เย็ดผัวเพื่อนริมชายหาด นานๆ จะเย็ดกันทั้งที ก็เปลี่ยนสถานที่กันสักหน่อย เสียวไปอีกแบบ

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b89ce0b8b1e0b8a7e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b8a3e0b8b4e0b8a1e0b88ae0b8b2e0b8a2e0b8abe0b8b2e0b894 64fbfa4ede861

เรื่องเสียว เย็ดผัวเพื่อนริมชายหาด นานๆ จะเย็ดกันทั้งที ก็เปลี่ยนสถานที่กันสักหน่อย เสียวไปอีกแบบ

เพราะว่า “เชน” สามีของเพื่อนฉันนั้นไม่ใช่คนชอบเที่ยว เฉกเช่นเดียวกับฉัน เพราะฉะนั้นในยามค่ำคืนตอนนี้ ที่บรรดาเพื่อนๆ รวมทั้งเมียของเชน ที่เป็นเพื่อนสนิทของฉันพากันไปเดินเที่ยวที่ถนนคนเดินกันในสถานที่ท่องเที่ยวที่ภาคตะวันออกนี้ ฉันกับเชนจึงได้มีเวลาอยู่ด้วยกัน ที่บ้านพักริมทะเลสุดหรู ราวกับว่ามีชายหาดส่วนตัว

เรามองหน้ากัน เสียงคลื่นซัดสาดดังใกล้เข้ามา ราวกับว่าน้ำกำลังจะขึ้น ซึ่งฉันเองไม่รู้ว่ามันจริงหรือเปล่า

แต่ต่อให้น้ำไม่ขึ้น สิ่งหนึ่งที่ขึ้นมาแทนก็คงจะเป็นความเงี่ยน ที่เกิดขึ้นมาในช่วงเวลาที่แสนเป็นใจ

ฉันกับเชนเป็นชู้กัน เป็นมานานแล้ว ในขณะที่เพื่อนสนิทของฉันนั้นไม่รู้เลย เธอไว้ใจให้ฉันอยู่กับเขา เพราะว่าทุกๆ ครั้งที่ทั้งคู่ทะเลากัน ฉันนั้นจะเป็นกาวใจอยู่เสมอ แต่มีครั้งหนึ่ง ที่ทั้งสองทะเลากันอย่างรุนแรง กาวใจอย่างฉันจึงต้องปลอบใจเขาเอาไว้ ด้วยการโอบกอดเขา และถูกเขาโอบกอดคืน ความอ่อนไหวในช่วงเวลานั้นทำให้เราทั้งคู่พลาดพลั้งเผลอเย็ดกันด้วยความอ่อนไหวนั้น

และมันก็กลายเป็นความสัมพันธ์ลับๆ อย่างนี้ตลอดมา ไม่ว่าจะมีโอกาสเมื่อไหร่ เราจะไม่พลาดเลยทันที

เหมือนกับตอนนี้ ที่เรานั่งกินเหล้ากันอยู่ในห้อง บานประตูเปิดออก ส่งให้เห็นทะเลสีดำสนิทที่ทอดยาวสุดลูกหูลูกตา เขาค่อยๆ มองหน้าฉัน ท่าทางสงบนิ่งอันเป็นเอกลักษณ์ของเขาทำให้รู้สึกว่าเป็นคนน่าค้นหา แต่ในเวลานี้ ฉันแทบจะไม่ต้องค้นหาอะไรกันเลยทีเดียว แค่เพียงนั่งๆ กันอยู่ เสียงรูดซิปก็ดังขึ้น เขาถอยเก้าอี้ออกไปเล็กน้อย แยกขาออก ก่อนที่จะดึงซิปกางเกงลงอย่างช้าๆ แล้วล้วงมือลงไปดึงลำควยของเขาออกมาบีบคลำเล่นอย่างสบายอารมณ์ด้วยรอยยิ้มเจ้าเล่ห์

เขาเริ่มจับควยชักรูด ถอกควยขึ้นลงอย่างช้าๆ ก่อนที่ลำควยของเขานั้นจะเริ่มแข็งขืนขึ้นมา

