เย็ดคนใช้ ทั้งหีทั้งตูด

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b884e0b899e0b983e0b88ae0b989 e0b897e0b8b1e0b989e0b887e0b8abe0b8b5e0b897e0b8b1e0b989e0b887e0b895e0b8b9e0b894 64fc7d1dd4f60

เรื่องเสียว เย็ดคนใช้ ทั้งหีทั้งตูด

ที่บ้านผมเปิดเป็นร้านขายเฟอร์นิเจอร์ ผมก็ช่วยกิจการที่ร้านต่อจากครอบครัว กิจการนั้นกำลังไปได้ดี ก็เลยต้องรับพนักงานที่ร้านเพิ่มหลายตำแหน่ง รวมทั้งแม่บ้านด้วย มีผู้หญิงอายุประมาณ 20 ต้นๆ เข้ามาสมัครตำแหน่งแม่บ้าน วันนั้นผมอยู่ก็เลยเรียกเข้ามาสัมภาษณ์ เธอชื่อ ”เฟม” รูปร่างของเฟมไม่ได้ถือว่าสวยเลย ผู้หญิงตัวเล็กๆ นมไม่ใหญ่เลย ผิวออกดำๆ ด้วยซ้ำไป แต่ไม่รู้ยังไงผมคงถูกชะตาหรือชอบแนวนี้มั๊ง (เพราะแฟนผมนั้นขาว หมวยเชื้อสายจีนชัดๆ)

เฟมนั้นอายุมากกว่าผมประมาณ 3 ปี แต่เฟมนั้นมีลูกแล้วและยังเล็กด้วย ส่วนผัวของเธอนั้นหย่ากันไปแล้ว อาจเป็นเพราะผมสงสารด้วยผมเลยรับเข้าทำงาน ผมให้เฟม นั้นเริ่มงานวันรุ่งขึ้นได้เลย เฟมเธอดีใจมากยกมือไหวขอบคุณผมใหญ่ ผมบอกว่าถ้า พี่เฟมขยัน แล้วทำงานดีนะผมจะมีเงินพิเศษให้ ก่อนออกไปผมเอามือมาจับที่ไหล่พี่เฟมแล้วลูบเบาๆ พี่เฟมมองหน้าผมแล้วยิ้มๆ คืนนั้นผมเกิดอารมณ์จนต้องเย็ดกับแฟนผม แต่ในความคิดว่าผมได้เย็ดกับพี่เฟมจริงๆ หรือว่าผมชอบของแปลก ขาวๆ หมวยๆ สวยๆ กลับไม่ชอบ แต่ดันไปมีอารมณ์กับพี่เฟมคนใช้ที่บ้าน พี่เฟมเข้ามาทำงานที่บ้านได้ประมาณ 1 อาทิตย์แรก ผมก็เริ่มสนิทกับพี่เฟมมากขึ้น เริ่มคุยถึงเรื่องทั่วไป ทุกๆ เช้าพี่เฟมเธอจะเข้ามาทำความสะอาดห้องผม

“คุณแด๊ก คะ…พี่ขอเข้าไปทำความสะอาดในห้องนะคะ”

ตอนนั้นผมได้ยินเสียงพี่เฟมแล้ว และวันนี้ร้านปิด เลยนอนตื่นสาย เลยคิดจะแกล้งโชว์พี่เฟม ผมรีบถอดกางเกงนอนออกเหลือตัวเปล่าๆ นอนแก้ผ้าอวดพี่เฟม พอพี่เฟมเปิดประตูห้องนอนผมเข้ามา ก็เจอภาพที่ผมนอนหงายแก้ผ้าควยโด่อยู่ ผมหลี่ตาแอบดูพี่เฟมว่า ถ้าเห็นอย่างนี้ แล้วแกจะทำอย่างไร พี่เฟมมองแล้วนิ่งสักพัก แกก็เข้ามาทำความสะอาดปกติ แต่สายตาแกก็แอบมามองที่ควยของผมตลอด ตอนนี้ผมอยากจะเข้าไปกระชากตัวพี่เฟมมาเย็ดมากๆ แต่ก็ยังไม่กล้า พอทำความสะอาดเสร็จแล้วพี่เฟมก็เดินเข้ามาใกล้ๆ ผม ใจผมเต้นเร็วมากๆ และอยากจะรู้ว่าพี่เฟมจะทำอย่างไร

