เย็ดกับเด็กส่งผักที่ลานจอดรถ โคตรเสียว จนน้ำแตกใน ตลาดเช้านี่มันก็ดีแบบนี้จริงๆ

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b89ae0b980e0b894e0b987e0b881e0b8aae0b988e0b887e0b89ce0b8b1e0b881e0b897e0b8b5e0b988e0b8a5e0b8b2 64fbf8cb53bf1

เรื่องเสียว เย็ดกับเด็กส่งผักที่ลานจอดรถ โคตรเสียว จนน้ำแตกใน ตลาดเช้านี่มันก็ดีแบบนี้จริงๆ 

ฉันเป็นแม่ค้าร้านอาหารเล็กๆ ที่ทำเพียงคนเดียว แน่นอนว่ามันจะต้องเหนื่อยกว่าใครๆ อย่างแน่นอน การที่ต้องตื่นแต่เช้ามาเพื่อซื้อของคนเดียว กลับไปเตรียมของคนเดียว ทำอาหาร และเสิร์ฟเองคนเดียว แต่ว่ามันคือความสุข เพราะนี่คือความฝันของฉันที่อยากจะทำมานานแล้ว

ฉันมีร้านขายส่งผักประจำอยู่ร้านหนึ่ง ที่เขายินดีจะมาส่ง โดยให้ลูกชายของเขาที่เพิ่งเรียนจบจากเมืองกรุงมาช่วยส่งของให้ ซึ่งพูดตามตรง เขาก็เป็นคนที่ฉันรู้สึกว่าหล่อดีเหมือนกัน ผิวขาวราวกับไข่ปอก หน้าตาเป็นดาราได้เลย แต่กลับใช้แรงเก่ง ยกของแบบไม่บ่นเลย ซ้ำยังคงยิ้มแย้มในการพูดคุยอยู่ตลอดเวลา จนทำให้ฉันกลายเป็นลูกค้าประจำร้านนี้ไปเพราะว่าอัธยาศัยของลูกชายเขานี่แหละ

นานไป ฉันก็กลายเป็นว่าเริ่มสนิทสนมกันเรื่อยๆ ไม่จำเป็นต้องไปเลือกของเอง แค่เพียงโทรบอกว่าจะเอาอะไร เขาก็จะเตรียมแล้วงเอามาส่งให้ที่รถเลยนั่นเอง แล้ววนนี้เป็นวันที่คนอื่นหยุดงานกัน ฉันเองก็เตรียมของมาไว้ขาย สำรองในช่วงเวลานั้นๆ ลานจดรถค่อนข้างว่างในเวลานี้ ไม่มีใครมาจ่ายตลาดเลยในช่วงเวลาตีหนึ่งเศษ ฉันสั่งให้เขาเอาผักมาส่ง ก่อนที่จะค่อยๆ จัดแจงของอยู่ท้ายรถในลักษณะโก้งโค้ง

ตอนนั้นเองเขาก็เอาของมาส่ง พร้อมกับจ้องมองบั้นท้ายของฉันอยู่ตลอดเวลา แล้วบอกว่า เพิ่งตื่นมาแบบง่วงๆ เจออะไรแบบนี้ถึงกับตาสว่างเลยทีเดียว นั่นทำให้ฉันหันขวับกลับไปหาเขาทันที ก่อนที่จะมองเขาหัวจรดเท้า แล้วสายตาก็เลื่อนไปหยุดที่ลำตัวของเขา รู้แล้ว เชื่อแล้ว ว่าเขานั้นเพิ่งตื่นจริงๆ

เพราะว่าตอนนี้ควยของเขาแข็งขึ้นมาเป็นลำ กางเกงขายาวตัวนั้นไม่ได้สามารถปกปิดอะไรของเขาได้เลย

ฉันเลยเอ่ยหยอกไปว่า ที่มันตื่น เพราะว่าตื่นตามคน หรือว่าแอบมองก้นพี่กันแน่

เขายิ้มเขินๆ แล้วบอกว่า มันก็ทั้งคู่นั่นแหละครับ เขายิ้มแล้วเกาหัวแกรกๆ ปนความเขิน ซึ่งฉันเองรู้แล้วว่างานนี้ ถ้าจะกินมันก็ไม่ใช่เรื่องยากเท่าไหร่ เลยเดินไปหาเขา แล้วเอามือลูบหัวควยของเขาผ่านเนื้อผ่านั้นเบาๆ พลางพูดว่า นอนนะลูก ไม่อย่างนั้นพ่อคงจะไม่ได้ทำงาน

