เย็ดพี่เสียดายน้อง ก็เลยชวนทั้งสองคนมาเย็ดกันเลยพร้อมๆ กัน

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b89ee0b8b5e0b988e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b894e0b8b2e0b8a2e0b899e0b989e0b8ade0b887 e0b881e0b987e0b980e0b8a5 64fbf19775976

เรื่องเสียว เย็ดพี่เสียดายน้อง ก็เลยชวนทั้งสองคนมาเย็ดกันเลยพร้อมๆ กัน

เรื่องเสียวมันจะเกิดขึ้นกับแค่คนเดียวก็ไม่ได้ เพราะว่าในตอนนี้ ทั้งพี่และน้องของบ้านนี้กลับมาจีบฉันทั้งสองคนเลย ด้วยความที่ฉันเองก็เป็นคนร่านและรักพี่เสียดายน้อง ก็เลยลองชวนเขามาสวิงด้วยกันไปเลย ซึ่งแน่นอนว่าเขาทั้งสองคนก็พร้อมที่จะทำอย่างนั้นอยู่แล้ว

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

เสียงดูดควยดังขึ้นในห้องน้ำของโรงแรมม่านรูดที่เรานั้นเข้ามาใช้บริการ เพราะว่ามันคือสถานที่เดียวที่เราจะทำอะไรกันก็ได้ และทันทีที่ทั้งสองเข้าไปอาบน้ำ ฉันเองก็ตามไปด้วยเพราะว่าไม่อยากจะให้มันเสียเวลาไปเปล่าๆ จนสุดท้ายแล้ว พี่น้องสางคนที่ควยใหญ่พอๆ กันก็มายืนตรงหน้าของฉัน ทั้งสองคนพิงอ่างล้างหน้าเอาไว้ ยืนเปลือยเปล่าอยู่ตนงหน้าของฉัน ให้มือทั้งสองนั้นจับควยของเขาไว้ว้างละดุ้น

ฉันอยากที่จะมีประสบการณ์แบบนี้มานานแล้ว การที่โดนผู้ชายสองคนมารุมรักรุมเย็ด

“ซี้ดดดดดดด…เสียวควยมากเลยครับ อูยยยยยยย” พี่ชายส่งเสียงครางออกมาพร้อมกับลูบหัวของฉันไปด้วย ก่อนที่มืออีกข้างที่ชักควยให้น้องชายจะยังคงทำงานอย่างต่อเนื่อง จนกระทั่งน้ำเงี่ยนของเขาย้อยหยดลงมาโดนมือของฉัน ฉันเลยหันหน้าไปอมควยให้เขาอีกครั้ง

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ

“โอ้ววววว…..พี่ครับ…ดูดควยเก่งจริงๆ เลย ผมเสียวควยไปหมดแล้ว อาห์”

เสียงคำรามครางครวญของเขาทั้งสองคนนั้นปลุกความเงี่ยนในตัวของฉันให้เพิ่มมากขึ้น และทันทีที่น้องชายเริ่มกระเด้าปากของฉัน มืออีกข้างที่จับควยของพี่ชายก็เร่งชักว่าให้เขาเร็วขึ้นไปเรื่อยๆ จนควยของเขานั้นกระดกแข็งขึ้นมาคามือของฉันมากขึ้นกว่าเดิม

ฉันไม่สามารถอดทนได้อีกแล้ว มีควยสองดุ้นอยู่ตรงหน้าฉัน จะหยุดก็ไม่ได้แล้ว จึงให้เขามายืนชิดกัน แล้วเอาควยของเขามาจ่อจรดกัน ก่อนที่จะอมควยทั้งสองเข้าไปในปากพร้อมๆ กันจนเสียงครางของเขานั้นดังขึ้นมาเรื่อยๆ ต่างคนต่างกระเด้าปากของฉันในจังหวะที่สวนทางกัน มันเลยทำให้ฉันรู้สึกเงี่ยนขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง รสชาติของควยทั้งสองคนก็ช่างดีงามเหลือเกิน น้ำเงี่ยนรสหวานไหลเยิ้มเข้ามาในปากให้ฉันได้ดูดดุนอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะค่อยๆ เร่งจังหวะขึ้นเรื่อยๆ แล้วในตอนนั้นพี่ชายก็ค่อยๆ ปลีกตัวออกไป

