เย็ดกับแม่เพื่อนสุดมันส์ ก่อนที่จะได้รู้ความจริงแทบช็อค

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b89ae0b981e0b8a1e0b988e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b8aae0b8b8e0b894e0b8a1e0b8b1e0b899 64fbf7365ec44

เรื่องเสียว เย็ดกับแม่เพื่อนสุดมันส์ ก่อนที่จะได้รู้ความจริงแทบช็อค

ผมมีเรื่องเสียวมาเล่าให้ฟังครับ มันเป็นประสบการณ์ที่ผมเองก็ไม่คิดเหมือนกันว่าจะเกิดขึ้นกับตัวเอง เรื่องของเรื่องก็คือเพื่อนสนิทของผม เขามีแม่ที่ค่อนข้างเป็นวัยรุ่น เพราะว่าแม่ของเขานั้นมีเขาตั้งแต่อายุ 12-13 เองมั้ง ทำให้ตอนนี้ที่เพื่อนกำลังจะจบ ม.6 มี่ของเพื่อนก็เพิ่งอายุ 30 นิดๆ เท่านั้นเอง และด้วยความที่เธอดูแลตัวเองดี ทั้งสาว และสวย ทำให้เธอดูเหมือนสาวเฟรชชี่มหาลัยมากกว่าที่จะเป็นแม่เด็กหนุ่ม.ปลายอย่างเพื่อนผม แต่เพราะความสนิทสนมของกันและกัน ครั้งหนึ่งที่เราเจอกันนอกบ้าน เราจึงแอบไปเย็ดกันแล้วครั้งหนึ่ง และรู้สึกได้เลยว่าแม่เพื่อนคนนี้ยังคงแซ่บอยู่ แถมยังขึ้นขย่มควยเก่งมากๆ อีกด้วย ผมไม่เคยลืมวันที่ได้เย็ดหีเธอแล้วแตกในคารูวันนั้นได้เลยจริงๆ

จนกระทั่งเพื่อนของผมนั้นแอบชอบน้องสาวผม เลยจัดการเป็นพ่อสื่อให้เพราะว่าน้องสาวของผมเองก็ดูมีใจ แล้วในวันที่ทั้งสองคนไปเที่ยวด้วยกัน ผมก็เลยวางแผนที่จะมาหาแม่เพื่อน บอกว่าเพื่อนจะไปเที่ยวกับน้องสาวผม แม่เลยไม่ได้ว่าอะไร แล้วทำอาหารให้กิน แต่ว่าผมไม่ได้อยากกินกับข้าวฝีมือแม่เพื่อน แม้ว่ามันจะอร่อยแค่ไหนก็ตาม

ผมอยากจะกินเธอต่างหาก

เพราะว่าคิดได้แบบนั้นเลย จึงทำให้ผมนั้นลากเธอขึ้นไปที่ห้องรับแขกทันที ก่อนที่จะเหวี่ยงร่างของเธอลงไปที่โซฟา เธอนั่งอยู่ตรงนั้นแล้วยิ้มจนแก้มปริ เมื่อเห็นว่าผมนั้นเริ่มที่จะถอดเสื้อผ้าออกทีละชิ้น มันเป็นอะไรที่ผมเขินมาก แต่เมื่อผมต้องการเย็ดคนที่ดูเป็นผู้ใหญ่มากกว่า การที่ทำตัวให้เป็นผู้ใหญ่ก็เป็นทางเลือกที่ดีไม่น้อยเหมือนกันนั่นแหละ

และครั้งนี้เธอก็ยังแซ่บเหมือนเดิม แม้ว่าจะสวมใส่เอี๊ยมทำอาหารอยู่ เธอก็ถอดแล้วโยนมันทิ้งอย่างไม่ไยดี ก่อนที่จะคุกเข่าลงตรงหน้าของผม จับมือของผมวางบนหัวของเธอแล้วอมควยให้ผมทันที ส่วนมือของผมที่จับอยู่บนหัวของเธอนั้นตอนแรกก็เกร็งๆ แต่เมื่อเวลาผ่านไป ผมก็เริ่มเสียวควยมากขึ้นจนรู้แล้วว่าต้องทำอะไร

