เย็ดผัวเพื่อนริมชายหาด นานๆ จะเย็ดกันทั้งที ก็เปลี่ยนสถานที่กันสักหน่อย เสียวไปอีกแบบ

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b89ce0b8b1e0b8a7e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b8a3e0b8b4e0b8a1e0b88ae0b8b2e0b8a2e0b8abe0b8b2e0b894 64fbfa4ede861

เรื่องเสียว เย็ดผัวเพื่อนริมชายหาด นานๆ จะเย็ดกันทั้งที ก็เปลี่ยนสถานที่กันสักหน่อย เสียวไปอีกแบบ

เพราะว่า “เชน” สามีของเพื่อนฉันนั้นไม่ใช่คนชอบเที่ยว เฉกเช่นเดียวกับฉัน เพราะฉะนั้นในยามค่ำคืนตอนนี้ ที่บรรดาเพื่อนๆ รวมทั้งเมียของเชน ที่เป็นเพื่อนสนิทของฉันพากันไปเดินเที่ยวที่ถนนคนเดินกันในสถานที่ท่องเที่ยวที่ภาคตะวันออกนี้ ฉันกับเชนจึงได้มีเวลาอยู่ด้วยกัน ที่บ้านพักริมทะเลสุดหรู ราวกับว่ามีชายหาดส่วนตัว

เรามองหน้ากัน เสียงคลื่นซัดสาดดังใกล้เข้ามา ราวกับว่าน้ำกำลังจะขึ้น ซึ่งฉันเองไม่รู้ว่ามันจริงหรือเปล่า

แต่ต่อให้น้ำไม่ขึ้น สิ่งหนึ่งที่ขึ้นมาแทนก็คงจะเป็นความเงี่ยน ที่เกิดขึ้นมาในช่วงเวลาที่แสนเป็นใจ

ฉันกับเชนเป็นชู้กัน เป็นมานานแล้ว ในขณะที่เพื่อนสนิทของฉันนั้นไม่รู้เลย เธอไว้ใจให้ฉันอยู่กับเขา เพราะว่าทุกๆ ครั้งที่ทั้งคู่ทะเลากัน ฉันนั้นจะเป็นกาวใจอยู่เสมอ แต่มีครั้งหนึ่ง ที่ทั้งสองทะเลากันอย่างรุนแรง กาวใจอย่างฉันจึงต้องปลอบใจเขาเอาไว้ ด้วยการโอบกอดเขา และถูกเขาโอบกอดคืน ความอ่อนไหวในช่วงเวลานั้นทำให้เราทั้งคู่พลาดพลั้งเผลอเย็ดกันด้วยความอ่อนไหวนั้น

และมันก็กลายเป็นความสัมพันธ์ลับๆ อย่างนี้ตลอดมา ไม่ว่าจะมีโอกาสเมื่อไหร่ เราจะไม่พลาดเลยทันที

เหมือนกับตอนนี้ ที่เรานั่งกินเหล้ากันอยู่ในห้อง บานประตูเปิดออก ส่งให้เห็นทะเลสีดำสนิทที่ทอดยาวสุดลูกหูลูกตา เขาค่อยๆ มองหน้าฉัน ท่าทางสงบนิ่งอันเป็นเอกลักษณ์ของเขาทำให้รู้สึกว่าเป็นคนน่าค้นหา แต่ในเวลานี้ ฉันแทบจะไม่ต้องค้นหาอะไรกันเลยทีเดียว แค่เพียงนั่งๆ กันอยู่ เสียงรูดซิปก็ดังขึ้น เขาถอยเก้าอี้ออกไปเล็กน้อย แยกขาออก ก่อนที่จะดึงซิปกางเกงลงอย่างช้าๆ แล้วล้วงมือลงไปดึงลำควยของเขาออกมาบีบคลำเล่นอย่างสบายอารมณ์ด้วยรอยยิ้มเจ้าเล่ห์

เขาเริ่มจับควยชักรูด ถอกควยขึ้นลงอย่างช้าๆ ก่อนที่ลำควยของเขานั้นจะเริ่มแข็งขืนขึ้นมา

