เย็ดพี่สาวเพื่อน ที่ผมแอบเฝ้ามองมานาน

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b89ee0b8b5e0b988e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899 e0b897e0b8b5e0b988e0b89ce0b8a1e0b981 64fc05d7ce05a

เรื่องเสียว เย็ดพี่สาวเพื่อน ที่ผมแอบเฝ้ามองมานาน

วันนี้ผมมาเล่นที่บ้านเพื่อนครับ จุดประสงค์จริงๆ ผมไม่ได้อยากมาเพื่อเล่นสนุกหรอก แต่อยากมาเจอพี่สาวที่น่ารักของเพื่อนผมต่างหาก ตอนที่เราเล่นกันอยู่ในห้อง พี่สาวเขาก็เดินมาทักทายเรา อู้ว วันที่เธอใส่กางเกงยีนขาสั้นกับเสื้อสายเดี่ยวที่รองรับหน้าอกนูนๆของเธอไว้ เธอดูเซ็กซี่มากในชุดนี้ แถมยังผมสั้นประบ่าอีกต่างหาก สเปคในฝันผมเลย

“อ้าว สวัสดีครับพี่สาว นี่ดื่มแต่หัววันเลยเหรอครับ”

“เอ๋ อ๋อนี่เหรอ แหะๆ พี่อยากดื่มขึ้นมาน่ะ ไปนะ สนุกกันให้เต็มที่ล่ะ”

หลังจากทักทายกันเสร็จเธอก็เดินกลับไปที่ห้องของเธอ พอเวลาผ่านไปพักหนึ่งผมก็บอกเพื่อนว่าผมจะไปห้องน้ำ แต่จริงๆ แล้วผมแอบย่องไปที่ห้องของพี่สาว แล้วผมก็เห็นพี่สาวนอนอยู่บนเตียง ตอนนี้เธอน่าจะหลับสนิทไปแล้ว

ผมมองร่างกายของเธอในขณะที่นอนหลับอยู่ เธอสวยมากจริงๆครับ ผมแอบเข้ามาในห้องของเธอเพื่อมาแอบดูเธอหลับอยู่เป็นประจำ แต่ว่าวันนี้… ผมทนไม่ไหวอีกต่อไปแล้ว

ผมแอบเข้ามาบ่อยจนรู้ว่าคุณพี่สาวจะหลับไม่ตื่นขึ้นมาเลยถ้าวันไหนเธอดื่มเข้าไป นั่นเป็นโอกาสดีที่ผมจะได้เล่นสนุกกับร่างกายของเธอในวันนี้

ผมค่อยๆขึ้นไปบนเตียง จากนั้นก็ค่อยๆเปิดเสื้อของเธอขึ้นมา ว้าว หน้าอกเธอใหญ่มา แถมหัวนมของเธอยังนิ่มมากๆ น่าลิ้มลองชะมัด ผมค่อยๆบีบๆคลึงๆอย่างนุ่มนวล จากนั้นก็จูบเธอเบาๆ อื้ม ปากเธอก็หวานดีชะมัดเลย ผมเลยแลกลิ้นกับเธอในขณะที่เธอหลับอยู่ มันช่างรู้สึกดีอย่างบอกไม่ถูก

จากนั้นผมก็เริ่มเดินหน้าต่อ ผมค่อยๆขยับมือไปจับหีเธอแล้วก็ลูบไปมาเบาๆ โอ้…เหมือนว่าตัวเธอจะกระดิกเล็กน้อย แต่แน่นอนว่าเธอไม่มีทางตื่นขึ้นมาแน่นอน โอ้ว…ตรงนั้นของพี่สาวมันทั้งร้อน มีน้ำลื่นๆอยู่ข้างในเต็มไปหมด ผมเอามือออกมาก็มีน้ำเยิ้มออกมาตามนิ้ว ผมลองดมดู ซี้ด กลิ่นของพี่สาวมันอยู่ในน้ำนี้เต็มไปหมด ควยผมโด่ขึ้นมาทันที มันยั่วอารมณ์ผมได้ดีมากๆ