ฉันยังคงอมควยให้กับน้องชายอยู่ แต่พี่ชายกลับค่อยๆ มาทางด้านหลังของฉัน ค่อยๆ ดึงสะโพกของฉันให้ลุกยืนขึ้น ก่อนที่จะแหวกบั้นท้ายของฉันแล้วเลียหีให้ฉันในจังหวะนั้นทันที

“อ๊ะ อ๊ะ อื๊อออออ…สะ เสียว เสียววววว…..โอ้ววววว”

ฉันส่งเสียงครางออกมาในที ก่อนที่จะเร่งจังหวะดูดควยของน้องชายต่อไปไม่ขาดตอน แล้วในจังหวะที่ความเสียวกำลังจะเล่นงานฉัน ควยของพี่ชายก็ดันเข้ามาในรูหีของฉันอย่างทันที ก่อนที่เขาจะเริ่มดันมันเข้ามาในรูหีที่ตอดควยของเขาตุบๆ อยู่ตลอดเวลาจนสุดโคน แล้วมือที่คว้าเอวของฉันเอาไว้ก็เริ่มดึงร่างกายของฉันพร้อมกับตอกกระแทกควยเข้ามาทันที

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อื๊ออออ อุ๊กกกกก…อ๊อกกกกก”

“ซี้ดดดดด…..เสยวควยฉิบหายเลย อูยยยยย” เสียงครางของเขาดังขึ้นมาพร้อมๆ กับจังหวะที่น้องชายนั้นเริ่มจับหัวของฉันเอาไว้แล้วเริ่มกระเด้าปากของฉันอย่างเต็มที่ จนเสียงครางของฉันถูกกลืนหายไป ไม่สามารถส่งเสียงได้แล้วเพราะควยของเขาที่ดันเข้ามาทั้งในปากและรูหีของฉันมันตันทุกๆ อย่างแล้ว

สองพี่น้องราวกับกำลังสนุกกับความเสียวซ่านนี้ ต่างรัวควยกระเด้าเย็ดฉันทั้งสองทาง จนฉันเหลือเพียงลมหายใจที่มันแทบจะไม่ทันอยู่แล้ว

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“โอยยยยย…พี่จะแตกแล้ว อาห์…ซี้ดดดดดดด”

“รีบแตกเลยพี่ เดี๋ยวผมจะได้ตามไป โอยยยย เสียวควย อาหหหหหห์” สองคนคุยกันอย่างอออกรสในขณะที่ร่างกายของฉันกลับถูกตอกควยเข้ามาอย่างเต็มที่ จนกระทั่งขาของฉันสั่นระริก แล้วในตอนนั้นพี่ชายของเขาก็เริ่มเร่งจังหวะกระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างต่อเนื่องและถี่รัว จนเสียงคำรามของเขาดังขึ้นมา ตอกควยเข้ามาเต็มรัก

ปั้บบบบบบบ

“อื๊ออออออ…..” ฉันครางลั่น ทั้งๆ ที่ยังอมควยของน้องชายอยู่เลยในตอนนั้น น้ำควยของคนเป็นพี่ชายแตกในคารูหีของฉันเรียบร้อยแล้ว เขาดันควยเข้ามาย้ำๆ จนกระทั่งพอใจ ก่อนที่จะค่อยๆ ดึงควยออกไปจนร่างกายของฉันรู้สึกวูบโหวง งานนี้ฉันคงโดนเย็ดจนหีโบ๋แน่เลย ก็ควยใหญ่เสียขนาดนั้น

ฉันคิดว่าตัวเองกำลังจะได้พัก เลยตั้งใจอมควยให้คนน้องต่อ แต่เขากลับบอกให้ฉันพอ

“พอก่อนครับพี่…เดี๋ยวแตกก่อน ต่อไปก็ตามผมเย็ดหีพี่บ้างแล้วนะครับ”