นี่อาจจะเป็นสิ่งหนึ่ง ที่ทำให้ฉันติดใจในความสัมพันธ์ที่พลั้งพลาดในวันนั้น ด้วยเพราะความควยใหญ่ของเขา ลำควยสีเข้มเล็กน้อย หัวควยบานทะโร่สีชมพูคล้ำเล็กน้อยดูจะยั่วยวนฉันเหลือเกิน เขากระดกควยฟาดที่ลำตัวของตัวเอง ก่อนที่จะส่งรอยยิ้มมาให้ฉันประหนึ่งถ้อยคำเชื้อเชิญที่ทำให้ฉันลืมตัว ค่อยๆ คุกเข่าลงกับพื้น คลานสี่ขาเข้าไปหาเขา ก่อนที่จะกลายเป็นลูกหมาตัวเล็กๆ ที่เดินเข้าไปประชิดลำควยของเขา ก่อนที่จะอ้าปากอมควยให้แฟนเพื่อนทันที

เสียงลมหายใจหนักๆ ดังขึ้นมาพร้อมกับเสียงครางของเขา ทำให้ฉันนั้นเริ่มดูดควยของเขาแรงมากขึ้นกว่าเดิม เสียงครางดังขึ้นมาเรื่อยๆ พร้อมกับมือของเขาที่ค่อยๆ ลูบหัวของฉันไปตามจังหวะที่แสนเนิบช้า ก่อนที่จะเริ่มกดหัวของฉันลงไปอย่างถี่รัว กระเด้าควยเข้ามาในปากของเธอจนเกือบสำลัก แต่เขาก็มักเป็นแบบนี้อยู่เสมอ

เขาปล่อยให้ฉันอมควยให้เขาไปเรื่อยๆ จนเขาเริ่มที่จะพอใจ เลยค่อยๆ พาฉันไปนอนลงบนเตียงของเขาที่ใช้นอนกับแฟนตัวเอง แต่เวลานี้มันเป็นของฉัน เสื้อผ้าของฉันถูกเขาถอดออกทีละน้อย ก่อนที่จะเหลือเพียงท่องล่างที่เปลือยเปล่าต่อหน้าของเขา เขาค่อยๆ ลงลิ้นเลียหีให้ฉันด้วยความหื่นกระหาย เขาพูดครั้งแต่ครั้งแรกๆ ที่เราเย็ดกัน ว่าฉันเป็นคนหีสวย หีชมพูน่าเลียมาก ในขณะที่เพื่อนของฉันชอบบ่นว่าผัวไม่ค่อยจะเลียหีให้เลย

นี่คงเป็นคำตอบที่ชัดเจนแล้ว

ร่างกายของฉันบิดเร่าไปตามแรงลิ้นของเขาที่นำพา มันแข็งแกร่งขนาดที่สามารถทำให้ฉันนั้นแอ่นร่างกายขึ้นมาตามลิ้นของเขาได้ทันที ก่อนที่เขาจะไม่สามารถทนเล้าโลมได้อีกแล้ว จับขาของฉันแยกออก วางขาฉันที่หน้าขาของเขาที่แทรกเข้ามา พร้อมๆ กับค่อยๆ จับควยใหญ่ยาวของเขานั้นสอดส่ายเข้ามาในรูหีของฉัน พร้อมกับเริ่มรัวลำควยกระแทกเย็ดหีของฉันทันทีอย่างถี่รัว

เสียงกระแทกเย็ด ดังขึ้นมาพร้อมๆ กับเสียงครางของเราสองคน สีหน้าของเขชาดูมีความสุขทุกๆ ครั้งที่เราเย็ดกัน

เขาค่อยๆ เปลี่ยนท่าทางของฉันที่นอนให้เขาเย็ดไปเรื่อยๆ ทั้งจับแยก จับแนบ จับขึ้นพาดบ่า และนอนตะแคง ฉันไม่ปฏิเสธใดๆ เขาเลย เพราะว่าทุกๆ อย่างมันทำให้ฉันมีความสุขเหลือเกิน และคิดว่าอาจจะมีความสุขมากกว่าเพื่อนของฉันที่เป็นตัวจริงของเขาด้วยซ้ำในเวลานี้