“คุณแด๊กๆ คะ ตื่นได้แล้วค่ะ สายแล้ว”

ผมก็แกล้งตามน้ำ
“อืมมมมม…….ๆ พี่เฟมเหรอ ผมค่อยๆ ลืมตามา เฮ้ย!! พี่เฟมเข้ามาตอนไหน”
“เข้ามาตั้งนานแล้ว” พี่เฟมทำหน้ายิ้มๆ
“แล้วอย่างนี้พี่ก็เห็นของผมหมดแล้วน่ะสิ เมื่อคืนผมกินเหล้าแล้วเมามากเลยอยู่สภาพนี้”

ผมลุกขึ้นยืนแล้วเดินเข้าไปโอบเอวพี่เฟมจากข้างหลัง
“อุ๊ย!! คุณแด๊กจะทำอะไรพี่”
“ผมเห็นนะว่าพี่จ้องมองควยผมตาไม่กระพริบเลย”
“คุณแด๊กเห็นรึ?”
“เห็นสิ ผมเห็นตั้งแต่พี่เข้ามาแล้ว”
“นี่คุณแด๊กแกล้งพี่รึ?? บ้าจริงๆ”

แล้วผมก็ไซ้ร์ต้นคอและเอามือมาบีบที่เต้านมพี่เฟม ส่วนควยผมตอนนี้ก็สีบดกับก้น พอพี่เฟมหันมา ผมก็เอาปากประกบปาก
เรา 2 คนแลกลิ้นกัน มือผมก็ค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าพี่เฟมออกทีละชิ้นจนหมด
“หุ่นพี่มันไม่สวยหรอก แต่ถ้าเย็ดแล้วจะติดใจ”
“พี่รู้ป่าว ผมอยากจะเย็ดพี่ตั้งแต่วันแรกที่เห็นแล้ว พี่โม๊กควยให้ผมหน่อยนะ”
“ได้สิคุณแด๊ก”

พี่เฟมก็ค่อยๆใช้ลิ้นเลียตรงปลายควย ไล่มาจนถึงไข่ วนตรงรูฉี่ ทั้งดูดทั้งเลียแล้วยังใช้ลิ้นมาเลียตรงรูตูดของผมด้วย ผมเสียวมากๆ ผมจับพี่เฟมเล่นท่า 69 และก็ใช้ลิ้นเลียไปที่เม็ดแตด ส่วนนิ้วชี้กับนิ้วกลางก็แหย่ เข้า-ออกไปในรูหีทั้งล้วงทั้งคว้าน บางครั้งก็เลยไปที่รูตูดของพี่เฟม ผมค่อยเอานิ้วชี้เสียบเข้าไปในรูตูดจนสุดนิ้วแล้วก็แช่ไว้

จากนั้นก็เริ่มหมุนซ้าย-ขวา จนพี่เฟมร้องออกมาว่า อูยยย…วี๊ดดดด…..คุณแด๊กคะพี่เสียว…… ผมจับพี่เฟมนอนหงาย เอาหมอนหนุนตรงก้น
แล้วจับเอาควยยัดเข้าไปในช่องจิ๋ม ดันเข้าไปจนสุดๆ ตอนนี้ผมซอยไม่ยั้งครับ กระแทกเสียงดัง ตับๆๆๆ ลั่นห้อง
ส่วนพี่เฟมก็เด้งรับกับแรงกระแทกของผม

“โอ๊วๆๆ คุณแด๊กกระแทกอีกค่ะ แรงๆ เลยนะ พี่เสียวหีมากๆ ค่ะ หีพี่หลวมหน่อยนะพี่มีลูกแล้ว”
“หลังจากเลิกกับผัวเก่า พี่ได้เย็ดกับใครบ้างรึป่าว”
“ไม่เลยๆ พี่ไม่ได้นอนกับใครเลย แต่พี่ตกเบ็ดทุกๆ คืนนะ วันไหนเงี่ยนมากๆ ก็จะใช้มะเขือยาวแทงหีแก้ขัด”

