เย็ดกับแม่เลี้ยง

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b89ae0b981e0b8a1e0b988e0b980e0b8a5e0b8b5e0b989e0b8a2e0b887 64fc0a2f10b74

เรื่องเสียว เย็ดกับแม่เลี้ยง

เรื่องของผมมีอยู่ว่า ผมเป็นลูกที่รับมาเลี้ยงตั้งแต่เล็ก
ผมก็พึ่งจะรู้ความจริงเองก็ตอนเย็ดกับแม่เลี้ยง
เพราะแกเล่าให้ฟังเรื่องเป็นอย่างนี้ ผมอายุ 18 ปีเป็นคนจังหวัดนนทบุรี
ผมอาศัยอยู่กับแม่สองคน เพราะพ่อเสียตอนผมอายุ 16
ปีผมเคยแอบเห็นพ่อกับแม่เย็ดกันทั้งตอนกลางวันและกลางคืนพ่อเย็ดเก่งมากอึดนานด้วยผมคิดในใจทำยังงัยถึงจะนานอย่างพ่อบ้าง ผมเริ่มหาอ่านหนังสืออ่าน
จนเริ่มเก่งคือชักว่าวได้นาน จิตนาการกับผู้หญิงหุ่นดีๆ นมใหญ่
หรือตอนพ่อกับแม่เย็ดกันบ้าง ผมกับแม่สนิมสนมกันมากคุยได้ทุกเรื่อง
เรื่องมันเริ่มหลังจากที่พ่อเสีย
ทุกๆ คืนผมจะได้ยินเสียงครางออกจากห้องแม่ผมแอบดูแม่
แม่คงจะช่วยตัวเองแม่เป็นคนเซ็กส์จัดอยู่ตอนที่พ่อยังอยู่
แม่เอามือลูบไล้หีตัวเองมือก็บีบนมตัวเองโอยยยยยยยยยยยย
อูวววววววว…..อยากเหลือเกินนิ้วมือก็ผุบเข้า-ผุบบออกในรูหีน้ำหีออกมามาก
แม่หยุดแล้วเปิดลิ้นชักหยิบเอาควยปลอมออกมายัดเข้าในรูหี
ผมเห็นแล้วเสียวควย ตอนชักว่าวเสร็จมือก็ชัก ตาก็ดูรูหีของแม่
แต่เสือกชักแรงไปหน่อยมือไปพาดประตูห้องแม่ เสียงดัง ป๊อกๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
แม่ตกใจก็หยุด ตะโกนว่าใคร??? ผมไม่ตอบวิ่งกลับเข้าห้อง
สักพักแม่เดินมาเคาะประตูห้องผม แล้วถามว่าไปแอบดูแม่มาใช้ไหม
ผมไม่ตอบ แม่นั่งลงจับควยผมซึ่งมันยังแข็งอยู่ นี้งัยหลังฐานแม่ไม่พูดป่าว
ดูดควยผมใหญ่เลย แม่บอก ช่วยแม่ด้วย!!! ผมก็ช่วยเลยจับแม่นอนลงเลียหีแม่
โอยยยยยยย….ซีดส์สสสสสสสสสสสส…อวูยยยยยยยย….เอาเลยลูกแม่ ทำให้แม่หายอยาก
ผมเลียตามหนังสือที่ติดตามอ่านมา ยกขาแม่พาดที่ต้นคอแล้วเลียจากหีลงมาถึงรูทวาน
นิ้วแหย่ในหีแม่เพื่อเพิ่มความเสียว
นิ้วแหย่เข้า แหย่ออก เร็วขึ้นภายในรูหีแม่ตอดนิ้วผม
อูวยยยยยยยยย..โอยยยยยยยยยยยยยย….เสร็จแล้ว น้ำของแม่ไหลติดนิ้วผมออกมา
ผมลุกขึ้นเอาควยให้แม่เลีย เก่งจังลูก ยังไม่เสร็จอีก อดทนเหมือนพ่อเลย
ผมจับหัวแม่โยกเข้า โยกออก
โอ๊ย…เสียว…จริงงงงงงงงงง….มือโยกหัวต่อ แม่ผมไม่ไหวแล้ว
ขอเย็ดหีแม่ให้เหมือนพ่อตอนเย็ดกับแม่ได้ไหม
ลูกเห็นเมื่อไร ก็ตอนที่พ่อเย็ดกับแม่ในห้อง
แม่ครางดังลั่นผมได้ยิน ยั่งเสียวแทนเลย เย็ดแม่เลยลูกทำทุกอย่างตามที่เคยเห็น
ผมจับควยกระแทกหีของแม่ทันที ทำทุกอย่างที่เคยเห็น โอยยยยยยย………….

