เย็ดสาวก่อนสอบ

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b881e0b988e0b8ade0b899e0b8aae0b8ade0b89a 64fc093f31056

เรื่องเสียว เย็ดสาวก่อนสอบ

“นี่ไอ้เดชมึงจะก้มหน้าก้มตาอ่านหนังสือไปอีกนานแค่ไหนกันวะ” เสียงเรียกของเพื่อนสนิททำให้ผมละสายตาจากหนังสือตรงหน้า สวัสดีครับผมชื่อเดชก็ชื่อที่เพื่อนของผมมันเรียกไปเมื่อกี้นั่นแหละครับ

“มีไรบูม พรุ่งนี้กูมีสอบนะไม่ให้อ่านหนังสือแล้วจะให้ทำอะไร” ผมขมวดคิ้วมองมันอย่างขัดใจ คนจะอ่านหนังสือมันควรที่จะเข้ามาขัดจังหวะไหม นี่ถ้าไม่ใช่เพื่อนผมคงด่ามันว่าไร้มารยาทไปแล้ว

“ยิ่งจะสอบนี่สิยิ่งต้องผ่อนคลาย” รอยยิ้มของมันผมไม่อาจไว้วางใจได้เลยครับ ไอ้บูมมันเป็นเสือผู้หญิงที่ต่างจากผมเป็นพวกเนิร์ดบ้าเรียน ผมมองมันนิ่ง ๆ แต่ก็ไม่ได้พูดอะไร ก่อนจะก้มหน้าอ่านหนังสือต่อแต่ไอ้บูมมันก็ไม่ยอมดึงหนังสือของผมไปไว้กับตัวจนได้

“อะไรของมึง”

“ไปผับกัน คืนนี้กูจะพามึงไปเปิดประสบการณ์ใหม่ ๆ ที่หาไม่ได้จากหนังสือที่ไหนบนโลกใบนี้” พอได้ยินคำว่าประสบการณ์ใหม่ ๆ ผมก็เริ่มที่จะหันมาสนใจ บูมที่พอเห็นว่าผมสนใจในสิ่งที่มันพูดแล้วมันก็ยิ้มกริ่มอีกแล้วครับ บอกเลยว่าขนลุกจะยิ้มทำไม

“เอานะ สามทุ่มแต่งหล่อ ๆ เลยนะเพื่อนเดี๋ยวกูมารับ” มันตบบ่าผมไปทีแล้วเดินจากไป สุดท้ายผมก็ต้องไปผับกับมันจนได้ ก็รู้อยู่นะครับว่าผับนั้นเป็นสถานที่ที่นักท่องเที่ยวราตรีต่างก็ให้ความสนใจกัน ดังนั้นในความหมายว่าแต่งหล่อ ๆ ของไอ้บูม ก็น่าจะชุดนี้แหละเข้ากันดี เสื้อเชิ้ตสีดำถูกหยิบมาวางไว้คู่กับกางเกงยีนส์ขาดเข่าเข้ารูป แต่เหมือนว่ามันจะเข้ารูปจนเกินไป เพราะตรงเป้ามันรัดจนเห็นเป็นนูน ๆ

“โหววว หล่อมากไอ้เดช คืนนี้ก็รับรองเลยว่ามันส์ถึงใจแน่” พอเข้ามานั่งในรถไอ้บูมมันก็ทักทายทันที

“เหรอ ก็ขอให้เป็นแบบนั้นนะ” ผมถอดหายใจออกมาด้วยความเบื่อหน่าย “อะไร” อยู่ดี ๆ ไอ้บูมมันก็ลุกขึ้นจากฝั่งที่นั่งด้านคนขับมาหาผมจนผมตกใจ

“ตกใจทำเหี้ยไร กูแค่จะปลดกระดุมให้มึง ปิดหมดทุกเม็ดแบบนี้แล้วแผงอกของมึงจะไปล่อตาล่อใจสาว ๆ ได้ไง” กระดุมเสื้อเชิ้ตของผมถูกปลดออกไปสองเม็ดจนเห็นแผงอกที่เต็มไปด้วยมัดกล้าม ถึงผมจะเป็นพวกเนิร์ดแต่ผมก็ดูแลรูปร่างของตัวเองเสมอ

