เย็ดกับเด็กวัดควยใหญ่ที่บ้านร้างเพราะเงี่ยน เรื่องเย็ดหน้าตาไม่ใช่ปัจจัย ควยใหญ่คือคำตอบ

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b89ae0b980e0b894e0b987e0b881e0b8a7e0b8b1e0b894e0b884e0b8a7e0b8a2e0b983e0b8abe0b88de0b988e0b897 64fc68a2002fe

เรื่องเสียว เย็ดกับเด็กวัดควยใหญ่ที่บ้านร้างเพราะเงี่ยน เรื่องเย็ดหน้าตาไม่ใช่ปัจจัย ควยใหญ่คือคำตอบ

“ไปเย็ดกับพี่ไหม ?” นั่นคือการจู่โจมที่แสนตรงประเด็นและรุนแรงที่สุด เท่าที่ฉันจะเคยพูดออกไปกับเด็กหนุ่มคนหนึ่ง ที่เขาเป็นเด็กวัด ฉันเห็นเขามาตั้งแต่เขาเด็กๆ เลยก็ว่าได้ เพราะว่าแม่พาฉันมาที่วัดบ่อย แม่บอกว่ามันจะทำให้ฉันจิตใจสงบ แต่ทว่าตั้งแต่นั้นจนกระทั่งโตขึ้นมา ฉันรู้สึกได้เลยว่าฉันไม่ได้สงบเลย เวลาที่เห็นผู้ชายเป้าตุงๆ เดินผ่าน สนามบอลงี้ สนามบาสงี้ หรือว่าจะเป็นลานกลางหมู่บ้านที่มีผู้ชายมาวิ่งออกกำลังกายแล้วควยสะบัดกวัดแกว่งไปมา

ฉันไม่สนหน้าตาหรอก เรื่องเสียวไม่เกี่ยวกับหน้าตา เกี่ยวกับลีลาและขนาดควยเท่านั้นแหละ ฉันคิดแบบนั้นจริงๆ

และกับไอ้เจ้าเด็กวัดคนนี้ เขามาจีบฉัน เพราะว่าความคุ้นเคยละมั้ง เลยแซวกันไปแซวกันมา บอกว่าอยากจีบต้องทำยังไงนะ หน้าตาไม่ค่อยหล่อจีบได้ไหม ซึ่งเอาจริงๆ ฉันว่าเขาหน้าตาใช้ได้เลยนะ มีสง่าราศีพอประมาณเลยทีเดียว และเพราะเขามาจีบฉันบ่อยๆ นั่นแหละ พร้อมกับพูดประโยคเดิมๆ ออกมา

ครั้งหนึ่งฉันเลยตัดรำคาญ บอกกับเขาไปว่า

“หน้าตาไม่หล่อพี่ไม่สนใจหรอกนะ อยากจีบพี่ ควยใหญ่ก็พอแล้ว”

ในตอนนั้นเขานิ่งไปนิดหน่อย ก่อนที่กางเกงของของเขาจะค่อยๆ ตุงขึ้นมา แล้วเขาก็รูดแนวลำควยให้เห็นผ่านกางเกงบอลเนื้อบางนั้น ชั่ววินาทีที่ได้เห็นว่ารูปทรงควยที่ทั้งตรงใหญ่ของเขานั้นน่าสนใจแค่ไหน ฉันก็รู้ขึ้นมาทันทีเลยว่า เจ้าเด็กนี่แหละเนื้อคู่ของฉัน จนกระทั่งวันหนึ่งที่ฉันกำลังขับรถไปหาข้าวเที่ยงกินแล้วเขาตกปลาอยู่ เขาเดินมาดักทักทายฉัน แล้วก็นั่นแหละ ฉันถามเขาในประโยคแรกออกไป

“ถ้าอยากเย็ดพี่ก็ขึ้นรถมา”

