เย็ดกับสาวพม่าท้ายหมู่บ้าน หีชมพูบานฉ่ำ ต้องกระหน่ำให้แตกใน

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b89ae0b8aae0b8b2e0b8a7e0b89ee0b8a1e0b988e0b8b2e0b897e0b989e0b8b2e0b8a2e0b8abe0b8a1e0b8b9e0b988 65b9766b5755d

เรื่องเสียว เย็ดกับสาวพม่าท้ายหมู่บ้าน หีชมพูบานฉ่ำ ต้องกระหน่ำให้แตกใน

บุญ แอบหลังรัก ปิง มานานแล้ว เธอเป็นสาวพม่าที่นัยน์ตาของเธอสวย เวลาที่เธอนั้นอาบน้ำ กลิ่นตัวของเธอนั้นจะหอมสมุนไพรแปลกๆ และมีกลิ่นทานาคาที่เป็นเอกลักษณ์ของเธอ ผิวกายสีน้ำผึ้งตรึงตาตรึงใจเขาเหลือล้น จนทำให้เขานั้นพยายามที่จะเทียวไล้เทียวขื่อเธออย่างต่อเนื่อง แต่ดูเหมือนว่าเธอเองจะยังคงวางท่าและเล่นตัวอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว แต่ว่าคนมันจะมีด้วยได้มีเรื่องเสียวด้วยกัน ในวันหนึ่ง ที่ฝนตกหนัก อาชีพของบุญคือการออกหากบหาเขียดมาขาย ยิ่งเป็นอึ่งอ่างที่มีไข่ในท้องยิ่งทำราคาได้ค่อนข้างสูงเลยทีเดียว แต่แล้วในตอนนั้นเขาก็ได้เห็นว่า ปิง ล้มอยู่ในป่า โดยที่ไม่สามารช่วยเหลือตัวเองได้เลยแม้แต่น้อย เขาเข้าไปพยุงเธอทันที แล้วให้เธอขี่หลังก่อนที่จะพามาหลบฝนที่กระท่อมของชาวบ้านที่ตีผนังปิด 3 ด้าน เพื่อเอาไว้พักร้อนกันแดด ไม่ใช่เอาไว้เป็นที่พักอาศัย

ตอนนั้นที่โดนช่วยเหลือเอาไว้ ทำให้หญิงสาวใจอ่อน โผเข้าไปหอมแก้มอีกฝ่ายด้วยความตั้งใจทันที

สายตาสบกันท่ามกลางแสงสลัวราง ฟ้าแลบขึ้นมาครั้งหนึ่ง ทั้งสองเห็นหน้าของกันและกันอย่างชัดเจน หลังจากที่ความมืดเข้ามากลืนกินทั้งสองอีกครั้ง ความสว่างก็ไม่ได้จำเป็นอีกแล้วในเวลานี้ สองคนโผเข้าโอบกอดกันแล้วเริ่มจุมพิต จูบกันอย่างดูดดื่ม แล้วเป็นฝ่ายของบุญ ที่ค่อยๆ โถมร่างกายทับลงไปที่ตัวของ ปิง ซึ่งนอนลงไปอย่างเต็มใจทำให้เขาไม่รีรอที่จะซุกไซ้เรือนกายของเธอจนกระทั่งควยแข็งขึ้นมาทันที

ณ เวลาที่ความเงี่ยนเป็นใจ ประสบการณ์เสียวท่ามกลางสายฝนจึงเริ่มขึ้นด้วยความชุ่มชื้น ร่างกายที่เปียกปนร้อนเร่าขึ้นมาเมื่อเสื้อผ้าไม่ใช่ส่วนประกอบที่จำเป็น มือค่อยๆ ลูบไล้ที่ร่างกายของกันและกันอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะค่อยๆ เป็นตัวของบุญที่นอนลงไป ก่อนที่หญิงสาวจะค่อยๆ พลิกตัวขึ้นมาลูบไล้ลำควยของเขาเอาไว้แล้วจับเอาไว้ด้วยมือของเธอไว้มั่น

