เย็ดริมทาง หนุ่มไม่เต็มบาทแต่ควยใหญ่ ก็เย็ดได้เหมือนกันนะ

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b8a3e0b8b4e0b8a1e0b897e0b8b2e0b887 e0b8abe0b899e0b8b8e0b988e0b8a1e0b984e0b8a1e0b988e0b980e0b895e0b987e0b8a1 64fbf545516f2

เรื่องเสียว เย็ดริมทาง หนุ่มไม่เต็มบาทแต่ควยใหญ่ ก็เย็ดได้เหมือนกันนะ

ใครก็เห็นเขามาตั้งแต่เด็กแล้ว เขาเป็นคนที่มีบ้านอยู่ มีครอบครัว แต่ว่านิสัยของเขานั้นชอบเดินไปเรื่อยๆ ตามทาง นั่งพัก นั่งเล่นบ้าง ครอบครัวไม่ได้ห่วงอะไร เพราะไม่ว่าเขาจะเดินไปไหน พอถึงเวลากินข้าว เขาก็จะกลับบ้าน และมักจะเดินริมถนน ไม่ขึ้นไปบนเขตถนนเด็ดขาด อาจจะเพราะความเคยชินและความเอือมระอา ทุกๆ อย่างมันเลยเป็นแบบนั้นมาตั้งแต่สมัยที่ฉันยังเด็กแล้ว

แต่เพราะว่าอย่างน้อย ครอบครัวเขาก็ดูและเรื่องความสะอาด ตัดผมเผ้าให้เป็นอย่างดี แม้ใครๆ จะมองเขาว่าเป็นคนบ้า แต่ฉันก็มองว่าเป็นคนบ้าที่เนื้อตัวสะอาดสะอ้านน่าดูเลยทีเดียว ที่สำคัญ วันเวลาผ่านไป ยิ่งเขาโตมากเท่าไหร่ เขาก็ยิ่งหน้าตาดีขึ้นเท่านั้น และด้วยความที่เขาไม่ได้พูดอะไรมากมาย เลยทำให้การไม่พูดไม่ได้ทำให้คนอื่นมองเขาว่าเป็นคนสติไม่ดีเลยทีเดียว

และเรื่องเสียวของฉันกับเขา ก็เกิดขึ้นในค่ำคืนหนึ่ง ค่ำคืนที่ฝนตกหนัก ฉันที่ขับรถจักรยานยนต์มาแล้ว แม้ว่าจะมีหมวก และเสื้อกันฝน แต่เม็ดฝนที่ใหญ่และสายลมที่แรงก็ทำให้ฉันนั้นต้องจอดรถหลบที่ศาลาริมทาง ซึ่งในแสงสลัวรางนั้น ฉันเองก็ได้เห็นว่าเขานั่งอยู่ตรงนั้น เขากอดเข่านั่งคุดคู้อยู่ด้วยความกลัว ฉันเลยเข้าไปทักทายเขา ก่อนที่เขานั้นจะโผกอดฉันเอาไว้ พร้อมกับบอกว่ากลัว กอดหน่อย กอดผมหน่อย ฉันเองตอนนั้นยังไม่ได้คิดอะไรหรอก จนกระทั่งตอนที่เขาพยายามมานั่งตักของฉัน แล้วเขาควยแข็งนั่นแหละ กางเกงขาสั้นที่ขาบานของเขาทำให้ฉันได้เห็นควยใหญ่ยาวของเขานั้นค่อยๆ ลอดออกมา แล้วมันก็๙งเป็นอะไรที่ทำให้ฉันอึ้งมากๆ

ลำควยสวยเหลือเกิน สีไม่คล้ำมาก และใหญ่อวบอิ่ม ฉันที่กอดเขาอยู่ก็ฉวยโอกาสเอามือไปจับควยของเขา แล้วเริ่มรูดควยชักว่าวให้เขา ในตอนนั้นเขาส่งเสียงครางออกมา แล้วบอกว่าดีจัง ดีจังเลย ควยของเขากระดกขึ้นลงในมือของฉันตอนที่ฉันเริ่มชักว่าวให้เขาแรงขึ้นเรื่อยๆ พอฉันถามว่าดีไหม เขาก็รีบพยักหน้า แล้วบอกว่าดีมาก ชอบ ไม่เคยทำ ดีๆ ฉันเลยบอกกับเขาว่าเดียวจะทำให้ดีกว่านี้ อยากมีความสุขไหม ?

