เย็ดพี่สาวเเสนสวยสุดเสียว

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b89ee0b8b5e0b988e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b980e0b980e0b8aae0b899e0b8aae0b8a7e0b8a2e0b8aae0b8b8e0b894e0b980e0b8aa 657c7082224a9

เรื่องเสียว เย็ดพี่สาวเเสนสวยสุดเสียว

ผมมีเรื่องเล่า อยู่เรื่องหนึ่ง เนื่องจากว่า ผม มีพี่สาวอยู่คนหนึ่ง เป็นนักศึกษาอยู่ที่มหาลัยเอกชนแห่งหนึ่ง พี่สาวผม หน้าตาดีมาก แต่ว่า เราสองคนเป็นคน ตจว. พ่อแม่ให้มาอยู่แฟลต ที่ กทม. เพื่อเรียนหนังสือ ที่บ้านฐานนะ กลางๆ ให้เงินใช้เดือนหนึ่งไม่มาก เรียกว่าพอดี ผมเองก็เรียนที่ ม.เอกชนเดียวกัน พี่สาวกับผม พักด้วยกัน แรกๆ ผมก็เห็นพี่สาวขยันเรียนดี ตอนหลัง ชักกลับดึกๆ ออกไปเที่ยวบ่อยแต่งตัวดีมาก ผมเลยสงสัยมาก มีวันหนึ่งพี่สาวผมเข้าห้องน้ำ ผมเลยไปค้นที่กะเป๋าถือของพี่สาวเลยพบถุงยางอนามัยหลายอัน เลยสงสัยใหญ่เลย เห็นในกระเป๋า มีเพจ ด้วย เลยเอามาเปิดดู มีข้อความเยอะแยะเลย เช่นว่าให้ไปพบใครที่นั่นที่นี่ มีนัดที่โรงแรมด้วย ผมเลยสงสัยอย่างมากเลย ผมก็เลยพยายามสืบ คือแอบตามพี่สาวออกไปแล้วก็เห็นพี่สาวออกไปที่โรงแรมแห่งหนึ่ง แล้วก็มีผู้ชายนั่งรอที่ล็อบบี้โรงแรม เขามาจูงมือพี่สาวผมขึ้นลิฟท์ไป ผมเลยกลับมาที่ห้อง รอพี่สาวกว่าพี่จะกลับมา ก็ตีสอง

พี่สาวผม ท่าทางจะดื่มเหล้ามา มีกลิ่นเหล้าผมเลย ประคองเข้ามานั่งแล้วถามพี่ว่า พี่ไปไหนมา พี่สาวบอกว่าไปเที่ยวมา ผมเลยบอกว่า ที่โรงแรม … ใช่ไหม แกทำท่าตกใจ ถามว่าทำไมเหรอ? ผมเลยบอกว่า ผมเห็นน่ะสิ แล้วพี่ทำไมพกถุงยางเยอะจังในกระเป๋า แล้วเงินพี่ได้มาจากไหน เยอะแยะเลยผมสงสัยว่า….? พี่สาวเลยถามว่า สงสัยอะไร? แกทำท่าตกใจ ผมบอกว่าพี่เป็นพวก น ศ. ขายตัวแบบที่เขาลือกันน่ะ แกปฎิเสธลั่นเลย แต่ท่าทางแกกลัวๆ ผม ผมบอกว่า ผมมีหลักฐานน่ะ พ่อรู้พี่แย่แน่เลย พี่สารภาพกับผมดีกว่า ผมพอจะช่วยปกปิดได้ พี่สาวผมไม่รับ ผมบอกว่าแล้วข้อความในเพจล่ะ สุดท้ายพี่สาวผมก็ต้องรับ ผมเลยถามว่าทำนานรึยัง แกบอกว่าเพิ่งจะทำได้แค่ 3 ครั้งเอง ผมถามว่า ทำไมล่ะพี่ พี่สาวผมบอกว่า โดนแฟนฟันแล้วทิ้ง เลิกกัน เพื่อนๆ เลยชวนไปทำ เพื่อประชดแฟนแถมได้เงินใช้ด้วย ผมถามพี่ว่า แล้ว พี่สนุกไหม แกพยักหน้า ผมเลยนึกสนุก เลยถามพี่สาวว่า ขอผมดูหุ่นพี่ได้ไหม พี่สาวผมไม่ยอม ผมบอกว่าไม่งั้นผมรายงานพ่อกับแม่แน่ สุดท้ายพี่สาวผมก็เลยยอมแก้ผ้าให้ผมดู หุ่นพี่สาวผมสวยมากเลย ควยผมเลยแข็งเลย ผมเอามือเข้าไปจับดู ผมลูบๆ คลำๆ แล้วก็ซุกหน้าลงไปกอดจูบนมพี่สาวผม พี่สาวผม ถามว่าจะทำอะไร ผมบอกว่า ขอผมเถอะ แล้วเราจะได้ไว้ใจซึ่งกันและกันได้ไง

