เย็ดกับสาวพม่าท้ายหมู่บ้าน หีชมพูบานฉ่ำ ต้องกระหน่ำให้แตกใน

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b89ae0b8aae0b8b2e0b8a7e0b89ee0b8a1e0b988e0b8b2e0b897e0b989e0b8b2e0b8a2e0b8abe0b8a1e0b8b9e0b988 65b9766b5755d

เรื่องเสียว เย็ดกับสาวพม่าท้ายหมู่บ้าน หีชมพูบานฉ่ำ ต้องกระหน่ำให้แตกใน

บุญ แอบหลังรัก ปิง มานานแล้ว เธอเป็นสาวพม่าที่นัยน์ตาของเธอสวย เวลาที่เธอนั้นอาบน้ำ กลิ่นตัวของเธอนั้นจะหอมสมุนไพรแปลกๆ และมีกลิ่นทานาคาที่เป็นเอกลักษณ์ของเธอ ผิวกายสีน้ำผึ้งตรึงตาตรึงใจเขาเหลือล้น จนทำให้เขานั้นพยายามที่จะเทียวไล้เทียวขื่อเธออย่างต่อเนื่อง แต่ดูเหมือนว่าเธอเองจะยังคงวางท่าและเล่นตัวอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว แต่ว่าคนมันจะมีด้วยได้มีเรื่องเสียวด้วยกัน ในวันหนึ่ง ที่ฝนตกหนัก อาชีพของบุญคือการออกหากบหาเขียดมาขาย ยิ่งเป็นอึ่งอ่างที่มีไข่ในท้องยิ่งทำราคาได้ค่อนข้างสูงเลยทีเดียว แต่แล้วในตอนนั้นเขาก็ได้เห็นว่า ปิง ล้มอยู่ในป่า โดยที่ไม่สามารช่วยเหลือตัวเองได้เลยแม้แต่น้อย เขาเข้าไปพยุงเธอทันที แล้วให้เธอขี่หลังก่อนที่จะพามาหลบฝนที่กระท่อมของชาวบ้านที่ตีผนังปิด 3 ด้าน เพื่อเอาไว้พักร้อนกันแดด ไม่ใช่เอาไว้เป็นที่พักอาศัย

ตอนนั้นที่โดนช่วยเหลือเอาไว้ ทำให้หญิงสาวใจอ่อน โผเข้าไปหอมแก้มอีกฝ่ายด้วยความตั้งใจทันที

สายตาสบกันท่ามกลางแสงสลัวราง ฟ้าแลบขึ้นมาครั้งหนึ่ง ทั้งสองเห็นหน้าของกันและกันอย่างชัดเจน หลังจากที่ความมืดเข้ามากลืนกินทั้งสองอีกครั้ง ความสว่างก็ไม่ได้จำเป็นอีกแล้วในเวลานี้ สองคนโผเข้าโอบกอดกันแล้วเริ่มจุมพิต จูบกันอย่างดูดดื่ม แล้วเป็นฝ่ายของบุญ ที่ค่อยๆ โถมร่างกายทับลงไปที่ตัวของ ปิง ซึ่งนอนลงไปอย่างเต็มใจทำให้เขาไม่รีรอที่จะซุกไซ้เรือนกายของเธอจนกระทั่งควยแข็งขึ้นมาทันที

ณ เวลาที่ความเงี่ยนเป็นใจ ประสบการณ์เสียวท่ามกลางสายฝนจึงเริ่มขึ้นด้วยความชุ่มชื้น ร่างกายที่เปียกปนร้อนเร่าขึ้นมาเมื่อเสื้อผ้าไม่ใช่ส่วนประกอบที่จำเป็น มือค่อยๆ ลูบไล้ที่ร่างกายของกันและกันอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะค่อยๆ เป็นตัวของบุญที่นอนลงไป ก่อนที่หญิงสาวจะค่อยๆ พลิกตัวขึ้นมาลูบไล้ลำควยของเขาเอาไว้แล้วจับเอาไว้ด้วยมือของเธอไว้มั่น