นาทีนั้นความเงี่ยนครอบงำฉันอย่างเต็มที่แล้ว ฉันหยุดไม่ได้แล้ว ในเมื่อควยของเขาอยู่ในมือของฉัน

ที่นั่งในศาลานั้นเป็นม้านั่งยาว เลยบอกให้เขาค่อยๆ นอนลงไป ซึ่งเขาเองก็ทำตามอย่างว่าง่าย ฉันถอดกางเกงของเขาออก ก่อนที่จะได้เห็นควยของเขาตั้งฉากขึ้นมากับพื้น ใหญ่เหลือเกิน ไม่เคยโดนควยใหญ่แบบนี้มานานแล้ว ไม่สิ…ไม่เคยโดนเลยต่างหาก

ฉันถอดเสื้อฝนออก สายฝนกระหน่ำลงมาจนกระเซ็นร่างกายเปียกปอน แต่ไม่สนใจอะไรทั้งนั้น…ฉันค่อยๆ นั่งลงข้างๆ ลำควยของเขา แล้วอมควยให้เขาทันที เสียงครางเริ่มดังมาพร้อมกับร่างกายที่ดีดดิ้นและเกร็งเป็นจังหวะ นั่นทำให้ควยของเขานั้นกระดกอยู่ในปากของฉันที่กำลังดูดควยอมควยให้เขาอย่างมีความสุข เพราะเขาดูสะอาดนี่แหละ มันเลยทำให้ฉันไม่กลัวที่จะอมควยให้เขา และยิ่งอมเท่าไหร่ ควยของเขาก็ยิ่งแข็งสู้ขึ้นมามากเท่านั้น จนในที่สุด ฉันเองก็ยืนขึ้น

เขากันมามองฉัน ก่อนที่จะบอกว่าทำอีก ทำอีก มีความสุข เขาพูดแบบนั้น ก่อนที่ฉันจะถอดกางเกงของฉันลง แล้วค่อนๆ ขึ้นขย่มควยให้เขาทันที วินาทีที่ควยของเขานั้นค่อยๆ ล่วงเข้ามาในรูหีของฉันมันคับมากๆ แม้ว่าไม่ต้องเกร็งหรือว่าขมิบหี ร่างกายของฉันก็ตอดควยของเขาเอาไว้อย่างแนบแน่น ก่อนที่จะค่อยๆ นั่งกดลงไปจนสุดความยาว มันหน่วงอยู่ในท้อง ทั้งใหญ่และยาวจนฉันนั้นแทบจะหมดแรงเลยทีเดียว

เสียงครางของเขานั้นดังขึ้นมาอีกแล้ว ทำให้ฉันไม่สามารถหยุดอะไรได้แล้ว ฉันเองในเวลานี้ก็เสียวหีจนใจจะขาดอยู่แล้ว เอามือไปเกาะพนักพิงแบบยาวเอาไว้ แล้วเริ่มขยับร่างกายขย่มควยของเขาทันที เสียงครางจากเขาดังขึ้นมาอีกอย่างต่อเนื่อง ในขณะที่ฉันเองก็ขย่มควยของเขาต่อไปเรื่อยๆ

และยิ่งเสียงแห่งความสุขจากเขาดังขึ้นมาเท่าไหร่ ฉันเองก็ยิ่งส่งเสียงร้องคำรามดังออกมามากเท่านั้น เพราะเวลานี้ฉันเองก็เสียวไม่ต่างกัน การได้เป็นคนกำหนดจังหวะทุกๆ อย่างนี่มันเหมือนสวรรค์ – จนท้ายที่สุด เสียงคำรามของเขาก็เริ่มดังขึ้น ความสุขของเขาเริ่มใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ ร่างกายเกร็งแน่น ฉันออกแรงขย่มควยของเขาอย่างหนักหน่วงมากขึ้นกว่าเดิม แล้วในที่สุด น้ำควยของเขาก็แตกในใส่รูหีของฉันอย่างเต็มที่ และมันเยอะมากๆ ราวกับว่าเขานั้นไม่เคยได้เอาออกเลย ฉันรีบเด้งตัวลุกขึ้นมา ก่อนที่จะเห็นว่าน้ำควยของเขายังพุ่งเป็นสายอยู่ เลยเอามือไปชักควยให้เขาย้ำ จนน้ำควยหยดสุดท้ายเริ่มหมดลง ร่างกายของเขาดีดดิ้นไปมา แล้วพูดคำว่าความสุขอออกมานับครั้งไม่ถ้วน เสียงกระเส่าสั่นของเขานั้นทำให้ฉันรู้สึกเงี่ยนจนอยากจะเย็ดเขาขึ้นมาอีกครั้ง แต่ดูท่าเขาเองคงจะไม่ไหวแล้วเหมือนกันในเวลานี้