“นี่ไงออกกำลังกายก็เพื่อรูปร่างที่ดี เซ็กซี่มากเพื่อน” ผมส่ายหน้าเล็กน้อยในคำพูดคำจาของไอ้บูมมัน พอเดินทางมาถึงผับไอ้บูมมันก็จัดการชงเหล้าให้ผมดื่มเลยทันที ตอนนี้พวกผมสองคนอยู่ในโซนวีไอพีนะครับมันจะเป็นแบบห้องกระจกส่วนตัวที่คนด้านนอกมองเข้ามาจะไม่เห็น แต่พวกผมที่อยู่ด้านในจะเห็นด้านนอกอย่างชัดเจน

“เป็นไงสาวที่นี่แจ๋มมะ” หลังจากที่เริ่มจะกริ่ม ๆ กันแล้วไอ้บูมก็เริ่มเกริ่นเรื่อง

“ก็ใช้ได้”

“ชอบคนไหนบอกมาเลยเพื่อน วันนี้เราอยู่โซนวีไอพีเรียกมาได้ทุกคน” บูมมันพูดพร้อมกับกดโทรศัพท์ยิก ๆ สักพักข้อความผมที่คนส่งเข้ามาเป็นไอ้บูมก็ดังขึ้น พอกดเข้าไปมันก็เป็นลิงก์ของทางร้านที่สามารถกดเรียกสาว ๆ มาบริการได้

“พวกเขาทำอะไรได้บ้าง”

“ทุกอย่าง มันจะเอาควยยัดหอยเขาก็ได้ แต่ต้องทำในร้านเท่านั้นนะ”

“หยาบคาย” บูมมันไม่สะทกสะท้านในคำพูดของผมหรอกครับ มันไหวไหล่เล็กน้อย และในขณะที่ผมกำลังมองหาสาวในลิงก์เพลิน ๆ เสียงประตูก็เปิดออก เป็นสาวหนึ่งคนดูท่าไม่น่าจะยังไม่ถึงสิบแปดเลยด้วยซ้ำ นี่ร้านมันไปหลอกเด็กมาทำงานหรือไง

“อ้าวค้าง ๆ น้องบริการมันหน่อยสิ มันยังไม่เคยหรอกนะใจดีกับมันด้วยล่ะ” สิ้นเสียงของบูมมันน้องเขาก็เดินยิ้มหวานเข้ามา ก่อนจะนั่งลงที่ตักของผม เธอมาในชุดเกาะอกสีดำรัดรูปเธอเซ็กซี่มาก ๆ

“อายุสิบแปดหรือยังครับ”

“อุ้ยตาย อยากเล่นบทสาวน้อยพอดีเลย” เธอส่งยิ้มมาให้พร้อมกับลูบสันกรามของผม มืออีกข้างก็วางแมะที่แผงอกของผม เธอไม่มีความเขินอายแม้แต่น้อย ดูเหมือนว่าเธอจะเป็นตัวเก๋าของที่ร้านด้วยซ้ำ

“ตามสบายนะ เดี๋ยวกูไปเข้าห้องน้ำก่อน” บูมมันลุกออกจากห้องไปแล้ว ตอนนี้จึงเหลือเพียงเธอและผมที่อยู่ด้วยกันสองคน

“เกร็งเชียว พี่ชื่ออะไรคะ”

“ด…เดชครับ พี่ชื่อเดช แล้วน้องล่ะชื่ออะไร”

“เรียกว่ามิยูก็ได้ค่ะ”

“อ่า มิยู ชื่อเพราะมากนะ”

“ค่ะ ตอนที่มิยูครางว่า อ๊า~~ พี่เดช อืออ กระแทกมิยูแรง ๆ เลยค่ะ พี่เดชอี๊~ ก็เพราะเหมือนกันนะ”

“อ้ะ มิยู ย…อย่าเพิ่งขยับสิ” ไม่ใช่แค่ครางชื่อผมเฉย ๆ แต่เธอดันขยับเอวให้มันเสียดสีเข้ากับเป้าตุง ๆ ของผม มาโดนสาวน้อยสุดเซ็กซี่บดเอวใส่อยู่แบบนี้แล้วใครมันจะไปอดใจไหว

“ถ้าไม่อยากให้มิยูขยับ งั้นพี่เดชก็กระแทกควยเข้ามาที่หอยมิยูสิ” คอของผมถูกไซ้ด้วยความชำนาญ ผมก็เอียงให้เธอทำอะไรได้ตามที่ต้องการง่าย ๆ สยิวมากครับ

“เคยดูดนมไหมคะพี่เดช”

“น..นมกล่องก็เคยครับ”