นี่อาจจะเป็นสิ่งหนึ่ง ที่ทำให้ฉันติดใจในความสัมพันธ์ที่พลั้งพลาดในวันนั้น ด้วยเพราะความควยใหญ่ของเขา ลำควยสีเข้มเล็กน้อย หัวควยบานทะโร่สีชมพูคล้ำเล็กน้อยดูจะยั่วยวนฉันเหลือเกิน เขากระดกควยฟาดที่ลำตัวของตัวเอง ก่อนที่จะส่งรอยยิ้มมาให้ฉันประหนึ่งถ้อยคำเชื้อเชิญที่ทำให้ฉันลืมตัว ค่อยๆ คุกเข่าลงกับพื้น คลานสี่ขาเข้าไปหาเขา ก่อนที่จะกลายเป็นลูกหมาตัวเล็กๆ ที่เดินเข้าไปประชิดลำควยของเขา ก่อนที่จะอ้าปากอมควยให้แฟนเพื่อนทันที

เสียงลมหายใจหนักๆ ดังขึ้นมาพร้อมกับเสียงครางของเขา ทำให้ฉันนั้นเริ่มดูดควยของเขาแรงมากขึ้นกว่าเดิม เสียงครางดังขึ้นมาเรื่อยๆ พร้อมกับมือของเขาที่ค่อยๆ ลูบหัวของฉันไปตามจังหวะที่แสนเนิบช้า ก่อนที่จะเริ่มกดหัวของฉันลงไปอย่างถี่รัว กระเด้าควยเข้ามาในปากของเธอจนเกือบสำลัก แต่เขาก็มักเป็นแบบนี้อยู่เสมอ

เขาปล่อยให้ฉันอมควยให้เขาไปเรื่อยๆ จนเขาเริ่มที่จะพอใจ เลยค่อยๆ พาฉันไปนอนลงบนเตียงของเขาที่ใช้นอนกับแฟนตัวเอง แต่เวลานี้มันเป็นของฉัน เสื้อผ้าของฉันถูกเขาถอดออกทีละน้อย ก่อนที่จะเหลือเพียงท่องล่างที่เปลือยเปล่าต่อหน้าของเขา เขาค่อยๆ ลงลิ้นเลียหีให้ฉันด้วยความหื่นกระหาย เขาพูดครั้งแต่ครั้งแรกๆ ที่เราเย็ดกัน ว่าฉันเป็นคนหีสวย หีชมพูน่าเลียมาก ในขณะที่เพื่อนของฉันชอบบ่นว่าผัวไม่ค่อยจะเลียหีให้เลย

นี่คงเป็นคำตอบที่ชัดเจนแล้ว

ร่างกายของฉันบิดเร่าไปตามแรงลิ้นของเขาที่นำพา มันแข็งแกร่งขนาดที่สามารถทำให้ฉันนั้นแอ่นร่างกายขึ้นมาตามลิ้นของเขาได้ทันที ก่อนที่เขาจะไม่สามารถทนเล้าโลมได้อีกแล้ว จับขาของฉันแยกออก วางขาฉันที่หน้าขาของเขาที่แทรกเข้ามา พร้อมๆ กับค่อยๆ จับควยใหญ่ยาวของเขานั้นสอดส่ายเข้ามาในรูหีของฉัน พร้อมกับเริ่มรัวลำควยกระแทกเย็ดหีของฉันทันทีอย่างถี่รัว

เสียงกระแทกเย็ด ดังขึ้นมาพร้อมๆ กับเสียงครางของเราสองคน สีหน้าของเขชาดูมีความสุขทุกๆ ครั้งที่เราเย็ดกัน

เขาค่อยๆ เปลี่ยนท่าทางของฉันที่นอนให้เขาเย็ดไปเรื่อยๆ ทั้งจับแยก จับแนบ จับขึ้นพาดบ่า และนอนตะแคง ฉันไม่ปฏิเสธใดๆ เขาเลย เพราะว่าทุกๆ อย่างมันทำให้ฉันมีความสุขเหลือเกิน และคิดว่าอาจจะมีความสุขมากกว่าเพื่อนของฉันที่เป็นตัวจริงของเขาด้วยซ้ำในเวลานี้

ความเสียวหีทำให้ฉันเกร็งตัวมากขึ้น และนั่นก็ยิ่งทำให้เราสองคนเสพสมกันอย่างซาบซ่านมากขึ้น รูหีของฉันตอดควยของเขาอย่างหนักหน่วงจนกระทั่งร่างกายของเขานั้นค่อยๆ โน้มลงมาแนบชิดกับร่างกายฉัน ซุกไซ้ที่ลำคอสลับกับการจูบแลกลิ้นอย่างดูดดื่มจนร่างกายของฉันแทบจะอ่อนแรงลงไปในตอนนั้น

