เย็ดกับแม่บ้านคนใหม่

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b89ae0b981e0b8a1e0b988e0b89ae0b989e0b8b2e0b899e0b884e0b899e0b983e0b8abe0b8a1e0b988 6584f91b743f9

เรื่องเสียว เย็ดกับแม่บ้านคนใหม่

เพราะว่าพ่อกับแม่ของผมทำงานอย่างหนัก อยากให้ชีวิตมันดีขึ้นไปกว่านี้ ทั้งๆ ที่ในสายตาของผมก็มองว่ามันดีมากๆ อยู่แล้ว เวลาที่จะอยู่ด้วยกันมันเลยลดน้อยลงไป สิ่งที่ตามมาคือผมแทบไม่มีเวลาอยู่กับข้าวกับพ่อแม่เลยจริงๆ พ่อแม่จ้างแม่บ้านสาวคนหนึ่งมาคอยจัดการดูแลบ้าน และเพราะว่าเธออายุไม่ได้ห่างจากผมมาก อย่างน้อยก็รู้สึกว่าพอจะมีคนพูดคุยดูบ้าง

เธอเป็นคนน่ารัก และวางตัวดีมากๆ เรียบร้อย สุภาพ แต่ก็น่าตลกไปด้วย มองๆ แล้วเธอเองก็เป็นคนน่ารักคนหนึ่งเลยทีเดียวในสายตาของผมตอนนี้ ความน่ารักของเธอทำให้เราสนิทกันมากขึ้นเรื่อยๆ และสุดท้ายแล้วมีหลายๆ สถานการณ์ที่ทำให้เราได้ใกล้ชิดกัน จนวันนั้นที่ผมกลับมาจากวันเกิดของเพื่อน พ่อแม่ของผมไม่กลับบ้านและผมก็เลยแอบเมานิดหน่อย ผมลืมบอกว่าผมอายุ 17 นะครับ เรียนอยู่ม.5 ผมโทรบอกให้เธอนั้นออกมาต้มอะไรร้อนๆ ให้ผมกินหน่อยจะได้สร่าง แต่พอผมเดินเข้ามาในบ้านก็เห็นเธออยู่ในชุดที่เหมือนเตรียมจะนอนอยู่แล้ว เสื้อกล้ามรัดรูปมองเห็นนมใหญ่ของเธอเต็มตา ขาสั้นที่สั้นมากๆ แถมยังรัดแน่นจนได้เห็นโหนกหีใหญ่ของเธอนูนเด่นชัด

เดิมๆ ผมเองก็แอบคิดเรื่องเสียวกับเธออยู่แล้ว แต่พอตอนนี้ผมเมาด้วย มันเลยยิ่งทำให้ผมนั้นรู้สึกเงี่ยนยิ่งขึ้นกว่าเดิมอีก สุดท้ายระหว่างที่เธอกำลังต้มข้าวให้ผม ผมก็เดินเข้าไปซ้อนเธอจากด้านหลังแล้วเอื้อมมือไปปิดแก๊ส ก่อนที่จะหอมลงที่ซอกคอของเธอฟอดใหญ่แล้วสอดมือไปโอบกอดเธอจากทางด้านหลัง ผมค่อยๆ เริ่มลวนลามเธออย่างช้าๆ แต่เธอก็เหมือนว่าจะพยายามขัดขืนผมอยู่เหมือนกัน แล้วในตอนนั้นเอง เธอก็ค่อยๆ ดีดตัวออก แต่ผมกลับกระซิบถามเธอที่ข้างหูว่าเธอไม่ได้คิดอะไรกับผมบ้างเหรอ นั่นแหละครับ ทำให้เธอหยุดชะงักลงไปเลยทีเดียว