ฉันนั่งลงข้างๆ เขาอีกครั้ง ก่อนที่จะค่อยๆ ดึงเขาเข้ามากอด แล้วถามเขาว่ามีความสุขไหม

เขาพยักหน้า

ฉันเลยถามว่า ถ้ามาเจอกันอีก ให้ฉันทำความสุขให้ไหม ?

เขาพยักหน้าอีกครั้ง…เท่านี้ก็จบ ไม่ต้องไปหาผู้ชายที่ไหนมาเย็ดแล้ว เย็ดกับคนสติไม่ดีนี่แหละ เพราะอย่างน้อย เขาก็ควยใหญ่มากพอที่จะทำให้ฉันไม่สนใจอย่างอื่นที่เป็นองค์ประกอบรองลงมาเลยสักอย่างเดียว

Recommendations

เรื่องเสียว ให้อาจารย์  บ้านหนูอยู่ไกลจากโรงเรียนเกือบ 10 กว่ากิโลเมตรค่ะ วันที่เกิดเรื่องวันนั้นหนูต้องเรียนวิชายืดหยุ่นอาจารย์สอนเป็นอาจารย์ผู้ชายหน้าตาและรูปร่างดีมากเลยนักเรียนหญิงหลายคนยังเคยพูดกันเสมอว่าอยากเห็นไอ้นั่นของอาจารย์เพราะเวลาแกใส่กางเกงวอร์มแล้วมองเห็นของเขาเป็นลำเลย หนูเห็นแล้วยังหวิวๆ เลย ตอนนั้นหนูรู้จักช่วยตัวเองแล้วด้วยแต่ยังไม่เคยโดนนะคะ ตอนที่กำลังเรียนอยู่อาจารย์ก็จะมาจัดท่าจัดทางให้ความที่หนูเป็นคนเรียบร้อยหนูเลยทำได้ไม่ค่อยดีอาจารย์เลยนัดให้มาเรียนพิเศษหลังเลิกเรียนหนูไม่ได้คิดอะไรมากหรอก วันต่อมาหนูขออนุญาตพ่อแม่ว่าต้องเรียนวิชายืดหยุ่นเพิ่มเติมตอนเลิกเรียนพ่อแม่ก็อนุญาตแต่ต้องให้น้องชายอยู่เป็นเพื่อนในตอนเรียนด้วย วันตกเย็นหนูก็ไปพบอาจารย์ที่ห้องพักด้านหลังเวทีของโรงฝึกพละศึกษาซึ่งก็จะมีนักเรียนหลายคนมาฝึกเล่นกีฬากันที่ในโรงยิม ส่วนน้องชายของแยกไปพบเพื่อนบอกจะมารับตอนเย็นแล้วกลับบ้านพร้อมกัน ตอนเรียนหฯสังเกตดูว่าอาจารย์ก็ตั้งใจสอนดีพูดจาสุภาพไม่มีอะไรที่น่ากลัวหนูก็เรียนด้วยความสบายใจมีบางครั้งที่อาจจะเผลอไปโดนส่วนสำคัญของอาจารย์บ้างตอนที่หนูเซไปอาจารย์ก็ทำเฉยๆ พอเลิกเรียนอาจารย์ก็บอกให้มาเรียนอีกวันหลัง แต่น้องชายหนูเขายังไม่มารับหนูเลย เดินเข้าไปด้านหลังเวทีแสดงของโรงฝึกพละศึกษาซึ่งเป็นห้องพักของอาจารย์เพื่อจะบอกว่าขอพักรอน้องชายก่อน บังเอิญหนูไม่ได้เคาะประตูอาจารย์กำลังถอดกางเกงจะอาบน้ำ(เพื่อจะไปหาแฟนอาจารย์ยังโสด)เหลือกางเกงในตัวเดียว หนูรีบขอโทษและงับประตูไว้ อาจารย์ร้องบอกว่าเดี๋ยวก่อนแล้วเดินมาเปิดประตูโดยมีผ้าเช็ดตัวคลุมไว้แล้ว ถามหนูว่ามีอะไรหรือเปล่า หนูหน้าแดงมากอายก็อายปากก็บอกหนูมาขอคอยน้องชาย อาจารย์ร้องอ๋อบอกให้เข้ามาคอยในห้องก่อนโดยให้เปิดประตูไว้เพื่อไม่ให้น่าเกลียด อาจารย์บอกรีบอาบน้ำนัดแฟนไว้ อาจารย์ก็เข้าไปอาบน้ำหนูสังเกตดูหุ่นอาจารย์ตอนที่ไม่ได้ใส่เสื้อเห็นผิวอาจารย์เนียนกล้ามเป็นมัดๆ ทำให้ใจหนูหวิวๆยังไงพิกล จนหนูต้องนั่งหนีบขาตัวเอง พออาจารย์อาบน้ำเสร็จเดินออกมาจากห้องน้ำถามหนูว่าน้องยังไม่มาอีกหรือ แล้วจะทำไงอาจารย์ก็รีบไปด้วยหนูก็บอกไม่เป็นไรคะ พอแต่งตัวเสร็จอาจารย์ก็บอกว่าถ้ากลับก็ให้กดล็อกประตูให้ด้วย…

