เย็ดกับลูกสาวเพื่อน อยู่ดีๆ ก็มาอ่อย เลยจัดสักหน่อยพอหายเงี่ยน

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว เย็ดกับลูกสาวเพื่อน อยู่ดีๆ ก็มาอ่อย เลยจัดสักหน่อยพอหายเงี่ยน

สวัสดีครับ ผมชื่อว่า “ป่าน” เป็นแค่คนงานก่อสร้างธรรมดาคนหนึ่งเท่านั้นครับ ไม่ได้พิเศษอะไร หน้าตากไม่ได้ดีงามอะไรอีกด้วย และที่สำคัญ คือผมเองก็ไม่คิดจริงๆ ครับ ว่าอยู่ๆ มาจะได้ประสบพบเจอกับเรื่องเสียวในแบบที่ตัวเองก็ไม่เคยจะคิดฝันครับ ผมเองตอนนี้ก็อายุเกือบจะเข้าเลขสี่แล้ว และใช่ ความชอบของผมที่มากมายก่ายกองเลยคือการที่จะชอบเด็กครับ ผมชอบเด็กๆ สาว แต่เพราะเวลาที่เข้าหานั้นทำให้ผมได้รู้ว่าตัวของเธอเหล่านั้นต่างมองว่าผมเป็นคนแก่ที่ไม่ได้อยู่ในสายตา ไม่มีเสน่ห์ และครึ่งความน่าสนใจ ผมเองก็เลยเจียมตัวเองมาอยู่เสสมครับ จนกระทั่งได้เจอเข้ากับ “กระถิน” ลูกสาวของไอ้ “เจต” เพ่อนสนิทของผมนี่แหละครับ

ผมจำได้ดี ผมสนิทกับไอ้เจตมาตั้งแต่สมัยเรียนครับ ผมอยู่กับมันในทุกๆ ช่วงของชีวิต ตั้งแต่มันมีแฟน แล้วก็แต่งงานมีลูก กระถินนี่ผมเลี้ยงมาเองตั้งแต่อ้อนแต่ออกครับ ก็ไม่คิดว่าเวลาผ่านไปเกือบ 20 ปี ตอนนี้แกกลายเป็นเด็กสาวที่เต็มไปด้วยเสน่ห์แล้วนั่นเอง…กระถินที่สนิทกับผมมาตั้งแต่เด็กๆ นับวัน แกยิ่งจะแสดงท่าทีแปลกๆ ออกมา ส่งสายตาและคำพูดมากมายที่เหมือนว่าจะสนใจในตัวของผมไม่น้อยเลยก็ว่าได้ นั่นแหละครับ ที่ทำให้ผมเองก็ยิ่งห่างจากเธอมากขึ้นจนเหมือนกระถินจะรู้ว่าผมเองไม่อยากเข้าหา

แต่คนมันจะได้เย็ดกัน อะไรก็ขวางไม่ได้หรอกครับ เพราะว่าวันหนึ่ง ไอ้เจตเพื่อนของผมนั้นต้องไปทำงานต่างจังหวัด ไปกับหัวหน้า ส่วนผมเองก็ต้องดูแลลูกสาวของมัน เพราะผมเองมีศักดิ์เป็นอาของเธอ แต่ว่าวันนี้ ทันทีที่พ่อของเธอนั้นไม่อยู่ กระถินก็เข้ามาพูดกับผมตรงๆ ว่าไม่พอใจในสิ่งที่ผมทำกับเธอ การตีตัวออกห่างเช่นนี้มันไม่ตลกเลย เพราะว่าเธอชอบผม มากกว่าใครๆ ที่เข้ามา มากกว่ารุ่นพี่ที่เข้ามาจีบเธอด้วยซ้ำ

ผมเองพยายามที่จะร่ายเหตุผลมากมายให้กับกระถินได้เข้าใจ แต่เธอกลับแก้ผ้าอยู่ตรงหน้าของผมแล้วตอนนี้

กระถินทำในสิ่งที่ผมเองไม่คิดว่ามันจะเป็นแบบนี้ขึ้นมาได้ ผมมองดูร่างกายของเธอ ที่ไม่ว่าจะด้วยอะไรก็ตาม เธอคือผู้หยิงในแบบที่ผมเองนั้นอยากจะเย็ดสักครั้งจริงๆ มีน้ำมีนวล แต่ดูเอวบางร่างน้อย อวบอัด นมใหญ่ สะโพกโต เนินหีใหญ่ ที่สำคัญ พ่อก็ดำ แม่ก็ดำ แต่ลูกออกมาขาวสว่างเหมือนไข่ปอก หีชมพูจะๆ แบบนี้

