เย็ดกับแฝดพี่ของแฟน หน้าตาเหมือนกัน แต่ลีลาต่างกันเยอะ

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b89ae0b981e0b89de0b894e0b89ee0b8b5e0b988e0b882e0b8ade0b887e0b981e0b89fe0b899 e0b8abe0b899e0b989 64fbf78b5afba

เรื่องเสียว เย็ดกับแฝดพี่ของแฟน หน้าตาเหมือนกัน แต่ลีลาต่างกันเยอะ

แก้ว มีแฟนเป็นนักกีฬาของโรงเรียน เขาเป็นฝาแฝดที่ใครๆ ในโรงเรียนก็ต่างชอบเขากันทั้งนั้น การที่เธอได้เข้าในชีวิตของเขาในฐานะของแฟนคนที่เป็นแฝดน้องก็ทำให้สาวๆ หลายคนต่างอิจฉา และรู้สึกว่า อยากที่จะเป็นแฟนของแฝดพี่เช่นกัน โดยที่คนพวกนั้นไม่ได้รู้เลยว่า มันมีความลับของเธอที่ไม่อาจจะเปิดเผยให้ใครรู้ได้อยู่

เรื่องเสียวที่ต้องปิดเป็นความลับอย่างเต็มที่

เพราะหลังจากที่เธอตกลงคบกับแฝดน้องแล้ว วันหนึ่ง แฝดพี่ก็มาหาเธอแล้วบอกว่าเขาเองก็ชอบเธอเหมือนกัน ก่อนที่จะพยายามหาจังหวะเข้ามาพูดคุยกับเธอ ด้วยความที่เขาเองก็หล่อไม่ต่างจากน้องชายของตัวเองเลย ความโลภ และความร่านของเธอนั้นก็ทำให้แก้วก็เริ่มมีใจให้กับแฝดพี่เหมือนกัน เธอบอกว่าตอนนี้เธอเป็นแฟนกับน้องชายของเขา สถานะของเธอทั้งคู่นั้นจะต้องเป็นความลับ

ซึ่งแน่นอนว่าเขาตอบตกลง ขอแค่ได้มีเธอข้างกายก็พอแล้ว

และด้วยความที่พี่น้องคู่นี้สนิทกันมาก เขาเลยยอมให้พี่ชายไปรับไปส่งเธอเวลาที่เขานั้นไม่สะดวกเท่าไหร่ จนกระทั่งวันนี้ วันที่พี่ชายของเขาไปรับเธอแล้วบอกว่าขอไปทำธุระในตลาดสักหน่อย ก่อนที่จะพาเธอเข้าไปในโรรงแรมด้วยกัน มันเป็นวันที่แก้วเองก็ตัดสินใจแล้วว่าจะยอมให้เขาเย็ด

ยังไงซะ เธอเองก็อยากรู้เหมือนกัน ว่าพี่น้องกัน จะมีอะไรเหมือนกันหรือเปล่า

แล้วเธอก็ได้รู้ว่า นอกจากหน้าตาที่เหมือนกันแล้ว พี่น้องคู่นี้ไม่มีอะไรเหมือนกันเลย ตัวอย่างเช่นควยของทั้งสองคน ในตอนที่แฝดพี่นั้นถอดกางเกงลงมาต่อหน้าเธอ สิ่งที่ปรากฏตรงหน้าทำเอาแก้วตาโตขึ้นมาทันทีด้วยความสุขสมและตกใจ เพราะว่าเขาควยใหญ่กว่าน้องชายตัวเองไม่น้อยเลยทีเดียว อาจจะต่างกันถึง 2 ระดับถุงยางเลยด้วยซ้ำ

