำท่างอนอยู่เล็กน้อย ก่อนที่เธอนั้นจะวางเสื้อผ้าที่ทำท่าเหมือนว่าจะหยิบขึ้นมาใส่อีกครั้งลง พร้อมกับขอไปเข้าห้องน้ำเตรียมตัวก่อน

เพื่อนเลยหันมาถามผมว่ามึงงอนเหรอ ?

ผมก็บอกว่าไม่ แค่อยากจะเย็ดหีพี่เขาบ้าง เห็นมึงเย็ดแม่งโคตรเสียวเลย

เพื่อนยิ้ม ก่อนจะบอกว่า เออ มึงควรได้ลองแหละ หีฟิตฉิบหาย โคตรตอดควยเลยว่ะ รอบนี้กูจะดูมึงเย็ด เอาให้เต็มที่เลยนะเว้ย ผมกับเพื่อนจับมือกัน ก่อนที่ราวๆ สิบนาที เธอจะออกมาจากห้องน้ำ ผมกับเพื่อนก็ได้จังหวะพักไปแล้วเหมือนเรี่ยวแรงมันกำลังจะกลับมาเหมือนกัน เธอเองก็เปิดเพลง แล้วนอนลงอีกครั้ง ก่อนจะบอกว่ามาได้เลย พร้อมแล้ว

เพื่อนเห็นผมยิ้มก็ผลักผมเบาๆ ก่อนที่มันจะนอนมองดูผมพร้อมๆ กับจับควยชักไปแบบเรื่อยๆ

จับขาของเธอแยกออก มองดูรูหีของเธอที่ทำการล้างมาอย่างดี แคมหีใหญ่อูมเหมือนหีเด็กเลย หีชมพูฉ่ำๆ ยิ่งดูก็ยิ่งเงี่ยน เพราะมันเป็นแบบนี้ไง ผมถึงพลาดไม่ได้เลยจริงๆ ผมแหวกแคมหีของเธอออก มองดูกลีบหีชมพูข้างในที่สะอาดสะอ้าน แล้วยื่นหน้าเข้าไปสูดดมกลิ่นสาวของเธอแล้วเริ่มลงลิ้นเลียหีให้เธอทันที

เสียงลมหายใจดังๆ ของเธอเริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ เหมือนต้องใช้เวลาปลุกความกระสันเสียวให้เพิ่มมากขึ้นก่อน แล้วเพียงไม่นานที่ลิ้นของผมนั้นเริ่มขยับไหวอย่างถี่รัว ทุกๆ อย่างก็เริ่มเข้าที่เข้าทาง เสียงครางของเธอเริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ เธอเริ่มครางดังขึ้นมาเรื่อยๆ ผมเลยสอดนิ้วเข้าไปในรูหีของเธอแล้วงอนิ้วคว้านพร้อมกับขยับเข้าออกอย่างถี่รัว

ครั้งนี้ได้ผล เสียงครางของเธอดังขึ้นมามากกว่าเดิม ซ้ำยังดีดดิ้นไปมาตอนที่ผมค่อยๆ สอดนิ้วเพิ่มเข้าไปเป็นสองนิ้ว เสียงครางของเธอดังขึ้นมาเรื่อยๆ พร้อมกับอารมณ์เสียวซ่านจนเหมือนจะสะอื้นออกมาแต่เธอไม่ได้ร้องไห้ มันคงจะเสียวหีจนแทบขาดใจ เลยจัดการมอบของแถมให้เธอทันที

ควยใหญ่ของผมแข็งขึ้นมาแต่แรกแล้ว และเธอก็เพิ่งดูดควยของผมจนน้ำแตกในปากไปแล้ว ดังนั้นครั้งนี้ก็ไม่ต้องเสียเวลาอะไรหรอก ผมยกขาของเธอขึ้นได้ก็เอาควยจ่อรูหีเธอแล้วดันควยพรวดเข้าไปทันที ร่างกายของเธอกระตุกขึ้นมาอย่างแรงตอนที่ผมกระแทกเข้าไปสุดแรง น้ำเสียงสะดุดไปวูบหนึ่ง ก่อนที่ผมจะไม่ปล่อยให้ทุกๆ จังหวะมันสูญเปล่า