ฮ่า ผมทนไม่ไหวแล้วครับ ผมอยากจะเข้าไปในตัวเธอเดี๋ยวนี้เลย ผมถอดกางเกงเธอออกจนหมด หีของพี่สาวมันสวยมากๆ มันล้อมรอบไปด้วยขนหมอยของเธอเป็นหย่อมๆ ผมเอาหน้าเข้าไปซุกไซร้ขนปุยๆของพี่สาวแล้วสูดดมกลิ่นของพี่สาวเข้าไปเต็มที อื้มม ไม่ไหวแล้ว ผมชักควยของมาแล้วจัดท่าทางของพี่สาวในท่าแหวกขาออกสองข้าง จากนั้นก็ค่อยๆเอาควยของผมสอด สอดเข้าไปทีละนิด ทีละน้อย… จนผมทนไม่ไหวต้องเสียบเข้าไปสุดลำทีเดียวจนตัวพี่สาวลอยขึ้นเล็กน้อย ซี้ดดด ตอนนี้ผมอยู่ในตัวพี่สาวแล้วครับ มันอุ่นดีมากๆเลย

ซี้ดดด ของผู้หญิงนี่มันดีมากเลยครับทุกคน โดยเฉพาะของพี่สาว ตอนผมเสียบเข้าไป ผมรู้สึกได้ถึงพื้นผิวที่ขรุขระข้างในที่มีน้ำลื่นๆไหลไปมา น้ำพวกนั้นและพื้นผิวขรุขระมันตอดรัดควยของผมแน่น แถมยังอุ่นมากๆอีกด้วย มันทำให้ผมเสียวควยจนแทบจะทนไม่ไหวเลยครับ

ผมเริ่มขยับเอวแล้วกระแทกควยเข้าไปในตัวพี่สาว เสียงควยของผมเข้าออกตัวพี่สาวดังตรับๆๆ ซี้ดด ผมรู้สึกได้ว่าอุณหภูมิของพี่สาวมันเริ่มอุ่นขึ้นเรื่อยๆ เหมือนกับว่าผมไปจุดไปร่านในตัวเธอเข้า อูยยย….พี่สาวของผม ในที่สุดผมก็ได้เย็ดกับพี่สาวที่ผมแอบเฝ้ามองมานาน ผมเก็บเธอไปชักว่าวแทบทุกวัน วันนี้แหละผมจะเย็ดเธอให้หีระบบ แล้วปล่อยน้ำเงี่ยนของผมเข้าไปในตัวเธอให้หนำใจ

ซี้ดด…..ผมเย็ดเธอในท่านี้จนพอใจ ผมก็เริ่มเบื่อ เลยขยับตัวพี่สาวให้นอนคว่ำหน้า จากนั้นก็นอนทับเธอจากด้านหลัง อ๊า ร่างกายของพี่สาวมันนุ่มมาก เธอมีกลิ่นเฉพาะตัวที่หอมละมุนเหมือนกับดอกมะลิจางๆ มันหอมมาก ผมสามารถนอนบนตัวเธอได้ทั้งคืนเลย ผมค่อยๆขยับควยเข้าในรูหีเธออีกครั้ง จากนั้นก็ค่อยๆเสียบเข้าไปแล้วเร่งจัวหวะขึ้นอีกครั้งนึง อูยยย…..ผมเย็ดเธอปับๆๆ เสียงเอวของผมกระทบแก้มก้นเธอจนเหมือนกับเสียงปรบมือ ก้นเธอมันนุ่มไม่แพ้กัน แถมยังกระเพื่อมทุกครั้งที่ผมกระแทกหีเธออีกต่างหาก ซี้ดด…ผมกอดเธอแน่น จากนั้นก็ขยับเอวหนักขึ้นเรื่อยๆ เหมือนกับว่าควยผมมันกำลังจะระเบิดน้ำเงี่ยนออกมาได้ทุกเมื่อ