เธอเอื้อมคว้าควยของเขาเอาไว้แล้วเริ่มรูดชักจนน้ำเงี่ยนใสๆ ของเขานั้นค่อยๆ ไหลออกมาที่ปลายควย หัวควยถอกบานทะโร่เหมือนดอกเห็ดสีชมพูหวานน่าดูด เธอเลียกินน้ำเงี่ยนที่ปลายควยก่อนที่จะค่อยๆ ใช้ปลายลิ้นพลิ้วๆ นั้นตวัดควยของเขาเข้าไปในปากแล้วเริ่มวนลิ้นไปรอบๆ รอยหยักหัวควยก่อนที่จะดูดควยของเขาอย่างเต็มที่ จนกระทั่งเสียงครางของแฝดพี่ดังขึ้นเรื่อยๆ

เขาเริ่มขยับเอวกระเด้าปากของเธอ ยิ่งเธอดูดแรงเท่าไหร่ เขาก็ยิ่งตอบแทนเธอด้วยความเร็วมากขึ้นเท่านั้น จนเธอนั้นแทบจะไม่สามารถปลดปล่อยร่างกายให้ออกไปจากโลกใบนี้ได้เลย เธอดูดควยของเขาจนแก้มตอบ เมื่อยปาก แต่มันก็ยังเป็นความต้องการที่ไม่มีทีท่าว่าจะสิ้นสุดเลยในตอนนี้

สุดท้าย เธอก็ต้องยอมรามือ เพราะว่าเขาบอกว่าเขาเงี่ยนไม่ไหวแล้ว ไม่อย่างนั้นจะไม่ได้เย็ด จะแตกซะก่อน

เธอจึงค่อยๆ นอนเอนกายลงไปบนเตียง แล้วถอดเสื้อผ้าออก ให้เขาได้เห็นเรือนร่างของเธอเหมือนที่แฝดน้องของเขาได้เห็น เธอมองดูสายตาของเขาที่รู้สึกชัดเจนว่าชื่นชอบในร่างกายของเธอ ควยแข็งกระดกเกร็งขึ้นมาหลายต่อหลายครั้ง เขาชมว่าเธอสวยไม่ขาดปาก หีสวย หน้าสวย รูปร่างสวย แถมยังหีชมพูอีกด้วย เขาบอกว่าอิจฉาน้องตัวเองที่ได้เธอมาครอง แต่ว่าตอนนี้เขาก็กำลังจะได้ครอบครองเธอแล้ว

เขาค่อยๆ พรมจูบลงที่เนินหีใหญ่ของเธอแล้วลงลิ้นเลียหีให้เธอทันที ลิ้นพลิ้วๆ กับลีลาที่สุดแสนจะวาบหวามของเขานั้นทำเอาเธอส่งเสียงครางออกมาตลอดเวลา ก่อนที่เขาจะไม่รอช้า ไม่อยากเสียเวลาไปนานกว่านี้ จัดการเอาควยของเขาสวมสอดเข้าไปในรูหีของเธอทันที แล้วเริ่มขยับลำควยกระเด้าเย็ดหีของเธอออย่างเต็มที่

ประสบการณ์มันต่างกัน ทำให้ความเสียวซ่านนี้มันสุดยอดกว่าการได้เย็ดกับแฝดน้องอย่างสิ้นเชิง เขารัวควยกระแทกเย็ดหีของเธออย่างเป็นจังหวะจะโคน จนเธอรู้สึกเสียวหีมากกว่าที่เคยรู้สึก เขามีจังหวะผ่อนหนัก ผ่อนเบา แล้วเริ่มจับขาของเธอพาดไปมา เอียงซ้ายขวา กระทั่งเธอนั้นไร้เรี่ยวแรง ยอมมอบควยของเธอให้เขาอย่างเต็มที่ไม่มีอะไรที่จะต่อต้านอีกแล้ว

เสียงครางดังขึ้นมาเรื่อย ตามความเสียวหีที่หนักหน่วงขึ้นตามเวลา แทนที่มันจะเบาบางลง ทุกๆ อย่างกลับสวนทางกัน เขายิ่งรัวควยกระแทกเร็วขึ้น เพิ่มจังหวะมากขึ้น แล้วตอกควยเข้ามาแรงมากขึ้นจนร่างกายของเธอนั้นกระตุกไหวอยู่ตลอดเวลา ทำให้เธอต้องหลับตาเพื่อซึมซับความสุขสมผ่านร่างกายเพียงอย่างเดียวเท่านั้น

