เย็ดลูกสาวแม่หม้ายข้างบ้าน ตัวนิดเดียว แต่ก็เสียวได้เหมือนกันนะเนี่ย

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b8a5e0b8b9e0b881e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b981e0b8a1e0b988e0b8abe0b8a1e0b989e0b8b2e0b8a2e0b882e0b989e0b8b2e0b887 65742aa42c242

เรื่องเสียว เย็ดลูกสาวแม่หม้ายข้างบ้าน ตัวนิดเดียว แต่ก็เสียวได้เหมือนกันนะเนี่ย

ที่หมู่บ้านของผม มีครอบครัวเข้ามาอยู่ใหม่ เธอเป็นแม่หม้ายลูกติด อายุราวๆ 40 แล้ว แต่ก็ยังดูสวยอยู่ ส่วนลูกสาวของเธอเองก็อายุ 15 เข้าให้แล้ว ซึ่งมองๆ ดูแล้วไม่แปลกใจเลยว่าทำไมลูกสาวถึงสวยขนาดนี้เพราะว่าได้แม่มาเยอะเหมือนกัน ทั้งสวยแล้วก็น่าเย็ด แต่ผมเองก็ไม่ได้อยากจะทำเรื่องเสียวกับผู้หญิงคราวแม่หรอก

ผมละอยากจะเย็ดลูกสาวของเธอฉิบหาย

มองมุมไหนก็น่าเย็ดไปหมด เด็กกำลังโต นมใหญ่ได้ที่ สะโพกผายได้รูป เอวบางๆ เป็นตาจับมากระแทกจริงๆ เลย ผมเลยพยายามที่จะมาอุดหนุนขนมร้านของเธอบ่อยๆ และมาซื้อตอนที่แม่ของเธอไม่อยู่เสมอ แล้วในที่สุด ความพยายามของผมมันก็เป็นผล เพราะว่าเธอยอมให้ไลน์ผมมา เราคุยกันอยู่พักหนึ่ง เธอก็เริ่มขอแม่ออกมาเที่ยวตลาดกับผม ซึ่งดูแล้วแม่ของเธอเองก็ไม่ได้ว่าอะไรให้อิสระลูกสาวตัวเองเต็มที่

มันเลยทำให้ผมชวนเธอเข้าโรงแรมได้ง่ายสุดๆ เลยทีเดียว

ความตื่นเต้นทำให้ผมไม่อยากจะนรีรออะไรแล้ว ตอนที่เธอนั้นบอกว่าขอเข้าไปอาบน้ำในห้องน้ำก่อน ผมก็เดินตามเธอไปแล้วในตอนนั้น เพราะว่าความเงี่ยนมันไม่สามารถยุติลงได้เลย ผมเดินตามเธอเข้าไปติดๆ แล้วถอดกางเกงทั้งหมดออกไปเหลือเพียงร่างกายของเราสองคนที่เปลือยเปล่าอยู่ในห้องน้ำ เธอก้มลงมามองเห็นควยของผมก็ทำท่าตกใจ แล้วบอกว่าผมควยใหญ่กว่าที่เธอคิดเสียอีก คำพูดของเธอทำให้ผมยิ้มออกมาก่อนจะเอามือของเธอมาจับที่ควยผม

“ชอบก็จับสิ หรือว่าจะมากกว่าจับก็ได้นะ พี่ไม่ติด แต่พี่น่าจะติดใจ”

เธอมองผมแล้วยิ้ม ท่าทางเหมือนจะเขินเล็กน้อย แต่มันก็ทำให้ผมมีความสุข เราเปิดสายน้ำจากฝักบัวให้ไหลผ่านร่างกายของผมไป ก่อนที่เธอจะค่อยๆ ก้มลงมาแล้วอมควยผมทันที ความเสียวซ่านในตอนนั้นทำเอาผมไปไม่ถูกเลยทีเดียว เธอทั้งหมด ทั้งดูด ทั้งชัก ทั้งเลียเต็มที่จนทำให้ผมร้องครางออกมาอย่างไม่อาย

เด็กสมัยนี้เขาช่ำชองเรื่องเสียวกันได้มากขนาดนี้เลยเหรอ ?

