เย็ดพี่เสียดายน้อง ก็เลยชวนทั้งสองคนมาเย็ดกันเลยพร้อมๆ กัน

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b89ee0b8b5e0b988e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b894e0b8b2e0b8a2e0b899e0b989e0b8ade0b887 e0b881e0b987e0b980e0b8a5 64fbf19775976

เรื่องเสียว เย็ดพี่เสียดายน้อง ก็เลยชวนทั้งสองคนมาเย็ดกันเลยพร้อมๆ กัน

เรื่องเสียวมันจะเกิดขึ้นกับแค่คนเดียวก็ไม่ได้ เพราะว่าในตอนนี้ ทั้งพี่และน้องของบ้านนี้กลับมาจีบฉันทั้งสองคนเลย ด้วยความที่ฉันเองก็เป็นคนร่านและรักพี่เสียดายน้อง ก็เลยลองชวนเขามาสวิงด้วยกันไปเลย ซึ่งแน่นอนว่าเขาทั้งสองคนก็พร้อมที่จะทำอย่างนั้นอยู่แล้ว

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

เสียงดูดควยดังขึ้นในห้องน้ำของโรงแรมม่านรูดที่เรานั้นเข้ามาใช้บริการ เพราะว่ามันคือสถานที่เดียวที่เราจะทำอะไรกันก็ได้ และทันทีที่ทั้งสองเข้าไปอาบน้ำ ฉันเองก็ตามไปด้วยเพราะว่าไม่อยากจะให้มันเสียเวลาไปเปล่าๆ จนสุดท้ายแล้ว พี่น้องสางคนที่ควยใหญ่พอๆ กันก็มายืนตรงหน้าของฉัน ทั้งสองคนพิงอ่างล้างหน้าเอาไว้ ยืนเปลือยเปล่าอยู่ตนงหน้าของฉัน ให้มือทั้งสองนั้นจับควยของเขาไว้ว้างละดุ้น

ฉันอยากที่จะมีประสบการณ์แบบนี้มานานแล้ว การที่โดนผู้ชายสองคนมารุมรักรุมเย็ด

“ซี้ดดดดดดด…เสียวควยมากเลยครับ อูยยยยยยย” พี่ชายส่งเสียงครางออกมาพร้อมกับลูบหัวของฉันไปด้วย ก่อนที่มืออีกข้างที่ชักควยให้น้องชายจะยังคงทำงานอย่างต่อเนื่อง จนกระทั่งน้ำเงี่ยนของเขาย้อยหยดลงมาโดนมือของฉัน ฉันเลยหันหน้าไปอมควยให้เขาอีกครั้ง

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ

“โอ้ววววว…..พี่ครับ…ดูดควยเก่งจริงๆ เลย ผมเสียวควยไปหมดแล้ว อาห์”

เสียงคำรามครางครวญของเขาทั้งสองคนนั้นปลุกความเงี่ยนในตัวของฉันให้เพิ่มมากขึ้น และทันทีที่น้องชายเริ่มกระเด้าปากของฉัน มืออีกข้างที่จับควยของพี่ชายก็เร่งชักว่าให้เขาเร็วขึ้นไปเรื่อยๆ จนควยของเขานั้นกระดกแข็งขึ้นมาคามือของฉันมากขึ้นกว่าเดิม

ฉันไม่สามารถอดทนได้อีกแล้ว มีควยสองดุ้นอยู่ตรงหน้าฉัน จะหยุดก็ไม่ได้แล้ว จึงให้เขามายืนชิดกัน แล้วเอาควยของเขามาจ่อจรดกัน ก่อนที่จะอมควยทั้งสองเข้าไปในปากพร้อมๆ กันจนเสียงครางของเขานั้นดังขึ้นมาเรื่อยๆ ต่างคนต่างกระเด้าปากของฉันในจังหวะที่สวนทางกัน มันเลยทำให้ฉันรู้สึกเงี่ยนขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง รสชาติของควยทั้งสองคนก็ช่างดีงามเหลือเกิน น้ำเงี่ยนรสหวานไหลเยิ้มเข้ามาในปากให้ฉันได้ดูดดุนอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะค่อยๆ เร่งจังหวะขึ้นเรื่อยๆ แล้วในตอนนั้นพี่ชายก็ค่อยๆ ปลีกตัวออกไป