มือที่สัมผัสนั้นรู้ได้เลยว่าเขาควยแข็งขึ้นมาอย่างเต็มที่แล้ว เธอเริ่มชักควยของเขา เมื่อได้รู้ว่าลำควยใหญ่ตอนนี้พร้อมรบเต็มที่แล้ว เมื่อฟ้าแลบขึ้นมาอีกครั้ง แสงสว่างทำให้เธอมองเห็นลำควยของเขาอย่างชัดเจน เธอทำตาโตเมื่อได้เห็นว่าเขาควยใหญ่กว่าที่เธอนั้นคาดคิดเอาไว้ ตอนนั้นบุญเอื้อมมือไปกดหัวของเธอ ซึ่งเธอโอนอ่อนอย่างว่าง่าย ก่อนที่จะเริ่มอมควยให้เขาทันที

ความเสียวซ่านเริ่มทวีความรุนแรงขึ้นมาเมื่อเธอนั้นค่อยๆ ดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ

เสียงสายฝนที่กระหน่ำลงมานั้นแรงเสียจนไม่ได้ยินเสียงของกันและกันเลยในตอนนี้ บุญค่อยๆ ลูบหัวของเธอ เส้นฝนที่พลิ้วไหวตอนนี้เปียกปอน แต่ก็ไม่ได้ทำให้ทุกๆ อย่างมันบางเบาลงไปเลย ปล่อยให้เธอค่อยๆ ดูดควยของเขาอยู่อย่างนั้นครู่หนึ่งแล้วค่อยๆ เริ่มที่จะพลิกตัวกลับขึ้นมาคร่อมร่างกายของเธอเอาไว้

สองขาเรียวของ ปิง นั่นค่อยๆ แยกออกอย่างแช่มช้า ในขณะที่บุญเองก็ไม่ยอมปล่อยให้เวลาทุกวินาทีนั้นเสียเปล่า เธอค่อยๆ มอบกายให้เขาอย่างเต็มใจในขณะที่มือสากๆ จากการทำงานอย่างหนักหนาของบุญนั้นค่อยๆ ลูบไล้ที่เนินหีใหญ่ของเธอแล้วแหวกมันออกก่อนที่จะเริ่มลงลิ้นเลียหีให้เธอทันที

เสียงครางของหญิงสาวดังขึ้นมา ไม่สามารถขัดขืนการกระทำใดๆ ได้แล้วในวินาทีนี้

ความเสียวซ่านหนักหน่วงจนเธอไม่สามารถต้านทานทุกๆ อย่างเอาไว้ได้เลยทีเดียว ทั้งลิ้นและนิ้วค่อยๆ ลากสัมผัสเข้าไปในรูหีของเธอจนบุญเองทนไม่ไหวอีกต่อไปแล้ว เขาค่อยๆ ยกร่างกายขึ้นมาแล้วจับควยยัดรูหีของเธอเข้าไปทันทีอย่างเต็มรัก เสียงครางของหญิงสาวค่อยๆ ดังขึ้นมาอีกครั้งด้วยความเสียวหี

ลำควยใหญ่ล้ำเข้าไปจนสุดด้าม ก่อนที่จะเริ่มขยับร่างกายกระเด้าเย็ดหีของเธอเสียให้สมใจอยาก

เสียงสายฝนไม่ทีท่าทีว่าจะเบาลงเลย แต่ตอนนี้ แรงกระแทกของร่างกายทั้งสองคนกลับรุนแรงยิ่งกว่าเสียงของสายฝนที่กระหน่ำลงมาเสียด้วยน้ำ ความสุขสมกลับทบทวีขึ้นมาจนร่างกายของหญิงสาวสั่นระริก ตอนนี้ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเธอหนาวหรือเสียว แต่บุญ เสียวแน่ๆ

เขาจับขาของเธอทั้งสองข้างแยกออกแล้วแทรกตัวเข้าไปแนบชิดยิ่งกว่าเดิม ควานมือไปสัมผัสเต้านมใหญ่ของเธอแล้วบีบเคล้นอย่างถึงอารมณ์ บั้นเอวกระเด้าเย็ดหีดของเธออย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย ยิ่งเร่งเท่าไหร่ ความเสียวซ่านก็ยิ่งกัดกินเธอมากขึ้นเท่านั้น จนเมื่อสายฝนเบาบางลงไป เสียงครางของเธอก็เริ่มดังขึ้นมาแทนที่