เขากระโดดขึ้นมาบนรถโดยไม่ได้มีท่าทางคิดมากใดๆ เลยก็ว่าได้ ก่อนที่จะจัดการพาเขาไปที่บ้านร้างหลังหนึ่ง จะว่าเป็นบ้านร้างก็ไม่ใช่หรอก มันไม่ได้มีคนตายหรือประวัติน่ากลัว มันแค่เป็นบ้านที่มีคนกรุงมาสร้างไว้แล้วติดขัดเรื่องเงินเลยสร้างไม่เสร็จเท่านั้นเอง

ฉันพาเขาเข้ามาในบ้านด้วยใจตุ๊มๆ ต่อมๆ เพราะว่ามันตื่นเต้นที่วันนี้จะได้เห็นควยของเขาแล้ว หลังจากที่ดึงเขาเข้ามาจูบอย่างดูดดื่ม แลกลิ้นกันนัวเนีย ก็ไม่รอช้าที่จะคว้าหมับเข้าที่ลำควยของเขาก่อนที่จะถอดกางเกงลง ควยของเขาใหญ่จริงๆ ขนาดในตอนที่ฉันคุกเข่าลงไปอมควยให้เขานั้น มันยังรู้สึกคับปากเลย

เสียงดูดควยดังขึ้นท่ามกลางความเงียบสงบ มีเพียงเสียงลมหายใจของฉันและเสียงครางของเขาเพียงเท่านั้น จินตนาการไปถึงวินาทีที่ควยดุ้นนี้กำลังยัดเข้ามารูหีของฉัน หีสวย ก็ต้องคู่ควรกับควยใหญ่อยู่แล้วฉันรู้ดี ดังนั้นฉันจึงค่อยๆ อมควยให้เขาอย่างช้าๆ ลิ้มรสชาติควยดุ้นนี้จนพอใจแล้วค่อยๆ นอนลงบนพื้น ถอดกางเกงออก ให้เขาเลียหีให้ฉันจนเขาหนำใจ น้ำเงี่ยนไหลปริ่มแคมหีใหญ่ของฉัน เขาจึงค่อยๆ แทรกร่างเข้ามาแล้วยกขาของฉันขึ้นประคองด้วยแขนทั้งสองข้างนั้น แล้วค่อยๆ ดันควยเข้ามาในรูหีของฉันทันที

คำแรกที่เขาพูดคือหีฉันฟิตมากๆ จนเขาเสียวควยไปหมด

ฉันมีเพียงเสียงครางที่ปลดปล่อยออกมา โดยที่ไม่ได้พูดคำบางคำในใจไป ฉันก็เสียวหีจนตัวสั่นระริกไปหมดแล้ว เพราะว่าควยของเขานั้นใหญ่ไม่แพ้กันเลยจริงๆ

เขาค่อยๆ ดันดุ้นสวรรค์นั้นเข้ามาในร่างกายของฉันช้าๆ พลางครางออกมาอย่างสุดเสียง คงจะไม่ค่อยได้เย็ดสิท่า หรือนี่อาจจะเป็นครั้งแรกใครจะรู้ล่ะ เขาค่อยๆ ดันควยเข้ามาจนสุด ฉันสัมผัสได้ถึงความตึง และความจุกที่ท้องน้อย ก่อนที่เขาจะค่อยๆ ขยับเอวออกไปช้าๆ แล้วเริ่มดันควยเข้ามาเย็ดหีฉันด้วยจังหวะที่รวดเร็วขึ้นกว่าเดิมเรื่อยๆ

จากที่ฉันพยายามจะไม่ส่งเสียงออกมา มันก็ไม่สามารถทำได้แล้ว

ควยใหญ่ขนาดนั้น ขยับไหวเข้าออกซ้ำแล้วซ้ำเล่า ทั้งแรงและเร็วจนฉันแทบหายใจไม่ทัน ฉันจะอุดอู้เสียงครางได้อย่างไร ไม่รอช้าที่จะปล่อยให้ทุกๆ อย่างมันดังขึ้นมาตามความเงี่ยนและอารมณ์ของเราสองคน ฉันเสียวหีจนร่างกายอยากจะบิดหนี ดิ้นพล่านไปทั่ว แต่ก็กลัวว่าสัมผัสที่เสียวซ่านจากลำควยของเขาจะหลุดออกไป

