เย็ดกับเด็กเนิร์ดขี้เงี่ยน เจอจัดหนักจนหีบาน

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b89ae0b980e0b894e0b987e0b881e0b980e0b899e0b8b4e0b8a3e0b98ce0b894e0b882e0b8b5e0b989e0b980e0b887 64fc07d1466a0

เรื่องเสียว เย็ดกับเด็กเนิร์ดขี้เงี่ยน เจอจัดหนักจนหีบาน

เขาบอกกับฉันว่าไม่เป็นไรหรอก มันเสียวจะตาย ก่อนที่จะยัดมันเข้ามาในรูหีของฉัน

อืดดดดดดดดดดด…….อืดดดดดดดดด

อื๊อออออออ อ๊ะ อ๊ายยยยยย…….สะ เสียววว……..อื๊ออออ……..เสียวหี เอาออกไปเถอะนะ

ฉันร้องกระเส่า ทำอะไรไม่ถูก SEX TOY อะไรสักอย่างที่เขาบอกว่ามันคือไข่สวรรค์ถูกยัดเข้ามาในรูหีของฉัน แรงสั่นสะเทือนอย่างถี่รัวของมันทำให้ร่างกายของฉันแทบจะทำอะไรไม่ถูก มันเสียวมากเกินไป จนรู้สึกวาบหวิวในหัวใจ แม้ว่าจะบอกว่าให้เขาเอาออกไป แต่ความจริงแล้วกลับรู้สึกดี แค่ไม่คิดว่ามันจะมาจากการกระทำของเขาต่างหาก

ครางออกมาเลย ดังๆ นะ เดี๋ยวเราจะทำให้เธอลืมเราไม่ลงเลย อืม หีใหญ่ หีสวยจัง

เขาชื่นชม แล้วยกขาทั้งสองข้างของฉันขึ้นเล็กน้อย ก่อนที่จะก้มหน้าลงมา ใช้ปลายลิ้นเลียสัมผัสหีของฉันอย่างแผ่วเบา ลากขึ้นลงช้าๆ สลับกับจังหวะเร็วรี่ของเครื่องนั้น ทำให้เสียงครางของฉันดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง ยิ่งในวินาทีที่เขาเริ่มลงลิ้นเลียหีให้ฉันอย่างถี่รัว ทั้งดูด ทั้งเม้มขบเม็ดแตดอย่างเป็นจังหวะ ทำให้ฉันรู้สึกราวดับว่าร่างกายกำลังจะล่องลอย

อืดดดดดดดดดด…….อืดดดดดดดดดด…….

ซี้ดดดดดดด…….อื๊อออออออ…..ฉันกัดปากครางออกมา เรียวลิ้นของเขาค่อยๆ ทำแรกแทรกเข้าไปในรูหีของฉัน ดูดดื่มน้ำหีที่ไหลออกมาเพราะความเงี่ยนที่พุ่งทะลานทะลุเพดานความเสียวไปแล้ว

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊าาาาาา…….อื๊อออออ…..เสียว เสียวหีไม่ไหวแล้ว

ซี้ดดดดด ร้องออกมาดังๆ เลยครับ ดังๆ เลย เราชอบ แบบนั้นแหละ อืมมม์

เขาเงยหน้าขึ้นมามองฉัน แว่นสายตาที่สวมอยู่เลื่อนลงเล็กน้อย นิ้วกลางยกขึ้นดันแว่นกลับเข้าที่แล้วก้มหน้าลงไปเลียหีให้ฉันต่อ เขาเป็นเด็กเนิร์ด เนิร์ดชนิดที่ว่าฉันไม่คิดเลยว่ามันจะมาลงเอยแบบนี้ ทันทีที่ตกลงปลงใจจะยอมให้เขาเย็ดในวันนี้ เขาก็เผยปีศาจร้ายในตัวตนออกมาเลย เขาเป็นคนคลั่งเซ็กส์มาก ชอบเย็ด มี SEX TOY อยู่เยอะมาก ไม่ต่างกับที่ฉันโดนอยู่ตอนนี้ ลมหายใจถี่รัว ร่างกายแทบจะไม่มีแรงกระทั่งครางออกมา