ฉันยังคงอมควยให้กับน้องชายอยู่ แต่พี่ชายกลับค่อยๆ มาทางด้านหลังของฉัน ค่อยๆ ดึงสะโพกของฉันให้ลุกยืนขึ้น ก่อนที่จะแหวกบั้นท้ายของฉันแล้วเลียหีให้ฉันในจังหวะนั้นทันที

“อ๊ะ อ๊ะ อื๊อออออ…สะ เสียว เสียววววว…..โอ้ววววว”

ฉันส่งเสียงครางออกมาในที ก่อนที่จะเร่งจังหวะดูดควยของน้องชายต่อไปไม่ขาดตอน แล้วในจังหวะที่ความเสียวกำลังจะเล่นงานฉัน ควยของพี่ชายก็ดันเข้ามาในรูหีของฉันอย่างทันที ก่อนที่เขาจะเริ่มดันมันเข้ามาในรูหีที่ตอดควยของเขาตุบๆ อยู่ตลอดเวลาจนสุดโคน แล้วมือที่คว้าเอวของฉันเอาไว้ก็เริ่มดึงร่างกายของฉันพร้อมกับตอกกระแทกควยเข้ามาทันที

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อื๊ออออ อุ๊กกกกก…อ๊อกกกกก”

“ซี้ดดดดด…..เสยวควยฉิบหายเลย อูยยยยย” เสียงครางของเขาดังขึ้นมาพร้อมๆ กับจังหวะที่น้องชายนั้นเริ่มจับหัวของฉันเอาไว้แล้วเริ่มกระเด้าปากของฉันอย่างเต็มที่ จนเสียงครางของฉันถูกกลืนหายไป ไม่สามารถส่งเสียงได้แล้วเพราะควยของเขาที่ดันเข้ามาทั้งในปากและรูหีของฉันมันตันทุกๆ อย่างแล้ว

สองพี่น้องราวกับกำลังสนุกกับความเสียวซ่านนี้ ต่างรัวควยกระเด้าเย็ดฉันทั้งสองทาง จนฉันเหลือเพียงลมหายใจที่มันแทบจะไม่ทันอยู่แล้ว

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“โอยยยยย…พี่จะแตกแล้ว อาห์…ซี้ดดดดดดด”

“รีบแตกเลยพี่ เดี๋ยวผมจะได้ตามไป โอยยยย เสียวควย อาหหหหหห์” สองคนคุยกันอย่างอออกรสในขณะที่ร่างกายของฉันกลับถูกตอกควยเข้ามาอย่างเต็มที่ จนกระทั่งขาของฉันสั่นระริก แล้วในตอนนั้นพี่ชายของเขาก็เริ่มเร่งจังหวะกระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างต่อเนื่องและถี่รัว จนเสียงคำรามของเขาดังขึ้นมา ตอกควยเข้ามาเต็มรัก

ปั้บบบบบบบ

“อื๊ออออออ…..” ฉันครางลั่น ทั้งๆ ที่ยังอมควยของน้องชายอยู่เลยในตอนนั้น น้ำควยของคนเป็นพี่ชายแตกในคารูหีของฉันเรียบร้อยแล้ว เขาดันควยเข้ามาย้ำๆ จนกระทั่งพอใจ ก่อนที่จะค่อยๆ ดึงควยออกไปจนร่างกายของฉันรู้สึกวูบโหวง งานนี้ฉันคงโดนเย็ดจนหีโบ๋แน่เลย ก็ควยใหญ่เสียขนาดนั้น

ฉันคิดว่าตัวเองกำลังจะได้พัก เลยตั้งใจอมควยให้คนน้องต่อ แต่เขากลับบอกให้ฉันพอ

“พอก่อนครับพี่…เดี๋ยวแตกก่อน ต่อไปก็ตามผมเย็ดหีพี่บ้างแล้วนะครับ”

แม้ว่าร่างกายของฉันในตอนนั้นกำลังจะไม่ไหว…แต่ก็ช่วยไม่ได้จริงๆ เพราะว่างานนี้ฉันเลือกที่จะลากผู้ชายมาสองคนเอง ดังนั้นฉันต้องพร้อม…