ซี้ดดด….พี่สาว พี่สาวครับ ผมจะแตกแล้ว ผมจะแตกเข้าไปในตัวพี่ให้หมด แล้วพี่ต้องอุ้มท้องให้ผมนะครับ ผมกระซิบพี่สาวข้างๆ หูในขณะที่เสพสุขกับร่างกายของเธออยู่ ผมมีความสุขชะมัด เอาล่ะ ผมพร้อมที่จะปล่อยน้ำควยเข้าไปในหีเธอแล้วครับ ซี้ดดด……ผมเด้าหีเธอด้วยแรงเฮือกสุดท้าย จากนั้นก็กอดเธอแน่นแล้วปล่อยน้ำเงี่ยนเข้าไปในหีเธอจนหมด น้ำของผมมันพุ่งแรงมาก เหมือนว่ามันก็อยากจะเข้าไปสัมผัสข้างในตัวของพี่สาวไม่แพ้ผมเช่นกัน ซี้ดดด……ผมปล่อยน้ำควยไปจนหมดก็ยังเสียบควยไว้ในหีของพี่สาวอยู่ ควยของผมมันยังกระตุกๆ ไปมาในตัวเธอ ผมนอนฟุบลงไปบนตัวเธออย่างมีความสุข ผมไม่สนใจอะไรแล้ว ผมจะนอนอยู่ที่ตรงนี้จนกว่าเธอจะตื่นมา ผมล่ะอยากรู้จริงๆ ว่าถ้าเธอตื่นมาเจอผมในสภาพนี้เธอจะมีท่าทียังไงกันนะ…

Recommendations

เรื่องเสียว น้องสาว พี่นะทำน้องได้ลงคอหรอ ตอง น้องสาวผมนั้นหน้าตาเรียกได้ว่าสวย ขาว สูง หุ่นนางแบบ เลยทีเดียว แต่เธอบอกว่าไม่อยากมีแฟนจนตอนนี้ตองอายุ 15 เข้าไปแล้วส่วนผมนั่นก็หน้าตาดี และเป็นคนที่ป๊อปที่สุดในโรงเรียนเลยทีเดียว ผมเลยมีสาวๆ มาติดและหาใครมาล่อซะง่ายๆ ผมชื่อนาย อายุ 17 ปี ครอบครัวผมเป็นครอบครัวใหญ่ มีพี่น้อง 4 คนรวมผมด้วย ผมมีพี่สาว 1 คน น้องสาว 1 คน น้องชาย…

เรื่องเสียว หีเด็กมันน่าเย็ด เลยต้องจัดให้เอวเคล็ดไปเลยนะน้องสาว เรื่องเสียวกับไอ้เข้มมันเป็นของคู่กัน เพราะความหน้าตาดี ผิวเข้ม กล้ามแน่น ไม่ว่าไปที่ไหนก็มักจะมีสาวๆ ส่งสายตาอ่อยเหยื่อใส่มันเสมอ และมันก็เป็นผู้ชายขี้เงี่ยน ที่เย็ดไม่เลือกเช่นกัน เพราะถือคติว่า ชาตินี้ต้องใช้ควยให้คุ้ม ซึ่งวันนี้ มันมาทำงานที่ต่างจังหวัดกับเถ้าแก่ของมัน เป็นเวลา 1 อาทิตย์ แต่เพียงวันแรก มันก็ไปตกสาวสวยคนหนึ่งได้แล้ว เธอเป็นแม่ค้าขายน้ำแข็งไสอยู่แถวๆ หน้าปากซอยบ้านมันเอง และเธอก็เป็นเพียงเด็กอายุเพียง 16 ปีเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่เธอเองก็ร่านควย มันก็ขี้เงี่ยน ทำให้สุดท้ายแล้ว ในค่ำวันนี้ ตอนที่เถ้าแก่ออกไปสังสรรค์…