ผมเริ่มจับหัวของแม่เพื่อนกดลงมาให้อมควยของผมให้ลึกขึ้นมานี้

ควยใหญ่แบบนี้แม่ชอบไม่ใช่เหรอ เพราะฉะนั้นก็อมให้พอใจไปเลยแล้วกัน

ผมให้แม่เพื่อนอมควยของผมต่อไป ก่อนที่จะเริ่มเสียวควยจนทนไม่ไหว จับหัวของเธอด้วยมือทั้งสองข้าง แล้วรัวลำควยกระแทกเย็ดปากของแม่เพื่อนอย่างถึงอารมณ์ จนควยของผมถลำลึกเข้าไปในปากแม่สุดโคนควย เสียงสำลักและเสียงอ๊อกดังขึ้นหลายต่อหลายครั้งจนผมเริ่มที่จะไม่ทนอะไรอีกแล้ว

ยิ่งได้เจอคนที่ร้อนแรง ผมก็อยากที่จะร้อนแรงด้วยจริงๆ

นั่นจึงทำให้ผมค่อยๆ พาเธอลงไปนั่งที่โซฟาตามเดิม ก่อนที่จะจับขาของเธอขึ้นนั่งเหมือนกับนั่งยองๆ เพื่อให้ผมได้ยกซดเลียหีของเธออย่างเต็มความเงี่ยนเสียหน่อย ไม่บอกก็ไม่รู้หรอก ว่าหีชมพูที่เยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนนี้ผ่านการมีลูกมาแล้ว กลีบหีสวยถูกผมใช้ลิ้นลามเลียจนเปียกแฉะด้วยน้ำลายที่ปะปนกับน้ำเงี่ยนที่หวานราวกับน้ำผึ้ง ก่อนที่จะเริ่มยินขึ้น แล้วจับควยยัดเขาไปในรูหีของเธอ ก่อนที่จะดันมันเข้าไปจนสุด ท่ามกลางร่างกายที่เกร็งแน่นของเธอ และความตอดควยที่มี่เคยเจอมาก่อน

จากตรงนี้ เธออ้อมมือมากอดเอวของผมเอาไว้ได้ แต่มันก็ไม่ได้ตลอดหรอก เพราะความเงี่ยนของผมในเวลานี้มันรุนแรงเหลือเกิน จนเริ่มกระเด้าเย็ดหีแม่เพื่อนอย่างหนักหน่วงถี่รัว มือที่กอดเอวของผมนั้นหลุดไป พร้อมๆ กับร่างกายที่โยกไหวไปตามแรงเอว ไม่ว่ามองตรงไหน เธอก็ยังสวยน่าเย็ดเสมอ

และความเสียวหีจนทำให้เธอร้องครางออกมานั่นแหละ ที่ทำให้ผมนั้นยิ่งเร่งจังหวะรัวลำควยกระแทกเย็ดหีของเธออย่างต่อเนื่องและถี่รัวขึ้นไปอีก มันยังมีเวลา เพื่อนไปดูหนัง มันคงยังไม่กลับมาตอนนี้หรอก เสียงกระแทกดังขึ้นมาในห้องรับแขก จนเราทั้งสองคนต่างร้องออกมาอย่างไม่สนใจใคร และเสียงลมหายใจที่หนักหน่วงก็ดังแทรกขึ้นมาไม่ต่างกัน

ใกล้แล้ว ใกล้จะแตกแล้ว

ผมจับขาของเธอขึ้นมาพาดบ่า แล้วอัดลำควยกระแทกเย็ดเข้าไปอย่างหนักหน่วง จนทำให้ผมเองที่เป็นคนทนไม่ไหว ยัดควยเข้าไปในรูหีแม่เพื่อนอีกครั้งอย่างตั้งใจ แล้วเกร็งร่างกายเต็มที่ เพื่อปล่อยน้ำควยให้แตกในคารูหีของเธออีกครั้งหนึ่ง พร้อมกับค้างมันเอาไว้แบบนั้น รอให้อารมณ์เงี่ยนของเราทั้งสองคนเบาบางลงทีละน้อย

