เย็ดกับเด็กส่งผักที่ลานจอดรถ โคตรเสียว จนน้ำแตกใน ตลาดเช้านี่มันก็ดีแบบนี้จริงๆ

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b89ae0b980e0b894e0b987e0b881e0b8aae0b988e0b887e0b89ce0b8b1e0b881e0b897e0b8b5e0b988e0b8a5e0b8b2 64fbf8cb53bf1

เรื่องเสียว เย็ดกับเด็กส่งผักที่ลานจอดรถ โคตรเสียว จนน้ำแตกใน ตลาดเช้านี่มันก็ดีแบบนี้จริงๆ 

ฉันเป็นแม่ค้าร้านอาหารเล็กๆ ที่ทำเพียงคนเดียว แน่นอนว่ามันจะต้องเหนื่อยกว่าใครๆ อย่างแน่นอน การที่ต้องตื่นแต่เช้ามาเพื่อซื้อของคนเดียว กลับไปเตรียมของคนเดียว ทำอาหาร และเสิร์ฟเองคนเดียว แต่ว่ามันคือความสุข เพราะนี่คือความฝันของฉันที่อยากจะทำมานานแล้ว

ฉันมีร้านขายส่งผักประจำอยู่ร้านหนึ่ง ที่เขายินดีจะมาส่ง โดยให้ลูกชายของเขาที่เพิ่งเรียนจบจากเมืองกรุงมาช่วยส่งของให้ ซึ่งพูดตามตรง เขาก็เป็นคนที่ฉันรู้สึกว่าหล่อดีเหมือนกัน ผิวขาวราวกับไข่ปอก หน้าตาเป็นดาราได้เลย แต่กลับใช้แรงเก่ง ยกของแบบไม่บ่นเลย ซ้ำยังคงยิ้มแย้มในการพูดคุยอยู่ตลอดเวลา จนทำให้ฉันกลายเป็นลูกค้าประจำร้านนี้ไปเพราะว่าอัธยาศัยของลูกชายเขานี่แหละ

นานไป ฉันก็กลายเป็นว่าเริ่มสนิทสนมกันเรื่อยๆ ไม่จำเป็นต้องไปเลือกของเอง แค่เพียงโทรบอกว่าจะเอาอะไร เขาก็จะเตรียมแล้วงเอามาส่งให้ที่รถเลยนั่นเอง แล้ววนนี้เป็นวันที่คนอื่นหยุดงานกัน ฉันเองก็เตรียมของมาไว้ขาย สำรองในช่วงเวลานั้นๆ ลานจดรถค่อนข้างว่างในเวลานี้ ไม่มีใครมาจ่ายตลาดเลยในช่วงเวลาตีหนึ่งเศษ ฉันสั่งให้เขาเอาผักมาส่ง ก่อนที่จะค่อยๆ จัดแจงของอยู่ท้ายรถในลักษณะโก้งโค้ง

ตอนนั้นเองเขาก็เอาของมาส่ง พร้อมกับจ้องมองบั้นท้ายของฉันอยู่ตลอดเวลา แล้วบอกว่า เพิ่งตื่นมาแบบง่วงๆ เจออะไรแบบนี้ถึงกับตาสว่างเลยทีเดียว นั่นทำให้ฉันหันขวับกลับไปหาเขาทันที ก่อนที่จะมองเขาหัวจรดเท้า แล้วสายตาก็เลื่อนไปหยุดที่ลำตัวของเขา รู้แล้ว เชื่อแล้ว ว่าเขานั้นเพิ่งตื่นจริงๆ

เพราะว่าตอนนี้ควยของเขาแข็งขึ้นมาเป็นลำ กางเกงขายาวตัวนั้นไม่ได้สามารถปกปิดอะไรของเขาได้เลย