ความเสียวหีทำให้ฉันเกร็งตัวมากขึ้น และนั่นก็ยิ่งทำให้เราสองคนเสพสมกันอย่างซาบซ่านมากขึ้น รูหีของฉันตอดควยของเขาอย่างหนักหน่วงจนกระทั่งร่างกายของเขานั้นค่อยๆ โน้มลงมาแนบชิดกับร่างกายฉัน ซุกไซ้ที่ลำคอสลับกับการจูบแลกลิ้นอย่างดูดดื่มจนร่างกายของฉันแทบจะอ่อนแรงลงไปในตอนนั้น

จะแตกแล้ว…อดทนอีกนิดนะ กำลังเงี่ยนเลย ไม่มีโอกาสได้เย็ดกันมานานแล้ว

เขายิ้ม พูดขึ้นมาแล้วเปลี่ยนจากแรงกระแทกที่ทั้งหนักหน่วงและรุนแรง ค่อยๆ ลดลงไปเรื่อยๆ ราวกับว่าจะคงช่วงเวลาแห่งความสุขที่ได้เย็ดหีของฉันในเวลานี้ให้นานที่สุด แต่ทุกๆ อย่างมันก็ไม่ได้เป็นใจขนาดนั้น นั่นเพราะว่าเพื่อนของฉันโทรมา บอกว่ากำลังจะกลับแล้ว ตอนนี้อยู่ที่ร้านสะดวกซื้อ จะเอาอะไรไหม ?

เขาเลยบอกว่า เอาข้าวกล่อง ซึ่งเขาเลือกข้าวที่ต้องใช้เวลาในการอุ่นนานกว่าปกติ ก่อนที่จะวางสายแล้วหันหน้ามามองฉัน

ต้องรีบแล้ว เมียจะมา เขาพูดแล้วยิ้มๆ ด้วยความเสียดาย จับขาของฉันแยกกว้างกว่าเดิม แล้วอัดลำควยรัวกระแทกเย็ดหีของฉันอย่างเป็นจังหวะจะโคน แต่มันกลับเร็วและแรงจนถี่ยิบ ทำให้ร่างกายของฉันนั้นขยับไหวไปตามลำควยของเขาที่อัดเข้ามาอย่างหนักหน่วงและรุนแรง

เขาเริ่มพ่นลมหายใจหนักๆ ออกมา สีหน้าแสดงความเสียวซ่าน ดวงตาคมกริบหลับแน่น เม้มปาก

ด่อนที่จะเริ่มอัดรัวควยกระแทกเข้ามาอย่างสุดความเร็วที่เขาจะทำได้ เสียงคลื่นซัดสาดเข้ามาแทรกแซงกับเสียงร้องครางของเราสองคน ก่อนที่เขาจะอัดควยเข้ามาเต็มแรงรัก แล้วจุดสุดยอดของเขาก็ถูกปลดปล่อยออกมาในร่างกายของฉัน น้ำควยที่ฉ่ำเยิ้มทะลักหลั่งแตกในคารูหีของฉันอย่างเต็มใจ

เขาโน้มตัวลงมาจูบกับฉันในขณะที่ฉันเองก็โอบกอดลำคอของเขาเอาไว้ด้วยความรัก ที่ไม่อาจครอบครอง

แต่เราก็อยู่ในสภาพนี้ได้ไม่นาน ต้องรีบสวมใส่เสื้อผ้าอย่างรวดเร็ว แล้วทำตัวเองเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ในขณะที่เพื่อนๆ ของฉันนั้นก็มาถึงในเวลาต่อมาแบบเส้นยาแดงผ่าแปด

เรายิ้มให้กันราวกับว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้น นั่งกินข้าวและพูดคุยกันอย่างสนุกสนาน ในขณะที่ตอนนั้น ฉันก็ค่อยๆ เหลือบมองแฟนเพื่อน ที่เขาเองก็ส่งสายตามาให้ฉันเหมือนกัน

ราวกับจะบอกว่า ไว้แฟนเผลอ ค่อยมาเย็ดกันใหม่อะไรแบบนั้น แต่ถ้าถามว่าฉันรับได้ไหม

แน่นอนสิ…จะหาผู้ชายที่เย็ดเก่งขนาดนี้จากไหนกันล่ะ ?