เรื่องเสียว ทำดีที่สุดแล้วเพื่อ..ลูกรัก ”พ่อขาเนยเสียวจะขาดใจแล้ว” ผมถูกเมียทิ้งตอนลูกสาวอายุได้ 10 ขวบ เธอจากเราพ่อลูกไปอย่างไม่ใยดีไม่ร่ำลา หอบผ้าผ่อนข้าวของมีค่า ไปกับหนุ่มมอร์เตอร์ไซด์รับจ้างหน้าปากซอย ผมและลูกอับอายกับเสียงซุบซิบนินทาของชาวบ้านไม่ไหว ผมต้อง พาลูกไปลาออกจากโรงเรียน และบ่ายหน้ากลับบ้านนอกบ้านเดิมของผม สภาพสงบสุขของบ้านนอกทำให้เราสองพ่อลูกลืมเรื่องร้ายๆในชีวิต ลูกสาวผมเข้าเรียนโรงเรียนวัดใกล้บ้าน เพื่อนใหม่บรรยากาศใหม่งานใหม่ของผม ทำให้เราเริ่มลืมเลือนผู้หญิงที่เคยมีความสำคัญในชีวิตของเราทั้งสอง แต่สิ่งหนึ่งที่ผมไม่ลืมเลือนเลยคือความสุขทางเพศที่ผมเคยได้รับ ทุกวันนี้ผมต้องช่วยตัวเองบ่อยๆ แม้จะพยายาม ข่มอกข่มใจแต่ความต้องการมันก็ยังคงมี โดยเฉพาะยามดึกเวลาเงียบสงัด อวัยวะเพศของผมมักจะลุกโชน เมื่อได้เวลาปลดปล่อยน้ำรักที่มันเคยทำเป็นประจำมากกว่า 10 ปี คืนหนึ่งเงียบสงัดผมสลึมสลือตื่นขึ้นมาก็เพราะฝันค้าง ในฝันที่ผมกำลังร่วมรักกับเมียที่จากไป อวัยวะที่ลุก แข็งและความกำหนัดทำให้ผมต้องเอื้อมมือไปรูดมันเพื่อบรรเทาความอยาก…