ฉันเลยเอ่ยหยอกไปว่า ที่มันตื่น เพราะว่าตื่นตามคน หรือว่าแอบมองก้นพี่กันแน่

เขายิ้มเขินๆ แล้วบอกว่า มันก็ทั้งคู่นั่นแหละครับ เขายิ้มแล้วเกาหัวแกรกๆ ปนความเขิน ซึ่งฉันเองรู้แล้วว่างานนี้ ถ้าจะกินมันก็ไม่ใช่เรื่องยากเท่าไหร่ เลยเดินไปหาเขา แล้วเอามือลูบหัวควยของเขาผ่านเนื้อผ่านั้นเบาๆ พลางพูดว่า นอนนะลูก ไม่อย่างนั้นพ่อคงจะไม่ได้ทำงาน

เขามองหน้าฉัน แววตาตอนนี้เปลี่ยนไปแล้ว เราต่างรู้กันดีว่ามันหมายความว่าอะไรในเวลานี้ที่เราสบตากันอยู่

เขาพูดว่า ถ้าจะเอาลง มันคงต้องเป็นแบบอื่นแล้วละนะครับ

ฉันขยิบหาให้เขาทันที ก่อนที่จะค่อยๆ เดินอ้อมไปทางรถ ที่มันเป็นกำแพง ไม่มีใครสามารถมองเห็นได้ ถ้ามันจะเกิดอะไรขึ้นมา และเขาก็ไม่ใช่เด็กแล้ว ที่จะไม่รู้ว่าฉันกำลังชวนเขาทำอะไร เขาเดินตามฉันมาช้าๆ แล้วหยุดยืนตรงหน้าของฉัน ก่อนที่ฉันจะเปิดประตูรถออกบานหนึ่ง แล้วเข้าไปนั่งข้างใน โน้มลำตัวออกมาพร้อมกับใบหน้า แล้วถอดกางเกงของเขาออก

วินาทีนั้น ลำควยของเขาดีดตัวผึงขึ้นมาเป็นลำสวย โค้งงอเล็กๆ หัวควยใหญ่ถอกบานทะโร่เหมือนดอกเห็ด เสียงครางดังขึ้นมาแล้วในตอนแรกแค่ฉันจับ แล้วมันก็ดังมากขึ้น ในตอนที่ฉันเริ่มอมควยของเขา แล้วแรงขึ้นไปเรื่อยๆ จนเขาต้องจับตัวถังรถเอาไว้แล้วเริ่มกระเด้าเย็ดปากของฉัน ก่อนจะบอกว่า เสียวควยมากๆ

ซึ่งในตอนนี้ฉันก็เงี่ยน และอยากจะเสียวหีเหมือนที่เขาเสียวบ้าง เลยค่อยๆ หยุดอมควยของเขา ถอดกางเกงออกจากขาเพียงข้างเดียว แล้วค่อยๆ ทิ้งกายนอนลงที่เบาะรถด้านหลัง ให้เขาค่อยๆ คลานเข้ามาในรถช้าๆ พื้นที่มันแคบ แต่ก็ไม่ได้เป็นปัญหาอะไรต่อการเย็ดกันของเรา เรื่องเสียวมักอาศัยเพียงความเงี่ยนโดยไม่ได้สนใจสถานที่ใดๆ ทั้งสิ้น

ขาข้างหนึ่งของฉันพาดที่เบาะด้านหน้าฝั่งคนขับ ก่อนที่เขาจะเอาควยของเขานั้นค่อยๆ ดุนดันเข้ามาในรูหีของฉันที่มีน้ำเงี่ยนไหลเยิ้มปริ่มออกมา มันเลยทำให้ควยใหญ่ยาวของเขานั้นสามารถเข้ามาได้อย่างง่ายดาย จนเขาดันมันเข้ามาจนสุด ฉันทั้งเสียวท้องและเสียวหีไปพร้อมๆ กัน แล้วในเวลานั้น ทุกๆ อย่างก็เริ่มเคลื่อนไหว

