เย็ดกับเจ้านาย เพื่อเลื่อนตำแหน่ง

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b89ae0b980e0b888e0b989e0b8b2e0b899e0b8b2e0b8a2 e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b980e0b8a5e0b8b7 64fbfc4aa29e7

เรื่องเสียว เย็ดกับเจ้านาย เพื่อเลื่อนตำแหน่ง

”เพื่อเงินเราทำได้ ยอมเล่นชู้กับเจ้านายเพื่อเลื่อนตำแหน่ง” เขาเอามือลูบลงไปที่เป้ากางเกลงพนักงานของเขาที่มันเลื่อม ตอนที่ถามฉันว่าอยากจะมีอนาคตที่สวยงามในบริษัทแห่งนี้ไหม ฉันเลื่อนสายตาลงไปมอง ก่อนจะได้เห็นว่าเนื้อผ้าที่เคยเรียบแปล้ในตอนนี้ เต็มไปด้วยความแน่นและนูนของบางอย่างที่กำลังตื่นตัวเต็มที่ และการที่เขาสวมกางเกงที่ขนาดพอดีตัวขนาดนั้น มันก็อดจินตนาการไม่ได้เลยว่าเขาจะควยใหญ่แค่ไหน

ฉันกลืนน้ำลายลงคออึกใหญ่ เมื่อรู้ว่าเรื่องอะไรที่ฉันต้องทำเพื่อแลกอนาคต ตำแหน่ง และเงินเดือน ไม่ใช่ว่าฉันไม่อยากจะทำเรื่องเสียวๆ อะไรหรอกนะ แต่ฉันอดใจไม่ไหวแล้วต่างหาก ฉันไม่สนใจหรอก ว่าเขาจะมีเมียอยู่แล้ว เพราะก่อนที่เขาจะพูด แหวนที่นิ้วนางของเขาถูกถอดวางไปแล้ว ดังนั้นในตอนนี้เท่ากับว่าเขาไม่มีพันธะใดๆ

และคำตอบของฉันก็ทำให้เขานั้นแสดงสีหน้าที่พึงพอใจออกมา เพราะว่าฉันค่อยๆ ขยับเดินลงไปตรงหน้าเขา แล้วคุกเข่าลงช้าๆ ก่อนที่จะปลดกระดุมสูทออก แล้วตามด้วยปลดเสื้อเชิ้ตตัวในลงสามเม็ด มันลึกมากพอที่เขาจะสามารถมองเห็นร่องนมที่เต่งตึงตั้งเต้าของฉัน เสียงลมหายใจของเขาในเวลานี้หนักหน่วงพอประมาณ มันทำให้รู้ว่าเขาทนไม่ไหวแล้วเหมือนกัน หมุนเก้าอี้มาหาฉัน แล้วค่อยๆ แยกขาออกช้าๆ ปล่อยให้ฉันเอื้อมมือไปลูบไล้สัดส่วนที่ตึงตุงอยู่ในเนื้อผ้านั้นแล้วค่อยๆ ปลดเข็มขัดพร้อมทั้งรูดซิป เพื่อปลดปล่อยควยของเขาออกมา

ควยใหญ่เหลือเกินนะ ทั้งๆ ที่หน้าตาก็ดูเหมือนจะไม่มีพิษภัยอะไร หล่อเหลาตามปกติ แต่ความเงี่ยนที่ซ่อนอยู่ในนั้นก็ทำเอาฉันใจเต้นแรง เพราะว่าฉันเองก็จ้องเขาตั้งแต่วันแรกที่มาสมัครงานแล้ว เกือบจะถอดใจตอนที่รู้ว่าเขามีคู่หมั้น แต่แล้วเขากลับเสนอในสิ่งที่ฉันพร้อมจะสนอง

ฉันไม่รออะไรอีกแล้ว จับควยของเขาแล้วรูดชักไปตามอารมณ์ที่กำลังคุกรุ่นอย่างสุดๆ

เสียงครางของเขาดังขึ้นมาพร้อมๆ กับน้ำเงี่ยนสีใสเป็นเมือกนิ่วๆ ที่ปริ่มทะลักที่ปลายหัวควย ฉันอ้าปากอมควยของเขาทันที ก่อนที่จะเริ่มดูดควยของเขาพร้อมทั้งขยับใบหน้าเข้าออกอย่างถี่รัว เรียวลิ้นกระหวัดวาดวนที่ลำควยในปาก มือเองก็กำควยของเขาชักขึ้นลงไปตามจังหวะที่หัวใจเรียกร้องให้เขา