ฉันไม่อยากให้ช่วงเวลานั้นมาถึงเลย

เขาเปลี่ยนท่าเย็ดไปเรื่อยๆ โดยที่ฉันเองก็เต็มใจที่จะให้เขาทำอย่างที่ใจต้องการ เพราะว่าไม่มีอะไรจะเสียวไปมากกว่านี้แล้ว ยิ่งตอนที่เขาครางเสียงดังมากขึ้น ตอนที่ใกล้จะแตก เขายิ่งกระแทกควยดันเข้ามาอย่างหนักหน่วงซ้ำแล้วซ้ำเล่าจนร่างกายของฉันแทบไม่เป็นตัวของตัวเอง แล้วเขาก็กระแทกควยเข้ามาสุดแรง ค้างเอาไว้

ปล่อยน้ำควยออกมาแตกในรูหีของฉันอย่างหนักหน่วง รู้เลยว่ามันแฉะไปหมดเลยทีเดียว

ความทรมานมีเพียงครู่เดียว แต่ความเสียวนั้นอยากให้มีนานกว่านี้ ทว่าท่าทางของเขาจะไม่ไหวแล้ว คงใส่แรงเข้ามาทั้งหมดตอนที่เย็ดฉันไปแล้ว เขาทิ้งตัวลงนอนกอดฉันแล้วหายใจออกมาราวกับเพิ่งผ่านสงครามมาอย่างไรอย่างนั้น ฉันมองเขาแล้วยิ้ม ประทับใจในควยของเขาแล้วสิ

ฉันเลยบอกเขาว่า วันหลัง ถ้าเงี่ยนไม่ต้องรอให้ฉันชวน

อยากเย็ดฉันเมื่อไหร่ก็บอก แล้วเราจะมาเจอกันที่นี่

สวรรค์ของเราสองคน

Recommendations

เรื่องเสียว นอนดูเพื่อนแอบลักหลับเมียตัวเอง หลังจากที่ได้มีโอกาสอ่าน เรื่องเสียวที่เพื่อน ๆ ต่างได้มาแชร์ประสบการณ์ของตัวเองแล้วก็อดคิดในใจไม่ได้จริง ๆ ว่าสักวันผมจะได้เอาเรื่องเสียวของตัวเองมาเล่าให้คนอื่นฟังบ้าง ขอแนะนำตัวก่อนนะครับผมชื่อ “นพ” ตอนนี้ทำงานเป็นพนักงานบริษัทแห่งหนึ่ง ตอนนี้ก็แยกมาอยู่กับแฟนชื่อ “โอ๋” เธอทำงานเป็นพนักงานบริษัทเหมือนกันกับผมครับ แต่ด้วยความที่เราอยากจะมีธุรกิจเป็นของตัวเอง ทำให้เราต่างทำงานหนักกันมาก เพื่อหวังจะเก็บเงินก้อนมาเปิดร้านค้าของตัวเอง ส่วนเรื่องปั๊มลูก เอาจริง ๆ เราก็พยายามมีอะไรกันบ่อย ๆ นะครับแต่ก็ยังไม่ติดสักที ผมกับโอ๋ก็เลยคิดว่าอาจจะอยู่ด้วยกันสองคนไปก่อน แต่เรื่องบนเตียงเราสองคนมีรสนิยมเรื่องเสียวเหมือนกันครับ คือชอบเรื่องอะไรเสียวแปลก ๆ เช่นการลักหลับเมียเพื่อน หรือการสวิงกิ้ง การได้เห็นเมียตัวเองโดนคนอื่นเย็ดนี่มันช่างได้อารมณ์มากสำหรับผม…