เขาเริ่มขยับควยเข้าออกเย็ดหีของฉันอย่างแช่มช้า ก่อนที่เสียงครางจะดังขึ้นมาเรื่อยๆ ไม่ต่างจากจังหวะการกระแทกเย็ดของเขา ที่เริ่มถี่รัวขึ้นมาจนฉันนั้นได้เพียงแค่นอนรับความเสียวซ่านจากเด็กหนุ่มคนโปรดคนนี้ ปล่อยให้เขากระทำกับร่างกายของฉันตามที่เขาต้องการ

ฟังเสียงร่างกายกระทบกระแทกกับ เสียงลมหายใจของเขา รวมทั้งเสียงครางด้วยความเสียวหีของฉัน

ยิ่งในตอนที่เขาพูดว่าใกล้เสร็จแล้วครับพี่ เสียวควยมากเลย

เขาก็ยิ่งรัวกระแทกเข้ามาจนฉันเกือบหายใจแทบไม่ทัน แล้วท้ายที่สุด เสียงของเขาก็ดันตัวเองเข้ามาสุดความยาว ก่อนที่จะปลดปล่อยความเสียวแตกในคารูหีของฉันไปแบบฉ่ำเยิ้ม

ในตอนนั้นฉันกระเง้ากระงอดเล็กน้อย เพราะว่าไม่ได้อยากให้เขาแตกใน

แต่เขากลับพูดออกมาหนึ่งคำว่า…

ถ้าท้องก็ดีสิครับ จะได้เป็นสะใภ้ร้านส่งผักที่ใหญ่ที่สุดในอำเภอ

ได้สิ ถ้าพูดแบบนี้ เดี๋ยวพี่มาให้เย็ดบ่อยๆ จะแตกในกี่รอบก็ได้เลยค่ะสุดหล่อ

Recommendations

เรื่องเสียว เพิ่งเย็ดสดแตกใน แต่ยังไหว เลยชวนกันไปอาบน้ำแล้วเย็ดต่อคาห้องน้ำ แตกในรอบสอง เรื่องเสียวกับนักกีฬานี่มันช่างไปด้วยกันได้อย่างดีเหลือเกินจริงๆ ฉันรับประกันได้เลยว่าสาวๆ คนไหนถ้าขี้เงี่ยน อยากจะมีแฟนที่เอาการ เอางาน เอาเก่งแล้วละก็ บอกเลยว่าลองหาแฟนเป็นนักกีฬาดู เรื่องเหนื่อยไม่มีเลยจริงๆ และฉันเองที่เพิ่งเคยมีแฟนเป็นนักกีฬา ก็ใช่ว่าจะไม่เคยสัมผัสกับอะไรแบบนั้น เหมือนกับเรื่องที่ฉันเขียนมาให้ทุกๆ คนได้อ่านกันในครั้งนี้ ฉันเป็นแฟนกับนักฟุตบอล แน่นอนว่าเรื่องสมรรถภาพร่างกายนั้นไม่ใช่เรื่องธรรมดาอยู่แล้ว เขาออกกำลังกายทุกๆ วัน และก็เย็ดฉันแทบทุกๆ ครั้งที่เจอกันด้วย แถมฉันอาจจะเป็นคนหนึ่งที่โชคดี ที่ได้เจอผู้ชายควยใหญ่ เลยกลายเป็นว่าทุกๆ อย่างมันเข้าที่เข้าทางไปหมดเลย ขยันเย็ด เย็ดมัน เย็ดเก่ง…