ไม่ใช่เพื่อตำแหน่งแล้ง เพื่อสนองความเงี่ยนของฉันเอง อยากจะโดนเขาเย็ดมานานแล้ว

เสียงครางของเขาดังมากขึ้นเท่าไหร่ก็ยิ่งแสดงว่าเขาพอใจมากขึ้นเท่านั้น จนเริ่มที่จะไม่สามารถนั่งให้ฉันอมควยได้มากกว่านี้แล้ว เขาดึงฉันขึ้นมา แล้วโน้มร่างกายของฉันทาบลงไปบนโต๊ะของเขา ก่อนที่จะเดินอ้อมไปข้างหลัง แล้วถอดกระโปรงของฉันลง ตามด้วยกางเกงในตัวน้อยที่ไร้ประโยชน์ เขาหัวเราะออกมาอย่างชอบใจ เมื่อเห็นหีชมพูของฉันจากทางด้านหลัง แคมหีใหญ่อวบอูมถูกลูบไล้ในไม่ช้า ก่อนที่เขาจะแยกบั้นท้ายของฉันออกแล้วซุกใบหน้าเข้ามาก่อนที่จะลงลิ้นเลียหีให้ฉันทันที

ลิ้นพลิ้วๆ ของเขานั้นทำหน้าที่ได้เป็นอย่างดี เรียกเสียงร้องครางอย่างเสียวซ่านของฉันออกมาได้อย่างชัดเจน และดังสนั่น เขาช่างทำให้ฉันเสียวหีได้มากล้นเหลือเกิน และควยใหญ่นั่น ถ้าเขาได้เข้ามาในร่างกายของฉันมันจะรู้สึกดีขนาดไหนกันนะ ?

พูดไม่ทันขาดคำ สัมผัสจากเรียวลิ้นของเขาก็ถอดถอนออกไป กลายเป็นหัวควยของเขาที่ค่อยๆ ดันเข้ามาในรูหีของฉันจากทางด้านหลัง มือเอื้อมคว้าเอวของฉันเอาไว้ แล้วกระชากเข้าไปพร้อมๆ กับตอนที่ดันควยของเขาเข้ามา ควยเข้ามาจนสุดความยาว ก่อนที่เขาจะไม่รีรออะไรอีกแล้ว กระหน่ำเย็ดหีของฉันอย่างถี่รัว

ฉันส่งเสียงครางออกมาอย่างเต็มที่ ไร้ซึ่งความอาย เพราะมันคือความสุข

ต่อให้รู้ว่ามันเป็นการเล่นชู้ก็ตาม แต่ฉันได้อะไรกลับมาบ้าง มันคุ้มทั้งนั้น เงิน ตำแหน่ง ความเสียว ครบทุกๆ อย่างโดยที่ฉันเองไม่ได้เสียอะไรเลย

เจ้านายคะ ช่วยเย็ดหีฉันแรงๆ ด้วยค่ะ ฉันเงี่ยน ไม่ไหวแล้ว

เงี่ยนใช่ไหม ผมก็เงี่ยน เพราะฉะนั้นผมจะจัดคุณให้หมดแรงเลยคอยดู

คำว่าคอยดูของเขามาถึงไวเหลือเกิน เพราะเพียงไม่นาน เขาก็กระชากควยออกไปแล้วกวาดเอกสารบนโต๊ะทิ้งอย่างไม่ไยดี ก่อนที่จะจับฉันนอนหงายบนโต๊ะเอกสารนั้นแล้วจับควยสอดใส่เข้ามาทันทีพร้อมทั้งเริ่มรัวกระเด้าเย็ดหีของฉันอีกครั้งหนึ่ง