เสียงครางของเธอดังขึ้นมาตั้งแต่ก่อนผมจะขยับร่างกาย และดังขึ้นมามากกว่าเดิมเมื่อผมเริ่มเร่งจังหวะกระแทกควยเย็ดหีของเธอ มองดูร่างกายของเธอที่เต็มไม้เต็มมือก็ยิ่งเงี่ยนเข้าไปใหญ่ จับขาขึ้นพาดบ่าแล้วสอดมือไปจับนมของเธอบีบคลำอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะค่อยๆ หันมองหน้าเพื่อนที่ตอนนี้หันมายิ้มให้ผมด้วยรอยยิ้มที่เห็นผมมีความสุข และชักว่าวตามไปด้วย

ผมเริ่มเร่งจึงหวะขึ้นเรื่อยๆ ความเสียวมันคนละเรื่องกับตอนที่เย็ดปากเมื่อกี้เลยจริงๆ

ผมทน เร่งจังหวะเร็วขึ้นเรื่อยๆ จนทนไม่ไหวในที่สุด ตอกควยกระแทกเข้าไปแล้วแตกในใส่รูหีของเธออีกรอบอย่างสมใจ ซึ่งคราวนี้หญิงสาวที่โดนผมเย็ดถึงกับร่างกายอ่อนไปเลย เพราะว่าโดนไปติดๆ กันตั้งสามน้ำในสองรอบ

ก็นับว่าเป็นประสบการณ์รุมเย็ดที่ดีสำหรับผม

และหวังว่าเธอเองก็จะชอบเช่นกัน

Recommendations

เรื่องเสียว ทะลวงเสียว พี่น้องเพื่อนสาวร่วมห้อง พี่น้อง สองสาว หน้าแดงก่ำ เด็กหนุ่มสาววัยแรกรุ่นสี่คนมองสบตากันก็รู้ว่าอะไรเป็นอะไร ในห้องนอน มีห้องน้ำในตัวเสร็จ ”หรั่ง”ขอไปอาบน้ำก่อน ส่วน”ตุ้ย”เดินลงไปข้างล่างเพื่อหาของกิน เขารู้ว่าตอนนี้ในบ้านใหญ่หลังนี้ไม่มีใคร นอกจากพวกเขาสี่คนเท่านั้น”มาลิน”เป็นคนพูดขึ้นมา “ พี่วลัย จะทำยังไงดีล่ะ ให้ลินไปห้องข้าง ๆ นี้มั้ย ” “ก็ไม่ต้องไปทำอะไรทั้งนั้น อย่างนี้สิ ดีออก ทีเดียว สองคู่เลย ลินอยากลองสลับคู่บ้างไหมล่ะ” สาวผู้พี่ตอบ ในใจระทึกเมื่อนึกถึงเหตุการณ์ที่จะเกิดขึ้นในอีกไม่กี่อึดใจ มาลินก็เช่นกัน แม้เธอจะมีอะไรกับหรั่งมาแล้ว…

เรื่องเสียว ทั้งฉันและเขา ”แม่ม่ายขี้เหงา” ฉันเป็นแม่ม่ายมา 2 ปี แล้ว ตอนนี้อายุ 28 ปี เมื่อตอนที่อายุ 23 ปี พ่อกับแม่ก็จับแต่งงานกับคนที่พ่อเลือกให้ มันเป็นสิ่งที่ฉันไม่ต้องการเลย แต่ก็ต้องยอมพ่อเพราะคำว่าผู้มีพระคุณ ไม่รู้ว่ามันจะเป็นบุญหรือบาป เพราะเขาเป็นคนที่อายุสูงกว่าฉันหลายปี เขาเป็นคนที่ได้ความสาวของฉันไปเป็นคนแรก ตอนนั้นฉันไม่เคยมีความสุขเลยสักครั้งที่เขานอนกับฉัน มันทุกข์เหลือเกินแต่ก็ต้องทน ทนจนกระทั่งสามปีผ่านไป ฉันก็กลายเป็นม่ายตอนนั้นฉันดีใจทั้งที่น้ำตานองหน้าด้วยความเสียใจ บอกไม่ถูกแยกแยะไม่ออกเลยว่า ตอนนั้นอารมณ์ฉันมันเป็นอย่างไรกันแน่ จากวันนั้นมาจนถึงวันนี้ฉันไม่เคยมีใหม่ และไม่คิดจะมีใหม่ด้วย เพราะเรื่องที่ผ่านมามันทำให้ฉันรู้สึกกลัวผู้ชายอย่างไรไม่รู้ หลังจาก ผัวตายแล้ว…