เรื่องเสียว เงี่ยนเสียวหีสุดๆ มันส์จริงๆ ค่ะ สวัสดีค่ะ คงจำเรื่องก่อนของมิ้นกันได้นะคะ ช่วงนี้มิ้นว่างๆ เลยเขียนประสบกามมาเล่าสู่กันฟังอีกค่ะ มิ้นขอเล่าเหตุการณ์หลังจากเรื่องที่แล้วเพื่อความต่อเนื่องนะคะ คงจำเรื่องคราวที่แล้วที่มิ้นโดนลุงภารโรงคนนึงเอาได้ใช่ป่ะคะ แกชื่อลุงศักดิ์ค่ะ ทำงานประจำที่ตึกเมเจอร์ของมิ้นเอง มิ้นเห็นแกแทบทุกวันค่ะเวลามิ้นมานั่งกับเพื่อนที่ใต้ถุนตึก แบบเวลารอเรียนหรือพักเที่ยงอะไรแบบเนี้ย เหมือนแกจะมาคอยวนเวียนให้มิ้นเห็นอยู่ตลอดค่ะ พวกเพื่อนๆมิ้นไม่มีใครสนใจแกหรอกค่ะ แหมก็คนละระดับขนาดนั้น มีแต่มิ้นแหละค่ะที่รู้ตัวรู้ใจว่าเคยทำอะไรกับแกไว้บ้าง แค่มิ้นเห็นแกมิ้นก็รู้สึกสยิวเสียวแล้วค่ะ นึกถึงวันที่โดนแกกระแทกไม่นับในห้องน้ำวันนั้น อูยย.. ซี้ดด..ค่ะ รู้ตัวค่ะว่าปล่อยร่านไปขนาดไหน ความรู้สึกมันปนๆ กันนะคะ ทั้งอาย ทั้งอยาก บอกไม่ถูกเหมือนกัน เวลานั่งกับเพื่อนแถวนั้นถ้าแกมากวาดพื้น มิ้นก็อดที่จะเหลือบไปมองแกไม่ได้เลยค่ะ…

เรื่องเสียว สวิงชวนเพื่อนมาเย็ดหมู่กันที่รีสอร์ต เปลี่ยนบรรยากาศบ้างก็ไม่เลวเท่าไหร่ ชวนเพื่อนมาเย็ดหมู่กันที่รีสอร์ตริมน้ำตก ได้บรรยากาศสุดๆ ผมกับเพื่อน มีรสนิยมทางเพศที่ค่อนข้างเปิด เรียกว่าเป็นความสัมพันธ์ที่สามารถนอกกายได้แต่ไม่นอกใจ หรือจะให้อธิบายให้ลึกๆ ก็คือ การที่เราและแฟนของเรานั้นสามารถไปเย็ดกับใครก็ได้ แสวงหาเรื่องเสียวไม่เว้นแต่ละวัน แต่จะไม่มีความรักกับใครคนอื่นนอกจากแฟนตัวเอง มันอาจจะฟังดูแปลก แต่เมื่อชีวิตมันสั้น และยังไม่ถึงช่วงเวลาที่ต้องแต่งงาน การหาความสุขและความแปลกใหม่มันก็เป็นอะไรที่หวือหวาสำหรับชีวิตไม่น้อยเหมือนกันนั่นแหละ และเพราะแบบนั้น เราทั้งคู่เลยหาแฟนที่ชื่นชอบความสัมพันธ์แบบเดียวกัน จนได้มาเจอกัน และบ่อยครั้งที่เรามักจะนัดเย็ดหมู่กันบ่อยๆ แถมแฟนของเราเองก็ชอบเหมือนกันนั่นแหละ ดังนั้นแล้วพอมีโอกาส มีวันหยุดตรงกัน เราเลยนัดกันไปเที่ยว แน่นอนว่าไม่ใช่การไปเที่ยวธรรมดาหรอก เราเย็ดหมู่กันเป็นปกติอยู่แล้ว ฉะนั้นการมาเที่ยวต้องหมายความว่า หาที่เปลี่ยนบรรยากาศเท่านั้นเอง สถานที่ที่เราทั้งสี่คนเลือกก็คือรีสอร์ตหลังใหญ่ในป่าริมน้ำตก…

