เย็ดริมทาง หนุ่มไม่เต็มบาทแต่ควยใหญ่ ก็เย็ดได้เหมือนกันนะ

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b8a3e0b8b4e0b8a1e0b897e0b8b2e0b887 e0b8abe0b899e0b8b8e0b988e0b8a1e0b984e0b8a1e0b988e0b980e0b895e0b987e0b8a1 64fbf545516f2

เรื่องเสียว เย็ดริมทาง หนุ่มไม่เต็มบาทแต่ควยใหญ่ ก็เย็ดได้เหมือนกันนะ

ใครก็เห็นเขามาตั้งแต่เด็กแล้ว เขาเป็นคนที่มีบ้านอยู่ มีครอบครัว แต่ว่านิสัยของเขานั้นชอบเดินไปเรื่อยๆ ตามทาง นั่งพัก นั่งเล่นบ้าง ครอบครัวไม่ได้ห่วงอะไร เพราะไม่ว่าเขาจะเดินไปไหน พอถึงเวลากินข้าว เขาก็จะกลับบ้าน และมักจะเดินริมถนน ไม่ขึ้นไปบนเขตถนนเด็ดขาด อาจจะเพราะความเคยชินและความเอือมระอา ทุกๆ อย่างมันเลยเป็นแบบนั้นมาตั้งแต่สมัยที่ฉันยังเด็กแล้ว

แต่เพราะว่าอย่างน้อย ครอบครัวเขาก็ดูและเรื่องความสะอาด ตัดผมเผ้าให้เป็นอย่างดี แม้ใครๆ จะมองเขาว่าเป็นคนบ้า แต่ฉันก็มองว่าเป็นคนบ้าที่เนื้อตัวสะอาดสะอ้านน่าดูเลยทีเดียว ที่สำคัญ วันเวลาผ่านไป ยิ่งเขาโตมากเท่าไหร่ เขาก็ยิ่งหน้าตาดีขึ้นเท่านั้น และด้วยความที่เขาไม่ได้พูดอะไรมากมาย เลยทำให้การไม่พูดไม่ได้ทำให้คนอื่นมองเขาว่าเป็นคนสติไม่ดีเลยทีเดียว

และเรื่องเสียวของฉันกับเขา ก็เกิดขึ้นในค่ำคืนหนึ่ง ค่ำคืนที่ฝนตกหนัก ฉันที่ขับรถจักรยานยนต์มาแล้ว แม้ว่าจะมีหมวก และเสื้อกันฝน แต่เม็ดฝนที่ใหญ่และสายลมที่แรงก็ทำให้ฉันนั้นต้องจอดรถหลบที่ศาลาริมทาง ซึ่งในแสงสลัวรางนั้น ฉันเองก็ได้เห็นว่าเขานั่งอยู่ตรงนั้น เขากอดเข่านั่งคุดคู้อยู่ด้วยความกลัว ฉันเลยเข้าไปทักทายเขา ก่อนที่เขานั้นจะโผกอดฉันเอาไว้ พร้อมกับบอกว่ากลัว กอดหน่อย กอดผมหน่อย ฉันเองตอนนั้นยังไม่ได้คิดอะไรหรอก จนกระทั่งตอนที่เขาพยายามมานั่งตักของฉัน แล้วเขาควยแข็งนั่นแหละ กางเกงขาสั้นที่ขาบานของเขาทำให้ฉันได้เห็นควยใหญ่ยาวของเขานั้นค่อยๆ ลอดออกมา แล้วมันก็๙งเป็นอะไรที่ทำให้ฉันอึ้งมากๆ

ลำควยสวยเหลือเกิน สีไม่คล้ำมาก และใหญ่อวบอิ่ม ฉันที่กอดเขาอยู่ก็ฉวยโอกาสเอามือไปจับควยของเขา แล้วเริ่มรูดควยชักว่าวให้เขา ในตอนนั้นเขาส่งเสียงครางออกมา แล้วบอกว่าดีจัง ดีจังเลย ควยของเขากระดกขึ้นลงในมือของฉันตอนที่ฉันเริ่มชักว่าวให้เขาแรงขึ้นเรื่อยๆ พอฉันถามว่าดีไหม เขาก็รีบพยักหน้า แล้วบอกว่าดีมาก ชอบ ไม่เคยทำ ดีๆ ฉันเลยบอกกับเขาว่าเดียวจะทำให้ดีกว่านี้ อยากมีความสุขไหม ?

