เย็ดลูกน้องเมีย อกฟูรูรัดฟิตเปรี๊ยะ

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b8a5e0b8b9e0b881e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2 e0b8ade0b881e0b89fe0b8b9e0b8a3e0b8b9e0b8a3 64fc0a6d7a92c

เรื่องเสียว เย็ดลูกน้องเมีย อกฟูรูรัดฟิตเปรี๊ยะ

ผมอายุ 50 แล้วครับมีธุรกิจเป็นของตัวเอง ภรรยาอายุ 48 รับราชการตอนนี้ก็ระดับผู้บริหารแล้ว ผมเองนั้นเรื่องบนเตียงก็น้อยลงตามวัยแต่ก็ยังมีไฟอยู่ ดูคลิปบ้างดูซีดีบ้างเพื่อบิ้วอารมณ์ เรื่องของเรื่องมีอยู่ว่าที่ทำงานของภรรยามักจะจัดสังสรรค์ดื่มกินกัน เดือนเว้นเดือน ส่วนใหญ่จะมากันที่บ้านสวนของผมเพราะอยู่แค่ชานเมืองมีพื้นที่กว้างริมแม่น้ำเจ้าพระยาและสะดวกห้องเพียบติดแอร์หมด จะไปกลับก็ได้หรือเมาแล้วนอนค้างก็ได้ น้องๆ ทำอาหารดื่มกิน นอน เล่นไพ่กันได้สบาย จะเสียงดังอย่างไรก็ไม่มีใครว่า มีลูกน้องภรรยาคนหนึ่งชื่ออุ้ม ผมก็รู้จักมาตั้งแต่เริ่มทำงาน งานแต่งงานของอุ้ม ผมกับภรรยายังไปด้วย หลายปีผ่านไปผมแอบมองอุ้มอยู่เงียบๆ เพราะเธอน่ารักดี ขี้อ้อน สายตาเซ็กซี่แบบเจ้าชู้ สบตาด้วยไม่เคยหลบสายตาเลย พออุ้มมีลูก แฟนก็ติดคุกข้อหาฉกรรจ์ เลยต้องเลี้ยงลูกคนเดียว เมื่อกลางปีที่แล้วงานเลี้ยงสังสรรค์วนมาที่บ้านสวน ผมก็เจอสายตาเจ้าชู้และเรือนร่างเซ็กซี่ของอุ้มอีกเพราะคราวนี้พวกเด็กๆ ลงเล่นน้ำกันเธอก็เลยต้องลงเล่นน้ำเป็นเพื่อนลูกด้วย แม้จะอยู่ในผ้าถุงแต่มันเซ็กซี่อย่าบอกใครเลย ผ้าถุงรัดรูปเพราะเปียกน้ำ ร่างสมส่วนผิวสองสีหุ่นเพรียว นมเป็นนม ก้นเป็นก้น จนผมต้องแอบมองชำเลืองบ่อยๆ เล่นเอาท่อนเนื้อแข็งขึ้นมาเหมือนกัน โดยปกติแล้วผมไม่ค่อยมีอารมณ์กับสาวอื่นง่ายๆ เพราะผมเป็นคนชอบแบบขาวอวบ ท้วมๆ ก้นใหญ่ๆ แบบภรรยาผมแต่อุ้มนี่ตรงข้ามกับภรรยาผมเลยครับ