ความมืดยังคงอยู่ แต่บุญรู้ว่าอะไรเป็นอะไร สองขาของหญิงสาวถูกจับเข้ามา ขึ้นประทับบ่าแล้วเร่งความเงี่ยนทั้งหมดตอกกระแทกเย็ดหีของเธอเข้าไปจนเสี้ยวกำลังสุดท้าย น้ำควยทะลักแตกในอย่างจงใจ เขาย้ำควยเข้าไปค้างเอาไว้ในตัวของเธออยู่อย่างนั้นครู่ใหญ่ จนค่อยๆ คลายความเสียวลงช้าๆ คืนนี้อาจจะไม่ได้อึ่งอย่างที่ต้องการ แต่ไม่เป็นไร

เพราะเขาได้เมียแทน

Recommendations

เรื่องเสียว มารู้สึกตัวอีกครั้งก็….(นักศึกษาฝึกงาน) ประสบการณ์ที่จะเล่าให้ฟังต่อไปนี้ เกิดขึ้นมาหลายปีแล้วครับ แต่ภาพในวันนั้น มันยังประทับใจผมจนถึงทุกวันนี้ มิอาจลืมเลือนได้เลย ผมขอเริ่มเรื่องเลยนะครับ การเรียนระดับมหาลัยของผมนั้น ตอนแรก ๆ ก็ลำบากเหมือนกัน แต่ก็ได้เพื่อน ๆ ในห้องเรียนช่วยผมมาโดยตลอด แต่ผมก็สนุกกับการเรียนมากนะครับ และเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นก็คือ ช่วงนั้น มันเป็นช่วงของการฝึกงานครับ นักศึกษาที่กำลังจะเรียนจบ จะต้องออกฝึกงาน ทีมของผมได้ฝึกงานที่อีกจังหวัดหนึ่ง แต่ไม่ไกลจากมหาลัยมากนัก มีทั้งหมด 5 คน หญิง 4 ชาย 1…

เรื่องเสียว เป็นชู้ก็ต้องเสี่ยง มาล่อเมียชาวบ้านถึงห้องผัว ทั้งเสียวทั้งเสี่ยง แบบนี้ไม่แตกในได้ไงล่ะครับ เรื่องเสียวมันเกิดขึ้นในวันหยุดของผม แต่เป็นวันทำงานของผัวเธอ เมื่อผัวของเธอออกจากบ้านไป ข้อความจากไลน์ก็ส่งมาหาผมทันที “พี่ ผัวหนูออกจากบ้านแล้ว มาเลยเดี๋ยวหนูเก็บบ้านรอค่ะ” เธอส่งข้อความมาแล้วเงียบไป เราไม่ติดต่อกันมากมายอยู่แล้ว เพราะว่าเราไม่ใช่พวกต้องการความผูกพัน หรือความสัมพันธ์ เราต้องการแค่เพียงเพศสัมพันธ์ เย็ดกันตอนเงี่ยนแล้วก็จบไป ชีวิตของเราผูกพันด้วยเรื่องเสียวๆ เท่านั้น เพราะว่าเรานั้นเจอกันในแอปฯ นัดเย็ด มันก็ต้องเย็ดเท่านั้น อีกอย่างเธอมีผัวแล้ว การที่จะมามีโลกสองใบคงไม่ใช่หรอก แต่การมีคนเย็ดหลายคนผมว่ามันก็คนละส่วนกัน ทันทีที่ผมไปหาเธอที่บ้าน ตอนที่เคาะประตู เธอก็เดินออกมาต้อนรับผมด้วยผ้าขนหนูผืนเดียวที่พันรอบตัวของเธอเอาไว้ ผิวพรรณเนียนขาวสะอาดมีหยดน้ำเกาะอยู่ทั่วตัว…