เขาอัดควยเข้าไปครั้งแล้วครั้งเล่าจนเธอไม่อาจที่จะรับรู้อะไรได้อีกแล้ว ลืมตาขึ้นมาอีกครั้งก็ได้ยินเสียงคำรามของเขาพร้อมกับการเคลื่อนไหวที่หยุดไป ในร่างกายตอนนี้ยังคงตอดควยของเขาเอาไว้แน่น น้ำควยอุ่นๆ ข้นคลั่กแตกในขารู้หีของเธอไปแล้วเรียบร้อย

แฝดพี่หายใจแรงจนตัวโยน ก่อนที่จะมองหน้าเธอแล้วยิ้ม ก่อนที่จะถามว่า

เรื่องของเรายังเป็นความลับต่อไปใช่ไหม เขาทำให้เธอถูกใจใช่หรือเปล่า ?

เธอพยักหน้าเขินๆ ด้วยความเกรงใจ เพราะไม่อยากจะพูดออกไปว่ามันรู้สึกดีจนทำให้เธอลืมแฟนตัวจริงของเธอไปแล้วด้วยซ้ำ

Recommendations

เรื่องเสียว ไม่ได้ตั้งใจมาเที่ยว แค่เปลี่ยนสถานที่เย็ดกันเท่านั้นเอง ประสบการณ์เสียวคือความหวือหวาในชีวิต คือสีสัน คือความสุข คืออะไรก็ตามที่ทำให้ชีวิตคู่ของผมกับแฟนนั้นมีความสุขมากขึ้น ถ้าไม่เหนื่อยงานมากๆ หรือว่ามีเรื่องเครียดอะไร ผมกับแฟนเย็ดกันทุกวันครับ เพราะว่ามันคือการออกกำลังกายและคือการผ่อนคลายที่แสนวิเศษอีกวิธีหนึ่งเลยทีเดียว ในเวลานี้ผมไม่อาจที่จะปฏิเสธได้เลยว่าผมชอบหี รักหีมาก ยิ่งแฟนของผมเธอเป็นอะไรที่แสนวิเศษ สวยเหมือนกับหลุดออกมาจากหนังเอวี หีสวย หีเนียนกริบเหมือนหีเด็ก เหมือนหีซิง แถมยังหีสวย หีใหญ่อูมแบบเต็มไม้เต็มมือเสียอีก การที่ผมจะเมินเฉยต่อผู้หญิงที่น่าเย็ดแบบนี้มันคงจะไม่ใช่วิถีของผมเท่าไหร่ครับ วันนี้เป็นวันหยุดของเราสองคน เป็นวันหยุดยาวที่เรามีเวลาอยู่ด้วยกัน ผมเลยพาแฟนไปเปลี่ยนบรรยากาศที่จังหวัดข้างๆ ดูครับ เป็นที่พักริมน้ำที่ค่อนข้างสงบ ไม่ค่อยดังเท่าไหร่เลยไม่ได้เป็นที่รู้จัก แต่ว่ามันดีมากๆ เลย เพื่อที่ทำให้แฟนของผมมีความสุข……

เรื่องเสียว แม่ครับ…ชวนแม่ดูหนังโป๊ ผมเป็นนักเรียน ชั้นม.3 อายุ 14 ในบ้านของผมอยู่กัน 5 คน คือ พ่อ แม่ น้า และก็ ผม และ คนใช้อีกคน แต่โดยส่วนใหญ่ ผมจะอยู่กับแม่มากกว่า เพราะปกติแล้ว พ่อไม่ค่อยอยู่บ้าน อยู่ต่างประเทศตลอด ฐานะบ้านผมถือว่า ฐานะดี เพราะพ่อเป็นนักธุรกิจ ที่บ้านจึงมีทรัพย์สินจำนวนมาก แต่ว่าพ่อก็ไม่มีเวลาให้ครอบครัว แม่ผมก็ไม่ต้องทำงาน อยู่บ้านเฉยๆ แม่อายุ…