ต่อให้เป็นผัวเพื่อนก็เถอะ ฉันไม่สนหรอก

Recommendations

เรื่องเสียว สิ่งเลวร้ายที่ผมทำกับเพื่อนพี่สาวครับ ผมอาศัยอยู่กับพี่สาว สองคนในบ้านสองชั้นหลังเล็กๆ ที่ทำงานของผมอยู่ห่างจากบ้านไม่มากนัก ทุกวันหลังเลิกงาน ผมจะเดินกลับบ้านด้วยความหวังว่า เมื่อไหร่ผมจะมีแฟนเสียที ขณะที่ผมกำลังดูหนังอยู่ในห้อง ก็ได้ยินเสียงพี่สาวเรียกให้ลงมาข้างล่าง พี่สาวผมบอกว่าเพื่อนของพี่สาว ย้ายเข้ามาเช่าบ้านติดกับบ้านผม พี่สาวแนะนำให้ผมรู้จัก ”พี่ลีฟ” และขอแรงผมช่วยขนย้ายสัมภาระเข้าบ้าน แต่สายตา และรอยยิ้มของพี่ลีฟ ที่มองมายังผมซิครับ ทำเอาหัวใจของผม เหมือนจะหยุดเต้น ผิวของพี่ลีฟ ขาวละเอียดมาก เข้าใจว่าคงผ่านการดูแลมาอย่างดี พี่ลีฟสูงประมาณ 170 ซม. เอวเล็กรับกับก้นที่ได้รูป ในระหว่างที่ช่วยกันขนย้ายสิ่งของ ผมมองผ่านหน้าอกของพี่ลีฟอย่างไม่ตั้งใจ แต่ก็อดจะนึกถึงแตงโมลูกย่อมๆ…

เรื่องเสียว แม่ค้ายำหีใหญ่ ขอลองหน่อยได้ไหม ว่าจะเย็ดแซบเท่ายำหรือเปล่า “อูววว…พี่ขาาา…พี่ ซี๊ดดด…อ๊ายยย…หนู สะ เสียววว..เสียว อื๊อออ” เรื่องเสียวเริ่มต้นเมื่อเธอยั่วยวนผม และในเวลานี้ผมก็จัดการกระหน่ำความเสียวซ่านให้เธออย่างเต็มที่ อย่างที่เธอนั้นต้องการเรียบร้อยแล้ว น้องชมพู คือแม่ค้าขายยำที่หน้าหมู่บ้าน บ่อยครั้งที่ผมไปอุดหนุน เธอมักจะพูดกเสมอว่าจะแถมให้ผมเป็นพิเศษ แม้ว่ายำจะอร่อยแค่ไหน แต่ว่าแม่ค้ายำอร่อยกว่าเสมอ วันนี้นึกครึ้มใจก็เลยลองเล่นด้วย ชวนมาห้อง ปรากฏว่าเธอมาหาผมอย่างไว แล้วผมจะรออะไรละครับ ประเคนจูบให้เธอไปหนึ่งฉาก แล้วลากเธอลงไปโยนลงบนเตียง ถอดเสื้อผ้าของเธอออกแล้วโถมร่างกระโจนใส่ก่อนที่จะเริ่มจูบกับเธอแลกลิ้นอย่างดูดดื่มแล้วซุกไซ้ที่ลำคอลงมาถึงเนินนมใหญ่ของเธอที่มันช่างเป็นเต้าเต่งตึงเหลือเกิน ผมดูดดุนสลับซ้ายขวาจนเสียงครางของเธอนั้นสั่นเครือ “ซี๊ดดด…พี่จ๋าาา…อูยยย….อื๊อออ” ร่างกายของเธอเริ่มแอ่นขึ้นมาเหนือพื้น เมื่อผมทั้งดูดนมแล้วเลื่อนมืออีกข้างหนึ่งลงไปลูบไล้หีของเธอ เนินหีใหญ่น่าสัมผัสเต็มไม้เต็มมือ…