นาทีนั้นความเงี่ยนครอบงำฉันอย่างเต็มที่แล้ว ฉันหยุดไม่ได้แล้ว ในเมื่อควยของเขาอยู่ในมือของฉัน

ที่นั่งในศาลานั้นเป็นม้านั่งยาว เลยบอกให้เขาค่อยๆ นอนลงไป ซึ่งเขาเองก็ทำตามอย่างว่าง่าย ฉันถอดกางเกงของเขาออก ก่อนที่จะได้เห็นควยของเขาตั้งฉากขึ้นมากับพื้น ใหญ่เหลือเกิน ไม่เคยโดนควยใหญ่แบบนี้มานานแล้ว ไม่สิ…ไม่เคยโดนเลยต่างหาก

ฉันถอดเสื้อฝนออก สายฝนกระหน่ำลงมาจนกระเซ็นร่างกายเปียกปอน แต่ไม่สนใจอะไรทั้งนั้น…ฉันค่อยๆ นั่งลงข้างๆ ลำควยของเขา แล้วอมควยให้เขาทันที เสียงครางเริ่มดังมาพร้อมกับร่างกายที่ดีดดิ้นและเกร็งเป็นจังหวะ นั่นทำให้ควยของเขานั้นกระดกอยู่ในปากของฉันที่กำลังดูดควยอมควยให้เขาอย่างมีความสุข เพราะเขาดูสะอาดนี่แหละ มันเลยทำให้ฉันไม่กลัวที่จะอมควยให้เขา และยิ่งอมเท่าไหร่ ควยของเขาก็ยิ่งแข็งสู้ขึ้นมามากเท่านั้น จนในที่สุด ฉันเองก็ยืนขึ้น

เขากันมามองฉัน ก่อนที่จะบอกว่าทำอีก ทำอีก มีความสุข เขาพูดแบบนั้น ก่อนที่ฉันจะถอดกางเกงของฉันลง แล้วค่อนๆ ขึ้นขย่มควยให้เขาทันที วินาทีที่ควยของเขานั้นค่อยๆ ล่วงเข้ามาในรูหีของฉันมันคับมากๆ แม้ว่าไม่ต้องเกร็งหรือว่าขมิบหี ร่างกายของฉันก็ตอดควยของเขาเอาไว้อย่างแนบแน่น ก่อนที่จะค่อยๆ นั่งกดลงไปจนสุดความยาว มันหน่วงอยู่ในท้อง ทั้งใหญ่และยาวจนฉันนั้นแทบจะหมดแรงเลยทีเดียว

เสียงครางของเขานั้นดังขึ้นมาอีกแล้ว ทำให้ฉันไม่สามารถหยุดอะไรได้แล้ว ฉันเองในเวลานี้ก็เสียวหีจนใจจะขาดอยู่แล้ว เอามือไปเกาะพนักพิงแบบยาวเอาไว้ แล้วเริ่มขยับร่างกายขย่มควยของเขาทันที เสียงครางจากเขาดังขึ้นมาอีกอย่างต่อเนื่อง ในขณะที่ฉันเองก็ขย่มควยของเขาต่อไปเรื่อยๆ