ยิ่งในวินาทีที่ลำควยของเขาค่อยๆ ดันเข้ามาในรูหีของฉันช้าๆ ทั้งๆ ที่ยังมีเครื่องไข่สั่นนั้นคาอยู่

อ๊ะ…..อ๊ะ อ๊า ยะ อย่าเพิ่ง เอามันออกไปก่อน อื๊อออออ

สวบบบบบบ พรวดดดดดด

ซี้ดดดดดดดดด……..แบบนี้แหละ เสียวจะตายน่า ใช่ไหมครับ ไม่ต้องหายหรอก

เขาดันควงยเข้ามาพรวดพราดในครั้งเดียวจนสุดโคน ยิ่งทำให้ไข่สั่นนั้นถลำลึกเข้าไปในร่างกายของฉันมากกว่าเดิม และแรงสั่นที่ถี่ขนาดนั้น ในจุดที่ลึกขนาดนั้น ฉันเสียวจนเรี่ยวแรงถูกลดทอนไปเกือบหมดทันที

ซี้ดดดดดดดดด…….ดูสิครับ ขนาดผมยังเสียวหัวควยเลย เธอต้องเสียวมากแน่ๆ แต่เดี๋ยวเราจะทำให้เสียวแบบทั้งตัวไปเลยนะ

ใบหน้าหล่อเหลาก้มลงมาหอมแก้มฉันเบาๆ ราวกับว่าเขาไม่สนใจว่าฉันจะรู้สึกยังไง ฉันอยากเอาออก เอาออกมากกว่าที่จะเอาอะไรสักอย่างมาใส่ไว้ในร่างกายของฉัน ทว่าทันทีที่ลำควยของเขาเริ่มขยับเย็ดหีของฉัน ทุกๆ อย่างมันก็เปลี่ยนไป

สวบ สวบ สวบ

ซี้ดดดดดดดดด….เสียวจังเลย อืมมมม รู้สึกดีไหมครับ ควยผมกับไข่สั่นน่ะ

อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊ายยยยยย…….สะ เสียว อือออ……เสียวววว……

แม้ว่าอยากจะปฏิเสธ แต่มันพูดได้ไม่เต็มปาก เมื่อควยใหญ่ยาวนั้นเริ่มขยับไหวเรื่อยๆ และเพิ่มความถี่ในการเย็ดมากขึ้น ร่างกายฉันที่ไร้เรี่ยวแรงถูกควยดุ้นเดียวกระแทกจนขยับไหวไปตามแรง ความแน่นหนึบและเสียวซ่านแผ่ออกมาทางน้ำเสียง ยิ่งเขากระแทกเย็ดหีฉันแรงมากเท่าไหร่ ก็ยิ่งรู้สึกเลยว่ามันเสียวมากขึ้นเท่านั้น

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

อูววววววว…….เสียวจริงๆ เลย ซี้ดดดดดดดดด…….ร้องออกมาดังๆ เลยนะครับ เดี๋ยวผมจะเย็ดแรงๆ ไปเลย

อ๊ะ อ๊าย อ๊ายยยย……เสียว อื๊ออออออ……..เสียวเหลือเกิน

ฉันคว้าแขนเขาเอาไว้แน่น เขาเร่งจังหวะเย็ดให้เร็วมากขึ้น รวมทั้งเร่งเร้าความเร็วในการสั่นจนสุดอีกด้วย ฉันกรีดร้องออกมาด้วยความเสียวที่ทั้งชีวิตนี้ไม่เคยสัมผัสมาก่อน ยาวนาน และต่อเนื่องจนรู้สึกว่าไม่ต้องการอะไรอีกแล้วในการโดนเย็ด มันคือที่สุดจริงๆ

ซี้ดดดดดดดด…….จะแตกแล้วครับ เสียวมากเลย โอยยยยย……..