เรื่องเสียว ลีลาที่สุดร่าน สาวโรงงานชอบเล่นชู้เลยจัดให้ ตอนนั้นผมเรียนอยู่ปี2ของมหาลัยแห่งหนึ่งแถวๆชานเมือง ผมเช่าห้องอยู่คนเดียวราคาก็ถูกๆเพราะอยู่ในซอยที่เต็มไปด้วยโรงงานหลายแห่ง หอที่ผมพักอยู่ก็มีแต่พวกทำงานโรงงานเกือบทั้งนั้น และข้างห้องของผมก็เป็นคู่ผัว-เมีย คู่นึงที่ทำงานโรงงานข้างๆหอและเนื่องจากหอเป็นครึ่งปูนครึ่งไม้ คือชั้นล่างเป็นปูนชั้นบนเป็นไม้(ผมอยู่ชั้นบน) ทำให้มีรูที่ผนังเต็มไปหมด แต่มีเพียงไม่กี่รูที่สามารถมองทะลุไปได้วันไหนที่ได้ยินเสียงครางหรือเสียงกะแทกที่ดังมาจากข้างห้อง ผมก็จะแอบดูผ่านช่องที่คนเก่าเค้าเจาะไว้ผมแอบดูไปเอามือจับดุ้นไป เพราะภาพที่เห็นมันเร้าใจเกินจะห้ามไหว ผมเห็นผู้หญิงวัยไม่นะจะเกิน25 กำลังนอนแหกหีให้ชายวัยกลางคนที่ล้ำๆดำๆขย่มตัวบนเรือนร่างของเทออยู่บนที่นอน บางครั้งเทอก็ขึ้นคร่อม ร่อนเอวร่อยตัวอย่างสุดมันส์ เทอเป็นคนอีสาน หุ่นดี ผิวสีแทน ผมยาว นมกำลังพอเหมาะพอมือ เวลาที่เทออมดุ้นเทอจะนั่งคุกเข่าแล้วเอามือจับดุ้นที่ใหญ่ๆมายัดใส่ปากเทออมมันไว้จนคับปากแล้วก้รูดปากไป-มา ตามท่อนดุ้นอย่างชอบใจ แล้วผมก็จะชอบมากตอนที่เห็นเทออยู่คนเดียว แล้วนอนช่วยตัวเองในชุดที่ใส่เสื้อช๊อปโรงงานแล้วดึงเกงยีนลงมาที่เข่าเอามือล้วงเข้าไปในเกงในตัวเองเห็นอาการและสีหน้าตอนเทออยากแล้วผมอยากจะจับแมร่งเอาให้สะใจสักที แต่ก็ได้แค่คิดเท่านั้นผมแอบดูห้องเทออยู่นานหลายเดือน เทอเอากับผัวบ่อยมากแล้วเทอก็ช่วยตัวเองบ่อยด้วยเช่นกัน แล้วก็มีวันนึงพอผมได้ยินเสียงเทอคราง ผมก็รีบลุกไปดู…

เรื่องเสียว เย็ดกับน้องหีชมพู นึกว่านางเอกหนังโป๊มาเอง ผมถือว่าเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นกับผมในค่ำคืนนี้ มันเป็นอะไรที่พิเศษมากๆ สำหรับผม นั่นก็เพราะว่าผู้หญิงที่กำลังจะโดนผมเย็ดคนนี้ เธอจัดว่าเป็นผู้หญิงที่น่าเย็ดมากๆ คนหนึ่ง มันประหลาดมากๆ ที่ผมนั้นได้เจอเธอที่ร้านเหล้าแห่งหนึ่ง เธอนั่งอยู่คนเดียวด้วยท่าทีหงอยๆ เสื้อสายเดี่ยวรัดรูปสีกรมท่าวาวมันในแสงไฟนั้นทำให้ผมสนใจเอวบางร่างน้อยของเธอมาก ทั้งผิวกายที่มันช่างเย้ายวนชวนให้ควยแข็งก็เลยทำให้ผมเดินเข้าไปขอชนแก้วกับเธอ ผมเข้าหาคนไม่เก่ง แต่อย่างน้อย เธอเองก็ไม่ปฏิเสธผม ชวนผมคุยบ้างในบางครั้ง ตอนที่เธอพูดขึ้นมาว่า “ไปต่อกันไหมคะ ?” ตอนที่ผัวกำลังจะปิด ผมเลยได้ควงแขนของเธอขึ้นมาบนคอนโดของตัวเองทันที เธอทำให้ผมคลั่งเธอจนแทบจะทนไม่ไหว เพราะว่าร่างกายของเธอตอนที่ปลดชุดของเธอลงนั้น มันมีเพียงแค่ชั้นในตัวบางสีขาวปิดบังหีของเธออยู่ กลีบหีสวยเด่นชัดเลยทีเดียว เธอค่อยๆ ถอดกางเกงในลงไปช้าๆ แล้วนั่งลงบนโซฟา…