ยิ่งนานเท่าไหร่ เขาก็ยิ่งเย็ดแรงมากขึ้นเท่านั้น รูหีของฉันร้อนผ่าว เสียวซ่าน จังหวะหายใจเปลี่ยนไป เริ่มหายใจไม่ทัน เพราะว่าเขาซอยเย็ดถี่มากๆ ไม่เคยเจอใครขี้เงี่ยนและเย็ดเก่งเท่าเขาคนนี้มาก่อนเลย นี่ช่างเป็นโชคดีของฉันจริงๆ ที่ได้ทำงานที่บริษัทนี้

แล้วในตอนที่เขากระชากควยออกไปชักว่าว ตอนที่ใกล้จะเสร็จ ฉันก็ตะโกนร้องบอกเขา

แตกใน…แตกในเลยค่ะ ฉันอยากให้เจ้านายแตกในค่ะ อื๊ออออ

ซี้ดดดดดดด…..อยากได้น้ำควยผมเหรอ เดี๋ยวผมจัดให้ เขายิ้ม หยุดชักว่าวแล้วจับควยสอดใส่เข้ามาในรูหีของฉันอีกครั้ง แล้วเร่งจังหวะในการกระเด้าเย็ดหีของฉันแรงกว่าเดิม มากกว่าเดิม จนฉันนั้นแทบจะไม่สามารถควบคุมตัวเองได้อีกแล้ว หลับตาแน่น ส่งเสียงครางออกมาในตอนที่เขาอัดควยเข้ามาสุดแรงเกิด แล้วส่งเสียงสุดเค้นออกมา

น้ำควยหลั่งทะลักเข้ามาในรูหีของฉันครั้งแล้วครั้งเล่า คงเพราะว่าเสียวที่ได้เย็ดหีสาวๆ อย่างฉันสินะ เขาค้างควยเอาไว้ในร่างกายของฉัน ดันเข้ามาย้ำๆ อย่างนั้นราวกับว่าไม่อยากที่จะให้เรื่องราวครั้งนี้จบลง จนกว่าควยของเขาจะหมดอารมณ์แล้วอ่อนตัวลงช้าๆ เขาจึงดึงควยออกไป ก่อนที่จะยืนจ้องมองร่างของฉันที่นอนหายใจอย่างหอบเหนื่อย มีน้ำควยของเขาที่เพิ่งปล่อยออกมาไหลลงตามร่องหีสวยของฉันก่อนจะหยดแหมไหลลงบนพื้น

ชอบไหมคะ เจ้านาย ชอบหนูไม่คะ ?

เขายิ้ม ก่อนจะตอบว่า ชอบทั้งฉัน และชอบหีฉันด้วย เขาเอื้อมมือลงมาลูบไล้หน้าท้องของฉันอีกครั้ง ก่อนที่จะค่อยๆ ดึงฉันขึ้นมานั่ง แล้วบอกว่า ให้ฉันรอรับตำแหน่งใหม่ได้เลย

ฉันว่า ฉันอาจจะไม่ต้องรอตำแหน่งใหม่แล้วมั้ง เพราะว่าตอนนี้ตำแหน่งของฉันก็คือเมีย…อีกคนของเขาไปแล้ว

และหวังว่าตลอดช่วงเวลาที่ฉันจะทำงานที่นี่ ฉันจะโดนเย็ดแบบนี้ไปเรื่อยๆ นะคะเจ้านาย

Recommendations

เรื่องเสียว แอบเสียวกับเจ้านายในห้องทำงาน สวัสดีค่ะหนูชื่อพลอยนะคะ อายุ 22 ปี ต้นตอของเรื่องนี้เริ่มจากการที่หนูยื่นใบสมัครงานในบริษัทแห่งหนึ่งในตำแหน่งเลขาส่วนตัวของประทานบริษัท เขาชื่อคุณภาณุค่ะ อายุราวๆ สามสิบปลาย ถึงแม้ว่าใกล้เข้าเลขสี่ แต่คุณภาณุคนนี้ยังดูดีเหมือนหนุ่มๆ เอาตรงๆ คือหนูแอบกรี๊ดเขาอยู่บ่อยๆ ด้วยความสูง ผิวพรรณดี หน้าตาหล่อ ออกแนวตี๋ๆ ฟีลเหมือนโอป้าลุคแดดดี๊หน่อยๆ นั่นแหละค่ะ รอบนั้นมีผู้สมัครเข้าชิงตำแหน่งอยู่ราวๆ สามถึงสี่คนแต่ทว่าหนูดันโชคดี ยื่นเรซูเม่ปุ๊บวันถัดมาก็มีอีเมลให้เริ่มงานทันที ช่างเหมาะเจาะเสียนี่กะไร หนูตื่นเต้นมากในวันแรกของการทำงาน ตั้งใจเลือกเสื้อผ้า แต่งหน้า ทำผมให้เป๊ะและดูดีมากที่สุด นั่งหน้าห้องประทานบริษัททั้งที ต้องทำตัวสวยๆ…