และยิ่งเสียงแห่งความสุขจากเขาดังขึ้นมาเท่าไหร่ ฉันเองก็ยิ่งส่งเสียงร้องคำรามดังออกมามากเท่านั้น เพราะเวลานี้ฉันเองก็เสียวไม่ต่างกัน การได้เป็นคนกำหนดจังหวะทุกๆ อย่างนี่มันเหมือนสวรรค์ – จนท้ายที่สุด เสียงคำรามของเขาก็เริ่มดังขึ้น ความสุขของเขาเริ่มใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ ร่างกายเกร็งแน่น ฉันออกแรงขย่มควยของเขาอย่างหนักหน่วงมากขึ้นกว่าเดิม แล้วในที่สุด น้ำควยของเขาก็แตกในใส่รูหีของฉันอย่างเต็มที่ และมันเยอะมากๆ ราวกับว่าเขานั้นไม่เคยได้เอาออกเลย ฉันรีบเด้งตัวลุกขึ้นมา ก่อนที่จะเห็นว่าน้ำควยของเขายังพุ่งเป็นสายอยู่ เลยเอามือไปชักควยให้เขาย้ำ จนน้ำควยหยดสุดท้ายเริ่มหมดลง ร่างกายของเขาดีดดิ้นไปมา แล้วพูดคำว่าความสุขอออกมานับครั้งไม่ถ้วน เสียงกระเส่าสั่นของเขานั้นทำให้ฉันรู้สึกเงี่ยนจนอยากจะเย็ดเขาขึ้นมาอีกครั้ง แต่ดูท่าเขาเองคงจะไม่ไหวแล้วเหมือนกันในเวลานี้

ฉันนั่งลงข้างๆ เขาอีกครั้ง ก่อนที่จะค่อยๆ ดึงเขาเข้ามากอด แล้วถามเขาว่ามีความสุขไหม

เขาพยักหน้า

ฉันเลยถามว่า ถ้ามาเจอกันอีก ให้ฉันทำความสุขให้ไหม ?

เขาพยักหน้าอีกครั้ง…เท่านี้ก็จบ ไม่ต้องไปหาผู้ชายที่ไหนมาเย็ดแล้ว เย็ดกับคนสติไม่ดีนี่แหละ เพราะอย่างน้อย เขาก็ควยใหญ่มากพอที่จะทำให้ฉันไม่สนใจอย่างอื่นที่เป็นองค์ประกอบรองลงมาเลยสักอย่างเดียว

Recommendations

เรื่องเสียว วางแผนลักหลับน้องมิ้ง เมื่อประมาณปี 58 ผมก็รับราชการทหารเกณฑ์ครับ ครั้งแรกก็ฝึกที่ ศฟทร. โรงเรียนพล แล้วก็ย้ายไป ศพ.นย. หน่วยลาดตระเวน ตอนนั้นผมโชคดีกว่าเพื่อนได้ไปอยู่บ้านเจ้านายที่จันทบุรี ผมดีใจมาก แต่พอคิดอีกทีก็เสียดาย ที่ต้องจากเพื่อนมาสบายคนเดียว ผมก็ไม่รู้จะทำยังไง ในเมื่อท่านเลือกผม ผมจึงเดินทางเย็นวันคัดตัวเลย ส่วนลึกในใจก็รู้สึกใจหายบอกไม่ถูก เมื่อมาอยู่ประมาณ 1 ปี นายของผมก็เอาทหารใหม่มา ซึ่งบ้านเขาอยู่ที่จันทบุรี พอรู้จักวันแรกรู้สึกถูกคอกันมาก ซึ่งตอนนี้ผมกับเพื่อนสนิทกันมาก เป็นเพื่อนตายกันก็ว่าได้ ผมอยู่ที่บ้านเจ้านายนี้แบ่งกันกลับบ้านคนละ 10 วัน เพื่อนผมกลับจากเยี่ยมบ้าน…

เรื่องเสียว ผิดด้วยหรือที่แม่ให้ลอง? ผมเป็นลูกคนโตมีน้องอีก 3 คนเป็นผู้ชาย 2 หญิงหนึ่ง พ่อไม่มีอาชีพที่แน่นอน แม่ผมเริ่มติดเล่าและเป็นหนี้สินเป็นที่ละอาแก่ผู้พบเห็นผมอายุ 23 ปี น้องผมอายุ 22 และ 20 และ 19 ปีตามลำดับเรียกว่าหัวปีท้ายปี ผมจบ ป.4 น้อง ไม่ได้เรียน เพราะไม่มีทะเบียนบ้านและไม่มีคนรับรอง เข้าไปแจ้งที่อำเภอว่าให้จัดที่เรียนตามกฎหมายบังคับกลับหาว่าพ่อแม่ผมพวกหัวหมอ พูดมากยากเดือดร้อนหรือ น้องสาวผมได้มีสามีที่รักเดียวและมีเมียคนเดียวคนแถวบ้าน ต่างว่าไม่มีจะแดกยังยากมีผัวหาร้องเดือดร้อนเข้าบ้าน ผมก็หมดห่วงในตัวน้องสาว จะไปไหนมาไหนก็เรื่องของมัน มีอยู่วันหนึ่งผมไปเที่ยวงานวัดไปนั่งกินเหล้า…