“คิก…ก ใครเขาจะให้ดื่มนมกล่องกัน มิยูหมายถึงนมสด ๆ จากเต้า” เกาะอกของเธอตอนนี้มันไม่เกาะที่อกแล้วครับ มันถูกเธอดึงลงให้มาอยู่ที่เอว แล้วชุดเกาะอกของเธอมันเป็นแบบมีชั้นในในตัว พอเธอดึงลงมาเต้านมขนาดใหญ่ก็เด้งขึ้นมาทันที

“ดูดสิคะ อย่าเอาแต่มอง”

“ดูด ดูดได้เหรอครับ” เหมือนว่าความไม่เคยของผมจะทำให้เธอลำคาญเสียแล้ว เพราะอยู่ดี ๆ เธอก็กดใบหน้าของผมให้แนบกับนมของเธอ ความนุ่มที่ผมไม่เคยรู้จักมาก่อนมันทำให้ผมผ่อนคลายมาก จุกสีชมพูที่ลอยเด่นตรงหน้าผมไม่รอช้าที่จะงับเข้าปาก

“แบบนั้นแหละค่ะพี่เดช อ๊า~ ลองเอาลิ้นเขี่ยหัวนมมิยูดูสิคะ” จัดให้ตามคำขอ ปลายลิ้นผมทำการเขี่ยหัวนมเธอจนมันแข็งเป็นไต

มือทั้งสองข้างจากตอนแรกที่ไม่รู้จะเอาไว้ตรงไหน ตอนนี้ผมก็รู้แล้วว่าตำแหน่งที่เหมาะสมที่สุดคือที่ไหน ผมวางมือข้างขวาแมะเข้าที่นมอีกข้าง ก่อนจะบีบแล้วคลึงไปพร้อม ๆ กับปากผมที่ดูดนมเธออยู่ มือข้างขวาก็โอบกอดแผ่นหลังของเธอเอาไว้ความคับแน่นในกางเกงที่ก่อนหน้านี้โดนบดใส่ก็เริ่มจะคับขยายความอัดอั้นเพิ่มขึ้นไปอีกขั้น

“ยูมิจัง อ๊าส์”

“ยูมิจังเหรอ อืออ ยูมิชอบที่พี่เดชเรียกยูมิว่ายูมิจัง อื้อออ ควยของพี่เดชมันดันหนูอยู่”

“ก็มันอยากมุดหอยยูมิจัง”

“งั้นก็ใส่เข้ามาเลยสิคะ” กางเกงขาสั้นของเธอถูกรูดทิ้งออกไปโดยง่าย เมื่อถอดเสื้อผ้าของตัวเองออกไปจนหมดแล้ว ตัวของยูมิก็ไปนอนเบะขาออกโชว์หอยให้ผมดูที่โซฟา ผมนี่น้ำลายแห้งผาก แต่ผู้หญิงที่ทำงานในร้านแบบนี้ไม่น่าจะสะอาด ถึงจะอยากกินน้ำจากหอยของเธอแต่ผมก็ต้องหักห้ามใจ ผมถอดกางเกงของตัวเองออกบ้าง ก่อนจะหยิบทุกยางอนามัยขนาดไซร์ที่คิดว่าพอดีกับตัวเองขึ้นมาสวมใส่

“พี่เดชจะใส่เข้ามาเลยเหรอคะ ไม่เลียให้หนูก่อน”

“พี่เงี่ยนควยไม่ไหวแล้วยูมิจัง ควยพี่มันยากเย็ดหนู” ไม่จะเป็นต้องรักษาภาพลักษณ์หรืออะไร เพราะเธอก็ไม่ใช่คนที่ผมควรจะให้ค่า ผมเดินเอาควยไปจ่อที่หอยเธอทันที ซึ่งหอยของยูมินั้นก็เรียกได้ว่าพร้อมสำหรับควยของผมเต็มที่

“อ๊า พี่เดชใส่เข้ามาเลยค่ะ อู้ยยย หอยยูมิกำลังกลืนควยพี่เดช” มีใครเคยบอกเธอหรือเปล่าครับว่าการที่ทำเสียงเล็กเสียงน้อยนี่มันชวนให้เอาแซ่ฟาดเสียจริง ผมไม่จำเป็นต้องปราณีหรือทำตัวอ่อนโยนเป็นสุภาพบุรุษ ควยของผมดันเข้าไปจนมิดลำ จากนั้นผมก็ซอยไม่ยั้งเลยครับ ไม่สนใจคนภายนอกที่กำลังเมามันส์ไปกับเสียงเพลง เพราะเสียงครางของคนใต้ร่างนี่มันชวนอภิรมย์เหนือสิ่งอื่นใด

