เย็ดพี่สาวเพื่อน ที่ผมแอบเฝ้ามองมานาน

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b89ee0b8b5e0b988e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899 e0b897e0b8b5e0b988e0b89ce0b8a1e0b981 64fc05d7ce05a

เรื่องเสียว เย็ดพี่สาวเพื่อน ที่ผมแอบเฝ้ามองมานาน

วันนี้ผมมาเล่นที่บ้านเพื่อนครับ จุดประสงค์จริงๆ ผมไม่ได้อยากมาเพื่อเล่นสนุกหรอก แต่อยากมาเจอพี่สาวที่น่ารักของเพื่อนผมต่างหาก ตอนที่เราเล่นกันอยู่ในห้อง พี่สาวเขาก็เดินมาทักทายเรา อู้ว วันที่เธอใส่กางเกงยีนขาสั้นกับเสื้อสายเดี่ยวที่รองรับหน้าอกนูนๆของเธอไว้ เธอดูเซ็กซี่มากในชุดนี้ แถมยังผมสั้นประบ่าอีกต่างหาก สเปคในฝันผมเลย

“อ้าว สวัสดีครับพี่สาว นี่ดื่มแต่หัววันเลยเหรอครับ”

“เอ๋ อ๋อนี่เหรอ แหะๆ พี่อยากดื่มขึ้นมาน่ะ ไปนะ สนุกกันให้เต็มที่ล่ะ”

หลังจากทักทายกันเสร็จเธอก็เดินกลับไปที่ห้องของเธอ พอเวลาผ่านไปพักหนึ่งผมก็บอกเพื่อนว่าผมจะไปห้องน้ำ แต่จริงๆ แล้วผมแอบย่องไปที่ห้องของพี่สาว แล้วผมก็เห็นพี่สาวนอนอยู่บนเตียง ตอนนี้เธอน่าจะหลับสนิทไปแล้ว

ผมมองร่างกายของเธอในขณะที่นอนหลับอยู่ เธอสวยมากจริงๆครับ ผมแอบเข้ามาในห้องของเธอเพื่อมาแอบดูเธอหลับอยู่เป็นประจำ แต่ว่าวันนี้… ผมทนไม่ไหวอีกต่อไปแล้ว

ผมแอบเข้ามาบ่อยจนรู้ว่าคุณพี่สาวจะหลับไม่ตื่นขึ้นมาเลยถ้าวันไหนเธอดื่มเข้าไป นั่นเป็นโอกาสดีที่ผมจะได้เล่นสนุกกับร่างกายของเธอในวันนี้

ผมค่อยๆขึ้นไปบนเตียง จากนั้นก็ค่อยๆเปิดเสื้อของเธอขึ้นมา ว้าว หน้าอกเธอใหญ่มา แถมหัวนมของเธอยังนิ่มมากๆ น่าลิ้มลองชะมัด ผมค่อยๆบีบๆคลึงๆอย่างนุ่มนวล จากนั้นก็จูบเธอเบาๆ อื้ม ปากเธอก็หวานดีชะมัดเลย ผมเลยแลกลิ้นกับเธอในขณะที่เธอหลับอยู่ มันช่างรู้สึกดีอย่างบอกไม่ถูก

จากนั้นผมก็เริ่มเดินหน้าต่อ ผมค่อยๆขยับมือไปจับหีเธอแล้วก็ลูบไปมาเบาๆ โอ้…เหมือนว่าตัวเธอจะกระดิกเล็กน้อย แต่แน่นอนว่าเธอไม่มีทางตื่นขึ้นมาแน่นอน โอ้ว…ตรงนั้นของพี่สาวมันทั้งร้อน มีน้ำลื่นๆอยู่ข้างในเต็มไปหมด ผมเอามือออกมาก็มีน้ำเยิ้มออกมาตามนิ้ว ผมลองดมดู ซี้ด กลิ่นของพี่สาวมันอยู่ในน้ำนี้เต็มไปหมด ควยผมโด่ขึ้นมาทันที มันยั่วอารมณ์ผมได้ดีมากๆ