แล้วผมก็เปลี่ยนท่า จับให้พี่เฟมมานั้งขย่มควยข้างบนบ้าง พี่เฟมแกเด้งรับใหญ่เลยครับ ขึ้นลงๆๆๆๆ ผมมองควยผมที่มันถูกหอยของพี่เฟม กลืนกินเข้าไปมันได้อารมณ์มากๆ สักพักผมจับพี่เฟมนอนคว่ำ แล้วกระแทกควยจากข้างหลัง ผมเพิ่งรู้ว่าพี่เฟม แกเป็นคนที่อารมณ์เซ็กส์รุนแรงมาก แกชอบให้ผมกระแทกแกแรงๆ ใช้ฟันขบหัวนม กระชากผม ตีก้น

“คุณแด๊ก เอานิ้วแทงรูตูดให้พี่หน่อย พี่ชอบมากๆ” ผมก็ไม่ขัดแก ทีนี้ผมเอา 2 นิ้วล้วงเข้าไปในรูตูด แล้วดันไปจนสุดนิ้ว แกร้องกรี๊ด…!!! ออกมาลั่นห้อง

“โอ๊ยๆ คุณแด๊ก มันทั้งเสียวทั้งเจ็บเลยค่ะ พี่ามันส์เม็ดแตดมากๆเลยค่ะ” ผมจับแกยืนขึ้นและเสยสวนควยเข้าร่องหีอีก

“พี่เฟมๆ ตอนนี้ผมไม่ไหวแล้ว พี่เย็ดผมให้น้ำแตกหน่อย” พี่เฟมแกรู้งาน จับควยผมมาเลียตรงปลาย แล้วก็ขึ้นคล่อมกระแทก

“พี่เฟมเรามาแตกพร้อมกันนะ”

ตอนนี้พี่เฟมใส่ไม่ยั้งเลย ขย่มแท่งควยผม แรงสุดเท่าที่มี จนผมน้ำควยแตก ฉีดเข้าร่องสวาทของพี่เฟมจนหมด ส่วนพี่เฟมแกก็เสร็จไปพร้อมกับผม ผมจับแกนอนหงายและยัดควยเข้าปากพี่เฟมต่อ แกก็เลียน้ำเงี่ยนให้ผมจนสะอาด ผมมาสำรวจหีกับรูตูดพี่เฟม ซึ่งรูตูดพี่เฟมแดงมากๆ พี่เฟมบอกว่า ตอนที่ผมเอานิ้วแหย่เข้าไปนั้น มันทั้งเจ็บและเสียวมาก แต่ตอนนี้แสบสุดๆ ไม่รู้ตอนขี้จะเป็นไงบ้างหลังจากนั้นผมก็ไปอาบน้ำกัน พี่เฟมอาบน้ำให้ผม ถอกควยผมออกมาล้างจนสะอาด

“คุณแด๊ก พี่เงี่ยนอีกแล้ว ช่วยเย็ดพี่ทางประตูหลังให้หน่อยสิ”

ผมได้ยินควยก็แข็งขึ้นมาอีก ผมไม่รอช้าจ่อควยเสียบเข้ารูตูดพี่เฟมเลยครับ ตอนแรกมันเข้ายากมาก สักพักเริ่มมีน้ำหล่อลื่นจนติดเครื่องได้ทีนี้กระแทกทั้งแรงและถี่ๆ จนพี่เฟมบอกว่าเจ็บๆๆ แต่ผมก็ไม่หยุด กระแทกต่ออีกนานจนพี่เฟมร้องกรี๊ดๆๆๆ ออกมาลั่นห้องน้ำ ผมจึงหยุด

“คุณแด๊กเอาควยออกๆๆๆ เดี๋ยวนี้เลย เร็วๆๆ”

“ทำไมอ่ะพี่ ผมยังมันส์อยู่เลย” ผมยังไซ้ร์ซอกคอและบี้หัวนมพี่เฟมไปด้วย

“ขี้จะออกแล้ว เร็วๆ คุณแด๊ก พี่กั้นไม่ไหวแล้วนะ”

ผมได้ยินแทนที่จะรีบเอาออก กลับแทงสวนเข้าไปอย่างเร็ว

“ออกมาเลยพี่ อยู่ในห้องน้ำไม่เป็นไร”

“โอ๊ยๆๆๆไม่ไหวแล้ววว……..”