แม่หันหลังให้ผม แล้วแอ่นสะโพกขึ้น ขยับร่างกายเข้ามาช้าๆ ในท่าโก้งโค้ง ก่อนที่ผมจะคว้าเอวแม่เอาไว้อย่างรู้งาน จรดลำควยที่แข็งเต็มที่แล้วทิ่มเข้าในรูหีของแม่ที่ทั้งฟิตทั้งแน่น แล้วเริ่มขยับเอวกระเด้าเย็ดหีของแม่ทันที

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ๆๆๆๆๆๆ

แม่กับผม เราสองคนกำลังเย็ดกันอย่างเมามันส์ เสียงครางกระเส่าจากผมและแม่นั้นดังออกมาโดยไม่สนหน้าอินทร์หน้าพรหมทั้งสิ้น ความเสียวที่ได้เย็ดหีแม่ครั้งนี้จะเป็นเรื่องราวที่ผมจดจำ

แม่ร่อนควยเก่งมากๆ จนผมรู้สึกว่าแทบไม่ต้องทำอะไรเลย แม่ขยับสะโพกเป็นจังหวะในตอนที่ร่างกายของเราสวมสอดเข้าด้วยกัน ระคนเสียงกระแทกเย็ดหีที่ดังขึ้นเรื่อยๆ

ซี้ดดดดดดดด…..เสียวหีจังเลย ลูกควยใหญ่จังเลย ใหญ่กว่าควยของพ่ออีก อ๊ะ..อ๊ะ..ฮ๊า..ลึกจัง

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บๆๆๆๆๆ

แตกในเลย แตกในรูหีแม่เลยลูก อ๊ะ…อ๊ะ…อ๊ายยยยยยยยย!!

ซี้ดดดดดดด……ผมจะเสร็จแล้วครับแม่….อูยยยย….เสียวควยจริงๆ จะแตกแล้ววว……โอยยยยยยยยยยยยยย…
ผมเสร็จแล้ว….แม่มมมมมมมมมมมมมมมมมมม น้ำพุ่งเข้าหีแม่

แม่ครางหลังจากที่พยายามดันสะโพกเข้ามาจนควยของผมสวมสอดเข้าไปจนสุดแล้วค้างเอาไว้แบบนั้น แม่ร่อนสะโพกสู้ควยของผมจนในที่สุดผมก็น้ำแตกทั้งๆ ที่ไม่ต้องทำด้วยตัวเองเลย เสียงครางดังก้อง ผมคว้าเอวของแม่แล้วดันควยกระแทกเข้าไปซ้ำแล้วซ้ำเล่า จนกระทั่งพอใจ แล้วจึงค่อยๆ ผลักแม่ออกเบาๆ มองดูน้ำควยที่ไหลออกมาจากรูหีของแม่แล้วก็รู้สึกว่า แค่นี้มันยังไม่พอจริงๆ

เสียวจังเลยลูก แม่ไม่นึกเลยว่าต้องมาโดนเย็ด กับควยที่เป็นลูกเลี้ยง ไม่เสียแรงที่เลี้ยงมานาน ผมก้มมองดูหีของแม่เลี้ยงผม หีแม่สวยมาก อวมอูมน้ำของผมก็ไหลลงมาตามก้ามขาของแม่

ในหัวผมตอนนี้ มีเพียงคำเดียวจริงๆ

กูจะเย็ดให้สว่างคาตาเลย!!!!!!!

