เย็ดกับสาวข้างบ้าน อ่อยเก่ง แถมหีชมพู แบบนี้ต้องแตกใน

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b89ae0b8aae0b8b2e0b8a7e0b882e0b989e0b8b2e0b887e0b89ae0b989e0b8b2e0b899 e0b8ade0b988e0b8ade0b8a2 64fbf7c78e330

เรื่องเสียว เย็ดกับสาวข้างบ้าน อ่อยเก่ง แถมหีชมพู แบบนี้ต้องแตกใน

ผมเป็นชายหนุ่มวัยกลางคนที่ผ่านพ้นเรื่องเสียวมาแล้วมากมาย แต่ท้ายที่สุดแล้ว ผมก็ไม่สามารถประสบความสำเร็จเรื่องความรักได้เลยในเวลานี้ ส่วนมากก็แค่มีคนที่เข้ามาแล้วก็ผ่านเลยไปทั้งนั้น ผมเลยรู้สึกว่าชีวิตของผมคงจะมีความสุขกับเรื่องพวกนี้มากกว่า เลยทำให้ตัวเองกลายเป็นชายหนุ่มผู้รักสนุก เย็ดผู้หญิงไปวันๆ เท่านั้นก็มากเพียงพอแล้ว

แล้วคนที่เริ่มมาอ่อยผมอีกครั้ง ทำให้ผมเริ่มกลับมาเป็นเสืออีกคราวก็คือหญิงสาวข้างบ้าน ผมมาเช่าบ้านเป็นหลังอยู่ที่หมู่บ้านแห่งหนึ่ง ที่นี่เต็มไปด้วยธรรมชาติและค่อนข้างสงบสุข ดังนั้นเลยคิดว่าจะใช้ชีวิตที่เรียบง่ายที่นี่ แต่กลายเป็นว่า ผมนั้นดันมาเจอสาวสวยเจ้าเสน่ห์ที่เข้ามาทำให้หัวใจของผมนั้นพองโตอีกครั้ง เธอเข้ามาทำความรู้จัก ทักทาย ก่อนที่จะอ่อยผมอย่างเต็มที่ แล้วมีหรือที่ผมจะปล่อยให้เวลามันยาวนานไปแบบนี้ ไม่มีทางเสียหรอก สุดท้ายในค่ำวันหนึ่งที่เธอเอากับข้าวเข้ามาฝากผมที่หน้าบ้าน ผมก็เลยชวนเธอมากินข้าวด้วยกัน และเธอเองก็ไม่ได้ปฏิเสธ เพราะว่ารู้อยู่แล้ว ว่าการที่เธอเข้ามาที่นี่นั้นไม่ได้หมายความว่าเธอจะกินข้าวเพียงอย่างเดียว

ชุดนอนสายเดี่ยวที่เธอใส่มานั้นบอกทุกๆ อย่างได้เป็นอย่างดี ว่าเธอเข้ามาที่นี่เพื่อจุดประสงค์อะไร

เพียงแค่ครู่เดียวที่มือของเราสัมผัสกัน ความเงี่ยนก็แล่นพล่านขึ้นมาอย่างเต็มที่ เธอเดินเข้ามาแล้วนั่งลงที่ตักของผม ลูบไล้ที่เรียวขาของตัวเองลามขึ้นไปถึงเนินอกที่มองเห็นร่องนมชัดเจน ก่อนที่เธอนั้นจะโอบกอดลำคอของผมเอาผม ไว้โน้มหัวของเธอลงมาแล้วจูบอย่างดูดดื่ม ก่อนที่ลิ้นของผมจะแทรกเข้าไปในริมฝีปากของเธอ เพื่อให้เธอนั้นได้รับรู้ความรู้สึกของผมอย่างเต็มที่ว่าตอนนี้ผมเงี่ยนแค่ไหน

เราเร่งเร้ารสจูบอย่างเร่าร้อน ก่อนที่จะกอดรัดฟัดเหวี่ยงกันบนเก้าอี้นั้น ตักที่เธอนั่งอยู่ตอนนี้ บางอย่างที่อยู่ในนั้นมันเริ่มตื่นตัวขึ้นมาเต็มที่แล้ว ทำให้ผมได้เห็นว่าตัวเองยังคงไม่หมดไฟ ยิ่งมือของเธอที่ลูบไล้ลงมาถึงเป้ากางเกงของผมนั้นเธอถึงกับอุทานออกมาด้วยความตกใจ ก็คงไม่แปลกหรอก ควยใหญ่ของผมมันใช้งานมาอย่างโชกโชน นั่นทำให้มันตื่นและพร้อมรบตลอดเวลา