แม้ว่าร่างกายของฉันในตอนนั้นกำลังจะไม่ไหว…แต่ก็ช่วยไม่ได้จริงๆ เพราะว่างานนี้ฉันเลือกที่จะลากผู้ชายมาสองคนเอง ดังนั้นฉันต้องพร้อม…

มาเลย จะกี่ควยก็เข้ามา

Recommendations

เรื่องเสียว เมาผสมกับมึนๆ..เสียท่าโดนพี่เขยจัดการ ก่อนอื่นต้องขอแนะนำตัวเองก่อนเราชื่อเอกนะส่วนแฟนเราชื่อจอย เรื่องนี้มาได้ประมาณ1ปีหนึ่งได้มั่ง เริ่มเรื่องเลยนะวันที่เกิดเรื่องคืนวันที่ แผนกของแฟนราได้จัดงานเลี้ยงปีใหม่ขึ้นที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งแถวรัชดา ก็มีคนในแผนกไปร่วมงานประมาณ 30-40คนได้ร่วมทั้งจอยแล้วเพื่อนๆของจอยที่ทำงานอยู่ในแผนกเดียวกัน งานเลี้ยงก็ดำเนินไปเรื่อยๆโดยมีอาหารและที่ขาดไม่ได้ก็คือเหล้าซึ่งปกติจอ ยจะไม่ค่อยได้ดื่มเหล้าเท่าไรเพราะว่าคอไม่ค่อยแข็งซึ่งข้อนี้ผมรู้ดี แต่วันนั้นจอยได้ดื่มเหล้าซึ่งมีพี่เขยเค้าไปคนผสมให้จอยก็รับมาดื่มแบบว่า ไม่คดอะไรอยู่แล้วเพราะว่าเวลาเลิกงานก็กลับบ้านพร้อมกันอยู่แล้ว งานเลี้ยงได้ดำเนินไปเรื่อยๆจนเวลาประมาณเที่ยงคืนทุกคนก็เรื่มที่จะเมาร่วม ทั้งจอยด้วยบางคนก็นัดกันไปเที่ยวต่อบางคนก็บวกผัวตัวเองว่ากลับบ้านไม่ ไหวจะนอนค้างบ้านเพื่อนแต่ก็ไปเที่ยวกลับกิ๊กต่อส่วนแฟนผมเมาผสมกับมึนๆซึ่ง กลับคนเดียวไม่ได้อยู่แล้วซึ่งพี่เขยจอยเค้าก็ขออาสาเป็นคนไปส่งที่บ้านให้ จอยก็ไม่ได้คิดอะไรก้อเลยหลับไปมารู้ตัวอีกที่ก็เหมือนมีคนมากระแทกอยู่ ข้างๆซึ่งก็คือพี่เขยนั้นเองตอนนั้นจอยคิดว่าเป็นผมเลยแรกชื่อผมแต่สักพักจอ ยก็เริ่มลืมตามามองจึงรู้ว่าไม่ใช่ผมแต่เป็นพี่เขยนั้นเองตอนนั้นทั้งเสื้อ ผ้าทั้งกางเกงและกางเกงในกองอยู่บนพื้นแล้วส่วนตัวเองตอนนี้นอนเปลือยเปล่า อวดร่างที่ขาวนมกระเพื่อมอยู่บนที่นอนซึ่งมีพี่เขยคร่อมร่างอยู่ จอยเริ่มดิ้นแต่ก็สู้แรงไม่ไหวได้แต่พูดว่าพี่จ๋า…อย่า…ทำหนูเลยนะ….. ซึ่งก็ดูเหมือนว่าจะไม่ได้ผลแต่เหมือนกับเติมเชื้อไฟลงไปเวลานี้ดูเหมือนว่า พี่เขยจอยนั้นน่ามืดมากไม่ฟังเสียงเลยเหมือนกับเสือที่กำลังจะเขมือบลูกแกะ พี่เขยนั้นได้ใช่สองมือกดร่างให้นิ่งอยู่กับที่นอนและใช้เข่าดันขาจอยให้แยก ออกจากกันแล้วเริ่มที่จะไซร้ซอกคอลงมาที่นมใหญ่ขนาด34เริ่มดูดฟัดอย่างหื่น กระหายแล้วใช่มืออีกข้างขยำนมอย่างป่าเถื่อนซึ่งมีเสียงจอยร้องอยู่ตลอดว่า พี่ปล่อยหนูไปเถอะพี่เขยกลับบอกว่าขอพี่เถอะนะพี่รักจอยนะพี่สู้เอกไม่ได้ ตรงไหนจอยก็บอกว่าหนูรักเอกหนูไม่ได้รักพี่ปล่อยหนูไปทันได้นั้นพี่เขยก็ชก ไปที่ท้องหนึ่งที่ด้วยความโมโหจอยก็จุกตัวงอน้ำตาไหลออกอาบสองแก้มคงจะรู้…