เธอค่อยๆ หันมาแล้วถามผมว่าจริงจังไหม ผมบอกกับเธอไปว่าจริงจัง และนั่นทำให้เธอจูบผมเบาๆ ก่อนที่จะเริ่มแลกลิ้นกันอีกครั้งอย่างหนักหน่วงมากขึ้น มือของผมค่อยๆ จับนมของเธอแล้วบีบคลำกระตุ้นความเงี่ยนให้มากขึ้นกว่าเดิม ในขณะเดียวกัน มือของเธอค่อยๆ เอื้อมลงไปจับควยของผม แล้วตอนที่เธอผลักผมออกเบาๆ ร่างของเธอก็ทรุดลงไปตรงหน้าของผมแล้วถอดกางเกงของผมทันที

ตอนนั้นผมเงี่ยนอยู่แล้ว เธอเองดึงกางเกงลงไปก็ได้เห็นว่าผมควยแข็งเป็นลำแล้วตอนนี้

สีหน้าของเธอดูเหมือนจะพอใจนิดหน่อย เพราะว่าผมเองก็มั่นใจว่าผมควยใหญ่พอตัว เธอค่อยๆ ถอกควยขอผมลงไปจนสุดแล้วค่อยๆ อมควยให้ผมทันที วินาทีนั้นผมครางซี้ดดด ออกมาทันทีด้วยความเสียวซ่าน ก็ไม่คิดว่าประสบการณ์เสียวของผมกับเธอนั้นจะเป็นกลางบ้าน แถมยังเป็นในครัวอีกด้วย เธอค่อยๆ สร้างความเสียวซ่านให้ผมอย่างเต็มที่ก่อนที่จะดูดควยของผมเข้าไปจนมิดลำควยแล้วรูดออกมาช้าๆ มันเหมือนเป็นสัญญาณที่บอกว่าผมไม่สามารถอดทนได้มากกว่านี้อีกแล้วในเวลานี้ ผมเลยไม่รอช้า ค่อยๆ จัดการดึงเธอขึ้นมาแล้วพาเธอไปที่โซฟา อย่างน้อยก็ต้องมีอะไรนุ่มๆ รองรับแรงกระแทกหนักๆ หน่อยในเวลานี้

ผมถอดเสื้อผ้าของเธอออกจนหมดอย่างง่ายดาย พอได้เห็นหีชมพูของเธอชัดๆ ก็รู้สึกได้เลยว่าผมเลือกคนไม่ผิดจริงๆ ผมค่อยๆ เริ่มเลียหีให้เธอก่อน อย่างน้อยก็ต้องทำให้เธอมีความสุข ก่อนที่จะเริ่มเลียหีของเธอแรงขึ้นจนร่างกายของเธอสั่นระริก แล้วค่อยๆ จัดการจับควยสอดใส่เข้าไปในรูหีของเธอที่เริ่มแฉะแล้วในตอนนี้

เสียงครางเสียวของเธอดังขึ้นมาพร้อมๆ กับที่ผมดันควยเข้าไปลึกขึ้นเรื่อยๆ รูหีของเธอตอดควยผมแน่นยิ่งกว่าเดิม มันยิ่งทำให้ผมเองในตอนนี้ที่เมาอยู่พอประมาณเสียวซ่านจนลืมตัวเร่งจังหวะจับขาของเธอข้างหนึ่งขึ้นพาดบ่าแล้วกระเด้าเย็ดหีของเธอเข้าไปอย่างเต็มที่จนกระทั่งความเสียวซ่านมันอัดแน่นขึ้นยิ่งกว่าเดิม เสียงครางของเธอดังขึ้นเรื่อยๆ ส่วนผมเองยังไม่ว่างจะส่งเสียงคราง มองดูร่างกายของเธอโยกไหวไปตามแรงควยที่กระหน่ำเข้าไปก็ยิ่งเงี่ยน ยิ่งเร่งแรงกระแทกเข้าไปยิ่งกว่าเดิม