มาเลย จะกี่ควยก็เข้ามา

Recommendations

เรื่องเสียว เฝ้าไข้เร้ารักชวนเสียว รุ่งอยู่อพาร์ทเม้นท์คนเดียวค่ะ รุ่งมีแฟนอยู่แล้วคนนึงชื่อ”พี่ทศ” พี่ทศเป็นรุ่นพี่ที่ทำงาน เรารักกันมาครึ่งปี ตั้งแต่รุ่งเรียนจบ และเข้าทำงาน พี่ทศเป็นคนเงียบๆ พูดน้อยแต่ใจดี เราสองคนมีกอดจูบกันบ้าง ตามประสาหนุ่มสาว แต่ก็ไม่เคยเกินเลยไปกว่านั้น จนกระทั่งเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา รุ่งไม่ค่อยสบาย มีไข้ตัวร้อน จึงต้องลางาน พอพี่ทศรู้..ก็ลางานมาเฝ้าดูแลรุ่งที่ห้อง พี่ทศทำให้รุ่งทุกอย่าง ทั้งเช็ดตัว ป้อนข้าว และทำงานบ้านให้ คืนนั้นพี่ทศก็เฝ้าไข้รุ่งที่ห้องค่ะ แต่ก็ยังไม่มีอะไร มากไปกว่าการกอดกัน หอมแก้มกัน เพราะรุ่งกลัวว่าพี่ทศจะติดไข้ จนกระทั่งรุ่งเช้า ประมาณตีห้ากว่าๆ รุ่งปวดฉี่เลยลุกจะไปเข้าห้องน้ำ…

เรื่องเสียว วางยาปลุกเซ็กส์..แล้วสวิงกิ้งกับบ๋อยโรงแรม วันนั้นได้ไปเที่ยวผับกัน 2 คน ผมก็แต่งตัวแบบเสื้อยืดกางเกงยีนส์ธรรมดา แต่ แตน เมียผมซิใส่เสื้อขาวผ้าบาง ๆ ไม่ใส่เสื้อใน แต่เอาสติ๊กเกอร์แปะเฉพาะตรงหัวนมไว้แค่นั้น เต้านมมันก็เป็นเต้าเลยทีเดียว ชายเสื้อยาวถึงตูดพอดี ส่วนกระโปรงก็เป็นแบบสีขาวผ้าบาง ๆ พลิ้ว ๆ กางเกงในก็จีสตริงสีขาวตามแบบที่เธอชอบนั้นแหละ เราต่างกินดื่มเต้นอย่างสุดเหวี่ยงแบบหลุดโลกเมื่อเราได้มีโอกาสแบบนี้ร่วม กัน ทั้งกินทั้งดื่มทั้งเต้นกันอยู่สักพัก เมีย ก็ปวดฉี่เลยบอกผมว่าจะไปเข้าห้องน้ำแป็ปนึง ผมกะว่าจะให้ แตน เมียผมได้รับรสลิ้นใหม่ ๆ ซะหน่อย เลยผสมยาพิเศษของผมลงในน้ำ…

เรื่องเสียว โดนเชิญไปงานแต่งแฟนเก่าที่นอกใจ เลยจับน้องสาวมันไปข่มขืน เธอคงจะคิดว่าผมไม่ได้รู้สึกอะไรแล้วจริงๆ ที่ต้องเข้ามาพัวพันกับงานแต่งงานกับผู้ชายคนที่เป็นรักใหม่ของเธอ โลกไม่ได้ยุติธรรมเลย เรื่องเสียวบ้าๆ ที่เกิดขึ้นจนกลายเป็นความรักอย่างนั้นเหรอ ? โคตรบัดซบเลย ระหว่างที่ผมกำลังคบอยู่กับเธอนั้น เธอนอกใจผมตั้งหลายครั้ง จนสุดท้ายผมจับได้ก็เลยบอกเลิกเธอ และไอ้ผู้ชายที่เธอแอบไปเย็ดกันนั่นแหละ ที่เป็นเจ้าบ่าวของเธอในวันนี้ ผ่านมาเกือบ 10 ปีแล้ว หลักฐานของการมีอยู่คือการที่เธอนั้นเข้ามาทำให้ผมรู้สึกเจ็บปวดอย่างที่ไม่สามารถแก้ไขได้ แล้วอยู่ๆ เธอก็ทักมาเชิญไปงานแต่งงานของเธอ บอกว่าให้ผมอโหสิกรรมให้เธอซะ เพราะว่าเราเข้ากันไม่ได้จริงๆ เข้าไม่ได้ห่าอะไร เย็ดกันแม่ง ทุกคืน…โกหกชัดๆ วันเวลาผ่านไป เธอแทบจะไม่เปลี่ยนไปเลย ยอมรับว่าเธอก็ยังสวยอยู่เหมือนเดิม แต่ว่าสิ่งหนึ่งที่ไม่เหมือนเดิมก็คือว่าเธอนั้นมีน้องสาว…