แพร็ดๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

ผมรู้สึกได้เลยว่า มีอะไรอุ่นๆ มาสัมผัสควยผม ผมถอนควยออกมา ภาพที่เห็นคือ พี่เฟมยืนโก้งโค้ง แล้วขี้ออกมาครับ เห็นกะลังออกจากตูดเลย ป๊าดๆๆๆๆๆๆๆ เสียงตดยาวๆ ดังสนั่นห้องมาก

“พี่เฟมออกมาให้หมดเลยนะ” แกก็เบ่งใหญ่เลยครับ เห็นหูรูดตูดเลย ขี้ก็ออกมาอีก ผมมองที่ควยผมก็เปื้อนขี้ไปด้วยสีเหลืองๆ คงไม่ต้องบอกว่ากลิ่นและสภาพมันเละ จะเป็นอย่างไรครับ

“คุณแด๊ก พี่ขอโทษ พี่อั้นไม่ไหวจริงๆ เล่นกระแทกอย่างนั้น แล้วเมื่อเช้าพี่ไม่ได้ขี้มาด้วย บอกให้หยุดไม่ยอมหยุด เป็นไงล่ะ”

ผมก็หัวเราะ

“คุณแด๊ก รีบล้างเนื้อล้างตัวดีกว่า” ผมนึกสนุกขึ้นมา เลยออกไปปิดไฟห้องน้ำจนมืดสนิท พอปิดประตูห้องน้ำคือมองอะไรไม่เห็นเลย

“คุณแด๊กเล่นอะไรอีกเนี่ย มันมองไม่เห็นเลยนะ” ผมคว้าตัวพี่เฟมมาระดมจูบปากแลกลิ้น แล้วเอามือล้วงเข้าไปในรูก้นอีกที่ยังเปื้อนขี้อยู่
แล้วเอามาถูที่ตัวพี่เฟม ผมจับตัวพี่เฟมลงนอนกับพื้น ที่มองไม่เห็นว่าตรงไหนมีขี้อยู่บ้าง ผมจับควยยัดเข้าไปในหีอีก แล้วเย็ดอย่างแรง
ปากก็ดูดเต้านมไปด้วย จนผมเสร็จแล้วก็ชักออกมา แตกใส่หน้าพี่เฟม แล้วเรา 2 คน ก็ล้างเนื้อล้างตัวกัน อ๋อๆๆๆ ล้างห้องน้ำด้วย…

———————-

Recommendations

เรื่องเสียว เธอชื่อพิม แฟนผมโดนลูกจ้างรุมเย่อ ผมอายุ29 เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อปลายปีที่แล้ว คือผมแอบชอบผู้หญิงคนหนึ่ง เรา2คนทำงานเกี่ยวข้องกันตลอด เพราะผมเป็นเจ้าของร้านขายอุปกรณ์ตกแต่งบ้าน เธอทำงานออกแบบตกแต่งบ้าน เธอชื่อพิม อายุก็27ปี เป็นชาวเชียงใหม่ แต่มาทำงานอยู่กรุงเทพ เวลามีคนมาจ้างเธอตกแต่งบ้านเธอก็มาซื้อของที่ร้านให้ไปส่งประจำ พิมเป็นคนสวยตามแบบฉบับสาวเหนือ หุ่นเธอดีมากๆเลยสูงเกือบ170 ขาว ผมยาวหน้าก็สวย หน้าอกและสะโพกของเธอก็น่ามองเป็นที่สุด เวลามาสั่งของที่ร้านคนงี้มองกันเป็นแถว ช่วงหลังนี่เราค่อนข้างสนิทกันมากเธอมีงานเข้ามาเยอะเลยให้เอาของไปส่งประจำซึ่งผมก็จะไปเอง กับลูกน้องอีกคนสองคนคือ นายชายและนายธงเพื่อให้ขนของให้ เย็นๆก็มักชวนเธอไปกินข้าวด้วยบ่อยๆ ซึ่งเธอก็ไม่ปฏิเสธ แต่ผมก็ไม่เคยบอกว่าชอบเธอซะที เพราะเธอวางตัวดีตลอด จนถึงเวลาที่เกิดเหตุเริ่มจากเธอไม่รับงานช่วงนึง เพราะเธอเก็บเงินแล้วไปซื้อบ้านหลังเล็กๆมีเนื้อที่บ้านข้างหน้าเพื่อจัดสวน เธอเลยเอาเวลาไปแต่งบ้านเธอเอง…