Recommendations

เรื่องเสียว เอากับแม่ ในหอพักนักศึกษา “ผมขอเล่าเรื่องเสียวๆที่เกิดขึ้นระหว่างผมกับแม่ ให้เพื่อนได้อ่านกันคับ ตอนนั้นหลังจากที่ผมจบเรียนจบมัธยม พ่อแม่ก็พาผมไปสมัครเรียนต่อที่วิทยาลัยประจำจังหวัด พ่อกับแม่เช่าหอของเอกชลที่อยู่ใกล้ๆกับวิทยาลัยที่ผมเรียนให้ผมพักอาศัย อยู่ที่นี่ พอถึงเช้าวันเสาร์ แม่ผมจะนั่งรถบขส.มาเยี่ยมผมที่หอพักและซื้อข้าวของมาฝากผมด้วยเป็นประจำ ทุกๆวันเสาร์ แม่จะมานอนค้างคืนที่ห้องพักกับผม2วันกับอีก1คืน และจะนั่งรถบขส.เที่ยวสุดท้ายกลับบ้านในเย็นวันอาทิตย์ทุกครั้ง แม่บอกผมว่ารักและคิดถึงผมมาก เป็นห่วงผมมากด้วย กลัวผมจะเรียนไม่จบ เพราะที่วิทยาลัยที่ผมเรียนอยู่ มีสาวๆสวยๆมากมาย แม่กลัวว่าผมจะได้เมียก่อนได้ปริญญากลับบ้าน แม่มาถึงหอพักของผมก็ช่วยทำความสะอาดและเช็ดถูเก็บกวาดห้องให้ผมทุกครั้ง แล้วยังเอาเสื้อผ้าและผ้าปูที่นอนไปซักและรีดให้อีก ผมบอกแม่ว่าไม่ต้องทำหรอก เพราะผมทำแล้ว แม่ก็ไม่ยอม ต้องทำให้ผมทุกครั้ง แม่บอกผมว่ามีความสุขใจที่ได้มาอยู่ดูแลผมที่นี่ ผมกับแม่สนิทสนมกันตั้งแต่ผมยังเด็กๆจนผมโตเป็นหนุ่มแล้ว ผมก็ยังชอบกอดชอบหอมแก้มของแม่ทุกครั้งที่อยู่ใกล้ๆกัน บางครั้งผมก็เคยทำอะไรเกินเลยกับแม่ไปบ้าง…

เรื่องเสียว พี่ขา หนูเสียว งานวัดกับน้องสาว วันนี้ผมต้องพาน้องสาวไปเที่ยวงานวัดครับ ทั้งที่โตขนาดนี้แล้วแท้ๆ น้องสาวผมมันก็ยังอยากไปงานวัดอีก แต่ก็ช่วยไม่ได้ เพราะแม่ผมบังคับให้ผมพาน้องไป ผมก็เลยต้องจำใจพามันไปอย่างช่วยไม่ได้ “เดี๋ยว นั่นเธอใส่ชุดอะไรน่ะ” “อะไรล่ะคะพี่ ก็ไปงานวัดทั้งที ก็ต้องแต่งตัวให้เข้ากับงานสิคะ” น้องสาวผมใส่เสื้อลายดอกไม้กับผ้าถุง ถึงจะดูไม่ทันสมัย แต่เธอก็ดูน่ารักในชุดนี้มากเลย “เออๆ เอาเถอะ อยากใส่อะไรก็ใส่ไปละกัน” ทำไมผมถึงเขินน้องสาวตัวเองกันนะ ผมหันหน้าหนีเธอโดยอัตโนมัติ “นี่ๆ เราไปกันเถอะพี่” น้องสาวดึงแขนผมออกไปนอกบ้าน “เดี๋ยวสิ นี่ยังไม่ถึงเวลางานเลยไม่ใช่เหรอ จะรีบไปไหนของเธอกัน “…