เรื่องเสียว นี่คือเรื่องจริง จับได้ว่าภรรยาแอบมีชู้ ผมได้แอบทราบมาว่าภรรยาผมนอกใจ ก็ตั้งแต่เราย้ายกันออกไปทำงานคนละที่ครับ แรกๆก็เจอกันเกือบทุกอาทิตย์ หลังๆมานี่ บางครั้ง 1 เดือน 2 เดือนบ้างแล้วแต่ เธออ้างว่างานเธอเยอะ ต้องทำล่วงเวลาเสาร์ อาทิตย์ ครับ แต่ผมก็ไม่ได้จู่จี้อะไรมากนัก เพราะไว้ใจมาก เราแต่งงานกันมา ลูกก็ 1 คนแล้ว ผมก็เลี้ยงเอง พักหลังที่สังเกตุคือเธอติดอินเตอร์เนตมากครับ แอบเล่นด้วย แรกๆก็ไม่เท่าไร ต่อๆมาชักผิดปกติ ตื่นมาเล่น 5  6…

เรื่องเสียว คนทะเลเมื่อมีคาว บ้านเกิดจริง ๆ ของผมอยู่ทาง”ปักษ์ใต้” หมู่บ้านที่ผมอยู่นั้นติดทะเล แต่ไม่ใช่มีหาดทรายเหมือนบางแสนหรือพัทยา หรือว่าเหมือนกับหาดชายทะเลโดยทั่วไป ที่อื่นบริเวณอ่าวไทยเขามีโขดหิน เกาะแก่งและหาดทราย ตรงกันข้ามกับบ้านผม!! ชายทะเลบ้านผมกลับมีต้นไม้และพันธุ์พืชที่เรียกกันว่าป่าชายเลน!ก็เป็นที่รู้กันแล้วว่า พวกที่อยู่ชายทะเลต้องมีอาชีพเกี่ยวกับการจับปลา แถวหมู่บ้านผมก็มีอาชีพหยั่งที่ว่าแทบทุกครัวเรือน!!เนื่องจากป่าชายเลนอันเป็นที่ทำกินหรือการประกอบอาชีพของพวกเราในตอนแรก ๆ เท่าที่ผมจำความได้ ชาวบ้านตัดไม้โกงกาง (ซึ่งเป็นถ่านไม้ที่ดีที่สุด) นำเอามาเผาถ่าน..ทั้งขาย ทั้งใช้เป็นเชื้อเพลิงหุงหาอาหาร ฯลฯ และต่อมาเมื่อทางราชการได้ออกกฎหมายห้ามตัดไม้ป่าชายเลน!! ไม้โกงกางจึงเป็นไม้หวงห้ามตั้งแต่นั้นมาเมื่องทางราชการประกาศห้ามตัดไม้โกงกางที่นำมาเผาถ่านเป็นอาชีพของชาวบ้าน จึงได้เริ่มมีอาชีพใหม่คือการเที่ยวจับกุ้ง,หอย,ปู,ปลา ซึ่งตอนนั้นยังหาได้ง่ายแถบบริเวณป่าชายเลน แต่เมื่อกาลเวลาเปลี่ยนไป พวกสัตว์น้ำต่าง ๆ ที่พอหาได้ใกล้ ๆ…

เรื่องเสียว ล็อกเกอร์นักกีฬาที่ผมไม่อาจลืม เรื่องเสียวของผมมันมีอยู่ว่าวันนั้นเป็นวันที่ผมต้องใช้โรงยิมต่อจากนักกีฬาวอลเลย์บอลหญิง ผมที่โดยปกติมักจะแอบมาซ้อมกีฬาก่อนใครเพื่อนในชมรมอยู่แล้ว เลยรีบมาที่โรงยิมแต่ในตอนที่ผมเข้าไปในห้องล็อกเกอร์ ผมก็ดันเจอผู้หญิงหนึ่งคน เธอนอนหลับอุตุอยู่ตรงที่นั่ง เธอหลับลึกมาก แถมชุดของเธอก็เปียกเหงื่อจนเห็นเนื้อหนังมังสา ไหนจะกางเกงขาสั้นของเธอในยามที่ชันหัวเข่าขึ้นมันก็ยิ่งเห็นขาอ่อนเธอได้อย่างชัดเจน ผมเองที่เห็นผู้ชายพอมาเจอแบบนี้เข้าใครบ้างล่ะจะไม่แข็ง ผมค่อยๆ เดินย่องเข้าไปเพื่อดูหอยของเธอชัดๆ ก่อนจะค่อยๆ ดึงกางเกงเธอออกมาอย่างง่ายดาย บอกแล้วไงครับว่าเธอหลับลึกเอามากๆ ขนาดผมถอดกางเกงเธอออกจนเปลือยเปล่าล้อนจ้อนเธอยังนอนหลับอ้าขาโชว์หอยให้ผมดูอยู่เลย กลีบหอยทั้งสองข้างปิดสนิทถ้าให้เดาเธอคงไม่เคยโดยควยของใครมาก่อน ผมแหวกกลีบหอยเธอออกช้าๆ จนเห็นเนื้อสีแดงแจ๋ด้านใน พอยื่นจมูกไปสูดดมหอยเธอใกล้ๆ ก็ได้กลิ่นเหงื่อบอกกับกลิ่นของหอยเล็กน้อย ผมจับขาเธอทั้งสองข้างมาพาดไว้ที่คอ จากนั้นก็ละเลงลิ้นเลียทันที เค็มหน่อยๆ แต่ก็ไม่เลวครับ แผล่บ…บ แผล็บ..บ “อืม~” เธอครางออกมาเบาๆ…

