เย็ดพี่ประธานนักเรียน ของเด็กน้อย ม. ต้น

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b89ee0b8b5e0b988e0b89be0b8a3e0b8b0e0b898e0b8b2e0b899e0b899e0b8b1e0b881e0b980e0b8a3e0b8b5e0b8a2e0b899 e0b882 64fc09848f348

เรื่องเสียว เย็ดพี่ประธานนักเรียน ของเด็กน้อย ม. ต้น

เรื่องนี้มันเกิดขึ้นมาน่าจะสามสี่ปีแล้ว มันคือประสบการณ์เสียวที่ผมจำได้ไม่มีวันลืม ด้วยมันคือการเย็ดครั้งแรกของผม หรือเรียกง่ายๆ ว่าเป็นการเปิดซิงตัวเองเลยก็ว่าได้ครับ ซึ่งมันเกิดขึ้นตอนที่ผมเพิ่งอายุได้ 14 ปีเท่านั้นเอง ตอนนั้นผมเรียนม.2 ที่โรงเรียนแห่งหนึ่ง ซึ่งเปิดทำการสอนถึงช่วงชั้นที่ 3 และด้วยความที่ผมเป็นนักกีฬามาตั้งแต่เด็ก ทำให้ในตอนนั้นผมก็สู. 175 แล้ว ด้วยหน้าตาและผิวพรรณที่ค่อนได้ได้เปรียบเพื่อนๆ ก็ทำให้มีสาวๆ มารุมชอบกันหลายคนเหมือนกัน

แต่ความคิดในวัยเด็กก็คือ ถ้าใครจะเด่น ต้องได้เป็นแฟนกับประธานนักเรียนเท่านั้น ซึ่งใครบอกว่ายาก ผมว่าไม่เลย เพราะว่า “พี่ไอซ์” ประธานนักเรียนก็เป็นคนหนึ่งที่จีบผมอยู่ และผมก็ยอมให้เธอจีบติดเสียด้วยสิ เพราะการได้เดินควงกับประธานนักเรียนมันโคตรจะเท่ ส่วนพี่ไอซ์เองก็ได้ควงกับนักกีฬาจังหวัด มันเลยเป็นเรื่องที่แฟร์ๆ วินๆ กันทั้งคู่ ซึ่งสำหรับเราในวัยนั้น มันคือช่วงเวลาของความอยากรู้อยากเห็น แต่ผมก็เจนจัดพอประมาณครับ เพราะว่าผมดูหนังโป๊มาตั้งแต่เริ่มควยแข็ง หมอยขึ้น ชักว่าวมาตั้งแต่ประถม ทำให้คิดว่าถ้าวันหนึ่งได้เย็ดจริงๆ ก็คงจะทำได้ดี อีกอย่างที่ผมว่าผมได้เปรียบก็คือ ควยผมค่อนข้างใหญ่ ใส่ถุงยางไซส์ 54 ได้แล้วในตอนนั้น

และประสบการณ์เปิดซิงของผมมันก็เริ่มที่ค่ายลูกเสือในช่วงเทอมที่ 2 ในกิจกรรมช่วงกลางคืน ทุกอย่างผ่านพ้นไปได้ด้วยดี แต่ว่าที่นั้นมันมีหอสูงๆ ซึ่งผมก็ไม่รู้จะเรียกว่าเอาไร ที่เอาไว้โหนลงมา พี่ไอซ์ชวนผมไปดูดาวที่นั่น เพราะบอกว่ามีฝนดาวตกคืนนี้ ด้วยความที่แฟนชวนผมก็ไม่ได้คิดอะไร เรานั่งจับมือกันมองดาว ไปๆ มาๆ มือพี่ไอซ์เริ่มซน ลูบจากขาขึ้นไปเรื่อยๆ จนกระทั่งถึงเป้าของผม ซึ่งกางเกงบอลตัวบางๆ มันก็ไม่ได้กักเก็บอะไรไว้มาก แล้วมีผู้หญิงมาจับ ควยจะไม่แข็งได้ไงล่ะครับ