เรื่องเสียว ช่วยด้วย ไม่ได้ตั้งใจจะโดนเย็ด แพร แค่มาเที่ยว เธอไม่รู้เลยว่าสถานที่ที่เต็มไปด้วยความสวยงามนี้ จะมีเรื่องเสียว ที่เธอยังไม่พร้อมจะต้องการรออยู่อย่างที่เธอเองก็ไม่สามารถบอกได้เลยว่าเพราะอะไร มันคือความฝันที่เธอจะได้มายังสถานที่แห่งนี้ รู้ทั้งรู้ว่าการมาเที่ยวคนเดียวมันเป็นเรื่องที่อันตรายสำหรับผู้หญิงตัวเล็ก ๆ แต่ถ้าไม่ออกจากโลกใบแคบที่อยู่แต่ในคอกของบริษัท ทุกๆ อย่างมันก็จะไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง และเธออยากจะใช้ชีวิต จังหวัดแห่งหนึ่งทางภาคตะวันออกคือสถานที่ ที่เธอนั้นรู้สึกเหมือนฝัน ยามที่ได้เหยียบเท้าลงมา ได้ถ่ายรูปกับสะพานที่ทอดยาวและป้ายสถานที่ตัวโตที่บนเนินเขา เธอจองโรงแรมที่ดี และดูเหมือนว่าจะปลอดภัยเอาไว้แล้ว มันจึงทำให้เธอนั้นรู้สึกว่าการเที่ยวครั้งนี้มันจะเต็มไปด้วยสีสัน โดยที่เธอไม่มีแม้โอกาสจะเตรียมใจใด ๆ เลย ว่าเธอกำลังถูกชายหนุ่มคนหนึ่งจ้องมองเธออยู่จากซอกตึกเล็ก ๆ นั้น ในยามค่ำคืน ถนนคนเดินที่นี่คึกคัก…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เริงรัก…แข่งหาผัวใหม่ ติ๊กมา เล่าเรื่องอดีตและปัจจุบันของติ๊กให้ฟังนะ มันเป็นอะไรที่เปาทำลงไปแบบอย่างไรดีหละ เล่าดีกว่า ตอนเรียนปวช.ในกลุ่มเพื่อนๆทุกคนจะมีแฟนกัน แข่งว่าใครมีแฟนหล่อและรวยคือพูดทับกัน กลุ่มติ๊กมีติ๊กและวีที่มีแฟนหล่อ ที่จริงติ๊กและวีสวยกว่าใครในกลุ่มไม่ได้คุยนะจริงๆติ๊กขาวหมวยส่วนวีขาวแบบ เนียนๆ ตอนนั้นติ๊กกับแฟนยังไม่ได้กันส่วนวีได้กับแฟนแล้วแฟนวีเป็น ลูกทหารพ่อเขาเป็นนายพัน วีบอกแฟนเอามันมากและเอาเก่งคืนหนึ่งสามครั้งวีบอกเสร็จทั้งสามครั้ง ติ๊กให้วีเล่าการกระทำให้ฟัง วีเล่าจนติ๊กอยากมากเลย หลังจากนั้นไม่นานติ๊กกับแฟนก็ได้กัน ติ๊กยอมแฟนทุกอย่างอยากรู้ว่าสนุกเหมือนวีบอกรึเปล่า แฟนเปาเอาเก่งคะคืนละสามครั้งเหมือนกัน ตอนนั้นสนุกมากวีกับติ๊กต่างคนต่างเล่ากันฟังเพื่อนคนอื่นๆก็ได้กับแฟนกัน ทั้งนั้น แฟนติ๊กเป็นคนต่างอำเภอพ่อแฟนเป็นผู้ใหญ่บ้านและทำธุรกิจก่อ สร้าง ติ๊กเคยไปเที่ยวบ้านแฟน พอ จบปวช.ปี3ติ๊กเรียนต่อปวส.เพื่อนๆทุกคนเหมือนกัน ติ๊กกับวีไปมีเรื่องกับเด็กรุ่นน้องเพราะมาแย่งแฟนติ๊ก ตบกันเลยตอนนั้นไม่อายจะเอาเรื่องอย่างเดียวโดนทำฑัณย์บนที่โรงเรียน แฟนติ๊กเริ่มไปชอบรุ่นน้องและทะเลาะกับติ๊กบ่อยมากจนติ๊กบอกเลิกเพราะติ๊กไม่ชอบ แฟนติ๊กเอาเรื่องติ๊กไปพูดจนทะเลาะกันอย่างมาก…