เขามองหน้าฉัน แววตาตอนนี้เปลี่ยนไปแล้ว เราต่างรู้กันดีว่ามันหมายความว่าอะไรในเวลานี้ที่เราสบตากันอยู่

เขาพูดว่า ถ้าจะเอาลง มันคงต้องเป็นแบบอื่นแล้วละนะครับ

ฉันขยิบหาให้เขาทันที ก่อนที่จะค่อยๆ เดินอ้อมไปทางรถ ที่มันเป็นกำแพง ไม่มีใครสามารถมองเห็นได้ ถ้ามันจะเกิดอะไรขึ้นมา และเขาก็ไม่ใช่เด็กแล้ว ที่จะไม่รู้ว่าฉันกำลังชวนเขาทำอะไร เขาเดินตามฉันมาช้าๆ แล้วหยุดยืนตรงหน้าของฉัน ก่อนที่ฉันจะเปิดประตูรถออกบานหนึ่ง แล้วเข้าไปนั่งข้างใน โน้มลำตัวออกมาพร้อมกับใบหน้า แล้วถอดกางเกงของเขาออก

วินาทีนั้น ลำควยของเขาดีดตัวผึงขึ้นมาเป็นลำสวย โค้งงอเล็กๆ หัวควยใหญ่ถอกบานทะโร่เหมือนดอกเห็ด เสียงครางดังขึ้นมาแล้วในตอนแรกแค่ฉันจับ แล้วมันก็ดังมากขึ้น ในตอนที่ฉันเริ่มอมควยของเขา แล้วแรงขึ้นไปเรื่อยๆ จนเขาต้องจับตัวถังรถเอาไว้แล้วเริ่มกระเด้าเย็ดปากของฉัน ก่อนจะบอกว่า เสียวควยมากๆ

ซึ่งในตอนนี้ฉันก็เงี่ยน และอยากจะเสียวหีเหมือนที่เขาเสียวบ้าง เลยค่อยๆ หยุดอมควยของเขา ถอดกางเกงออกจากขาเพียงข้างเดียว แล้วค่อยๆ ทิ้งกายนอนลงที่เบาะรถด้านหลัง ให้เขาค่อยๆ คลานเข้ามาในรถช้าๆ พื้นที่มันแคบ แต่ก็ไม่ได้เป็นปัญหาอะไรต่อการเย็ดกันของเรา เรื่องเสียวมักอาศัยเพียงความเงี่ยนโดยไม่ได้สนใจสถานที่ใดๆ ทั้งสิ้น

ขาข้างหนึ่งของฉันพาดที่เบาะด้านหน้าฝั่งคนขับ ก่อนที่เขาจะเอาควยของเขานั้นค่อยๆ ดุนดันเข้ามาในรูหีของฉันที่มีน้ำเงี่ยนไหลเยิ้มปริ่มออกมา มันเลยทำให้ควยใหญ่ยาวของเขานั้นสามารถเข้ามาได้อย่างง่ายดาย จนเขาดันมันเข้ามาจนสุด ฉันทั้งเสียวท้องและเสียวหีไปพร้อมๆ กัน แล้วในเวลานั้น ทุกๆ อย่างก็เริ่มเคลื่อนไหว

เขาเริ่มขยับควยเข้าออกเย็ดหีของฉันอย่างแช่มช้า ก่อนที่เสียงครางจะดังขึ้นมาเรื่อยๆ ไม่ต่างจากจังหวะการกระแทกเย็ดของเขา ที่เริ่มถี่รัวขึ้นมาจนฉันนั้นได้เพียงแค่นอนรับความเสียวซ่านจากเด็กหนุ่มคนโปรดคนนี้ ปล่อยให้เขากระทำกับร่างกายของฉันตามที่เขาต้องการ

ฟังเสียงร่างกายกระทบกระแทกกับ เสียงลมหายใจของเขา รวมทั้งเสียงครางด้วยความเสียวหีของฉัน

