เย็ดกับสาวใหญ่ลูกติด ทั้งหีฟิต ทั้งขย่มเก่ง

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b89ae0b8aae0b8b2e0b8a7e0b983e0b8abe0b88de0b988e0b8a5e0b8b9e0b881e0b895e0b8b4e0b894 e0b897e0b8b1 64fbf7cbccf07

เรื่องเสียว เย็ดกับสาวใหญ่ลูกติด ทั้งหีฟิต ทั้งขย่มเก่ง

ระหว่างผมกับพี่เขานั้นเกิดขึ้นด้วยความอ่อนไหว และความเหงา เพราะว่าเราต่างเป็นคนที่เพิ่งถูกความรักบอกลากันทั้งคู่ การได้เจอกันในร้านเหล้าร้านหนึ่ง โดยที่ไม่ได้สนใจอย่างอื่นนอกจากความรู้สึกของกันและกันมันช่างดีเหลือเกิน เธออายุมากกว่าผมเกือบ15ปี สามารถเป็นแม่ของผมได้เลยด้วยซ้ำ และลูกของเธอก็ขึ้นมัธยมแล้วด้วย แต่ไม่ว่าจะใคร อายุเท่าไหร่ ท้ายที่สุด การโหยหาความรัก ความอบอุ่นก็เป็นเรื่องที่ไม่สามารถขาดได้อยู่แล้ว

เธอผ่านใครมาแล้วมากมาย ดังนั้น นี้จึงไม่ใช่ฉากรักของคนที่เพิ่งเริ่มรักกัน มันคือความสุขที่เกิดขึ้นจากรสจูบที่แสนหวาน ในตอนที่ผมค่อยๆ วางร่างกายของเธอเอนลงบนเตียงอย่างแผ่วเบา เรายังคงแลกลิ้นกันอย่างดื่มด่ำต่อเนื่อง พลางลูบไล้ร่างกายของเธอไปอย่างไม่หยุดมือ เรือนกายที่แสนขาวนวลราวกับไข่ปอกในเวลานี้ทำให้ผมรู้สึกเสียวซ่านมากขึ้น จนรู้ได้เลยว่าควยแข็งขึ้นมาแล้ว เธอบอบบาง ดูแลรูปร่างเป็นอย่างดี เราต่างกอดก่ายกันจนกระทั่งเธอนอนราบอยู่บนเตียงในห้องพักชั่วคราวที่เราขับรถเข้ามาเปิดด้วยกัน

เสื้อผ้าน้อยชิ้นถูกถอดออกไปอย่างง่ายดาย นมใหญ่ตั้งเต้าเต่งตึงราวกับว่าเพิ่งเป็นนมของสาวแรกแย้ม หัวนมชมพูหวานน่าดูด ปานนมใหญ่เย้ายวน ผมค่อยๆ เลื่อนริมฝีปากลงมาซุกไซ้ที่หลังใบหูของเธอ แล้วค่อยๆ ลงมาที่คอ ก่อนจะลงมาที่เต้านมทั้งสองข้าง ทั้งบีบคลำ ทั้งดูดดุนจนเกิดเสียงหยาบโลนขึ้นมาคลอเคลียกับเสียงครางของเธอที่เบาบาง ร่างกายแอ่นขึ้นมาเหนือพื้นให้ผมได้สอดมือลงไปช้าๆ พร้อมทั้งเริ่มประคองเรือนกายของเธอเอาไว้ ย้ายริมฝีปากลงไปต่ำไปเรื่อยๆ หน้าท้องที่เต็มไปด้วยกลิ่นของน้ำหอม ใช้สันจมูกคลอเคลียกับเนินหีใหญ่อวบอิ่มของเธอก่อนที่จะเริ่มชำแรกปลายลิ้นสวมสอดเข้าไปเลียหีให้เธอ

เสียงครางอย่างสุขสมดังขึ้นมาอย่างทันที ในตอนที่หีชมพูของเธอนั้นถูกผมทั้งเลียและดูดจนเกิดเสียงแห่งความตะกละตะกลามขึ้นมา เอวของเธอร่อนส่ายไปมารับกับลิ้นของผมอย่างเต็มที่ จนกระทั่งเธอเป็นคนบอกให้ผมพอก่อน เพราะว่าตอนนี้เธอเสียหีจนไม่รู้จะอธิบายอย่างไรแล้ว ห่างมานาน พอมาเจอคนเลียหีเก่งๆ อย่างผมถึงกับเสียอาการเลยอย่างนั้นเหรอ ?