ผมดึงควยออกมาช้าๆ ในตอนนั้นร่างกายของเธออ่อนปวกเปียกทันที พร้อมกับทำให้ผมเห็นว่า น้ำควยของผมที่ไหลรินลงมาตามร่องหีของเธอนั้นข้นคลั่กแค่ไหน เธอส่งยิ้มให้ผม ก่อนจะบอกว่ายังคงเย็ดเก่งเหมือนครั้งที่แล้วเลยจริงๆ

แล้วไม่นาน พ่อของผมก็โทรมา บอกว่าจะมารับที่นี่ มีอะไรจะคุยด้วย และพ่อก็โทรเรียกให้น้องกลับบ้านไปแล้ว

ทันทีที่ผมกลับมาถึงบ้าน และพ่อก็อยู่ด้วย พ่อเล่าความจริงบางอย่างให้ผมฟัง จนทำให้ผมรู้สึกไม่ดี หันหน้ามองน้องสาวด้วยสีหน้าที่บอกไม่ถูก พูดอะไรไม่ออก

คนที่ผมเย็ดเมื่อกี้ แม่ของเพื่อน คือแฟนเก่าของพ่อ เพื่อนสนิทของผมคือพี่ชายต่างแม่

และที่สำคัญ เขาคนนั้นก็เย็ดกับน้องสาวต่างแม่ของตัวเองไปเรียบร้อยแล้ว

นี่มัน เรื่องจริงใช่ไหมเนี่ย…แล้วแบบนี้ผมจะกล้าไปเย็ดกับแม่เพื่อนอีกไหม เพราะว่าเธอก็เหมือนญาติของผมไปแล้วโดยปริยาย

Recommendations

เรื่องเสียว เผลอใจให้พี่ชายข้างบ้านง่ายๆ เปรียว หญิงสาวอายุ 19 ปีไม่คิดเลยว่าวันหนึ่งเธอจะตกหลุมรักให้กับความธรรมดาของพี่ ตาม พี่ชายที่อยู่ข้างบ้านซึ่งเธอรู้จักเขามาตั้งแต่สมัยเด็กๆ เขาเป็นผู้ชายประเภทที่อาจจะไม่ใช่คนในแบบที่เธอชอบ เขาเป็นคนตัวสูง ผอม ผิวสีแทนเพราะว่าเป็นคนที่ขยันและทำงานทุกๆ อย่าง หนักเอาเบาสู้ เป็นผู้ชายประเภทใช้แรงงาน ซึ่งเธอชอบผู้ชายที่หน้าที่การงานดี แต่ในวันหนึ่งที่เขามารับจ้างทำงานที่บ้านของเธอ เขาขยันขันแข็งและทำงานเรียบร้อยมาก ทำให้เธอรู้สึกว่าเขาเป็นคนที่น่าสนใจอยู่ไม่น้อย อีกอย่างพ่อแม่ของเธอก็ชมเปราะเลยว่าเขานั้นเป็นคนที่น่าสนใจ แม้ว่าจะไม่ได้ร่ำรวยอะไร แต่ก็มีความน่าสนใจด้วยงานที่ตัวเองนั้นได้ทำออกมา จนเธอนั้นเริ่มที่จะพูดคุยกับเขาแล้วพบว่าเขาเป็นคนที่น่ารักเกินคาดเหมือนกัน เลยทำให้กลายเป็นว่าเธอหลงเสน่ห์ให้กับเขาอย่างง่ายดายเลยทีเดียว เธอโดนเขาจีบอยู่แค่ไม่กี่วัน ก็เริ่มออกไปเที่ยวด้วยกัน เดินห้างง่ายๆ กินข้าว ดูหนัง เป็นอะไรที่มันธรรมดา…