คืนนั้นระหว่างดื่มกินกันไม่รู้อย่างไงผมส่งสติกเกอร์ไลน์ไปให้อุ้ม เธอก็ไลน์ตอบมาว่าเมื่อเย็นรู้นะว่าแอบมองเธออยู่ เท่านั้นแหละครับมันเท่ากับเป็นการเปิดช่องทางให้ผมทันที อารมณ์ผมป่วนแบบวัยรุ่นเลยอยากลองอยากค้นหา แล้วสายตาเซ็กซี่ยั่วยวนแบบชวนเชิญของอุ้มก็เห็นบ่อยขึ้น จนเมื่ออุ้มเดินเข้าครัวผมก็ตามเข้าไปประชิดตัวด้านหลังกอดหมับเข้าให้ จูบไซร้ซอกคอติ่งหูสองมือลูบไล้เรือนร่าง ก่อนที่จะต้องผละออกจากกันเพราะมีเสียงคนเดินเข้าครัวมา คืนนั้นผมจิตใจไม่อยู่สุขเลยเป็นเจ้ามือป๊อกเด้งเสียทั้งคืนน้องๆ ชอบใจกันใหญ่ หลังจากนั้นผมก็ไลน์คุยกับอุ้มเสมอ จนเมื่อมีโอกาสอุ้มไลน์บอกว่าวันนี้เธอลาพักผ่อนไปทำธุระเสร็จแล้วจะไปรับลูกที่ศูนย์ตอนเย็น ผมก็เลยบอกให้อุ้มรอ เดี๋ยวแวะไปรับ ผมรีบบึ่งรถไปรับพออุ้มขึ้นรถผมถามอุ้มว่าอยากไปไหน อุ้มบอกว่าก็แล้วแต่ผม ดังนั้นไม่นานผมก็ขับรถออกนอกเมืองเลี้ยวเข้าโรงแรมบอกว่าอยากเปลี่ยนบรรยากาศ เตียงโรงแรมเป็นแดนรักของเราอย่างทันที ร่างเปลือยเปล่าของอุ้มนั่งอยู่ตรงนั้น ผิวพรรณข่าวผ่องนวลเนียนน่าเย็ดเป็นที่สุด รวมกับนมสองเต้าเต่งตึงที่ขนาดใหญ่โต ไม่ว่าจะดูดจะจับก็รู้สึกน่าฟัดเสียจริง สองขาที่แยกออกเผยให้เห็นหีสวยๆ ของเธอตระหง่านตรงหน้า แคมอวบอูมน่าเลีย กลีบหีชมพูดูสุขภาพดี ผมนั้นค่อยๆ นั่งลงตรงหน้าอุ้มแล้วเริ่มเลียหีให้ทันที

อื๊ออออออ….อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า เสียวจังเลยพี่ อืมมมม…..เลียหีหนูแรงๆ เลยจ้ะ อื๊อออ…..

เสียงกระเส่าของอุ้มเร้าอารมณ์ของผมอย่างถึงที่สุด ผมรีบตวัดลิ้นผ่านแคมหีของเธออย่างถี่รัวจนกระทั่งน้ำเงี่ยนไหลเยิ้มออกมา แล้วผมก็ค่อยๆ ยืน ถอดกางเกงลง ควยแข็งรออยู่ตั้งนานแล้ว เก้าอี้ถูกเปลี่ยนให้เป็นแดนรักของเราอุ้มนั่งอยู่บนเก้าอี้ ใช้มือจับควยของผมเข้าไปดูดดุนอย่างรู้งาน เธออมควยเก่ง เธอทำมันได้ดี เสียงจ๊วบๆ จ๊าบๆ ดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง ขณะที่ผมค่อยๆ เด้งเอวกระเด้าปากอุ้มไปเรื่อยๆ มือหนึ่งก็สอดเข้าไปแหย่รูหีของเธอที่มีน้ำเงี่ยนไหลตามจังหวะความเสียว จนอุ้มต้องดูดควยไปครางไปไม่เป็นภาษา

ซี้ดดดดดด…เสียวจริงๆ เลย พอแล้ว เลิกอมควย พี่เงี่ยนไม่ไหวแล้ว พี่ขอเย็ดอุ้มเลยนะ

ได้ค่ะพี่ หนูก็เงี่ยนแล้ว เย็ดหนูให้เสียวๆ แรงๆ เลยนะคะ

เธอค่อยๆ พลิกตัวเปลี่ยนท่าที แล้วนั่งคุกเข่าหันหลังให้ผมบนเก้าอี้นั้น มือเกาะพนักพิงเอาไว้แล้วยกสะโพกขึ้นพอประมาณ ทรวดทรงสะโอดสะองของอุ้มนั้นไม่ว่าผู้ชายคนไหนเห็นก็ต้องอยากเย็ดหีเธอแน่ๆ แต่วันนี้ผู้ชนะดันเป็นผมไงล่ะ มือผมตีฟาดบั้นท้ายอุ้มเสียงดังเพี้ย!!!!! และสวมสอดควยยัดรูหีของเธอเข้าไปทันทีจนสุดโคนควย

พรวดดดดดด….สวบบบบบ!!!