พี่เขาถามว่า เคยหรือยัง พอผมตอบว่ายัง พี่เขาก็บอกว่าเหมือนกันเลย ผมเลยลองถามไปเล่นๆ ว่าลองไหม พี่เขาก็พยักหน้า ก่อนที่เราจะเริ่มจูบกันอย่างเคอะเขิน แต่ผมก็ว่าทำได้ดี ดูหนังเอวีมาก็เยอะ คิดว่ามันทำให้เธอเคลิ้มได้เลย เพราะมีเสียงครางเล็กๆ ลอดออกมาจากลำคอพี่ไอซ์เบาๆ เริ่มสอดมือเข้าใต้ชายเสื้อ แล้วจับนมเธอไปเรื่อยๆ ไม่นานเสื้อผ้าของเราก็ไม่ใช่สิ่งจำเป็นอีกแล้ว เราใช้มันรองเป็นที่นอน ก่อนที่ผมจะถูกจับให้นอนหงายลง พี่เขาตกใจที่ควยผมใหญ่กว่าที่เขาคิด แต่เขาก็อมควยให้ผม นั่นเป็นครั้งแรกที่โดนอมควย มันเสียงตั้งแต่หัวจรดเท้าเลย ยิ่งตอนที่พี่เข้าอมลงไปสุดโคนแล้วดูดแรงๆ มันเสียวกว่าตอนชักว่าวตั้งเยอะ ผมก็เลยสลับกัน ให้เธอนอน แล้วผมก็เลียหีพี่ไอซ์

พี่ไอซ์เป็นคนผิวขาว หีใหญ่ โหนกนูน แถมยังหีสวยมากๆ ผมเลียหีให้พี่ไอซ์จนเธอครางออกมาเสียงดัง ผมถึงกับเอามือปิดปากเธอเอาไว้ ว่าอย่าร้อง เดี๋ยวคนอื่นรู้ว่าเราทำอะไรกัน เธอบอกว่าขอโทษ แต่ผมเลียหีเก่งจริงๆ ตอนนั้นพี่ไอซ์เอื้อมมือมา เอามือแหวกแคมหีออกช้าๆ เผยให้เห็นรูหีชมพูของเธอ บอกว่าให้เย็ดได้แล้ว ผมไม่รอช้าเลย ลุกขึ้นแล้วค่อยๆ สอดเข้าระหว่างขาทั้งสองข้าง ก่อนจะปั่นควยให้แข็งแล้วแทงเข้ารูหีของพี่ไอซ์ช้าๆ จนกระทั่งสุดความยาวของควยผม มันเข้าไปยากมากๆ ด้วย แต่ก็เสียวมากๆ เพราะว่ามันทั้งดูดและตอดควยมากๆ เสียวกว่าตอนชักว่าวอีก

พอจัดแจงท่าทางได้เต็มที่ ผมก็เริ่มกระเด้าเย็ดหีเธอเหมือนที่ดูหนังมาตลอด ซึ่งผมทำได้ดีมากๆ พี่ไอซ์เอามือปิดปากครางออกมาตลอดเวลา ผมเลยเขี่ยเม็ดแตดเธอด้วย ยิ่งทำให้เธอบิดตัวไปมาอย่างเสียวซ่าน เธอบอกว่าเสียวหลายต่อหลายครั้ง และบอกให้ผมเย็ดแรงๆ ด้วย ผมเลยจัดหนักให้พี่ไอซ์เลย ทั้งกระแทกเย็ด ยกขาพาดบ่า แยกขาออก เท่าที่สถานที่จะอำนวย ผมสูดลมครางเสียวตลอดเวลา เพราะหีของพี่ไอซ์นั้นฟิตมากๆ ยิ่งเย็ด ก็ยิ่งรู้สึกดี จนผมใส่เต็มกำลัง กระแทกหีพี่ไอซ์จนตัวโยกไปตามเอวของผม