พี่สาวผมบอกว่าไม่ดีหรอก ผมดูดนมแล้วก็เลียด้วยพี่สาวผมซี๊ดใหญ่เลย ผมเลยก้มเลียที่หม้อพี่สาวผม แกครางซี๊ดเลย ผมก็คร่อมแล้วก้มลงจูบปากแล้วงัดของตัวเองให้พี่สาวจับ แล้วผมก็ค่อยๆ อัดเข้าหม้อพี่สาว ผมกระแทกอย่างเมามันส์ แกบอกผมว่าให้เอาออกก่อน ผมถามว่าทำไม แกบอกให้ผมใส่ปลอก เพราะแกกลัวว่าจะท้อง ผมเสียดายมาก แต่ก็ต้องทำตาม แล้วก็ กระแทกใหม่ จนแกเองครางดังลั่นเลย แล้วผมก็เสร็จ พี่สาวผมก็เสร็จ แล้วผมก็บอกพี่สาวผมว่า พี่ ผมอยากจะแตกในปล่อยออกใส่ท้องพี่จังเลย ไม่อยากใส่ปลอกเลย แกบอกว่า ไว้ครั้งหลังนะ พี่จะซื้อยาคุมมากิน ผมถามว่า สนุกไหม มันส์ไหม แกบอกว่าตื่นเต้นดี แกบอกผมด้วยว่า แกเคยฝันหลายครั้งนะ ว่าเคยเอากับผมในฝัน แล้วก็ได้เอากันจริงๆ ต่อมาผมก็ได้เสียวกับพี่สาวบ่อยๆ พี่สาวผมตกลงกับผมว่า จะออกไปเที่ยว กับแขกแค่เดือนล่ะ 3 ครั้ง เพราะเงินที่บ้าน ให้มาใช้ น้อยไป

Recommendations

เรื่องเสียว สองเพื่อนซี้ ขอปี้หน่อยนะ “มึงมันนิ่ม ๆ จังวะ” เสียงเพื่อนซี้ข้างบ้านของเรากำลังตื่นเต้นที่เราเปิดกระโปรงให้มันเอานิ้วลองจิ้มเนินหี ดูมันแปลกใจมากที่ได้เห็นหีน่ารัก ๆ ของเรา โดยมีขนปกคลุมเล็กน้อยพอจุ๋มจุ๋มให้ลูบเล่น ซึ่งทั้งมันและเราเพลินมาก เพราะมือของเราก็กำลังเล่นควยมันเหมือนกัน เพราะเราสัญญากันว่า ก่อนเราจะเรียนจบม.6 เราจะลองมีอะไรกันสักครั้ง ซึ่งเราทั้งคู่นั้นเป็นเพื่อนที่อยู่ข้างบ้านกันมาตั้งแต่เด็ก เรียนห้องเดียวกันแล้วเราก็เป็นเด็กออกแนวเนิร์ด ๆ เหมือนกันเพียงแต่ เพื่อนของเรามันออกแนวตี๋ขาว ซึ่งบอกเลยว่าโดนใจของเรามาก แต่เราก็ได้เป็นแค่เพื่อนสนิทกันเฉย ๆ เพราะตลอดที่เรียนมาด้วยกันมันแทบจะไม่สนใจผู้หญิงเลย เอาแต่เรียนๆ อย่างเดียว ทำให้เหมือนเป็นรางวัลสำหรับเรานิด ๆ ที่ได้อยู่ข้าง…