อะ อ๊ะ…อื๊ออออออ….พี่จ๋า….เสียว…เสียวหี อื๊อออออออ….

อุ้มแอ่นตัวทันที แหงนหน้าสูงครางเสียว เมื่อลำควยที่เมื่อกีัเธอเคยดูดดุนยั่งคับปาก กระแทกพรวดเข้ารูหีของเธอเต็มรัก ความเสียวซ่านตกมาที่ผม เมื่อรูเสียวของอุ้มกลับตอดรัดลำควยของผมอย่างเต็มที่และตลอดลำควย ยิ่งเริ่มขยับ ก็รู้สึกซ่านเสียวเหมือนได้ขึ้นสวรรค์ เธอช่างเป็นคนที่ผมสามารถเย็ดหีได้แบบไม่เบื่อเลยจริงๆ

สองมือคว้าเอวของเธอเอาไว้ แล้วเริ่มกระแทกเย็ดหีของเธอเข้าออกเบาๆ ก่อนเพื่อนำทางไม่ให้มันเจ็บมากจนเกินไป กระทั่งเหมือนทุกอย่างจะเข้าที่เข้าทางแล้ว ผมจึงสอดมือผ่านทรวดทรงนั้น อ้อมไปจับนมสองเต้าของเธอที่เบียดชิดพนักพิง ก่อนที่จะบีบขยำมันอย่างเร้าใจไปพร้อมๆ กับการที่แรงกระแทกเย็ดหีเริ่มรุนแรงขึ้นไปเรื่อยๆ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บๆๆๆ

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า….พี่จ๋า เสียวจัง อื๊ออออ…..เย็ดเก่งจังเลยค่ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ…สะเสียว….เสียวหีจังเลยค่ะ

ซี้ดดดดดดด…..พี่ก็เสียวเหมือนกันครับ เงี่ยนมาหลายวันแล้ว วันนี้ขอแตกใส่รูหีไปเลยนะ พี่อยากแตกใน

ปั้บ ปั้บ ปั้บๆๆๆ ปั้บ ปั้บๆๆๆ

ไม่น่าเชื่อว่าอุ้มจะเก่งกว่าที่ผมคิดเธอเร่าร้อนมาก นมสองเต้าสวยใหญ่เต็มมือหัวนมน่าดูดเลียเป็นที่สุด เนินเนื้อโหนกนูนร่องรูรัดฟิตเปรี๊ยะ ทั้งตอดทั้งรัดขมิบรัดจนผมแทบอั้นไว้ไม่อยู่

ผมเร่งเร้าจังหวะจนเสียงหายใจดังหอบเหนื่อย พูดแต่ละคำไปฟังค่อนข้างยาก แต่อุ้มก็ไม่ได้ว่าอะไร ในเมื่อความสุขสมที่เธอต้องการมันก็อยู่ที่ลำควยของผมซึ่งกำลังขับเคลื่อนทุกๆ อย่างอยู่อย่างหนักหน่วงและถี่รัว

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า อ๊า…พี่คะ…หนูเสียว…หนูไม่ไหวแล้วววววว…..