ผมเองไม่ยืนเปล่า ค่อยๆ กดหัวของเธอลงมาแล้วกระเด้าปากของเธอ ทั้งๆ ที่คิดว่าเธอจะสู้ไม่ไหวแต่เปล่าเลย ตอนนี้เธอนั้นค่อยๆ ดูดควยของผมสู้อย่างเต็มที่จนผมเองก็ทนไม่ไหวแล้ว จับเธอนั่งลงไปที่ชักโครก แล้วนั่งยองๆ ลงตรงหน้าของเธอ จับสองขายกขึ้นมาเผยให้เห็นหีชมพูของเธอที่กำลังเยิ้มฉ่ำเต็มที่

ก้มหน้าลงไปเลียหีให้เธอทันทีจนความเสียวซ่านทำให้ร่างกายของผมนั้นเต็มไปด้วยความต้องการ ความกำหนัดทำให้ผมละเลงลิ้นเลียหีเสียจนเธอนั่งบิดไปมาอยู่บนชักโครก มือของเธอที่เอื้อมลงมาจับหัวของผมมันทำให้ผมรู้ว่าเธอรู้สึกดี และยิ่งเธอเสียหีมากแค่ไหน เธอเองก็ยิ่งจิกหัวของผมแน่นยิ่งกว่าเดิมเสียอีก ความเสียวซ่านเริ่มเพิ่มขึ้นมาเรื่อยๆ ทั้งลิ้น ทั้งนิ้วที่ค่อยๆ สอดเข้าไปในรูหีของเธอ

เนินหีใหญ่อูมมันช่างถูกใจผมเหลือเกินในตอนนี้

ผมเลียหีให้เธอจนพอใจแล้วลุกขึ้นยืน จับขาของเธอแยกออก เธอถามผมว่าจะเย็ดกันตรงนี้เลยเหรอ ผมก็เลยยิ้มแล้วบอกว่าตรงนี้ก่อนได้เลย เดี๋ยวบนเตียงก็ค่อยไปจัดกันทีหลัง ทีหลังก็คือต่อจากนี้นั่นแหละ ผมไม่พูดเปล่า จับควยยัดเข้าไปในรูหีของเธอทันที ความชุ่มชื่นของสายน้ำช่วยเป็นตัวหล่อลื่นชั้นดี ผมดันควยเข้าไปจนสุดโคน เธอหลับตาแน่น ร่างกายเกร็งสั่นระริก เสียงครางดังออกมาแผ่วเบา รูหีขมิบเกร็งตอดควยของผมเอาไว้แน่นจนทำให้ผมขาสั่นเลยทีเดียว

แหม…ไม่ยักรู้ว่าเธอนี่มันสู้ควยดีจริงๆ เลยเชียว

ผมค่อยๆ เริ่มขยับร่างกายกระเด้าเย็ดหีของเธอในจังหวะแผ่วเบาเนิบช้า มันทำให้เธอค่อยๆ ผ่อนคลายลงมาเล็กน้อย แต่เมื่อทุกๆ อย่างมันได้ที่แล้วผมก็เริ่มหมดความอดทน ทั้งๆ ที่ความจริงมันหมดไปนานแล้ว

ผมเริ่มกระหน่ำลำควยกระเด้าเย็ดหีของเธอเข้าไปอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะเริ่มกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างรุนแรง

ร่างกายของเธอถูกผมกระเด้าอย่างแรงจนเสียวซ่าน เธอบอกว่าไม่ไหวแล้ว เสียวหี แต่ไม่นานก็บอกให้ผมกระแทกแรงๆ ผู้หญิงนี่เข้าใจยากจริงๆ แต่เรื่องเย็ดนี่ขอให้บอกผมเถอะ