เรื่องเสียว ช่างไม้ควยใหญ่ แอบเย็ดสาวกรรมกรเงี่ยนควย จนน้ำแตกคาไซต์งานก่อสร้าง ในเมื่อความเงี่ยนมันไม่สามารถจะเลือกเวลาและสถานที่เกิดได้ เรื่องเสียวจึงเป็นสิ่งเดียวในโลกนี้ที่ไม่อะไรจะมาขัดขวางได้เลย เหมือนกับเช่นเรื่องราวของ ต๋อง ช่างไม้สุดหล่อที่สาวๆ ต่างหลงใหลและคลั่งไคล้เขากันมากมาย แต่ในใจของเขากลับมอบให้สาวกรรมกรที่ทำงานร่วมไซต์ก่อสร้างด้วยกันนี้เพียงคนเดียวต่างหาก และเพราะว่าแคมป์คนงานมันสร้างขึ้นมาจากโครงสร้างไม้และสังกะสีปะรอบๆ กั้นเป็นเพียงห้องเท่านั้น เลยทำให้รู้สึกว่าการรอเย็ดกันที่บ้านนั้นไม่ใช่เรื่องที่จะเกิดขึ้นได้ ที่ไซต์งานก่อสร้างนี่แหละ มีที่ทางมากมายให้แอบมาเย็ดกัน และไม่มีใครจะมาสนใจด้วยว่าเกิดอะไรขึ้น จุ๊บ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบ “ซี้ดดดดดดดด….เจนจ๋า พี่ต๋องเสียวควยไปหมดแล้ว ซี้ดดดด ดูดควยแรงๆ เลยจ้ะ” “หนูก็เงี่ยนไม่ไหวแล้ว พี่ต๋องควยใหญ่ขนาดนี้ หนูไม่อยากรีบอมเลยจ้ะ…

เรื่องเสียว ของขวัญปีนี้คือผู้ชายควยใหญ่ โดนรุมเย็ดคาวันเกิด น้ำควยเต็มรูหี เธอจำได้ว่าครั้งสุดท้ายที่เธอยังคงมีสติ เธอกำลังฉลองวันเกิดอยู่กับผู้ชายหลายๆ คนที่เข้ามาร่วมอวยพรให้เธอหลังจากที่คืนนี้วันเกิดของเธอ ต้องแบกเค้กมาร้านเหล้าเพราะว่าเพื่อนๆ ต่างเทเธอและไม่ให้ความสำคัญกับเธอเลยด้วยซ้ำ ความน้อยใจและตอนที่เธอนั้นเป่าเค้กคนเดียวทำให้มีผู้ชายจากโต๊ะข้างๆ สามคนมารุมล้อมเธอ แล้วทุกๆ อย่างก็ดับวูบไป รูตัวอีกทีตอนที่ค่อยๆ ลืมตาตื่นขึ้นมา สถานที่แห่งนี้ก็ไม่ใช่ร้านเหล้าแล้ว เธอเมาหลับไปตอนไหน แล้วทำไมเธอถึงตื่น จริงๆสิ ตอนนี้เธอรู้สึกเสียว เสียวไปทั่วร่างกายราวกับว่ากำลังโดนมือมากมายลูบไล้สัมผัสเธออย่างต่อเนื่องและถี่รัว เมื่อเธอเริ่มตั้งสติได้ก็เห็นว่าตอนนี้เธออยู่ในโรงแรมที่ไหนสักที่ แล้วก็มีผู้ชายสามคนนั้นแหละ ที่กำลังลูบไล้และรุมล้อมร่างกกายของเธอในเวลานี้ เธอตกใจ แต่กลับกลายเป็นว่าเธอรู้สึกดีเหลือเกิน ความเสียวซ่านจากสัมผัสที่แสนอ่อนโยนและเย้ายวนนี้มันทำให้เธอเคลิบเคลิ้มไปกับความเงี่ยนและเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นโดยเธอเองไม่รู้ว่ามันเริ่มต้นอย่างไร ชายสองคนนั่งขนาบข้างของเธออยู่ในท่าทับส้น แล้วค่อยๆ ชักควยของเขาอย่างถี่รัวพร้อมกับเสียงครางอย่างเสียวซ่าน…