เสี้ยวสุดท้ายก่อนที่อะไรหลายๆ อย่างจะถึงฝัน รูหีของอุ้มเกร็งจนฟิตมากขึ้นกว่าเดิมอีก ผมยิ่งเสียวก็ยิ่งครางดังขึ้น สองมือคว้าเอวของอุ้มมาจับเอาไว้แน่นแล้ว แล้วกระแทกหนักๆ เข้าไปอีกหลายๆ ครั้ง เพราะเรี่ยวแรงเริ่มหายหลังจากเย็ดเธอไม่ต่ำกว่าสิบนาที อ๊ะ….อ๊า…..แตก…แตกแล้ววว…ซี้ดดดดดดด……

เสียงครางของผมดังขึ้นสุดลำคอจะเปล่ง น้ำควยแตกกระจายในรูหีของอุ้ม ย่ำเยิ้มจนทะลักสวนลำควยออกมา เพราะว่าความเงี่ยนที่อัดอั้นเอาไว้หลายวัน ปล่อยให้เสียงของเราสองคนจางหายไปเพียงครู่ ควยอ่อนคารูหี แล้วจึงค่อยๆ ดึงควยออกมา มองดูน้ำควยของผมสีขาวขุ่นไหลลงมาที่รูหีของอุ้มช้าๆ พร้อมกับเสียงครางเล็กแหลมในลำคอ  สองเราหายใจหอบเหนื่อย ก่อนจะดึงกันเข้ามาจูบอีกครั้งให้รู้ว่านี่เป็นการเย็ดที่เยี่ยมยอดที่สุด

วันนั้นทั้งวันเราสองคนแทบไม่ได้ว่างเว้นกิจกามกันเลย จนอุ้มบอกว่าไม่ต้องใส่แล้วถุงยางเธอไม่ชอบ ผมเลยมารู้ความจริงว่าเธอพลาดไปจนท้องกับแฟนเข้า แฟนก็ที่เป็นคนไม่รักครอบครัว เสียใจแต่ก็ต้องแต่งงานด้วยเพราะท้อง พอแฟนติดคุกยี่สิบปีแล้วไม่รู้ว่าจะออกมาตอนไหนเธอโล่งอกเลย อุ้มบอกว่าแอบมองแอบปิ๊งชอบผมอยู่ในใจเงียบๆ ตั้งแต่แรกเห็นแล้ว รู้แต่ว่าเป็นสามีหัวหน้าที่เคารพรักเลยไม่กล้าคิด แต่ตอนนี้เธอบอกว่าเมื่อมีโอกาสแล้วขอขย้ำมันเขี้ยวให้หน่ำใจ ผมยอมรับว่าอุ้มลีลาเด็ดเหลือเกิน ทั้งอมทั้งเลียทั้งดูด เก่งทุกอย่าง สารพัดท่าเธอรับและรุกได้หมด ผมว่าสาววัยสามสิบเนี่ยเป็นวัยที่อารมณ์เซ็กส์สุกงอมเต็มที่ครับ วันนั้นเราสองคนตักตวงความสุขกันเต็มที่จนผมหมดแรงแบบเสร็จแล้วน้ำไม่มีออกเลยครับ ตอนบ่ายกลับออกมาผมไปส่งปลาที่ศูนย์เด็กเล็ก แล้วผมกลับบ้านกินข้าวนอนเลย หลังจากนั้นเวลาที่มีโอกาสเอื้ออำนวยเราสองคนก็จะแอบเจอกันเสมอมาโดยมีข้อตกลงว่าจะคบกันแบบนี้ไม่ทำให้ครอบครัวเดือดร้อนแตกแยก ไม่รู้ว่าอย่างอุ้มนี้จะถือว่าเป็นเมียน้อยหรือเป็นกิ๊กก็ไม่รู้ แต่ผมก็แอบเอาเงินเข้าบัญชีเธอเสมอ ไม่อยากให้อุ้มเดือดร้อนเรื่องเงินจนต้องไปคบหากับคนอื่น สงสัยผมเองชักจะเริ่มหึงหวงอุ้มซะแล้ว ฮิฮิฮิ ตอนนี้กลัวอย่างเดียวกลัวภรรยารู้เท่านั้นครับ