เรื่องเสียว โฮสเทลสยิว กับหนุ่มควยใหญ่ขี้เงี่ยน โฮสเทลสยิว เพราะบอกกับตัวเองเอาไว้ ว่าการมาเที่ยวครั้งนี้ คือการไปเที่ยว ใช้เงิน กิน และไปยังที่ๆ อยากไปเพียงเท่านั้น เลยทำให้ฉันไม่ได้ต้องการที่พักหรูๆ ต้องการเพียงแค่ที่ซุกหัวนอนก็เพียงเท่านั้นเอง นั่นจึงทำให้ฉันเลือกที่จะไปจองโฮสเทล แห่งหนึ่ง โดยที่มันจะเป็นห้องพักแบบหารกันจ่าย หารกันนอน ซึ่งส่วนมาก นักท่องเที่ยวที่ไม่ได้ต้องการความหรูหราแบบฉันจะมาพักแบบนี้ เพราะว่าถูก แม้ว่าจะไม่สะดวกเท่าไหร่ แต่ก็นอนได้ แอร์เย็น ตื่นเช้ามาก็เตรียมตัวออกเที่ยวเท่านั้นเอง แต่ฉันไม่รู้ และโรงแรมไม่ได้บอก ว่าฉันนั้นจะได้ร่วมห้องกับผู้ชายชาวต่างชาติคนหนึ่ง ฉันตื่นเต้นมากๆ และหวาดกลัวเหมือนกัน ในคืนนี้…

เรื่องเสียว แม่เลี้ยงหลับก็จับเย็ดหี ไปเลยสิครับ เรื่องเสียวของผมนั้นมันเกิดจากความอัดอั้นตันใจมานานแล้วครับ เพราะว่าแม่เลี้ยงที่พ่อเอาเข้ามาในบ้านนั้น ต่อหน้าพ่อของผมเธอทำตัวเป็นแม่เลี้ยงที่แสนดีมาตลอดเลย แต่ว่าลับหลังพ่อ เธอกลับชอบทำท่าทีอ่อยผมอยู่เรื่อยๆ มันทำให้ผมในบางครั้งเองก็รู้สึกเงี่ยนขึ้นมาเหมือนกัน แต่ก็ต้องห้ามใจ เพราะว่ายังไงเธอก็เป็นเมียพ่อ แต่เหมือนว่าเธอเองจะอ่อยผมอยู่บ่อยๆ ไม่เลิกเลยทีเดียว วันนี้คือวันที่ความอดทนของผมทั้งหมดมันพังลงไปอย่างสิ้นเชิง เพราะว่ามันเกินกว่าที่ผมจะอดทนแล้ว ชุดนอนที่เธอสวมนั้นบางจนมองเห็นร่างกายและเงาทุกๆ อย่างชัดเจน นมใหญ่ของเธอตั้งเต้า อายุก็ราวๆ 30 ต้นๆ ซึ่งเป็นช่วงวัยที่กำลังดี แต่ว่าเธอแก่กว่าผมแค่เพียง 4 ปีเท่านั้นเอง ถ้าใครๆ มองมาจะคิดว่าเธอนั้นเป็นเมียของผมก็ไม่แปลกใจเท่าไหร่หรอกครับ ทุกๆ อย่างที่เผยออกมาผ่านชุดนอนโปร่งแสงของเธอทำให้ผมนั้นอดใจไม่ไหว เธอดื่มไปเล็กน้อยแล้วหลับที่โซฟา…