เรื่องเสียว นัดเย็ดกับครูสอนพิเศษ หุ่นดีควยใหญ่ เย็ดได้ก็เย็ดแรงๆ เลยค่ะ ฉันชื่อว่า เหมย เป็นลูกครึ่งจีนค่ะ ด้วยหน้าตาที่ค่อนข้างน่ารักเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว รวมกับเรื่องผิวพรรณที่มันอาจจะเหมือนว่ามีภาษีมากกว่าคนอื่นๆ เลยทำให้ฉันนั้นรู้สึกได้เลยว่าตัวเองนั้นเป็นคนที่สามารถตกผู้ชายได้ไม่น้อยเลยทีเดียว และหลังจากที่ฉันนั้นได้มีประสบการณ์เสียวครั้งแรกก็ใจแตกทันที กลายเป็นคนที่ชอบเรื่องเสียวและขี้เย็ดมากๆ โดยที่ภายนอกของฉันนั้นเป็นสาวสวยธรรมดาที่ดูเรียบร้อยน่ารักคนหนึ่ง…แต่อย่าให้ได้สัมผัสตัวฉันเลย เพราะว่าฉันนั้นจะแสดงธาตุแท้ของการเป็นนักล่าออกมาให้เห็นได้อย่างง่ายดายเลยทีเดียว เช่นกันกับคราวนี้…เพียงระยะเวลาสั้นๆ ฉันก็สามารถชวนครูออกกำลังกายขึ้นโรงแรมกับฉันได้เป็นที่เรียบร้อย และฉันไม่ได้สนด้วย ว่าเขาจะมีเมียอยู่แล้ว เพราะนี้ไม่ใช่การแย่งชิง แต่เป็นการผ่อนคลายความเงี่ยนและความเหนื่อยล้าจากการที่ต้องออกกำลังกายมาอย่างหนักเท่านั้นเอง และเพราะว่าครูโหดจนทำให้ฉันนั้นท้อแล้วท้ออีก…เขาจึงต้องรับผิดชอบ ด้วยการที่จะต้องเย็ดหีฉัน ให้ฉันรู้สึกผ่อนคลายและคุ้มค่าที่เอาตัวเองมาโดนทารุณในทุกๆ วันนี้ เสียงอาบน้ำดังขึ้นมาในห้องน้ำระหว่างที่ฉันนอนเปลือยกายอยู่บนเตียงรอเขาอยู่แล้ว เขาเปิดประตูออกมาพร้อมกับร่างกายที่กำยำเต็มไปด้วยกล้ามเนื้อที่ชัดเจนเป็นมัดๆ เรียกได้ว่าแค่เห็นหุ่นเฉยๆ ก็น่าเย็ดแล้ว ตอนนี้พอเขาค่อยๆ…

เรื่องเสียว เห็นเข็มเป็นลม เห็นนมควยแข็ง เย็ดช่างสักนมใหญ่คาร้านสัก เรื่องเสียวนี้เป็นครั้งแรกสำหรับผม ในการที่เย็ดหีคนอื่นที่ไม่ใช่แฟน และมันเกิดขึ้นในวันเดียวกัน ที่ผมเองตัดสินใจมาสักวันแรกเช่นกัน มันไม่ใช่เรื่องที่จะพูดได้ง่ายๆ เลยว่ารู้สึกแค่ไหน แต่มันก็ช่วยไม่ได้หรอกครับ เพราะว่าตอนที่ผมกำลังนั่งสักอยู่นั้น จากมุมสายตาของผม ที่สักปลาคาร์ฟ ที่ขา มันก็เลยได้เห็น ช่างสักแสนสวยที่มีรอยสักเต็มตัว รวมทั้งมีร่องนมใหญ่กลมกลึงล่อตาล่อใจของผมอีกด้วย แล้วมันเกิดอะไรขึ้นล่ะ…ใช่ครับ ผมควยแข็ง ทั้งๆ ที่ระหว่างกำลังสักเลย เข็มก็แทงจนร้องลั่น แต่ก็ควยตั้งขึ้นมาอย่างไม่สามารถหักห้ามความรู้สึกใดๆ ได้เลยในตอนนี้ ผมค่อยๆ นั่งเกร็ง พยายามที่จะสงบสติอารมณ์ แต่ว่าอยู่ๆ ช่างคนสวยก็หยุดสัด…