ผมค่อยๆ ยืนขึ้นที่ปลายเตียง ในเวลาที่เธอดันกายลุกขึ้นมาแล้วลูบไล้ที่ลำควยของผมที่แข็งเป็นลำอยู่ในกางเกงตัวบางซึ่งสวมเอาไว้ เธอปลดมันออกอย่างง่ายดาย ก่อนที่จะคว้าจับลำควยของผมมารูดชักแล้วมองด้วยแววตาที่แสนปรารถนา สิ่งเดียวที่เธอพดขึ้นมาก็คือ ควยใหญ่จังเลย ทั้งๆ ที่อายุเท่านี้ แล้วก็อ้าปากอมควยให้ผมทันที

ใบหน้าของเธอเคลิบเคลิ้ม ดูดควยของผมพลางหมุนหน้าไปมาสร้างสัมผัสที่แสนเสียวซ่านในขณะที่มือซึ่งกำลำควยของผมเอาไว้นั้นเริ่มหมุนและรูดชักลำควยของผมไปอย่างถี่รัว จนผมเองในตอนนี้เริ่มเข้าใจความเสียวที่เธอได้บอกมาก่อนหน้านี้แล้ว เสียวควยจนไม่รู้จะอธิบายได้อย่างไร มีเสียงเสียงครางที่ดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง ก่อนที่ผมจะไม่สามารถอดทนในร่างกายของเด็กหนุ่มที่นิ่มละมุนได้อีกแล้ว

ผมผลักเธอลงไปกับเตียง ก่อนที่จะแยกขาของเธอออก มองดูหีสวยที่แสนเย้ายวนนั้นก็ไม่อาจจะทนได้อีกแล้ว จับควยยัดเข้าที่รูหีของเธอ ก่อนที่จะดันเข้าไปพรวดเดียวจนสุดความยาวทำเอาเธอนั้นแอ่นกายส่งเสียงร้องออกมาด้วยความเสียวซ่านอย่างสุดหัวใจ

ผมค่อยๆ ขยับตัวให้เข้าที่เข้าทางก่อนที่จะเริ่มละเลงลำควยกระแทกเย็ดหีของเธอไปอย่างต่อเนื่องและถี่รัว จนเสียงกระแทกกันของร่างกายเราทั้งสองนั้นเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง ท่ามกลางเข็มนาฬิกาที่หมุนวนไป เราไม่มีเสี้ยววินาทีไหนเลย ที่จะรู้สึกว่าอยากที่จะหยุดทำกันแบบนี้ เราสลับกันเย็ดอย่างเมามันและเร่าร้อน ทั้งเธอเองก็เริ่มขึ้นขย่มควยให้ผมอย่างเต็มที่ รูหีที่ตอดควยของผมนั้นขยับขึ้นลงอย่างถี่รัว จนผมนอนแอ่นกายปล่อยวางทุกอย่างเอาไว้จนกระทั่งเสียงครางครั้งสุดท้ายดังขึ้น น้ำควยของผมก็ทะลักแตกในคารูหีของพี่เขาอย่างเต็มใจ แล้วเราก็ค่อยๆ ทิ้งกายลงมานอนกกเกยกันอยู่ในห้องแห่งนั้น ก่อนที่เวลาจะหมดไป

แต่เรื่องราวของเราคงไม่จบลงเท่านี้อย่างแน่นอน

Recommendations

เรื่องเสียว เด็กไซด์ไลน์ หีเคียวเย็ดเสียวมันส์สุดๆ ประสบการณ์มันส์ๆ เกี่ยวกับเรื่องเซ็กส์ของผมมีอยู่เยอะมากครับ แต่คราวนี้เอาเรื่องนี้ไปก่อน เป็นเรื่องสุดยอดเกี่ยวกับเด็กไซด์ไลน์ครับ คือ ผมเป็นคนที่ชอบใช้บริการเด็กๆ ไซด์ไลน์ผ่านเอเย่นต์อยู่เป็นประจำ แต่ต้องเป็นเอเย่นต์เด็กๆ ที่รับงานเองด้วย ครั้งหนึ่ง … เอเย่นต์ขาประจำชื่อน้องตูนโทรมาบอกว่ามีเพื่อน 2 คน จะขึ้นคู่มั้ย ไอ้ผมมันชอบให้เด็กๆ รุมอยู่แล้ว ก็เลย ok ทันที แล้วนัดเจอกันที่ทางเข้าโรงพยาบาลแห่งหนึ่งย่านรามคำแหง เพราะว่าบ้านเธออยู่แถวนั้นกัน คนหนึ่งชื่อ ออม เรียนอยู่ ปี 2…