เรื่องเสียว สวิงกิ้งกับหนุ่มหน้าตาดี!  ดิฉันอายุ 36 ปีค่ะ สามีดิฉัน 37 ปีเราอยู่ด้วยกันมา 10 ปีเราชอบชีวิตเซ็กส์ที่ผาดโผน และเรื่องสวิงกิ้ง ดิฉันมีหน้าตาดีและผิวขาวเอากับสามีบ่อยมากแทบทุกวัน ได้ติดต่อผู้ชายคนหนึ่งทางเน็ตชื่อดามอายุ 25 ปี และได้นัดเจอกัน ที่โรงแรม เพื่อให้สามีได้ดูตัว พอจอดรถเสร็จก็เดินเข้าไปในล๊อบบี้ ก็เจอสามีดิฉันนั่งคอยอยู่ก่อนแล้วทำให้ใจดิฉันดีขึ้นมาก เข้าไปนั่งคู่กับเค้าที่โซฟาแล้วถามว่ามารอนานแล้วเหรอ พบดามแล้วยัง เค้าบอกว่ามานั่ง 10 นาทีแล้วและไม่เคยเห็นหน้าเด็กของเธอเลยจะไปรู้ได้อย่าง ไง ดิฉันว่าเออจริงซิคุณไม่เคยเจอเค้า รออยู่ที่นี่แหละแล้วค่อยย้ายที่ไปหาที่ดื่มในห้องค๊อฟฟี่ช๊อพ เรานั่งรออยู่จนหกโมงกว่าดามก็เดินเข้ามา ดิฉันคิดว่าเค้าคงจะจำไม่ได้เลยรีบจูงมือสามีเดินเข้าไปหาเค้า…

เรื่องเสียว เสียวครั้งแรกในชีวิต ผมมีเรื่องมาเล่าสู่กันฟัง หลังจากที่ผมได้อ่านเรื่องราวของเพื่อนๆ มาบ้างแล้ว มันทำให้รู้สึกว่า ตัวผม เอง อยากถ่ายทอดเรื่องของตัวเองบ้าง ผมเอง อายุ 16 ปี รุปร่างหน้าตาค่อนข้างจะดีพอเดินด้วยแล้วมีคนมองว่างั้นเถอะครับ ผมได้มีโอกาศรู้จัก กับพี่เนตร พี่เนตรเธอเป็นหม่าย มีลูกติด 1คน เธอเป็นผู้หญิงที่ผมว่าสวยคนหนึง เพราะว่าเธออายุ 26 เองแต่สามีเธอตายไปก่อน คน อายุ 26 นี่ใครว่าแก่ผมว่าไม่แก่ยังหุ่นดี นมยังเป็นนมอยู่ ยังไม่ให้เห็นริ้วรอยของความเหี่ยวยานเลย ผมเลยแอบมองพี่เนตร…

เรื่องเสียว หญิงสุดร่านกับหนุ่มจอมเงี่ยน อัดวีดีโอแลกเงินสุดเสียว มันเริ่มต้นด้วยเรื่องเสียวที่เป็นหนึ่งเรื่องในชีวิตของคนเรา ซึ่งนอกจากความสุขที่ได้รับแล้ว กลับมีเงินเข้ามาในบัญชีด้วย นั่นจึงทำให้เขาและเธอ ใช้ความสุขในช่วงนี้แลกมากับเงินที่หลายๆ คนพร้อมจะจ่ายให้เพื่อแลกกับการนำภาพ การเคลื่อนไหว ควย หี เสียงครางของทั้งคู่ไปบำเรอความสุขให้กับตัวเองอย่างเต็มที่ ดังนั้น ในห้องที่จัดแสงและเงาเอาไว้อย่างครบครันแบบนี้ จึงเหมาะสมกับการเริ่มเรื่องราวที่เสียวซ่านออกมาให้ถึงที่สุด หน้ากากถูกสวมเอาไว้เพื่อบดบังตัวตนที่แท้จริง มีเพียงรูปร่างและเรือนกายเท่านั้นที่สามารถเปิดเผยได้ กล้องถูกบันทึกเอาไว้แล้ว บนเตียงที่เต็มไปด้วยผ้าห่มนุ่มๆ ในตอนนี้ชายหนุ่มค่อยๆ ยันตัวเองลุกขึ้นมายืน แล้วปล่อยให้ลำควยของตัวเองที่ยังคงหลับใหลอยู่ใต้กางเกงในนั้นค่อยๆ ลุกชูชันขึ้นมาด้วยการสัมผัสจากหญิงสาวที่กำลังเย้ายวนและลูบไล้ นิ้วเรียวๆ ค่อยๆ ลูบไล้ลำควยไปเรื่อยๆ กระตุกอารมณ์สุขสมของอีกฝ่าย แล้วค่อยๆ ถอดกางเกงในตัวบางเบานั้นลง…