มือที่สัมผัสนั้นรู้ได้เลยว่าเขาควยแข็งขึ้นมาอย่างเต็มที่แล้ว เธอเริ่มชักควยของเขา เมื่อได้รู้ว่าลำควยใหญ่ตอนนี้พร้อมรบเต็มที่แล้ว เมื่อฟ้าแลบขึ้นมาอีกครั้ง แสงสว่างทำให้เธอมองเห็นลำควยของเขาอย่างชัดเจน เธอทำตาโตเมื่อได้เห็นว่าเขาควยใหญ่กว่าที่เธอนั้นคาดคิดเอาไว้ ตอนนั้นบุญเอื้อมมือไปกดหัวของเธอ ซึ่งเธอโอนอ่อนอย่างว่าง่าย ก่อนที่จะเริ่มอมควยให้เขาทันที

ความเสียวซ่านเริ่มทวีความรุนแรงขึ้นมาเมื่อเธอนั้นค่อยๆ ดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ

เสียงสายฝนที่กระหน่ำลงมานั้นแรงเสียจนไม่ได้ยินเสียงของกันและกันเลยในตอนนี้ บุญค่อยๆ ลูบหัวของเธอ เส้นฝนที่พลิ้วไหวตอนนี้เปียกปอน แต่ก็ไม่ได้ทำให้ทุกๆ อย่างมันบางเบาลงไปเลย ปล่อยให้เธอค่อยๆ ดูดควยของเขาอยู่อย่างนั้นครู่หนึ่งแล้วค่อยๆ เริ่มที่จะพลิกตัวกลับขึ้นมาคร่อมร่างกายของเธอเอาไว้

สองขาเรียวของ ปิง นั่นค่อยๆ แยกออกอย่างแช่มช้า ในขณะที่บุญเองก็ไม่ยอมปล่อยให้เวลาทุกวินาทีนั้นเสียเปล่า เธอค่อยๆ มอบกายให้เขาอย่างเต็มใจในขณะที่มือสากๆ จากการทำงานอย่างหนักหนาของบุญนั้นค่อยๆ ลูบไล้ที่เนินหีใหญ่ของเธอแล้วแหวกมันออกก่อนที่จะเริ่มลงลิ้นเลียหีให้เธอทันที

เสียงครางของหญิงสาวดังขึ้นมา ไม่สามารถขัดขืนการกระทำใดๆ ได้แล้วในวินาทีนี้

ความเสียวซ่านหนักหน่วงจนเธอไม่สามารถต้านทานทุกๆ อย่างเอาไว้ได้เลยทีเดียว ทั้งลิ้นและนิ้วค่อยๆ ลากสัมผัสเข้าไปในรูหีของเธอจนบุญเองทนไม่ไหวอีกต่อไปแล้ว เขาค่อยๆ ยกร่างกายขึ้นมาแล้วจับควยยัดรูหีของเธอเข้าไปทันทีอย่างเต็มรัก เสียงครางของหญิงสาวค่อยๆ ดังขึ้นมาอีกครั้งด้วยความเสียวหี

ลำควยใหญ่ล้ำเข้าไปจนสุดด้าม ก่อนที่จะเริ่มขยับร่างกายกระเด้าเย็ดหีของเธอเสียให้สมใจอยาก

เสียงสายฝนไม่ทีท่าทีว่าจะเบาลงเลย แต่ตอนนี้ แรงกระแทกของร่างกายทั้งสองคนกลับรุนแรงยิ่งกว่าเสียงของสายฝนที่กระหน่ำลงมาเสียด้วยน้ำ ความสุขสมกลับทบทวีขึ้นมาจนร่างกายของหญิงสาวสั่นระริก ตอนนี้ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเธอหนาวหรือเสียว แต่บุญ เสียวแน่ๆ

เขาจับขาของเธอทั้งสองข้างแยกออกแล้วแทรกตัวเข้าไปแนบชิดยิ่งกว่าเดิม ควานมือไปสัมผัสเต้านมใหญ่ของเธอแล้วบีบเคล้นอย่างถึงอารมณ์ บั้นเอวกระเด้าเย็ดหีดของเธออย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย ยิ่งเร่งเท่าไหร่ ความเสียวซ่านก็ยิ่งกัดกินเธอมากขึ้นเท่านั้น จนเมื่อสายฝนเบาบางลงไป เสียงครางของเธอก็เริ่มดังขึ้นมาแทนที่