เรื่องเสียว หนูเสียววว ไม่ไหวแล้ว ”เด็กมหาลัย” ประสบการณ์เซ็กครั้งหนึ่ง เคยมีนักศึกษามาฝึกงานชื่อ ก้อย น้องก้อยเป็นคนตัวเล็ก ผิวขาวหน้าตาน่ารักตามไสตล์สาวลูกครึ่งจีน แต่ที่สำคัญเวลามาฝึกงานนานใส่ชุดนักศึกษา ฟิต ๆ ก้นเธองอนมากมาย อีกทั้งหน้าอกเธออวบอั๋นอย่างได้ใจ มีอยู่ครั้งนึงหลังเลิกงานน้องก้อยชวนผมไปกินข้าว น้องก้อยเรียกผมว่าพี่ เอ วันนั้นผมพาน้องก้อยไปนั่งกินแถวราชเทวี ผม จริงๆ แล้วจัดว่าเป็นคนมีฐานะปานกลางแต่ก็มีรถขับพาสาวไปเที่ยวได้ตามประสาวัยทำงาน วันนั้นน้องก้อยกับผมนั่งกินส้มตำ และอาหารต่าง ๆ ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อน้องก้อยดื่มเบียร์เก่งมาก ผมดื่มไปแค่แก้วสองแก้วก็หยุดเนื่องจากต้องขับรถกลัวด่าน แต่น้องก้อยสิครับเล่นเบียร์คนเดียวไป 6 ขวดได้ พอประมาณตีหนึ่งน้องก้อยอ้อนให้ผมอ้อนพากลับบ้านแถวพรานนก…