เรื่องเสียว เพราะงีบหลับ เลยโดนจับควยยัดปาก ทุกๆ ครั้งที่ผมมาพักที่บ้านพักแห่งนี้ “น้องเจน” จะเป็นพนักงานคนเดียวที่เฝ้าตอนกลางคืนเสมอ เพราะว่าที่นี่มีเธอเป็นพนักงานคนเดียว ส่วนกลางวันมันจะเป็นส่วนของธุรกิจครอบครัว เลยทำให้ผทมเจอเธอบ่อยๆ ในการมาพักแล้วก็ได้คุยพูดจาหยอกล้อกับเธอไปเรื่อยๆ เช่นเดียวกัน ซึ่งนั่นก็ทำให้เราเริ่มสนิทกันจนบางครั้งเหมือนเราจะชอบกันเสียด้วยซ้ำ เพราะว่าบ่อยครั้งที่ผมมาพักแล้วเห็นเธอฟุบหลับที่โต๊ะต้อนรับ แต่ก็ไม่ได้ว่าอะไรหรอก เพราะว่าเธอไม่มีเวลาในตอนกลางวันเลย ใช้ชีวิตอยู่เหมือนต่างประเทศแบบนี้ จะแอบหลับก็ไม่แปลกหรอก แต่ผมก็เลยเย้าๆ เธอไป “ครั้งหน้าถ้านอนหลับอ้าปากแบบนี้…จะเอาของดียัดปากนะ” “งั้นหนูจะนอนอ้าปากรอแบบกว้างๆ นะคะ” ถ้าไม่ใช่คนที่ชอบกัน คงจะไม่พูดคำนี้ออกมาแน่นอน มันทำให้ผมเองก็เริ่มมีใจให้เธอแล้ว จากตอนแรกมาพักที่นี่เพราะว่ามันส่วนตัวเพราะว่ามีห้องไม่กี่ห้อง แล้วก็ราคาไม่แพงด้วย แต่หลังจากที่ได้รู้จักน้องเจนผมก็รู้ได้เลยว่าผมนั้นอยากจะมาที่นี่เพราะว่าน้องเจนล้วนๆ เลยทีเดียว…

เรื่องเสียว เสียวกับรุ่นน้องในห้องสมุด แตงทำงานพิเศษอยุ่ที่ห้องสมุดของโรงเรียนมัธยมชื่อดังแห่งหนึ่ง ย่านลาดพร้าว69  ”นัท” เป็นรุ่นน้องที่โรงเรียนแห่งนั้น แตงเรียนอยู่ชั้น ม.3 ส่วนนัท อยู่ ม.1 ทั้งคู่ทำงาน พิเศษที่ห้องสมุดเช่นกัน ในมุมมองของแตง แตงแอบปลื้มนัทอยู่แล้ว ในฐานะนักบาส ของโรงเรียน นัทเป็นเด็กห้าว เท่ อยู่เสมอ เพื่อนๆของแตงปลื้มนัทมากมาย หลายคนก็ไปบอกรักนัท แต่นัทปฏิเสธมาว่า มีคนที่ตนชอบอยู่แล้ว ทุกๆวันวาเลนไทน์ นัทจะได้ดอกไม้และของขวัญเต็มไม้เต็มมือ จัดได้ว่านัทเป็นดาวโรงเรียนเลยก็ว่าได้ หน้าตาของนัทสวยเหมือนผู้หญิง บางครั้งยังมีนักเรียนชายเข้าไปจีบนัทเลยด้วยซ้ำ แต่นัทก็ไม่สนใจ…