สองขาของเธอถูกจับแยกออกว้าง แล้วโน้มตัวเข้าไปกอดประคองเธอเอาไว้ไม่ให้ตกลงมาจากที่นั่ง เอวที่มี ความเงี่ยนที่เก็บเอาไว้ มีเท่าไหร่ผมใส่ให้หมดทันทีในตอนนี้จนเธอเริ่มร้องครางออกมาจนเสียงแหบแห้งและบอกว่าไม่ไหวแล้ว เสียวจะแย่แล้ว ผมเลยยินยอมให้เธอพัก ด้วยการใช้แรงทั้งหมดที่มีในตอนนี้กระหน่ำเย็ดหีของเธอเข้าไปอย่างเต็มรักจนกระทั่งสุดน้ำก็ได้ปล่อยน้ำแตกในคารูหีของเธอไปแบบเต็มๆ

ผมเย็ดเธอน้ำแรกก็ทำเอาเกือบหมดสภาพเลยทีเดียว

แต่ว่าโรงแรมชั่วคราวมันไม่ได้มีเวลาแค่นี้ ยังเหลืออีกตั้งเกือบ 2 ชั่วโมง ผมเลยจูงเธอออกจากห้องน้ำไปที่เตียง

จ่ายตังค์แล้ว…ก็ต้องเย็ดให้คุ้ม

มาเถอะครับน้องสาว วันนี้ถ้าไม่หีบานกลับบ้าน อย่าเรียกตัวเองว่าเป็นเมียพี่เลย

Recommendations

เรื่องเสียว ชอบยั่วเลยโดนเย็ด เรื่องเสียวได้อ่านมาก็หลายความ จึงอยากเขียนกรณีของตัวเองส่งมาบ้างปัจจุบันนี้ หวานอายุ 27 แล้ว รูปร่างเล็ก บาง ผิวขาว หวานผมยาวประบ่า กรณีของหวานเกิดเมื่อต้นปี 65 ที่ผ่านนี่เอง วันนั้นด้วยงานที่หวานรับผิดชอบอยู่ต้องเดินทางไปทำงานที่ ภูเก็ต 3 วันร่วมกับสถานประกอบการอื่นที่ไม่ทราบและไม่รู้จักใครเลย หวานเลือกเบาะที่นั่งรถทัวร์ เกือบหลังสุด ในแถวที่นั่งเดียวกัน สังเกตุเห็นผู้ชายคนหนึ่งรูปร่างสูงใหญ่ ผิวคล้ำ สูงราว ๆ 180 หนัก 80 พอดี หน้าตาคมสันเหมือนลูกครึ่ง…

เรื่องเสียว ลักหลับคนเมาในห้องน้ำ “อ้าอ้าอ้าอ้า…พี่ขา…อ้าอ้าอ้า..หนูเสียวจัง อ่าอ่าอ่า” สวัสดีครับแฟน ๆ นักอ่านที่ชื่นชอบการติดตามเรื่องเสียว ๆ กันทุกคน ผม “เจม” ครับ ตอนนี้ทำงานนักออกแบบภายในให้บริษัทรับเหมาแห่งหนึ่งอยู่ครับ ที่จริงผมเป็นคนกรุงเทพครับแต่เพราะชอบความสงบก็เลยย้ายมาอยู่ต่างจังหวัดได้ 2 ปีแล้ว แต่ก็ยังหาแฟนไม่ได้เพราะส่วนตัวผมชอบความสัมพันธ์แบบไม่ผูกมัดมากกว่า เป็นคนรักอิสระ โดยเฉพาะการได้เล่นเรื่องเสียวกับคนแปลกหน้าครับ ตอนนี้แถวหมู่บ้านของผมมีแผนจะทำโรงงานเครื่องประดับครับ ทำให้ตอนนี้มีทีมคนทำงานก่อสร้างมาอยู่เยอะมาก ผมเองก็สนิทอยู่กับพวกเขาเหมือนกันครับเพราะระหว่างทางกลับบ้านก็ทักทายกันเป็นประจำ ด้วยความที่ว่ามีคนงานเยอะ ทำให้ห้องน้ำ ห้องอาบน้ำไม่พอใช้ “เจ” กับ “ดาว” สองสาววัยรุ่นลูกสาวของคนงานแถวนั้นเลยชอบมาขอใช้ห้องน้ำที่บ้านผมประจำ เธอบอกว่าถ้าอาบน้ำที่แคมป์คนงานมีแต่จะโดนพวกหัวงูแอบดู…