เรื่องเสียว ต้องยอมทนดูเมียตัวเองโดนรุมข่มขืน ผมมีเรื่องเสียวมาเล่าให้ฟัง มันเป็นประสบการณ์เสียวที่เกิดกับเมียผมเอง เธออายุ 30 ต้นๆ มีลูกสาวสองคน ในวันหยุดสุดสัปดาห์ผมจะพาครอบครัวไปเที่ยวเสมอๆ แต่ผมไม่ได้ค้างคืนที่ไหน นอกจากปิดเทอมเท่านั้น อาทิตย์ที่ผ่านมาผมพาครอบครัวไปพักผ่อนที่ทะเล โดยมีผม เมีย และคุณแม่ยาย และลูกสาวสองคน ผมขับรถตระเวณหาที่พักริมทะเลกว่าจะได้ก็ประมาณ 5 โมงเย็น สภาพที่พักเป็นบังกะโลเก่าๆ ไม่ค่อยดีนัก แต่มี 2 ห้อง ติดแอร์ทั้งหลัง เมียผมไม่อยากพักที่นี่เพราะบรรยากาศรอบ ๆ ที่พักไม่ค่อยดี ข้างหลังเป็นป่าละเมาะมีหญ้าขึ้นรกเต็มไปหมด และคนมาพักก็น้อยเพราะห่างจากโรงแรมและรีสอร์ทดีๆ…

เรื่องเสียว หักห้ามใจไว้ไม่ได้..แอบเย่อเมียน้อง ผมกับแฟน และ น้อมผม กับแฟนน้อง ผม 28 แฟน 30 น้องขายผม 25 เมียน้องชาย 24 ครับ เช่าบ้านอยู่กับ เป็นหลัง 2ชั้น 2 ห้อง นอน 2 ห้องน้ำ อยุ่ด้วยกัน เรื่องมันมีอยู่ว่า ผมกับแฟนเวลาเย็ดกัน ผมจะเล้าโลมเมีย นวดให้ผ่อนคลาย แล้วเลียนม เลียจิ๋ม…

เรื่องเสียว ผัวน้อย เมียนาย เรื่องของผมมีอยู่ว่าผมเป็นคนขับรถให้กับครอบครัว ครอบครัวหนึ่งอยู่แถวบางขุนเทียน ครอบครัวนี้มีสมาชิก ทั้งหมด 4 คน คือตัวคุณนาย และสามี กับลูกชายอีก 2 คน ลูกชายคุณนายก็โตกันหมดแล้ว ส่วนมากลูกชายแกจะขับรถไปเรียนเอง ส่วนคุณนายก็อายุประมาณ 40 ปี สามีแกน่าจะ ประมาณ55ปีได้ ดูสามีแกจะเป็นคนกลัวเมียพอสมควร ส่วนคุณนายยังดูสวยมากเพราะแกชอบแต่งตัว ผมเรียกคุณนายจน ติดปาก แต่เห็นสามีแกเรียก นภา ส่วนสามีคุณนาย ผมจะเรียกคุณผู้ชายตลอด ส่วนผมชื่อทิม…