เรื่องเสียว คนงานก่อสร้างสุดหล่อมาขอจีบ เลยต้องทดลองงาน เย็ดดีอาจมีใจ ควยใหญ่อาจยอมเป็นแฟน ฉันไม่ใช่พวกที่จะมาลุ้นของตอนที่ตกลงเป็นแฟนกันแล้ว แน่นอนว่าหน้าตาก็เป็นเรื่องภายนอก ที่จะทำให้ฉันได้อวดใครต่อใครว่าตัวเองมีแฟนหล่อแค่ไหน ซึ่งเด็กหนุ่มคนนี้เรียกว่าผ่านแบบสุดๆ เลย เขาหล่อ เขาหน้าตาดี ยิ้มสวย และขยันทำงานมากๆ เลย ทั้งๆ ที่ทำงานก่อสร้าง แต่กลับดูแลรักษาตัวเองเป็นอย่างดี ส่วนเรื่องที่ฉันยังไม่รู้นั่นคือ เขาควยใหญ่ไหม เย็ดหีเก่งหรือเปล่า ถ้าเรื่องนี้ทำออกมาไม่ดี มันแย่แน่ๆ เลยล่ะ สำหรับคนขี้เย็ดอย่างฉัน นั่นจึงเป็นเหตุผลที่ว่าทำไม ฉันจึงบอกกับเขาว่า ถ้าอยากเป็นแฟน ให้ลองมาเอากันก่อน ถ้าผ่านก็ค่อยว่ากัน…

เรื่องเสียว สวิงกิ้งเย็ดกันอยู่ชายทะเล ช่วงหน้าฝนแบบนี้ไม่เหมาะกับการไปท่องเที่ยวทะเลเท่าไหร่ แต่บ้านผมกลับเลือกที่จะไปกันเพราะค่าที่พักมันแสนจะถูกไม่เหมือนช่วงหน้า ร้อน พ่อแม่และผมนั่งเครื่องบินกัน ค่าตั๋วเครื่องบินช่วงนี้ก็ลดกระหน่ำสบายกระเป๋าไปเยอะ ผมคิดว่าที่ราคาถูกก็เพราะช่วงนี้นั่งท่องเที่ยวต่างชาติหายไป เยอะทำให้คนไทยโชคดีที่ได้เที่ยวประเทศตัวเองในราคาย่อยเยาว์ หลังจากลงจากเครื่องต่อรถไม่นานก็มาถึงบ้านพักริมทะเล แค่ก้าวออกจากรถก็ได้สูดอากาศแสนสดชื่นของริมทะเล หายใจเข้าลึกๆเต็มที่ แถมวันนี้ ก็โชคดีท้องฟ้าสดใสฝนก็ไม่ตกด้วย ผมมองไปทางริมชายหาดที่ขาวที่ทอดยาวลงสู่ท้องน้ำสีฟ้าสดใส มันช่างสวยอะไรอย่างนี้ ขนาดดูแต่ไกลยังบอก ได้ถึงความละเอียดของเม็ดทรายที่มารวมตัวกันเป็นหาดทราย อันทอดยาวไปไกลแสนไกล “เหม่อ อะไรอยู่ รีบเก็บของเข้าห้องสิ” พ่อผมบอกขึ้น พ่อผมอายุเยอะแล้วนิสัยเป็นคนพูดตรงๆ ห้วนๆ หวานไม่ค่อยเป็น ตรงข้ามกับแม่ผมเลยที่เป็นคนเรียบร้อยสุภาพขี้เกรงใจ พ่อกับแม่อายุต่างกัน ยี่สิบปีบางคนยังชอบแซวพ่อผมเลยว่าเอาเด็กมาทำเมีย ยิ่งปีนี้พ่อจะหกสิบแล้วหัวเริ่มขาวเห็นได้ชัด…

เรื่องเสียว แค่เห็นควยก็รู้แล้วว่าใคร เชิญข่มขืนฉันได้เลยตามใจนะพ่อหนุ่ม เรื่องเสียวครั้งนี้เกิดขึ้นในรั้วสถานศึกษาแห่งหนึ่ง ในเย็นวันศุกร์ ครูพิมพ์กำลังจะเลิกงาน เขาไปเข้าห้องน้ำของครูตามปกติ ที่มันจะถูกสร้างให้ติดๆ กัน แต่ว่าเพราะแรงสั่นสะเทือน จากการผิดพลาดของการก่อสร้างสนามตะกร้อใหม่ ทำให้ที่ผนังห้องน้ำนั้นมีรอบร้าว และมีรูเล็กๆ ใหญ่กว่ารูเข็มนิดเดียวปรากฏขึ้นมา แล้วในตอนนั้น เสียงครางเบาๆ ดังขึ้นมาพร้อมกับเสียงอะไรบางอย่างที่ปรากฏขึ้น เธอสงสัยแล้วสอดสายตามองเข้าไปไม่ให้อีกฝ่ายรู้ ก่อนที่จะได้เห็นชัดเจน ว่าตอนนี้ “สิน” ภารโรงหนุ่มรูปหล่อที่เธอแอบหมายตาเอาไว้นั้นกำลังยืนชักว่าวอยู่ ลำควยใหญ่ ยาวหัวควยถอกบานทะโร่ แถมยังเป็นควยที่สวยมากๆ อีกด้วย เพราะว่ามันเต็มไปด้วยเส้นเลือดที่ปูดโปนขึ้นมา…เธอจ้องมองดูเขาชักว่าวอยู่อย่างนั้นจนกระทั่งเขาน้ำแตกพุ่งเป็นสายออกมา คงจะไม่รู้ว่าห้องข้างๆ มีเธออยู่ และไม่รู้ว่ารูเล็กๆ…