เรื่องเสียว มันส์โคตร ชักว่าวใส่กระโปรง พยาบาล เรื่องนี้เกิดสมัยตอนเรียนมหาลัยปี 4 เทอมสุดท้าย พอดีคุณย่าป่วยต้องเข้า ร.พ. อยู่บ่อยๆ เข้าๆ ออกๆ เป็นว่าเล่น จนครอบครัวผมปรึกษากันว่า ถ้าอาการย่ายังไม่ดีขึ้น เอากลับมาไว้ที่บ้านก็ต้องไป ร.พ. อีก จึงตัดสินใจเช่าอพาร์ทเม้นท์ที่อยู่ใกล้ๆ ร.พ. อยู่ชั่วคราว ร.พ. ที่ว่านี้อยุ่แถวนานา คงไม่ต้องบอกนะครับ เป็นร.พ.เอกชนที่แพงมาก ตอนนี้ผมไปเฝ้าไข้ไปๆ กลับๆ อยู่จนรู้จักพยาบาลที่ ร.พ. นี้…

เรื่องเสียว ชอบนวดดีนักนาบซะเลย  บ้านผมมีฐานะดีมาก แม่ผมแค่สี่สิบนิดรักษาตัวดีจึงดูสวยเหมือนสาวสด ผมอาจเพี้ยนชอบยังแอบเก็บแม่มาเป็นนางในฝัน แม่ทำงานมีหน้าตาในสังคม ผมเป็นลูกคนเดียวเพราะแม่บอกไม่มีเวลาคอยเลี้ยงลูก แม่ถึงไม่ค่อยมีเวลาให้ผมจะทำกิจด้วยกันก็แค่วันหยุดเป็นครั้งคราววันธรรมไม่ค่อยเจอกันแม่ชอบออกงานสังคม บ้านเราอยู่ในหมู่บ้านคนรวยจึงไม่มีคนรับใชดูเฝ้าบ้าน รปภ เข็มแข็งปลอดภัยจะมีแม่บ้านรับจ้างของหมู่บ้านมาทำทุกอย่างแค่วันหยุด บ้านผมจึงดูเงียบผมหากินนอกบ้านตามสบาย พ่อผมรวยเจ้าชู้ด้วยตามแบบคนมีเงินบางทีไม่กลับบ้านวันสองวันไปนอนบ้านเล็กบ้านน้อยพ่อมีเด็กเก็บไว้หลายคน แม่ก็หง่าวพูดอะไรไม่ได้ มีผู้หญิงวัยห้าสิบกว่าหม้าโสดเป็นหมอนวดที่แม่เรียกเธอมานวดที่บ้านประจำแทบทุกวันหยุดเป็นปีแล้ว ผมเรียกเธอว่า ป้านอม เธอนิสัยดี ผมไม่รู้แม่ชอบที่เธอนวดยังไงไม่เคยเห็น ผมมีหน้าที่จัดเตียงสปาเตรียมสถานที่สำหรับนอนนวดห้องนอนหรือเข้าห้องน้ำใหญ่ให้แม่แล้วผมก็ออกไปป้านอมจะปิดประตูล็อกนวดตัวแต่ผมคิดว่าเธอมีอะไรแปลกกับแม่ผมๆรู้เธอฝีมือดีเคยจับเส้นให้ผมบ่อยผม ๑๗แล้วบางทีเล่นกีฬาเส้นพลิก ผมสนิทกับป้านอมดีเธอเข้าออกบ้านผมเป็นปี แม่มักจะให้ผมเป็นคนจ่ายเงินให้เธอผมให้ทิปเธอประจำเพื่อความสนิท จนผมถามเธอว่า “ทำไมถึงปิดห้องล็อกประจำ ป้านวดแม่ยังไงแม่ถึงติดใจ” เธอบอก “นวดตัวด้วยน้ำมันคุณนายต้องโป้บ้างเป็นธรรมดา” ผมแกล้งถาม “แม่ผมสวยไม”เธออมยิ้มบอกว่า…