เสียววินาทีที่ลมหายใจร้อนผ่าวของเรารินรดกัน เธอก็เลื่อนไถลตัวเองลงไปที่ตรงพื้น ระหว่างขาของผมที่ตอนนี้ควยแข็งจนเจ็บหนึบไปหมดแล้ว ความรู้สึกที่เกิดขึ้นนั้นทำให้ผมนั่งแทบไม่ติดเก้าอี้ เธอค่อยๆ รูดซิปของผมลง ก่อนที่จะดึงควยของผมออกมาแล้วเริ่มชักรูดมันด้วยแววตาที่เป็นประกาย

แค่เพียงเธอสัมผัส ความเงี่ยนก็พุ่งทะลักออกมาพร้อมๆ กับน้ำเงี่ยนที่ปลายหัวควย แล้วในตอนนั้นเธอก็ก้มหน้าลงมาดูดควยของผมอย่างเต็มที่ จนทำให้ผมนั้นเต็มไปด้วยความเสียวซ่าน ลิ้นของเธอค่อยๆ วาดไปรอบๆ หัวควยของผม พลางดูดดุนที่ลำควยอย่างเน้นหนักจนผมต้องกดหัวของเธอลงไปเรื่อยๆ จนเริ่มทนไม่ไหว ตระกองกอดเธอแล้วอุ้มขึ้นไปที่โซฟา วางเธอลง แล้วเพียงแค่เลิกกระโปรงยาวนั้นออก ก็ได้เห็นหีชมพูของเธอที่ตอนนี้เยิ้มฉ่ำไปด้วยน้ำเงี่ยน ราวกับว่ามันพร้อมที่จะให้ผมได้สัมผัสแล้ว

ผมก้มลงไปเลียหีให้เธอเพียงครู่เดียว เสียงกระเส่าครางอย่างสุขสมก็ดังขึ้นมาเร่งเร้าให้ผมนั้นเย็ดหีของเธอ

ไม่รอช้าอีกแล้ว ลำควยแข็งจนเจ็บหนึบไปหมด นั่นทำให้ผมไม่อาจที่จะอดทนกับอะไรพวกนี้ได้แล้ว จับควยยัดเข้าไปในรูหีของเธอจนร่างกายแอ่นสูงขึ้นมาเหนือพื้น แล้วครางออกมาด้วยความเสียวหี มือไม้ลูบไล้เรือนร่างของเธอราวกับว่าช่วยกระตุ้นสัมผัสให้เต็มไปด้วยความสุขสม แต่ในขณะเดียวกัน เองก็อัดลำควยกระแทกเย็ดหีของเธออย่างต่อเนื่องถี่รัว จนไม่เหลืออะไรให้ปิดบังอีกแล้ว

เสียงกระแทกเย็ดดังขึ้นตลอดเวลา ไม่ต่างจากเสียงครางของเธอ ยิ่งได้เห็นหีสวยของเธอขยับไปตามจังหวะที่ควยของผมถลำลึกเข้าไปก็ยิ่งทำให้ผมนั้นเสียวควยมากขึ้น กลั้นหายใจกระหน่ำควยเย็ดหีของเธอจนโซฟาทั้งหลังโยกไหว แล้วปลดปล่อยความสุดยอดในเรือนกายออกมา น้ำควยทะลักแตกในคารูหีของเธอจนเยิ้มฉ่ำโดยที่ผมนั้นยังคงดันควยเข้าไปซ้ำๆ ก่อนที่จะดึงควยออกมา แล้วดูร่องหีสวยๆ ของเธอที่มีน้ำควยของผมไหลออกมาช้าๆ

หลังจากที่เรื่องนี้เกิดขึ้น เธอเองก็เริ่มมากินข้าวที่บ้านของผมบ่อยๆ

ซึ่งผมเองก็ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไม ?