ฮ่า ผมทนไม่ไหวแล้วครับ ผมอยากจะเข้าไปในตัวเธอเดี๋ยวนี้เลย ผมถอดกางเกงเธอออกจนหมด หีของพี่สาวมันสวยมากๆ มันล้อมรอบไปด้วยขนหมอยของเธอเป็นหย่อมๆ ผมเอาหน้าเข้าไปซุกไซร้ขนปุยๆของพี่สาวแล้วสูดดมกลิ่นของพี่สาวเข้าไปเต็มที อื้มม ไม่ไหวแล้ว ผมชักควยของมาแล้วจัดท่าทางของพี่สาวในท่าแหวกขาออกสองข้าง จากนั้นก็ค่อยๆเอาควยของผมสอด สอดเข้าไปทีละนิด ทีละน้อย… จนผมทนไม่ไหวต้องเสียบเข้าไปสุดลำทีเดียวจนตัวพี่สาวลอยขึ้นเล็กน้อย ซี้ดดด ตอนนี้ผมอยู่ในตัวพี่สาวแล้วครับ มันอุ่นดีมากๆเลย

ซี้ดดด ของผู้หญิงนี่มันดีมากเลยครับทุกคน โดยเฉพาะของพี่สาว ตอนผมเสียบเข้าไป ผมรู้สึกได้ถึงพื้นผิวที่ขรุขระข้างในที่มีน้ำลื่นๆไหลไปมา น้ำพวกนั้นและพื้นผิวขรุขระมันตอดรัดควยของผมแน่น แถมยังอุ่นมากๆอีกด้วย มันทำให้ผมเสียวควยจนแทบจะทนไม่ไหวเลยครับ

ผมเริ่มขยับเอวแล้วกระแทกควยเข้าไปในตัวพี่สาว เสียงควยของผมเข้าออกตัวพี่สาวดังตรับๆๆ ซี้ดด ผมรู้สึกได้ว่าอุณหภูมิของพี่สาวมันเริ่มอุ่นขึ้นเรื่อยๆ เหมือนกับว่าผมไปจุดไปร่านในตัวเธอเข้า อูยยย….พี่สาวของผม ในที่สุดผมก็ได้เย็ดกับพี่สาวที่ผมแอบเฝ้ามองมานาน ผมเก็บเธอไปชักว่าวแทบทุกวัน วันนี้แหละผมจะเย็ดเธอให้หีระบบ แล้วปล่อยน้ำเงี่ยนของผมเข้าไปในตัวเธอให้หนำใจ

ซี้ดด…..ผมเย็ดเธอในท่านี้จนพอใจ ผมก็เริ่มเบื่อ เลยขยับตัวพี่สาวให้นอนคว่ำหน้า จากนั้นก็นอนทับเธอจากด้านหลัง อ๊า ร่างกายของพี่สาวมันนุ่มมาก เธอมีกลิ่นเฉพาะตัวที่หอมละมุนเหมือนกับดอกมะลิจางๆ มันหอมมาก ผมสามารถนอนบนตัวเธอได้ทั้งคืนเลย ผมค่อยๆขยับควยเข้าในรูหีเธออีกครั้ง จากนั้นก็ค่อยๆเสียบเข้าไปแล้วเร่งจัวหวะขึ้นอีกครั้งนึง อูยยย…..ผมเย็ดเธอปับๆๆ เสียงเอวของผมกระทบแก้มก้นเธอจนเหมือนกับเสียงปรบมือ ก้นเธอมันนุ่มไม่แพ้กัน แถมยังกระเพื่อมทุกครั้งที่ผมกระแทกหีเธออีกต่างหาก ซี้ดด…ผมกอดเธอแน่น จากนั้นก็ขยับเอวหนักขึ้นเรื่อยๆ เหมือนกับว่าควยผมมันกำลังจะระเบิดน้ำเงี่ยนออกมาได้ทุกเมื่อ