เรื่องเสียว โดนรุมขย่มทั้งคืน..เวียนเทียนทั้งจิ๋มและตูด เรา ขอใช้ชื่อสมมติว่ารัตน์ก็แล้วกัน เราเป็นลูกสาวคนเดียวของครอบครัวนัก ธุรกิจอุปกรณ์อีเลคโทรนิก ย่านสี่แยกคอกวัว ถ้าพูดถึงกิจการแห่งนี้รับรองได้ว่าทุกคนต้องร้องอ๋อ ตอนนี้เรายังเรียนอยู่ที่สถาบันราชภัชๆแห่งหนึ่ง เพราะว่าเราเพิ่งออกจากมกรุงเทพ เรามีประสบการณ์เรื่อง Sex ที่เกิดขึ้นกับเรามาเล่าให้ฟัง ครอบครัวเราเป็นคนจีน เราเลยมีคู่หมั้นคู่หมายตั้งแต่เรายังอยู่เป็นเด็กทารก แม่เล่าให้เราฟังว่าพอเพื่อนพ่อเราเห็นเราเกิดก็ขอเราเป็นภรรยาให้ลูกชายเขา เสียแล้ว ครั้นพ่อจะไม่ยอมก็กลัวเสียเพื่อน เพราะท่านสองคนสนิทกันมากมาจากเมืองจีนด้วยกัน ตั้งแต่เราเป็นเด็ก พ่อมักจะพาเราไปเที่ยวที่บ้านเพื่อนของท่านคนนี้เป็นประจำ และก็บ่อยครั้งที่เราต้องนอนค้างคืนที่บ้านหลังนี้ด้วย เราขอไม่เปิดเผยชื่อของคู่หมั้นเราก็แล้วกัน เราสมมติชื่อเขาว่าพี่ก็อปก็แล้วกัน พี่ก็อปแก่กว่าเรา 3 ปี เรากับพี่ก็อปสนิทกันมากเพราะเราโตมาด้วยกัน และเล่นกันมาตั้งแต่เรายังเด็ก จนกระทั่งเราอายุได้…

เรื่องเสียว เสียวกลางซอย สาวเมาเจอพี่วินสุดหล่อ ขอจอดเย็ดระหว่างทาง โดนเย็ดจนน้ำแตกคารูหี เธอเมา ผมรู้ครับ แต่เธอชมผมว่าหล่อตลอดทางที่นั่งวินเข้ามาแบบนี้ไม่ได้เลยจริงๆ เธอเป็นลูกค้าคนสุดท้ายของผม ที่นั่งอดทนรออยู่ และคิดว่าถ้าอีก 10 นาทีเธอไม่มา ผมก็จะไปแล้วนั่นแหละ ปรากฏว่าเธอมีเพื่อนมาส่งให้เดินโซเซมาที่ผมแล้วบอกให้ไปส่งที่บ้านเธอ ซึ่งมันจะผ่านซอยเปลี่ยวพอประมาณไปด้วยนั่นเองครับ ตั้งแต่ยังไม่ขึ้นรถ ผมก็โดนชมว่าหล่อจัง ถามว่ามีแฟนหรือยังอะไรทำนองนั้นบ่อยๆ จนในที่สุดผมก็พยายามที่จะระงับอารมณ์ไม่ให้รู้สึกไปมากกว่านี้ โดยการไม่ตอบไปเลยครับ ผมไม่ได้อยากโมโหเหรอ เปล่าครับ ผมไม่ได้อยากเงี่ยนต่างหาก ก็ดูหน้าตาเธอสิ ชุดเธอสิ มันน่าจับเย็ดจริงๆ เธอไม่คิดเลยเหรอว่าการแต่งตัวแบบนี้ในเวลาเกือบตี 3 มันไม่ได้ปลอดภัยเท่าไหร่…