Recommendations

เรื่องเสียว ผัวชาวบ้านที่ว่าแซ่บเนี่ย แซ่บจริงๆ ค่ะ ลองมาแล้ว หุ่นดี ผิวขาว กล้ามแน่น ที่สำคัญ ควยใหญ่ ลำตรงสวย ไม่มีตรงไหนที่ฉันมองแล้วรู้สึกว่าผู้ชายคนนี้ขาดตกบกพร่องอะไรเลยจริงๆ หากจะมีสักอย่างหนึ่งที่ทำให้ฉันรู้สึกว่ามันอาจจะผิดเพี้ยนไปเสียหน่อยก็คือ เขาเป็นผัวชาวบ้านนี่แหละค่ะ แต่ก็ไม่รู้ทำไมเหมือนกัน ที่วันนี้เขามายืนแก้ผ้าตรงหน้าฉัน สงสัยเมียของเขานั้นคงเก่งแต่เรื่องงาน ไร้ซึ่งการทำการบ้าน อ่อนหัดเรื่องเสียวแหงๆ แต่แบบนั้นก็ดีแล้ว เพราะว่าฉันจะได้จัดการงาบเขาได้อย่างสบายใจเสียที มือเอื้อมไปจับควยของเขาแล้วเริ่มรูดชักควยเบาๆ เสียงครางซี้ดดังขึ้นมา บอกว่าแค่จับก็เสียวควยแล้ว แบบนี้คงจะเงี่ยนน่าดู ชักไปไม่กี่ครั้ง น้ำเงี่ยนก็ไหลเยิ้มที่ปลายควยแล้ว ฉันแหงนมองหน้าเขาที่กำลังก้มลงมามองฉัน แลบลิ้นเลียริมฝีปากเบาๆ ก่อนส่งเสียงซี้ดเสียวอีกครั้ง…

เรื่องเสียว รักร่วมสายเลือด รถยนต์ ซีอาร์วี รุ่นใหม่ค่อยๆ คลานช้าๆ จอดสนิทลงหน้าบ้านหลังใหญ่ สองหนุ่มสาวเดินลงจากรถอย่างยินดีว่าถึงที่หมายเสียที..เดินขึ้นเทอเรส หน้าบ้านพอดีกับที่ประตูเปิด สาวใหญ่วัย 40 เศษในชุดกางเกงยืดรัดรูปและเสื้อสเว็ตเตอร์ปล่อยผมสยายเปิดประตูออก​มา ทันทีที่เห็นหนุ่มสาวเธอเบิกตากว้างรีบก้าวเดินมาหาอย่างเร็ว”แจน..เจ๊ท..มา ยังไงลูก..ไม่บอกล่วงหน้า..วุ้ย..ถึงมาเยี่ยมแม่ได้แม่กำลังวางแผนกับพ่ออยู่เลยว่าถ้าลูกไม่มาแม่กับพ่อจะไป “สาวสวยในกางเกงยีนส์รัดรูปเสื้อยืดโชว์สะดือและก็รัดหน้าอกซะคับติ้วจนเห็นหัวนมดันเสื้อเป็นเงารางๆ ผวาเข้ากอดสาวใหญ่ “สวัสดีค่ะแม่..คิดถึงแม่จาง….อืม…พ่อหล่ะคะ..” “พ่ออยู่หลังบ้านลูก อยู่ในครัวกำลังนั่งทานกาแฟกันอยู่…ไหน ตาเจ๊ท มาให้แม่กอด บ้างสิ..”เธอหันมาหาลูกชายคนเล็กซึ่งถือกระเป๋ามายืนข้างๆ แม่และพี่สาวแล้ว เจ๊ทผวากอดแม่หอมแก้มอย่างชื่นใจ แจนผละจากมารดาเดินเข้าประตูบ้านพลางกล่าวว่า”แจนไปหาพ่อก่อนนะคะ เจ๊ทเอากระเป๋าลงให้พี่ด้วยนะ..”คิดถึงแม่จังเลยครับ..ไม่ได้เจอแม่ตั้งนาน ..แม่สวยไม่สร่างเลยนะครับ” ศุลี โอบเอวลูกชายตรงลำตัวแนบกัน”วุ้ย..เอาปากมากำนัลแม่..แม่ก็คิดถึงลูกจ้ะ…คิดถึงแม่แล้ว ต้องทำไงบ้างจ๊ะเนี่ยะ”ประโยคหลังเธอลดเสียงเบาลงพลางเหลือบมองไปที่ประตู…