เรื่องเสียว สองแถวพาเสียว เลยต้องเลี้ยวเข้าไปเย็ด ใครๆ ก็คงเคยดูหนังโป๊จากแดนปลาดิบ ด้วยการดำเนินเรื่องบนรถเมล์บ้าง รถไฟบ้าง บางครั้งมันก็สร้างความตื่นเต้นให้เราเวลาจะเลือกหนังโป๊เพื่อผ่อนคลายก่อนนอน จะเรียกเป็นหมวดยอดฮิตของเราชายหนุ่มวัยกลางคนก็ได้ แต่ในชีวิตคงจะยากที่เราจะได้ทำอะไรแบบนี้ ซึ่งเป็นไปไม่ได้แน่นอน แต่แล้ววันนึงเรื่องประสบการณ์สุดเสียว บนสองแถวที่เรานั่งกลับบ้านก็เกิดขึ้นจริงๆ ที่นึกถึงเมื่อไหร่ก็เสียวควยขึ้นมาทันที เป็นความทรงจำที่เราจะไม่มีวันลืมเลยเด็ดขาด! ย้อนกลับไปสมัยที่ยังเป็นนักเรียนมอปลาย หนุ่มนักกีฬาที่ดูแลหุ่นตามวัยอย่างเรา มักจะใช้รถสองแถวกลับบ้าน ซึ่งมันก็เป็นการเดินทางกลับบ้านปกติโดยที่เราโหนสองแถวกลับบ้านเหมือนทุกๆ วัน เพียงแต่วันนั้นเหมือนทุกอย่างเป็นใจให้เราโดยที่เราคาดไม่ถึง เราขึ้นไปนั่งด้านในเพราะรถว่าง ใส่หูฟัง ฟังเพลงตามปกติ จากนั้นก็มีคนขึ้นมาบ้างตามปกติที่เป็นช่วงเวลาของคนกำลังกลับบ้าน จู่ๆ ระหว่างที่เรานั่งอยู่ จู่ๆ ก็มีหญิงสาวมานั่งข้างๆ ของเรา…

เรื่องเสียว เสียวสวมลอยโดนล่อในหอพัก เพียวเป็นเด็กหนุ่มที่มาจากอำเภอระโนด จังหวัดสงขลา เขาจึงดูมีใบหน้าคมคาย ผมหยักโศกแบบคนใต้ส่วนใหญ่ และเพราะฐานะทางบ้านเดิมมีอันจะกิน เขาจึงโดดเข้ากรุงเทพฯเพื่อเรียนต่อในมหาวิทยาลัย ที่พักแห่งแรกที่เพียวเลือกก็คือหอพัก เขาคิดแล้วถึงแง่ของความสะดวกทุกประการในการพักผ่อนอยู่อาศัย ซึ่งไม่ต้องรับผิดชอบอะไรมากนัก แม้แต่เครื่องนุ่งห่มก็เหมากับเจ้าของหอพักหมด เพียงวันแรกที่เข้ามาอยู่ในหอพัก”วิมานเทพ” เขาก็รู้สึกถึงความสะดวกสบาย ห้องพักเดี่ยวสะอาด คุณนายอัมพรเจ้าของหอ ซึ่งเป็นหญิงม่าย(หม้าย)กลางคนก็ดูเป็นคนเรียบร้อย แม้แต่สายตาของหล่อนที่มองดูเขาก็ด้วยท่าทางเอ็นดูเหมือนลูกหลาน “ตามสบายนะคุณ ถือว่าอยู่กันแบบพี่ๆน้องๆ” หล่อนบอกกับเขา แล้วก็ให้ลูกสาวคนเล็กซึ่งกำลังจะเริ่มแตกเนื้อสาวช่วยขนหมอนกับผ้าห่มเอาเข้าไปให้ เพียวหิ้วกระเป๋าเสื้อผ้าพร้อมกับลังหนังสือเดินนำหน้าไปที่ห้อง ซึ่งเขารู้แล้วว่าห้องไหน เขาไขกุญแจห้องเข้าไป ในขณะที่เด็กสาวลูกเจ้าของหอพักก็หอบสัมภาระเดินเข้ามาส่ง “วางบนเตียงนั่นแหละน้อง เดี๋ยวพี่จัดการเอง” เพียวหันมาบอกแล้วก็มองเด็กสาวอย่างเต็มตา เธอวางหมอนเข้าที่…