พี่ไอซ์เริ่มครางเบาลงในช่วงท้ายเพราะบอกว่าเขาเสร็จแล้ว ผมก็ไม่เข้าใจว่าผู้หญิงเสร็จยังไง แล้วพี่ไอซ์ก็บอกว่า อย่าแตกในนะ ขอให้แตกนอก เพราะว่าอยากจะกินน้ำควยผม ยิ่งพูดแบบนั้นผมก็ยิ่งตื่นเต้น รีบกระเด้าพี่ไอซ์แรงๆ แต่ตอนที่มันจะเสร็จ ผมดันชักออกไม่ทัน พอสวนกระแทกเข้าไปน้ำก็แตกเต็มรูหีพี่ไอซ์เลย ผมหลับตาแน่นด้วยความเสียวแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน นี่คือการได้เย็ดหีครั้งแรก มันช่างตื่นเต้นและน่าหวาดเสียวมากๆ แต่ผมก็รู้สึกผิดที่พี่ไอซ์ไม่ได้กินน้ำควยของผม

ผมค่อยๆ ดึงควยออกมาจากรูหีของพี่ไอซ์ มันเป็นรูโบ๋เลย เพราะพี่ไอซ์บอกว่าผมควยใหญ่มากๆ แต่เธอไม่พอใจที่ผมไม่ยอมให้เธอกินน้ำควย ผมเลยบอกว่าครั้งแรกก็ต้องตื่นเต้นเป็นธรรมดา พี่ไอซ์เลยบอกว่า ครั้งหน้าต้องได้กิน ผมก็ตกลง ซึ่งครั้งต่อจากนั้นผมก็นัดเย็ดกับพี่ไอซ์ที่ห้องสมุด เธอก็ได้กินน้ำควยผมสมใจ เราเริ่มเย็ดกันบ่อยขึ้นหลังจากนั้น ก่อนที่จะเลิกกันเพราะว่าเธอต้องไปต่างประเทศ แต่ก็เพราะเธอนั่นแหละที่ทำให้ผมเย็ดเก่งมาจนถึงทุกวันนี้ แม้ว่าวันนี้จะได้เย็ดผู้หญิงมาแล้วกว่าร้อยคน ก็ไม่มีใครจะสู้พี่ไอซ์ได้เลย หีฟิตๆ ของพี่ไอซ์ผมยังจำได้

ถ้ากลับจากต่างประเทศเมื่อไหร่…คงต้องนัดเย็ดกันสักหลายๆ น้ำเลย

Recommendations

เล่าประสบการณ์เรื่องเสียว ราวๆ 10 ปีก่อน ฉันยังจำได้ดี เมื่อตอนนั้นทุกๆ วันเสาร์มักจะมีงานรถคลาสสิค จำพวกรถซี หรือญี่ห้อต่างๆ ที่มักจะมีการจัดทริป คอนเสิร์ต หรือประกวดรถแต่งทุกๆ คืนวันเสาร์ และการแต่งตัวออกแนววินเทจที่ค่อนข้างฮิตเลยทีเดียว ฉันเองก็เป็นคนหนึ่งที่ชอบงานนี้มากๆ เลยพยายามที่จะไปทุกๆ งาน ไม่ว่าจะใกล้ หรือว่าไกลแค่ไหนก็ตาม เพราะว่าต้องการสะสมอาร์มหรือที่ปักแขนเสื้อต่างๆ สะสมว่าเราไปที่ไหนมาบ้าง ยิ่งมากเท่าไหร่ก็ยิ่งรู้สึกว่ามันเท่มากแค่ไหน โดยที่ฉันกะว่าจะไปมันส์ซะส่วนใหญ่ ไม่คิดเลยว่ามันจะทำให้ฉันได้เจอเรื่องเสียวที่ลืมไม่ลงเลยทีเดียว ฉันเจอกับผู้ชายคนหนึ่ง เขาเข้ามาช่วยพาฉันไปห้องน้ำ ตอนที่ฉันหลงกับเพื่อน แล้วเดินตามหากันไม่เจอ เพราะนัดกันไว้ว่าถ้าหลงให้มาเจอกันที่ห้องน้ำ วันนั้นคือวันที่เราเจอกันครั้งแรก…