เรื่องเสียว โดนรุม..เธอสามคนเอาผมจนหนำใจ สวัสดีครับแวะมาเล่าเรื่องให้ฟังครับ ผมเป็นคนนึงที่มีประสบการณ์เยอะมาก ส่วนใหญ่ผมชอบเที่ยวผับครับ แล้วก็ผับน่ะแหละที่ทำให้ผมได้เจอกับผู้หญิงมากหน้าหลายตา หลาย ๆ คนคงจะรู้ครับว่าที่ผับเนี่ยเป็นแหล่งหาเลยครับ ถ้าจากผับไม่ได้ก็จะมีร้านอาหารที่ทานข้าว ไม่ขอเอ่ยชื่อร้านละกันนะครับแถว ๆ รัชดา เอาเป็นว่าผู้หญิงที่ไปที่นี่ก็กะจะไปจับผู้ชายเหมือนกันแหละครับ ความเงี่ยนไม่เข้าใครออกใครอีกอย่างผู้หญิงเดี๋ยวนี้แม่งแรดจะตายครับบางคนอายุยังไม่ถึงกระเสือกกระสนไปทำบัตรปลอมมาให้ผมล่อลวงซะแล้ว 18-19 ก็มีให้ซัดประจำ เวลาผมไปผับชอบผู้หญิงที่เต้นยั่ว ๆ ครับดูมันร่านๆ ดี คืนนึงหลังจากดื่มจนได้ที่แล้วก็เริ่มมองหาครับ ส่งสายตาให้ก่อนพอเธอรู้ว่าผมเริ่มมองก็เต้นใหญ่เลยครับ เออคืนนี้แม่งยาวแน่ผมคิดในใจ เธอเองก็คงจะเริ่มเมาเหมือนกันเธอมากับเพื่อนผู้หญิงล้วนครับ ดูเธอน่ารักมากครับหน้าเด็กๆ อายุเพิ่งจะ 18 เอง ดัดฟันด้วย…

เรื่องเสียว พ่อเป็นคนเอาเก่ง ผมอาจจะเป็นคนไม่ดีที่แอบดูพ่อกับแม่เอากันบ่อยๆ จนติดเป็นนิสัยถึงเวลาก็ อยากดูเหมือนกับติดยาเสพติดดูแล้วก็ชักว่าวแก้อยาก ผมเห็นพ่อกับแม่เอากันโดยบังเอิญในครั้งแรกตั้งแต่นั้นก็แอบดูเรื่อยมา ห้องนอนผมถูกสร้างต่อเติมขึ้นมาใหม่ข้างห้องนอนพ่อและแม่ พัดลมระบายอากาศห้องพ่อถูกย้ายไปอีกข้างฝาหนึ่ง ส่วนช่องพัดลมเดิมติดอยู่ข้างห้องนอนผม ช่างได้เอากระดานไม้อัดมาตัดปิดไว้ ผมเลยได้โอกาสเจาะรูกระดานไม้อัดแอบดูพ่อกับแม่เอากัน แต่ตอนแอบดูต้องยืนบนโต๊ะเพราะช่องไม้อยู่สูงเลยหัว วันใหนที่พ่อและแม่จะเอากัน บรรยากาศที่โต๊ะอาหารเย็นจะโรแมนติกมีจุดเทียนและดื่มไวน์หรือไม่ก็ดื่ม เบียร์รับรองได้แอบดูแน่ หรือวันไหนที่พ่อกับแม่ไปงานเลี้ยงก็เตรียมตัวแอบดูได้ เวลาแม่ไปงานเลี้ยงแม่จะนุ่งกระโปรงยาวถึงข้อเท้าใส่เสื้อคอกว้างโชว์หน้าอก ดูเซ็กซี่มาก แม่ชอบโชว์ให้คนดูไปไหนมาไหนแต่งตัวค่อนข้างโป๊คนมองกันเป็นแถวบางคนเดิน ผ่านไปแล้วยังหันกลับมามอง พอกลับมาถึงบ้านเข้าห้องนอนพ่อก็จัดการกับแม่เลยโดยที่ยังไม่อาบน้ำ วันไหนที่พ่อกับแม่ดื่มไวน์หรือเบียร์ หรือไปงานเลี้ยงผมก็เตรียมตัวแอบดูได้เลย ”พ่อเป็นคนเอาเก่ง”มาก เร้าโลมเก่งบทบาทลีลาก็ดีโดยเฉพาะความเเข็งของ ควย เอาทน เอาทีไรแม่จะต้องเสร็จไม่ตำกว่าสองครั้งหรือสามครั้งเวลาแม่เสร็จแม่จะร้อง ครวญครางเสียงดังหน้าตาบิดเบี้ยวเกร็งตัวกอดพ่อแน่นเลย ก่อนที่พ่อจะเอาแม่พ่อจะเร้าโลมแม่ใช้ลิ้นเลียไปทั่วตัวแม่เมื่อถึงนมพ่อจะ…