เรื่องเสียว เมียทหารร่าน โดนเด็กดอใหญ่ สามีของแป๋มเป็นทหาร แป๋มเองเป็นแม่บ้านอยู่กับบ้าน ลูก 2 คนก็กำลังเรียนอยู่ สามีของแป๋มเป็นคนดีมากค่ะ เป็นพ่อบ้านที่ดี กลับมาจากทำงานบางทีก็ช่วยทำงานบ้านบ้าง ทำสวนหน้าบ้านบ้าง บางทีก็สอนการบ้านลูกๆ ด้วยค่ะ แป๋มเองไม่อยากให้เขาทำเท่าไรนักหลอก เขากลับมาจากทำงานเหนื่อยๆ จะได้พักผ่อน หน้าที่นี้มันหน้าที่แป๋มแท้ๆ แต่เขาเองอยากจะทำแป๋มจึงต้องปล่อยให้เขาทำค่ะแต่แล้ววันหนึ่งสามีของแป๋มได้ไปประจำการที่กรุงเทพฯ เนื่องจากทำงานดีมีผลงาน จึงได้เลื่อนตำแหน่งและได้เข้ากรุงเทพฯ แป๋มและลูกๆ ก็ต้องย้ายตามไปด้วย ผู้บังคับบัญชาสามีแป๋มเขาหาบ้านให้เราหลังหนึ่ง ถึงแม้จะไม่ใหญ่โตอะไรนัก แต่มันก็ดูดีค่ะ สภาพแวดล้อมก็ดี มีต้นไม้เต็มบ้านไปหมด เพื่อนบ้านก็ดีค่ะ มีมนุษยสัมพันธ์เป็นกันเองมาก…

เรื่องเสียว อารมณ์เก็บกด… ขอเสียวกับชู้สักวัน ดิฉันแต่งงานแล้วค่ะ ตั้งแต่อายุ 20 ปี อยู่กับแฟนมาได้ 2 ปี แรกๆ ก็มีความสุขสดชื่นดีมากเลยค่ะ เรียกว่า ข้าวใหม่ปลามันนั่นแหละค่ะ แต่อยู่ๆ มาได้ประมาณปีกว่าๆ เรามักจะขัดใจกันอยู่เสมอๆ ค่ะ ก็ไม่ใช่เรื่องอื่นใด นอกจาก เรื่องบนเตียงนั่นแหละค่ะ ฉันเป็นแม่บ้านอยู่กับบ้านเฉยๆ ส่วนสามี ฉันเขาเป็นช่างไฟฟ้าค่ะ รับงานนอกเดินสายไฟและติดตั้งพวกอุปกรณ์ไฟฟ้าตามบ้าน บางทีเขาก็ไปเป็น อาทิตย์ไม่กลับบ้าน เพราะรับงานต่างจังหวัดด้วย บางทีก็ไปสองสามวันบ้างแล้วแต่งาน รายได้ก็ค่อนข้างสูง…

เรื่องเสียว สวิงครั้งแรกสุดยอด เสร็จสมอารมณ์เงี่ยน ฉัน กะสามี อยู่กินกันมา ร่วมสิบปีแล้วล่ะ เรื่องเซ็กส์ ก็ถือว่า สมดุลย์นะ ออกจะมากด้วยซ้ำ แต่ไม่รู้เป็นไรนะ ช่วงหลังๆ ช่วงระหว่างที่เรา เริ่มนอนเย็ดกัน จนกระทั่งน้ำแตกทั้งสองฝ่าย (ส่วนใหญ่ ฉันจะเสร็จก่อน แล้วก็เสร็จติดต่อกันหลายๆ ครั้ง แทบจะไม่เคยน้ำแตกพร้อมกันเลย กะสามี (ไม่รู้เป็นไรนะ) แล้ว พ่อสามีก็ชอบ เอาหนังสือเกี่ยวกับสวิง และดีวีดี เกี่ยวกับสวิง มาเปิดดูประจำ บางทีก็แอบถ่ายภาพเปลือยของฉัน…