“อ้ะ อ้ะ เย็ดดุมาก อืออ พี่เดชยูมิ จ…จุก” ก็เรื่องของยูมิสิครับ ผมกระเด้าแรง ๆ แบบนี้แล้วมันสนุกกว่านี่เธอจะจุกมันก็เรื่องของเธอ

“กำลังมันเลยสินะ” ไอ้บูมกลับเข้ามาในห้องอีกครั้ง หลังจากที่หายไปสักพัก ผมรู้นะครับว่ามันจงใจเปิดทางให้สาวน้อยสุดร่านคนนี้ยั่วผม ผมจับที่เอวของเธอแล้วเสยเข้าทุกเม็ดเก็บทุกดอกโดยที่ไม่ได้สนใจไอ้บูมเลยว่าตอนนี้มันกำลังให้ยูมิโม้กควยของมันอยู่

“อ๊อก อ๊อก”

“ซี๊ดดด ปากอีนี่โคตรดีเลย ไอ้เดชมึงแตกยังวะกูอยากเย็ดอีนี่แล้ว”

“แป๊บ ใกล้ละ ซี๊ดดด โคตรร่านเลยสัตว์เอ้ยยย” หอยของเธอตอดแรงมากครับ ผมว่าเธอน่าจะเสร็จไปแล้ว ผมรีบเร่งสปีดอัดควยเข้าใส่เธอรัว ๆ จนสุดท้ายผมก็เสร็จ พอชักควยออกมาไอ้บูมก็รีบมาเย็ดเธอต่อทันที

ผมหยิบกางเกงขึ้นมาใส่จนเรียบร้อย ตอนนี้ไอ้บูมมันเย็ดยูมิในท่าหมาอยู่ครับ เธอนี่แหกปากร้องลัดเลย คงเพราะโดนเข้าเต็ม ๆ หอย

“ร่านควยละสิ ตอดกูแน่นเชียว” เพี้ยะ! ไอ้บูมฟาดฝ่ามือของตัวเองลงไปที่ก้นกลม ๆ ของยูมิอย่างแรง แต่เหมือนว่าเธอเองก็จะชอบนะครับ สีหน้าเธอดูมีความสุขมาก ผมยกเหล้าดื่มพร้อมกับมองลีลาไอ้บูมเย็ดหญิงอย่างอารมณ์ดี การมาผับครั้งนี้ก็ไม่เลวเหมือนกัน ได้ปลดปล่อยความรู้สึกของตัวเอง ผมว่าพรุ่งนี้ผมคงสอบผ่านฉลุย ไว้ทุกคนลองไปทำดูนะครับ มีเซ็กส์เพื่อระบายความเคลียดของตัวเอง นับว่าเป็นการปลดปล่อยที่ดีได้เหมือนกัน

Recommendations

เรื่องเสียว เที่ยวผับ โดนรุมครั้งแรก ประสบการณ์เสียวครั้งแรกของฉันคือตอนไปผับคะ วันนั้นเป็นวันเกิดเพื่อนฉันชื่อไอ้เกด มันเลยโทรชวนเพื่อน4คนรวมฉันด้วย ไปเลี้ยงที่ผับ ซึ่งแต่ล่ะคนมีแฟนกันหมดแล้ว ยกเว้นฉัน พวกันพาไปเต้นกะแฟนกันหมด ประมาณสามทุ่มฉันจะกลับบ้านเราะง่วงมากแล้ว เลยไปบอกเพื่อนพอเห้นเพื่อนแล้วฉันกำลังจะเดินไป แต่แล้วมีมือหนึ่งมาจับฉันไว้แล้วบอกว่า”ถ้ายังไม่อยากตายอย่าร้อง อย่าดิ้น กูจาเอาเงิน” แล้วมันก้ดึงฉันเอามาไปแถวๆหน้าผับ แล้วเข้าไปในซอยมืดซอยหนึ่ง ในนั้นมีผู้ชายประมาณ5คน คิดว่าเป็นพวกมันนะ มันพูดว่า”เห้ย กุได้ตังมาแล้วหว่ะ” เพื่อนมันก้ถามว่า”กี่บาทว่ะ” “ไม่รุดิ น่าจะประมาน2-3พัน” “โห้ยน้อยนะมรึง ว่าแต่สาวน้อยคนนี้เอามาทำไมว่ะ” “ตังน่ะกุเอา ส่วนสาวคนเนี้ยกุใช้หนี้ว่ะ” มันูดเท่านั้นล่ะเราร้องไห้เลย เราบอกว่า”พี่อย่าทำไรหนูนะ…

