เย็ดกับลูกน้องเขียงหมูควยใหญ่ หนุ่มพม่าก็แซบเหมือนกันนะ

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b89ae0b8a5e0b8b9e0b881e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b980e0b882e0b8b5e0b8a2e0b887e0b8abe0b8a1e0b8b9 64fbf778d547e

เรื่องเสียว เย็ดกับลูกน้องเขียงหมูควยใหญ่ หนุ่มพม่าก็แซบเหมือนกันนะ

ฉันเป็นพนักงานร้านก๋วยเตี๋ยวชื่อดังในตำบลเล็กๆ แม้ว่าร้านจะไม่ได้ใหญ่อะไรมากนัก แต่ว่าวันๆ หนึ่ง ก็ต้องใช้เนื้อหมูปริมาณมากเหมือนกัน ทางร้านเคยสั่งเขียงมาส่งแล้ว แต่กลับไม่ได้เนื้อส่วนที่ต้องการ เราเลยพากันไปหาเขียงหมูที่ส่งเนื้อคุณภาพให้ทางร้าน ก่อนที่จะได้เจอร้านหนึ่งที่อยู่หลังตลาดสด ร้านนี้สามารถเลือกเนื้อส่วนสวยๆ ได้เลย แลกกับการต้องมารับเนื้อมหูเอง เพราะว่าร้านมีพนักงานที่เขียงเพียงไม่กี่คนเท่านั้น และเป็นร้านที่ค่อนข้างมีคุณภาพมากๆ ร้านหนึ่งเลยทีเดียว

ฉันจึงรับหน้าที่ที่จะต้องไปซื้อเนื้อหมูตั้งแต่ช่วงตีสามของทุกวัน เพื่อเอามาเตรียมล้าง เตรียมตุ๋น กว่าจะสำเร็จเป็นเนื้อหมูตุ๋นอร่อยๆ ก็กินเวลาเกิบห้าชั่วโมง สิบโมงเปิดร้านก็ทันขายพอดี ฉันยินดีที่จะมาร้านนี้ อย่างแรกเลยก็คือได้ราคาถูก มีส่วนลดที่ทำให้ฉันมีส่วนแบ่งค่าต่างด้วย และที่สำคัญ ตาแล พนักงานหนุ่มชาวพม่าที่อายุเพียงยี่สิบต้นๆ ที่ทำงานที่นี่ก็หน้าตาน่ารัก เรียกได้ว่าหล่อเหลาเลยทีเดียว ยิ่งได้เห็นตอนที่เขาถอดเสื้อ โชว์ผิวพรรณขาวผ่อง สวมเอี๊ยมเพียงตัวเดียวกำลังทำหมูอย่างขะมักเขม้นแล้ว ก็ยิ่งรู้สึกว่ามันเป็นอาหารตาที่ดีเหลือเกินในวันนี้

เขาจะเอาหมูมาส่งฉันทุกครั้งที่ฉันมาเดินสั่ง จนเราทำความรู้จักกัน แล้วเขาก็ชวนฉันไปหาอะไรกินด้วยกันในวันหยุดนี้ ซึ่งเราหยุดตรงกันพอดี ฉันคิดว่าเขาจะจีบฉัน เลยตามไปด้วยความตั้งใจ แต่ใครจะไปรู้ล่ะ ว่าเขาไม่ได้จีบฉันอย่างเดียว เขากะที่จะเย็ดฉันด้วยซ้ำ

แล้วถามว่าฉันจะสมยอมหรือเปล่า ?

ฉันบอกเลยว่าฉันกลัว…กลัวว่าเขาจะไม่เย็ดฉันมากกว่า ดังนั้น ในตอนที่เขาชวนฉันขึ้นไปบนโรงแรมแห่งหนึ่ง ฉันจึงเดินตามไปด้วยความดีใจจนเนื้อเต้นเลย เราไม่จำเป็นต้องทำความรู้จักอะไรกันมากมาย เพราะว่าการพูดคุยของเราตลอดช่วงเวลาที่ผ่านมามันก็มากพออยู่แล้ว ดังนั้น เมื่อห้องนี้มีเพียงเราสองคน ฉากรักจึงเริ่มทำการแสดงทันทีด้วยรสจูบที่แสนนุ่มนวล จากริมฝีปากที่แสนนวลนุ่มของเขา ก่อนที่ลิ้นจะค่อยๆ แทรกสอดเข้ามาทวีคูณความรุนแรงและเร่าร้อนมากขึ้น ในขณะที่มือไม้ของเราสองคนเริ่มป่ายปัดลูบไล้กันไปมาอย่างเสียวซ่าน