หนูชื่อ แอลค่ะ หนูอายุ 13 หน้าตาน่ารัก สัดส่วน 33 26 34 ขาวมากค่ะ หนุมีประสบการณ์เสียว และ โดนเปิดซิงครั้งแรกตอนที่ หนูไปเที่ยวกะลุงและเพื่อนๆที่ทำงานของลุงค่ะ เมื่อวันสงกานต์ 2561 นี้เองค่ะหนูไปเที่ยวสนุกมากค่ะ จนหนูได้รู้จักกับลูกเพื่อนของลุง ชื่อ พี่ตูน อายุ 18 พี่เขาเป็นผู้ชายที่ ไม่หล่อไรมาก เรียนเก่งค่ะหนูชอบนิสัยพี่เขา พี่เขาใจดีสุภาพบุรุษ คุยเก่ง อยู่ด้วยแล้วสนุก แต่หนูก็ยังเด็กไม่รู้ไรจนตอน 6…

เรื่องเสียว รู้ไหมผัวเธอเย็ดโคตรมันส์ ผมมีประสบการณ์เย็ดผู้หญิงคนหนึ่งมาเล่าให้ฟังครับ เธอคนนี้มีชื่อว่าฝน ฝนเป็นผู้หญิงนิสัยออกจะห้าว ๆ ไปทางทอมเสียหน่อย แต่เธอเป็นผู้หญิงนะครับ ผมยาวแต่งหน้าแต่งตา แต่จะเป็นที่บุคลิกของเธอน่ะครับ ถ้าเรียกภาษาวัยรุ่นก็น่าจะผู้หญิงโพผัวอะไรทำนองนั้น ฝนมีแฟนอยู่แล้วซึ่งเป็นไปตามที่คิดเธอมีแฟนเป็นผู้หญิง หน้าตาจิ้มลิ้มมากครับตัวเล็กกว่าฝนมันด้วย คือฝนน่าจะสูงอยู่ที่ร้อยหกสิบแปด ส่วนเธอคนนั้นก็น่าจะร้อยห้าสิบแปด ส่วนผมถ้าถามว่าเป็นใครในชีวิตของพวกเธอสองคนก็ต้องบอกเลยครับว่าเป็นเพื่อน ผมเป็นเพื่อนของฝนที่แอบชอบฝน ไม่งงนะครับ “วิท วันนี้ไปร้านเหล้ากันงานวันเกิดกู” เธอเดินมาตบบ่าผมก่อนจะนั่งลงข้าง ๆ กาย แต่ยังมิวายหยิบแก้วน้ำอดลมของผมไปดูดกินได้อย่างหน้าตาเฉย “มีใครไปบ้างอะ” “ก็กูเจ้าของวันเกิดแล้วก็นัดแฟนกูแค่นี้แหละ กูรู้น่าว่ามึงไม่ชอบคนเยอะ” “ก็รู้ว่าไม่ชอบคนเยอะ แต่มึงชวนกูไปร้านเหล้าเนี่ยนะ” “เอ้า…