เรื่องเสียว สงสารพ่อ “โอ..ยยๆๆ..พ่อขาหนูเสียว..โอย..ซี้..ดๆๆ..พ่อขา“ ขอเริ่มเรื่องเลยนะค่ะ นิดาอายุ 23 ปียังไม่มีแฟนทำงานเป็นประชาสัมพันธ์ที่โรงแรมหนึ่งนิดาเป็นลูกคนเดียวของพ่อ-แม่เราสามคนสนิทสนมรักกันมากแต่คุณแม่ก็จากไปด้วยโรคร้ายด้วยวัยเพียง 45 ปีส่วนคุณพ่อเป็นทหารอายุ 46 ปีรูปร่างหล่อสมาร์ท สมเป็นชายชาติทหารดูไม่แก่เลยจากวันนั้นจนถึงวันนี้เป็นเวลากว่าปี ที่พ่อดึงดันไม่ยอมเผาศพแม่แต่ด้วยแรงรบเร้าของยาย และญาติข้างแม่พ่อจึงยินยอมในที่สุดหลัง จากแขกกลับหมดแล้วนิดาถึงแม้จะเสียใจมากแต่พอเห็นสภาพคุณพ่อแล้วสงสาร ท่านมากในงานท่านพูดน้อยมากเอาแต่ดื่มเหล้านิดาจึงต้องเตือนตัวเองให้เข้ม แข็งไว้เพื่อคอยดูแลท่าน”กลับบ้านกันนะพ่อนะ” นิดาเอ่ยชวน”นิดาขับรถให้…พ่อนั่งพักให้สบายนะคะ”นิดาขันอาษาสองพ่อลูกมิได้เอ่ยปากพูดกันแม้แต่คำเดียวในระหว่างทางจากวัดจนถึงบ้านนิดาส่งให้พ่อลงที่หน้าบ้านแล้วจึงนำรถเข้าจอดเก็บในโรงรถเมื่อ หล่อนเดินเข้าบ้านก็เห็นพ่อซึ่งตอนนี้เปลี่ยนเป็นนุ่งกางเกงยืดขาสั้น ตัวเดียวแบบอยู่กับบ้านโชว์กล้ามอกเป็นมัดมีขนหน้าอกประปรายนั่งจมในโซฟาตัวโปรดในมือถือแก้วเหล้าสีอำพันแก่เนื่องจากผสมเจือจางด้วยน้ำเย็นเพียงเล็กน้อย”ขึ้นนอน ก่อนเถิดลูก ไม่ต้องรอพ่อ” พ่อเอ่ยปากด้วยเสียแหบแห้ง”พ่ออย่าดื่มมากนักนะคะ…นิดาเป็นห่วง “เธอไม่อยากปล่อยท่านไว้คนเดียวจึงเดินไปหยิบขวดไวน์มาเปิด “หนูจะกินไวน์เป็นเพื่อนพ่อก่อนก็แล้วกัน “จากนั้นก็มานั่งข้างท่านพยามยามชวนท่านคุยเรื่องสบายๆ ขณะคุยก็คลอเคลียปลอบประโลมท่านไปด้วยบางครั้งก็ลูบแขนท่านบางครั้งเอามือขึ้นมาหอมจูบและจับมือท่านไล้กับแก้มของตัวเองไปมาพอไวน์หมดไปครึ่งขวดนิดาก็เริ่มมึนนิดาไม่เคยดื่มมาก่อนเลย ดวงตาส่งประกายเยิ้มฉ่ำ ปากสีแดงสดเป็นประกายเริ่มเกิดความรู้สึกแปลกๆขึ้นมาในร่างกายประกอบกับการเคล้าเคลียของตัวเองกับผู้เป็นพ่อกลายเป็นการกระตุ้นอารมณ์ของตนเองขึ้นมาจนต้องเอนกายเอาศรีษะซบไปบนหัวไหล่ท่าน ใบหน้าแอบอิงอยู่ในซอกคอท่านกลิ่นสุราผสมกลิ่นโคโลญหอมกรุ่นโชยมาอ่อนๆ…

เรื่องเสียว น้องเมียก็ไม่เป็นไร ถ้าอยากโดนเย็ดก็บอกแค่นั้นแหละ ผมอาจจะเป็นคนไร้มารยาทเสียเองก็ได้ อันนี้ยอมรับ กับการที่อยู่ๆ ก็เปิดประตูบ้านเดินเข้ามาเฉย โดยไม่ได้ให้ซุ่มให้เสียง ทั้งๆ ที่บ้านของเรานั้นไม่ได้อยู่กันแค่ผมกับแฟน บางทีมันอาจจะเป็นเพียงแค่การลืมตัวก็ได้ เพราะว่าน้องแฟนของผมเพิ่งเข้ามาขออยู่อาศัยได้แค่เดือนเดียวเท่านั้นเอง เธอกำลังหางาน และถ้าหางานได้ มีเงินเดือน เธอก็บอกว่าจะออกไปหาเช่าบ้านอยู่เพราะว่าไม่อยากจะรบกวนผมสองคน มันอาจจะเป็นการเสียมารยาทที่ผมเปิดเข้าไป…แต่นี่บ้านของผม และอย่างน้อยผมก็ไม่ได้เข้าไปแล้วเห็นว่าเธอกำลังแก้ผ้าแก้ผ่อนอยู่ อีกอย่าง ผมก็ไม่ได้คิดว่าจะทำมิดีมิร้ายกับเธอด้วย หากแต่ว่าเธอกำลังนั่งคุยโทรศัพท์อยู่กับเพื่อนของเธอ แล้วประโยคที่ผมนั้นได้ยินก็เป็นเพียงประโยคสั้นๆ เท่านั้นเอง เธอพูดว่า “กูโคตรอยากโดนผัวพี่กูเย็ดฉิบหาย…” แค่ประโยคนั้นเลยจริงๆ ซึ่งมันทำให้ผมรู้สึกได้ชัดเจนเลยว่ามันยิ่งกว่าการที่ผมเปิดประตูเข้ามาแล้วเห็นว่าเธอนั้นแก้ผ้าแก้ผ่อนไม่ได้สวมใส่อะไรอยู่เสียอีก เธอรีบกดวางสายแล้วทำหน้าตาเหมือนว่ารู้สึกผิดกับสิ่งที่เธอเพิ่งพูดออกไป และเธอไม่ได้ถามว่าผมได้ยืนไหม หากเธอถาม…