เรื่องเสียว แก้แค้นน้องเขยตัวดี ผมชื่อ ก้อง อายุ 25 ปี แต่งงานแล้ว แฟนผมชื่อ อ้อน อายุ 22 ปี เรื่องของเรื่องเกิดจากน้องเขยตัวดีมาแอบมีอะไรกับแฟนผม ซึ่งวันนั้นน้องสาวและน้องเขยผมมายืมเงิน ผมกับน้องสาวจึงไปเบิกเงินที่ธนาคารซึ่งก็อยู่ไกลพอสมควรเพราะบ้านผมอยู่แถวชนบทเลยขับรถมอเตอร์ไซด์เข้าไปในเมืองกับน้องสาว (ถ้าไปกับน้องเขย ผมกลัวว่าเงินจะไม่ถึงมือน้องสาวผม) เมื่อผมไปแล้วจึงเหลือน้องเขยกับอ้อน 2 คนตามลำพัง ช่วงนั้นผมก็ไม่รู้ว่าเกิดอะไรบ้างมารู้ช่วงกลับบ้าน ตอนนั้นฝนตกหนักแต่เพราะห่วงแฟนผมจึงรีบกลับบ้าน อากาศก็หนาวแต่ยังดีที่มีน้องสาวซ้อนมาด้วย ซึ่งน้องผมก็เอาหน้าอกมาแนบกับหลังของผมเพื่อบรรเทาอาการหนาว น้องสาวผมคงไม่คิดอะไร แต่ผมคิดไปถึงไหนต่อไหนแล้ว(ติดตรงที่เป็นน้องเนี่ยสิ ถ้าไม่ใช่จะจอดรถเย็ดซะให้ร้อง) ก่อนมาถึงบ้านประมาณ 50…

เรื่องเสียว ห้องน้ำมีรู สอดควยเข้ามาเลย เดี๋ยวหนูจัดให้ กว่าที่จะรู้ว่าห้องน้ำที่นี่มันคือห้องน้ำรวมก็ตอนที่เดินเข้ามาแล้วเห็นโถฉี่ผู้ชายแล้วค่ะ ฉันเดินตรงเข้าไปในห้องน้ำเพราะว่ามันไม่มีเวลาคิดแล้ว ปวดท้องอย่างหนักถึงขนาดที่ว่าถ้าเดินออกไปเพื่อเข้าห้องน้ำของอีกฝั่งมันก็น่าจะไม่ทันการณ์ สุดท้ายตอนที่ทิ้งตัวลงนั่งแล้วปลดปล่อยของเสียออกจากร่างกาย ฉันก็เพิ่งได้เห็นว่ามันมีอะไรอัดอยู่ที่ผนังห้องน้ำ พอเอื้อมมือไปดึงออกมากระดาษชำระหนึ่งก้อนก็หลุดลงมาช้าๆ ก่อนที่จะค่อยๆ ปรากฏรูโหว่ขนาดที่เกือบจะสอดมือเข้าไปได้เลยทีเดียว ฉันใจไม่ดีแล้ว แต่ตอนที่กำลังจัดการตัวเองเสร็จแล้วค่อยๆ ดึงกางเกงขึ้นมาสวม – ฉันก็เห็นว่ามีผู้ชายคนหนึ่งเข้ามายืนเยี่ยว แต่ว่าฉันไม่รู้ว่าที่นี่ สำหรับที่นี่…มันเป็นเรื่องปกติหรือเปล่า ที่จะมีเรื่องเสียวเกิดขึ้นในสถานที่แบบนี้ ฉันไม่ใช่ผู้หญิงที่อ่อนต่อโลก เรื่องเสียวผ่านมานับร้อย แต่ก็ไม่ได้คิดเลยว่าในห้องน้ำรวมแบบนี้มันจะเกิดขึ้นได้เหรอ จนกระทั่งผู้ชายคนนั้นก้มลงมามองฉันผ่านรูสอดนั้น และฉันก็รู้ชัดเจนเลยว่าเขานี่แหละที่จะมองเรื่องเสียวๆ ให้ฉันในวันนี้ เพราะว่าเขาหล่อจนฉันแทบจะไม่มีเหตุผลอะไรมาต้านเขาเอไว้ได้เลยจริงๆ ฉันยิ้มให้เขา พอเขาพยักหน้าเลิกคิ้วเชิงถามฉันก็พยักหน้าตอบทันที เรื่องแบบนี้มันไม่ใช่เรื่องที่ต้องทำความเข้าใจเยอะแยะอะไร…