เรื่องเสียว แอบเย็ดเจ้าสาวของเพื่อน เรื่องมันมีอยู่ว่าเมื่อเดือน มกราคม ที่พึ่งผ่านมา ผมได้ไปติดต่อธุรกิจด้านเครื่องมือแพทย์ที่โรงพยายบาลแห่งหนึ่งในจังหวัดทางภาคใต้ครับ ได้พบพูดคุยกับพยาบาลสาวสวยคนหนึ่ง เธอชื่อ”เบญ” อุปนิสัยดีจนผมแอบชอบเธออยากได้เธอมานอนอึ๊บ! ซักคืน มันเป็นความฝันของผมในการเดินสายลงใต้ทุกเดือนจนเวลาผ่านไป 3 เดือนก็มีโอกาสได้ไปเที่ยวกับเพื่อนของเธอ คือเธอจะบอกเองครับว่าเป็นเพื่อนทุกคน จนผมได้ทราบความจริงจากแนนครับ แนนเป็นพยาบาลห้องผ่าตัดเธอบอกผมว่า ผู้ชายที่ชื่อ”กิจ”ที่มาด้วยทุกครั้งคือคนที่ เบญ เธอจะแต่งงานด้วยในอีก 6 เดือนข้างหน้านี้แล้ว แนนก็เล่าต่อไปว่า เดิมที เบญ เคยมีแฟนมาแล้วแต่อยู่กันได้แค่ 2 เดือนก็เลิกลากันไปสาเหตุ แนนเธอก็ไม่ทราบ ด้วยที่เบญเธอเป็นคนสวยครับจึงมีคนมาจีบอยู่เสมอแม้กระทั้งผมก็เช่นกัน มีอยู่วันหนึ่งซึ่งเมื่อผมรู้ความจริงว่าเธอยังไม่ตกลงปลงใจชัดเจนกับ…

เรื่องเสียว แท็กซี่ขี้เย็ด 1 แค่เลิกงานก็หีบานเพราะโดนเย็ด ผมไม่เคยเหยียดงานของใครก็ตาม โดยเฉพาะเซ็กส์เวิร์คเกอร์ หรือที่ใครๆ ก็เรียกว่าผู้หญิงกลางคืน ผมว่าเธอมีศักดิ์ศรีของเธอมากพอ อีกทั้งยังช่วยให้คนขับแท็กซี่อย่างผมมีค่าแรงในการทำงานหามรุ่งหามค่ำอีกด้วย เพราะฉะนั้น ในค่ำคืนหนึ่ง เธอมักจะเป็นลูกค้าประจำของผม แต่บางครั้งนอกจากค่าโดยสารแล้วก็ยังคงมีของแถมเล็กๆ น้อยๆ ให้ผมอีกด้วย ด้วยผมเป็นคนที่รูปร่างหน้าตาก็พอประมาณ ผิวเข้ม กล้ามแน่น ถือว่าเป็นเสน่ห์ของตัวเองอย่างหนึ่ง ทำให้บางครั้ง เธอก็มักจะแถมลีลาการเย็ดมันส์ๆ ให้ผมอีกด้วย เพราะฉะนั้น นี่เป็นหนึ่งในเรื่องราวสุดเสียวที่ผมจะเอามาเล่าให้กับทุกๆ คนที่ชอบอ่านเรื่องเสียวได้อ่านกันครับ น่าจะมีหลายๆ เคสที่เย็ดแล้วฟินควยมากๆ ผมจำเธอได้แม่น นั่นคือครั้งแรกของผมครับ…

เรื่องเสียว หนูอยู่บ้านกับคุณตา หนูชื่อดาวค่ะ เรียน ม.2 ช่วงที่ปิดเทอม เม.ย ที่ผ่านมา หนูต้องอยูบ้านคนเดียวค่ะ พ่อแม่ไปทำงานกันหมด แม่เป็นห่วงหนู แกว่าเริ่มโตแล้วอยู่คนเดียวอันตราย เลยขอให้คุณตามาช่วยดูแลบ้าน ช่วงปิดเทอมค่ะ วันจันทร์ พุธ ศุกร์ ปกติหนูต้องเรียนพิเศษ แต่วันนั้นหนูเป็นไข้ ประจำเดือนมาน่ะค่ะ เลยกลับมาบ้าน เจอคุณตา หนูจะเรียกตาทิต แกกำลังอ่านอะไรไม่รู้ แต่มือแกกำลังรูดควยตัวเองอยู่ หนูว่าต้องเป็นหนังสือโป๊แน่ๆ (ที่โรงเรียนหนูซ่าๆ เลยฟังเรื่องเซ็กส์มาบ้าง) ควยแกดำมาก แกรูดไปมาช้าบ้างเร็วบ้าง…