เรื่องเสียว เงี่ยน เย็ดคนใช้แก้ขัด หีชมพูจนต้องกระแทกจนแตกในหีแฉะ “คุณผู้ชายขา หนูเสียวหี ไม่ไหวแล้วค่ะ ซี้ดดดดดด” จากที่พยายามปัดป้อง สุดท้ายเธอต้องสมยอม เมื่อเธอไม่อาจจะสู้แรงของชายหนุ่มได้เลย แม้ว่าฐานะตอนนี้เธอจะเป็นสาวใช้ที่แสนซื่อสัตย์ก็ตาม แต่เมื่อสองขาของเธอถูกจับแยกออกแล้วเขาได้เห็นหีชพูของเธอขึ้นมา ก็บรรเลงลงลิ้นเลียหีให้เธอจนเสียวซ่าน ไม่อาจจะต้านเรื่องเสียวที่กำลังจะเกิดขึ้นต่อไปนี้ได้แล้ว ความเงี่ยนคือสิ่งที่เกิดขึ้นกับทุกๆ คน ไม่มีสถานที่หรือเวลา หรือปัจจัยใดๆ ทั้งสิ้น เพียงแค่รู้สึก หรือโดนกระตุ้นเท่านั้น เฉกเช่นเดียวกับแหม่ม สาวใช้แสนสวย อายุ 20 ต้นๆ ที่เธอทำให้คุณผู้ชายเงี่ยนจนอยากจะเย็ดเธอขึ้นมาเลยใช้กำลังจับเธอกดลงกับเตียง หลังจากที่เธอเพิ่งเข้ามาทำความสะอาดห้องนี้ได้เพียงชั่วครู่ เสียงครางดังขึ้นหลังจากที่ชายหนุ่มได้ตวัดลิ้นผ่านหีสวยของเธอจนร่างกายของสาวใช้เวลานี้อ่อนระทวย…

เรื่องเสียว เจอของจริง ตอนที่ 2 ตั้งแต่วันนั้นเป็นต้นมา หลังเลิกงานผมจะนัดเจอและเย็ดกับพี่พรทุกวัน พี่พรค่อยครอบงำผมทีละน้อยๆ อย่างที่ผมไม่รู้ตัวเลย แกไม่เคยวางตัวเสมอผม พี่พรทำตัวเหมือนเป็นเจ้านายผมตลอดเวลา คำทุกคำที่แกพูดกับผมจะห้วนและไม่มีหางเสียง แต่ผมนี่สิครับต้องคุยกับแกอย่างนอบน้อมและต้องวางตัวเป็นผู้น้อยต่อหน้าพี่พรตลอดเวลา ผมเพิ่งรู้ทีหลังว่า พี่พรไม่ได้เป็นแค่ครูเท่านั้น แกยังเป็นเจ้าของบริษัทเครื่องเขียนและวัสดุสำนักงานขายส่งให้กับโรงเรียนต่างๆ อีกด้วย ดูท่าทางพี่พรจะเป็นที่นับหน้าถือตาพอควร เพราะว่าหลายครั้งผมเห็นคนเข้ามาไหว้ทักทายพี่พรอยู่เนืองๆ ไม่ว่าจะเป็นข้าราชการครูด้วยกันหรือแม้แต่นักธุรกิจ เวลาที่ผมนัดเจอพี่พรนั้น แต่เดิมที่เคยเป็นสามทุ่ม ก็รุ่นลงมาเรื่อยๆ จนเป็นสองทุ่ม ทุ่มนึง และหกโมงเย็นในท้ายที่สุด พี่พรมักจะเรียกให้ผมไปเดินซื้อของในห้างสรรพสินค้ากับแก บ่อยครั้งที่แกเลือกซื้อเสื้อผ้าให้ผม หรือพาผมเข้าร้านตัดผมช่างดังๆ และที่ยิ่งกว่านั้นแกเลือกซื้อให้ผมแม้กระทั่งชุดชั้นใน ผมเองรู้สึกกระอักกระอ่วนกับสายตาของพนักงานที่มองผมแบบขำๆ…