ซี้ดดด….พี่สาว พี่สาวครับ ผมจะแตกแล้ว ผมจะแตกเข้าไปในตัวพี่ให้หมด แล้วพี่ต้องอุ้มท้องให้ผมนะครับ ผมกระซิบพี่สาวข้างๆ หูในขณะที่เสพสุขกับร่างกายของเธออยู่ ผมมีความสุขชะมัด เอาล่ะ ผมพร้อมที่จะปล่อยน้ำควยเข้าไปในหีเธอแล้วครับ ซี้ดดด……ผมเด้าหีเธอด้วยแรงเฮือกสุดท้าย จากนั้นก็กอดเธอแน่นแล้วปล่อยน้ำเงี่ยนเข้าไปในหีเธอจนหมด น้ำของผมมันพุ่งแรงมาก เหมือนว่ามันก็อยากจะเข้าไปสัมผัสข้างในตัวของพี่สาวไม่แพ้ผมเช่นกัน ซี้ดดด……ผมปล่อยน้ำควยไปจนหมดก็ยังเสียบควยไว้ในหีของพี่สาวอยู่ ควยของผมมันยังกระตุกๆ ไปมาในตัวเธอ ผมนอนฟุบลงไปบนตัวเธออย่างมีความสุข ผมไม่สนใจอะไรแล้ว ผมจะนอนอยู่ที่ตรงนี้จนกว่าเธอจะตื่นมา ผมล่ะอยากรู้จริงๆ ว่าถ้าเธอตื่นมาเจอผมในสภาพนี้เธอจะมีท่าทียังไงกันนะ…

Recommendations

เรื่องเสียว เสียวกับพ่อเพื่อน น้องชื่อ “นา” อายุ 21 ปี บ้านน้องอยู่จังหวัดนนทบุรี ปัจจุบันน้องยังเรียนหนังสืออยู่ค่ะ น้องบอกอย่างตรงๆ เลยว่า น้องเป็นคนที่มีอารมณ์ทางเพศมากค่ะ และก็ชอบเรื่องแบบนี้เสียด้วย น้องไม่อายหรอกค่ะ การที่น้องเป็นอย่างนี้มันก็เป็นความสุขของน้องเอง ไม่ได้สร้างความเดือดเนื้อร้อนใจให้ใครทั้งนั้น อีกอย่างหนึ่งที่น้องต้องกลายมาเป็นคนที่มีอารมณ์มากก็เพราะความเครียดที่เกิดขึ้นกับน้อง เวลาที่น้องเครียด น้องต้องล้วงค่ะ ไม่งั้นมันไม่หาย พอทำแล้วก็สบายเนื้อสบายตัวดี น้องมีเพื่อนอยู่คนหนึ่ง เขาเหมือนกับน้องมากค่ะ เราสนิทกันมาก มากเสียจนเราไม่มีอะไรที่จะปิดบังซึ่งกันและกัน น้องเล่าเกี่ยวกับตัวน้องทุกอย่าง เขาเองก็เล่าเกี่ยวกับตัวเขาทุกอย่างเหมือนกัน เป็นอันว่าเราเหมือนกันมากในเรื่องความต้องการทางเพศ เขาเคยเสียตัวมาแล้ว แต่น้องยังค่ะ…

เรื่องเสียว เซอร์ไพร์สวันเกิดเมีย วันนี้เป็นวันเกิดของเพื่อสนิทผมเองครับ ผมเลยจะหาเรื่องเซอร์ไพร์สมันสักหน่อย แต่ว่ามันดันเป็นคนนิ่งๆไม่ค่อยตกใจอะไรง่ายๆ ผมเลยต้องคิดแผนเด็ดออกมาเพื่อทำให้มันตื่นเต้นให้ได้ครับ ผมเลยไปขอร้องให้แฟนของผมมาช่วยในการทำเซอร์ไพร์สในครั้ง โดยที่แผนมันอาจจะดูผิดศีลธรรมไปหน่อย แต่ผมแน่ใจว่ามันต้องได้ผลแน่นนอนกับเพื่อนของผมครับ แผนของผมก็คือตอนที่ผมกับแฟนไปถึงบ้านมัน ผมจะเข้าไปแอบอยู่ใต้เตียงก่อน แล้วให้แฟนของผมอ่อยให้มันอยากจนเข้าหาเธอ จากนั้นผมก็จะโผล่ออกมาจากใต้เตียงแล้วดึงพลุวันเกิดให้มันตกใจ ผมว่าแผนนี้ต้องได้ผลแน่นอนครับ แฟนผมเมื่อได้ยินแผนผมก็ไม่ยอมตกลงและบอกว่าผมเห็นแก่ตัวมากที่ให้เขาไปทำอะไรเสี่ยงๆแบบนี้ แต่ผมก็อ้อนเธอจนเธอยอมเอาด้วยครับ ซึ่งผมไม่รู้เลยว่าจริงๆแล้วแฟนของผมมันเคยแอบชอบเพื่อนผมมาก่อนนั่นเอง ถ้าผมรู้ก็คงไม่ให้เธอไปทำอะไรแบบนั้นแน่นอนครับ พอวันจริงมาถึง ผมก็ส่งซิกให้แฟนแล้วทำตามแผนที่ตกลงกันไว้ ผมหยิบพลุวันเกิดแล้วรีบเข้าไปซ่อนใต้เตียงของเพื่อนผมในห้อง จากนั้นก็รอจังหวะที่จะออกมาเซอร์ไพร์สในจังหวะที่เหมาะเจาะ จากนี้ก็ฝากด้วยนะคุณแฟน ตัดภาพมาที่สองคนนั้น ตอนนี้แฟนผมลากเพื่อนมานั่งที่เตียงแล้ว ผมสามารถมองเห็นพวกเขาทั้งคู่ได้จากกระจกบานใหญ่ที่วางอยู่ด้านตรงข้าม และแผนก็เริ่มต้นขึ้น “เฮ้อ ทำไมเหงื่อไหลไม่หยุดเลยน้า นี่ๆ…