เรื่องเสียว แฟนเงี่ยนหนักมาก พากันไปเย็ดในห้องน้ำ อาคาร 8 ห้องน้ำด้านหลัง เป็นสถานที่ที่ไม่ค่อยมีใครเข้ามาใช้เท่าไหร่นัก เพราะว่ามันค่อนข้างไกล และเก่าแล้ว นักเรียนส่วนใหญ่มักจะไปใช้ห้องน้ำใหม่ที่อยู่ใกล้ๆ กันมากกว่า แต่แล้วไม่ว่าด้วยเหตุผลอะไรก็ตาม อยู่ๆ หลังจากที่เพิ่งกินข้าวเที่ยงเสร็จ เขาก็ส่งข้อความมาบอกฉันว่าเงี่ยน ไม่ไหวแล้ว ขอไปชักว่าวก่อน แล้วคนที่เป็นแฟนอย่างฉันมีหรือจะยอมให้แฟนต้องไปชักว่าวเอาน้ำควยทิ้งเล่นๆ น่ะ แฟนของฉันเป็นนักกีฬาโรงเรียน และแน่นอนว่าการออกกำลังกายและดูแลสุขภาพอย่างหนักทำให้เขานั้นสุขภาพแข็งแรง ที่สำคัญ น้ำควยของเขาหวานราวกับน้ำตาลเลยทีเดียว แต่เขาบอกว่าเงี่ยน ฉันเองก็ไม่รอช้าแล้ว บอกให้เขาไปรอก่อน แล้วฉันจะตามไป ก่อนที่ฉันจะอาศัยจังหวะที่คนอื่นไม่ค่อยสนใจเดินลัดเลาะอาคารแล้วตรงไปที่ห้องน้ำที่หลังอาคารนั้นทันที แม้ว่ามันจะเก่า แต่ก็ยังสะอาด…

เรื่องเสีย น้องห้ามไปบอกใครนะ เปิดน้องสาว วันหนึ่งเป็นวันที่ผมกำลังไปโรงเรียนกับน้องโดยที่มีน้าไปส่งโดยเป็นคนขับรถ ผมกับน้องก็นั่งข้างหลังส่วนข้างหน้าไม่มีคนนั่ง โดยที่น้องผมก็เป็นน้องไม่แท้ครับก็เป็นลูกของน้าผมคนที่ขับรถไปส่งนั่นหละ น้องผมอายุ 14 อยู่ ม.3 เองครับ เธอขาวมาก เหมือนแม่เธอเลย หน้าก็หมวยๆ ไม่ค่อยน่ารักแต่ก็พอไช้ได้อะครับ แต่ว่านมเธอนี่สิครับ มันไม่ค่อยใหญ่หรอกครับแต่มันจะแหลม ดันชุดนักเรียนเธออกมาละครับ ผมวันนั้นกำลังไปโรงเรียน น้องผมก็ชอบนอนหลับในรถทุกเช้าเลยหละครับ วันนึงไม่รู้ผมเกิดเงี่ยนขึ้นมามากๆ เลยอยากจะลองจับนมแหลมๆ ของน้องผมดู ผมลองยื่นมือไปลูบที่นมเบาๆ ดูก่อน เธอก็ไม่รู้ตัว พอลูบไปซักพักผมก็เริ่มมันส์มือ ลองบีบดูเบาๆ เท่านั้นหละครับน้องผมปัดมือผมออก แล้วน้าก็หันมาดูผมแต่เธอคงไม่สังเกตุอะไรหรอก…