เรื่องเสียว ทีเด็ดเพื่อนแม่ เอากันอย่างเสียว ผมได้มีความสัมพันธ์ลึกซึ้ง กับ เพื่อนของแม่ผมครับโดยเราแอบมีอะไรกันครั้งแรกตอนแม่ชวนน้าแกมากินข้าวที่บ้านแกเป็นเพื่อนที่ทำงานกับแม่ของผม ทั้ง 2 คน ได้สนิทสนมกันมากๆ โดยที่ตอนที่กินข้าวอยู่นั้นแกได้มองผมแปลกๆ และเหมือนจะชอบผมมากๆ ทันทีที่ได้เจอกันเลยโดยเหตุการณ์แรกที่ทำให้เกิดเรื่องนี้ขึ้นเกิดจากผมเข้าห้องน้ำกำลังฉี่อยู่น้าเขาก็เปิดประตูเข้ามา แล้วเราทั้งสองต่างตกใจแล้วแกก็พุ่งมาประชิดตัวผม แล้วทำปากทำมือจุ๊ๆ บอกให้เงียบๆ กระซิบเบาๆ พร้อมบอกว่าอย่าตกใจไปแล้วแกก็เอามือมาจับควยของผม ชักเล่นจนมันแข็ง ในใจผมตอนนั้นก็รู้สึกสับสน แต่ก็ชอบเช่นเดียวกัน เพราะน้าแกเองก็สวยใช้ได้เลยในเวลาไม่กี่นาทีนั้นทำให้ผมคิดได้ว่านี่แหล่ะโชคดีของเราแล้ว ผมหันตัวกลับมาพร้อมกับประกบปากจูบ แลกลิ้นกับแกอย่างดูดดื่ม จนกรัทั่งได้ยินเสียงแม่เรียกเราทั้งสองจัดระเบียบเสื้อผ้า และแกล้งทำทุกอย่างให้เหมือนปกติแต่ก็ส่งสายตาสวาทว่านี่ไม่ใช่ครั้งสุดท้ายแน่ๆ โดยที่ครั้งต่อมาเริ่มในระยะเวลาอันใกล้หลังจากที่กินข้าวมื้อนั้นเสร็จแล้วน้าแกก็ได้กลับไป แต่แกได้ทำทีลืมกระเป๋าตังค์ไว้ แม่เลยบอกให้ผมขับรถเอาไปคืนและให้เบอร์โทรติดต่อแกไป ผมคิดในใจเลยว่านี่คงเป็นแผนของน้าเขาแน่ๆ…