สวัสดีครับ เรื่องที่จะเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นระหว่างผมกับแฟนผมนั่นเองครับ เรื่องมีอยู่ว่า ผมชื่อติ๊กครับ อายุ 26 เป็นคนจังหวัดนครสวรรค์ แต่มาเรียนและทำงานที่กรุงเทพฯ เนื่องจากที่บ้านค่อนข้างมีฐานะ จึงได้ซื้อบ้านให้อยู่ตั้งแต่มาเรียนปริญญาแล้วครับ ผมจบบัญชีจากมหาวิทยาลัยเปิดแห่งหนึ่งแต่ปัจจุบันทำงานเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ ครับ ส่วนแฟนผมชื่อเหมียวครับอายุ 24 เธอเป็นคนจังหวัดอยุธยา จบปริญญาโททางด้านบัญชี จากมหาวิทยารัฐมีชื่อแห่งหนึ่ง เราพบกันครั้งแรกที่บริษัทที่ผมและเธอทำงานครับ เธอเป็นผู้ช่วยผู้จัดการแผนกบัญชีครับ เนื่องจากบริษัทที่ผมและเธอทำงานอยู่เป็นบริษัทลูกของบริษัทข้ามชาติ จากอเมริกา ทำให้ผมซึ่งเข้ามาทำหน้าที่ในการพัฒนาระบบงานคอมพิวเตอร์ของบริษัท ต้องเข้ามาศึกษาระบบงานทั้งหมดของบริษัท รวมทั้งแผนกบัญชีด้วย ซึ่งก็เป็นหน้าที่ผมซึ่งจบมาทางด้านบัญชีพอดี แรกๆ ที่เข้าไปศึกษางานระบบบัญชี ก็ได้รับการต้อนรับเป็นอย่างดีจากทุกคนในแผนก ยกเว้นเหมียว เนื่องจากว่า…

เรื่องเสียว เย็ดคนใช้นี่แหละ ง่ายดี เอาเงินฟาดไปทีก็แหกหีให้กระแทก ธนบัตรมูลค่าห้าร้อยบายหลายใบร่วงโรยอยู่ที่พื้น ผมมองดูสีหน้าของกระถิน ที่มองมันตาเป็นมัน แล้วเงยหน้าขึ้นมามองผม ไม่ว่าจะอะไรก็ตาม แค่มีเงินก็สามารถแก้ปัญหานั้นได้ กระทั่งว่าผมเงี่ยนแต่เมียของผมกลับไม่ให้เย็ด ผมก็แค่ใช้เงินซื้อตัวสาวใช้อายุ 24 ปีคนนี้ให้มาพลีกายปรนเปรอผมได้ มันไม่ใช่เรื่องยากเลย ไม่รู้ว่าตั้งแต่เมื่อไหร่ ที่เรื่องเสียวระหว่างผมกับเมียนั้นกลายเป็นความห่างเหินจนมันช่างขมขื่นเหลือเกิน ขอเย็ดก็ไม่ให้ แต่กลัวว่าผมจะไปมีเมียน้อย นี่ไง ผมไม่ได้มีเมียน้อย ผมมีเมียมากขึ้นต่างห่าง กระถอนนั่งนิ่งอยู่ที่ปลายเตียง เธอดูกระมิดกระเมี้ยนเขินอายที่จะพลีกายให้ผม เพราะเกรงใจเมียผมซึ่งเป็นคนรับเธอเข้ามาทำงาน แต่ยากหน่อย เพราะว่าผมเป็นคนที่คอยจ่ายเงินให้เธอ กางเกงผ้ามันของผมถูกปลดปล่อยลงไปกองที่พื้นทันที “ทำสิ…อยากได้เงินไม่ใช่เหรอ ?”…