ฉันรู้สึกประหม่า และตื่นเต้นระคนกัน เมื่อเริ่มลูบไล้หน้าท้องที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อแน่นๆ ของเขา

ก่อนที่มือของเขานั้นจะค่อยๆ ล้วงเข้ามาในกางเกงของฉัน ลูบไล้เนินหีใหญ่อวบอูมของฉันที่เต็มไม้เต็มมือ ก่อนที่จะใช้ปลายนิ้วลูบไล้ไปตามร่องหีสวยที่เริ่มเยิ้มฉ่ำด้วยน้ำเงี่ยน ฉันเผลอครางออกมาไปด้วยเสียวหี เพียงแค่ถูกสัมผัสเพียงเท่านั้น พร้อมกันนั้น ฉันเองก็เริ่มลูบไล้มือลงไปที่ลำควยของเขาซึ่งนูนขึ้นมาเป็นรูปทรง และรู้ว่ามันใหญ่มากๆ

ฉันสลัดตัวเองจากพันธนาการทั้งหมด เพื่อคุกเข่าลงตรงหน้าของเขา ก่อนที่จะถอดกางเกงลง ลำควยใหญ่ยาวดีดตัวเด้งขึ้นมาตรงหน้าของฉันในเวลานี้อย่างไม่น่าเชื่อ ลำควยสีเข้มคล้ำยาวตรง หัวควยที่ถอกบานสีชมพูหวาน แค่ชักว่าให้เขาเพียงไม่นาน เสียงครางและน้ำเงี่ยนก็ค่อยๆ ไหลเยิ้มลงมาที่รูเสียวตรงปลายควย

ฉันที่เงี่ยนอยู่แล้วจึงไม่รอช้า จับควยของเขาเข้าปาก อมควยให้เขาทันที

รสชาติน้ำเงี่ยนหวานหอมละมุนอวลอยู่ในปาก ในขณะที่เริ่มดูดควยของเขาแรงมากขึ้น ฉันเองก็เริ่มชักลำควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ จนเขาทนไม่ไหว กัดฟันส่งเสียงครางกึ่งคำรามออกมา จับหัวของฉันเอาไว้นิ่งแล้วกระเด้าควยรัวเย็ดปากของฉันจนเขาพอใจแล้วกระชากมันออกไป อุ้มร่างฉันขึ้นมาโยนลงบนเตียงนุ่มๆ ถอดเสื้อผ้าออก แล้วแยกขาทั้งสองข้าง พร้อมกับจัดการสมอดใส่ควยใหญ่ยาวนั้นเข้ามาในรูหีของฉันทันที

เสียงครางดังขึ้นอย่างหนักหน่วง เพราะว่าน้ำเงี่ยนช่วยให้ทุกๆ อย่างลื่นไหล แต่มันก็ยังรู้สึกทั้งจุกทั้งเจ็บอยู่ดี เสียงครางของเขาดังขึ้นเพราะว่าหีของฉันตอดควยของเขาอย่างหนักหน่วง ก่อนที่เขาจะบรรเลงบทเพลงแห่งความเสียวซ่านเย็ดหีของฉันอย่างต่อเองไม่เว้นจังหวะพักผ่อนให้ฉันได้หายใจเลย

ฉันยิ่งเสียวหีก็ยิ่งร้องครางออกมา เขาเองก็ยิ่งรัวกระหน่ำลำควยเข้ามาจนฉันหมดเรี่ยวแรง

วินาทีสุดท้ายที่สรวงสวรรค์มาถึง เขากระหน่ำควยเข้ามาลุกสุดความยาว ก่อนที่จะปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของฉันแบบเต็มๆ ก่อนที่จะก้มลงมาจูบฉัน พร้อมกับบอกว่า มันคือการคืนกำไรให้ลูกค้าคนพิเศษที่มาซื้อหมูเขาบ่อยๆ

แล้วแบบนี้ฉันจะไปร้านอื่นได้ยังไงล่ะ ในเมื่อร้านนี้พนักงานเย็ดเก่ง เอ๊ย เนื้อหมูคุณภาพดีขนาดนี้