เรื่องเสียว โดนเอ็นพ่อผัววัย 70 ลักหลับ ดิฉันอายุ 35ปี สามีเอาพ่อมาเลี้ยงดูที่บ้านพ่อสามีความจำเสื่อมช่วยตัวเองไม่ได้แม่เสียแล้วสามีให้ดิฉันดูแลทุกอย่างมันมาแปลกตอนอาบน้ำให้ท่านตอนแรกๆดิฉันก็อายๆเพราะได้เห็นของคนอื่นที่ไม่ใช่สามีช่วงหลังเวลาอาบน้ำเครืองเพศท่านจะแข็งมากๆใหญ่ยาวกว่าสามีดิฉันมากประมาณแขนดิฉันเลยเห็นแล้วเสียวที่หน้าท้องเลย ระยะหลังดิฉันสังเกตุเห็นที่เป้ากางเกงในตัวเองจะมีคราบอสุจิติดอยู่เวลาจะเอาไปซักเลยแอบดูเห็นพ่อสามีเอามาพันที่ดุ้นเอ็นแล้วชักว่าวใส่และสูดดมอย่างกระหายดิฉันไม่กล้าบอกสามีกลัวเขาคิดมากดิฉันเลยนึกสนุกอยากแกล้งท่านดูแอบทำเป็นหลับที่โซฟาทำกระโปรงร่นขึ้นมาอยู่หน้าท้องไม่ใส่กางเกงในทำให้เห็นเครื่องเพศชัดเจน ขนของดิฉันดกดำมากๆไม่นานพ่อสามีเดินลงจากบันได เข้าแผนฉันหลี่ตามองเห็นท่านเดินมาหยุดตรงหน้าขาและจ้องของฉันอย่างสนใจไม่นานก็งัดท่อนเอ็นออกมาชักต่อหน้าดิฉันเลยมันแข็งและใหญ่ยาวมากกว่าสามีหลายเท่าถ้ามันเสียบมาของฉันแย่แน่ๆฉันหลี่ตามองพฤติกรรมท่านต่อว่าจะทำอะไรกะว่าถ้าท่านจะเอาฉันจะทำเป็นตื่นโวยวายดิฉันเริ่มรู้สึกกลัวขึ้นมาเพราะมันใหญ่มาก ท่านขยับเข้ามาชักเอ็นอย่างแรงจ่ออยู่หน้าร่องของดิฉันแต่ไม่เสียบลงมาแค่เอาส่วนหัวถูไปมาดิฉันเริ่มมีอารมณ์รู้สึกมีน้ำแฉะๆทีร่องและกะว่าจะยอมให้ท่านเย็ดสักครั้งคงไม่เป็นไรสามีคงไม่รู้ถ้าไม่พูดดิฉันรอให้แกเสียบเข้ามาอย่างใจจดจ่อ ทันไดนั้นท่านก็จับเอาท่อนเอ็นของท่านเขี่ยขนที่ร่องของดิฉันไปมาเพื่อเปิดทางรักเพราะขนดิฉันค่อนข้างเยอะ แล้วสิ่งที่ฉันไม่คาดคิด ทันไดนั้นท่านก็ก้มหน้าลงซุกไซร้ไปทั่วร่องเสียวของดิฉัน ทั้งดูดทั้งเลียรูหี จนดิฉันต้องถ่างขาอ้าออก คราง อูยๆๆ……เสียวว… ไม่ไหวแล้ว..อยากได้ควย….ฉันคิดในใจ ทั้งที่ดิฉันยังแกล้งหลับอยู่พ่อสามีก็คงเงี่ยนไม่ต่างจากดิฉันเอาหัวควย จ่อเข้าหว่างขาแล้วค่อยๆดันเข้ามาในร่องของดิฉัน ดิฉันคราง..ซี๊ดๆๆ..อูย..มันใหญ่คับแน่นไปหมด อูยยยย…..ฉันครางอยู่ในลำคอ ดิฉันลืมตัวค่ะเด้งหีรับการกระแทกของพ่อผัว ท่านซอยเสียถี่ยิบ อูยย……รูหีฟิตดีจริงๆ อูยยย……ซี๊ดดดด….พ่อสามีพูดออกมา พ่อสามีกระแทกควยหนักขึ้นเสียงหัวเหน่ากระทบกันดังผับ..ผับ เป็นจังหวะ  อูย….อูย……โอยไม่ไหวแล้ว..เย็ดมันจริงๆ..แรงๆ..ดิฉัน..ไม่เคยได้รับรสเสียวในรูหี จากสามีแบบนี้มาก่อนเลย…

เรื่องเสียว ความเงี่ยนไม่เข้าใครออกใคร แค่เข้ามาในห้องหนูแล้วควยใหญ่ก็ได้เย็ด คนเราเวลาเงี่ยนนี่มันทรมานจริงๆ นะคะ ผู้หญิงเองก็ชอบเรื่องเสียวเหมือนกัน ไม่ใช่ว่าจะต้องรอผู้ชายเริ่มหรือว่าเสนอ การเย็ดกันมันต้องเงี่ยนทั้งสองคน แล้วทำไมหนูจะเงี่ยนก่อนบ้างไม่ได้ล่ะ ? นั่นเลยทำให้ในวันนี้ หนูเองก็เลยมีประสบการณ์เสียวมาเล่าให้ทุกๆ คนได้ฟังกันค่ะ มันเป็นความเสียวที่ติดใจมากๆ เลยทีเดียว หนูชื่อว่าน้ำส้ม ตอนนี้หนูเรียนชั้น ม.2 ค่ะ อายุ 14 ปีเอง แต่ก็ไม่แปลกใช่ไหม เพราะว่าทุกๆ คนมันต้องเงี่ยนอยู่แล้ว สมัยนี้เราสามารถหาดูหนังปีได้ง่ายๆ ไม่ยากเลยทีเดียว นั่นเลยทำให้หนูเองชอบที่จะโดนเย็ด และโดนเพื่อนในห้องเปิดซิงตั้งแต่ตอนอยู่มอหนึ่งแล้ว แต่เราไม่ได้เป็นอะไรนะคะ…