ยิ่งในตอนที่เขาพูดว่าใกล้เสร็จแล้วครับพี่ เสียวควยมากเลย

เขาก็ยิ่งรัวกระแทกเข้ามาจนฉันเกือบหายใจแทบไม่ทัน แล้วท้ายที่สุด เสียงของเขาก็ดันตัวเองเข้ามาสุดความยาว ก่อนที่จะปลดปล่อยความเสียวแตกในคารูหีของฉันไปแบบฉ่ำเยิ้ม

ในตอนนั้นฉันกระเง้ากระงอดเล็กน้อย เพราะว่าไม่ได้อยากให้เขาแตกใน

แต่เขากลับพูดออกมาหนึ่งคำว่า…

ถ้าท้องก็ดีสิครับ จะได้เป็นสะใภ้ร้านส่งผักที่ใหญ่ที่สุดในอำเภอ

ได้สิ ถ้าพูดแบบนี้ เดี๋ยวพี่มาให้เย็ดบ่อยๆ จะแตกในกี่รอบก็ได้เลยค่ะสุดหล่อ

Recommendations

เรื่องเสียว พ่อผัวควยใหญ่มาก โดนเย็ดทีลืมผัวตัวเองเลย ค่ะ ชื่อกานค่า เป็นคนอุดรธานีค่า ในวันนี้ขออนุญาตมาแชร์ประสบการณ์เสียว ๆ ที่เกิดขึ้นกับตัวของกานกับพ่อผัวนะคะ ด้วยพิษความเงี่ยน เพราะกานชอบโดนเอามาก ๆ แม้ว่าตอนที่อยู่กับผัว เขาก็มีเย็ดกับหนูสัปดาห์ละครั้งเลย แต่ก็ไม่พอใจของกานเลยจริง ๆ ใจจริงกานอยากให้เขาทำการทุกวันได้ยิ่งดี มันเป็นความสุขอย่างนึงที่กานชอบมาก ๆ แต่ด้วยเพราะผัวของหนูเอง เขาก็ต้องทำงานของเขา นั้นจึงไม่ค่อยมีเวลามากพอที่จะทำเรื่องอย่าว่าอ่ะค่ะ เป็นคนที่ติดเซ็กมาก ทำให้กานมักจะแอบช่วยตัวเองเวลาอาบน้ำอยู่ตลอด ถามว่าช่วยไหม มันก็พอแก้ขัดได้ค่ะ แต่เรื่องของเรื่องคือ ตัวของกานเพิ่งมาจับสังเกตได้ว่า ทุกครั้งที่กานอาบน้ำ พ่อผัวจะมาอาบตามหลังตลอด…

เรื่องเสียว โดนเอาไป 2 ที ”เมียแอบเอากับเพื่อน” ผมกับเมียเป็นคู่สวิงครับ แต่ผมให้เมียสวิงคนเดียว ส่วนผมชอบดู การนัดชายเดี่ยว 1 – 2 คน มาเอาเมีย หรือเมียผม นัดไปเอากันตามลำพัง ถือเป็นเรื่องปกติ เมื่อช่วงปลายเดีอนที่แล้ว เมียผมบอกว่าจะมีเพื่อนมาจากกรุงเทพฯ จะขอมาพักค้างคืนที่บ้าน 1 คืน ผมก็ถามเมียว่าเพื่อนสมัยไหน เมียบอกว่าเพื่อนสมัยเรียนมหาลัย ผมก็ยินดีที่เพื่อนเมียจะมาพักค้างคืนด้วย พอถึงวันนัดหมายเพื่อนเมียผมก็มา เขาบอกว่า มาราชการด้วย และถือโอกาสมาเที่ยวด้วย ช่วงเย็นผมกับเมียก็พาเพื่อนไปกินอาหารเย็น…