เธอเป็นคนที่ทำให้ผมลืมความเป็นอาของตัวเองไปเสียสนิท และผมเองก็ไม่สนใจอะไรอีกแล้วในตอนนี้ กระถินเดินเข้ามา ถามผมว่าอยากจะได้หรือเปล่า ผมกลับตอบเธอด้วยภาษากายอย่างชัดเจนไปเลยว่า ตัวเองนั้นต้องการเธอขนาดไหน ผมไม่รีรอดึงร่างกายของเธอเข้ามาจูบแล้วเริ่มซุกไซ้ ในขณะที่เสียงครางของกระถินเองก็ดังขึ้นมาอย่างพึงพอใจ นมใหญ่ถูกบีบคลำไปอย่างเย้ายวน ร่างกายสั่นระริก กระทั่งตอนที่กดหัวของเธอลงมาอมควยให้ผม เธอก็อมให้แบบไม่หยุดปาก ทั้งยังบอกกับผมอีกว่า อาควยใหญ่ที่สุดเลย…

ความน่ารักกับความน่าเย็ดของเธอนั้นมันทำให้ผมเองไม่สามารกระชากความจริงออกมาได้แล้ว

ผมจับเธอนอนแผ่หลาอยู่ตรงหน้า จดจ้องร่างกายของเธออีกครั้งอย่างเด่นชัด ก่อนที่จะค่อยๆ แหวกขาขานวลของเธอออกผมเป็นคนใคร่เด็ก ไม่มีอะไรจะมาทำให้ผมมีความสุขได้มากกว่านี้อีกแล้ว ผมจดการเลียหีให้เธอเสียจนรูหีสวยนั้นเต็มไปด้วยน้ำเมือกแห่งความสุขและน้ำลายของผมที่ช่วยให้รูฟิตๆ นั้นลื่นไหล ตอนที่ผมส่งควยเข้าไปในรูหีของเธอในที่สุด

ร่างกายของเธอค่อยๆ ขยับไหวไปมาอย่างเสียวซ่าน รูหีขมิบตอดควยของผมเอาไว้แน่น…น่าจะเสียวหีน่าดูเลยทีเดียวในตอนนี้ การกระทำของเธอ เสียงครางและท่าทีมันทำให้ผมเองยิ้มออกมาอย่างมีความสุขแล้วยกขาของเธอทั้งสองขึ้นมาประคอง ก่อนที่จะไม่รีรอ จัดการค่อยๆ กระเด้าเย็ดหีของเธอเข้าไปอย่างเชื่อช้า

ยิ่งเสียวควยได้มากขนาดนี้ผมเองก็ยิ่งไม่อยากจะแตกไว ไม่รู้ว่าจะมีช่วงเวลาแบบนี้อีกนานแค่ไหน แต่ตอนนี้ผมเองก็ต้องจัดการทุกๆ อย่างให้ดีที่สุด แต่ใครจะไปรู้ว่าผมจะเสียวได้มากขนาดนี้ เพราะว่าตอนที่เธอนั้นเริ่มเกร็งร่างกาย ตอดควยผมมากขึ้น ผมเองก็รัวควยกระเด้าเย็ดหีของเธอเข้าไปแบบเต็มเม็ดเต็มหน่วยจนต่างคนต่างเสร็จ

นั่นไม่เท่าไหร่…แต่ผมกลับเผลอแตกในเข้าไปแล้วนี่สิครับ…

แบบนี้ผมมีหวังได้เรียกเพื่อนตัวเองว่าพ่อตาแน่นอน…เพราะเย็ดหีลูกเพื่อนจนน้ำเยิ้มรูขนาดนี้