เรื่องเสียว แอบดูเมียเย็ดกับกิ๊ก ผมอยู่ต่างจังหวัด แฟนผมเข้าไปเรียนมหาลัยต่อในกรุงเทพฯ พร้อมเพื่อนเธออีก 2 คน แต่พักกันคนละที่ สมมติแฟนชื่ออ้อ เธอเรียนมหาลัยปีสุดท้ายแล้ว อ้อเป็นคนน่ารัก ขาวหมวย ตัวเล็กตูดงอนนมใหญ่ คัพ C เลยก้นงอนสวย ผมคบเธอมาปีกว่าๆแล้ว เธอไม่เคยเย็ดกับใครเลยจึงไม่ค่อยประสาเรื่องเซ็กส์ แต่เอามันส์มาก บางทีเย็ดกันทั้งคืนจนผมคิดว่าเธอต้องเซ็กส์จัดแน่ๆ เคยลองแย็บเรื่องสวิง ปรากฏว่าโดนด่ายับเลย หาว่าผมโรคจิต ไม่รักเธอ เลยอดไปก็อยู่กันมาเรื่อย เราลองไปเปลี่ยนบรรยากาศเอากันตามโรงแรมบ้าง จนวันหนึ่งเธอไปเที่ยวกับเพื่อนๆ เมากลับมาหาผมแล้วเอากัน ดูเธอเร่าร้อนมาก หลังจากเย็ดรอบแรกแล้วผมจึงลองถามเธอ…

เรื่องเสียว น้องจริงจอมเงี่ยน สวัสดีค่ะชื่อ ”จริง” นะค่ะ จริงจะเล่าเรื่องที่จริงโดนเย็ดให้ฟัง จริงอายุ 24 จริงมีแฟนแล้ว ชื่อพี่หนึ่ง และจริงก็เคยโดนควยคนอื่นกระแทกหีมาไม่ต่ำกว่าสิบ ๆ ควย ก่อนจะมีแฟนแล้ว ตั้งแต่พ่อของจริงเอง เพื่อนที่เรียน ม.เดียวกัน ชื่อ ราม (แฟนเก่า) กับเพื่อนๆ เขา จริงไปทำงานพิเศษ รุ่นพี่ที่ฝึกงาน แล้วก็ พี่เอ็ม เพื่อนแฟนจริง ส่วนใหญ่แล้วเวลาที่จริงโดนเย็ด แฟนจริงจะไม่รู้ อย่างเช่นตอนที่ถูก…

เรื่องเสียว ลักหลับพ่อผัวควยใหญ่ เพิ่ง 40 เอง ไม่แก่ไปสำหรับหนูหรอกนะคะ มันอาจจะเป็นเรื่องราวที่ฉันเองไม่สามารถเลือกได้ ไม่สิ ฉันเลือกได้ เลือกที่จะสร้างประสบการณ์เสียวของตัวเองที่ไม่เคยมีใครทำมันมาก่อน เพราะว่าเรื่องเสียวๆ แบบนี้มันกลายเป็นเรื่องเสียวๆ ไม่ต่างกันนั่นเอง เรื่องราวของฉันก็คือการที่ฉันได้เข้ามาในบ้านของแฟนฉัน ในฐานะว่าที่สะใภ้ เพราะว่าเขาเปิดตัวฉันแล้ว และพ่อของเขาก็ดูต้อนรับและเข้ากับฉันได้เช่นกัน เขาเป็นลูกชายที่ถูกเลี้ยงมาโดยพ่อเลี้ยงเดี่ยว เคยเล่าให้ฟังว่าพ่อของเขานั้นพลาดมีเขาตั้งแต่อายุ 14 เท่านั้นเอง และแม่ของเขาก็ถูกจับใส่ตะกร้าล้างน้ำขายให้กับคนรวยไปแล้ว เขาเลยโตมาด้วยการเลี้ยงดูของพ่อเพียงอย่างเดียว นั่นทำให้เขากับพ่อนั้นอายุแทบจะไม่ห่างกันเลย เพราะว่าตอนนี้เขาอายุ 18 ปี ส่วนพ่อของเขานั้นก็เพิ่งอายุ 32 เท่านั้น…