เรื่องเสียว ชดใช้ความผิด ผมอายุ 29 มีแฟนอายุ 25 แต่งงานกันมา 3 ปีแล้ว อยู่กันมาเรื่อยๆ ก็ไม่มีอะไรชีวิตก็ปกติดีทุกเรื่อง เรื่องอย่างว่าก็ปกติ แต่แล้ววันนึงความรู้สึกของผมเองก็เริ่มแปลกๆขึ้น จนกลายเป็นความสงสัย บ่อยครั้งที่ผมทำงาน แล้วแฟนผมก็โทรมาขอไปเที่ยวกลางคืนกับเพื่อนคนนึง ซึ่งเป็นเจ้าของร้านเสริมสวย อายุมากกว่าแฟนผมสัก 4-5 ปีได้มั้งผมก็ปล่อยให้ไปจนมาคืนนึงหลังจากที่แฟนผมกลับบ้านด้วยความเมาเล็กน้อยผมเองก็เลยทำกับแฟนในตอนที่หน้าผมซุกลงใหนจิ๋มแฟน ก็ได้กลิ่นเหมือนถุงยางซึ่งผมมั่นใจว่าใช่แน่ๆ ทำให้คิดว่าแฟนผมต้องไปมีอะไรกับใครมาแน่ๆ แต่ก็ทำจนเสร็จไปในคืนนั้นโดยไม่ถามอะไร ผมเองก็เลยคิดที่จะหาคำตอบซึ่งมันก็ไม่ยากนัก ผมเริ่มตามใจทุกครั้งที่แฟนขอไปเที่ยวและโทรหาบ่อยๆ ตอนที่ไปเที่ยว เหมือนว่าเป็นห่วง และทุกครั้งที่กลับมาผมจะทำกับแฟนทุกครั้ง สิ่งที่ได้คือพบกลิ่นถุงยางหลายครั้ง หลังจากนั้นไม่นานผมก็เริ่มแอบตามแฟนไปทุกครั้งที่ไปเที่ยวเพื่อแอบดูให้หายสงสัย…

เรื่องเสียว ครูพิเศษสอนดี ให้รางวัลด้วยการยอมเย็ดหีคาห้องเรียน ไม่มีสักครั้งเลย ที่ในหัวของ น้ำส้ม จะไม่คิดถึงเรื่องเสียว ในระหว่างที่เธอทำการเรียนการสอนกับอาจารย์สอนพิเศษของเธอ ด้วยเพราะว่าเขานั้นเป็นเด็กมหาวิทยาลัยที่หารายได้ระหว่างเรียน และทักษะในการสอนของเขานั้นก็ทำให้เธอสามารถสอบได้คะแนนที่ดีขึ้นมาได้เรื่อยๆ ตามลำดับ จนที่บ้านของเธอนั้นไว้วางใจที่จะจ้างให้เขานั้นมาทำการสอนเธอในเทอมต่อๆ ไปอีกด้วย แต่ในความจริงแล้ว การที่เธอตั้งใจที่จะทำคะแนนสอบให้ออกมาดี ไม่ใช่เพราะว่าเธอตั้งใจเรียนหรอก แต่เพราะว่ารางวัลที่อีกฝ่ายนั้นจะมอบให้เธอต่างหาก “ถ้าคะแนนสอบของเทอมนี้ดีขึ้นมา 20 เปอร์เซ็นต์ ผมจะยอมเป็นผัวด้วยทีหนึ่ง” นั่นมันหมายความว่า ความปรารถนาที่เธอพยายามเทียวไล้เที่ยวขื่อเขาเป็นเวลานานนั้นเป็นผลสำเร็จแล้ว และแม้ว่าจะใช้เวลาเกือบครึ่งเทอมที่ทำการสอบในครั้งนี้ แต่ผลประกอบการของมันก็ดีขึ้นมาๆ จนในเวลานี้ เธอก็มารับรางวัลแล้ว ที่หอพักของอาจารย์สอนพิเศษของเธอ “เข้ามาได้เลย ไม่ได้ลงกลอนเอาไว้”…