Recommendations

เรื่องเสียว สุดยอดเรื่องนี้ต้องอ่าน  สวัสดีครับ ผมชื่อเอกครับ ผมพึ่งจบตรีวิศวะจากมหาลัยเอกชนแห่งหนึ่ง บ้านเกิดผมอยู่ภาคใต้ครับ แต่เนื่องจากผมได้งานเป็นวิศวะกรที่บริษัทแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ ผมเลยต้องย้ายมาอยู่ที่นี่คนเดียวครับ ถึงผมจะมาจากภาคใต้แต่ผิวผมไม่คล้ำเพราะพ่อแม่ผมมีเชื้อสายจีนครับ บ้านผมค่อนข้างมีฐานะพอสมควรพ่อกับแม่ของผมเลยซื้อห้องในคอนโดหรูที่หนึ่งแถวสาธรให้ผมอยู่เพื่อให้ไปทำงานได้สะดวกครับแล้วที่คอนโดนี่ล่ะครับที่ทำให้ผมได้เจอประสบการณ์เสียวแบบไม่น่าเชื่อ เรื่องของผมอาจจะยาวหน่อยนะครับเพราะผมชอบเขียนให้ละเอียดแต่รับรองมันส์ไม่แพ้ใครแน่นอน ที่ชั้นใต้ดินของคอนโดผมจะมีสระว่ายน้ำ อ่างน้ำร้อนแล้วก็ยิมอยู่ครับ ฃึ่งหลังจากกลับมาจากงานตอนเย็นผมก็มักจะลงไปว่ายน้ำเป็นประจำ หลังจากย้ายมาได้ประมานเดือนนึงผมก็สังเกตุครับว่าเวลาประมาน 5-6 โมงเย็นของเกือบทุกวันจะมีสาวน้อยหน้าตาน่ารักคนนึงลงมาว่ายน้ำคนเดียวครับ เธอสูงราวๆ 165-168 ครับ ผิวเธอขาวเนียนมากเลย ตาโตๆ กับแก้มขาวอมชมพูของเธอช่างดูไร้เดียงสาเหลือเกิน แต่ถึงหน้าจะเด็กแต่ รูปร่างเธอไม่เด็กเลยครับ หน้าอกขาวๆ ที่ซุกซ่อนอยู่ใต้ชุดว่ายน้ำเปียกๆ นี่ดูเหมือนจะดันออกมาตลอดเวลาเลยครับ เวลาเดินขึ้นจากสระผมก็จะยืนจ้องแก้มก้นขาวๆ ที่โยกไปมาของเธออยู่ในสระจนไอ้หนูผมแข็งไม่รู้ตัวเลยล่ะครับ…

เรื่องเสียว เย็ดกันสุดเสียวในห้องเช่า ผัวเมียเซ็กส์จัด ผัวเมียเซ็กส์จัด เย็ดกันสุดเสียวในห้องเช่า ไม่ได้เจอกันนาน เลยจัดกันชุดใหญ่จนแตกในคารูหี ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ “อื๊อ อื๊อ อื๊อออ…อึ๊ก อ๊ะ อ๊า อ๊า เสียว เสียว อืออออ” เสียงครางแห่งความสุดเล็ดลอดออกจากมาจากปากของเด็กสาววัย 19 ปี ที่กำลังมีความสุขจากการได้เย็ดกับแฟนหนุ่มที่ไม่ได้เจอกันแรมเดือน เพราะว่าเธอนั้นทำงานเป็นแม่บ้านให้กับผัวเมียคู่หนึ่ง และรับตำแหน่งเป็นเมียน้อยของสามีบ้านนั้นด้วยในตัว ส่วนแฟนของเธอเองก็รับงานเป็นผู้ชายขายตัว ขายน้ำ ให้กับสาวๆ ทั่วไปซื้อไปปรนเปรอ…