Recommendations

เรื่องเสียว อย่ากินเหล้าจนเมา เพราะมันเงี่ยน และอาจจะทำให้โดนเย็ดได้ ทุกอย่างเริ่มต้นจากบุหรี่มวนเดียว ที่เขามาขอฉันดูดตอนที่ฉันออกมาดูดบุหรี่ตรงระเบียงในงานสังสรรค์วันเกิดของเพื่อนคนหนึ่ง ซึ่งตอนนี้ทุกๆ คนต่างกลับไปแล้ว เหลือเพียงแค่ฉันเอง ที่ยังคงต้องเก็บข้าวของทุกอย่างให้เรียบร้อยเพราะว่าเป็นคนเสนอให้มาที่หอของฉัน เนื่องจากว่าสามารถใช้เสียงดังได้อย่างเต็มที่ แต่ทันทีที่มวนบุหรี่หมดลง ควันกลุ่มสุดท้ายพวยพุ่งออกจากริมฝีปากของเขา เราต่างสบตากัน ชั่วโมงอ่อนไหว และเหล้าที่ดื่มเข้าไปทำให้ทุกๆ อย่างมันเริ่มต้นขึ้นไวมาก มากเสียจนฉันไม่อาจที่จะต่อต้านมันได้อีกแล้ว มือข้างหนึ่งถูกเขากำเอาไว้ แล้วยกขึ้นเหนือหัว ก่อนที่จะยื่นใบหน้าเข้ามาประกบปากจูบกับฉัน เพราะเขารู้ว่าฉันไม่มีวันขัดขืนเขา หลายเดือนก่อน เขาบอกกับฉันว่าคิดกับฉันแค่เพียงเพื่อนที่รักที่สุด ในวันที่ฉันสารภาพรักเขา แต่เพราะเพื่อนมันไม่สามารถทำเรื่องเสียวด้วยกันได้ไง เหมือนที่ฉันต้องการ ฉันจึงเสียใจมาจนถึงทุกๆ วันนี้ แต่เขามาที่นี่…

เรื่องเสียว แผนพักแรม…วางยาปลุกเซ็กส์ ”สวิงกิ้ง” สวัสดีครับ…ผมได้อ่านเรื่องจากเพื่อนๆ มามากเพื่อเป็นการตอบแทนผมขอเล่าเรื่องเสียวๆที่เกิดขึ้นกับผมและเมียผมให้ฟังบ้างครับ คือผมชื่อหนึ่ง อายุ 23 อาวุธขนาด 5*5 นิ้ว อาจเล็กไปนิด ส่วนเมียผมชื่อเล็ก อายุ 20 รูปร่างกระทัดลัด เรื่อง Sex ไม่เป็นสองรองใครเธอเป็นคนเซ็กจัดมาก คืนหนึ่งผมต้องเย่อเธออย่างน้อยๆ 2-3 ครั้งเธอถึงจะพอใจ ถ้าผมทำไม่ถูกใจเธอวันทั้งวันเธอจะหงุดหงิดมาก อีกเรื่องหนึ่งผมลืมบอกไปผมก็ไม่ใช่ชายคนแรกของเธอหรอกครับ  เธอเคยมีผัวมา 8  คนแล้วผมเป็นคนที่ 9 ครับเธอเคยบอกผมว่าผัวคนที่ 8…

เรื่องเสียว ยืนเยี่ยวก็เสียวได้ เมื่อพี่สาวข้างบ้านเห็นควย เลยชวนไปเสียวกัน “ควยใหญ่จังเลยนะเนี่ย” “……” “เย็ดเป็นหรือเปล่าจ๊ะสุดหล่อ” ผมแทบจะไปต่อไปถูกเลย เมื่อถูกจ้องควยแบบนั้น เรียกได้ว่าเหวอไปชั่วขณะเลยก็ว่าได้ จะอะไรเสียอีกล่ะ ก็พี่ “สาว” พี่ข้างบ้านที่อยู่ติดกันในละแวกหมู่บ้านดันมายืนอยู่อะไรตรงนี้ก็ไม่รู้มืดค่ำ ในขณะที่ผมก็ปวดฉี่ แค่มายืนปลดทุกข์เฉยๆ ก็ถูกท้วงทักขึ้นมาแบบนั้น มือยังกำควยอยู่เลย ทำอะไรไม่ถูกจริงๆ สารภาพตามตรงก็เพราะว่าผมน่ะแอบปลื้มเธอมาได้สักระยะแล้ว มันเป็นความรู้สึกที่บอกไม่ถูกเหมือนกัน เพราะว่าเธอโตกว่าผมหลายปีเหมือนกัน เพิ่งเรียนจบจากในเมือมาหมาหดๆ ด้วย เพิ่งกลับมาคุยกันก็ไม่นานนี้เอง แต่การที่เธอไปเรียนที่อื่นมาทำให้เธอดูสวยขึ้นอย่างแปลกตา ผมรีบเก็บควยใส่ในกางเกงก่อนเป็นอันดับแรก เพราะคงไม่ได้ยินดีเท่าไหร่ที่จะมายืนโชว์ควยอยู่แบบนี้ “ใครจะเย็ดไม่เป็นล่ะครับพี่” ผมตอบออกไปแบบนั้น…