เรื่องเสียว “หนูเจ็บ…”พ่อขา อย่าค่ะ! หนูเสียว อิมเรียนมหาวิทยาลัยปีสองแล้ววันนี้ อิม กลับมาจากสอบ ยากมากเลย เหนื่อยจังนอนดูทีวีที่โซฟา อิมเผลอหลับไปตอนไหนก็ไม่รู้หลับไปนานเหมือนกัน ตอนนี้กี่ทุ่มแล้วนะจะตื่นก็ไม่ตื่นยังหลับตางัวเงีย ได้ยินเสียงทีวีรายการนี้มา ก็น่าจะสี่ทุ่มกว่าแล้วฮืมฮืมฮืมฮืมฮืมเอ๊ะ รู้สึกแปลกๆ หายงงถึงรู้ว่าอิมโดนลูบคลำหน้าอกอยู่ อยากจะร้องกรี๊ดแต่เหมือนมีอะไรจุกอยู่ที่คอหอยในบ้านอิมไม่มีคนอื่น มีแต่ พ่อ พี่ตั้ม แล้วก็ ต้นเกิดอะไรขึ้นกับอิม งง สับสน ไม่จริงใช่ไหมอิมอยากคิดว่าฝันไป แต่ความรู้สึกมันจริงแล้วยิ่งชัดขึ้นเมื่อคนที่ทำย่ามใจว่าอิมไม่รู้สึกตัวจากแค่ลูบไล้นอกเสื้อก็เริ่มสอดมือเข้ามาทางร่องกระดุมปลายนิ้วกลางคลึงวนลงไปที่กลางกระเปาะเสื้อในอิมเสียวจัง….. ตอนนี้อิมขนลุกซู่เลยปลายอกอิมตั้งชันขึ้นตามธรรมชาติ ใจเต้นแรงตุบๆๆๆข้างนี้โดนคลึงเคล้น อีกข้างก็โดนดูดไม่รู้เสื้ออิมโดนแกะกระดุมแบะออกตอนไหนริมฝีปากประกบไปที่กระเปาะกลางเสื้อในอิมแล้วก็ดูด……งับเม้มเข้ามาตรงหัวนมอิมพอดี เสียว…อ่ะ……มือว่างอีกข้างไปยุกยิกจะปลดตะขอ แต่ไม่ได้ดั่งใจสายเสื้อในถูกปลดออกจากไหล่…