เรื่องเสียว แอบดูพ่อแม่สวิงครอบครัวผม ผมเคยแอบดูพ่อกับแม่เย็ดกันหลายครั้งแล้ว และชักว่าวตามจนน้ำแตกทุกครั้ง ทั้งตอนกลางวันและตอนกลางคืน บ้านผมอยู่ไม่ไกลกรุงเทพฯ เท่าไหร่ ที่บ้านผมก็มีหนังสือโป๊หนังสืออาร์ในบ้านหลายเล่ม พ่อผมก็ชอบอ่านเรื่องเสียวๆ เซ็กส์ๆ เหมือนกัน เย็นวันหนึ่งแถวๆ ท้ายหมู่บ้าน มีบ้านงานขึ้นบ้านใหม่ พ่อกับแม่ของผมก็ไปช่วยงานทั้ง2คน ตอน2ทุ่มกว่าหลักจากพระสวดมนต์บ้านจบแล้ว พระก็กลับวัด พวกชาวบ้านที่ไปช่วยงานและไปเที่ยวก็ร้องเพลงกันอย่างครื้นเครงและสนุกสนาน ผมก็ไปเหมือนกันคับ แต่ไปดูพวกสาวๆ ที่มาช่วยงานมากกว่า เพราะนานๆ จะได้เห็นพวกสาวๆ และแม่ๆ บ้านแต่งตัวสวยอวดกัน ตอนนั้นผมเป็นหนุ่มอายุ 18-19 ปีแล้ว หลังจากนั้นเจ้าของงานก็เปิดเพลงผ่านเครื่องเสียงที่ดังและทุ้มดีจัง ให้คนที่ไปร่วมงานได้ออกมาร่วมเต้นรำกันอย่างสนุกมาก…

ผมชอบดูหนังโป๊มากครับ ดูทุกวันที่หอพักกับเพื่อนๆ หลังจากที่ผมเรียนจบม.6 แล้วผมก็ได้ไปเรียนต่อที่กรุงเทพครับ ทางบ้านให้ผมไปพักอยู่ที่บ้านน้าชายครับ น้าชายไปได้เมียเป็นเจ้าของร้านอาหารแห่งหนึ่ง เป็นร้านคาเฟ่ด้วย  ผมเรียนต่อที่มหาวิทยลัยรามคำแหง ภาคพิเศษ เพื่อที่จะได้มีเวลาทำงานไปด้วยครับ ผมไม่จำเป็นต้องหางานทีไหนครับ ช่วยงานที่ออฟฟิตของน้าสะใภ้ แกให้เงินเดือนพิเศษด้วย กว่าร้านอาหารจะเปิดก็ประมาณ ตีสองครับ ผมทำงานช่วยน้าสะใภ้แบบนี้ทุกวันครับ ส่วนน้าชายก็ไม่ค่อยได้ดูแลกิจการไปต่างประเทศบ่อยๆ  คืนนั้นเป็นคืนที่ผมประทับใจมากครับ  เนื่องจากว่าน้าชายไม่อยู่บ้านไปธุระที่ต่างประเทศกว่าจะกลับมาก็สี่ห้าวันครับ ผมพักที่บ้านน้าสะใภ้ห้องนอนผมติดๆกับห้องน้าสะใภ้ครับ คืนนั้นหลังจากที่กลับมาจากร้านอาหารพร้อมๆกับน้าสะใภ้ประมาณใกล้ๆตีสาม หลังจากที่เคลียร์งานเสร็จ มาถึงห้องนอนก็เปลี่ยนผ้าจะเดินไปอาบน้ำครับ ห้องน้ำเป็นห้องน้ำรวม ผมกะว่าจะเข้าไปอาบน้ำ ก็ได้ยินเสียงน้าสะใภ้อาบน้ำอยู่ก่อนผมครับ ประตุก็ไม่ได้ปิดด้วย ผมตื่นเต้นมากเดินไปที่ห้องน้ำ ภาพที่เห็นผมเกิดอารมณ์เงี่ยนมาก น้าสะใภ้แก้ผ้าอาบน้ำเปลือยเปล่าครับ …