เรื่องเสียว กระแทกหน้ากระแทกหลัง คืนแห่งความสุขเสียว น้องชื่อดวงใจค่ะน้องมีเรื่องเสียวอยู่เรื่องหนึ่งค่ะ น้องเป็นคนเชียงใหม่น้องเป็นพนักงานอยู่ร้านอาหารประเภทขันโตกค่ะเป็นอาหารพื้นบ้านที่หาทานได้ยาก แขกที่เข้าร้านส่วนมากจะเป็นชาวต่างชาติหรือไม่ก็มาจากจังหวัดอื่นที่ร้านขายดิบขายดีมากค่ะ ทิปที่ได้แต่ละวันก็มากโขค่ะ ยิ่งถ้าเป็นแขกต่างชาติยิ่งทิปดี พนักงานใครสวยก็มักจะได้ทิปดีเช่นน้องเป็นต้น วันหนึ่งน้องเดินเสิร์ฟตามโต๊ะจนกระทั่งยกไปที่โต๊ะแขกต่างประเทศในโต๊ะนั้นมีทั้งฝรั่งที่ตัวขาวและฝรั่งที่ตัวดำ พอน้องเอาขันโตกไปวางก็มีผู้ชายคนหนึ่งเป็นคนไทยเป็นไกด์บอกให้น้องช่วยอธิบายว่าในขันโตกมีอะไรบ้าง น้องอธิบายและสาธิตให้ดูจนเป็นที่พออกพอใจของแขกเขาส่งเงินให้หนู 100 บาท หนูดีใจมากค่ะ หลังจากแขกทุกคนกลับกันแล้วพนักงานจะช่วยกันเก็บร้าน แขกที่ให้ทิปน้องก็กลับเข้ามาอีกครั้งเจ้าของร้านรีบออกไปต้อนรับทันที น้องเห็นเค้าคุยกันสักพักก็พากันเดินเข้ามาข้างใน เจ้าของร้านเดินมาหาน้องแล้วบอกว่า “ดวงวันนี้อยู่ช่วยพี่หน่อยได้ไหม แล้วพี่จะให้พิเศษแขกเค้าก็คงจะให้ทิปงามนะ” น้องรีบรับคำทันที แขกขอกินเหล้ากับกับแกล้ม เมื่อน้องเอาอาหารมาให้แขกแขกชวนนั่งด้วย เวลาผ่านไปไม่นานแขกก็เริ่มมีอาการเมาบ้างแล้ว เค้าชมน้องว่าหน้าตาสวยมาก แล้วฝรั่งตัวขาวก็ลุกมานั่งข้างๆน้องกระแซะหยอกน้องเป็นการใหญ่ ส่งแก้วเหล้าให้น้องดื่มน้องดื่มไปมากจนเริ่มมึนหัวแล้วแขกที่มานั่งข้างๆน้องก็เริ่มหอมซ้ายหอมขวาเค้าบอกน้องว่าเดี๋ยวได้ค่าตอบแทนอย่างงามน้องเห็นว่าเงินดีก็เลยเฉยเค้าก็เริ่มซุกไซ้น้องหนักยิ่งขึ้น น้องมองหาเจ้าของร้านแต่ไม่เจอ แกจับมือน้องไปวางที่เป้ากางเกงเค้ามันตุงขึ้นมาเมื่อเจอกับมือของน้องมันแข็งปั๋งเลยค่ะ…