เมาด้วย ได้เย็ดด้วย มันก็เลยยิ่งเสียวและเคลิบเคลิ้มยิ่งไปกว่าเดิม จนกระทั่งร่างกายค่อยๆ เร่งน้ำหนักมาขึ้นไปเรื่อยๆ สองขาของเธอถูกผมกระแทกร่างกายเข้าไปจนเสียงหนักแน่นดังขึ้น นมใหญ่กระเพื่อมไหว เสียงครางดังขึ้นมาไม่เป็นจังหวะ หลับตาแน่น หน้าแดงเรื่อ ผมเองในตอนนี้ก็เสียวจนไม่รู้จะอธิบายยังไง แต่ว่าก็อยากจะเย็ดให้นานกว่านี้ แต่คงเพราะว่าเมาด้วยเลยอยากจัดให้เสร็จ ผมเลยกระหน่ำแรงที่ยังคงเหลืออยู่ทั้งหมดเย็ดหีของเธอเข้าไปจนร้องเสียงหลงก่อนจะมีของฝากให้เธอเป็นน้ำควยที่แตกในคารูหีของเธอจนเจิ่งนองทะลักรูหีสวยของเธอออกมาจนมันเลอะไปที่โซฟาเลยทีเดียว

เช้าวันต่อมา ผมตื่นขึ้นมาเรื่องเสียวๆ เมื่อคืนค่อนข้างเลือนราง รู้แค่ว่ามันส์มาก ส่วนเธอเองแทนที่จะต้องเตรียมอาหารเช้าให้ผมกลับจัดการทำความสะอาดโซฟาอยู่ เพราะเกิดว่าพ่อแม่เข้ามาแล้วเห็นว่ามันเป็นคราบเขาต้องรู้แน่ๆ ว่าเมื่อคืนผมจัดหนักแค่ไหน

ก็ถือว่าเป็นแม่บ้านที่รู้งานดี

ครั้งหน้าไม่เอาที่โซฟาแล้ว ไปเย็ดกันบนห้องดีกว่า…

Recommendations

เรื่องเสียว เสียวครั้งแรกของน้องเฟิร์น เราชื่อเฟิร์น เรียนอยู่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ เนี่ยแหละ มาเริ่มเข้าเรื่องเสียวกันเลยดีกว่า วันนั้นเป็นวันสอบ final วันสุดท้าย ของวิชา major เราทำข้อสอบไม่ได้เลยเพราะมันยากมาก เราก็ไปรอรถเมล์เพื่อจะกลับบ้านเหมือนทุกๆ วัน แต่วันนั้นเอก เพื่อนในห้องเดียวกับเราขับรถผ่านมาเจอพอดี เค้าก็เลยชวนเราขึ้นรถไปด้วยกัน ปกติเรากับเอกไม่ค่อยสนิทกันเท่าไหร่ แต่ก็คุยกันบ้าง เอกเป็นคนที่เอาเรื่องคนหนึ่ง เพราะทั้งกินเหล้า สูบบุหรี่ เที่ยวกลางคืน แต่เค้ากลับเรียนเก่ง หน้าตาของ เอกไม่ได้ perfect มากนัก ออกจะตี๋ๆ อวบๆ…

เรื่องเสียว เย็ดสาวแก่อายุ 50 กว่ายังมีทีเด็ด ผมโดนย้ายไปทำงานที่จังหวัดนึง เพราะเกี่ยวกับการเงิน ผมไม่ได้โกงใครแต่ก็ถูกบังคับให้ย้าย ดีที่ไม่โดนไล่ออก ผมเลยต้องมาอยู่ที่แม่สอด ผมมาอาศัยอยู่กับป้าแจ๋ว ป้าแจ๋วนั้นเป็นลูกพี่ลูกน้องของพ่อ ผมไม่ค่อยสนิทกับแกเท่าไหร่ จะเคยเห็นแกตั้งแต่เด็กจนโตไม่ถึงสิบครั้ง ยิ่งตอนผมเรียนม3ถึงจบมหาลัยผมไม่เจอกับแกเลย ป้าแจ๋วที่ผมจำได้ แกเลิกกับลุงประทีบเพราะลุงประทีบมีเมียเด็กกว่า ป้าแจ๋วครองโสดมาตั้งแต่นั้น ป้าแจ๋วแกอายุราวๆ 52-53 เพราะพ่อบอก ป้าแจ๋วรวยสมบัติที่ดินต่างๆ ลูกๆ แกสามคนดูแลผมไปอยู่กับแกก็สบาย ป้าแจ๋วแกยังชวนให้ผมได้มาอยู่ทำงานด้วยกันแต่ผมไม่เอา ผมไปอยู่นู่น สองเดือนผมก็มีสาวมาติดพัน ชื่อน้องดาว สวยเอาเรื่องเป็นเพื่อนกับลูกสาวแกเอง แต่น้องดาวนี่ไม่ธรรมดา ผมคบกับเธอเพียงสองอาทิตย์ก็มีอะไรกับเธอได้แล้ว…