จะแตกแล้ว…อดทนอีกนิดนะ กำลังเงี่ยนเลย ไม่มีโอกาสได้เย็ดกันมานานแล้ว

เขายิ้ม พูดขึ้นมาแล้วเปลี่ยนจากแรงกระแทกที่ทั้งหนักหน่วงและรุนแรง ค่อยๆ ลดลงไปเรื่อยๆ ราวกับว่าจะคงช่วงเวลาแห่งความสุขที่ได้เย็ดหีของฉันในเวลานี้ให้นานที่สุด แต่ทุกๆ อย่างมันก็ไม่ได้เป็นใจขนาดนั้น นั่นเพราะว่าเพื่อนของฉันโทรมา บอกว่ากำลังจะกลับแล้ว ตอนนี้อยู่ที่ร้านสะดวกซื้อ จะเอาอะไรไหม ?

เขาเลยบอกว่า เอาข้าวกล่อง ซึ่งเขาเลือกข้าวที่ต้องใช้เวลาในการอุ่นนานกว่าปกติ ก่อนที่จะวางสายแล้วหันหน้ามามองฉัน

ต้องรีบแล้ว เมียจะมา เขาพูดแล้วยิ้มๆ ด้วยความเสียดาย จับขาของฉันแยกกว้างกว่าเดิม แล้วอัดลำควยรัวกระแทกเย็ดหีของฉันอย่างเป็นจังหวะจะโคน แต่มันกลับเร็วและแรงจนถี่ยิบ ทำให้ร่างกายของฉันนั้นขยับไหวไปตามลำควยของเขาที่อัดเข้ามาอย่างหนักหน่วงและรุนแรง

เขาเริ่มพ่นลมหายใจหนักๆ ออกมา สีหน้าแสดงความเสียวซ่าน ดวงตาคมกริบหลับแน่น เม้มปาก

ด่อนที่จะเริ่มอัดรัวควยกระแทกเข้ามาอย่างสุดความเร็วที่เขาจะทำได้ เสียงคลื่นซัดสาดเข้ามาแทรกแซงกับเสียงร้องครางของเราสองคน ก่อนที่เขาจะอัดควยเข้ามาเต็มแรงรัก แล้วจุดสุดยอดของเขาก็ถูกปลดปล่อยออกมาในร่างกายของฉัน น้ำควยที่ฉ่ำเยิ้มทะลักหลั่งแตกในคารูหีของฉันอย่างเต็มใจ

เขาโน้มตัวลงมาจูบกับฉันในขณะที่ฉันเองก็โอบกอดลำคอของเขาเอาไว้ด้วยความรัก ที่ไม่อาจครอบครอง

แต่เราก็อยู่ในสภาพนี้ได้ไม่นาน ต้องรีบสวมใส่เสื้อผ้าอย่างรวดเร็ว แล้วทำตัวเองเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ในขณะที่เพื่อนๆ ของฉันนั้นก็มาถึงในเวลาต่อมาแบบเส้นยาแดงผ่าแปด

เรายิ้มให้กันราวกับว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้น นั่งกินข้าวและพูดคุยกันอย่างสนุกสนาน ในขณะที่ตอนนั้น ฉันก็ค่อยๆ เหลือบมองแฟนเพื่อน ที่เขาเองก็ส่งสายตามาให้ฉันเหมือนกัน

ราวกับจะบอกว่า ไว้แฟนเผลอ ค่อยมาเย็ดกันใหม่อะไรแบบนั้น แต่ถ้าถามว่าฉันรับได้ไหม

แน่นอนสิ…จะหาผู้ชายที่เย็ดเก่งขนาดนี้จากไหนกันล่ะ ?