เรื่องเสียว ลืมวันสว่างคาตา หวัดดีค่ะ ชื่อ ตง นะคะ เข้ามาอ่านเรื่องของคนอื่นแล้ว เลยนึกอยากเล่าเรื่องของตัวเองบ้างค่ะ ตงชอบแชทมากค่ะ ในเวลางาน หรือ เวลาอยู่หอพักก็จะแชทแทบจะทุกวัน อยู่คนเดียวไม่ต้องกลัวใครว่าตงคุยกับเพื่อนมากหน้าหลายตา หนึ่งในหนุ่มที่คุยกันกับตงมีคนหนึ่งค่ะ เป็นพนักงาบริษัท ชื่อพี่ฟลุ๊ค พี่ฟลุ๊คให้ดูรูป เปิดกล้องให้ได้เห็นหน้าค่าตา จนตงวางใจและรู้สึกดีทุกครั้งที่ได้คุยด้วย พี่ฟลุ๊คบอกว่ามีภรรยาแล้ว และมีลูกสาวแล้ว 1 คน เราคุยกันแทบจะทุกวันบางทีพี่ฟลุ๊คก็โทรมา อ้อ ลืมบอกไปว่าพี่ฟลุ๊คมาทำงานอยู่กรุงเทพฯ คนเดียวค่ะ ภรรยาและลูกสาวอยู่ภาคใต้ พี่ฟลุ๊คชวนตงบ่อยๆให้ตงไปหาจะได้ทานข้าวกัน แต่ตงก็ไม่กล้าน่ะค่ะ…

เรื่องเสียว ทั้งพี่สาวน้องสะไภ้..เสียวกันทั้งครอบครัว ผมขอเริ่มเลยแล้วกันครับ..อ้อลืมไป…ต้องขอบอกล่วงหน้าก่อนว่าใครที่รับ เรื่องเกี่ยวกับ family sex ไม่ได้ โปรดอย่าอ่านต่อไปเลย ปิดเสียเถอะ ส่วนใครที่รับได้ จะเพื่ออะไรก็ตาม เชิญท่านติดได้เลยครับ จริงๆเรื่องนี้ก็เพิ่งเกิดมาได้ประมาณ 2 ปี นี้เอง ตั้งแต่ที่พี่ชายกับน้องเขยพาครอบครัวกลับมาอยู่บ้าน เนื่องจากภาวะเศรษฐกิจ พี่เขย กับน้องชายเคยเป็นนักธุรกิจที่มีฐานะดีพอสมควร พี่เขยกับเจ้าน้องชายผมนี้ ทำธุรกิจประเภทเดียวกัน แต่คนละบริษัท ทำไปทำมาจนมาดองกัน คือ น้องสาวของพี่เขยมาได้กับน้องชายผม ส่วนพี่สาวผมก็ไปได้กับพี่เขย ส่วนผมก็อยู่กับภรรยาไปเรื่อยๆ ทำอู่ซ่อมรถด้วยกัน ที่อู่ซ่อมรถเป็นที่เดิมของพ่อแม่…