เรื่องเสียว พี่ชาย..กับผม (ล่อเพื่อนลูกสาว) เมื่อคืนวันลอยกระทงปีที่ผ่านมา ผมไม่ได้ไปเที่ยวไหนแต่ไปนั่งดื่มกับพี่ชายที่บ้าน ซึ่งพี่ชายผมหย่ากับภรรยามาหลายปีแล้วแต่มีลูกสาวด้วยกัน 1 คน อายุเพิ่ง 16 ปกติพี่ชายจะอยู่บ้านนี้คนเดียว ลูกสาวอยู่กับแม่อีกบ้านหนึ่ง มาค้างกับพ่อก็นานๆครั้ง วันนั้นผมดื่มกับพี่จนดึก พอเที่ยงคืนพี่บอกไม่ไหว ขอไปนอนก่อน พี่นอนในห้องนอนชั้นบน ส่วนผมจะนอนในห้องนอนชั้นล่าง ผมหลับไปได้งีบใหญ่ๆตื่นขึ้นมาอีกทีก็ประมาณตี 2 ได้ยินเสียงหลานสาวคือลูกสาวพี่ชายเปิดประตูเข้ามาพร้อมกับเพื่อนสาวอีกคนหนึ่งซึ่งเมาจนเดินแทบไม่ไหว “น้องเอไปไหนมา” ผมถามหลานสาว “เอไปเที่ยวลอยกระทงมา บอกแม่ว่าจะมาหาพ่อ อาอย่าบอกแม่นะ” น้องเอกำชับผม พี่ชายผมตามใจลูกมาก บางครั้งน้องเอจึงเป็นเด็กค่อนข้างเอาแต่ใจและไม่ค่อยแคร์แม่ แต่ก็ไม่ได้เกเรนอกลู่นอกทางอะไรมาก…

เรื่องเสียว แอบดูพี่สาวเย็ดกับแฟน ควยใหญ่แถมยังเย็ดเก่งอีกต่างหาก เรื่องเสียวมักจะเกิดขึ้นบ่อยๆ เสมอๆ ที่ข้างห้องของผม…มันเป็นห้องของพี่สาวผมเอง ผมกับเธออยู่ในบ้านเดี่ยวหลังเดียวกัน ที่พ่อแม่ซื้อเอาไว้แล้วยังไม่ได้ย้ายเข้ามาอย่างถาวรด้วยเรื่องงานต่างๆ แต่ทันทีที่เรามาเรียนใกล้ๆ มันเลยกลายเป็นห้องพักของเราไปโดยปริยาย และนั่นมันก็ยิ่งทำให้เธอนั้นรู้สึกว่ามีอิสระมากขึ้น ถึงขนาดที่ว่าบ่อยครั้ง เธอจะพาแฟนของเธอมาด้วย มานอน มากินข้าว ซึ่งผมเองก็รู้จักและสนิทกับแฟนพี่สาวอย่างมากเลยทีเดียว แต่สิ่งหนึ่งที่ทนไมได้เลยคือ พวกเขาเย็ดกันบ่อยไป…บ่อยจนไม่ได้รู้สึกเกรงใจคนโสดอย่างผมเลยก็ว่าได้ มันโหดร้ายเกิดไปสำหรับคนอย่างผมจริงๆ ไม่รู้ว่าจะอธิบายอย่างไร ด้วยความที่ห้องเรามันติดกัน ระเบียงก็เชื่อกัน ผมก็อดไม่ได้ที่จะอยากรู้อยากเห็น เพราะว่าเขาคนนี้พี่สาวของผมคบนานที่สุด คือ 8 เดือน คนอื่นๆ ไม่ถึงเดือนก็ไปแล้ว ดังนั้นเมื่อเสียงครางมันแว่วมา…