เรื่องเสียว อยากเหรอ..ให้น้าช่วยไหม (น้าชาย) ค่ะ..ชื่อมิวนะ อายุ36 ยังไม่แต่งงาน เพราะเป็นคนรักสนุก ขี้เงี่ยนมากๆ เคยผ่านผู้ชายมาหลายสิบคน แต่ทางบ้านไม่รุ้หรอกว่ามิว เป็นคนที่ขี้เงี่ยน โดนเย็ดตั้งแต่เรียนม.ต้น เพราะตอนเรียนม.ต้นก็ไปอาศัยอยู่ย่า พอไปต่อ ปวช.ปวส ก็ไปเช่าหอพักยุในตัวเมืองตลอด จะกลับบ้านเฉพาะเสาร์ อาทิตย์ หลังเลิกเรียนก็จะมีโอกาสเที่ยวบ่อย เจอผู้ชายคนไหนชอบก็พามาเช่าหออยู่ด้วยกัน เย็ดกันจนเบื่อก็เปลี่ยนผัวเป็นว่าเล่น ปีนึงเฉลี่ยน4-5คน เพราะคิดว่าตัวเองสวย จะคบคัยก้อได้ ทำให้ติดเซ็ก ถ้าวันไหนไม่โดนเย็ด ก้อต้องเกี่ยวเบ็ดทุกคืน จึงเป็นที่มาของประสบการณ์เสียวกับน้าชายตัวเอง..น้าชายอายุ 34 จะสนิทกับครอบครัวมิวมาก…

เรื่องเสียว พี่สาว ร่วมห้อง เมื่อเดือน เมษายน หน้าร้อนปีนี้บรรดาญาติ ๆ พากันมาเยี่ยมเราที่บ้าน มีทั้งป้าและลุงฝ่ายแม่ และปู่กับย่าทางฝั่งพ่อ ทำเอาบ้านผมแน่นขนัดแคบเล็กไปถนัดตา เดิมห้องนอนที่มีอยู่ในบ้าน 3 ห้องก็แบ่งให้ผม พี่สาวและพ่อแม่แยกกันอยู่ไปแล้ว แต่เรื่องนี้ไม่ใช่ปัญหา เพราะผมชอบอยู่แล้วเวลามีญาติพี่น้องมาเยี่ยม ก็แค่ผมกับพี่สาวต้องนอนห้องเดียวกันทั้งอาทิตย์เท่านั้นเอง กลายเป็นว่า เรื่องนี้เป็นโชคของผมน่ะซิ ปีนี้ผมสิบแปดแล้ว ส่วนรินน์พี่สาวผมก็แค่แก่กว่าผมไม่กี่เดือน เพราะแม่ท้องผมเกือบจะทันทีหลังคลอดพี่ เราเลยมีอายุไล่เลี่ยกันมากจนใคร ๆ คิดว่าเราเป็นฝาแฝด โดยปกติเราสองคนก็เข้ากันได้ดี แต่เราไม่เคยนอนห้องเดียวกันมาก่อนคงต้องมีการปรับตัวกันหน่อย หลังอาหารเย็น ทุกคนก็เข้าห้องใครห้องมัน…

เรื่องเสียว วางยานอนหลับเพราะหลงรักพี่สะใภ้ พี่สะใภ้ของผมเธอเป็นคนสวยมากจริงๆ ผมไม่คิดเลยว่า ผมจะชอบผู้หญิงคนไหนได้มากเท่าเธอ สิ่งเดียวที่ผิดคือการที่ผมมาที่หลัง แล้วผมก็เป็นน้องชายของสามีเธอเท่านั้นเอง ซึ่งนั่นก็นับว่ามากแล้วจริงๆ สำหรับผม มันไม่ใช่เรื่องง่าย ที่จะพยายามทำใจแล้วบอกว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้นในใจของผม เพราะว่าทุกๆ ครั้งที่มีโอกาส ผมก็พยายามที่จะใกล้ชิดพี่เขาเสมอนั่นแหละ ตราบเท่าที่ยังมีโอกาสดีๆ อยู่ แต่ไม่ว่ายังไง พี่เขาก็ไม่ได้มีใจที่จะชอบผมเลยสักนิดเดียว อาจเพราะว่าเธอรักพี่ชายของผมมาก นั่นทำให้ความเงี่ยน ความหลงใหลของผม กลายเป็นความคลั่งไคล้ในที่สุด ในหัวของผมมีแต่ภาพมโนของพี่เขา จินตนาการอยู่ทุกๆ วันว่าจะทำยังไงให้ได้เย็ดหีของพี่สะใภ้ สุดท้ายแล้วก็มีโอกาสที่ผมจะทำแบบนั้นจริงๆ แม้ว่ามันจะไม่ใช่เรื่องดีก็ตาม ผมลักหลับพี่สะใภ้ตัวเอง ในวันที่พี่ชายของผมนั้นต้องไปทำงานที่ต่างจังหวัด 2…