ต่อให้เป็นผัวเพื่อนก็เถอะ ฉันไม่สนหรอก

Recommendations

เรื่องเสียว พม่า ลูกน้องของผัว ”คืนนั้นไม่รู้พวกมันเย็ดหนูกันคนละกี่รอบ” หนูมีผัวแล้วค่ะทำงานอยู่ป่าไม้ ย้ายที่ทำงานไปเรื่อยๆ ไม่ค่อยจะอยู่บ้านซักเท่าไหร่ สงสัยคงจะมีเมียเล็ก เมียน้อยแน่ๆ เลย ตอนแรกๆ ผัวหนูก็ทำการบ้านแทบทุกวัน ตอนนี้ชักห่างๆ ไป บ่นว่าแรงไม่ค่อยมี เดี๋ยวเถอะยิ่งตอนนี้ย้ายไปอยู่จังหวัดชายแดนแถวๆ พม่า คงมีอีหนูพม่าแน่ๆ เลย ถึงว่าไม่ค่อยจะกลับบ้าน ของเคยกินอดได้ซะเมื่อไหร่ล่ะ เดี๋ยวหาผัวน้อยซะเลยนี่ ย่องๆ ไปเยี่ยมดีกว่า ตกลงหนูก็เลยแอบไปหาผัวหนูอย่างเงียบๆ พอเจอหน้าหนูเท่านั้นแหละตกใจเหมือนกัน มาส่งส่วยหรือจ๊ะที่รัก ว่าเข้านั่น แต่ก็ดีกำลังอยากๆ อยู่…

เรื่องเสียว ติดใจพ่อค้าชาชัก จนอยากจะชักพ่อค้าชา กระแสน้ำชารถมอเตอร์ไซค์พ่วงข้างกำลังมาแรงเลย ที่หมู่บ้านของฉันก็มีวัยรุ่นจากหมู่บ้านข้างๆ เข้ามาขายเหมือนกัน ซึ่งด้วยความที่เขานั้นเป็นคนทำมาหากิน และหน้าตาดี เลยทำให้มีคนอุดหนุนเขาเยอะมากๆ และขายหมดในทุกๆ วัน เอามาเท่าไหร่ก็ไม่พอ ฉันเองก็เป็นหนึ่งในลูกค้าของเขา ที่ซื้อชาอยู่ดีๆ ก็มีเรื่องเสียวมาเป็นของแถมเสียอย่างนั้นจนฉันเองก็ยังสับสนและไม่เข้าใจเลยว่ามันเกิดขึ้นได้ยังไง ฉันไม่เคยมีประสบการณ์เสียวอะไรแบบนี้เหมือนกัน ฉันซื้อชาของเขาทุกๆ วัน กลายเป็นว่าจากสิบแก้วแถมหนึ่ง เขาเริ่มแถมสอง แล้วสุดท้ายเขาก็บอกว่าถ้าให้เบอร์เขา เขาจะขายแบบหนึ่งแถมหนึ่ง แล้วรถชาติแบบนี้ มีหรือที่ฉันจะไม่ยอมให้ เพราะว่าถ้าจะพูดไปแล้วเขาเองก็เป็นคนที่ค่อนข้างหน้าตาดีไม่เบาเหมือนกัน ดูเหมือนว่าเขาจะไม่ได้สนใจคนอื่นๆ เท่าไหร่ สุดท้ายฉันก็โดนเขาจีบไปพานั่นมานี่แล้วก็พาไปห้องของเขาในวันที่ 5 หลังจากที่เรานั้นได้คบหากัน…

เรื่องเสียว จัดหนักสั่งสอนหัวหน้าสาว “…ตี๊ดด…ตี๊ดดด…” เสียงโทรศัพท์บนโต๊ะทำงานผมดังขึ้น ผมยกหูขึ้นยังไม่ทันที่จะอ้าปากพูดเสียงตวาดแว้ดที่คุ้นเคยก็ดังเข้ามา “… นายป้อม … มาหาพี่ที่ห้องเดี๋ยวนี้…” สิ้นเสียงพร้อมๆ กับเสียงวางกระแทกโทรศัพท์ดังโครมจากปลายสาย จะโดนอะไรอีกวะกู ผมนึกในใจ ตั้งแต่เข้ามาทำงานที่ฝ่ายสินเชื่อของธนาคารสีเขียวแห่งนี้ได้ปีกว่าๆ แทบจะไม่มีวันไหนที่ผมจะไม่โดนอีพี่ดาว หรือที่ใครๆ มักเรียกคุณดุจดาว หัวหน้าทีมของผมไม่ดุด่าเลยสักวัน …. ผมเองก็ทำงานใช่ว่าจะแย่ หลายครั้งที่เข้าบอร์ดผมก็ได้รับคำชมออกมา มีแต่คุณอีพี่ดาวหัวหน้าผมโดยตรงนี่ล่ะ ที่ไม่เคยเอ่ยปากชมผลงานผมสักครั้ง มีแต่ด่าๆๆๆๆ แทบจะทุกวัน มันทำให้ผมค่อยๆ สะสมความคับข้องใจไว้ทีละนิดๆ ผมเฝ้าพยายามหาวิธีแก้เผ็ดเธอมาหลายครั้ง แต่ก็ยังไม่ได้วิธีที่ถูกใจ จนมาวันหนึ่งที่ผมต้องอยู่ทำงานจนดึกกับอีพี่ดาวสองคนเพื่อเร่งรีพอร์ตให้เสร็จ…