เรื่องเสียว เงินมาผ้าหลุด เย็ดสาวเอ็นคาห้องวีไอพี หีชมพูแบบนี้ พี่ขอแตกในเลยนะครับ เพราะว่าเธอตอบตกลงอย่างง่ายดาย แล้วเริ่มที่จะทำให้ผมมีความสุขในเวลานี้ เรื่องเสียวที่ผมต้องการเลยเกิดขึ้น ด้วยเงินที่ผมตั้งใจจะจ่ายไปเพื่อแลกซื้อความสุขสม โดยที่ไม่ต้องพยายามวิ่งตามใคร ตอนนี้ที่ผมมีเงินมากมาย คนที่เคยวิ่งตามกลับวิ่งไล่อย่างเอาเป็นเอาตาย แต่น่าเสียดายที่ผมไม่สนใจเธอแล้ว คนที่ต้องการเงินจากผมมีอีกมากมาย เช่นเดียวกับสาวเอ็นแทนสวยคนนี้ ที่เธอสวยราวกับนางฟ้า เสื้อผ้าน้อยชิ้นที่สวมใส่ค่อยๆ หลุดออกจากจำนวนเงินใบเทาที่ผมจ่ายไป ครู่เดียว เธอก็มาเต้นยั่วยวนอยู่ตรงหน้าของผมก่อนที่จะบรรจงนั่งลงตรงหน้า ลูบไล้ร่างกายจากบ่า ไหล่ ไหลลงไปที่หน้าท้อง เลิกเสื้อของผมขึ้นช้าๆ ยื่นใบหน้าเข้ามาสัมผัสด้วยจูบอันอ่อนโยน แล้วเริ่มเลียหน้าท้องของผม ลิ้มรสกล้ามท้องที่แน่นเป็นลูก พร้อมกันนั้น มือของเธอก็ลูบไล้ที่เรียวขา ขยับเข้ามาที่เป้ากางเกง…

เรื่องเสียว หลอกxลูกเลี้ยง หอยฟิตตอดเสียวจริง ประสบการณ์เสียวที่ผมจะมาเล่าให้ทุกคนฟังในวันนี้เป็นเรื่องของลูกสาวของผมเองครับ ลูกผมเธอชื่อว่าออยอายุ 18 ปี คือต้องบอกก่อนนะครับว่าผมไม่ใช่พ่อแท้ ๆ ของออย แต่ก็เลี้ยงเธอมาตั้งแต่เธอ 5 ขวบ ผมและเธอจึงสนิทเหมือนพ่อลูกกันในสายตาของคนทั่วไป แต่เรื่องราวมันเกิดขึ้นในวันนั้นครับ เธอที่เพิ่งไปเรียนมหาวิทยาลัยได้เพียงสองอาทิตย์ก็มีหนุ่มขับรถเก๋งมาส่งถึงบ้าน ผมแอบเห็นด้วยนะครับว่าเธอโดนหนุ่มคนนั้นจับดูดปาก เห็นแบบนั้นก็เลือดขึ้นหน้าสิครับมันเป็นใครบังอาจมาจูบออยลูกรักของผม “ใครมาส่งน่ะออย” เธอเดินยิ้มเข้ามาในบ้านพอได้ยินผมถามเธอก็เปลี่ยนสีหน้าเล็กน้อยก่อนจะเดินมานั่งตักผมจากทางด้านหลัง คือผมก็ไม่ได้คิดอกุศลอะไรกับออยหรอกนะครับ แต่ว่าผมก็เป็นผู้ชายคนหนึ่งพอมีสาววัยแรกรุ่นมานั่งตักคร่อมควยผมเอาไว้มันก็ตื่นสิครับ ไม่รู้ว่าคิดไปเองหรือเปล่าว่าออยเหมือนให้ท่า หรือโดนหนุ่มขับเก๋งดูดปากจนมีอารมณ์ “รุ่นพี่คะพ่อ เขาตามจีบออยอยู่” “เหรอ แต่พ่อเห็นว่าเขาจูบออยอยู่” เธอตกใจเลยครับพอผมพูดแบบนั้นไป ออยคงกลัวผมดุ…

เรื่องเสียว จากเด็กเนิร์ดสมัยเรียนสู่เสือล่าผู้หญิงในวัยทำงาน เกือบเสียซิงให้หญิงเก็บแต้ม เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อพีอายุ 16 ปี หรือช่วงเรียนอยู่ ม.4 พีเป็นนักเรียนห้อง 2 สายวิทย์-คณิต เป็นเด็กเรียนที่ยังไม่เคยมีแฟนมาก่อน เพราะไม่ได้เป็นที่ชื่นชอบของสาว ๆ และไม่กล้าไปจีบใคร จะจีบก็ต่อเมื่อมั่นใจว่าอีกฝ่ายก็มีใจให้ตนเองเหมือนกัน แต่สมัยนั้น Facebook เข้ามาในเมืองไทยและกำลังฮิตขึ้นมา เพื่อน ๆ ต่างเล่น facebook กันทุกคนรวมถึงผมด้วย และการได้เล่น Facebook ก็ทำให้ผมเริ่มได้คุยกับผู้หญิงที่ทักมาหลังจากเพิ่มเพื่อนเพื่อทำความรู้จักซึ่งส่วนใหญ่ก็ไม่ตรงใจผม จนมีวันหนึ่งก็มีผู้หญิงคนหนึ่งที่ค่อนข้างตรงสเปคทักมาใน Facebook ของผม…