เรื่องเสียว ครั้งแรกของหนูคือโดนเพื่อนข่มขืน สวัสดีค่ะ สาวกคนชอบเสียว ฉันเองก็เป็นหนึ่งในนั้นเหมือนกันค่ะ เป็นคนที่ชอบเรื่องเล่าเสียว แต่ก็ไม่คิดเหมือนกันว่าวันหนึ่งจะกล้ามากพอที่จะมาเล่าเรื่องเสียวของตัวเอง แม้ว่ามันอาจจะเป็นประสบการณ์เสียวที่ไม่ได้เต็มใจเท่าไหร่ก็ตาม แต่ว่าฉันไม่เคยลืมมันเลย มันคือเรื่องเสียวครั้งแรกในชีวิตของฉัน หรือเรียกได้ว่ามันคือการเปิดซิงนั่นเองค่ะ กระทั่งวันนี้ที่ฉันกลายเป็นคนที่ชื่นชอบในเรื่องแบบนี้ เลยรู้สึกว่า มันก็ไม่ได้แย่อะไรค่ะ หวังว่าฉันจะทำให้ทุก ๆ คนได้รู้สึกเสียวซ่านเป็นเพื่อนกันนะคะ เพราะว่าฉันเองพอย้อนกลับไปนึกถึง ก็แอบรู้สึกว่ามันเป็นอะไรที่เกินคาดกับตัวเองเหมือนกันค่ะ เรื่องมันเริ่มต้นขึ้นตอนที่ฉันเรียนม.สามค่ะ ใกล้จะจบเต็มที่แล้ว ตอนนั้นก็ยังไม่ได้คาดหวังอะไรกับเรื่องนี้เพราะว่าฉันเป็นคนที่จัดได้ว่าเป็นคนที่ตั้งใจเรียนมาก ๆ คนหนึ่งเช่นกัน และนั่นจึงทำให้ฉันเองไม่สนใจผู้ชายเลย แม้ว่าจะเป็นไอ้สุดหล่อประจำห้องที่ชื่อว่า “จักร” ที่ใคร ๆ ก็ต่างเรียกมันว่าไอ้ดอกเตอร์…

เรื่องเสียว เสียงท่อดังไม่เท่าไหร่ แต่ควยใหญ่ทำให้ร้องดังกว่าเสียงท่อนะครับ เรื่องเสียวมันเริ่มขึ้นตอนไหนไม่รู้ เพราะว่าฉันไม่เคยชอบหน้าไอ้เด็กคนนี้เลย มันชื่อว่า ไผ่ เป็นเด็กวัยรุ่นกวนเมืองแถวๆ บ้าน ที่ทำตัวไร้สาระไปวันๆ ไม่เห็นจะมีอะไร กลางคืนก็ขับรถก่อกวนชาวบ้านไปทั่ว ฉันร้องเรียนไปหลายต่อหลายครั้ง ถึงขนาดที่แจ้งตำรวจมาจับ มันก็หายซ่าไป แล้วหลังจากนั้นมันก็มาป้วนเปี้ยนในชีวิตของฉันแทน โคตรน่ารำคาญเลย เพราะว่ามันชอบมาทำตัวเสี่ยวๆ ใส่ ทำเหมือนว่าเราสนิทกันดี ทั้งๆ ที่มันก็รู้ว่าฉันเป็นคนที่แจ้งตำรวจจับมันในวันนั้น ตลกจริงๆ เลย แต่ในความเหี้ยของมัน ก็มีความดีขึ้นมาในคืนหนึ่ง ที่รถของฉันยางแตกระหว่างทางกลับบ้าน เพราะว่ามันขับรถป่วนเมืองมานี่แหละ เลยเห็นว่าฉันกำลังเจอปัญหา แล้วมันก็เข้ามาให้ความช่วยเหลือ…