เรื่องเสียว เสียวชุลมุนโดนสองดุ้นรุม หนูชื่อ “เกสร” ค่ะ หนูเป็นคนที่ชอบเที่ยวมากกับพวกเพื่อนๆ หนูเป็นลูกคนมีเงินนิดหน่อย พ่อแม่หนูให้เงินเป็นเดือน มันก็พอกินพอใช้ได้อย่างสบายทั้งเดือน เหลือเที่ยวด้วย ก็เพราะว่าหนูชอบเที่ยวนี่แหละค่ะ โดยเฉพาะพวกเพื่อนๆ ตัวดีของหนู เพื่อนที่หนูไปเที่ยวกันประจำมี “ใจ” กับ “แตน” แค่สองคนเท่านั้น คืนหนึ่งพวกหนูได้นัดกันไปเที่ยวกันตามเคย เป็นคืนวันศุกร์ คนเยอะมาก แต่เผอิญที่เที่ยวปิดหมดทุกที่เพราะตำรวจจับยากัน พวกหนูก็เลยแห้วเที่ยวไหนก็ไม่ได้ เราจึงซื้ออะไรไปกินกันที่บ้านของแตนที่พ่อแม่ไม่ได้อยู่ด้วยแตนเธออยู่คนเดียว งานนี้เรามีผู้ชายมาร่วมด้วยสองคน เรานั่งกินกันได้พักหนึ่งก็เริ่มเมากันแล้วรวมทั้งหนูด้วย พอได้ที่เพื่อนหนูก็เล่นเอาหนูตกใจไปเหมือนกัน ก็เพื่อนชายของนางใจมันเล่นกอดจูบนางใจต่อหน้าต่อตาหนูและนางแตนกับเอ อย่างไม่มีอายกันบ้างเลย คงเป็นเพราะฤทธิ์เหล้าด้วย…

เรื่องเสียว ยังฝังใจ แอบดูแฟนเอากับคนอื่น เรื่องนี่เกิดเมื่อก่อนผมแต่งงาน แฟนผมเป็นเจ้าหน้าที่ของหน่วยงานราชการหน่วยหนึ่งที่ต้องอยู่ในท้องถิ่น (ในพื้นที่) เราแอบชอบกันมาคบกันมาอย่างสนิทสนม สัก 7-8 เดือน แต่ผมไม่รู้ว่ามีคนรู้จักในหน่วยงานข้างเคียงกะเธอ ชอบเธอ และไม่รู้ว่าเขามาจีบเธอเหมือนกัน ผมนึกว่าผมแน่อยู่คนเดียวกะจะพิชิตเธอเป็นคนแรก เพราะเธอขาวอวบผมไปหาเธอที่ทำงานทุกวันที่ว่าง เธอพักอยู่ที่ทำงาน ซึ่งเป็นอาคารไม้แบบพื้นเตี้ย ความสนิทสนมทำให้ผมสามารถเข้าออกห้องนอนเธอได้ แล้ววันหนึ่ง ตอนนี้เย็นเกือบมืด ผมไปเยี่ยมเธอเหมือนเคย เราคุยกันได้สักครู่ เธอก็ขออนุญาตผมไปอาบน้ำ เปลี่ยน เสื้อผ้า แล้วเธอก็ออกมาในชุดเซ็ก แบบผูกที่ไหล่ ผมเข้าไปนั่นในห้องนอนเธอ ก็เดินมานั่งที่โต๊ะอ่านหนังสือ ที่ติดกะเตียงนอนเธอ…