เรื่องเสียว เพื่อนบ้านร่านควย อ่อยจนต้องจับมาเย็ด แต่เด็ดจนต้องขอซ้ำ ประสบการณ์เสียว ครั้งนี้ เกิดขึ้นกับ เต ชายหนุ่มโสดที่ใช้ชีวิตเพียงลำพัง มาทำงานในเมืองกรุง ด้วยความที่เขาเป็นคนที่หล่อเหลา และหน้าตาดีโดนใจสาวหลายๆ คนทำให้มีผู้หญิงมากมายเข้าหา พร้อมกับงานที่ทำเป็นเจ้าหน้าที่ต้อนรับในโรงแรม ทำให้เขาเป็นที่รู้จักมากขึ้น และเรื่องเสียวก็เรียกได้เลยว่าไม่ขาด เขาสามารถมีผู้หญิงมานอนให้เย็ดได้แบบวันละคนแบบไม่ซ้ำหน้าได้เลยทีเดียว แต่เขาก็ไม่ได้เลือกที่จะทำอย่างนั้นกับทุกคน เขาก็เลือกที่จะเย็ดบ้างเหมือนกัน อย่างน้อยก็ต้องเป็นคนที่เขาถูกใจจริงๆ จนกระทั่งได้เจอกับเพื่อนบ้านสาวที่เพิ่งย้ายเข้ามาเมื่อเดือนก่อน ทั้งสองเริ่มทักทายกันทั่วไป ก่อนที่นานเขา สาวเจ้ากลับแสดงท่าที่ที่จะอ่อยเขามากขึ้นไปเรื่อยๆ ทำให้เขานั้นรู้เลยว่า ถ้าจะเย็ดมันก็ไม่ยากแน่นอน จนกระทั่งวันหนึ่งที่เขาเลิกงานเร็ว และเธอเองก็เลิกงานเร็วเช่นกัน ทั้งสองมาเจอกันที่หน้าปากซอย ก่อนที่จะหิ้วกับข้าวติดไม้ติดมือมา…

เรื่องเสียว เพื่อนชวนไปเย็ดหีเมีย งานนี้จะพลาดได้ไง อยากเล่นเมียเพื่อนมานานแล้ว เรื่องเสียวสำหรับหนุ่มโสดอย่างผมนี่มันเป็นอะไรที่ไกลตัวเหลือเกิน หลังจากที่เลิกกับเมียเก่ามาเมื่อสี่ปีก่อน เพราะว่ามันหนีไปกับผู้ชายที่รวยกว่า ผมก็อยู่กับน้องอุ้มมาตลอด อุ้มมือครับ…ชักว่าวนั่นแหละ มันนานเสียจนผมจะลืมอยู่แล้ว ว่าความรู้สึกตอนได้เลียหี ตอนโดนอมควย ตอนได้เย็ดหีใครสักคนมันเป็นยังไง ผมใช้ชีวิตอยู่กับความเงี่ยนมาตั้งหลายปี แล้ววันนี้โชคก็เข้าข้าง ฟ้าเปิดรับคนเงี่ยนอย่างผมแล้ว เพราะว่าเพื่อนของผมที่ทำงานด้วยกันนั้นมันเพิ่งเปิดเผยตัวเองขึ้นมา ว่ามันกับเมียชอบเย็ดแบบสวิง ชอบหาคู่นอนมาเย็ดกันสนุกๆ อยู่เรื่อยๆ แล้ววันนี้มันก็ชวนผมไปสวิงด้วย จะให้ตายยังไงผมก็ไม่ปฏิเสธเด็ดขาด…แล้วเมียมันนะ สวยเหมือนกับนางงาม หุ่นดี สูงขาว นมใหญ่ เอวเล็ก ก้นใหญ่ ชอบใส่กางเกงขาสั้นรัดๆ หีอูมมาก…ผมแค่คิดว่าจะได้ร่วมเตียงกับเมียมัน…