เรื่องเสียว หัวหน้าปากร้าย แบบนี้ต้องจับมารุมข่มขืนให้เข็ด จับควยใหญ่กระแทกเย็ดให้เลิกปากดี ตอนที่ทำงาน เห็นปากดีขนาดนั้น ตอนนี้กลับเงียบกริบเลยเชียว ตอนที่ควยเข้าปาก น่าตลกเหลือเกิน ร่างกายของ นิ่ม หญิงสาวผู้ที่เคยเป็นหัวหน้าพนักงานปากร้าย ที่คอยแต่จ้องจับผิดพนักงานรุ่นน้องที่ตำแหน่งต่ำกว่าวันยันค่ำ ทำให้เธอนั้นไม่ค่อยเป็นคนที่ใครรักมากนัก แต่นั่นเธอก็ไม่ได้สนเหมือนกัน เพราะว่ามันทำให้เธอนั้นมีกินมีใช้ด้วยค่าผลงานของเธอ จนกระทั่งในวันนี้ ที่กลุ่มพนักงานที่กำลังจะลาออก ต่างพากันตกลงว่าจะรุมข่มขืนเธอให้มันจบๆ ไปซะ จะได้รู้ว่าทีหลังไม่ควรปากดีขนาดนี้ แต่ทว่าท่าทางปากดีของเธอกลับหายไปเลย หลังจากที่ได้เห็นผู้ชายสามคนนั้นถอดกางเกงเปลือยเปล่า ควยแข็งลำใหญ่ยาวตรงมาหาเธอที่กำลังถูกมัดอยู่ หลังจากที่พาเธอออกมาจากบริษัท ควยใหญ่ขนาดนี้…แถมยังมาพร้อมกันสามควย ใครมันจะร้องให้โง่ล่ะ ในเมื่อเธอนั้นกลับไม่เคยมีควยตกถึงท้องมานานแล้ว ด้วยนิสัยของเธอที่รู้อยู่ว่ามันสามารถดูแลตัวเองได้ แต่กลับไม่สามารถหาเรื่องเสียวมาปรนเปรอได้…

เรื่องเสียว มานี่สิลูก พ่อจะบอกว่าโดนเปิดซิงเสียวหีแค่ไหน ? ประพันธ์ เขารักลูกสาวของเขามาก เลี้ยงแกมาตั้งแต่ยังแบเบาะ เพราะว่าเมียของเขานั้นหนีตามผู้ชายไปหลังจากที่คลอดแกได้เพียงแค่ไม่กี่เดือนเท่านั้นเอง สิ่งนั้นทำให้เขาเจ็บปวดและเคียดแค้น เพราะว่าคนที่บอกกับเขาว่าจะอยู่ด้วยกันจนวันตายก็ดันหนีไปมีชีวิตที่ดีอยู่เพียงคนเดียว ไม่สนใจผัวที่สู้ด้วยกัน นับหนึ่งมาด้วยกัน แต่ไปนับเงินแสนเงินล้านโดยทิ้งลูกไปอย่างไม่แยแสอะไรทั้งสิ้น นั่นทำให้เขาเลี้ยงลูกของเขามาจนเหมือนกับไข่ในหินเลยทีเดียว เวลาผ่านไป ลูกสาวของเขาเติบโตมาเป็นอย่างดี แต่ความรักก็กลายเป็นความหึงหวงที่มากเกินกว่าสถานะของเขานั้นจะเอื้ออำนวย ทว่าด้วยความที่เขาเลี้ยงลูกให้เชื่อฟังเขาทุกๆ อย่าง วันที่เธอมาบอกกับเขาว่า จะมีแฟน ทำให้เขานั้นคิดมาก เพราะว่าลูกสาวของเขากำลังจะเป็นของคนอื่น แม้ว่ามันจะยังไม่ใช่คู่ผัวตัวเมียก็ตาม แต่บริสุทธิ์ของเธอจะถูกพรากไป พรหมจรรย์ของเธอจะไม่ได้อยู่กับตัวเธออีกแล้ว…เขาจะไม่ยอมให้ใครมาพรากมันไปอยู่แล้ว วันนั้นเขาจึงตัดสินใจพูดกับเธอตรงๆ ว่าถ้าเธอจะไปเป็นของคนอื่นๆ เขาจะสอนเธอเอง ลูกสาวของเขานั่งนิ่ง…