เรื่องเสียว แม่ยายยังสาว ได้เป็นลูกเขยแล้วก็ต้องขอบคุณแม่ยายด้วยการจับเย็ดเสียเลย “เสียวจังเลย สิงห์ เสียวจริงๆ เลยซี้ดดดดด…..โอวววววว” หลังจากที่สามีเสียชีวิตจากไปเมื่อเกือบสิบปีก่อน ชีวิตของ “อันยา” ก็แทบจะไม่เคยได้ประสบพบเจอกับเรื่องเสียวเลย พูดง่ายๆ ว่าเธอแทบจะไม่มีเรื่องนี้ในหัวสมองเธอเลยจริงๆ ด้วยอายุที่เกือบจะเข้าเลข 4 แล้ว การเป็นสาวบ้านนอกที่ไม่ได้มีเครื่องสำอางประทินผิวเหมือคนเมืองทำให้มีริ้วรอยไปตามวันเวลาที่ล่วงเลย แต่ความรู้สึกพิศวาสมันกลับเกิดขึ้นในวันที่เธอได้พบกับ “สิงห์” ชายหนุ่มที่เธอรู้อยู่แก่ใจว่าไม่ควรจะคิดอะไรเกินเลย เพราะว่าเธอนั้นมีฐานะระหว่างเขาเป็นว่าที่แม่ยาย สิงห์เป็นแฟนของลูกสาวเธอ ซึ่งตอนนี้ก็อายุ 20 ปีแล้ว สำหรับบ้านนอกคอกนาแบบนี้ อายุเท่านี้ก็ควรจะแต่งงานมีลูกได้แล้ว แม้กระทั่งเธอเองก็ยังแต่งงานตั้งแต่อายุ 16 เลย…

เรื่องเสียว เจอผู้ชายหล่อในตู้นอนรถไฟ งานนี้เลยได้เสียว อ่อยจนโดนเย็ดแตกในแบบจัดเต็ม ใครว่าผู้ชายต้องติดเซ็กส์อย่างเดียว แล้วใครมันกำหนดว่าผู้หญิงไม่ควรจะมีเรื่องเสียวอยู่ในหัว ความเป็นกุลสตรีวัดกันตรงนั้นเช่นนั้นหรือ หากเป็นอย่างนั้น “ริน” ขอเป็นผู้หญิงทำดา ไม่ใช่กุลสตรี แต่มีความสุขที่สุดก็พอ เพราะตั้งแต่โตมาแล้วเย็ดเป็น เธอก็รู้ทันทีว่าชีวิตนี้ขาดเรื่องเสียวไม่ได้จริงๆ และเรื่องเสียวครั้งนี้ก็มาจากความเงี่ยนของเธอล้วนๆ โดยไม่ได้สนใจความเป็นกุลสตรีดีงามอะไรนั่น เธอชอบควย ควยใหญ่ยิ่งดี เธอชอบการโดเย็ดหีมากกว่าการเป็นคนดีแล้วไม่มีใครมาเย็ด เธอวางแผนในวันหยุดยาว แบกเป้ 1 ใบและกล้องหนึ่งตัว เพื่อที่จะไปเที่ยวที่เชียงใหม่ เธอจองตู้นอนเอาไว้หนึ่งตู้ และเธอได้ชั้นล่าง ซึ่งมันมีวิวหน้าต่าง แต่ชั้นบนเองก็ต้องเสียงดูว่าจะได้คู่กับใคร แต่เหมือนเทพีแห่งความเงี่ยนนั้นจะยังเข้าข้างเธออยู่ เพราะว่าเธอได้ใช้ตู้นอนร่วมกับชายหนุ่มจากเชียงใหม่ที่กำลังจะเดินทางกลับบ้าน…