เรื่องเสียว แบ็คเมล์”ขย่มเสียวซ้อ..เมียเสี่ย” เรื่องจริงของเรามันเกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้ว มันเป็นเหตุการณ์ซึ่งเราไม่เคยคิดว่าจะเกิดกับเราได้ แต่มันก็เกิดขึ้นมาแล้ว ตอนนั้นเรา อายุ 25 ปี แต่งงานแล้ว เราและสามีเป็นคนจีนทั้งครอบครัวเราและสามีค่อนข้างมีฐานะเราจึงแยกตัวมาทำธุรกิจส่วนตัวกับสามีโดยมาเปิดปั้มน้ำมันแถวๆปทุมธานี ซึ่งเราก็ช่วยสามีดูแลโดยเราขายของในมินิมาร์ดและเก็บเงินอยู่ในปั้ม ส่วนสามีก็จะไปติดต่องานข้างนอกกว่าจะกลับก็เย็นๆเกือบทุกวัน ในปั้มเรามีเด็กอยู่8คนส่วนมากมาจากภาคอีสาน ก่อนที่เราจะแต่งงานสมัยเรียนที่มหาลัย เราเคยมีแฟนอยู่คนหนึ่ง แล้วก็เคยได้เสียกันมาแล้ว หลังจากที่เราแต่งงานไปได้ไม่ถึงปี แฟนเก่าคนนี้ก็พยายามมาตื้อขอคืนดี ทั้งๆ เราแต่งงานแล้ว พอแฟนเก่ามาตื้อ เราก็พยายามปฏิเสธมาตลอด ไม่ยอมไปเจอ ไม่ยอมคุยด้วย แต่เขาก็ไม่ยอมเลิก เรารำคาญมากและกลัวจะมีปัญหา ในที่สุดวันหนึ่งก็เลยยอมไปตามนัด กะว่าจะคุยให้รู้เรื่องจะได้เลิกมายุ่งซะที วันนั้นก็นัดกับแฟนเก่าตอนเช้าไปกินข้าวกัน…

เรื่องเสียว เสียว…สนุกแบบเสียวสุดๆเลยค่ะ หลังจากที่เคยนัดเจอแต่หนุ่มเดี่ยวๆ จากอินเตอร์เนต ทั้งจากทางICQ , MSN หรือ Pirch รวมถึง จากการโพสท์ไว้ตามบอร์ดประกาศความต้องกามต่างๆ อีกมากมาย ทั้งอยากลองจริง และนึกสนุก ตั้งแต่เริ่มแรก เป็นเวลาก็สองปีกว่า หนุ่มเดี่ยว ทั้งแก่ และเด็กน้อย ก็เจอมาแบบนับไม่ถ้วนมีบางคนที่ยังติดอกติดใจ และยังติดต่อคบหากันอยู่ โดยไม่ยุ่งเกี่ยวหรือ รับทราบเรื่องส่วนตัวของกันและกัน อย่างเด็ดขาด จนมาช่วงหนึ่ง ได้เจอพี่คนหนึ่ง ทาง ICQ และได้พูดคุยกันทางโทรศัพท์กันเป็นเวลาหลายเดือน จนเริ่มคุ้นเคย…