เรื่องเสียว เย็ดพี่เสียดายน้อง ก็เลยชวนทั้งสองคนมาเย็ดกันเลยพร้อมๆ กัน เรื่องเสียวมันจะเกิดขึ้นกับแค่คนเดียวก็ไม่ได้ เพราะว่าในตอนนี้ ทั้งพี่และน้องของบ้านนี้กลับมาจีบฉันทั้งสองคนเลย ด้วยความที่ฉันเองก็เป็นคนร่านและรักพี่เสียดายน้อง ก็เลยลองชวนเขามาสวิงด้วยกันไปเลย ซึ่งแน่นอนว่าเขาทั้งสองคนก็พร้อมที่จะทำอย่างนั้นอยู่แล้ว จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ เสียงดูดควยดังขึ้นในห้องน้ำของโรงแรมม่านรูดที่เรานั้นเข้ามาใช้บริการ เพราะว่ามันคือสถานที่เดียวที่เราจะทำอะไรกันก็ได้ และทันทีที่ทั้งสองเข้าไปอาบน้ำ ฉันเองก็ตามไปด้วยเพราะว่าไม่อยากจะให้มันเสียเวลาไปเปล่าๆ จนสุดท้ายแล้ว พี่น้องสางคนที่ควยใหญ่พอๆ กันก็มายืนตรงหน้าของฉัน ทั้งสองคนพิงอ่างล้างหน้าเอาไว้ ยืนเปลือยเปล่าอยู่ตนงหน้าของฉัน ให้มือทั้งสองนั้นจับควยของเขาไว้ว้างละดุ้น ฉันอยากที่จะมีประสบการณ์แบบนี้มานานแล้ว การที่โดนผู้ชายสองคนมารุมรักรุมเย็ด “ซี้ดดดดดดด…เสียวควยมากเลยครับ อูยยยยยยย” พี่ชายส่งเสียงครางออกมาพร้อมกับลูบหัวของฉันไปด้วย…

เรื่องเสียว วันคริสต์มาส สุดเสียว เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้ เกิดขึ้นในช่วง วันคริสต์มาส ที่พึ่งผ่านมาผมและเพื่อนๆได้เดินทางไปพักที่ชายหาดแห่งหนึ่ง ซึ่งตอนกลางคืนจะมีงานฉลองคริสต์มาส ที่ชายหาดพวกเราไปกันทั้งหมด 10 คน เป็นชาย 7 หญิง 3 ทีแรกเราตกลงกันว่าจะเอาสัมภาระไปเก็บไว้ในบังกะโล แต่มาเดินนาน ที่ชายหาดกัน แต่พอไปถึงที่บังกะโลก็ปรากฏว่าเต็มหมดแล้ว เพื่อนผมบอกว่าไม่เป็นไรอยู่ชายหาดกันก็ได้เพราะถึงจะดึกแต่ไฟก็ยังสว่างไม่เปลี่ยว แต่บังเอิญว่าผมมีแผนบางอย่างอยู่ในใจ จึงแอบไปเปิดเกซเฮ้าส์ไว้ แล้วไปอยู่ชายหาดกับเพื่อนๆ พอถึง 3 ทุ่มผมก็ชวนเพื่อนๆไปซื้อเหล้ามากินกัน ผู้ชาย 7 กินแค่ 5…

เรื่องเสียว โดนครูฝึกเย็ดตอนไปเข้าค่ายลูกเสือ เพราะการเข้าค่ายครั้งนี้ วิทยากรที่มาเป็นผู้นำกิจกรรมต่างๆ นั้นเป็นการจ้างมาจากทีมงานข้างนอก บรรยากาศต่างๆ มันจึงเปลี่ยนไปโดยสิ้นเชิงเลยทีเดียว และเพราะว่าไม่ใช่ครูอาจารย์ที่ชอบเล่นมุกซ้ำๆ เล่นเพลงเดิมๆ เลยทำให้การเข้าค่ายลูกเสือในครั้งนี้เต็มไปด้วยความสนุกสนานอย่างเต็มที่เลยทีเดียว สำหรับลูกแก้วแล้ว วิยากรที่มาแต่ละคนก็ช่างหล่อเหล้า หน้าตาดี และเป็นวัยรุ่นทั้งนั้น ยิ่งทั้งหมดพาทำกิจกรรมแบบใหม่ๆ ก็ยิ่งทำให้เธอนั้นมีความสุขมากขึ้นที่ได้ใกล้ชิดผู้ชายหล่อๆ แบบนี้นั่นเอง จนกระทั่งเธอเองอยากที่จะใกล้ชิดเขามากขึ้น ในกิจกรรมเดินทางไกล เช้าวันที่สอง ทั้งๆ ที่เธอมั่นใจว่ายังไงก็เดินไหว แต่ทว่าเมื่อใกล้ถึงปลายทาง เธอเห็นว่าคนที่อยู่จุดนั้นเป็นวิทยากรที่เธอนั้นลงรัก เรื่องเสียวก็เกิดขึ้นมาในหัวของเธอ ก่อนที่จะเริ่มทำตัวแกล้งเป็นลมล้มลงไปทันทีเลย เพราะเหตุการณ์นั้น ทำให้เธอถูกวิทยากรคนนั้นพาขึ้นรถแล้วตรงไปยังเต็นท์พยาบาลทันทีที่ปลายทาง หลายๆ คนนั้นดูเหมือนว่าจะเป็นห่วงเธอ…