เรื่องเสียว จับน้องสาวของเพื่อนรักข่มขืนคาวงเหล้า ก็ใครบอกใครสอนให้เธอมาร่วมวงเหล้าจนกระทั่งเมาหลับไม่ได้สติกันล่ะ ไม่ใช่เธอแค่คนเดียวหรอก คนอื่นๆ ที่อยู่ในวงเหล้าด้วย เรื่องเสียวมันจึงเริ่มขึ้นเพราะว่า เคน ตื่นขึ้นมาในระหว่างที่คนอื่นๆ กำลังหลับใหลหมดสติกันอยู่นั่นเอง แล้วภาพที่เห็นในตอนนี้คือเพื่อนๆ ที่ดื่มต่อหลังจากที่เขาไม่ไหวแล้วก็นอนหลับอย่างไม่มีสติกันเลย คงจะกินกันจบภาพตัด สังเกตจากขวดเหล้าที่วางระเนระนาดกันอยู่รอบกายแล้ว น่าจะหมดไปไม่ต่ำกว่า 6 ขวด ทั้งๆ ที่กินกันอยู่แค่สี่คน และหนึ่งในคนที่ต้องตาต้องใจที่สุดในค่ำคืนนี้ก็คงจะเป็น เม็ดทราย หญิงสาวที่เป็นน้องสาวของเพื่อนสนิท ซึ่งนอนหลับไม่เป็นท่า แถมยังนอนถ่างขาออกอีก จึงทำให้เวลานี้ที่พัดลมค่อยๆ พัดผ่านไป ขากางเกงของเธอที่บานออกนั้นเผยให้เห็นแคมหีใหญ่อวบอิ่มของเธอ ไม่น่าเชื่อว่าเธอนั่นจะไม่ได้ใส่กางเกงในมากินเหล้า ถ้าเขาไม่ได้เห็นอะไรแบบนั้น เขาก็จะไม่มีความคิดอะไรเงี่ยนๆ…

เรื่องเสียว หนู มิลล์ หาคนมารุมเยส 2 เมื่อวันหยุด มิลล์ตั้งใจจะไม่ออกไปไหน เล่นเน็ทอยู่ที่บ้าน จนเย็นได้คุยกับคนหนึ่ง เขาเป็นแฟนเรื่องเล่าของมิลล์ พอรู้ว่ากำลังคุยกับมิลล์ เราเลยคุยกันอย่างถึงพริกถึงขิง เขาบอกอยากเอามิลล์มาก อ่านเรื่องของมิลล์แล้ว ต้องช่วยตัวเองทุกที เขาให้มิลล์เล่าที่มิลล์เคยโดนเย็ด จนมิลล์มีอารมณ์มาก ก็เลยขับรถออกไปหาเรื่องสนุกๆ ทำ อย่างว่าในหัวมีแต่เรื่องอยากโดนรุมเย็ด โดนกระแทกแรงๆ โดนคนเหี้ยๆ สันดานดิบ เถื่อนๆ รุมเย็ดทั้งหี ปาก ตูด !!! ขับรถไปคิดไป ว่าจะไปหาที่ไหน…