เรื่องเสียว ปลดปล่อยอารมณ์ทางเพศ ออย เพิ่งหย่ากับสามี เพราะสามีออยมีผู้หญิงคนใหม่ ทำให้ ออย ต้องอยู่บ้านคนเดียว ออย ยอมรับว่า เหงา และ มีอารมณ์ทางเพศที่ต้องการปลดปล่อย ออย หาทางออกโดยการไปออกกำลังกายที่สโมสรหมู่บ้าน พยามไม่อยู่คนเดียว แต่เมื่อกลับมาถึงบ้าน ก็ต้องอยู่คนเดียว ออยก็อดคิดไม่ได้ต้องการที่จะปลดปล่อยอารมณ์ทางเพศอยู่ตลอดเวลา ออย ไม่รู้จะทำยังไง ก็อาบน้ำ แล้วเอานิ้วเขี่ยร่องหี พร้อมๆ กับ บีบขยำเต้านมตัวเองไปด้วย นานแค่ไหนไม่รู้ สุดท้าย ออย ก็เสร็จ…

เรื่องเสียว เพื่อนชอบไม่เป็นไร เราเย็ดได้ เพราะเขายังไม่เป็นอะไรกัน คบต่อกูไม่ใช่เพื่อน คบต่อเพื่อนไม่ใช่กู ฉันเคยได้ยินคำนี้มาแล้วจนรู้สึกว่ามันน่าเบื่อและล้าสมัย ทำไมการที่เรารักใครสักคนมันต้องไปนั่งคิดว่าเคยคบเพื่อนเราหรือเปล่า ถ้าแบบนั้นหากเราได้เจอคนที่ใช่แล้วเขาดันเคยคบกับเพื่อนเราเมื่ออดีตกาลก็หมายความว่าจะคบไม่ได้งั้นเหรอ ? น่าตลก เรื่องเสียวที่ฉันจะเล่าให้คุณๆ ได้อ่านวันนี้ก็เกือบจะเข้าเค้าคำข้างต้นที่ฉันได้บอกแล้วเหมือนกัน แต่มันกลับไม่ใช่เสียทีเดียว เพราะฉันได้พบรักกับผู้ชายคนหนึ่งเข้า เรื่องราวของเราเป็นความลับมาเสมอ เพราะเอาเข้าจริงเราก็ไม่ได้อยากให้ใครรู้ว่าเราคบกัน ไม่สิ ยังไม่ได้คบกัน แต่เย็ดกันเฉยๆ ยังไม่เรียกแฟนหรอก เรียกเพื่อนรัก และอีกเหตุผลหนึ่งที่ฉันไม่ได้บอกใครกระทั่งเพื่อนคนสนิทของฉันก็คงจะเป็นเพราะว่าผู้ชายคนนี้ คือคนที่เพื่อนในกลุ่มของฉันออกตัวแรงว่าชอบมากๆ และไม่ยอมให้ใครยุ่งกับเขาเลย ทั้งๆ ที่ตัวเองก็ไม่ได้รับความสนใจจากเขาคนนั้นเลยแม้แต่น้อย ฉันอยากจะเดินเข้าไปเขย่าตัวเธอในบางทีแล้วตะโกนใส่หน้าว่าอย่ามัน เขาเลือกฉันไม่ใช่เธอ แต่ก็เก็บไว้ในใจดีกว่า…