เรื่องเสียว นอนอยู่ดีๆ ก็เสียวหี เพราะมีคนแอบมาเย็ดจนตื่น แต่ก็ไม่ขัดขืนเพราะควยใหญ่ ฉันไม่เคยคิดเลยว่าตัวเองจะได้มาเล่าเสียวให้ทุกๆ คนได้อ่านกันแบบนี้ เพราะว่าฉันไม่เคยมีประสบการณ์เสียวอะไรที่มันน่าเล่าเลยจริงๆ ค่ะ แต่ครั้งนี้ฉันขอไม่เอ่ยชื่อตัวเองนะคะ เพราะถ้าพูดไปแล้วมันก็น่าอายเหมือนกัน แต่จนแล้วจนรอดมันก็เสียวสุดๆ จนทำให้รู้สึกติดใจเลยเหมือนกันจริงๆ ฉันอาศัยอยู่ในหมู่บ้านแห่งหนึ่งในระดับกลางๆ พ่อซื้อบ้านหลังนี้เอาไว้ แต่กลับชอบที่จะไปอยู่บ้านอีกหลังที่ต่างจังหวัดแทน ฉันเลยเข้ามาทำงานในเมืองกรุงแล้วใช้มันเป็นบ้านจองตัวเอง ก็ยังไม่ค่อยชินเท่าไหร่ เพราะว่าบ้านขนาด 4 ห้องนอนมันกว้างไปสำหรับคนเดียวอย่างฉัน รอบข้างมีเพื่อนบ้านอีก 2 หลัง ที่มันจะแบ่งเป็นช่วงๆ ไป คั่นส่วนด้วยถนนของหมู่บ้าน เรื่องมันเกิดขึ้นในวันที่เพื่อนบ้านของฉันไปเที่ยวกันทั้งซ้ายและขวา ทำให้ส่วนนี้ฉันอยู่เพียงคนเดียว ถามว่าเหงาไม่ก็ไม่…

เรื่องเสียว อกหัก เพื่อนเงี่ยน ชวนไปลองเย็ดกันแบบวัน ไนท์ สแตนด์ แต่ดันติดใจควยใหญ่ จนวันไหนก็สแตนด์ สำหรับมิตรภาพของผมและเอิง เรื่องเสียวมันคือส่วนหนึ่งอยู่แล้ว เราเป็นเพื่อนกัน และพูดคุยกันได้ทุกเรื่อง กระทั่งเรื่องของแฟนเรา รวมทั้งเรื่องราวบนเตียง เราไม่มีอะไรปิดกันเลย และรู้สึกว่ามันเป็นเรื่องที่ปกติมากๆ ด้วยซ้ำ การแลกเปลี่ยนประสบการณ์ทำให้เราได้รู้ว่าในเวลาที่กำลังเย็ดกัน เพศตรงข้ามคาดหวังอะไรจากเรากันแน่นะ แม้ว่าเราจะมีแฟน และเย็ดกันมาแล้วบ่อยๆ แต่มันก็ไม่ได้หมายความว่าเราจะเข้าใจชีวิตและความสัมพันธ์ในเรื่องบนเตียงไปเสียทุกๆ อย่าง ท้ายที่สุด เราก็อยู่ในสถานะเพื่อนคู่คิดกันมาตลอด จนกระทั่งเรานั้นอกหักทั้งคู่ ทั้งๆ ที่เราเองก็คิดมาเสมอว่าในเรื่องเซ็กส์ และกิจกรรมบนเตียง เราต่างทำมันมาได้ดีเสมอ…