เรื่องเสียว ความทรงจำที่ริมหาดเสียว ยังไม่ทันได้เที่ยวก็โดนเย็ด สามวันที่ฉันลาพักร้อนแบกเป้ไปเที่ยวทะเลคนเดียว บางคนบอกว่ามันไม่ได้มีความสุขมากพอให้หายเหนื่อยจากการทำงานหรอก กว่าจะเดินทางไปเดินทางกลับ เวลาเที่ยวแทบจะไม่เหลืออยู่แล้วในตอนนั้น แต่สำหรับฉันแล้ว ก็ไม่ได้ปฏิเสธคำพูดพวกนั้นหรอก ทว่ามันอาจจะเป็นโชคดีของฉันก็ว่าได้ เพราะว่าสุดท้ายแล้ว ก็ได้เรื่องเสียวติดไม้ติดมือกลับมาด้วยจนทำให้หายเหนื่อยจากการทำงานเป็นปลิดทิ้งเลยจริงๆ และฉันเองก็ไม่ได้เจอมันแค่ครั้งเดียวด้วย…ฉันได้เจอประสบการณ์เสียวตั้งแต่ไปถึงกลับเลยด้วยซ้ำ ถ้าจะพูดว่าแทบไม่ได้เที่ยว แต่โดนเย็ดอย่างเดียว อันนี้ก็ไม่นับว่าเป็นคำพูดที่ผิดหรอกนะคะ เรื่องเสียวๆ เรื่องแรกของฉันนั้นเกิดขึ้นตอนที่ฉันไปรอรถตู้อยู่ที่ท่ารถ เพราะว่าที่บ้านไม่ได้มีเวลามาส่งตอนที่รถออกทันที จึงต้องออกมารอรถก่อนเวลาที่ท่ารถจะเปิดเกือบชั่วโมงครึ่ง แต่ว่ามันก็ไม่ได้น่ากลัวอะไรเท่าไหร่ เพราะว่าตอนนั้นฉันเองก็เห็นว่ามีผู้ชายคนหนึ่งกอดกระเป๋าเป้นั่งรออยู่ที่ตรงเก้าอี้ยาวสำหรับรอรถอยู่เหมือนกัน ป้ายไฟเล็กๆ เขียนว่า รถเที่ยวแรกออกตี 5 แต่ว่าตอนนี้มันเพิ่งตีสามครึ่งเอง ฉันนั่งรออยู่ตรงนั้นด้วยความเงี่ยนจนกระทั่งเขาพูดขึ้นมาว่ากี่โมงแล้วพอดีว่าโทรศัพท์ของเขาแบตหมด ไม่ได้หยิบสายมาด้วยฉันเลยบอกเวลาแล้วเอาสายให้เขายืม ก่อนจะถามไถ่ว่าลืมเหรอ…

เรื่องเสียว แม่ โดนลูกตัวเองเย็ด ไม่รู้เป็นอะไร หมู่นี้ดิฉันเกิดอารมณ์ทางเพศบ่อยมากค่ะทั้งๆ ที่อายุก็ไม่ใช่น้อยๆ แล้ว ดิฉันอายุปีนี้ก็ 48 แล้วค่ะเป็นหม้ายสามีทิ้งไปมีเมียใหม่นานแล้วล่ะค่ะตั้งแต่ลูกยังเล็กๆ เลย ดิฉันมีลูกชายอยู่ 1 คนค่ะ ชื่อ”นะ” ตอนนี้ก็ 32 แล้ว บวกลบดูแล้ว ใช่ค่ะ ดิฉันมีลูกตั้งแต่16 ก็คนต่างจังหวัดสมัยก่อนนะคะ ประกอบกับอดีตสามีก็เป็นพวกชอบเด็กสาวๆ น่ะค่ะ ที่เลิกกันก็เพราะว่าเขาไปเจอเด็กสาวคนใหม่ ทั้งๆ ที่ตอนนั้นเรามีลูกเล็กๆ แล้ว เหมือนเขาจะชอบแต่เด็กๆ น่ะค่ะ…