เรื่องเสียว ผัวเก่า ”ควยใหญ่และฝังมุกตั้ง 3 เม็ด”  สวัสดีค่ะ นี่เป็นการโพสต์ครั้งแรกนะคะ หลังจากอ่านเรื่องของเพื่อน ๆ มานาน เริ่มเลยนะคะ ชื่อ นา ค่ะ อายุ 33 ปี แต่งงานแล้ว แต่สามีทำงานที่ต่างประเทศ สัดส่วน 36-25-36 สูง 165 ซม. เท่าที่เพื่อน ๆ (ผู้ชาย) บอก นาเป็นคนสวยนะคะ โดยเฉพาะช่วงสะโพกและเรียวขา…

เรื่องเสียว งานเลี้ยงบริษัททั้งที ก็โดนเย็ดฟรีไปเลย ปีใหม่ก็ไม่ได้หยุดกับเขา เพราะว่าที่ร้านของฉันเป็นร้านกาแฟที่ทำออกมาเป็นสถานที่ท่องเที่ยว ดังนั้น ช่วงปีใหม่คือช่วงเวลาที่จะกอบโกยทุกๆ อย่างที่เกิดขึ้นในตอนนี้ เลยทำให้ฉันต้องทุ่มเทกายใจให้กับงานจนกระทั่งผ่านพ้นปีใหม่ไปเกือบๆ 10 วัน ที่ทำงานจึงจัดงานเลี้ยงให้กับพนักงานทุกๆ คนที่มีอยู่ราวๆ 30 คน ซึ่งด้วยความที่เจ้านายเป็นคนที่น่ารักและใจดี ทำให้เขาจัดทั้งข้าวปลาอาหาร ทั้งเหล้าเบียร์อย่างเต็มที่ จนกระทั่งทุกๆ คนเริ่มเมาตั้งแต่เริ่มงานไปไม่ถึงชั่วโมงเลยด้วยซ้ำ พนักงานที่นี่รักใคร่กันมากๆ สนิทกันไปหมด ยิ่งดึก เราก็ยิ่งกอดคอนอนกลิ้งเกลือกอยู่ตรงพื้น จนเจ้านายบอกว่า ถ้าอย่างนั้นก็นอนมันที่นี่แหละ เดี๋ยวหาผ้าห่มมาไว้ให้ ซึ่งสุดท้ายแล้ว ก็เป็นอย่างนั้นจริงๆ ฉันตื่นขึ้นมาในเวลาตีสาม…

เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อปีที่เเล้วค่ะ วันนั้นเราไปเที่ยวผับกัน 4 คน 1 ในนั้นเป็นผู้ชายเเฟนของเพื่อน ดิฉันเอง เค้าชื่อหนุ่ม หล่อมาก หล่อล่ำบึกก็นายเเบบนิค่ะ หุ่นคงไม่ต้องอธิบายไรมาก ส่วนเพื่อนของดิฉันนั้นก็เป็นนางเเบบนั่นเเหล่ะค่ะ เเหมชั่งสมกันจริงๆ เราก็ได้เเต่อิจฉา คือคืนนั้นเราได้พากันไปเที่ยว ที่ผับเเห่ง1 มีดื่มกินกัน ดิฉันเองเป็นคนไม่ดื่มเหล้าเลยปล่อยให้คนอื่นๆดื่มกันไป เพราะอีกอย่างเราเป็นคนขับรถด้วย ก็ได้เเต่ดื่มน้ำผลไม้กับน้ำอัดลมไป เวลาผ่านไป ทุกคนเหมือนจะออกอาการ หน้าเเดง คือเริ่มเมาๆ กันนั่นเอง เเต่ก็ไม่ถึงกับหัวทิ่ม สักพักเราก็ชวนกันกลับ คือว่าเราเอารถไปกันเเค่คันเดียวคือรถของดิฉัน ดิฉันก็เป็นคนไปส่งที่บ้านของเเต่ละคน ที่ละคน…