เรื่องเสียว “จะฟ้องแม่ อย่านะ” ลูกเลี้ยงยังซิงจริงๆ เรื่อง ที่ผมจะเล่านี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นเมื่อเร็วๆ นี้เอง ผมอายุ 32 ปี ได้เสียกับแม่ม่ายคนหนึ่งอายุเกือบสี่สิบแต่เธอยังดูสาวสวยอยู่ หลังจากได้เสียกันแล้วผมตัดสินใจย้ายไปอยู่กับเธอที่บ้านที่เธอซื้อไว้ เธอมีลูกกับผัวเก่าอายุประมาณ 16 ปีเรียนอยู่ชั้น ปวช ของพาณิชยการแห่งหนึ่ง ชื่อมด หน้าตารูปร่างค่อนข้างอวบอัดเกินตัวเลยทีเดียว วันเกิดเหตุแฟนผมกับผมไปดูไร่ที่อยุธยา ปล่อยให้ลูกเลี้ยงอยู่คนเดียว ประมาณสามทุ่มมีโทรศัพท์ดังเข้ามือถือเมียผม ลูกเลี้ยงนั่นเอง มดบอกว่าตอนนี้อยู่ที่โรงพักให้แม่มาประกันตัว เธอถามมดว่าเรื่องอะไร มดบอกว่าตำรวจหาว่ามดมั่วสุมเสพยา เธอจึงถามว่าแล้วมดเสพรึป่าว มดบอกป่าว มดมาหาเพื่อนเฉยๆ ติดร่างแหไปด้วย…

เรื่องเสียว ฝากเมียให้กับญาติ เริ่มเรื่องเลยละกันครับ สงกรานต์ 2 ปีที่เเล้ว ได้มีโอกาสเข้าไปเล่นน้ำที่คูเมืองเชียงใหม่เลยเอาเมียไปเล่นน้ำด้วย เลยเเวะบ้านญาตินั่งกินกันก่อน เเต่มีเพื่อนสมัยเรียนโทรมาให้ไปหามันอีกที่ เลยจะไปหาเพื่อนเเต่เมียขี้เกียจไป ก็เลยฝากเมียให้กับญาติไว้ญาติเป็นผู้ชายเเล้วมีเพื่อนญาติอีก 2 คนนั่งกินกันอยู่ ผมเลยออกจากบ้านญาติบ่ายโมงไปหาเพื่อน ระยะไกลเอาเรื่อง ถึงบ้านเพื่อนก็นั่งกินเหล้าจนติดลม เเล้วเล่นน้ำกันจนรู้ตัวอีกทีก็มืดเเล้ว เลยรีบกลับไปหาเมียดีกว่ากลัวเมียจะด่า ไปถึงบ้านญาติเกือบ 3 ทุ่ม บ้านญาติปิดไฟมืดหมดเลยโทรหาเมียเเต่เมียไม่รับสาย เลยเข้าไปดูในบ้าน เจอเพื่อนญาติ 2 คนนอนอยู่ในห้อง ส่วนเมียผมนอนตรงกลาง เลยคิดว่าน่าจะกินเหล้าเเล้วเมา เเล้วหลับกัน ผมเดินเเล้วไปดูเมียใกล้ๆ…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เย็ดเมียเพื่อน ผมแต่งงานแล้ว 3 ปี งานประจำเป็นพนักงานบริษัทแห่งหนึ่ง เงินเดือนก็ไม่ได้มากได้มาย ความภูมิใจประการเดียวของชีวิตผมคงจะเป็น “เป้” แฟนผมเป็นผู้หญิงที่สวยมาก เธอเป็นเด็กเรียนที่ยังไม่เคยห่างตาพ่อแม่ ผมจึงเป็นแฟนคนแรกของเธอ ตอนจีบก็ฝ่าฟันมาพอสมควร อาศัยว่าเป็นเพื่อนในกลุ่มเลยมีโอกาสใกล้ชิดและทำคะแนนมากกว่า เธอถนอมเนื้อตัวตลอดเวลาที่เป็นแฟนกัน ผมทำได้อย่างมากแค่หอมแก้มเธอ เพราะเธอบอกไว้ว่า เป้จะเป็นของบอยคนเดียวแน่ๆ แต่ขอให้ทำตามธรรมเนียมเถอะ เป้ไม่อยากทำให้พ่อแม่ผิดหวัง ผมจึงรักและภูมิใจในเมียของผมมาก วันที่ ทำให้ผมไม่สามารถลืมได้ก็เกิดขึ้นเมื่อเดือนที่ผ่านมาเพื่อนๆ นัดเลี้ยงรุ่นกัน สุดท้ายก็มาต่อกันที่บ้านผมเฉพาะกลุ่มที่สนิทกัน มี อ้น, หนึ่ง, ไก่…