เขาเร่งจังหวะหลังจากที่ได้เอ่ยบอกฉันอย่างนั้น ก่อนที่จะปล่อยไข่สั่นเอาไว้ในรูหีฉัน แล้วชักควยออกมารูดด้วยใบหน้าที่บิดเบี้ยวและเสียวซ่าน ยิ่งเขาครางเท่าไหร่ ฉันก็เสียวเท่านั้น รวมทั้งแรงสั่นอย่างหนักหน่วง ทำให้วินาทีที่น้ำควยของเขาพุ่งออกมาเป็นสาย ฉันก็เสร็จเหมือนกัน น้ำเงี่ยนของฉันไหลทะลักออกมาจากรูหีที่เครื่องสั่นยังทำงานอย่างต่อเนื่อง จนเตียงเปรอะคราบแห่งความสุขเป็นวงกว้าง

อืดดดดดดดดด…..

แล้วเขาก็ปิดเครื่องนั้นในที่สุด ขณะที่ฉันซึ่งอิ่มเอวด้วยความสุขกอดตัวคุดคู้อยู่บนเตียง ควบคุมลมหายใจให้ดีที่สุด เพราะมันเหมือนจะตายเสียให้ได้ นี่สินะ ความสุขถึงตาย

เป็นไงบ้าง ชอบไหม ที่เราเย็ดเธอวันนี้ ?

ฉันพยักหน้าเบาๆ แต่ไม่ตอบอะไร กลืนน้ำลายลงลพคอที่แห้งผาก

งั้น ครั้งหน้าเราไม่เย็ดเธอด้วยเครื่องนี้แล้วก็ได้

ไม่เป็นไร ฉันตอบทันทีถ้าเป็นเธอ จะทำอะไรเราก็ยอม ฉันเอ่ยบอก

ฉันไม่ได้ติดใจไข่สั่นนั่นหรอก แต่ฉันชอบควยเขา ชอบเขา และชอบลีลาท่าทางการเย็ดของเขาต่างหาก แปลกใหม่ดี

Recommendations

เรื่องเสียว ราตรีนี้น่าจะอีกยาวไกล ประสบการณ์เสียวของผมที่เกิดขึ้นกับผมนี่มันเกือบจะไม่เป็นเรื่องเสียวแล้วครับ ผมใช้เวลาคิดอยู่นานเหมือนกัน ว่าจะพูดเรื่องนี้ดีเหมือน แต่มันก็น่าจะต้องเล่าอยู่ดีเพราะว่านึกๆ แล้วผมก็ว่ามันทั้งเสียวและแปลกดีเหมือนกัน เพราะว่าทั้งชีวิตผมเองก็ไม่ค่อยได้เจออะไรแบบนี้สักเท่าไหร่ เรื่องราวมันเกิดขึ้นที่รถไฟขบวนหนึ่งครับ ตอนนั้นผมกำลังเดินทางกลับบ้านในช่วงเทศกาล คนก็เลยเยอะมากๆ เลย แล้วผมก็ต้องนั่งเบียดอยู่กับผู้หญิงคนหนึ่ง ที่มีสัมภาระไม่น้อยเลยทีเดียว ซึ่งเธอเองก็เป็นสาวสวยน่ารักตัวเล็กๆ ผมบอกเลยว่าเรื่องนี้หน้าตาค่อนข้างมีส่วนเลยทีเดียว เราคุยกันไปเรื่อยๆ ตามประสาคนเดินทาง และปลายทางของเราก็ห่างกันไม่มากนัก เธอลงก่อนผมแค่ 4 สถานีเอง เพราะฉะนั้น เราจะถึงที่ปลายทางประมาณรุ่งเช้านั่นเอง เราคุยกันไปเรื่อยๆ มีอะไรก็แบ่งกันกิน มีหนังสือก็แบ่งกันอ่าน จนกระทั่งตกดึกครับ ผมหลับไปด้วยความง่วง ตอนนี้บนที่นั่งนั้นคนเริ่มน้อยลงแล้ว…