เรื่องเสียว ความเผลอไผลของอารมณ์ ธิดาผลุนผลันออกจากห้องไปไม่นาน มัณฑนาก็ตื่นขึ้น หล่อนไม่เห็นเพื่อนสาวร่วมห้อง อยู่ก็คิดว่าคงออกไปธุระข้างนอก มัณฑนาอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้าหลวมๆ เดินมานั่งสักครู่ก็นึกเหงา คิดได้ว่าธิดาคงจะแอบไปคุยกับปีเตอร์หรือไม่ก็ทรงศักดิ์กระมัง เธอดึงบานประตูเห็นปิดแน่นความผิดหวัง เธอจึงเดินไปเรื่อยๆ ไปยังห้องของปีเตอร์เพิ่งกลับจากการติดต่อก่อนหน้าสักครู่ เขาอยู่ในชุดกางเกงตัวเดียวเท่านั้น**โอ้…มัณฑนา…เชิญเข้ามาก่อนซิ** ปีเตอร์ฝรั่งหนุ่มผู้ประสานงานของคณะเดินทางร้องเป็นภาษาไทยชัดเจน**ธิดา…อยู่นี่หรือเปล่าค่ะ…คุณปีเตอร์** มัณฑนาถามขึ้น**โอ…ไม่อยู่ครับ..ผมเพิ่งกลับมาสักครู่นี้ไม่พบใครเลย****เอ…หายไปไหนไม่รู้..มัณฑนามัวนอนหลับตื่นมาไม่รู้หายไปไหน** เธอพูดเชิงปรารภ**อ้อ…เชิญเข้ามาก่อนซิครับ…ยินดีมากที่มาคุยด้วย**มัณฑนา มองดูร่างกายอันสูงใหญ่ และแผ่นอกอันล่ำสันด้วยกล้ามเนื้อเป็นมัดๆ ช่วงท้องคอดกิ่วแสดงถึงความว่องไวในการขยับเข้าออก อ้า…เอาคงไว ซอยยิกทีเดียว ถ้าเขาได้…เย็ดผู้หญิงมัณฑนาใจเต้นขึ้นมาเลย ใจวูบวาบมองช่วงขาและโคนขาของเขาไม่วางตา ความเผลอไผลของอารมณ์ว้าวุ่น เธอเดินก้าวเข้าไปในห้องของปีเตอร์ และทรุดตัวลงนั่งบนเก้าอี้นวมตัวใหญ่**คุณปีเตอร์…มาไต้หวันกี่ครั้งแล้วค่ะ** เธอถามลอยๆ**สามแล้วครับ…ไม่นับถึงการบินผ่านไป ถามทำไมครับ…คุณมัณฑนา** ปีเตอร์ยกเครื่องดื่มมาส่งให้หล่อน**คงจะมีอะไรๆ ผูกพันอยู่ที่นี่บ้างกระมัง****…หมายถึงอะไรครับ** เขาถามยิ้มๆ**ก็ผู้หญิงน่ะสิ…

เรื่องเสียว เย็ดน้องเมีย จนตั้งท้อง เรื่องมันมีเกิดขึ้น เพราะความแค้นส่วนตัวผมกับน้องเมียผม น้องเมียผมชื่อ แอลล์ ครับ น้องแอลล์เป็นคนน่ารัก ยิ้มเก่ง คุยเก่งมีผู้ชายมาชอบเยอะ ยกเว้นผม น้องแอลล์จะไม่สนิทด้วยเลย ผมทะเลาะกับแฟนผมบ่อยเพราะเรื่องมีปัญหากับที่บ้านเมียผมเพราะเค้าไม่ชอบผมอย่างไม่มีสาเหตุทั้งๆ ที่ทำอะไรให้หลายอย่าง น้องแอลล์ ปัจจุบันมีผัวกับลูกแล้วแต่ผัวน้องแอลล์ดันไปมีเมียน้อย ด้วยความอยากเย็ดแอลล์ เพราะความแค้นที่มีต่อน้องเมียคนนี้ เลยบังคับให้แฟนทำตามแต่แฟนมีข้อแม้ว่าต้อง รักน้องสาวเค้าตลอดไปและต้องย้ายออกจากบ้านผมด้วยเพราะว่ามันดูไม่ดีที่จะ อยู่ด้วยกันสามคนผัวเมียในบ้านพ่อแม่ผม หลังจากที่อ้อนแฟนผมรับปาก ก็รอเป็นแรมเดือนกว่าจะได้ตัวน้องเมีย เมียผมเข้าไปคุยกับน้องเมียเจรจาอะไร ก็ไม่ทราบจนเค้าตกลงย้ายมาอยู่ด้วยที่บ้านเช่าหลังใหม่ใกล้กับที่ทำงานผม บ้านหลังนั้นมีสองชั้น สองห้อง ผมให้น้องแอลล์ นอนอีกห้องนึง…