เรื่องเสียว หีหลวม ให้เมียเป็นกระหรี่ เราสองคนนึกอยากสนุกกัน จึงปรึกษากันว่าจะทำอะไรแปลกๆ ดี ในที่สุดเราตกลงกันด้วยวิธีนี้ คือเราจะไปสนามมวยกันแล้วลองให้อุ๊เอากับนักมวยดู เพราะท่าทางแข็งแรงดี อุ๊ถามว่า…จะให้เธอแต่งตัวอย่างไรดี ผมก็เลยบอกว่าลองให้ไปย้อมผมเป็นสีทองดู แล้วแต่งตัวเหมือนกระหรี่ให้มากที่สุด วันนั้นอุ๊ใส่กระโปรงสั้นเหมือนเดิม กางเกงในแบบซีทรูเป็นตาข่าย ใส่เเล้วเห็นแต่หมอยดำๆ เสื้อคอกลมแบบแนบเนื้อ ไม่ใส่ยกทรง แต่ใส่เสื้อคลุมหลวมๆไว้ และสวมรองเท้าส้นสูง อุ๊เป็นคนรูปร่างดี ผิวขาว ตาโต ผมยาว มีขาที่เรียวสวยมาก ปกติก็ชอบใส่กระโปรงสั้นอยู่แล้ว แต่จะมีอายุมากไปนิดเกือย 40 แล้วแต่ก็ดูไม่ค่อยออก อุ๊เข้าไปในร้านเสริมสวยในซอย เจ้าของร้านเป็นกระเทย…

เรื่องเสียว น้าสะใภ้สุดร่าน หวัดดีครับ เพื่อนๆ ผมเองเป็นคนชุมพร ได้เข้ามาเรียน ในตัวเมือง ก็มาอาศัยอยู่กับน้าชาย ชื่อน้าเกษม กับน้าสะใภ้ ชื่อน้ากิ่ง น้าเกษม ของผมเขาทำงานเกี่ยวกับการขนส่งสินค้า บางทีไม่ได้กับบ้านนานๆ น้าทั้งสองเขาไม่มีลูก เพราะว่าน้าเกษม เขาเป็นหมั๋น ทั้งคู่เพิ่ง 30 แท้ ๆ วันหนึ่งผมกลับมาจาก มหาลัย ก็ประมาณช่วงทุ่มกว่าๆ กะว่าจะไปอาบน้ำซะหน่อยเพราะเพิ่งเล่น กีฬามาเหนื่อยๆ พอดีเดินผ่านห้องน้ากิ่ง ผมดันไปเห็นอะไรที่ไม่ควรเห็นเข้า ผมมองเข้าไปในห้องของน้ากิ่ง เห็นน้ากิ่งกำลังนอนอยู่…