เรื่องเสียว เผด็จศึกเอา น้องจิ๊บสุดสวย บ้านของผมอยู่ในซอยพัฒนาการ 14 เนื่องจากไม่มีรถ ผมจึงต้องตื่นเช้าแหกขี้ตาเดินออกไปปากซอยแต่เช้าทุกวันเพื่อรอรถเมล์ขึ้นไปทำงาน แรกๆ ก็รู้สึกแย่หน่อยเหมือนกัน แต่พอผ่านไปได้ซักเดือนนึง ผมก็ชักขอบคุณโชคชะตาที่ทำให้ผมต้องเดินอาดๆ ไปขึ้นรถเมล์หน้าปากซอยทุกวันขึ้นมาอย่างจับใจ นั่นเพราะทุกครั้งที่ผมเดินมาได้ครึ่งซอยมาทีไร เป็นต้องเจอ ‘เธอ’ คนนั้นเข้าอย่างจังทุกที เธอที่ว่านี้คือนักศึกษามหาลัยคนหนึ่ง ที่ผมเดาเอาว่าน่าจะเรียนรามฯ เพราะเธอลงรถเมล์ตรงม. รามทุกวัน ผมได้มีโอกาสเจอเธอครั้งแรกราวสองอาทิตย์หลังจากทนร้อนในเมล์ขาวฟ้าสาย 92 มานานเพราะความขี้งกไม่ยอมนั่งปอ. เจอกันตอนเธอกำลังเดินออกจากบ้านในชุดนักศึกษากำลังจะไปเรียนนั่นแหละครับ ความรู้สึกครั้งแรกที่ได้เจอเธอนั้นผมยังจำได้จนทุกวันนี้ รูปร่างของเจ้าหล่อนสมราคาที่เคยมีใครบางคนพูดไว้ว่า “ขาสวยรวยอึ๋ม” จริงๆ ด้วยรูปร่างอวบอัดไม่ผอมเพรียวเกินไปจนเป็นแท่งไม้แห้งๆ หรืออ้วนไปจนกลายเป็นตุ่มต่อขา…

เรื่องเสียว งานเลี้ยงบริษัททั้งที ก็โดนเย็ดฟรีไปเลย ปีใหม่ก็ไม่ได้หยุดกับเขา เพราะว่าที่ร้านของฉันเป็นร้านกาแฟที่ทำออกมาเป็นสถานที่ท่องเที่ยว ดังนั้น ช่วงปีใหม่คือช่วงเวลาที่จะกอบโกยทุกๆ อย่างที่เกิดขึ้นในตอนนี้ เลยทำให้ฉันต้องทุ่มเทกายใจให้กับงานจนกระทั่งผ่านพ้นปีใหม่ไปเกือบๆ 10 วัน ที่ทำงานจึงจัดงานเลี้ยงให้กับพนักงานทุกๆ คนที่มีอยู่ราวๆ 30 คน ซึ่งด้วยความที่เจ้านายเป็นคนที่น่ารักและใจดี ทำให้เขาจัดทั้งข้าวปลาอาหาร ทั้งเหล้าเบียร์อย่างเต็มที่ จนกระทั่งทุกๆ คนเริ่มเมาตั้งแต่เริ่มงานไปไม่ถึงชั่วโมงเลยด้วยซ้ำ พนักงานที่นี่รักใคร่กันมากๆ สนิทกันไปหมด ยิ่งดึก เราก็ยิ่งกอดคอนอนกลิ้งเกลือกอยู่ตรงพื้น จนเจ้านายบอกว่า ถ้าอย่างนั้นก็นอนมันที่นี่แหละ เดี๋ยวหาผ้าห่มมาไว้ให้ ซึ่งสุดท้ายแล้ว ก็เป็นอย่างนั้นจริงๆ ฉันตื่นขึ้นมาในเวลาตีสาม…

ช่วงนี้เป็นช่วงปิดเทอมภาคแรก ทำให้หนูได้มีโอกาสเล่นอินเตอร์เน็ตบ่อย และก็ได้มาเจอเว็ปนี้เข้าจากการ แนะนำของเพื่อน ได้อ่านหลายๆเรื่องหลายๆรูปแบบ และแล้วก็ได้มาอ่านเจอเรื่องหนึ่งคล้ายๆกับประสบการณ์ ของหนู หนูจึงอยากลองเขียนเล่าแลกเปลี่ยนประสบการณ์แบบนี้บ้าง เป็นประสบการณ์ที่แปลกและระทึกจน ลืมไม่ได้ เกิดขึ้นเมื่อสงกรานต์ในช่วงปิดเทอมใหญ่ที่ผ่านมานี้เอง หนูเขียนรวบรวมเสร็จแล้วลองอ่านทานเอง เที่ยวหนึ่งรู้สึกว่าเรื่องของหนูจะยาวมากเลย ต้องขอโทษด้วยค่ะ “หนู” เป็นชื่อเล่นจริงๆของตัวหนูเอง แต่ เพื่อนๆตั้งฉายาให้และชอบเรียกว่า “โย” “โยจัง” เนื่องจากตัวหนูเองชอบทานโยเกิร์ตมากๆ ทุกวันๆละอย่าง น้อย 2-3 ถ้วย หนูอายุเพิ่งจะครบ 15 ปีเต็มเมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมานี้เอง กำลังเรียนอยู่ชั้น ม.4…