เรื่องเสียว เมียผมเย็ดเก่งที่สุดในโลก ในวงเหล้า ของเพื่อนที่ไม่ได้เจอกันมานานแสนนาน เราพูดคุยพร้อมกับกินดื่มกันอย่างสนุกสนาน แต่แล้ว เพื่อนของผมคนหนึ่งที่มันไปทำงานเดินเรือที่ออสเตรเลีย ก็คุยโม้อย่างดิบดีว่า สาว ไทย สู้สาวออสซี่ตาฟ้าไม่ได้เลย เพราะว่าเธอเย็ดเก่ง ลีลาเร้าใจ แล้วก็ขี้เงี่ยนด้วย คนไทยนี่มันขอเย็ดยากเหลือเกิน เรื่องเสียวแทบจะเป็นเหมือนตัวประกอบในชีวิต แต่ผมก็ไม่ได้พูดอะไร ทั้งที่รู้แก่ใจว่าผมอยากจะเถียงเต็มแก่ น้ำฝน เมียของผม เธอทำให้ผมไม่สนใจผู้หญิงคนไหนเลยที่ผ่านมา…เราเอาเรื่องเย็ดมาเป็นปัจจัยหลักของเราเสมอ และเธอก็เป็นคนที่ทำให้ผมมีความสุขอยู่ในทุกวันหลังจากที่เลิกงานมาเหนื่อย ๆ เราก็จะเย็ดกันให้มันหายเหนื่อย มันไม่ใช่หน้าที่ มันคือความรัก และไม่ว่ายังไงก็ตาม ผมก็รู้สึกว่าผมไม่จำเป็นต้องออกเรือข้ามฟ้าข้ามทะเลเพื่อไปหาสาวบ้านเมืองอื่นหรอก…มันก็แค่ข้ออ้างของคนที่ไม่มีน้ำยาเท่านั้นเอง ผมเอาเรื่องนี้กลับมาเล่าให้เมียฟัง เธอขำพรืดออกมา…

เรื่องเสียว จับยามหนุ่มเย็ดคาที่ทำงาน ยั่วขนาดนี้ แตกคารูหีพี่เลยนะคะ ถ้าไม่ใช่ที่นี่ ฉันเองก็คงไม่กล้าจะเขียนเรื่องเสียวของตัวเองมาเล่าให้ฟังหรอกค่ะ มันน่าอาย แต่ก็อย่างว่าเนอะ คนเราเวลาที่มันเจอของดีๆ ของที่ถูกใจก็อยากจะเอามาพูด เอามาแบ่งปัน ฉันเลยเลือกเรื่องเสียวเรื่องนี้มาเขียนเพื่อที่จะได้แบ่งปันประสบการณ์เสียวของตัวเองให้กับทุกๆ คนกันค่ะ ฉันชื่อว่า เอ นามสมมติ นะคะ ทำงานอยู่ที่ออฟฟิศแห่งหนึ่ง ในเขตชานเมือง ซึ่งที่นี่เป็นสถานที่ทำงานแบบเช่า อยู่กันรวมๆ หลายๆ ที่ หลายๆ บริษัท ซึ่งฉันเองทำงานอยู่ที่ชั้น 18 เป็นธรรมดาของช่วงปลายๆ ปี คนเรานั้นมักจะเร่งเอาหน้าเอาตาเพื่อที่จะเอาผลงานไปแลกกับเงินโบนัสที่ควรจะได้มา…