เรื่องเสียว ปิดเทอมสุดเสียว แอบล่อหลานแฟน ..…ผมเริ่มมีความคิดพิเรน ๆ ในการที่จะเพิ่มความมันทางเพศเข้าไปอีก ด้วยการหาอะไรที่แปลกๆ ใหม่ ๆ มาเสริมเรื่องบนเตียงให้สนุกสุดเหวี่ยงยิ่งขึ้นไปอีก นับแต่ซื้อไอ้จู๋เทียมขนาดใหญ่สุดเอาไว้สอดใส่รูหีของแฟนเวลาเย็ดกัน ผมชอบเห็นควยใหญ่สุด ๆ สอดใส่รูหีของแฟน แรก ๆ เธอก็บ่นว่าเจ็บแต่พอเวลาเธอมันขึ้นมาเชื่อไหมว่า ควยอันใหญ่สุดยาวขนาดแปดนิ้วเธอดันเข้าไปจนสุดโคนเลย มันทำให้ผมมีอารมณ์ร่วมมากที่สุด หรือบางครั้งเย็ดกันจะพูดถึงคนอื่นมาร่วมเย็ดตูดแฟน เย็ดหี เอาควยใส่ปาก แฟนผมเขาจะมีอารมณ์มากเป็นโชคดีของผมที่เซ็กซ์ของเธอไม่เคยตก ทำให้เราประคองเรื่องบนเตียงได้ตลอด อาจเป็นเพราะเธอว่างเว้น หรือไม่ได้ใช้หีมานานก็เป็นได้ พอสตร์าทปุ๊บเครื่องเธอก็ติดปั๊บสังเกตได้จากน้ำเงี่ยนแฉะรูหีเยิ้มออกมาล้นแคม เวลาเย็ดกันผมจะทำให้เธอเสร็จกามกิจก่อนเสมอทุกครั้งไป ทั้งนิ้ว ทั้งไอ้จู๋เทียม…

เรื่องเสียว เย็ดกับลูกสาวขี้เงี่ยนของครูประจำชั้น เพราะความเรียนเก่งของผมทำให้อาจารย์หลิวที่เป็นครูประจำชั้น ขอร้องแกมบังคับให้มาติวหนังสือให้กับหญิง ลูกสาวของตัวเอง เธอขึ้นชื่อเรื่องตัวแสบจอมเกเร ชอบโดดเรียนและทำหลายอย่างไม่ดี ทว่าทั้งหมดที่ผมเคยได้ยินกลับเป็นข่าวลือที่ไม่เป็นจริง หญิงเป็นมิตรและนิสัยดี เราเข้าขากันได้ดีทำให้การติวหนังสือให้เธอสนุกกว่าที่คิด ทว่าเรื่องที่สนุกกว่านั้นเกิดขึ้นเมื่อผมได้ไปแอบเห็นความลับของหญิงในตอนที่เธอช่วยตัวเองอยู่ในห้องนอน เธอสารภาพกับผมตามตรงว่าเป็นคนขี้เงี่ยนชอบช่วยตัวเองอยู่บ่อยๆ วันหนึ่งอย่างต่ำก็สามครั้งตามมื้ออาหาร เคยช่วยตัวเองมาแล้วทุกที่ทั้งในห้องเรียน ระเบียงบ้านหรือกระทั่งห้องน้ำในห้าง เธอเคยนอนกับผู้ชายที่ไปเจอกันตอนตามเพื่อนสก็อยไปดูแข่งรถ แต่มันก็จบเร็วจนเธอแทบจะไม่รู้สึกอะไรเลย ทำให้เธอไม่ได้มีอะไรกับใครอีกเพราะชอบตอนช่วยตัวเองมากกว่า แต่ระยะหลังการช่วยตัวเองก็เหมือนจะไม่เติมเต็มให้เธอได้อีก หญิงเล่าว่าใจหนี่งเธออยากจะซื้อพวกเซ็กซ์ทอยมาใช้ แต่ก็รู้ดีว่าถ้าสั่งมาจะเสี่ยงถูกคนอื่นรู้และเธอก็อายหากมันเป็นแบบนั้น แม่เธอคงมีปัญหาแน่ๆ แค่นี้เธอก็สร้างเรื่องให้อาจารย์หลิวมากแล้ว เลยไม่อยากก่อเรื่องอีก แถมยังแอบกลัวด้วยว่าตัวเองจะผิดปกติที่คิดแต่เรื่องเซ็กซ์ตลอดเวลา ยิ่งพอได้ผมมาช่วยติวหนังสือ เธอก็ยิ่งเก็บกลั้นความเงี่ยนไว้ไม่ไหว เมื่อผมได้ไปเห็นเธอช่วยตัวเองโดยบังเอิญ เธอเลยคิดว่าไหนๆ ก็ไหนๆ…