เรื่องเสียว ยอมเอาตัวแลกเกรด แต่โดนครูควยใหญ่เย็ดจนติดใจ เธอเอนกายอยู่ตรงโซฟาในห้องพักครูตอนเย็น ที่เวลานี้ทุกๆ คนต่างกลับบ้านไปหมดแล้ว เหลือแค่เพียงเขาและลูกศิษย์คนสวย ที่ยอมเข้ามาหาตามที่ตัวเองยื่นข้อเสนอไปว่า เกรดในเทอมนี้มันน้อยจนอาจจะทำให้เธอนั้นซ้ำชั้นได้เลย และเรียนจบช้ากว่าเพื่อน ถ้าไม่อยากที่จะเป็นอย่างนั้น ก็แค่ลองมายอมเป็นเมียเขาสักครั้ง เขาเองก็จะช่วยทุกๆ อย่างที่เธอต้องการ อำนาจมันอยู่ในมือ มีหรือที่เธอนั้นจะสามารถปฏิเสธได้ อนาคตของเธอสำคัญกว่าการโดนเย็ดแค่ครั้งเดียวเสียอีก นั่นจึงเป็นเหตุผลที่ทำให้เธอนั้นมานั่งอยู่ตรงโซฟาตัวนี้ เสื้อนักเรียนถูกปลดกระดุมออกจนหมด ก่อนที่กระโปรงจะถูกเลิกขึ้นมาจนถึงหน้าท้อง สองขายกขึ้นมาแยกออก เผยให้เห็นหีสวยของเธอที่ไม่มีชั้นในปิดบังเอาไว้แล้ว ร่างกายสั่นระริก ตอนที่อาจารย์ค่อยๆ เดินเข้ามาแล้วนั่งลงตรงหน้าเธอ ลึกๆ แล้วในสายตาของเธออาจารย์ก็เป็นคนที่ทั้งหล่อ และดูดีมากๆ ด้วย ไม่คิดเหมือนกันว่ามาถึงที่สุด…

เรื่องเสียว เริ่มต้นที่หมูกระทะ ลงท้ายด้วยเย็ดสิวะ เมื่อเพื่อนเมาแล้วเงี่ยน จะไม่เย็ดก็เกรงใจ ก่อนอื่นต้องขอบอกก่อนเลยว่า หากเรื่องเสียวนี้มีจุดผิดพลาดตรงไหนต้องขออภัยด้วยครับ เพราะว่าเขียนครั้งแรก ไม่ใช่นักเขียนมืออาชีพ อาจจะบรรยายได้ไม่สวยหรู แต่ก็จะพยายามเขียนจากอารมณ์ทั้งหมดที่มีนะครับ เรื่องเสียงของผมเริ่มต้นที่ร้านหมูกระทะ ในวันที่เพื่อนของผมซึ่งไม่ได้เจอกันราวๆ ครึ่งเทอมแวะมาหา การกินหมูกระทะทำให้เราได้พูดคุยกันเรื่องเก่าๆ มากมายก่ายกองเลยก็ว่าได้ครับ แล้วมันก็หมายความว่า ผมต้องมาทำหน้าที่เดิมๆ กับมัน คือการเป็นที่ระบายเรื่องความรักที่ไม่สมหวัง ผมฟังมันมาร้อยๆ ครั้ง ในใจก็ยังรู้สึกว่ามันไม่เคยเปลี่ยนไปเลย นั่นคือ – มันไม่เคยรู้สึกรักผมเลย จนกระทั่งมันหลุดมาประโยคหนึ่งที่ทำให้ผมชะงัก มันพูดว่า “ถ้าเป็นมึง มึงจะไม่ทิ้งกูใช่ไหม…