เรื่องเสียว เจอตอหนุ่มส่งต้นไม้ วันก่อนไปเลือกซื้อต้นไม้แถวรามอินทรา เลือกซื้อได้หลายต้น เลยว่าจ้างคนแถวนั้นให้ขนขึ้นรถกระบะเล็กมาส่งที่บ้านคตอสค่ำๆ เพราะผมจะไปธุระก่อน ตอนค่ำกลับถึงบ้าน อาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้า (ใส่เสื้อกล้ามกับบ๊อกเซอร์) ได้ซักพัก ก็ได้ยินเสียงกริ่งประตูหน้าบ้าน พอเปิดประตูออกไป ก็เห็นเด็กหนุ่มคนหนึ่งใส่เสท้อยืดตัดแขน เป็นแขนกุด กล้ามแขนที่โผล่พ้นเสื้อออกมา ทำเอาผมต้องกลืนน้ำลายเอื้อก กับใส่กางเกงทหารขาสี่ส่วน ผิวออกดำแดง ดูเข้มๆ สมชายชาตรีดี ผมบอกให้ น้องเค้าช่วยยกกระถางต้นไม้ทั้งหมดลง แล้วช่วยกันจัดวางตามมุมต่างๆที่ผมคิดไว้ล่วงหน้า กระทั่งเสร็จ ทั้งผมทั้งเค้าต่างก็เหงื่อโทรมตัว ผมเลยถามแสดงไมตรีด้วยความเอ่ยปากบอกน้องเค้าไปว่า “ถ้ายังไม่รีบไปไหนก็อาบน้ำที่นี่ก่อนได้นะครับ เหงื่อชุ่มทั้งตัวแบบนี้” “จะเหมาะเหรอคัรบ ผมเกรงใจ”…

เรื่องเสียว ผลัดกันรุกผลัดกันรับ หลงกาม จะทำไงเรา 3 คน ผมเป็นชายที่โชคดีมากที่สุดคนหนึ่ง เพราะมีเมียถึง 2 คน ด้วยความเข้าอกเข้าใจกัน กินอยู่ด้วยกันอย่างมีความสุข จนหนุ่มๆในซอยบ้านผมพากันอิจฉาตาร้อน ถามว่าผมมีดีอะไร ถึงมีเมียอยู่กันด้วยความสามัคคี ทั้งๆที่ผมก็ไม่ได้ร่ำรวยอะไร ทำไมเมียคนแรกผมถึงยอมให้ผมมีเมียอีกคน แม้แต่ ญาติๆผมก็ยังสงสัย ผมจะเล่าให้ฟัง คือ มันมีความลับบางอย่าง ที่ใครๆก็ไม่ทราบ คือผมกับเมียคนแรก อยู่กินกันมา 3 ปีกว่า ผมแก่กว่าเธอ 3 ปี…

เรื่องเสียว โดนเปิดซิงหี เพราะคลิปเสียวเลยโดนเย็ด วันนี้เราจะมาเล่าประสบการณ์เสียวตรงของเรานะคะ เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อตอน ม.3 ค่ะ เรามีเพื่อนสนิทอยู่คนจึงชื่อ โอ๊คค่ะ ปกติโอ๊คจะเป็นคนหื่นมากค่ะ ชอบโหลดคลิปเสียวจากอินเตอร์เนตมาใส่ไว้ในมือถือ แล้วก็เอามาอวดเรา มีอยู่วันนึงโอ๊คก็เอามาอวดเราเหมือนเดิม เราก็เอามือถือโอ๊คมาดูตามเคยค่ะ ปกติเราจะไม่กลับบ้านกับโอ๊คเพราะมันอยู่คนละทางกัน แต่วันนั้นโอ๊คบอกเราว่าจะไปทำธุระทางนั้นพอดี เราก็เลยกลับบ้านกับมันค่ะ แต่ก่อนจะกลับบ้าน มันบอกว่าจะลองไปที่ตึกใหม่ดู พอดีตึกใหม่เพิ่งสร้างเสร็จค่ะ แต่ยังไม่เปิดใช้ มันอยากไปสำรวจว่าเป็นยังไงบ้าง พอเราไปถึงตึกนั้น มันก็นั่งตรงบันไดค่ะ เราก็นั่งข้างๆ มัน จากนั้นมันก็เปิดคลิปเสียวให้เราดู เราก็นั่งดูไปพร้อมกับมัน แต่บรรยากาศคงเป็นใจมากเกินไป หีเราเริ่มมีน้ำไหลออกมาเรามีอารมณ์ค่ะ…