Recommendations

เรื่องเสียว โดนช่างกล้องรุมเย็ด ในห้องน้ำ เมื่อ เดือนที่แล้ว น้องติดต่อให้ช่างมาติดกล้องcctv ที่บ้าน ช่างมากัน 4 คน ก็รุ่นๆ ประมาณ 25-40 โดยประมาณ ทุกอย่างก็ดำเนินไปอย่างปกติ น้องอยู่บ้านคนเดียวเพราะลางานให้ช่างมาติดกล้องโดยเฉพาะ ตอนแรกช่างก็ทำงานปกติแต่ก็แอบมองน้องอยู่ คนที่อายุประมาณ 30 กว่าๆ ถามนู่นนี่นั่นสารพัด วันนั้นน้องใส่เสื้อยืดสีขาว ยกทรงสีดำ ลายลูกไม้บางๆ เห็นหัวนมยื่นโผล่ออกมา 2 เต้าเลยค่ะ เพิ่งมาเห็นทีหลัง เพราะคิดว่าติดแป๊บเดียวเดียวก็ไป shopping…

เรื่องเสียว หนูชอบโดนรุมเย็ด ถ้าจะพูดถึงเรื่องเสียว เอาจริง ๆ ฉันว่าคนไทยก็ไม่ได้แพ้ชาติใดในโลกหรอกนะ คนเรามีความเงี่ยนกันทั้งนั้น และฉันเอก็ชอบดูหหนังโป๊ไทยมากกว่าหนังเอวี หรือว่าหนังฝรั่ง ถามว่าเพราะอะไรน่ะเหรอ ก็เพราะว่ามันได้อารมณ์มากกว่า ได้ความสมจริง และไม่ต้องเน้นท่ายาก เย็ดกันเสียว ๆ ไม่ต้องครางให้เหมือนบ้านมันจะพัง และแน่นอน ต่อให้เป็นแนวสวิงกิ้ง ไทยเองก็จัดว่ายืนหนึ่งในตองอูอยู่เหมือนกัน ทำไมน่ะเหรอ ก็เพราะว่าฉันโดนมาแล้วไงคะ ประสบการณ์คืนเดียวกับผู้ชายสองคนที่เข้ามาแบบพร้อมกัน…มันคือการเปิดโลกให้ฉันนั้นรู้เลยว่า สองควยย่อมเสียวกว่าควยเดียวเป็นไหน ๆ และบอกว่าว่าอย่ามาเถียงฉันจนกว่าจะได้ไปลองโดนรุมเย็ดเองค่ะ เรื่องเสียวของฉันมันเกิดขึ้นเมื่อตอนที่ฉันนั้นไปเที่ยวงานเทศกาลแห่งหนึ่งค่ะ เรียกง่าย ๆ ว่ามันคือเทศกาลหาผัวหาเมีย หาคู่นอนนั่นแหละ…

เรื่องเสียว หลอกสาวมารุมเย็ดที่โรงแรม ปากบอกไม่ เจอควยใหญ่กลับติดใจซะอย่างนั้น ผมว่าเธอน่าเย็ดดี ตอนที่เราเจอกันที่ลานจอดรถมอเตอร์ไซค์ที่งานวัดประจำปี เธอดูเหมือนว่าจะสนใจในตัวผมไม่น้อยเลยทีเดียว แล้วการแต่งตัวของเธอก็ดูล่อเย็ดสุดๆ เรียกว่าไม่มีใครเห็นเธอแล้วไม่คิดถึงเรื่องเสียวที่จะเกิดขึ้นหรอกครับ เสื้อที่ออกแบบมาให้มีช่องว่าตรงเนินอก ทำให้เห็นร่องนมใหญ่ของเธอได้อย่างชัดเจนเลยทีเดียว และสายตาที่เธอจับจ้องมองมาที่ผม ก็ทำให้ผมนั้นรู้สึกได้เลยว่าไม่ปล่อยให้เธออยู่คนเดียวแน่ๆ ผมจะต้องเข้าไปหาเธอแล้ว เดี๋ยวนี้ สุดท้ายก็ได้รู้ว่าเธอชื่อปาน ท่าทีริกรี้ตอนที่คุยกับผม มันทำให้ผมรู้สึกได้เลยว่า เธอเองก็ต้องการผม แต่ผมไม่ได้บอกเธอเลยว่ารสนิยมทางเพศของผม คือการสร้างประสบการณ์เสียวกับเพื่อนของผม เราเป็นคนชอบสวิง ไม่รู้ทำไมเหมือนกัน เพราะสมัยเด็กๆ ผมกับไอ้เท่ ชอบมานั่งชักว่าวด้วยกัน เรียกได้ว่าโตมาด้วยกัน ควยใหญ่มาด้วยกันประมาณนั้นเลยทีเดียว นั่นเลยทำให้ผมตัดสินใจที่จะจีบเธอ แล้วพาเธอไปที่โรงแรม…