เรื่องเสียว อยากเย็ดตรงไหนก็บอก เดี๋ยวพี่จัดให้ มันเป็นครั้งที่สอง ที่ฉันก้าวเข้ามาในบ้านหลังนี้ บ้านสไตล์โมเดิร์น ที่ถูกตกแต่งใหม่จนสวยงาม แตกต่างจากบ้านทั้งสองหลังที่อยู่รอบข้าง มันดูเหมือนกับเป็นบ้านของคนที่มีฐานะร่ำรวย รั่วระแนงที่ล้อมรอบบ้านดูสวยและเป็นระเบียบ ยิ่งขับให้บ้านหลังนี้ดูน่ามอง ต้นหูกระจงเด่นหราอยู่ที่หน้าบ้าน ชิงช้าที่ผูกเอาไว้กับกิ่งก้านที่แข็งแรงของมัน ฉันเคยถามเขาว่ามีไว้เพื่ออะไร ก่อนจะได้รู้คำตอบว่ามันถูกสร้างเอาไว้ เพื่อที่จะเป็นมุมที่เอาไว้ใช้กับลูกของเขาในอนาคต แต่เมียของเขากลับแท้งเสียก่อน ฉันไม่รู้ว่าจะสงสารหรือว่าสมน้ำหน้า เรื่องเสียวของเธอคงจะไม่ถึงใจ ไม่อย่างนั้น ฉันก็คงไม่ได้กลับเข้ามาที่นี่เป็นครั้งที่สองหรอก หลังจากที่ครั้งแรกที่ฉันเข้ามาที่นี่ เย็ดกับเขา ฉันยังเป็นเพียงแค่เพื่อนของเมียเขาอยู่เลย วันนี้ฉันเข้ามาในฐานะของคนที่เป็นว่าที่เมียของเขาอย่างชัดเจน ครั้งนั้น ฉันตกใจมาก ทั้ง ๆ ที่เขาบอกกับฉันว่าเธอนั้นจะกลับบ้านในช่วงเย็น…

เรื่องเสียว พี่สาวกับแม่ชอบแก้ผ้านอน ผมชื่อ”รุช”อยู่กับแม่และพี่สาวใจกลางเมืองในหอพักเล็กๆ มีกันสามคน ส่วนพ่อแต่งงานใหม่ไปแล้ว แม่นั้นเลิกกับพ่อมาสองปีแล้วยังไม่แต่งงานใหม่ พี่สาวผมชื่อ”ตา”อยู่ ม.1 ส่วนแม่ชื่อ”ติ๊ก”อายุ 32 เอง ใครเห็นก็ไม่มีทางรู้ว่าลูกสองแล้วเพราะแม่ผมทำงานขายเครื่องสำอางในห้าง แม่เลยดูแลตัวเองได้ดีเป็นเพราะงานแหละมั้ง ไม่นานมานี้ผมยังเห็นคนจีบแม่อยู่เลยบางคนเด็กกว่าแม่ผมซะอีก แต่เรื่องนั้นเกิดขึ้นตั้งแต่ผมอยู่ ป.5 ตอนนี้ผมกำลังจะเข้า ม.ปลายแล้ว ผมอยู่ ป.5 ทั้งแม่และพี่สาวเองคิดว่าผมยังเด็กมาก คิดว่าผมยังไม่สนใจในเรือนร่างผู้หญิงแต่ตอนนั้นผมว่าผมเฉยๆ มากกว่าผมมักจะสงสัยในร่างกายตัวเองมากกว่าเพราะตอนนั้นควยผมยังไม่ถอกหัวควยออกมาเลยแต่มันเริ่มจะถอกแล้วผมเลยสนใจควยเป็นพิเศษแม้กระทั้งแม่กับพี่สาวผมก็สนใจ ยังไงหรอก็ผมอาบน้ำพร้อมกับแม่กับพี่สาวหนะสิแต่แปลกมากเลยเวลาผมอาบน้ำกับแม่และพี่สาวควยผมไม่เคยแข็งเลยมันจะแข็งเฉพาะตอนปวดฉี่กับตอนตื่นนอนเท่านั้นส่วนจะแข็งเวลาเห็นนมหรือหีของคนอื่นหรือป่าวผมไม่แน่ใจ แต่มีอยู่วันนึงผมก็อาบน้ำของผมตามปกติแล้วผมก็ถอกจู๋ของผมออกมาล้างแล้วก็ดึงๆเล่นด้วย แม่: รุชถอกจู๋เล่นทำไมลูก รุช: หนู๋ลองถอกดูแม่หนู๋ว่าจู๋หนู๋มันถอกได้อีกอะแม่แต่มันติดอะไรไม่รู้ แม่:…