เรื่องเสียว นักเรียนสาว ”ครูขา…หนูเสียว” เรื่องเสียวของผมเกิดขึ้นเมื่อต้นเดือน ธันวาคม 2564 นี่เองครับ ผมชื่อนพ เป็นครูสอนที่โรงเรียนแห่งหนึ่ง เป็นโรงเรียนที่มีชื่อประจำจังหวัด ผมเป็นครูสอนเกี่ยวกับวิชา เครื่องยนต์ นักเรียนของผมที่นี้ส่วนใหญ่จะเป็นผู้ชายที่สนใจเกี่ยวกับเครื่องยนต์เท่านั้น น้อยครั้งมากที่จะมีนักเรียนหญิงมาเข้าเรียนในรายวิชาของผม ผมสอนได้ที่นี้มาก็หลายปีแล้วครับ มีนักเรียนหลายๆคนเข้ามาติดพันแต่ไม่เคยได้ล่อใครเสียที มีมากสุดคงเป็นดูดควยให้ผมเท่านั้น ด้วยความที่ ผมแต่งงานแล้วจะพานักเรียนกลับไปล่อที่บ้านก็ไม่ได้ จะพาเข้าโรงแรมก็ผิดกฎหมาย จึงได้แอบหวังเล็กๆ ในใจว่าจะได้ล่อกับนักเรียนบ้างถ้ามีโอกาส ปลายปีที่แล้วนักเรียนคนหนึ่งที่ชื่อว่า ดา เธอเป็นนักเรียนสวยสดใสคนหนึ่งครับ ได้มาลงเรียนรายวิชาของผมดาเป็นนักเรียนหญิงที่ร่าเริงและชอบใส่กระโปรงนักเรียนสั้นๆ มาเรียนในรายวิชาของผม นักเรียนชายหลายคนก็หวังจะได้ล่อดากันทั้งนั้นครับ แต่เหมือนว่าดาจะไม่สนใจใคร เธอมักจะเข้ามาถามเกี่ยวกับข้อสงสัยในรายวิชาเครื่องยนต์ที่ห้องพักครูของผมอยู่เป็นประจำ…

เรื่องเสียว โดนหลอกไปรุมลงแขก จากคนแรกผ่านไปคนที่สองก็เข้ามาต่อ ประสบการณ์ครั้งหนึ่งในชีวิตของดิฉันมัน ติดตรึงอยู่ในใจจนถึงทุกวันนี้ เพราะเหตุการณ์ในครั้งนั้นมันได้เปลี่ยนชีวิตของดิฉันไปโดยสิ้นเชิง เหตุการณ์ครั้งนั้นทำให้ดิฉันอยากจะเล่าให้สาวๆ คนอื่นๆ อ่านเอาไว้เตือนใจตัวเอง เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อ 3 ปีที่แล้ว ตอนนั้นดิฉันยังอายุ 19 ปี ดิฉันเป็นลูกสาวคนโตของบ้าน มีน้องชายอีกคนอายุห่างกัน 5 ปี ด้วยความที่ดิฉันเป็นคนขาว หน้าตาถือว่าดีเลยทีเดียวจึงทำให้มีคนเข้ามาจีบเยอะพอสมควร แต่ดิฉันยังไม่คิดปักใจกับใครซักคน ดิฉันก็คุยไปเรื่อยๆ ทุกๆ คนนั่นแหละ ด้วยที่เป็นคนคุยเก่งทำให้ดิฉันมีเพื่อนเยอะทั้งผู้ชายผู้หญิง เวลามีงานที่ไหนเพื่อนๆ ก็จะมาชวนไปเที่ยวเสมอ ในงานปีใหม่เมื่อ 3…