เรื่องเสียว คืนเที่ยวชายหาด ได้หนุ่มลูกครึ่งฝรั่งควยใหญ่กลับมาเย็ดจนน้ำแตก คืนนี้เกินคุ้ม จังหวัดหนึ่งของภาคใต้ เรื่องเสียวของฉันเริ่มต้นที่นี่ งานปาร์ตี้ที่รวมเอาคนมากมายมาไว้ด้วยความสนุกสนาน ก่อนที่เราจะได้พบเจอเพื่อนใหม่มากขึ้น แต่สำหรับฉันแล้ว มันไม่ใช่แค่การพบเพื่อนเท่านั้น แต่มันเป็นการพบผัวใหม่อีกด้วย เคน ลูกครึ่งไทยอังกฤษ คือคนที่เข้ามาพูดคุยทักทายกับฉัน และด้วยเราต่างมาที่นี่ด้วยจุดประสงค์เดียวกัน ปลายทางจึงไม่ใช่การอยู่ที่งานปาร์ตี้จนจบ แต่เป็นห้องพักของเขาที่ไม่ได้ห่างจากงานเท่าไหร่นัก ตอนที่เราจูบกัน เสียงดนตรียังดังเข้ามาอยู่เลย จังหวะเบสที่แสนเร้าใจนั้นทำให้รสจูบของเราตื่นเต้นมากกว่าเดิม และเขาก็จูบเก่งมากๆ อีกด้วย ฉันเริ่มลูบไล้ร่างกายของเขาด้วยความเงี่ยนอย่างไม่อาจจะปฏิเสธ แล้วค่อยๆ สัมผัสกับควยของเขาที่อยู่ภายในกางเกงขาสั้นตัวบาง ลูบสัมผัสไปสักพักมันก็เริ่มแข็งตัวขึ้นมาจากเดิมพอสมควย และรู้เลยว่ามันต้องใหญ่มากแน่ๆ และก็ไม่ได้ผิดจากที่ฉันคิดเลย ฉันว่าฉันเองก็โดนผู้ชายเย็ดมามากมายหลายคนตามประสาคนร่านควย แต่เคนคือคนเดียวที่ฉันรู้สึกว่าเขานั้นควยใหญ่เหลือเกิน…

เรื่องเสียว ปล้นสวาทในอพารท์เม้น มดเป็นสาวโสดที่อยู่ในอพาร์ทเม้นย่างกลางเมืองหลวงเพียงลำพัง ด้วยเพราะอาชีพที่ทำนั้นเป็นแค่พนังงานโรงงานจึงไม่มีกำลังมากพอที่จะเช่าห้องพักดีๆ อีกเหตุผลหนึ่งก็เพื่อหวังว่าจะประหยัดเงิน แต่สิ่งที่ต้องแลกมาก็คือความปลอดภัย เพราะในตึกแห่งนี้เมไปด้วยเหล่าผู้คนมากมายจากทั่วสารทิศ ต่างไม่รู้จักหน้าคราตาและไม่มีปฏิสัมพันธ์กัน บางคนก็เอาแต่เมาหัวราน้ำ ในแต่ละวันกว่าจะเดินผ่านฝูงคนพวกนี้ไปได้ก็ต้องใช้เวลาทำใจอยู่นาน บ่อยครั้งที่มดถูกลวนลาม แต่ก็เพราะความปลอดภัยในชีวิตก็ทำได้แค่ขัดขืนเล็กน้อยแล้วรีบหนีไป เพราะเป็นที่รู้กันดีว่าในสังคมแรงงานแบบนี้มันไม่มีทางออกอื่นที่ดีกว่านี้อีกแล้ว หลายคนแนะนำให้มดมีผัวสักคน ไอ้พวกโรคจิตนั่นจะได้เลิกยุ่ง พวกเขาคงคิดว่ามดไม่อยากมีเหรอ ผมอยากมีใจจะขาด ทุกครั้งที่เกิดความเงี่ยนมดก็ทำได้แค่ช่วยตัวเอง ผมเบ็ดหีตัวเองแทบทุกวันจนเบื่อแล้ว ขวดเบียร์ที่มีอยู่ก็เป็นเมือกไปหมดแล้วเพราะมดเอามันมาใช้แทนควยปลอม แม้แต่ควยปลอมมดยังไม่มีปัญญาจะซื้อเลย วันหนึ่ง สิ่งที่ทำให้กลายเป็นตราบาปในใจของมดก็ได้เกิดขึ้น เรื่องมันมีอยุ่วัน วันนั้นมดต้องทำโอทีทำให้ต้องกำลับบ้านดึกกว่าปกติ มดทำงานหนักจนรู้เหนื่อยล้า เมื่อได้เวลาเลิกงานก็รีบกลับมาที่ห้องหวังจะพักผ่อนทันที ทันทีที่มาถึงห้องมดก็เห็นว่าห้องมันไม่ได้ล็อคเอาไว้ทำให้ดตกใจ แต่นึงก็คิดว่าเราอาจจะเพลอตั้งแต่เช้าจึงเปิดเข้าไป ปรากฏว่ามีชายคนหนึ่งซ่อนอยู่หลังประตู…