เรื่องเสียว ร่วมวงเย็ด น้าสะใภ้ใจถึง ผมเองเมื่อ 2 ปีก่อนยังเป็นโสดซิงๆ มาอาศัยอยู่กับน้าชายซึ่งเพิ่งจะแต่งงานใหม่ และกำลังเป็นข้าวใหม่ปลามันกับน้าสะใภ้ ความที่ผมมีจิตใจฝักใฝ่ไปในทางลามกอยู่เรื่อยๆ ทำให้ถึงขนาดเจาะฝาห้องนอนของน้าชายและน้าสะใภ้ เป็นรูไว้ถ้ำมองทั้งสองเสพสมกัน ซึ่งทุกครั้งน้าทั้งสองจะไม่ค่อยปิดไฟ ภาพชวนสยิวจึงปรากฏขึ้นอย่างชนิดที่เห็นกันอย่างชัดเจนทุกซอกทุกมุม และการที่ได้เห็นชัดถนัดตานี้นั้น ทำให้ผมได้รู้รายละเอียดเกี่ยวกับโคกเนินของน้าสะใภ้ว่าใหญ่เพียงไหน เอาเป็นว่าใหญ่ขนาดนูนล้นหน้าขา และหว่างขากว้างขนาดใหญ่ น้าสะใภ้ยืนขาชิดกัน ก็ยังสามารถเห็นช่องโหว่ห่างหลายนิ้ว ด้วยเหตุนี้ผมจึงอดคิดลามกกับน้าสะใภ้ไม่ได้ ตลอดเวลาที่อยู่ด้วยกันในบ้าน ผมจะแอบมอง จ้องที่สะโพกบ้าง บั้นท้ายบ้าง หรือถ้าเผลอๆ ก็เนินสามเหลี่ยมของหล่อนกันเลย การแอบมองนี้ผมถือว่า ถึงจะผิดก็ผิดทางใจ แต่ก็ไม่ผิดทางกายที่มนุษย์เราถือกันหนักกันหนา ผมมักเอาลีลาการร่วมรักของน้าสะใภ้ที่ทำกับน้าชายมานั่งฝันเสมอ…

เรื่องเสียว ผมล่ะทั้งอายทั้งอยากเสร็จปนกัน (อาจารย์ของสาวอาบอบนวด) ผมโตเป็นหนุ่มแล้ว วัยของผมต้องกิน ต้องเที่ยว ตามประสาวัยรุ่น รุ่นพี่ผมคนนึงเค้าทำงานอยู่ที่อาบอบนวดแห่งนึง เคยบอกให้ผมไปทำงานที่นั่น แบบรับจ๊อบ ทำงานไม่กี่ชั่วโมง ก็ได้ตังค์ใช้แล้ว แถมยังได้สนุกอีกด้วย ผมรีบค้านอย่างทันท่วงที บอกอย่างผมต้องเป็นคนไปเที่ยว ไม่ใช่ถูกคนอื่นเลือกผมไปเที่ยว รุ่นพี่รีบบอกว่าไม่ใช่อย่างนั้น ไว้ต้องการเงิน ต้องการความสุขก็บอกมาแล้วกัน ถึงเวลาว่างจริง ๆ ไม่รู้จะทำอะไร ก็นึกถึงรุ่นพี่เค้าคนนี้แหละ ติดต่อไป ถามว่าเรื่องที่เคยบอกมันเป็นยังไง พี่เค้าบอกว่าถ้าสนก็ต้องรอเวลาก่อน คงประมาณอาทิตย์หน้า งานที่ว่าคือให้เราไปเป็นอาจารย์ให้กับพวกสาวหมอนวด เค้าจะเอาเราไปเป็นหุ่น เพื่อฝึกสอนให้กับสาวนวดหน้าใหม่…