เรื่องเสียว ฉากสยิว เย็ดกันในบ้านริมหาด “อ๊ะ อ๊า อ๊า…พี่เหมจ๋า..หนูเสียวจังเลย อื๊อออออ….ซี้ดดดด…..พี่จ๋า” เสียงครางด้วยความสยิวดังขึ้นมาในบ้านพักไม้กึ่งปูนหลังเล็กที่ตั้งอยู่ริมชายหาดส่วนตัว ที่นี่ไม่มีใครรุกล้ำพื้นที่เข้ามา ทำให้บานประตูและหน้าต่างนั้นเปิดออกอย่างเป็นอิสระ ทำให้เสียงครางดังก้องไปทั่วพื้นที่ชายหาดนี้ แทรกไปกับเสียงคลื่นที่ซัดสาด เรื่องเสียวยังคงดำเนินไปอย่างต่อเนื่อง เมื่อในเวลานี้ เพราะร่างของเธอนั้นกำลังนั่งอยู่บนตักของชาวหนุ่มที่เธอใคร่ครวญ ก่อนที่เขาจะค่อยๆ โอบกอดแผ่นหลังของเธอเอาไว้ พร้อมกับพรมจูบลงไปที่ยอดอกของเธอครั้งแล้วครั้งเล่า จนร่างกายของหญิงสาวนั้นต้องแอ่นไปด้านหลังอย่างไม่อาจจะหักห้ามความต้องการได้ในเวลานี้ ความเสียวซ่านดำเนินต่อไป ก่อนที่ชายหนุ่มอันเป็นที่รักจะบรรจงวางร่างของเธอลงบนเตียง เริ่มลูบไล้เรือนร่างที่แสนบอบบางนั้น ก่อนที่จะค่อยๆ ยกขาของเธอขึ้นแล้วก้มหน้าลงไปเลียหีให้เธออย่างหิวกระหาย กลีบหีสวยถูกเขาขบเม้มครั้งแล้วครั้งเล้า ทั้งดูดดุน ทั้งตวัดลิ้นเลียอย่างต่อเนื่องถี่รัว และเพียงครู่เดียว หีชมพูของเธอก็เริ่มมีน้ำเงี่ยนสีใสไหลเยิ้มออกมาด้วยความเงี่ยน ชายหนุ่มค่อยๆ…