เรื่องเสียว เดินทางไกล เลยแก้เครียดด้วยการกินน้ำควยดับเครียด เรื่องเสียวครั้งนี้เกิดขึ้นที่ระหว่างทางไปที่จังหวัดภูเก็ต ด้วยการเดินทางด้วยรถบัสจากจังหวัดนครสวรรค์ มันค่อนข้างไกล และใช้เวลาทั้งหมดเกือบ 24 ชั่วโมงด้วยซ้ำสำหรับการเดินทางครั้งนี้ มันเลยทำให้ทุกๆ ช่วงเวลาที่ต้องนั่งนิ่งๆ นั้นเต็มไปด้วยความเหนื่อยหน่ายอย่างถึงที่สุด ไพลิน หญิงสาวหน้าตาสระสวยทอดสายตามองไกลออกไปที่นอกหน้าต่าง รถคันนี้มีผู้โดยสารเพียง 7 คนเท่านั้น เพราะว่ามันไม่ใช่ฤดูท่องเที่ยง และก็ไม่ใช่วันหยุดยาวด้วย เธอจึงมีแต่คำว่าเบื่อเต็มไปหมด จนกระทั่งตอนนั้นเอง มีชายคนหนึ่งยื่นขมคุกกี้มาให้เธอ ก่อนที่จะยิ้มแล้วเอ่ยว่า “กินนี่ก่อนนะครับ อีกไกลเลย กว่าจะถึงที่พักรถ น่าจะเบื่ออีกนาน” เธอพยักหน้ารับแล้วยิ้มอย่างเขินอาย ก่อนที่จะกล่าวขอบคุณเขาด้วยรอยยิ้ม แล้วแกะขนมกินอย่างเอร็ดอร่อย…