เรื่องเสียว เปิดซิงแฟน ตอนมัธยมต้น สมัย ม.ต้น คงเป็นช่วงเด็กหลายๆ คนเข้าสู่กันเป็นหนุ่มสาว ที่มีความต้องการใครสักคนเข้ามาเป็นแฟน ซึ่งผมก็เป็นหนึ่งในนั้นครับ ตอนม.ต้นนั้นผมได้มีแฟนคนหนึ่งที่เรียนอยู่ ม.ต้น ด้วยกันแต่อยู่คนละห้อง เธอมีชื่อว่า ฟ้า เป็นผู้หญิงที่มีความเป็นผู้หญิงคือหน้าตาของเธอน่ารัก น่าเอ็นดูและผิวพรรณผ่องประกายอย่างมาก กว่าที่ผมจะจีบเธอติดก็ใช้เวลาอยู่หลายเดือนเลย แต่เธอก็ต้องยอมรับผมเป็นแฟน ด้วยการที่ผมนั้นจีบเธอทุกวัน เธอเสียความบริสุทธิ์ได้ยังไงหรือ….เรื่องก็มีอยู่ว่า วันนั้นเป็นวันแห่งความรัก ซึ่งเราทั้งสองคนได้ชวนกันขี่มอเตอร์ไซค์เที่ยวไปยังรอบๆ หมู่บ้านเพื่อชื่นชมกับธรรมชาติของหมู่บ้าน เมื่อพวกเราขี่มอเตอร์ไซค์ไปถึงยังเขื่อนเก็บน้ำของหมู่บ้านพวกเราก็ได้จอดมอเตอร์ไซค์กันเพื่อถ่ายรูปและนั่งคุยกัน ช่วงเวลานั้นก็เป็นเวลาประมาณ 1 ทุ่ม 30 นาทีแล้วบรรยากาศต่างๆ ก็ชวนให้มีอารมณ์อยู่แล้ว…

เรื่องเสียว ลองเย็ดกันสามคน มันก็มันส์ดีเหมือนกันนะ ในบรรดาเรื่องเสียว สวิงกิ้งคือสิ่งที่ฉันยังไม่เคยลองเลยสักครั้งเดียว เพราะว่าฉันไม่รู้ว่าตัวเองจะอึดมากพอให้ผู้ชายสองคนเย็ดฉันได้ไหม เพราะที่แน่นอน ฉันไม่ยอมจะให้มีผู้หญิงสองคนแล้วเย็ดผู้ชายคนเดียวหรอก ฉันไม่ชอบแข่งขันกับใคร ฉันชอบเวลาที่โดนผู้ชายแย่งกันรุมรักฉันเสียมากกว่า ฉันเองก็มีชีวิตผ่านพ้นเบญจเพสมาแล้ว และกว่าที่ฉันจะได้เจอประสบการณ์เสียวแบบหนึ่งหญิงสองชาย ก็ตอนที่ฉันเกือบจะเข้าเลขสาม ตอนที่ฉันไปเที่ยวแบบแบกเป้คนเดียว ที่จังหวัดสระบุรี อำเภอมวกกเหล็กคือเป้าหมายที่ฉันมาเที่ยวครั้งนี้ แต่ว่าฉันมาแบบคนเดียวก็เลยเลือกแบบเต็นท์สำเร็จรูป ใช่ค่ะ ฉันเป็นสายแคมป์ปิ้งที่ไม่มีเพื่อนมาเที่ยวด้วยเท่าไหร่ แต่มันก็ไม่ดทำให้ฉันเหงาเท่าไหร่ เช่นกันกับวันนี้ ฉันได้เจอผู้ชายสองคนที่มากางเต็นท์ใกล้ ๆที่พักของฉัน เขาเป็นผู้ชายที่ดูเป็นหนุ่มในดวงใจของสาว ๆ หลาย ๆ คน หน้าตาหล่อเหลา มาจากเมืองกรุง…