เรื่องเสียว รถไฟสายสวาท เสียวผิดคาดเพราะว่าได้สองควย เขาจ้องฉันมาสักพักแล้ว สายตาของผู้ชายหล่อเหล่าที่เหมือนจะบอกว่าอยากจะทำเรื่องอย่างว่าแบบนั้นกับฉัน เรื่องเสียวที่ชายหญิงเขาทำกัน แต่ว่าที่นี่มันบนรถไฟไงมันจะเป็นไปได้อย่างนั้นเชียวหรือ ทว่าความเงี่ยนมันก็ไม่สามารถหยุดความผิดชอบชั่วดีได้ ศีลธรรมไม่อาจจะใช้ได้ในเวลาที่ความเงี่ยนมันกำลังนำพาความรู้สึก จากที่มองหน้ากันเฉยๆ เขามองฉันอยู่ฝั่งตรงข้าม ถัดไปอีก 2 ที่นั่ง ซึ่งทั้งขบวนตอนนี้มีเพียงฉัน เขาและเพื่อนอีกคนที่นอนหลับอยู่ ฉันยิ้มแล้วขยิบตาให้ ก่อนที่เขาจะยิ้มเจ้าเล่ห์แล้วเดินเข้ามาหา เราทำความรู้จักกันได้เพียงไม่นานเขาก็เริ่มเอื้อมมือมาจับมือฉัน ก่อนที่จะกระซิบถามอย่างตรงไปตรงมา “ทำอะไรกันดีครับ” เขาถามเบาๆ “อะไรก็ได้ค่ะ แต่เพื่อนจะไม่ตื่นเหรอคะ ?” “ถ้ามันตื่นก็เชิญมันมาร่วมวงกันสิครับ ได้ไหมล่ะ ไม่ติดหรือเปล่า ?” เขาถาม…

เรื่องเสียว เย็ดเราสิ มันส์กว่าเพื่อนเราอีกนะ สวัสดีค่ะ ท่านผู้อ่านทุกๆ ท่าน วันนี้ฉันมีเรื่องเสียวมาแบ่งปันให้ได้อ่านกันค่ะ มันเป็นเรื่องของฉันเองกับผู้ชายคนหนึ่ง ที่เจอในร้านเหล้า ตอนนั้น ฉันกับเพื่อนของฉันต่างคนต่างโสด ซึ่งฉันเองก็บอกกับเพื่อนเอาไว้ว่า วันนี้จะต้องหาผู้ชายเข้าโรงแรมให้ได้ มากินเหล้าวันนี้ต้องเสียตัวเท่านั้น ทุกๆ อย่างเป็นแบบนี้ แล้วในที่สุด ฉันเองก็เจอผู้ชายที่ชอบและโดนใจแล้ว แต่ว่ามันแย่ตรงที่…เขาเองเป็นผู้ชายคนเดียวกันกับที่เพื่อนของฉันหมายตาเหมือนกัน ฉันเองก็ไม่ได้อิจฉาเพื่อนหรอกค่ะ มั่นใจว่าตัวเองมีดีเหมือนกัน ดังนั้นแล้ว สิ่งที่ฉันทำได้ในตอนนี้คือการที่ฉันนั้นจะต้องเข้าหาผู้ชายคนนั้นก่อน แล้วทำให้เหมือนว่าเขาเดินมากับฉันให้เพื่อนของฉันเห็น จนสุดท้ายแล้ว เธอก็หลีกทาง ทั้งๆ ที่ความจริงแล้วก่อนหน้านี้ผู้ชายคนนั้นให้ฉันไปขอเบอร์เพื่อนฉันด้วยซ้ำ แต่ฉันก็บอกกับเขาไปแล้วว่าเธอมากับแฟน …เพื่อควยแล้วก็ตอแหลไปเลยสิคะ…

เรื่องเสียว ลูกสาว ของเมีย เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับตัวผมเองหลังจากได้แต่งงานกับแม่หม้ายลูกติด 2 คน ลูกสาวคนหนึ่งอายุ 17 ปีชื่อเปิ้ล อีกคนนึงอายุ 15 ปีชื่อเป้ย เราอยู่ด้วยกัน 4 คนพ่อแม่ลูกมาโดยเป็นสุขทุกอย่าง แต่เหตุการณ์ไม่น่าที่จะเกิดขึ้นกับผมก็เริ่มขึ้นเมื่อ 2 อาทิตย์กว่าๆ นี้เองหลังจากที่เราทั้ง 4 คนกลับไปบ้านที่ จ.ชลบุรี แล้ววันนั้นผมเหนื่อยจากการเดินทางมากกว่าจะถึงบ้านก็เย็นมากแล้วภรรยาผมขอไปหาพี่สาวเขาที่ อีก อำเภอหนึ่ง โดยนำลูกเป้ยไปด้วย ผมเลยไม่ขอไปด้วย กลายเป็นว่า ผมเลยอยู่กับเปิ้ล ลูกเลี้ยงลำพัง…