เรื่องเสียว ท้าเพื่อนเล่นเกมแต่ดันได้เปิดซิงเย็ดหีเพื่อนจนแคมฉ่ำทั้งวัน ผมกับออมเป็นเพื่อนบ้านกันตั้งแต่เด็ก ถึงจะเป็นชายกับหญิงแต่เพราะระแวกนั้นไม่มีเด็กวัยเดียวกันทำให้เราสนิทและเล่นด้วยกันตลอดอย่างเลี่ยงไม่ได้ กิจกรรมที่เราชอบมากสุดคือนั่งเล่นเกมในบ้านนี่แหละ เพราะแม่ของออมก็ไม่อยากให้เด็กๆ ไปวิ่งทโมนจนเจ็บเนื้อเจ็บตัว แม่ผมก็เห็นด้วย สองคนก็เลยซื้อเครื่องเกมให้เรา บางวันก็เล่นที่บ้านออม แต่ส่วนใหญ่จะมาเล่นบ้านผมมากกว่า เราสองคนเลยกลายเป็นพวกบ้าเกมจนโต คลั่งขนาดที่เคยนั่งเล่นโต้รุ่งกันมาสามคืนติดๆ แต่อย่าคิดว่าผมที่เป็นผู้ชายแล้วจะเล่นเก่งกว่าออมนะ กลับกันเลยโดยเฉพาะเกมต่อสู้ ออมเล่นเก่งมากถึงขนาดเดิมพันกับผมบ่อยๆ ว่าถ้าใครชนะจะทำอะไรกับคนแพ้ก็ได้ ซึ่งคนแพ้ก็มักจะเป็นผม ไม่ว่าจะไปฝึกมาดีแค่ไหนก็ตาม จนเราอายุสิบเจ็ดการนั่งเล่นเกมโดยมีท้าเดิมพันก็ยังคงเป็นกิจวัตรของเรา แต่ที่ต่างออกไปคือตอนนี้ออมสวยขึ้นมาก ริมฝีปากอวบทรงกระจับรอยหยักมุมทั้งสองยกขึ้นเหมือนยิ้มอยู่ตลอด ตากลมโต คิ้วเรียวแต่เข้ม ผิวสีน้ำผึ้ง ผมยาวประบ่า แต่ที่ชวนตะลึงคือหน้าอกหน้าใจที่อวบนูนจนแทบจะทำให้กระดุมเสื้อนักเรียนกระเด็นออกมาตลอดเวลาที่ขยับตัว วันนี้เป็นวันหยุด ออมมาหาผมแต่เช้าเพื่อนั่งเล่นเกมและเดิมพันกันเช่นเดิม แต่ไม่รู้อะไรดลบันดาล…