เรื่องเสียว กล้าก็ทำสิ เสียวกับเพื่อนร่วมห้องแฟน สวัสดีครับ ผมได้ติดตามอ่านเรื่องเสียวของเพื่อนๆ มาตั้งนานแล้วแต่ไม่เคยได้ส่งเรื่องของตัวเองมาสักทีเลยรู้สึกว่าจะเอาเปรียบ เพื่อนเกินไปเลยขอส่งเรื่องของตัวเองมาสักเรื่องนะครับ มันเป็นประสบการณ์ที่ประทับใจมากจนวันนี้ผมยังนึกเลยว่ามันอาจจะไม่สามารถเกิดขึ้นกับผมอีกแล้วก็เป็นได้ผมมีเพื่อนผู้หญิงคนนึงเรารู้จักกันคบกันจนมีอะไรกัน โดยที่เธอเรียนอยู่คนละมหาลัยกับผมเธอพักอยู่กับเพื่อนที่คอนโดใกล้ๆกับมหาลัย ส่วนผมพักอยู่ใกล้ๆกับที่เรียนซึ่งระยะทางนั้นไกลพอสมควร โดยผู้หญิงของผมนั้นสมมุติว่าชื่อเก๋นะครับ จะพักอยู่กับเพื่อนชื่อ นุ้ย นุ้ยจะมีลักษณะเป็นเด็กเรียนขาวออกหมวยๆ ใส่แว่น ละก็ต่างจากเก๋ซึ่งมีเชื้อจีนเหมือนกันแต่เก๋ไม่ได้ใส่แว่น หลังจากที่ผมมีอะไรกับเก๋แล้วผมสามารถไปนอนค้างกับเก๋ได้บ่อยๆ โดยที่นุ้ยที่เป็นเพื่อนร่วมห้องนั้น จะไม่อยู่เพราะว่า นุ้ยจะไปค้างหรือไปพักกับแฟนของนุ้ย(โดยห้องที่เช่าอยู่นั่นนุ้ยยังเช้าอยู่ เอาไว้คอยบอกที่บ้านว่ายังอยู่กับเพื่อนผู้หญิงด้วยกัน ซึ่งหลายครั้งที่ทางบ้านนุ้ยโทรมาเก๋ช่วยโกหกให้ว่านุ้ยไปทำรายงานแล้วจึงบอกให้นุ้ยโทรกับบ้าน) ซึ่งแฟนของนุ้ยนั้นพักคอนโดอยู่แถวเมืองทอง โดยตอนเช้าแฟนนุ้ยจะขับรถมาส่งนุ้ย มาเรียนให้ทันพร้อมๆกับเก๋ (เก๋กับนุ้ยลงวิชาเรียนตรงกันหลายวิชาครับ) ไปเรียนส่วนผมเองนั้นต้อง นั่งรกลับมาเรียนในบางวันที่มีวิชาเช้าไม่มาก (ถ้าเช้ามากก็นอนคอนโดผม)ซึ่งต้องตื่นเช้าพอสมควร แต่เรื่องแบบนี้มันไม่ยากเกินไปถ้าเทียบกับว่าผมได้ มีอะไรกับเก๋…

เรื่องเสียว เชียร์บอลสุดใจ ได้เย็ดแฟนบอลควยใหญ่สุดมันส์ มันเกิดขึ้นในตอนที่ฉันอยู่บนที่นั่งเชียร์บอล เขาไม่ใช่คนที่ฉันชอบด้วยซ้ำ แม้ว่าจะหล่อแค่ไหนก็ตาม เพราะว่าเขาเชียร์คนละทีมกับฉัน แต่ให้ตายเถอะ ด้วยความหล่อของเขา ที่หล่อแบบวัวตายควายล้มขนาดนี้ ฉันจะอดใจไม่มองก็ไม่ได้จริงๆ เลย ยิ่งในตอนที่ทีมของเขานั้นยิงประตูเข้า เขาก็พูดว่าจะถอดเสื้อโชว์เลย ถอดกางเกงด้วย ฉันเองก็พยายามไม่สนใจ แต่พอทีมของเขานั้นยิงเข้าจริงๆ เขาก็ถอดเสื้อขึ้นมาเหวี่ยง แล้วดึงกางเกงลงไปจนถึงหัวเข่า ก่อนที่จะกระเด้าลมรัวๆ ทำให้ฉันได้เห็นว่าภายใต้กางเกงในของเขานั้น คงจะมีควยใหญ่ที่ชวนเงี่ยนซ่อนอยู่นั่นแหละ และความรู้สึกของฉันที่มีต่อเขาก็เปลี่ยนไป ให้เป็นเรื่องของกีฬา เพราะว่าความเงี่ยนไม่มีความสมเหตุสมผลอะไรทั้งนั้น ฉันลงมาเจอเขาอีกครั้งที่ห้องอาหาร หลังจากที่ไม่คิดว่าจะเจอเขาอีกแล้ว เขาบอกว่า ถ้าฉันเชียร์ทีมเดียวกับเขา เขาคงจะทำทุกวิถีทางเพื่อลากฉันไปงาบให้ได้…