เรื่องเสียว เมื่อผมได้เย็ดลูกน้องสาวแม่ลูกอ่อน ที่ขาดควยมานานทำหีฉ่ำจนข้ามคืน ผมชอบผู้หญิงที่แต่งงานแล้ว เพราะหลายคนมักโดนคู่ชีวิตละเลยให้ต้องเหี่ยวเฉา ใช่ ผมกำลังพูดถึงเรื่องโดนเย็ดให้เสียวหีนั่นแหละ ยิ่งกับคนที่มีลูกด้วยแล้วโอกาสจะเป็นเช่นนั้นมีสูงมากกว่าเจ็ดสิบเปอร์เซ็นต์ เธอเหล่านั้นต้องเลี้ยงดูลูก หลายคนเป็นแม่บ้าน แต่ก็มีไม่น้อยที่ต้องทำงานด้วย ต้องดูแลใส่ใจชีวิตน้อยๆ มากกว่าตัวเอง ต่อให้มีเวลาทั้งชีวิตก็ไม่พอ ยกตัวอย่างประสบการณ์เสียวกรณีของเฟิร์น เธอมีลูกชายวัยสามขวบ ยังไม่หย่าแต่มีภาระหนัก ทั้งดูแลลูก ดูแลบ้านแล้วยังต้องทำงานหาเงินอีก แต่งงานเพราะท้องก่อนแต่ง พอคลอดสามีก็ไม่ได้ใส่ใจเท่าไหร่ จะว่าไป ก็ไม่ใส่ใจตั้งแต่ท้องแล้วมากกว่า เหมือนเพราะเป็นแฟนกันก็คบกันไปเรื่อยๆ ไม่ได้เปิดโอกาสให้ตัวเองได้เจอคนที่เข้ากันได้มากกว่าคนที่อยู่ พอคบไปเย็ดไปท้องก็แต่งเลยตามเลย แต่ไม่ใช่ว่าฝ่ายชายจะอยากมีลูก สุดท้ายก็มีแค่ผู้หญิงที่ต้องเปลี่ยนแปลงตัวเองเพื่อดูแลอีกหนึ่งชีวิตที่อุ้มท้องมา จนลืมดูแลตัวเอง กลับกันกับฝ่ายชายที่ไม่เปลี่ยนอะไร…

เรื่องเสียว ลูกชายเพื่อนพ่อ สวัสดีค่ะ เราชื่อ แอ๋มนะคะ อายุ 15 ค่ะ แอ๋มเป็นคนสูงราวๆ 160 ค่ะ ตัวขาว ไม่อ้วนมาก พอดีๆ และที่สําคัญอีกอย่างนึงก็คือ แอ๋มเป็นดาว มัธยมต้น (ตรงนี้ที่แอ๋มชอบมากเลยค่ะ) แอ๋มจะเล่าประสบการณ์บางอย่างนะคะ แอ๋มเคยมีแฟนคนนึง เค้าชื่อว่า ”โอ๊ต” ค่ะ แอ๋มชอบโอ๊ตมาก โอ๊ตเค้านิสัยดีมาก หน้าตาก็น่ารัก แถมยังตัวสูงอีกตังหาก (ตรงนี่ที่แอ๋มภูมิใจมาก ที่ได้คบกับโอ๊ต) จนมีวันนึงโอกาศมันส์ก็มาถึงแอ๋มหล่ะค่ะ…

เรื่องเสียว โดนทั้งหน้าทั้งหลัง ความร่านเป็นเหตุ สวัสดีค่าทุกท่าน ฉันก็เป็นเด็กมัธยมใจแตกคนหนึ่งที่อ่านเว็บนี้ ตอนแรกฉันอ่านมานาน ไม่คิดเลยว่าจะได้มีโอกาสมาเขียนเอง เรื่องมีอยู่ว่าความเงี่ยนเป็นเหตุค่ะ ปกติฉันจะเป็นคนที่เกิดอารมณ์ได้ง่ายมากไม่รู้ว่าทำไม เห็นแค่ภาพโป๊ หรือว่าวีซีดีโป๊ ก็จะสติแตกจนระงับไม่อยู่ ทำให้ฉันต้องช่วยตัวเองมาตั้งแต่เด็ก รู้สึกอยากลองมากเลย แต่ก็ไม่กล้าค่ะ จนกระทั่งฉันได้พบกับผู้ชายคนนึงทางอินเตอร์เน็ต ฉันไม่อยากเชื่อเลยว่าฉันทำอะไรลงไป เมื่อเล่าเรื่องของตัวเองให้เขาฟัง เขาเลยนัดฉันออกมาเจอ แถมส่งรูปโป๊มาให้ดูอีกเป็นการปลุกอารมณ์ ฉันนัดพบเขาที่ร้านเอ็มเคค่ะ ฉันนั่งรออยู่นานเลย จนกระทั่งเขามา เขาเป็นผู้ชายที่หน้าตาดีมากเลย ฉันไม่อยากเชื่อว่าผู้ชายดีๆ อย่างนี้อยากเย็ดฉัน เขาอยู่มหาลัยอะไรขอไม่บอกชื่อนะค่ะ แต่เขาเป็นนักศึกษาแพทย์ศาสตร์ค่ะ เรานั่งคุยกันซักพัก แล้วก็สั่งเอ็มเคมาทานค่ะ…