เรื่องเสียว พี่สาวมาสอนวิชาเพศศึกษา เพื่อให้น้องเข้าใจ เลยต้องยอมให้เย็ดหีของจริง มันช่างเป็นจังหะที่เหมาะเหลือเกิน ที่วันนี้น้องชายของฉันเดินเข้ามาเพื่อขอให้ฉันช่วยเขาทำรายงานวิชาเพศศึกษา การศึกษาสมัยนี้เองมันก็เปิดกว้างดีเหมือนกันนะ ที่มีอะไรแบบนี้ด้วย และพอน้องชายมาถามถึงเรื่องเสียวครั้งแรก ฉันก็บอกไปเท่าที่จะบอกได้ เพราะว่าเรื่องเสียวมันจะอธิบายแบบนี้ไม่หมดจริงๆ แต่ด้วยใบหน้าที่จริงจังสุดๆ ของน้องชายฉัน มันทำให้ฉันเริ่มรู้สึกแปลกๆ จริงๆ ฉันก็เริ่มรู้สึกมานานแล้วนั่นแหละ ตั้งแต่น้องชายของฉันเริ่มเป็นวัยรุ่น เพราะว่ายิ่งโตก็ยิ่งหล่อ มีสาวๆ มาติดตรึมเลย จนฉันรู้สึกว่า ถ้าจะมีใครที่ได้เย็ดน้องชายของฉัน ฉันควรจะเป็นคนแรก เพราะว่าฉันเป็นพี่สาวของเขา ดังนั้นในระหว่างที่ฉันสอนไปเรื่อยๆ ฉันก็เริ่มลูบไล้เรือนร่างของเขาลงไปที่หน้าขา ซึ่งเขาก็มองฉันแล้วยิ้มๆ เหมือนกับว่าพร้อมที่จะถูกสัมผัส ฉันเลยลองถามเขาว่า อยากจะลองเพศศึกษาของจริงไหมล่ะ…

เรื่องเสียว เจอกันอีกครั้ง เย็ดกันอีกสักทีจะดีกว่า เรื่องเสียวระหว่างเราสองคนนั้นมันไม่เคยเกิดขึ้นมาเลย ทั้งๆ ที่ผมเองก็ชอบเธอมาตั้งนาน ต้นหญ้า หญิงสาวที่เป็นเพื่อนสนิทของผมตั้งแต่สมัยประถม ผมไม่เคยสารภาพไปเลยว่าผมชอบเธอ และผมเองก็ตั้งมั่นว่าจะชอบเธอมาเสมอ แม้ว่าเมื่อก่อนนั้นผมเองจะเป็นคนหลังห้องที่ไม่ค่อยถูกมองเห็นก็ตาม เธอมักจะคบค้ากับผู้ชายที่โดดเด่น คนเรียนเก่ง ไม่ก็เป็นคนที่โดดเด่น นักกีฬาหรือนักวิชาการของโรงเรียน สุดท้ายเราก็จบกันไป ผมพยายามที่จะเปลี่ยนตัวเอง โดยหวังว่าวันหนึ่ง หากว่าได้เจอกับเธออีก ไม่ว่าที่ไหน แล้วผมเองดูดีพอที่จะเข้าไปทักทายกับเธอ ผมเองก็จะเข้าไปหาเธอ เวลาผ่านเลยตั้งแต่เราเป็นเด็กมัธยม ผ่านไปเกือบสิบปี ผมได้เจอเธออีกครั้งในงานเลี้ยงรุ่น เธอยังคงสวยเหมือนเดิม แต่ผมกลับดูดีขึ้นไปเรื่อยๆ จนเธอนั้นจ้องมองและทักทาย ประโยคแรกที่เกิดขึ้น มันเริ่มต้นจากเธอที่เข้าหาผมเอง…

เรื่องเสียว ตำโคกขย่มเสียว นักศึกษาในห้องเรียน สวัสดีครับ ผม “ดำ” เป็นนักศึกษา ปี 2 ของมหาลัยแห่งนึง ผมเรียนอยู่คณะวิศวะโยธา คณะนี้ค่อนข้างเรียนหนัก และเพราะทางบ้านไม่ค่อยมีสตางค์ ผมจึงต้องตั้งใจเรียนมากๆ ต้องอาศัยห้องเพื่อนนอนและช่วยค่าห้องกับเพื่อน แต่ผมชอบเล่นคอมพิวเตอร์ จึงอยากหาความรู้ไว้ เผื่อจะได้ช่วยพ่อแม่ทำงาน พอดีกับทางมหาลัยเปิดโอกาสให้นศ. ลงวิชาเลือกเสรีได้2ตัว ผมจึงลงเรียนวิชาคอม.ซึ่งไม่ได้เป็นวิชาของคณะวิศวะ พอเข้าเรียนคาบแรกๆก็แย่หน่อย เพราะเพื่อนนศ.ในห้องอยู่คนละคณะกัน แต่ส่วนใหญ่เป็นเด็กคอม. ผมทำตัวไม่ถูกได้แต่ตามๆเขาไป มาถึงช่วงที่อาจารย์ให้ทำงานกลุ่ม 3 คน ผมก็เลยไม่มีกลุ่ม เพราะไม่รู้จักใคร…