เรื่องเสียว เพราะโต๊ะเต็มเลยแตกใน “ลูกค้าขา…พอดีว่าทางร้านของเรานั้นไม่มีโต๊ะสำหรับลูกค้าท่านเดียวเหลือค่ะ แล้วนี่เป็นรอบสุดท้าย พอดีมีคุณผู้ชายอีกท่านหนึ่งมาทานคนเดียว ลูกค้าสะดวกท่านร่วมโต๊ะกันไหมคะ ?” พนักงานสาวเดินมาบอกกับฉันแบบนั้น ก่อนที่เธอจะยิ้มกว้างออกมา แน่นอนว่าฉันสัมผัสได้ถึงความลำบากใจมากๆ ก่อนที่ชายคนนั้นจะเดินมา ฉันตอบตกลงโดยที่ยังไม่ทันคิดอะไรด้วยซ้ำ เมื่อเห็นเขาที่ทั้งหล่อ ขาว สูง สะพายกีตาร์ แล้วบอกกับฉันว่าขอร่วมโต๊ะด้วยเพราะว่าหิวมากจริงๆ หม้อน้ำซุปแบบสองช่องแยกกันไปเลยก็ได้ แต่ว่า ฉันไม่อยากแยกค่ะ…รวมหม้อกันได้เลยจริงๆ ความประหม่าเกิดขึ้นจากฉันแค่เพียงฝ่ายเดียว เพราะว่าฉันเป็นคนประเภทเดียวกับผู้หญิงทั่วโลก นั่นคือคลั่งผู้ชายหล่อ และเขาก็หล่อมากๆ ยิ่งตอนที่ถอนหน้ากาอนามัยออกมาแล้วเริ่มกินสุกี้ด้วยฉันอยากจะบอกกับเขาว่า…แต่งค่ะ ฉันพร้อมที่จะแต่งงานกับเขาเลยทีเดียว ฉันแอบถ่ายรูปเขาส่งให้เพื่อนดู แต่เขากลับเงยหน้าขึ้นมาก่อนแล้วยิ้มให้ พร้อมกับบอกว่า ถ่ายไปให้ใครดูครับ…

เรื่องเสียว ผมไม่ได้เป็นเกย์-อย่าแตกในนะเดี๋ยวพี่ท้อง ตอนที่ผมเรียนอยู่ม.6 โรงเรียนของผมเป็นโรงเรียนผู้ชายล้วน เพื่อนคนหนึ่งมาที่บ้าน เราเปิดดูวีดีโอเอ็กซ์ดูกัน ดูไปดูมา เกิดอารมณ์มาก เพื่อนก็เลยเอื้อมมือมาชักตรงควยให้ ผมก็เพลินอยู่และด้วยความเสียวเป็นต้นทุนอยู่แล้วก็เลยปล่อยให้เพื่อนชักเล่น แต่ต้องมาตกใจเพราะพี่สาวของผมเข้ามาในห้องพอดี ลืมล็อคกลอนพี่สาวตกใจมากเพราะผมถลกกางเกงลงมา แล้วควยก็ตั้งโด่ เพื่อนผมก็ตกใจทำอะไรไม่ถูก เราไม่ได้เป็นเกย์นะครับแต่ที่ทำให้กันเป็นเพราะความอยากรู้มากกว่า เพื่อนผมขอตัวกลับ พี่สาวเดินมาปิดวีดีโอแล้วก็พูดกับผมว่าทำไมทำแบบนี้ พี่สาวผมคงคิดว่าผมเป็นเกย์แน่เลย พี่สาวผมเรียนอยู่มหาลัยปีสอง เธอเป็นคนสวยมากครับ ชอบใส่เสื้อนักศึกษาแบบรัดๆ บางวันกลับมาบ้านแล้วไม่ถอดถ้าเจออากาศเย็นๆจะเห็นหัวนมเลย ผมเห็นแล้วก็มีอารมณ์ แต่ไม่กล้าทำอะไรได้แต่คิดบางทีผมก็แอบเอากางเกงในของพี่สาวมาดม มาใส่แล้วก็ช่วยตัวเอง มีความสุขมากครับเวลาที่น้ำแตกพอเกิดเรื่องวันนั้นผมก็ไม่กล้าสู้หน้าพี่สาวอยู่สองวัน เวลาเจอกันที่ห้องรับแขกผมก็รีบหลบขึ้นห้อง จนคืนที่สามพี่สาวมาเคาะประตู ผมเดินไปเปิด เธออยู่ในชุดนอนบางๆ…