เรื่องเสียว พาแฟนเข้าม่านรูด สวิงเอ็นดุ้นใหญ่ ผมแต่งงานกันภรรยามาหลายปีแล้วผมรับราชการ ภรรยาก็รับราชการเช่นกัน ผมมีอารมณ์และก็ชอบเรื่องเซ็กส์มากเคยชวนภรรยาสวิงกิ้งแต่ภรรยาไม่ยอมจนผมต้องหาทางที่จะทำให้ภรรยาผมยอมให้ได้ ผมมาอ่านเรื่องที่เล่ากันมาทำให้ผมมีอารมณ์โดยผมได้พิมพ์เรื่องราวต่างๆ แล้วแกล้งทำวางทิ้งไว้หัวนอนบ้าง ในบ้านมีเราอยู่กันสองคน เรายังไม่มีลูก ผมจะขอเล่าเรื่องที่ทำให้ภรรยายอม ให้อ่านกัน ภรรยาผมชื่อ แอลล์ มีอยู่ครั้งหนึ่งผมได้พาแอลล์ขับรถไปบ้านญาติที่กรุงเทพฯช่วงขากลับตอนกลางคืนดึกมากประมาณ 5 ทุ่มกว่า แอลล์ ก็บอกผมว่าบราตัวนี้มันรัดมาก ขออนุญาตถอดออกได้ไหมผมก็ว่าก็ถอดซิ โดยที่แอลล์ใส่เสื้อยืด ทำให้มองเห็นหัวนมดันออกมาเป็นเม็ด ผมก็มองดู ผมจึงเอามือไปจับ แอลล์บอกว่าพี่ขับรถอยู่ แต่ผมไม่ยอมค่อยๆ ดึงเสื้อขึ้นไปจนพ้น มองเห็นขาวไปหมดเลย เวลาผ่านช่วงที่มีไฟข้างถนนสีเหลืองจะสวยมาก ผมค่อยๆ…

เรื่องเสียว เด้าเมียผู้รับเหมาก่อสร้าง ผมไม่ได้เป็นคนดีอะไรมากนักหรอกครับ เป็นเพียงชาวบ้านธรรมดาคนหนึ่ง ผมทำงานเป็นผู้รับเหมาก่อสร้าง รับงานใหญ่ๆมาทำก็เยอะ พอดีมีลูกน้องหลายคน ก็แบ่งหน้าที่กันไปทำ เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นมา ก็เพราะผมรับเหมาทำแบบและทาสี แล้วต้องทำโรงเก็บอุปกรณ์ เป็นโรงเล็กๆชั้นล่าง ที่คนงานพักอาศัย แต่ผมไม่ได้พักที่ทำงานหรอก กลับบ้านทุกวัน ช่วงแรกๆก็ไม่มีปัญหาอะไร เกิดขึ้น ของทุกอย่างหรือคนงานอยู่ครบทุกส่วน พอดีมีบริษัทอีกแห่งหนึ่งมารับเหมาเหมือนกัน เขามารับเหมาทาสีครับ เขามาทีหลังผม พอพวกเขามาเท่านั้น กระป๋องน้ำมันผสมสีของผมหายเกือบหมด นำเรื่องไปบอกใคร ก็ไม่เชื่อ ผมต้องการจับขโมยให้ได้ โชคดีเป็นของผมครับ ผมได้รู้ว่าหัวขโมยเป็นใคร? มาจากไหน? เป็นผู้รับเหมาทาสีเหมือนกับผม…