เรื่องเสียว เย็ดพยาบาล เพื่อนเมีย ตอนนั้นผมเพิ่งแต่งงานใหม่ๆ แฟนผมทำงานอยู่ที่รพ.แห่งหนึ่ง พร้อมกับเพื่อนที่จบจากสถาบันเดียวกับเธออีกหลายคน แต่มีคนหนึ่งที่มักมองเธอด้วยสายตาอิจฉาอยู่เสมอเวลาผมไปรับ ส่งแฟนผม ผมเลยถามแฟนผมดู ปรากฎว่าทั้งสองเป็นคู่แข่งกันมาในทุกๆเรื่องตั้งแต่เรียนมหาลัย ไม่ว่าเรื่องเรียนหรือเรื่องส่วนตัวก็ตาม ผมมันก็เป็นต่อ(ละครทางช่อง3)เรียกพ่ออยู่แล้ว จึงไม่ยากเย็นเลยที่จะเข้าไปตีสนิทและชวนเธอไปเที่ยว หลังจากส่งแฟนผมเข้าที่ทำงานแล้ว บางทีพอส่งแฟนผมเสร็จ ก็รับเธอออกมาเลยด้วยซ้ำ ต่อมาก็มีจับมือบ้าง หอมแก้มบ้างเธอก็ไม่ว่าอะไร เธอมักจะถามเรื่องระหว่างผมกับแฟนเสมอ โดยเฉพาะเรื่องบนเตียง ผมก็มักบอกเธอไปว่าผมไม่ค่อยมีความสุขนักเรื่องนี้ เธอก็ยิ้มๆ จนวันหนึ่งผมก็ชวนเธอมาที่บ้านในช่วงที่แฟนผมไปทำงานพอดี พอจอดรถเธอก็เดินตามผมเข้าบ้านแต่โดยดี เสร็จกู ผมคิดอย่างกระหยิ่มขณะพาเธอขึ้นไปข้างบน พอเปิดแอร์เย็นๆ เข้า เธอก็บ่นว่าง่วง เพราะเพิ่งลงเวรดึกมา…

เรื่องเสียว เด็กสาวแรกรุ่น (น้องเอวา) ความชอบนี้เกิดขึ้นมาเมื่อไหร่ก็ไม่รู้ ไม่อยากจะเชื่อตัวเองเลยว่า ในที่สุดผมก็เป็นหนึ่งในพวก “ชอบเด็ก”คิดว่ามันคงแทรกซึมเข้ามาทีละนิดจากน้องเอวา เด็กข้างบ้านผมเอง ความจริงน้องเอวาค่อนข้างเป็นเด็กกะโปโลที่ค่อนข้างเจ้าเนื้อ ผมเห็นแกเล่นเกะกะอยู่หน้าบ้านตลอดมา ซึ่งบางครั้งทำให้ผมหัวเสียเพราะมาขวางทางนำรถเข้าบ้านของผม แต่เมื่อแกอายุเกือบครบสิบสอง ตัวแกก็ยืดออกกลายเป็นสาวน้อยฉบับกระเป๋าที่ทั้งหุ่นและหน้าตาจุ๋มจิ๋ม ความน่ารักของแกก็ทำให้ผมมีความรู้สึกเปลี่ยนไป เพราะหน้าตาแกดูมีน้ำมีนวลขึ้นและดันไปละม้ายเหมือนดาราเด็กที่โด่งดังและน่ารักคนนั้นเสียเหลือเกิน ผมจึงมีขนมติดมือมาฝากแกทุกเย็นเพื่อให้เห็นรอยยิ้มน่ารักของแก และได้รับไหว้ขอบคุณจากมือน้อย ๆ ที่แสนจะนุ่มนิ่ม จนกระทั่งวันหนึ่ง ผมกลับมาพบน้องเอวานั่งน้ำตาไหลอยู่หน้าบ้านของผม หลังจากเอารถเข้าไปเก็บแล้ว ผมจึงออกมาไต่ถามด้วยความแปลกใจ “เป็นไรไปจ๊ะน้องเอวา” ผมถาม ทรุดตัวลงนั่งบนฟุตบาตข้าง ๆ แก น้องเอวาอยู่ในชุดเสื้อเชิร์ตหลวม ๆ…