เรื่องเสียว เย็ดเสาวไฟแนนซ์ ร่านสวาท ปูสาวน้อยหน้าตาสดใส เพิ่งจบการศึกษาจากรั้วมหาวิทยาลัย สาขาเศรษฐศาสตร์มาหมาดๆ โชคดีเป็นอย่างยิ่งที่พอเธอจบออกมา ก็ได้งานทำให้บริษัท เงินทุนหลักทรัพย์แห่งหนึ่งทันที เนื่องจากพี่สาวของอดีตแฟนเก่าของเธอเป็นผู้จัดการส่วนอยู่ที่นั่น แนะนำงานให้เธอ ประกอบกับหน้าตาที่สวยสะดุดตา เรือนร่างที่เพรียวระหง ทำให้เธอได้งานในส่วนที่ต้องดูแลลูกค้า ซึ่งลูกค้าส่วนใหญ่ในความรับผิดชอบของปูนั้น ก็มักจะเป็นหนุ่มๆ ทั้งแก่และไม่แก่ทั้งนั้น ซึ่งเมือเธอถามเหตุผลกับเจ้านายเธอ ก็ได้คำตอบว่า หนุ่มๆ ขี้หลีพวกนี้ชอบที่จะติดต่อกับพนักงานสาวๆ สวยๆ อย่างปู ซึ่งเธอก็ควรที่จะทำหน้าที่ ชักชวนให้ตะเข้พวกนี้หันมาซื้อขายหลักทรัพย์กับบริษัทเราเยอะๆ เพื่อทำให้ทั้งบริษัท และทั้งปูมีรายได้เพิ่มขึ้น ซึ่งปูเองก็เห็นด้วยกับหัวหน้า จึงพยายามอ่อยเหยือให้กับลูกค้าที่เธอไปติดต่อด้วยเสมอ ลูกค้าบางคนถึงกับเสนอเงินเดือนให้เธอต่างหากเพื่อแลกกับการยอมมาเป็นเมีย…

เรื่องเสียว หายเป็นทอมเพราะพ่อ สวัสดีค่ะ พี่ๆ น้องๆ ที่กำลังอ่านเรื่องสั้น มันส์หยดทั้งหลายนะคะ ชื่อเนตรค่ะ เนตรก็มีเรื่องทำนองนี้อยู่เหมือนกัน จริงๆ ตอนแรกก็อายไม่กล้าเล่าให้ใครๆ ฟัง แต่พอได้อ่านเรื่องของเพื่อนๆ หลายคน ก็เลยคิดว่าเราก็ไม่ใช่คนเดียวที่มีเรื่องแบบนี้ เรื่องมันเริ่มเกิดเมื่อเกือบ 10 ปีที่แล้ว สมัยเรียนมัธยมต้น ประมาณ ม.3 สมัยนั้นนิยมเป็นทอม ดี้ กันมาก ก็เหมือนกับมีแฟนเป็นทอม สมมุติว่าเพื่อนชื่อเจี๊ยบนะคะ เจี๊ยบ กับ เนตร ไปไหนมาไหนด้วยกันเสมอ…

เรื่องเสียว เงี่ยนได้ทุกที่ เย็ดได้ทุกเวลา จับเพื่อนรักเย็ดคาห้องรักษาพยาบาล สวัสดีครับ ชาวคนชอบอ่านเรื่องเสียวทุกคน ผมชื่อว่าเอฟ นะครับ วันนี้หลังจากที่ได้ตามอ่านเรื่องเสียวจากทุกๆ คนมาแล้ว ก็เพิ่งมีสตอรี่ฉ่ำๆ ชวนเงี่ยนเกิดขึ้นเองครับ เลยลองเปลี่ยนสถานะจากนักอ่านมาเป็นนักเล่าเรื่องบ้าง เผื่อว่ามันจะรุ่ง เพราะว่าผมเองก็ผ่านอะไรมามากมายเหมือนกันครับ เมื่ออาทิตย์ก่อน ผมทำงานเป็นคนขับรถส่งอาหาร ก่อนที่จะประสบอุบัติเหตุครับ โดนชน ยังดีที่คู่กรณีนั้นยอมรับผิดชอบในทุกๆ อย่าง เลยได้เข้ามารักษาตัวในโรงพยาบาลเอกชนที่ค่อนข้างดีและเป็นส่วนตัวเอามากๆ เลย การรักษานั้นจะต้องเป็นไปตามขั้นตอนครับ แม้ว่าจะหายเกือบดีแล้ว แต่ถ้าไม่ 100 เปอร์เซ็นต์ก็จะไม่ปล่อยออกจากโรงพยาบาล แล้วในวันนี้ เพื่อนของผมที่รู้จักกันมานานก็สามารถเข้าเยี่ยมได้ครับ…