ความมืดยังคงอยู่ แต่บุญรู้ว่าอะไรเป็นอะไร สองขาของหญิงสาวถูกจับเข้ามา ขึ้นประทับบ่าแล้วเร่งความเงี่ยนทั้งหมดตอกกระแทกเย็ดหีของเธอเข้าไปจนเสี้ยวกำลังสุดท้าย น้ำควยทะลักแตกในอย่างจงใจ เขาย้ำควยเข้าไปค้างเอาไว้ในตัวของเธออยู่อย่างนั้นครู่ใหญ่ จนค่อยๆ คลายความเสียวลงช้าๆ คืนนี้อาจจะไม่ได้อึ่งอย่างที่ต้องการ แต่ไม่เป็นไร

เพราะเขาได้เมียแทน

Recommendations

เรื่องเสียว ประสบการณ์เย็ดเมียกับคนอื่น ผมมีใจเรื่องอยากแบ่งเมียให้กับคนอื่น(ที่เป็นคนดีให้เกียรติเมียผมด้วย)ได้มาลองมีรักกับเมียคนสวยของผมแต่ ผมมีข้อแม้ว่าผมต้องอยู่ด้วยไม่ใช้มาแอบลองเวลาที่ผมไม่อยู่บ้าน ผมมีความคิดแบบนี้มาหลายปี แต่ไม่มีโอกาส เหมาะที่จะได้ลอง เพราะติดเรื่องความลับจะรั่วไหลที่สำคัญแต่แล้วนับจากเดือน พฤศจิกายน ของปี 2565 โอกาสทอง ก็มาถึงจนได้ครับ ผมมั่นใจผู้ชายคนหนึ่ง ซึ่งผมถือว่าเป็นแมนเต็มมีความน่าเชื่อถือสูง ผมดูเขามานนแล้วและก็คิด ว่าเขาก็อยากลองลิ้มชิมรสเมียผมไม่น้อยเพราะสายตามันฟ้อง โดยเฉพาะตอนเมา ซึ่งผมขอเรือกว่า”ท่าน”จะเป็น การดีสำหรับผมและตัวเขา แม้ท่านจะอายุเฉียด 50 ปีแล้วแต่ยังดูสง่าสะอาด แข็งแกร่งไม่น้อยไปกว่าผม ท่านเป็น ผู้บังคับบัญชาของเมียผมและผมก็เป็นลูกน้องคนหนึ่งของท่าน ในที่สุดผมกับท่านเริ่มต้นเจรจาเรื่องสวิงกันสองปีเศษ แต่ก็ไม่ได้ชวนกันตรงไปตรงมาเพียงแต่ผมเป็นฝ่ายเกริ่นๆ และท่านก็ยิ้มๆ ความ…

เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงของผมเองพึ่งเกิดเมื่อปลายปีที่แล้วผมเป็นคนต่างจังหวัดแต่มาเรียนมหาลัยเอกชนในกรุงเทพฯเพราะทางบ้านค่อนข้างมีฐานะ ผม อายุ 20 ปี แฟนชื่อ แนนอายุ 20 ปีเช่นกันเราเรียนอยู่ที่เดียวกัน แนนเป็นคนขาวเนียน รูปร่างเล็กบางเอวกิ่ว หน้าอกใหญ่ และหม้อใหญ่โคกนูนคนซ่อนรูป อะไรๆเธอก็ดีไปหมดเสียอย่างเดียว คือเธอเป็นคนปากแข็งอย่างร้ายกาจชนิดหัวชนฝาทั้งๆที่ใจคิดอีกอย่าง ผมกับแนนเริ่มสนใจสวิงกิ้งเมื่อเราร่วมรักกันแล้วพูดถึงเรื่องราวทำนองนี้จะทำให้คึกคักผิดปกติ มีการตอบสนองกันแบบสุดๆเรารู้สึกว่ามีความสุขมาก ผมได้ที่จึงเสนอให้เธอลองของจริงจากผู้ชายคนอื่นดูบ้าง เธอกลับไม่ยอมเธอบอกไม่กล้าแม้ว่าจะอยากลองมาก ผมพยายามหว่านล้อมเธอต่างๆ นาๆ เธอก็ยังปากแข็งว่าเธอไม่อยากลองทั้งๆ ที่ผมรู้ดีว่าตัวเธออยากจะลองใจแทบขาดแต่ปากแข็งและไม่ตรงกับใจผมไม่รู้จะทำอย่างไรก็เลยปรึกษากับเพื่อนสนิทหลายคนทีเคยพาชายอื่นมาสวิงแฟนตัวเองต่างก็ว่าเธอเหมือนผู้หญืงทั่วไป คือกลัวการที่จะลองอะไรใหม่ๆเป็นครั้งแรก หากว่ามีครั้งแรกแล้วเธอคงจะหมดสิ่งตะขิดตะขวงใจและเธอก็จะยอมเข้ามาร่วมสวิงกิ้งอย่างไม่มีปัญหาเพราะใจเธอก็ต้องการอยู่แล้วหลังจากที่ผมได้ศึกษาจากเพื่อนๆที่เคยลองสวิง ผมจึงวางแผนการให้แนนได้ลิ้มลองรสชาติของท่อนเนื้อของเพื่อนๆผมเพิ่มอีกสัก 4- 5 ดุ้น ซึ่งผมรู้ดีว่าเธอต้องชอบแน่ๆ…