เรื่องเสียว ติดใจลีลา สวมเขาให้ผัว ดิฉันอายุ 29 แล้วค่ะ ประสบการณ์เสียวที่ทำให้ดิฉันลืมไม่ลงเลยก็เมื่อ 2 ปีก่อน ดิฉันอยู่กินกับสามี เป็นเวลา 5 ปี ชีวิตรักของเรามันค่อนข้างจืดชืด ราบเรียบ ที่บ้านเราเปิดกิจการร้านเกมออนไลน์ และเหตุนี้เอง ทำให้ดิฉันได้รู้จักกับบี เด็กหนุ่มอายุน้อยกว่าดิฉัน 4 ปี ผ่านสื่อออนไลน์ ดิฉันพูดคุยคบหาเด็กหนุ่มคนนี้เป็นเวลาปีกว่าในฐานะเพื่อน แต่นานวันไป การพูดคุยที่ถูกคอทำให้เราสองคนมีอะไรที่ลึกซึ้งกว่าที่คิด แล้ววันนั้นก็มาถึง เมื่อบีโทรศัพท์มาหาดิฉันบอกว่าอยากพบ แรกๆ ดิฉันไม่กล้าสักเท่าไหร่ เกรงใจสามี…

เรื่องเสียว เย็ดกันในห้องน้ำสาธารณะครั้งแรก ขอเล่าก่อนว่าผมเป็นเด็กปั๊มครับ เป็นปั๊มที่ค่อนข้างมีคนพลุกพล่าน ไปมาหาสู่ตลอดเวลาไม่เงียบเหงา ในครั้งนั้นผมก็ทำงานไปแบบปกติ แต่จู่ๆก็รู้สึกปวดฉี่ขึ้นมาเลยเดินไปเข้าห้องน้ำเพราะเห็นว่าไม่ค่อยมีรถมาเติมน้ำมัน เอาจริงๆคนส่วนใหญ่แวะปั๊มเพื่อเข้าร้านสะดวกซื้อกันมากกว่า เมื่อผมเดินไปเข้าห้องน้ำตามปกติ ก็ได้สังเกตุเห็นผู้หญิงคนหนึ่งมีปฏิกิริยาแปลกๆ น้องเดินวกไปวนมาหน้าห้องน้ำชาย แต่ผมก็ไม่ได้ถามนะครับ วันนั้นคนเยอะเพราะเป็นวันศุกร์ส่วนใหญ่ผู้คนมักเดินทางกลับบ้านกัน วันต่อมาผมก็ได้มาทำงานตามปกติ และเมื่อเข้าห้องน้ำดันเห็นเธอเข้าพอดี วันนี้เธอแต่งตัวสวยกว่าเมื่อวานครับ ใส่กระโปรงสั้นกระจิดริด เสื้อสายเดี่ยว ทาปากแดงระเรื่อ จังหวะนั้นไม่มีคนเลยครับ เธอจึงเรียบๆเคียงๆเข้ามาใกล้แล้วกะซิบถามผมเบาๆว่า “ซื้อมั้ยคะ” ด้วยความที่ผมใสซื่อตอนนั้นเลยถามกลับคืนว่า “ขายอะไรครับ” เธอชักสีหน้าเล็กน้อยก่อนตอบกลับมา “ขายหีค่ะพี่ ขอแค่ 200 บอกไซส์มาแล้วก็จ่ายค่าถุง หนูจะเดินไปซื้อแป๊บเดียว”…

เรื่องเสียว สาวน้อยคลั่งกาม “อืมมม ควยใหญ่ดีจังเลยนะคะนี่ อื๊อออ…หนูชอบมากเลยค่ะ” เมี่ยงพูดขึ้นด้วยน้ำเสียงหวานเยิ้ม ในขณะที่มือของเธอยังคงกำลำควยของ “หมาย” เอาไว้ไม่ขาด ลำควยใหญ่ยาวแข็งโป๊กตอนนี้ช่างเร้าใจเธอเหลือเกิน ลิ้นอุ่นๆ ชื้นแฉะไปด้วยน้ำลายวาดเลียไปตามลำควยจากล่างขึ้นสู่ยอดสวรรค์นั้น หัวควยที่ถอกบานสีหม่นสั่นระริก น้ำเงี่ยนใสๆ ไหลเยิ้มเมื่อปลายลิ้นของเธอค่อยๆ สอดแยงเข้าไปในรูเสียวนั้น จนทำให้ชายหนุ่มตัวสั่นเทิ้ม “อะ…อูยยย คุณหนูครับ บะ เบาๆ หน่อยสิครับ…ดูดควยแรงขนาดนี้ ควยผมก็ช้ำพอดีสิครับผม” เสียงสั่นๆ ของชายหนุ่มทำเด็กสาวอายุเพียง 17 ปียิ้มออกมาด้วยความพอใจ มือที่กำควยของเขาอยู่นั้นกระชับแน่นแล้วชักรูดขึ้นลงอย่างถี่รัวจนเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้เยิ้มไปหมดแล้ว “อื๊อออ…จะให้หยุดได้ยังไงล่ะ ก็หมายเอาควยใหญ่ๆ…