หลังจากฟันแม่เลี้ยงมาแล้ว แม่ผมชื่อ เกตุ อายุ 33 ปีเอง ผมอายุ 15 พี่สาว 17 แสดงว่าแม่ผมได้กับพ่อผมตอนอายุไม่เท่าไหร่ ถึงอายุจะขึ้นเลขสามแล้ว แต่รูปร่างที่เล็ก ขาว หุ่นนางแบบชิดซ้าย ใครเห็นก็ต้องอยากจะล่อแม่ผมให้ได้ ไม่น่าเชื่อว่าเรื่องนี้จะเกิดขึ้นกับผมได้ พอดีช่วงปิดเทอมแม่ผมมารับไปเที่ยวที่บ้านที่แม่เค้าอยู่แถวๆเชียงรายเพราะแม่ผมเป็นคนเหนือ ขาว สวย น่ารัก ผิวพรรณดีมาก รูปร่างน่าฟัดจริงๆ แต่ก่อนที่แม่จะเลิกกับพ่อผมไม่เคยคิดอย่างนี้กับแม่ผมเลย แต่ตอนนี้ไม่รู้เป็นไร อยากจะฟันแม่แท้ๆ บ้าง หลังจากแม่เลิกกับพ่อแม่ก็มีสามีใหม่เช่นกัน เป็นนักการเมืองแถวๆนั้น ค่อนข้างแก่แล้ว…

เรื่องเสียว ร่องพี่มันหนาวมานาน สาวม่ายคนสวย ผมชื่อบอยครับ เป็นคนทางภาคอีสาน ก็อย่างว่าครับขึ้นชื่ออีสานมันก็ต้องแห้งแล้งเป็นเรื่องธรรมดา ผู้คนหนีออก จากถิ่นกำเนิดไปตายเอาดาบหน้า ผมก็เป็นอีกคนครับที่หนีออกจากบ้านเกิดออกมาเพื่อปากท้องของตัวเองและครอบ ครัว ผมย้ายออกมาจากถิ่นมาตั้งหลักที่นนทบุรี มาเช่าบ้านอยู่กับพี่ชาย ก็เลยยึดอาชีพขายของตามตลาดนัดต่างๆ มันก็เป็นอาชีพที่พอจะเลี้ยงตัวรอด บ้านที่ผมมาเช่าอยู่นั้นมันเป็นบ้านเล็กๆ ติดๆ กัน เรียกว่าเอื้อมมือก็ถึงกันแล้ว เรื่องของเรื่องมันก็อยู่ตรงนี้แหละครับ บ้านที่ผมเช่าอยู่มันอยู่ติดกับบ้านที่แม่ม่ายมาเช่าอยู่ก่อนหน้านี้แล้ว เธอไม่มีลูก ผัวตายมาหลายปีแล้วก็ไม่ยอมแต่งงานใหม่ เธอมีอาชีพค้าขายเหมือนกันกับผม เธอชื่อเล็ก พี่เล็กคนนี้เป็นคนสวยมากครับ รูปร่างก็ดี ผิวขาว เต้านมใหญ่ บั้นท้ายกลมกลึงเหมือนกับสาวๆ แต่ที่ผมประทับใจพี่เล็กคนนี้มากเป็นพิเศษก็ตรงที่…

เรื่องเสียว เสียวกับกลิ่นกางเกงในนักศึกษา สวัดดีครับเพื่อนๆสมาชิก..พอดีเมื่อคืนบังเอิญนึกถึงขึ้นมาเรื่องนึง เกิดเมื่อ 4 เดือนที่แล้ว ผมได้ไปเสียวกับกางเกงในนักศึกษามหาลัยเอกชนแห่งหนึ่งครับ เธอชื่อเล่นว่า ”ปิ่น” อายุประมาณ 21 ปีหน้าตาหมวยๆ ขาว อึ๋ม ตามแบบฉบับสาวเซ็กส์ยุคใหม่ทั่วไป นมเป็นนม ตูดเป็นตูด เอวเป็นเอว ปลีน่องเรียวสวยมาก ความสวยก็ระดับแบบว่า เกือบจะถูกเลือกได้เป็นเชียร์ลีดเดอร์เลยครับ น้องสาวผมเรียนอยู่ที่เดียวกับน้องปิ่นนี่แหละ ผมส่งรูปน้องปิ่นมาให้ดูด้วย แต่แบบว่ากลัวตายอ่ะเลยขออนุญาตทำหน้า Blurr นะครับ ด้วย photoshop นี่แหละเรื่องเริ่มจาก ครอบครัวผมซื้อบ้านพักตากอากาศไว้หลังหนึ่งแถวชะอำตอนนั้นมหาลัยของน้องผมปิดเทอม เธอจึงได้ชวนเพื่อนๆไปด้วย…