เรื่องเสียว โดนลูกพี่ลูกน้องหลอกให้นวดควย เรื่องที่”นุ้ย”จะเล่านี้เกิดขึ้นตอนนุ้ยอายุประมาณ 14ย่าง 15 ขวบ ตอนนั้นนุ้ยยังไม่เคยรู้เรื่องพวกนี้่เลยแม้แต่น้อย แถมประจำเดือนก็ยังไม่มาเลยด้วยซ้ำ แต่ก็นับเป็นประสบการณ์ครั้งแรกที่ไม่อาจลืมเลย เพราะมันเกิดกับพี่ชายที่เป็นลูกพี่ลูกน้องญาติห่างๆกันของนุ้ย ที่พ่อแม่เขาให้เข้ามาเรียนในจังหวัด และมาอาศัยที่บ้านนุ้ย ส่วนพี่ชายคนที่ว่าของนุ้ยตอนนั้นเค้าอายุ 20 ชื่อ”พี่พงษ์” วันที่นุ้ยพลาดท่าตกเป็นเมียเค้า ตอนนั้นเป็นช่วงปิดเทอม พ่อกับแม่ออกไปทำงานกันหมด แถมนุ้ยเองเป็นคนมีนิสัยชอบตื่นสาย บ้านก็เลยเงียบ เหมือนไม่มีใครเลย วันนั้นนุ้ยตื่นมาตอนประมาณบ่ายโมงครึ่ง อาบน้ำแต่งตัวเสร็จ กำลังจะลงมาหาอะไรกิน ระหว่างทางจะเดินลงมาชั้นล่างจะต้องผ่านห้องพี่พงษ์ก่อน ปรากฏว่าห้องพี่พงษ์เปิดประตูแง้มไว้ แล้วก็มีเสียงร้องครางดังมาจากในห้อง นุ้ยเลยเดินเข้าไปดู เห็นพี่พงษ์นั่งหันข้างให้นุ้ยอยู่บนเตียง กำลังเขย่าอะไรสักอย่างอยู่ตรงหว่างขา…

เรื่องเสียว สวิงกิ้งเด็กใหม่ สวัสดีครับ ถ้าใครยังจำผมได้ในเรื่องรับน้องรับเสียว ครั้งนี้ได้มีโอกาสมาเล่าให้ฟังอีกเรื่อง เป็นเรื่องของน้องเขาคนดีคนเดิมนั่นแหละครับ เพิ่มเติมคือครั้งนี้ผมพาเพื่อนมาร่วมพาเธอเสียวด้วย “ถอดเสื้อผ้าเลยน้อง จะได้ไม่เสียเวลา” คราวนี้ผมนัดเธอมาที่ห้องของผม โดยไม่ไอ้วันเพื่อนสนิทผมอีกคน ตอนที่เล่าให้มันฟังว่าจะพาไปเย็ดเด็กใหม่มันตื่นเต้นมากเลยครับ พอมันได้เห็นว่าน้องเป็นใครมันก็ถึงกลับยิ้มหวาน เพราะน้องเขาสวยมากดีกรีดาวขณะ มันคงไม่นึกว่าจะมีวาสนาได้เย็ดหีเธอ “เอ่อ…” “นี่ไอ้วัน เพื่อนพี่เองไม่ต้องห่วง” เธอชั่งใจอยู่ครู่หนึ่งแต่สุดท้ายก็ยอมถอดเสื้อผ้าออกจนเปลือยล้อนจ้อน ผมลอบมองดูไอ้วันก็เห็นว่ามันกลืนน้ำลาย เป็นไงสวยถูกใจ นมใหญ่จนอยากมุดนมเธอเลยล่ะสิ “ทำให้เพื่อนพี่หายเกร็งหน่อยสิน้อง มันยืนแข็งซะพี่นึกว่ามันเป็นหุ่น” เธอยอมเดินเข้าไปหาไอ้วันโดยง่าย ก่อนจะไอ้วันให้นั่งลง จากนั้นคุกเข่าลงตรงหน้า กางเกงยีนส์ของไอ้วันถูกเธอดึงลงมาจนเหลือแต่กางเกงชั้นใน ซึ่งไอ้วันก็ยังไม่ได้ถอยหนีหรือมีปฏิกิริยาปฏิเสธเธอแต่อย่างใด ตรงกันข้ามมันกลับมองเธอด้วยความตื่นตาตื่นใจ…