เรื่องเสียว เย็ดเป็นตั้งแต่เด็ก เลยต้องชวนมาเล่นเสียวที่ห้องพี่หน่อยนะเด็กน้อย เค คือเด็กน้อยที่ฉันเห็นตั้งแต่ที่สมัยเขาเรียนอนุบาลเลยด้วยซ้ำ เขาเป็นรุ่นน้องฉัน 5 ปี ตอนที่เขาเรียน ป.1 ฉันเองก็ขึ้น ป.5 แล้ว นั่นทำให้ช่วงวัยของเรานั้นห่างกันพอประมาณเลยทีเดียวในความรู้สึกของความเป็นเด็ก แต่เพราะว่าบ้านของเรามันอยู่ในซอยเดียวกัน เขามักจะต้องตื่นมาก่อนแล้วเดินออกไปรอรถ ตอนที่ฉันนั้นกำลังนั่งแต่งตัว เป็นแบบนี้ประจำ เพราะว่าเขาเรียนโรงเรียนในตลาดนั่นเอง เราทักทายกันอยู่อย่างนั้น แม่ฉันเองก็ชอบพูดว่า เขาเป็นเด็กที่พื้นฐานหน้าตาดี โตไปจะต้องหล่อแน่นอนเลย – แล้วมันก็เป็นแบบนั้นจริงๆ เขาเริ่มโต เริ่มสูง เริ่มหล่อ กลายเป็นนักกีฬาของโรงเรียนมัธยมแล้วย้ายมาเรียนโรงเรียนสหศึกษาที่ฉันเรียนอยู่ ซึ่งตอนนี้เขาอยู่…

เรื่องเสียว เด็กก่อสร้างควยใหญ่ เย็ดไม่เก่งไม่เป็นไร เดี๋ยวพี่สอนเองค่ะ เรื่องเสียวของฉันเกิดขึ้นเมื่อวานนี่เองค่ะ มันเป็นประสบการณ์เสียวที่ฉันทำเด็กคนหนึ่งใจแตกขึ้นมาเสียอย่างนั้น ก็ช่วยไม่ได้นี่ เด็กสมัยนี้มันน่ากินจริงๆ และฉันเองก็เพิ่งรู้ว่ามันเป็นการเปิดซิงของเขาเลยทีเดียว เขาชื่อว่า ขาน เป็นเด็กหนุ่มประเทศเพื่อนบ้าน ข้ามเขตมาทำงานจากทางกาญจนบุรี เขาเป็นคนที่ผิวขาวเหลือง ไม่ได้ขาวอมชมพู แต่กลับดูสะอาดสะท้าน ฉันว่ามันดูมีเสน่ห์มากเลย ใบหน้าของเขาหล่อเหลา คิ้วเข้ม จมูกโด่ง ริมฝีปากบางสวย มันเหมือนกับว่าเขาเป็นดาราเกาหลีมากกว่าเด็กต่างด้าวที่มาจากพม่าเสียด้วยซ้ำ เขาเข้ามาทำงานรับจ้างก่อสร้างกับครอบครัว ทั้งๆ ที่อายุ 15 ปีเอง มันเลยทำให้ฉันยิ่งเอ็นดูเขา ตอนที่เขานั้นเอาทานาคาทาหน้าแล้วเดินมาซื้อของพร้อมกับสวมผ้าขาวม้า มันก็ยิ่งทำให้ฉันรู้สึกว่าเขาน่ารักมากๆ…