เรื่องเสียว เสียซิงครั้งแรก เจ็บแปร๊บไปถึงหี ใครจะคิดว่าการได้ลองเสียซิงครั้งแรกมันจะเจ็บขนาดนี้ แต่ก็เสียวด้วย ทนเจ็บหน่อยนะ เดี๋ยวแต่ก็จะเสียวเองนะปราง ปรางสาวน้อยบ้านนาอาศัยอยู่กับพ่อและแม่ในบ้านหลังเล็กๆ แถบชนบทบ้านของกลางเล็กมากสาวน้อยจึงต้องนอนรวมกันในห้องเดียวกับพ่อและแม่ปรางเธอจะแอบเห็นพ่อและแม่จู๋จี๋กันบ่อยๆบางครั้งเสียงของแม่เธอก็ดังมากจนทำให้เธอตื่นบ่อยครั้งที่เธอแอบหรี่ตาดูพ่อและแม่ของเธอด้วยต้นเหตุนี้ปรางเธอจึงอยากลองทำบ้างอยากทำแบบนี้บ้างแต่ก็ไม่มีโอกาสเพราะสาวน้อยยังเด็กเกินไปเวลาผ่านไปจนปรางเรียนจบ ม. 6 ด้วยความยากจนเธอจึงได้ออกมาหางานทำกับพี่สาวในกรุงเทพฯพี่สาวของปรางเป็นเด็กเสิร์ฟในร้านอาหารแห่งหนึ่งเธอได้ขอให้เจ้าของร้านรับน้องสาวของเธอเข้าทำงานด้วยเพราะความสาวและหน้าตาของปรางก็พอใช้ได้เจ้าของร้านจึงรับจ้างเข้าทำงานปรางได้พักอยู่ในร้านส่วนพี่สาวกับแฟนอยู่ห้องเช่าใกล้ๆ นั้นปรางเข้าทำงานได้ไม่นานก็เริ่มรู้จักคนในร้านมากขึ้นหนึ่งในนั้นก็มีนุ หนุ่มหน้าตาดีที่ปรางแอบชอบอยู่ด้วยหนูอาศัยอยู่กับพี่ชายในหอเดียวกันกับที่พี่สาวของปรางอยู่เย็นวันหนึ่งในขณะที่ทุกคนกำลังจะกลับบ้านปรางค์มองเห็นนุกำลังนั่งดูโทรศัพท์อยู่คนเดียวเธอจึงเดินเข้าไปถามเขา อ้าวนุยังไม่กลับบ้านอีกหรอทำอะไรอยู่ล่ะ นุหันมามองทางปรางแล้วยกโทรศัพท์อยากให้เธอดูในโทรศัพท์เป็นคลิปคลิปนึงที่มีผู้หญิงกับผู้ชายกำลังจู๋จี๋กันอยู่ปรางเธอเห็นแล้วก็ตกใจ ว้ายรู้ทำไมทะลึ่งอย่างนี้ล่ะ นุยิ้มแล้วปรางก็ก้มหน้าเธออายจนหน้าแดง เราอยากลองทำบ้างไหมล่ะสนุกนะเคยลองทำหรือยังเอ่ยขึ้นอย่างเจ้าเด้ปลาไม่เคยทำอะไรแบบนี้หรอกนุสาวน้อยก้มหน้าอายกับมือแน่นๆมือมาจับมือของเธอแล้วบอกว่าปรางไม่เคยจริงหรอ งั้นเดี๋ยวรู้สอนให้เอาไหมวันนี้พี่ชายของหนูไม่อยู่ตามไปหาหนูที่ห้องนะแล้วหนูจะสอนให้หมดทุกท่าเลยจะดีเหรอนุ ปรางไม่กล้าทำดีสิสนุกนะหนูจะรอฟังอยู่ที่ห้องโอเคไหมว่าแล้วนุก็ลุกขึ้นมาให้มะปรางหนูจะรอนะ ปรางหญิงสาวยืนหน้าแดงแล้วพยักหน้านุเดินยิ้มออกไปอย่างมีเลศนัยเข้าทางของนุหนุ่มเจ้าเล่ห์แล้วหลังจากที่ทุกคนกลับไปหมดปรางก็เดินออกมาจากร้านมุ่งหน้าไปห้องที่หนูอยู่เธอเคาะห้องของนุแล้วหนูก็เปิดประตูออกมาดึงเธอเข้าไปในห้องในทันทีเขามองซ้ายมองขวากลัวว่าคุณจะไม่เห็นแล้วปิดประตูเมื่อปรางค์เข้ามาในห้องแล้วนุก็เดินเข้าหาปรางเขาถอดทุกอย่างของเธอออกแล้วทั้งคู่ก็เริ่มหมดรักกันเขาสอดใส่เข้าไปอย่างเต็มแรงเบาๆก็เจ็บเจ็บแล้วปรางอดทนหน่อยนะเดี๋ยวสักพักก็จะดีเองหนูพูดแล้วก็ทำต่อจนเสร็จสนุกไหมปรางวันหลังเรามาทำกันอีกนะปรางชอบใช่ไหม