เรื่องเสียว แอบเย็ดน้าสะใภ้สาว ผมยังจำได้ไม่เคยลืมเลยครับกับประสบการณ์เรื่องเสียวๆ ที่ผมจะมาเล่าให้พี่ๆ อ่านกันครับ ผมเป็นคนต่างจังหวัดครับพอจบ ปวช. ที่ต่างจังหวัดก็เข้ากรุงเทพฯ มาเรียนต่อ ปวส. ครับที่กรุงเทพฯโดยอาศัยอยู่บ้านน้าชายที่บางแค น้าชายแกมีแฟนแล้วครับมีลูก1คน เป็นผู้หญิงเหตุเกิดเมื่อผมอาสัยอยู่กับน้าได้ประมาณ 3 เดือนได้วันนั้นน้าชายผมไม่อยู่แกไปงานบวชที่ต่างจังหวัด ก็มีผมอยู่กับน้าผู้หญิง น้าผู้หญิงอายุตอนนั้น 27 ปีครับ แกเป็นคนผิวขาวหุ่นดีครับหน้าตาสวย น้าผู้หญิงผมเป็นคนคุยเก่งชอบคุยเรื่องทะลึ่งครับและชอบคุยกับผมแกชอบแต่งตัว นุ่งกางเกง ขาสั้นใส่เสื้อแขนกุดวันนั้นผมจำได้ไม่เคยลืมเลยครับ ผมเลิกเรียนมาประมาณ 3 ทุ่มได้พอมาถึงบ้านผมก็อาบน้ำเสร็จเรียบร้อยก็มานั่งดูทีวีกับน้า ผมก็ถามแกว่าน้าผู้ชายไปไหนแกตอบว่าไปงานบวชจะกลับก็พรุ่งนี้ ตอนเย็น วันนั้นผมรู้สึกว่าน้าผู้หญิงผิดปกติมากแกนุ่งกางเกงขาสั้นสีเหลืองเสื้อแขนกุด ใส่น้ำหอม(ปกติแกจะใส่น้ำหอมตอนออกข้างนอกเท่านั้น)ผมก็เลยพูดไปว่าวันนี้น้า…