เรื่องเสียว โดนทั้งหมาทั้งคนเย็ด พร้อมๆกัน  พิมเผลอตัว เผลอใจให้พี่เขาเย็ดพิมมาหลายครั้งแล้ว เพราะพี่เขารักพิมมาก พิมเลยยอมให้ชายที่ไม่ใช่สามีฟอนเฟ้นร่างเปลือยและแสนจะเร่าร้อนของพิม แม้พิมจะอายุร่วม 40 ปีและมีลูกมาแล้ว 1 คน แต่พิมก็ยังสวยเซ็กซี่และพิมก็ยังมีอารมณ์เงี่ยนมากอยู่ เต้านมพิมก็ยังขาวสวย แม้จะหย่อนยานแฟบแบนลงบ้างก็ตาม วันหนึ่ง หลังจากพี่เขาเย็ดพิมจนสะใจแล้ว เขาก็นั่งเคล้าคลึงเต้านม รูหีพิมพิมก็จับควยเขาเล่นไปเรื่อยๆ บางที พิมก็ก้มลงดูดท่อนควยของพี่เขา มือเขาก็จะลูบคลำเต้านมพิมบีบคลึง จนพิมเองก็เสียวเงี่ยนน้ำหีไหลย้อยเลย อีกมือนึง ก็ล้วงคลำโคกหีพิม งัดแงะปากรูหีพิมเล่น จนพิมหีแฉะไปหมด พิมเลยดูดควยให้พี่เขาซะจนน้ำควยพี่เขาออกพุ่งใส่ปากพิมอีก สักพัก พิมเงี่ยนมากก็รูดกางเกงในของพิมเองลงแล้วถลกกระโปรงขึ้นคร่อมท่อนควยของ…

เรื่องเสียว โดนควยฝรั่งครั้งแรก หีแทบฉีก แต่เสียวสุดๆ เรื่องเสียวที่ฉันจะเล่านี้ เกิดขึ้นตอนที่ฉันไปทำงานอยู่ที่ภูเก็ต ด้วยความที่ฉันตั้งใจเรียนภาษาอังกฤษมาจากบ้านนอก มันก็เลยทำให้ฉันรู้สึกได้อย่างชัดเจนเลยว่า การมาทำงานที่นี่ ฉันน่าจะใช้ภาษาในการสื่อสารได้แน่นอน แต่มันกลับมากกว่านั้น เพราะฉันไม่คิดว่าการที่ฉันสามารถสื่อสารได้อย่างงูๆ ปลาๆ มันจะทำให้ฉันได้เจอเรื่องเสียวที่ฉันไม่เคยคาดคิดเลยจริงๆ แดน คือฝรั่งตาน้ำข้าว จากประเทศอังกฤษ เขามาเที่ยวกับครอบครัวของเขา อายุแค่เพียง 22 ปีเท่านั้นเอง ห่างจากฉันเกือบ 7 ปี แต่เขากลับดูแลฉันอย่างกับว่าฉันเป็นเจ้าหญิง เพราะว่าเขาบอกว่าชอบผู้หญิงเอเชีย ฉันเริ่มรู้จักและสนิทสนมกับแดน เพราะว่าแดนมาเที่ยวที่ร้านอาหารที่ฉันทำงานบ่อยๆ สุดท้ายแล้ว ก่อนที่เขาจะกลับบ้านเกิดของเขา…