เรื่องเสียว กินยา เสียวสูตรของคุณตา หนูชื่อฟางค่ะ เรียนอยู่ ม.2 ช่วงที่ปิดเทอมเดือน เม.ย ที่ผ่านมา ฟางต้องอยูบ้านคนเดียวค่ะ พ่อแม่ไปทำงานกันหมด แม่เป็นห่วงฟาง แกว่าเริ่มโตเป็นสาวแล้ว อยู่บ้านคนเดียวอันตราย เลยขอให้คุณตามาช่วยดูแลบ้านให้ในช่วงปิดเทอมค่ะ วันจันทร์ พุธ ศุกร์ ปกติฟางต้องเรียนพิเศษ แต่วันนั้นฟางเป็นไข้ ประจำเดือนมาน่ะค่ะ เลยกลับมาบ้าน เจอคุณตา ฟางกะจะเรียกตาเลิศ แต่หนูเห็นแกกำลังอ่านอะไรไม่รู้ แต่มือแกกำลังรูดควยตัวเองอยู่ ฟางว่าต้องเป็นหนังสือโป๊แน่ๆ (ที่โรงเรียนฟางซ่าๆ เลยฟังเรื่องเซ็กส์มาบ้าง) ควยแกดำมาก…

เรื่องเสียว แยงถ้ำสวาท..ล้วงสาวโรงเย็บผ้า ผมขอเริ่มเรื่องเลยแล้วกันเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาน่ะคับผมเป็นพนักงานขับ รถของโรงงานตัดเย็บเสื้อผ้า ต้องขับรถไปส่งที่ร้านเย็บผ้าเล็กๆที่รับจ้างจากโรงงานเป็นประจำมีอยู่ร้าน นึง อยู่ย่านบางรักมีสาวๆ จะหน้าจับน่าฟัดกว่าใคร ๆ ผมจึงมักจะหาโอกาสพูดคุยกับพวกเธอเป็นประจำทุกครั้งที่ไปส่งผ้าจนกระทั่ง สนิ่ทสนมกัน เป็นพนักงานอยู่หลายคนส่วนมากเป็นคนภาคอีสานในจำนวนนี้มีอยู่สองคน เป็นเพื่อนกันไปไหนก็ไปด้วยกันเธอชื่อจันทร์กับแววดาวผมรู้สึกว่า เธอทั้งสองมีอะไรหลายอย่างถูกสเปคผมมากโดยเฉพาะอกอวบอิ่มของทั้งคู่ดูจะหน้า จับน่าฟัดกว่าใคร ๆ ผมจึงมักจะหาโอกาสพูดคุยกับพวกเธอเป็นประจำทุกครั้งที่ไปส่งผ้า จนกระทั่งสนิทสนมกันจะหน้าจับมากขึ้นเรื่อย ๆ ผมจึงกล้าจับโน่นจับนี่ของเธอยามลับตาคน ยิ่งเธอทั้งคู่ไม่ว่า ผมยิ่งได้ใจ อยากทำอะไรที่มันยิ่งไปกว่าการจับแล้วมันก็สำเร็จสมใจในวันหนึ่งจนได้คับ วันนั้นเป็นวันหยุด ผมชวนเธอสองคนไปดูหนัง หนังเรื่องนั้นเป็นหนังประเภทอาร์ มีฉากโป๊ตลอดแทบทั้งเรื่อง ทำให้อารมณ์ของผมยากที่จะควบคุม เพราะฉากที่ชายหญิงกระแทกเข้าใส่กันอย่างดุเดือด แม้จะไม่เห็นอวัยวะเพศ…