เรื่องเสียว ขาประจำความเสียว เด็กหัวเกรียนมาขอเย็ด ผมเงี่ยนครับพี่ ขอแตกในรูหีพี่หน่อย สวัสดีค่ะ ฉันมีเรื่องเสียวมาเล่าให้ทุกๆ คนได้อ่านกัน ฉันเป็นแม่ค้าส้มตำที่เปิดร้านอยู่ในแถบชานเมือง อายุก็ก้าวเข้าสู่เลข 3 กลางๆ แล้ว แต่ด้วยการดูแลตัวเองอย่างดีด้วย ทำให้รู้สึกว่าตัวเองยังไม่ได้หย่อนคล้อยไปตามวัยสักเท่าไหร่ มีผู้ชายมากหน้าหลายตาเข้ามาขายขนมจีบ แต่ฉันเองก็ไม่ได้สนใจอะไรขนาดนั้น จนครั้งหนึ่ง มีทหารเกณฑ์หัวเกรียนคนหนึ่งมากินอาหารที่ร้านก่อนปิด เราดื่มเหล้าด้วยกันจนเผลอเย็ดกันไปรอบหนึ่ง ก่อนที่เขาจะกลับเข้ากรม เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นในคืนนั้นฉันเลยคิดว่าไม่ควรจะไปจริงจังอะไรมาก เพราะว่าเราไม่ได้เป็นแฟนกัน แค่ทางผ่าน ชั่วครั้งชั่วคราว เขาหายไปเป็นเดือน ก่อนที่จะได้ลาพัก แล้วเขาก็กลับมาหาฉัน มานั่งกินอาหารร้านฉันอีกครั้ง ก่อนที่ตอนฉันใกล้จะปิดร้าน…

เรื่องเสียว ชู้สองดุ้นเอาอย่างมันส์ ”เก็บกดจากสามี” ดิฉันแต่งงานมีสามีแล้วค่ะ ตั้งแต่อายุ 23 ปี อยู่กับสามีมาได้ 2 ปี แรก ๆ ก็มีความสุขสดชื่นดีมากเลยค่ะ เรียกว่า ข้าวใหม่ปลามันนั่นแหละค่ะ แต่อยู่ๆ มาได้ประมาณปีกว่า ๆ เรามักจะขัดใจกันอยู่เสมอ ๆ  เหมือนเขาไม่ให้ความสำคัญกับฉันเลย ทั้ง ๆ ที่เขามักจะไม่ค่อยมีเวลาให้ฉัน “โอ๊ย…เหนื่อยจะตาย เพลียมากเลยรู้หรือเปล่า อยากนอนไว้วันหลังละกันนะ” คำพูดนี้มันอยู่ในความทรงจำขอฉันตลอดเลยค่ะ เขามักจะป้องปัดอยู่เสมอ กลับ มาจากทำงานได้ก็กินข้าวแล้วอาบน้ำนอน…