เรื่องเสียว เอาควยเข้าไปเยี่ยมน้องในท้องแม่ เรื่องที่ผมจะเล่านี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงที่ผมกำลังเรียนชั้น ม.5 จนกลายเป็นครั้งหนึ่งในชีวิตที่ผมต้องจดจำ แม้ว่าจะผ่านช่วงนั้นมาหลายปีแล้ว จริงๆ แล้วผมไม่ได้มีความอยากจะเย็ดแม่โดยตรง แต่มันเป็นเรื่องประจวบเหมาะจึงเป็นเรื่องขึ้น ตอนนั้นผมไม่รู้ตัวเองหรอกว่าผมมีอาการทางจิต คือจะมีอาการเงี่ยนอยากเย็ดหีอย่างมาก หากเห็นผู้หญิงท้อง บอกไม่ถูกว่าเป็นเพราะอะไร ครั้งนั้นมีครูที่โรงเรียนคนหนึ่งชื่อครูปิ่น หน้าตารูปร่างดีมาก วันหนึ่งผมเห็นครูปิ่นสวมชุดคลุมท้องมาเข้ามาในห้องเรียน เป็นอันว่าคาบนั้นผมเรียนไม่รู้เรื่องมัวแต่จินตนาการถึงรูปร่างที่น่าเย็ด ของครูตลอดเวลาจนน้ำเงี่ยนเต็มควย หลังจากนั้นมาผมเริ่มทำตัวใกล้ชิดกับครูปิ่นมากขึ้น ช่วยไปถือของบ้าง เข้าไปนั่งคุยใกล้ๆบ้าง ยิ่งได้กลิ่นหอมจางๆ จากตัวครู น้ำควยผมพานจะแตกทุกที จนครูคลอดผมจึงเริ่มสงบอารมณ์ลงได้ แต่ก็ได้เย็ดครูปิ่นทั้งท้องในจินตนาการทุกครั้งที่ชักว่าว หลังจากนั้นไม่นานเรื่องก็เกิดขึ้นใกล้ตัว บังเอิญเกิดขึ้นกับแม่ผมเอง ผมยังจำได้ดีถึงวันที่แม่บอกผมและน้องว่า แม๊ค…

เรื่องเสียว ตัดผมหลอกเย็ดคนแก่ “ป้าดูดแรงๆ เลย ผมเสียว โอย… ป้า…” เริ่มเลยนะครับ เรื่องมีอยู่ว่า แถวบ้านผมมีร้านตัดผมหลายร้าน แต่ส่วนใหญ่หยุดวันพุทธ ร้านที่ผมจะเล่าประสบกามก็ปรกติจะหยุดวันพุทธ ร้านนี้อยู่ในซอยแถวบางบัวทอง เจ้าของร้านเป็นผู้หญิง ยังสาว มีแม่ของแกเฝ้าร้านเวลาไม่มีใครอยู่ วันนั้นเป็นวันพุทธ ผมเลิกงานตอนเย็น เผอิญเดินผ่านร้านแกพอดี ผมเห็นประตูเปิด เลยเดินเข้าไปถามว่า เปิดเหรอ ผมต้องการจะตัดผม ปรากฏว่า แม่ของเจ้าของร้านอยู่พอดี ผมกับแกรู้จักกัน แบบคนเคยเห็นหน้ากัน เพราะผมเดินผ่านประจำ แกบอกว่า ร้านปิดไม่มีช่าง แต่ถ้าตัดทรงง่ายๆ…

เรื่องเสียว เสียวเปิดซิงน้องสาวเพื่อน สวัสดีครับ ผมได้อ่านเรื่องเสียวต่างๆ แล้วรู้สึกเหมือนกับตนเอง ก็เลยเขียนมาเล่าสู่กันฟังบ้างครับ ก่อนอื่นก็ต้อง เล่าความเป็นมาก่อนนะ ผมชื่อโจ๊กครับ มีเพื่อนสนิทอยู่คนหนึ่ง เรื่องเกิดไม่นานนี้เองครับเพิ่งตอนปิดเทอม ผมก็ไปค้างบ้าน เพื่อนผมที่อยู่ใกล้ๆ ซึ่งปกติผมก็ไปประจำอยู่แล้ว (เพื่อนผมชื่อเชต) ทีนี้เพื่อนผมมันมีน้องสาวสิครับ (ตอนนี้กำลังแตกเนื้อสาว อายุสัก 15 ได้) เมื่อปีก่อนที่ไปเจอหน้าตาก็งั้นๆ แต่ไหงได้เดี๋ยวนี้สวยเชียวครับ ที่บ้านเพื่อนผมมันก็มี 2 ชั้น นอนกันที่ชั้น 2 มีห้องอยู่ 3 ห้อง…