เรื่องเสียว กลิ่นหีเด็ก เป็นบุญควย ตั้งแต่ได้เย็ดหีน้องแจน ผมเลยติดเย็ดเด็กไปเลย เด็กอะไรก็ไม่รู้ทั้งขาวทั้งอวบ จากนมที่มีน้อยๆ ผมดูดจนเต้าเต่งเลย ว่าจะลองเย็ดตูดขาวๆ ซักที แต่พอโก้งโค้งทีไรควยมันมุดหีซะงั้น อย่างที่เคยเล่า บ้านผมนี่เป็นที่ชุมนุมเด็กๆ เลย เพราะเปิดเป็นร้านขายของ เด็กๆ ที่มาเล่นที่บ้านก็เพื่อนหลานทั้งนั้น พี่ชายผมซื้อ เชิด ให้ลูกเล่นก็เลยมากันหลายคน บางที 3-4 คนมารุมกันนั่งเล่น บางคนก็นั่งไม่ระวังแคมหีออกบ้าง นมขาวๆบ้าง ออกมาล่อไอ้เข้ ผมก็นั่งควยแข็งรอเวลาน้องแจนมาให้เลียหี ดูดแตด มีอยู่วันหนึ่งมีเด็กใหม่มาด้วยชื่อน้องแก้ม อายุแค่…

เรื่องเสียว เย็ดกับหมา เรากะแฟนคบกันตอนเรียนมหาลัย แฟนเป็นรุ่นพี่เราสองปี ตอนอยู่มหาลัยก็อยู่หอด้วยกันมีอะไรกันบ่อยมาก แฟนเซ็กส์จัดมากๆ เลย แต่พอแฟนเรียนจบ เค้าก็ไปทำงาน ตจว. เค้าเป็นวิศวะกร ต้องออกไซด์งาน ตจว.บ่อยๆ เราอยู่คนเดียวก็เหงาๆ เลยซื้อหมามาเลี้ยง ชื่อเจ้าโจ หอเราเลี้ยงหมาได้ เพราะเจ้าของหอชอบเลี้ยงหมา แต่เอาขึ้นมาข้างบนหอไม่ได้ เค้าจะมีที่อยู่ให้มันต่างหากข้างล่าง แต่เราก็ชอบแอบพามันขึ้นมาบนห้อง เจ้าโจเป็นหมาโกล์เด้น ตัวโตๆ ขนสีน้ำตาล พอถึงเวลามันติดสัด ปกติเราก็ชักว่าวให้หมาบ้าง แต่มีอยู่วันนึง เราเล่นเน็ตแล้วเจอคลิปที่คนเอากะหมา ทำให้เกิดอารมณ์มาก เราเลยทำบ้าง…

เรื่องเสียว ประธานนักเรียนสุดเงี่ยน แอบเย็ดกับสภานักเรียนคนสวยคาห้องประชุม ความเงี่ยนไม่สามารถเลือกสถานที่ได้อยู่แล้ว แน่นอนว่ามนุษย์เรามีความสามารถในการระงับความรู้สึก อารมณ์ แต่ผมไม่ทำแบบนั้นหรอก เพราะว่ามันจะระงับความเงี่ยนไปทำไม ในเมื่อมีที่ให้ลงอยู่ตรงหน้า ซึ่งเธอเองก็เต็มใจที่จะช่วยผมรีดเร้นความเงี่ยนออกไป ผมจะปฏิเสธก็คงไม่ได้หรอก เพราะว่าผมเป็นประธานนักเรียน มีหน้าที่ช่วยเหลือทุกๆ คน และสาวน้อยหนึ่งในสมาชิกสภานักเรียนคนนี้ที่กำลังเงี่ยนควยสุดๆ ผมต้องช่วยเธอด้วยการจับมาเย็ดหีให้มันจบๆ ไป ไม่งั้นคงจะกลับบ้านไปนอนไม่หลับแน่นอน “อมสิ อมควยก่อน เดี๋ยวจะจัดให้งามๆ เลยครับคนสวย” ผมพูด พลางเดินเข้าไปหาเธอที่นั่งอยู่บนเก้าอี้ตรงมุมห้อง ถอดกางเกงออกเรียบร้อยแล้ว ของที่ไม่จำเป็นพรรค์นั้นมีไว้ทำให้ให้รกร่างกายล่ะ ควยใหญ่ยาวแข็งขืนเป็นลำตรง สีควยเข้มกว่าตัวเองเล็กน้อย แต่ก็ไม่ได้เป็นปัญหาเมื่อหัวควยที่ถอกบานทะโร่เป็นดอกเห็ดยังคงเป็นสีชมพูเบาๆ อยู่…