เรื่องเสียว ปาร์ตี้เมาหลับ แต่ได้เย็ดหีแฟนของเพื่อนสนิท เรื่องเสียวของผมเริ่มต้นในคืนวันที่ได้รู้จักกับแฟนใหม่ของไอ้พงษ์ เพื่อนที่สนิทกันตั้งแต่สมัยเรียนมหาลัย คืนนั้นไอ้พงษ์ชวนผมไปนั่งกินที่ร้านประจำพร้อมแนะนำคนรักที่กำลังจะเปลี่ยนสถานะเป็นเมียในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า เธอชื่อก้อย เป็นสาวอวบตัวเล็กนมใหญ่ ใหญ่จนละสายตาไม่ได้ ยิ่งเธอเป็นคนอัธยาศัยดีไม่ถือตัว คุยเล่นได้ทุกเรื่องแม้กระทั่งเรื่องสัปดนก็ยิ่งทำให้ผมสนิทกับเธอได้เร็วขึ้น พงษ์นัดดื่มครั้งนี้เพราะต้องการชวนให้ผมเป็นเพื่อนเจ้าบ่าว ซึ่งผมก็ยินดีไอ้พงษ์คงดีใจมากที่จะได้เมีย คืนนั้นมันเลยดื่มหนักจนเมาพับไป ก้อยก็มีอาการมึนๆ พอสมควร ผมที่ประคองสติได้มากสุดเลยขับรถไปส่งทั้งสองคนที่คอนโดของพงษ์ ก้อยแบกว่าที่สามีไม่ไหวผมเลยอาสาอีกครั้งพามันไปนอนหลับสบายบนเตียงนุ่ม ก้อยขอบคุณผมชวนนั่งดื่มกาแฟให้สร่างเมาก่อน ผมเห็นว่าเวลานี้ตำรวจเริ่มตั้งด่านถ้าขับกลับน่าจะไม่ปลอดภัยเลยรับคำชวนนั้น เรานั่งคุยกันสักพักผมขอบคุณเธอที่ทำให้เพื่อนผมมีความสุข เธอยิ้มรับแต่นัยน์ตามีแววเศร้าสร้อย ผมติดใจแต่ก็ไม่ได้ถามอะไรไป คงเพราะเพลียจากงานที่ยุ่งมากบวกกับดื่มมาจึงทำให้ผมเผลอหลับไปตั้งแต่เมื่อไรก็ไม่รู้ รู้สึกตัวอีกทีก็กลางดึก ไฟดำมืดหมด ผมนั่งทบทวนความทรงจำก่อนจะนึกได้ว่าอยู่ที่คอนโดพงษ์ พอจะขยับตัวลุกก็ได้ยินเสียงบางอย่างที่เป็นต้นเหตุให้ตื่นกลางดึกจึงหันไปดู คอนโดของพงษ์กั้นส่วนโซฟารับแขกแยกกับห้องนอนด้วยกระจกฝ้า ภาพที่ผมเห็นคือเงาสะท้อนของก้อยที่กำลังพยายามอมควยพงษ์ที่ดูเหมือนจะยังเมาหลับไม่ได้สติ…