เรื่องเสียว ลักหลับจัดสุดลำ ผมเป็นคนต่างจังหวัดอีกคนหนึ่งที่ มีประสบการณ์เรื่องบนเตียงพอสมควร ซึ่งผมจะเล่าให้เพื่อนๆ ได้อ่านกันนะครับ เป็นการแลกเปลี่ยนประสบการณ์กัน หวังว่าคงได้อ่านเรื่องของเพื่อนๆ บ้างนะครับ เรื่องของผมมีอยู่ว่าผมได้รู้จักกับผู้หญิงคนหนึ่ง ชื่ออุ๋ย บ้านผมกับอุ๋ยอยู่ติดกัน ผมอยู่คนเดียวส่วน อุ๋ยอยู่กับพี่สาว เราสนิทสนมกันพอสมควรเพราะบ้านเราติดกัน อุ๋ยเรียนจบและได้สมัครเข้าทำงาน แต่ยังชอบทำตัวเหมือนเด็กๆ อยู่เลยครับอุ๋ยชอบแต่งตัวตามแฟชั่น ก็เสื้อสายเดียวไงครับ อุ๋ยชอบใส่มาก อุ๋ยบอกว่าใส่สบายและเย็นดี ผมเจอเธอทีไรก็เย็นวาบไปทั่วท้องน้อยเลยครับ เพราะอุ๋ยจัดว่าเป็นคนสวยหุ่นดีคนหนึ่ง วันนั้นเป็นวันหยุดอุ๋ยไม่ได้ไปทำงานส่วนพี่สาวของอุ๋ย ออกไปทำงานเพราะไม่ได้หยุด ผมเห็นอุ๋ยกำลังเดินเข้าบ้านถือของกินมาด้วย ผมแอบเห็นเบียร์ที่เธอถือมาด้วยจึงถามเธอว่าไปไหนมาเธอตอบว่า ไปเดินซื้อของมา ผมมองเห็นหุ่นของอุ๋ยวันนั้น จู๋ของผมก็แข็งขึ้นมาทันทีเลยครับวันนั้นอุ๋ยใส่เสื้อสายเดียว…

เรื่องเสียว แอบดูพี่สาวเย็ดกับแฟน ควยใหญ่แถมยังเย็ดเก่งอีกต่างหาก เรื่องเสียวมักจะเกิดขึ้นบ่อยๆ เสมอๆ ที่ข้างห้องของผม…มันเป็นห้องของพี่สาวผมเอง ผมกับเธออยู่ในบ้านเดี่ยวหลังเดียวกัน ที่พ่อแม่ซื้อเอาไว้แล้วยังไม่ได้ย้ายเข้ามาอย่างถาวรด้วยเรื่องงานต่างๆ แต่ทันทีที่เรามาเรียนใกล้ๆ มันเลยกลายเป็นห้องพักของเราไปโดยปริยาย และนั่นมันก็ยิ่งทำให้เธอนั้นรู้สึกว่ามีอิสระมากขึ้น ถึงขนาดที่ว่าบ่อยครั้ง เธอจะพาแฟนของเธอมาด้วย มานอน มากินข้าว ซึ่งผมเองก็รู้จักและสนิทกับแฟนพี่สาวอย่างมากเลยทีเดียว แต่สิ่งหนึ่งที่ทนไมได้เลยคือ พวกเขาเย็ดกันบ่อยไป…บ่อยจนไม่ได้รู้สึกเกรงใจคนโสดอย่างผมเลยก็ว่าได้ มันโหดร้ายเกิดไปสำหรับคนอย่างผมจริงๆ ไม่รู้ว่าจะอธิบายอย่างไร ด้วยความที่ห้องเรามันติดกัน ระเบียงก็เชื่อกัน ผมก็อดไม่ได้ที่จะอยากรู้อยากเห็น เพราะว่าเขาคนนี้พี่สาวของผมคบนานที่สุด คือ 8 เดือน คนอื่นๆ ไม่ถึงเดือนก็ไปแล้ว ดังนั้นเมื่อเสียงครางมันแว่วมา…

เรื่องเสียว ลุงภารโรง เฒ่ากลัดมันส์ ——————–นี่ลุง ไปพูดไรให้พวกนั้นฟังเรื่องมิ้นบ้างเนี่ย…” แกหันมายิ้มหัวเราะในลำคอ ก็แค่บอกว่าหนูมิ้นเป็นของลุงกันไวไง 555…” แล้วแกเอามือมาขยำแก้มก้นมิ้นเต็มๆ มือเลย… อุ้ย..ลุง….” มิ้นหยิกแขนแก ดันมือ ออก…หันหลังไปมอง กลัวพวกนั้นมาเห็นอ่ะ… ลุงแกก็บีบๆ เล่นไม่ยอมเลิกเลย… จุ๊…จุ๊…แน่น เด้งๆ จริงๆ หนู…หื่ม..ม..ม. …” แกขยำก้นมิ้นมันมือเลยซี… มิ้นเดินก้นบิดซ้ายทีแกก็จับที เดินบิดขวาแกก็สลับมาขยำ โดนตามมาตะปบทั้งสองแก้มก้นเลยหละ… อุ้ย…ลุงไปพูดแบบนั้นจริงๆหรอ… ไหนบอกว่าจะไม่เล่าให้ใครฟังไง…” มิ้นก็จับข้อมือแกไว้แน่นค่ะ คิดมากน่ะหนู……