เรื่องเสียว แม่ครัวสุดสวยกับควยเท่าแขน ร่างบางของหญิงสาวถูกผลักติดเข้ากับเคาน์เตอร์ครัว เธอไม่ได้มีท่าทีที่จะหวาดเกรงกับสายตาที่เต็มไปด้วยความหื่นกระหายตรงหน้าของหัวหน้าพ่อครัวหนุ่มสุดหล่อเลยในเวลา ราวกับว่าทั้งสองคนปรารถนาเรื่องเสียวที่ไม่ต่างกันเท่าไหร่นัก และนั่นก็ทำให้เธอตอบรับรสจูบของเขาอย่างเต็มที่ ริมฝีปากประกบจูบกันอย่างดูดดื่ม แลกลิ้นกันอย่างนัวเนีย ก่อนที่จะค่อยๆ ยกมือขึ้นโอบกอดลำคอของเขาเอาไว้อย่างแนบชิด ขาข้างหนึ่งยกขึ้นเกี่ยวเอวของเขาเอาไว้ มันอาจจะไม่ใช่ครั้งแรกสำหรับทั้งสองคน แต่มันเป็นประสบการณ์เสียวที่คุ้มค่ามากๆ ในเวลานี้เมื่อร้านเหลือกันอยู่สองคน และในห้องครัวไม่มีกล้องวงจรปิด การจะทำอะไรแบบนี้จึงไม่ใช่เรื่องยากนัก ถ้าใจมันต้องการ เสียงครางอย่างสุขสมดังขึ้นมาในลำคอของคนทั้งคู่ ไม่นาน ร่างของหญิงสาวค่อยๆ ลดลงไปนั่งคุกเข่าอยู่เบื้องหน้าสิ่งที่เธอปรารถนา มือลูบไล้ที่ลำควยซึ่งตุงนูนขึ้นมาเป็นลำชัดเจนแม้จะมีเนื้อผ้าปกปิดเอาไว้ ก่อนจะดึงกางเกงลงมาช้า ลำควยใหญ่ดีดตัวขึ้นมา ความยาวไม่ต่ำกว่า 7 นิ้วครึ่ง และความใหญ่น่าจะราวๆ 54 –…

เรื่องเสียว วันปีใหม่ ไม่มีผัวใหม่ก็ต้องโดนเย็ด งานเคาท์ดาวน์ที่บ้านของฉันปีนี้จัดอย่างยิ่งใหญ่มาก พื้นที่กว่าร้อยไร่ถูกเนรมิตให้กลายเป็นลานคอนเสิร์ต ที่ทำให้มีผู้คนมากมายหลายพันคนมารวมตัวกันที่นี่ เพราะว่ามีศิลปินมากมายตบเท้าเข้ามาสร้างความบันเทิงให้ ฉันเองก็เป็นหนึ่งในคนที่มาเที่ยว แน่นอนว่ามีคนเดียว เพราะว่าความรักของฉันมันเพิ่งพังไปเมื่อไม่กี่วันก่อนเท่านั้นเอง มันเป็นความรู้สึกที่ทำให้ฉันนั้นไม่ได้อยากจะใส่ใจความรักอีกแล้ว แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าคนเรามันขาดเรื่องเสียวไม่ได้ ความรักไม่มี ไม่ได้แปลว่าฉันจะไม่มีความเงี่ยน แต่เหมือนวาสนาคนเรามันจะโดนเย็ดค่ะ เพราะว่าตอนที่ศิลปินขึ้นร้องเพลง ฉันเองก็ไปเบียดเสียดกับผู้คนที่เข้ามาในนี้ ก่อนที่จะเผลอไปเซใส่ผู้ชายคนหนึ่งที่เขาช่วยประคองฉันเขาไว้ ตอนนั้นเขายิ้มแล้วพูดว่าระวังหน่อยนะครับ ถ้ากลัวจะล้ม เต้นตรงนี้ได้ครับ เดี๋ยวผมช่วยดูให้เอง เขายิ้มด้วยความเป็นสุภาพบุรุษ แต่ว่าฉันนั้นไม่สามารถที่จะหยุดเต้นได้ เลยไม่ได้ใส่ใจอะไร จนกระทั่งงานใกล้จบ ฉันเองหันไปก็ยังเจอเขายืนอยู่ห่างๆ ฉันเลยเดินเข้าไปหาเขาแล้วกล่าวขอบคุณที่ช่วยดูให้ แม้ว่าเขาจะไม่ได้ดูอะไรให้ฉันก็ตามที เราเริ่มทำความรู้จักกันในวันนั้น…