เรื่องเสียว เพื่อนลูกชาย เรื่องเซ็กส์ มันไม่เข้าใครออกใคร มีอารมณ์ร่วมอะไรก็เกิดขึ้นได้ เหมือนอย่างเรื่องนี้ จิ๋ว สาวใหญ่วัย 45 ปี สามีเสียไปเกือบยี่สิบปี มีลูกชายด้วยกันหนึ่งคน ชื่อเจ จิ๋วเลี้ยงดูลูกชาย ไม่ขาดตกบกพร่องเรื่อยมา ส่งเสียให้เรียนหนังสือจนกระทั่งเรียนถึงมหาวิทยาลัย ชั้นปีที่3 เจ โดยปกติแล้ว เวลาว่างมักจะเล่นเกมส์ออนไลน์ต่างๆ ได้เป็นวันๆ ใจจดใจจ่อกับการเล่นเกมส์ จิ๋ว ก็พยายามเตือนให้ลูกชายพักผ่อน ละสายตาจากเกมส์บ้าง แต่เจก็ไม่ฟัง เจมีเพื่อนสนิทอยู่คนหนึ่ง ชื่อ บอย บอยเป็นหนุ่มตัวเล็ก…

เรื่องเสียว เสียตัวในห้องน้ำสาธารณะ กับผู้ชายแปลกหน้า รู้แค่ว่าควยใหญ่ ฉันไม่รู้เลยมาแค่มาเยี่ยวก็มีเรื่องเสียวตามมาเสียอย่างนั้น บอกไม่ถูกว่าทำไมมันถึงกลายเป็นอย่างนี้ เพราะฉันเองไม่รู้เลยว่าห้องน้ำตรงนี้มันเอาไว้มานัดเย็ดกัน ฉันแค่แวะมาเพราะว่าฉันเดินทางมาจากต่างจังหวัดแล้วดันปวดท้องเบาแค่นั้นเอง แต่พอฉันค่อยๆ นั่งฉี่ไป ก็สังเกตแหละ ว่าทำไมผนังมันถึงมีรอยอะไรปะเอาไว้ แต่เหมือนว่าไม่ได้ปะให้มันสนิทดี แต่พอไม่นาน มันก็หลุดลง เพราะว่ามันปิดจากอีกทางหนึ่ง และทำให้คนๆ นั้นดึงมันออกอย่างแช่มช้า ก่อนที่จะกลายเป็นว่าฉันนั้นค่อยๆ ได้เห็นผู้ชายคนหนึ่ง ที่ไม่ได้เห็นหน้าของเขาเลย เพราะไม่กล้าเงยหน้าขึ้นไป เขานั่งควยแข็งอยู่บนชักโครก มือกำควยตัวเองเอาไว้แล้วกระดกขึ้นลงราวกับว่าตั้งใจให้ฉันเห็น แรกๆ ฉันเกือบที่จะกรีดร้องออกมา แต่ว่าพอมองดูแล้วมันกลับกลายเป็นว่า นี่คงจะเป็นประสบการณ์เสียวใหม่ๆ ที่ฉันจะได้ดู อารมณ์แบบใครก็ไม่รู้…

เรื่องเสียว แอบเย่อกับลูกจ้างหนุ่ม มันเป็นเรื่องที่เก็บไว้คนเดียวมานาน ไม่เคยเล่าให้ใครฟังกลัวครอบครัวจะเสียและล่ม เป็นเหตุการณ์ที่เกิดจากความประมาทของตัวเราเองก็ได้ เมื่อปี 52 เราทำธุรกิจเกี่ยวกับสินค้าเครื่องจักร เป็นผู้ช่วยผู้จัดการ รับผิดชอบเขตตะวันออก งานเหนื่อยมากเพราะแถวนั้นโรงงานเยอะ แต่สนุก เราอายุตอนนั้น 28 เพิ่งแต่งงานได้ 2ปี ยังไม่มีลูก สามีเป็นเจ้าของธุรกิจส่วนตัวไม่ใหญ่นัก อยู่แถวชลบุรี ก็ใกล้กันที่เราทำงาน เราทำงานที่นี่ก่อนแต่งงานแล้ว ผูกพันที่นี่ สามีเคยบอกให้ออกมาช่วย เราบอกขอเวลาเราสะสมประสบการณ์ เวลาออกมาทำธุรกิจกับสามีจะได้รู้ทาง สามีก็ตกลงแต่บอกว่าให้ 2 ปีเท่านั้น สามีเป็นคนตรงดังนั้นเรื่องงานจะไปได้ดี ทั้งลูกค้า และลูกน้อง…