เรื่องเสียว ข่มขืนเพื่อนแฟน ล้างแค้นแทนเมีย สวัสดีครับ ผมชื่อนัท วันนี้ผมจะมาเล่าประสบการณ์ที่ได้เย็ดเพื่อนของแฟน แน่นอนว่าเรื่องราวไม่ธรรมดา เพราะมันมีต้นเหตุมาก่อนหน้านั้น เรื่องของเรื่องก็คือว่าแฟนผมนั้นเป็นคนใจดีมาก แทบจะช่วยเหลือเพื่อนทุกคนที่มาร้องขอ คราวนี้ไม่รู้ว่าเธอใจดีมากเกินไปหรือว่าอะไร เพราะเพื่อนของแฟนมาขอยืมเงิน 5 แสนบาท แล้วแฟนผมก็โคตรใสซื่อ เธอให้เงินไปโดยไม่ถามไถ่สักคำ พอผ่านไปหลายเดือนเข้าผมเริ่มเอะใจ เพราะเงินเก็บในบัญชีผมมันหายไป สุดท้ายผมก็คาดคั้นกับแฟน ในที่สุดก็ได้คำตอบว่านุก เพื่อนของแฟนเป็นคนยืมเงินไปแล้วไม่ยอมคืน ผมกับแฟนพูดคุยปรึกษากัน ในที่สุดก็ตามเรื่องราวจนรู้มาว่ามันเกิดอะไรขึ้น ที่แท้นุกแอบไปเล่นพนัน แล้วเสียจนหมด ทีนี้เธอจำเป็นต้องใช้เงินนั้น เธอจึงมายืมแฟนผมก่อน แต่ทีนี้เธอไม่มีปัญญาใช้คืน เรื่องมันก็เลยเป็นปัญหาอยู่ในตอนนี้ ผมด่าแฟนไปหนักมากที่เธอทำแบบนี้…

เรื่องเสียว สาวท้องเงี่ยน ผัวเย็ดให้ก็ไม่อิ่ม ผมคิดไว้นานแล้วว่าอยากเย็ดคนท้องและวันที่ฝันไว้ก็มาถึง เพื่อนบ้าน ชื่อน้องกวาง สามีเธอ ทำงานขับรถส่งพนักงานตามโรงงาน กวางเป็นเด็กบ้านนอก เดิมทีทำงานโรงงาน พอท้องก็อยู่บ้านคนเดียวพอดี ผมทำงานกลางคืนตื่นช่วง กลางวันมาก็เจอกวาง ทำนั่นทำนี่ ที่บ้านทุกวันเราอยู่เทาว์เฮาส์ติดกัน หน้าบ้านช่วงทางเข้าไม่ได้กั้นอะไรกวาง นั่งซักผ้าตรงหน้าบ้านนั่งถ่างขา ซักไปคุยกับผมไปใส่ชุดคลุม ถลกมาผมเห็นขาอ่อนขาวเนียนมาก ผมมองจ้องตั้งนาน ไม่มีรอยใส่กางเกงในเลยผมถามว่า ท้องกี่เดือนแล้วทำไมไม่พักละ เดี๋ยวลูกในท้องไม่สบายนะคำตอบที่ผมได้ยิน กวางเธอตอบมา ผมแทบไม่เชื่อหูเลยเธอพูดว่า ลูกในท้องแข็งแรงดี ขนาดพ่อมัน เอาไอ้นั่นแหย่แรงๆ ยังไม่ดิ้นเลยผมเลยถามว่า แหย่เข้าไปได้ไงเอาอะไรแหย่?…

เรื่องเสียว เสียวสยิวกามโลกีย์ นักศึกษาสาวสุดเซ็กซี่ “แพท” เป็นนักศึกษาสาวสวยชั้น ปีที่ 4 สุดเซ็กซี่… ด้วยเรือนร่างที่สูง 160 หนัก 45 สัดส่วนเซ็กซี่ขนาด 33-23-34 ประกอบกับการที่อุปนิสัยส่วนตัวของสาวแพทที่ชอบแต่งโป๊ๆ นุ่งสั้นๆ รัดๆ ไปเรียนฯ (บางครั้งเธอก็โนบรา หรือไม่ก็ไม่นุ่งกางเกงในไปที่มหาลัยฯ เลยก็มี เพราะชอบโชว์ส่วนเสียวของเธอให้ไอ้พวกหื่นกามทั้งหลายดูแล้วเก็บภาพไปชัก ว่าวเล่น) ดังนั้นจึงไม่เป็นที่น่าสงสัยเลยว่าปัจจุบันเธอจะเป็นที่หมายปองของเหล่า บรรดาหนุ่มๆ แก่ๆ ทั้งหลายในมหาลัยฯ ทั้งที่เป็นอาจารย์ เพื่อนนักเรียน พนักงานรักษาความปลอดภัย…