เรื่องเสียว โดนลงแขกเพราะความเมา เหตุการณ์เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นกับฉันในครั้งนั้น มันทำให้ฉันไม่สามารถจะลืมเลือนมันไปได้โดยง่าย มันยังเป็นภาพจำติดตามันเป็นเงื่อนปมที่มัดติด สร้างความชอกช้ำ ตรอมตรมติดใจ ในชนิดที่ไม่สามารถคลายออกได้เลย เรื่องราวที่เกิดขึ้นในวันนั้น ฉันได้มีโอกาสได้ไปเที่ยวกับเพื่อนสนิทที่ชื่อ “จิ๊บ” วันนั้นเราตั้งใจจะไปท่องราตรี เพื่อเที่ยวตามผับบาร์ เราทั้งสองคนตั้งใจจะไปเที่ยวกันตามลำพังไม่ได้มีคนอื่นมาเกี่ยวข้อง แต่เผอิญที่ว่าจิ๊บ ได้เจอกับกลุ่มเพื่อนซึ่งเป็นผู้ชายทั้ง 5 คน ต่างเข้ามารุมล้อมและแนะนำตัว ซึ่งฉันก็จำไม่ได้ว่ามีใครชื่ออะไรกันบ้าง เราดื่มกินกันอย่างหนักหน่วงกันตลอดทั้งคืนจนถึงเวลาที่ร้านปิด จิ๊บพูดชวนฉันให้ไปดื่มกินกันต่อกันที่คอนโดของเธอ ซึ่งตัวฉันเองก็ปฏิเสธแล้วว่าไม่อยากจะไปเพราะไม่ได้คุ้นเคยกับกลุ่มเพื่อนของจิ๊บมากเท่าใดนัก แต่ตัวของเธอก็พยายามจะขยั้นขยอว่าอยากให้ฉันไปให้ได้ ซึ่งทำให้ฉันต้องใจอ่อนไปไหนที่สุดเมื่อมาถึงคอนโดของจิ๊บ เราก็ยังดื่มเหล้ากินกันต่อสักพักหนึ่งผู้ชายในวงก็ได้ควักเอายาเม็ดอะไรสักอย่างมาแจกแบ่งกันกินคนละเม็ด ซึ่งในวันนั้นฉันรู้สึกว่าเมามาก คงเป็นเพราะความคึกคะนอง ก็เลยหยิบยาเม็ดนั่นกินโดยไม่ได้รู้สึกอะไร แต่พอหลังจากนั้นก็รู้สึกได้ถึงความเปลี่ยนแปลงมันเริ่มมีความรู้สึกสนุกสนาน…

เรื่องเสียว ฉลองวันสงกรานต์เปิดซิงเพื่อนสาว สวัสดีครับ ตัวผมเองก็ได้อ่านเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว ที่หลาย ๆ คนได้ส่งเข้ามา ผมก็เลยเกิดความรู้สึกอยากจะลอง เขียนเล่าส่งมาดูบ้าง เรื่องที่ผมจะเล่าให้ฟังนี้นะครับ ก็คือเรื่องการเปิดซิง ของผมเอง เพิ่งเกิดไม่นานมานี้เองครับ สงกรานต์ที่ผ่านมานี้เอง ผม เองอายุ 17 และวันสุดท้ายของวันสงกรานต์นั้น มีเพื่อนผมได้มาที่บ้านผม ติ๊กเพื่อน หญิง อ่ะครับ เรารู้จักกันมานานแล้วเหมือนกัน แต่ไม่ใช่ แฟนนะครับ เพื่อนผมคนนี้ก็ํได้พาเพื่อนเขามาด้วย ติ๊ก กับ หญิง เป็นเพื่อนผู้หญิงกลุ่มแรกครับที่ได้เหยียบมาบ้านผม…

เรื่องเสียว เย็ดกันสุดเสียวในห้องเช่า ผัวเมียเซ็กส์จัด ผัวเมียเซ็กส์จัด เย็ดกันสุดเสียวในห้องเช่า ไม่ได้เจอกันนาน เลยจัดกันชุดใหญ่จนแตกในคารูหี ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ “อื๊อ อื๊อ อื๊อออ…อึ๊ก อ๊ะ อ๊า อ๊า เสียว เสียว อืออออ” เสียงครางแห่งความสุดเล็ดลอดออกจากมาจากปากของเด็กสาววัย 19 ปี ที่กำลังมีความสุขจากการได้เย็ดกับแฟนหนุ่มที่ไม่ได้เจอกันแรมเดือน เพราะว่าเธอนั้นทำงานเป็นแม่บ้านให้กับผัวเมียคู่หนึ่ง และรับตำแหน่งเป็นเมียน้อยของสามีบ้านนั้นด้วยในตัว ส่วนแฟนของเธอเองก็รับงานเป็นผู้ชายขายตัว ขายน้ำ ให้กับสาวๆ ทั่วไปซื้อไปปรนเปรอ…