เรื่องเสียว ทั้งล้วงทั้งแยง ถูกใจบ๋อยโรงแรม วันนั้นได้ไปเที่ยวผับกัน 2 คน ผมก็แต่งตัวแบบเสื้อยืดกางเกงยีนส์ธรรมดา แต่ แตน เมียผมซิใส่เสื้อขาวผ้าบาง ๆ ไม่ใส่เสื้อใน แต่เอาสติ๊กเกอร์แปะเฉพาะตรงหัวนมไว้แค่นั้น เต้านมมันก็เป็นเต้าเลยทีเดียว ชายเสื้อยาวถึงตูดพอดี ส่วนกระโปรงก็เป็นแบบสีขาวผ้าบาง ๆ พลิ้ว ๆ กางเกงในก็จีสตริงสีขาวตามแบบที่เธอชอบนั้นแหละ เราต่างกินดื่มเต้นอย่างสุดเหวี่ยงแบบหลุดโลกเมื่อเราได้มีโอกาสแบบนี้ร่วม กัน ทั้งกินทั้งดื่มทั้งเต้นกันอยู่สักพัก เมีย ก็ปวดฉี่เลยบอกผมว่าจะไปเข้าห้องน้ำแป็ปนึง ผมกะว่าจะให้ แตน เมียผมได้รับรสลิ้นใหม่ ๆ ซะหน่อย…

เรื่องเสียว ทั้งส่ายทั้งร่อน ป้าข้างบ้านอยากโดน ผมชื่อท๊อปครับ อายุ21ปี เป็นคนจ.เพชรบูรณ์ ผมมาอยู่กทมได้7-8ปีแล้วเมื่อเดือน เมษายน ที่ผ่านมาผมได้กลับบ้านเพื่อไปคัด เลือกทหาร ผมจับได้ใบดำก็เลยอยู่เที่ยวต่อแถวบ้านกับเพื่อนๆ ข้างๆบ้านของผมจะมี2ผัวเมียมาอยู่ใหม่เพิ่งย้ายมาได้ประมาน1ปีกว่าๆ ชื่อลุงมี อายุ50ต้นๆ กับป้าแหม่มอายุ45แกมีลูก2คนแต่เค้าแต่งงานมีครอบครัวแยกไปอยู่ต่างหากแล้วทำให้ลุงมีกับป้าแหม่มอยู่ด้วยกันเพียง2คน ลุงมีแกมีอาชีพเป็นพานโรงของโรงเรียนส่วนป้าแหม่มแกเปิดร้านเย็บผ้าร้านเล็กๆอยู่ที่บ้าน ผมจะสนิทกับ2คนนี้มากเพราะแกบอกว่าผมหน้าตาเหมือนลูกชายแก และบ้านก็อยู่ติดกันอีกด้วยตอนแกย้ายมาใหม่ผมก็ยังได้ช่วยแกสร้างบ้านหลังนี้ ลุงมีแกไม่ค่อยสนใจเมียแกเท่าไหร่ แกเลิกงานตอนเย็นแกก็ไปนั่งกินเหล้าค่ำๆก็ค่อยเข้าบ้านไปนอน ส่วนป้าแหม่มแกเป็นคนตลกๆนิดนึง ชอบพูดเรื่อง2แง่3ง่ามแต่ก้เป็นเรื่องปกติของคนแถวบ้านผม ป้าแหม่มก็เป็นอวบนิดๆขาวๆเพราะแกเย็บผ้าอยู่แต่ในบ้านไม่ค่อยไปไหน ผมก็ชอบไปนั่งเล่นนั่งคุยกะแก แกก็ชอบเอาอะไรมาให้กินเสมอผมเข้าออกบ้านของแกจนเป็นเรื่องปกติ แต่ผมก็ไม่ได้คิดอะไรทั้งที่บางครั้งเห็นแกนุ่งกระโจมอกไปอาบน้ำ ก็เห็นจนชินจนมาวันนึง วันนั้นตอนประมานบ่าย5โมง ผมได้ไปนั่งกินเหล้ากันที่บ้านของผู้ใหญ่บ้านซึ่งก็มีคนแต่คนที่สนิทไปกันบ้านของผมจะอยู่ห่างจากบ้านผู้ใหญ่ประมาน 500เมตรแต่ว่าต้องเดินเข้าซอยไป…