เรื่องเสียว สาวแบงค์ เย็ดฟรี ”เสียวสุดๆ ทั้งผิดกลิ่น ทั้งกลัวคนรู้” ผมทำงานอยู่ในมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ทางภาคเหนือ แต่งงานแล้ว ปกติทุกสิ้นเดือนผมจะต้องไปติดต่อชำระเงินที่ธนาคาร แล้วผมก็ได้เจอสาวในฝันของผมที่นี่ เธอทำงานป็น เจ้าหน้าที่ฝ่ายไหนผมยังไม่รู้เลยรู้แต่ว่าเธอไม่ใช่พนักงานเทลเลอร์ เธอเป็นคนสูง ผมดำขลับยาวตรง อกตั้ง เอวกิ่ว ผิวสวยเนียน ตาโต จมูกโด่ง ปากรูปกระจับกว้างน่าจูบ เรียกว่าหุ่นนางแบบยังไงยังงั้น โดยเฉพาะในเครื่องแบบธนาคารสีฟ้าเป็นชุดกระโปรงสั้นทำให้เห็น ขาเรียวสวยของเธอชัดเจน จนต้องเก็บไปจินตนาการ ผมเลยแกล้งมาเบิกเงินบ่อยๆ ขึ้นและแอบมองเธออยู่นานหลายเดือน เธอก็คงรู้ว่าผม แอบมอง บางครั้งเธอก็ยิ้มให้ทำเอาหัวใจผมเต้นโครมคราม…

เรื่องเสียว แยงถ้ำสวาท..ล้วงสาวโรงเย็บผ้า ผมขอเริ่มเรื่องเลยแล้วกันเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาน่ะคับผมเป็นพนักงานขับ รถของโรงงานตัดเย็บเสื้อผ้า ต้องขับรถไปส่งที่ร้านเย็บผ้าเล็กๆที่รับจ้างจากโรงงานเป็นประจำมีอยู่ร้าน นึง อยู่ย่านบางรักมีสาวๆ จะหน้าจับน่าฟัดกว่าใคร ๆ ผมจึงมักจะหาโอกาสพูดคุยกับพวกเธอเป็นประจำทุกครั้งที่ไปส่งผ้าจนกระทั่ง สนิ่ทสนมกัน เป็นพนักงานอยู่หลายคนส่วนมากเป็นคนภาคอีสานในจำนวนนี้มีอยู่สองคน เป็นเพื่อนกันไปไหนก็ไปด้วยกันเธอชื่อจันทร์กับแววดาวผมรู้สึกว่า เธอทั้งสองมีอะไรหลายอย่างถูกสเปคผมมากโดยเฉพาะอกอวบอิ่มของทั้งคู่ดูจะหน้า จับน่าฟัดกว่าใคร ๆ ผมจึงมักจะหาโอกาสพูดคุยกับพวกเธอเป็นประจำทุกครั้งที่ไปส่งผ้า จนกระทั่งสนิทสนมกันจะหน้าจับมากขึ้นเรื่อย ๆ ผมจึงกล้าจับโน่นจับนี่ของเธอยามลับตาคน ยิ่งเธอทั้งคู่ไม่ว่า ผมยิ่งได้ใจ อยากทำอะไรที่มันยิ่งไปกว่าการจับแล้วมันก็สำเร็จสมใจในวันหนึ่งจนได้คับ วันนั้นเป็นวันหยุด ผมชวนเธอสองคนไปดูหนัง หนังเรื่องนั้นเป็นหนังประเภทอาร์ มีฉากโป๊ตลอดแทบทั้งเรื่อง ทำให้อารมณ์ของผมยากที่จะควบคุม เพราะฉากที่ชายหญิงกระแทกเข้าใส่กันอย่างดุเดือด แม้จะไม่เห็นอวัยวะเพศ…