เรื่องเสียว พอๆแล้ว..พวกมันทำกับแม่ต่อหน้าผม บ้านเรามีกันสามคนผมลูกชายคนเดียว บ้านเราจัดว่ามีฐานะมากมีคนรับใช้คอยดูแลบ้าน ผมอาจไม่เจอพ่อแม่เท่าไรนักงานท่านยุ่งเรามีธุรกิจบริษัทฯส่วนตัวที่มั่นคงพ่อแม่มักออกงานสังคมกลับบ้านดึก ผมก็เรียนและบ่อยที่ผมไปนอนบ้านลุงที่อยู่ในหมู่บ้านเดียวกันมีเพราะญาติผู้ชายรุ่นๆเดียวกันไม่เหงาผมสิบเจ็ดจะสิบแปดไม่ช้านี้ แต่บ้านเราสามคนจะไปเที่ยวด้วยกันในวันหยุดประจำเราชอบเที่ยวธรรมชาติดูป่าเขา วันนั้นเราไปที่ต่างอากาศแห่งหนึ่งธรรมชาติสวยมากแต่อยู่ห่างไกลหลังเขา เราพักอยู่สองวันจนวันกลับเรายังอยู่ถึงเย็น ดึกเรากลับเกิดจำทางผิดหลงทางวนอยู่จนมืดและเปลี่ยว เหตุเกิดมีรถบรรทุกเล็กวิ่งตัดหน้าเราๆต้องจอดดูท่าไม่ดีแล้วก็จริงมีชายวัยกลางคนสามคนลงตรงมาที่รถเราอย่างรวดเร็วพร้อมอาวุธปืนเราตกใจกลัว มันฉุดกระชากเราลงจากรถพ่อถาม มันต้องการอะไร ชายคนหนึ่งตีพ่อด้วยด้ามปืนพ่อฟุบแม่กรีดเสียงร้องมันตบปากให้เงียบมันบอกให้เงียบไม่มีใครแถวนี้สำเนียงพูดมันไม่ใช่คนไทย มันจับเราขึ้นรถโดยมีชายร่างใหญ่คุมแล้วขับรถเราเข้าป่าข้างทางห่างจากที่หยุดรถเพียงไม่กี่เมตรเหมือนมันเตรียมการรู้สถานที่เป็นอย่างดี เราทำอะไรไม่ถูกมันเร็วมาก มันเริ่มหาของมีค่าแต่ดูพวกมันไม่พอใจพ่อได้สติจะสู้แต่ถูกพวกมันซ้อมผมจะเข้าช่วยก็โดนด้วยเล่นเอาแย่แม่เข้าห้ามแต่พวกมันซ้อมพ่อจนสลบ ชายร่างเล็กพูดกับเราสำเนียงฟังไม่ชัดว่าไม่ได้อะไรมาก แล้วมันพูดภาษาที่เราไม่รู้เรื่อง แต่มันขู่เราเป็นภาษาไทยว่า “เราเห็นมันๆจะฆ่าปิดปากอย่างคราวก่อนจะดีกว่าแล้วเอารถไปขาย” คนอ้วนบอก “กูไม่อยากฆ่าคนวันนี้” คนร่างเล็กว่า” แล้งมึงจะเอาไง” คนมีหนวดพุดภาษาที่เราฟังไม่รู้ จากนั้นสองคนเข้าฉุดแม่ที่กอดร่างสลบพ่อออกอีกคนจับผมมัด แม่ดิ้นรน พวกมันหัวเราะชอบใจไอ้คนอ้วนจับแขนแม่ไขว้หลังมัด ไอ้คนตัวใหญ่มีหนวดกระชากเสื้อแม่เปิดอกขาวแม่ร้องดิ้นรนมันตบปากชกท้องกระชาดเสื้อในแม่ขาดติดมือ…

เรื่องเสียว โดนพ่อเลี้ยงยั่ว งานนี้เลยได้ผัวเพิ่มอีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวนี่มันห้ามกันได้ด้วยเหรอ ไม่มีทาง…ฉันคนหนึ่ง ที่ไม่เคยห้ามตัวเองเวลาที่รู้สึกเงี่ยนขึ้นมาเลยทีเดียว แม้ว่าในเวลานี้คนที่กำลังอ่อยฉันจะเป็นพ่อเลี้ยงของฉันก็ตามที เขาอ่อยฉันหลายครั้งแล้ว ฉันรู้ แต่ว่าพยายามวางเฉย เพราะว่ายังไงเขาก็เป็นผัวของแม่ แม้ว่าอายุอานามของเขาจะไม่ได้มากพอที่ฉันจะพร้อมเรียกเขาว่าพ่อก็ตามที เขาชอบกำควยของเขาเวลาเดินผ่าน ทำควยแข็งตอนที่นุ่งผ้าเช็ดตัวแล้วเดินไปอาบน้ำ แล้วในวันนี้ เขาก็เมา นั่งจิบเบียร์ที่โซฟา สวมเพียงกางเกงบอลตัวบาง ไม่ได้ใส่กางเกงใน พอฉันเดินผ่านไปมาเขาก็เริ่มควยแข็งขึ้นมา แล้วลำควยใหญ่ยาวของเขามันก็ลอดออกมาที่ขากางเกง…เอาเป็นว่า คนที่ควยใหญ่ขนาดที่ว่ามันลอดผ่านขากาเกงออกมาอวดขนาดและความยาวได้นั้น…ฉันปล่อยเฉยไว้ไม่ได้เลยจริงๆ ฉันเดินเข้าไปหาเขา หยุดอยู่ที่ตรงหน้าของเขา เขามองหน้าฉันแล้วยิ้มกริ่ม จับลำควยกระชับอย่างตั้งใจให้ฉันเห็นว่าเขาควยแข็งเต็มที่แล้วในเวลานี้ “ต้องการอะไรคะ ?” “เปล่า…ก็แค่มันควยแข็งเฉยๆ ไม่มีอะไรเลยนะ…แต่ถ้าอยากจะช่วยทำให้มันหายแข็ง…