เรื่องเสียว ปาดหน้าเค้ก ก็คนมันหวงพี่สาว ประสบการณ์เล่าเรื่องเสียวในครั้งนี้ ของผมอาจจะไม่ค่อยเหมือนใคร มันเป็นเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นระหว่างผมกับพี่สาวแท้ ๆ โดยที่ผมอยู่ในครอบครัวที่มี พ่อ แม่ ผม และพี่สาว ที่ชื่อ “ส้ม” เธอเป็นคนที่มีบุคลิกสวยใส น่ารัก มีดีกรีเป็นถึงดาวประจำโรงเรียน ซึ่งจะมีหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ต่างวนเวียนเข้ามาจีบเธอกันเป็นจำนวนมาก จนเมื่อถึงเวลาที่ส้มเรียนจบชั้น ม.ปลาย ก็ได้มีคนมาสู่ขอพี่สาวผมให้ไปเป็นเมีย ซึ่งผู้ชายคนนั้นเขาชื่อพี่ “หนึ่ง” ซึ่งเราก็รู้จักหน้าค่าตากันดี เพราะเป็นคนอยู่ใกล้ในละแวกบ้านเดียวกัน ด้วยความที่ผมสนิทสนมกันกับส้มกันเป็นอย่างมาก เราโตมาด้วยกัน นอนห้องเดียวกันมาตั้งแต่เด็ก ๆ มีเรื่องราวอะไรก็จะค่อยคุย…

เรื่องเสียว เย็ดกับคนแปลกหน้า ควยใหญ่เท่าขวดเอ็มร้อย ฉันนึกถึงการเล่าเรื่องเสียวขึ้นมาได้เพราะว่าตัวเองนั้นอยากจะแบ่งปันเรื่องราของตัวเอง แต่เพราะว่ามันไม่ใช่สถานการณ์ที่จะอัดเป็นคลิปโป๊ได้ ฉันเลยนึกถึงสมัยก่อนที่อ่านเสียวกันผ่านหนังสือโป๊ และพบว่าคนมากมายสมัยนี้ก็ยังคงชื่นชอบการอ่านเรื่องเสียวอยู่ ฉันก็เลยเรียบเรียงและเขียนทุก ๆ อย่างมาฝากกับทุก ๆ ท่านในวันนี้ค่ะ มันคือประสบการณ์เสียวที่ฉันนั้นไม่กล้าบอกใครเลยจริง ๆ เรื่องราวมันเกิดขึ้นในวันที่หมู่บ้านของฉันมีงานฉายหนังกลางแปลง สมัยก่อนมันเรียกว่าหนังขายยา ซึ่งแม้ว่าในตอนนี้เทคโนโลยีจะไปไกลแล้ว แต่ว่าในแถบบ้านนอก หนังกลางแปลงยังคงได้รับความนิยมอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียวละค่ะ ฉันปั่นจักรยานไปกลับ ดูคนเดียว เพราะว่าเป็นความชอบส่วนตัว พ่อแม่เองก็หลับไปหมดแล้ว นั่นเลยทำให้ในตอนขากลับ เวลาน่าจะราว ๆ เที่ยงคืนเศษ ฉันนั้นก็ได้เจอกับผู้ชายคนหนึ่งที่เขาจอดรถเสียอยู่กลางทาง ฉันเองขับเลยไปแล้วเพราะว่ากังวล แต่อีกใจหนึ่งที่เป็นห่วงเขาก็เลยวนรถกลับมาทั้งที่ไม่รู้ว่าจะช่วยอะไรเขาได้ไหม…