ปรางก้มหน้าอายเธอใส่เสื้อผ้าแล้วขอตัวกลับร้านไปในคืนนั้นปรางสังเกตว่าตัวเองนั้นมีเลือดออกเธอคิดว่าเธอคงเป็นประจำเดือนธรรมดาแต่เลือดไหลออกมาเยอะมากและไหลไม่หยุดจนเธอเริ่มอ่อนแรง เธอจึงใช้พลังเฮือกสุดท้ายตะโกนออกมาเพื่อนที่พักอยู่ในร้านกับเธอวิ่งเข้ามาดูอาการของปลาไม่ดีจึงวิ่งไปบอกพี่สาวของปรางพี่สาวและพี่เขยรีบวิ่งมาดูปรางพี่เขยเห็นท่าทางไม่ดีพี่เขยรุ่งปรางขึ้นรถแท็กซี่ไปโดยมีพี่สาวตามมาติดๆพอถึงโรงพยาบาลปรางก็ได้เข้าห้องผ่าตัดด่วนปรางตื่นขึ้นมาบนเตียงคนไข้โดยมีพี่สาวเฝ้าอยู่ข้างๆ พี่สาวถามปรางว่าเกิดอะไรขึ้นทำไมจิมิถึงฉีกขาได้ไปทำอะไรมาพี่สาวคาดคั้นจนปรางยอมพูดออกมาว่าโดนหนูทำพี่สาวโมโหมากจึงไปเอาเรื่องกับนุนุทำไมเองทำแบบนี้เองต้องรับผิดชอบแต่งงานกับน้องสาวข้าเลยนะหนูตกใจแต่ก็พูดออกมาแบบไม่สนใจใยดีก็ช่วยไม่ได้น้องสาวของพี่ไม่อยากร้องเองนี่แล้วมันก็มาหาผมเองผมไม่ได้ไปชวนมันมาสักหน่อยต่างคนก็ต่างอยากลองต่างคนก็ต่างสนุกก็จบๆกันไปนุพยัคฆ์ลายแล้วปิดประตูเดินเข้าห้องไปพี่สาวโมโหมากกำมือแน่นแล้วพูดออกมาฉันจะเอาแกเข้าคุกไอ้นุพี่สาวกลับมาที่โรงพยาบาลแล้วเล่าเรื่องทุกอย่างให้ปรางฟังน้ำตาของปรางไหลออกมาเพราะความอยากรู้อยากลองทำให้เธอต้องเป็นเช่นนี้ทำให้พี่น้องต้องขายหน้าปรางค์รักษาตัวอยู่ 1 อาทิตย์แล้วเธอก็ออกจากโรงพยาบาลเธอลาออกจากงานกลับไปอยู่บ้านเพราะไม่อยากให้พี่สาวต้องอับอายไปมากกว่านี้ส่วนนุเขาได้หนีไปตั้งแต่วันที่พี่สาวของปรางไปเอาเรื่องและติดต่อไม่ได้อีกเลยเรื่องที่ปรางทำอะไรไว้มันเป็นความลับพ่อของแม่ปรางไม่รู้เรื่องเลยเพราะพี่สาวปิดเรื่องนี้เป็นความรักไม่บอกเรื่องนี้เพราะกลัวพ่อแม่จะเสียใจตอนนี้ปรางเธอได้รู้แล้วว่าเรื่องอย่างว่าไม่ต้องอยากรู้อยากเดี๋ยวเมื่อถึงเวลามันก็จะมาเองอยากให้เรื่องราวของปางเป็นอุทาหรณ์ให้สาวๆหลายๆคนนะคะเรื่องนี้แต่งขึ้นมาเพื่อความบันเทิงโปรดใช้วิจารณญาณในการรับฟังนะคะ

เรื่องเสียว ฟันลูกสาวแม่เลี้ยง ขณะนี้ผมอายุ 19 ปีผมเข้ามาเรียนอยู่ในมหาลัยเอกชนแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ โดยพักอยู่กับพ่อที่เป็นข้าราชการ ซี 8 ในวันหยุดยาวปีนี้ พ่อและผมได้เดินทางกลับไปเยี่ยมบ้านที่ จ.อุตรดิตถ์ ผมเดินทางไปถึงบ้าน ก็เที่ยวเล่นตามประสาวัยรุ่นกับน้องสาวของผม น้องสาวผมอายุ 13 ปี เรียน ม.1ใน ร.ร.ประจำอำเภอ น้องสาวผมเป็นลูกติดแม่เลี้ยงของผม (แม่ของผมเสียชีวิตได้ 14 ปีแล้ว และพ่อผมแต่งงานกับแม่เลี้ยงผมได้ 12 ปี)หน้าตาน่ารัก เป็นลีดเดอร์ของโรงเรียน คืนวันนั้นเอง หลังจากที่ทานข้าวกันเรียบร้อยแล้ว น้องผมก็ไปอาบน้ำ…