เรื่องเสียว เสียวสยิวกามโลกีย์ นักศึกษาสาวสุดเซ็กซี่ “แพท” เป็นนักศึกษาสาวสวยชั้น ปีที่ 4 สุดเซ็กซี่… ด้วยเรือนร่างที่สูง 160 หนัก 45 สัดส่วนเซ็กซี่ขนาด 33-23-34 ประกอบกับการที่อุปนิสัยส่วนตัวของสาวแพทที่ชอบแต่งโป๊ๆ นุ่งสั้นๆ รัดๆ ไปเรียนฯ (บางครั้งเธอก็โนบรา หรือไม่ก็ไม่นุ่งกางเกงในไปที่มหาลัยฯ เลยก็มี เพราะชอบโชว์ส่วนเสียวของเธอให้ไอ้พวกหื่นกามทั้งหลายดูแล้วเก็บภาพไปชัก ว่าวเล่น) ดังนั้นจึงไม่เป็นที่น่าสงสัยเลยว่าปัจจุบันเธอจะเป็นที่หมายปองของเหล่า บรรดาหนุ่มๆ แก่ๆ ทั้งหลายในมหาลัยฯ ทั้งที่เป็นอาจารย์ เพื่อนนักเรียน พนักงานรักษาความปลอดภัย…

เรื่องเสียว นัดเย็ดกับคนแปลกหน้า ได้เพื่อนเก่าที่เคยชอบซะอย่างนั้น เลยต้องขย่มควยจนแตกใน เสียวหีสุดๆ นัดเย็ดถือว่าเป็นเรื่องปกติไปแล้วสำหรับฉัน เพราะว่าไม่ต้องการผูกมัด เรื่องเสียวก็เหมือนหนังสักเรื่อง ที่เราจะเลือกเรื่องที่ถูกใจ และชอบดูมากกว่าที่จะดูหนังเรื่องเดิมวนๆ ซ้ำๆ แบบนั้นเหมือนจะไม่ใช่ฉันเท่าไหร่ และคิดว่าคงจะไม่ได้เจอใครที่รู้จักกันกับการนัดเย็ดหรอก แต่ถึงรู้จักก็ช่างสิ เรานัดกันมาเอากัน ไม่ใช่มานั่งคุยกัน แล้วพูดยังไม่ทันขาดคำ กรรมก็ตามสนองฉันแล้วในเวลานี้ เพราะว่าคนที่ฉันนัดมาเย็ดแบบไม่ได้เจอหน้ากันนั้น มันคือเพื่อนเก่าของฉันตั้งแต่ช่วงมัธยมต้น เราต่างงุ่นง่านกันครูหนึ่ง แต่จะว่าไปแล้วผ่านมาห้าปี เขาก็ดูหล่อขึ้นเป็นกองเหมือนกันนะ ไม่คิดเหมือนกันว่าจะเป็นเขา ถ้าเป็นตอนเรียน นี่คงเป็นตัวเลือกสุดท้ายของฉันเลยละ แต่ถ้าเป็นตอนนี้ ฉันขึ้นรถเขาไปทันทีโดยที่ไม่ต้องพูดอะไรต่อจากนั้น เหมือนที่บอกเอาไว้แต่แรก เย็ดคือเย็ด…