เรื่องเสียว ความลับของผม กับพี่แม่บ้านหีใหญ่ ขย่มควยโคตรเก่ง เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นหลังจากที่ผมนั้นกลับมาจากมหาวิทยาลัยในวันหยุดยาว อาจเพราะว่าเส้นขาเข้ารถไม่ได้ติดขนาดนั้น ทำให้ผมมาถึงบ้านในเวลาที่เร็วกว่าปกติ และการที่ผมมาถึงเร็วกว่าปกติแบบนี้ มันก็ทำให้ผมนั้นได้เห็นอะไรบางอย่าง ตอนที่กำลังจะเดินอ้อมหลังบ้านไปทางห้องของพ่อ เพราะคิดว่าจะไปทำให้เขาตกใจสักหน่อย แต่ผมกลับตกใจมากกว่า เพราะว่าที่หน้าต่างบานหนึ่ง มันมีม่านแง้มเอาไว้เล็กๆ ในตอนนั้นผมแอบส่องสายตามองเข้าไป ก่อนที่จะได้เห็นว่าพ่อกับพี่สวย สาวใช้ แม่บ้าน คนสวน และคนดูแลของผมกำลังนอนให้พ่อเย็ดอยู่ นั่นทำให้ผมทำอะไรไม่ถูก ยืนมองเหตุการณ์นั้นยู่นาน รู้สึกเหมือนโดนตบหน้า รู้สึกถึงความเจ็บปวดและความอิจฉาที่พุ่งทะยานขึ้นมาอย่างหนักหน่วง พี่สวย แม่บ้านที่อยู่กับผมมาตั้งแต่ผมคลอด เราโตมาด้วยกัน และครั้งหนึ่ง ผมเองก็เคยสัญญากับเธอเอาไว้แล้ว ว่าจะแต่งงานกับเธอ…

เรื่องเสียว นักเรียน ม.6 ครูสาวสวยกับลูกศิษย์ น้องทำงานเป็นครูที่โรงเรียนประจำจังหวัดแห่งหนึ่งค่ะ สอนเด็กมัธยม ม.4-6 น้องได้เป็นครูที่นี่ก็ดีใจมากเลยค่ะ เพราะมันคือบ้านเกิดของน้อง และน้องเพิ่งจบมาใหม่ๆ ก็ได้มาสอนเลย น้องสอนวิชาพละศึกษาค่ะ เป็นวิชาที่น้องชอบมาก น้องตั้งใจที่จะเรียนเป็นครูพละ แล้วก็ได้เป็นสมใจหวังจริงๆ ค่ะ สอนที่นี่สนุกมาก เด็กๆ นิสัยดีกันทุกคน ตั้งใจเรียนกันมาก เราสนิทกันดีเพราะน้องกับนักเรียนอายุห่างกันไม่มากนัก แค่ 5-6 ปีเองค่ะ พวกเขาก็เลยเรียกน้องว่าพี่กัน แทนที่จะเรียกอาจารย์ เหมือนกับที่เขาเรียนอาจารย์คนอื่น น้องคิดว่ามันก็ดีเสียอีกค่ะ ฟังแล้วมันสนิทดี เหมือนเป็นพี่เป็นน้องกันมากกว่าเป็นอาจารย์ลูกศิษย์ค่ะ…

เรื่องเสียว มีเมียเป็นคู่แฝด เลยเผลอแตกในผิดคน เอวพี่ดีมั้ยจ้ะแจง เดี๋ยวพี่ซอยให้เร็ว ๆ เลยนะ นะแจงงง ผมซอยไปด้วยคุยกับเมียไปด้วย มันเป็นการเย็ดที่ได้อารมณ์มาก ๆ เพราะด้วยความเมาที่จัดเหล้ากลมใหญ่กับเพื่อนของเข้าบ้านทำให้คืนนี้ต้องมาระบายน้ำเงี่ยนใส่หีเมียสักหน่อย แต่ใครจะรู้ว่าความซวยมันจะเกิดขึ้นกับผมแบบไม่ทันตั้งตัว ดีมากเลยจ้ะพี่ ซี้ดดดดด อุ้ย ๆ ๆ ซอยแรง ๆ แรงอีกพี่ จุ้บเสียวหีมากเลยพี่เอ้ย ผมที่กำลังมันถึงกับต้องหยุดเอาทันทีเพราะเสียงที่ผมได้ยินนั้นมันดันไม่ใช่เสียงของเมียผม แต่เป็นน้องสาวฝาแฝดของเมียผม เธอชื่อจุ้บ เป็นฝาแฝดกับแจงที่เป็นเมียของผม และครั้งนี้ก็ไม่ใช่ครั้งแรกที่เราเผลอเอาผิดคน เพราะก่อนหน้านี้เราก็เคบซอยหีน้องเมียมากแล้ว 2-3 รอบ…