เรื่องเสียว พี่ข้างห้องอยากเอาเมียผม เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อเดือนมกราคม ตอนต้นปี 2560 หลังจากผมกับภรรยาได้แต่งงานกัน ภรรยาผมเป็นลูกคนจีนผิวขาว ทำให้เหมือนเป็นพี่น้องกันมากกว่าจะเป็นสามีภรรยากัน เราได้ไปเช่า”แฟลตดินแดง”อยู่ เพราะใกล้ที่ทำงาน โดยคนที่แฟลตคิดว่าเราเป็นพี่น้องกัน เพราะตอนทำสัญญาเช่าเราบอกว่าเป็นพี่น้อง เพื่อสะดวกในการทำสัญญา ในระหว่างนั้นได้ไปปลูกบ้านที่บางนา กำลังก่อสร้างอยู่ยังไม่เสร็จ พอดีข้างห้องที่เราเช่าอยู่ มีคนตาบอดอาศัยอยู่หนึ่งคน เป็นคนหน้าตาดี ดูสะอาดอายุดูจะแก่กว่าเราไม่เกิน 2 ปี ผมและภรรยาเห็นแกอยู่คนเดียว ก็สงสัยแกช่วยเหลือตัวเองอย่างไร ก็คุยกับพี่เขา พี่เขาก็เราให้ฟัง พี่เขาบอกว่าตาบอดมาตั้งแต่เกิด อยู่กับพ่อบุญธรรมที่เป็นทหาร พอพ่อบุญธรรมเสีย ตอนที่พี่เขาอายุได้ 28ปี…

เรื่องเสียว พอเหอะพี่แทน อย่าทำเลย เรื่องนี้เป็นเรื่องจริง ที่เพิ่งจะเกิดขึ้น เมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมานี่เองครับ ผมกะหมวยเล็กพบกันโดยบังเอิญในห้องแชท คืนนั้น เธอเพิ่งจะเลิกกะแฟนมาสดๆ ความที่เราอยู่ห่างกันมาก กว่าจะได้เจอกัน ก็คุยกันจนรู้จักกัน รักกัน เป็นเวลาถึงห้าเดือน  หมวยเล็กเป็นนักศึกษามหาลัยเอกชนแห่งหนึ่งแถวๆรังสิต เธอน่ารักมาก ขาวสวยหมวย เธอบอกผมว่าไม่เคยเสียตัวให้ใคร หมวยเล็กสัญญาว่าจะมาหาผมเมื่อผมไปกรุงเทพ ผมไปกรุงเทพ พักที่อพาทเม้นแห่งหนึ่งแถว ราชเทวี เรานัดเจอกันที่เมเจอร์รัชโยธิน หมวยน่ารักเหมือนที่ผมเห็นในรูป เธอถามว่า จะไปใหนกันดี ผมก็บอกว่า ไม่ไปเอาของฝากที่พี่ซื้อมาให้ก่อนเหรอ ช็อกโกแล๊ต น้ำหอม…

เรื่องเสียว เย็ดแม่นม ขาว อวบ แม่ชื่นอายุ ประมาณ 45 ขาว รูปร่างอวบสะอาดมาก แม่ชื่นอยู่กับครอบครัวเรามาตั้งแต่ผมเกิด แม่ไม่ให้เรียกแกว่าคนใช้ ให้คิดว่าแกเป็นแม่นม เพราะแกเลี้ยงผมมาผมเรียกแกว่าแม่ (เรียกแม่จริงว่าคุณแม่) แกรัก เอาใจดูแลผมมาตลอดผมรักแม่ชื่นมาก และสนิทแก ชอบนอนหนุนตัก ผมชอบกอดแม่ชื่นตัวแกจะหอมตลอดเวลา แก้ม ปากแกจะแดง แกชอบอม ฮอลสตอเบอรี่ ปากแกจะหอม เราอยู่กันมาปกติตลอดผมเกิดมา กว่า16 ปีแล้า จนเกิดเรื่องเมี่อ 3 อาทิตย์ที่แล้ว…