เรื่องเสียว ฉันโดนพี่เขยเปิดซิง ฉันเป็นเด็กอายุเพียง 16 ปี เท่านั้นเองเรื่องมันเกิดขึ้นตอนเปิดเทอมที่ฉันจะได้ไปอยู่กับพี่สาว และพี่เขยเพื่อช่วยเลี้ยงหลานนั่นเอง โดยที่ฉันต้องไปพักบ้านพี่สาว ที่อยู่ต่างจังหวัด ตอนแรกก็รู้สึกอึดอัดพอสมควร เพราะยังไม่คุ้นที่ร้านเป็นเด็กผู้ชายอายุขวบกว่าๆ น่ารักดีแต่ซนหน่อย เวลาลับตาพี่สาว พี่เขยมักจะทำเจ้าชู้ เวลาจะอุ้มลูกทีไรเป็นต้องถูกเนื้อต้องตัวฉันทุกที สอดแขนเข้ามารับลูกจะต้องให้แขน หรือมือมือมาโดนหน้าอกๆ ของฉันไม่ได้ขาด ทีแรกฉันนึกว่าเขาไม่ตั้งใจ แต่หลายคนเข้าก็รู้ว่าเป็นความจงใจอย่างยิ่ง ฉันไม่กล้าบอกพี่สาว เพราะกลัวเค้าทะเลาะกัน ได้แต่เก็บเงียบเอาไว้ อยู่มาวันหนึ่งพี่เขยกลับจากทำงานเร็วมาก เพิ่งบ่ายเท่านั้นเอง ส่วนพี่สาวฉันยังไม่เห็นแม้แต่เงาเงา หลานนอนหลับอยู่ในเปล ส่วนฉันกำลังพับผ้าอ้อมอยู่ พี่เขยก็เข้ามาทางด้านหลังเอามือปิดตาฉัน ฉันสะบัดดิ้นก็ปล่อยมือจับปิดตากอดเอาไว้แน่นหนา…

เรื่องเสียว ติดใจในลีลา เลยเผลอตัว ”เล่นชู้กับหมอนวดน้ำมัน” สวัสดีค่ะดิฉันเป็นอาจารย์สอนหนังสือแห่งหนึ่ง ไม่ขอบอกสถานที่นะคะ เรื่องของดิฉันมีอยู่ว่าครั้งนึงฉันเคยถูกเพื่อนซึ่งเป็นผู้หญิงด้วยกันชวนไปใช้บริการนวดน้ำมันค่ะ เพื่อนคนนี้เป็นคนที่เป็นโรคหืดหอบน่ะคะ เขาจำเป็นต้องถูหลัง บีบนวดตัวเองหรือออกกำลังกายอยู่บ่อย ๆ มาพักหลังเขาได้ไปใช้บริการนวดน้ำมันแถวๆ สีลม ซึ่งย่านนั้นมีฝรั่งชาวต่างชาติเยอะ สถานที่บริการนวดมีหลายแห่งทั้งกดจุด นวดฝ่าเท้านวดแผนโบราณ จนถึงนวดน้ำมันค่ะ พอไปครั้งแรกเพื่อนเขาก็บอกว่าอาการดีขึ้นจึงแนะนำให้ดิฉันไปนวดบ้าง ดิฉันไม่ได้เป็นโรคหืดหอบหรอกค่ะ แต่ด้วยการสอนหนังสือทุกวัน ๆ มันก็มีเมื่อยบ้าง เครียดบ้างเป็นธรรมดา ออกกำลังกายดิฉันก็ไม่ค่อยได้มีโอกาส เพราะเลิกสอนก็กลับบ้านดูทีวีแล้วก็เข้านอนเลยค่ะ ดิฉันยังโสดนะคะแต่ก็มีแฟนแล้วอยู่ต่างจังหวัดเป็นอาจารย์เหมือนกันคบกันมาตั้งแต่ตอนเรียนมหาลัยนานๆถึงจะเจอกันซักทีค่ะ ลืมบอกว่าดิฉันอายุย่าง 30 แล้ว ผิวขาว…