เรื่องเสียว โอย…เอ มันเสียว..จะเอากันได้เหรอ เราเป็นพี่น้องกันนะ ครอบครัวของผมนับว่ามีฐานะพอสมควร หลังจากจบ ม.3 พ่อจะให้ผมต่อ ม.4 แต่ผมชอบพวกทางเครื่องยนต์ จึงบอกพ่อกับแม่ว่าต้องการเรียน ปวช พ่อก็บอกถ้าสอบเข้าได้ ก็ไม่ขัดข้อง ผมดูหนังสืออย่างเอาเปนเอาตายในที่สุด ก็สอบเข้าที่เทคนิคมีชื่อแห่งหนึ่งใน กรุงเทพ แม้ว่าบ้านของผมจะอยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพ แต่การเดินทางไปกลับทุกวันก็ไม่ไหวเหมือนกัน พ่อเลยให้ไปอยู่กับญาติ แต่ผมเบื่อการเดินทางและเมียขี้บ่นของญาติผม จึงอ้อนแม่ขอเช่าแฟลตอยู่แฟลตนี้อยู่ในซอยเป็นแฟลตห้าชั้น ผมอยู่ชั้นห้าเลย แต่ละยูนิตเป็นห้องเดี่ยวกว้างพอวางเตียงได้สัก 2 ตัว มีห้องน้ำห้องครัวและระเบียงเล็กๆยื่นไปด้านหลัง ผมชอบมาก เพราะโปร่งสบายดี และชมวิวได้ทั่วอาหารการกินก็ไม่ลำบาก…

เรื่องเสียว พวกมันสลับเปลี่ยนกันเอาเมียผม เมื่อผมโดนไล่ออกจากที่ทำงานเก่า จำเป็นที่ผมต้องหาที่ทำงานใหม่ ผมสมัครงานอยู่ราว 2 อาทิตย์ ก็ได้งานแถวชานเมืองเป็นคนขับรถส่งของ ผมและเมียเลยต้องย้ายบ้านจากที่เราเช่าอยู่ ในเมือง ต้องย้ายมาอยู่ชานเมือง เรามาได้ทำเลที่ไม่ค่อยดีนัก บ้านอยู่ลึกในซอยเปลี่ยว แต่ดีว่าผมมีรถมอเตอร์ไซค์ก็เลยไม่ลำบากนัก เพียงแต่ว่าเมียผมขี่ไม่เป็น แต่ก็ไม่มีปัญหา ผมขี่คอยรับส่งอยู่แล้ว เรื่องมันเริ่มมีก็เพราะว่าผมต้องทำงานหนักขึ้นแล้วก็กลับบ้านไม่ค่อยเป็นเวลา ส่วนเมียผมทำงานเป็นพนักงานห้างงานเธอเลิกประมาณ 3 ทุ่ม กว่าจะถึงบ้านก็ประมาณ 4 ทุ่ม บางวันถ้าผมยังไม่กลับเธอก็ต้องนั่งมอเตอร์ไซค์เข้าบ้าน และแล้ววันที่เกิดเรื่องก็คือวันนั้นเถ้าแก่ให้ผมไปส่งของให้ลูกค้าที่อยู่ถึงปท ุมฯ กว่าจะขึ้นของเสร็จก็เย็นมากแล้วผมต้องขับรถฝ่าการจราจลในกรุงเทพฯไป นั่นไม่เท่าไร แต่ที่ทำให้เสียเวลาก็ต้องไปรอคนเซ็นต์รับของกว่าจะมาก็ปาเข้าไป…

เรื่องเสียว โดนหนุ่มประเทศเพื่อนบ้าน กระแทกจนแตกใน หน้าทรงไทย ควยใหญ่ไซส์ฝรั่ง เรื่องเสียวๆ มันเกิดขึ้นง่ายดายจริงๆ นะ ฉันเองก็ไม่คิดเหมือนกัน ว่าตัวเองนั้นจะได้เจอกับเรื่องราวแบบนี้เหมือนกัน ฉันชื่อว่า “แก้วตา” เป็นเด็กบ้านนอกที่เข้ามาทำงานรับเหมาก่อสร้างที่จังหวัดภูเก็ต เพราะว่าที่นี่ค่าแรงสูง แม้ว่าจะแลกมาด้วยค่าครองชีพที่สูงพอประมาณเช่นกัน ซึ่งที่นี่จะไม่มีที่อยู่อาศัยเป็นหลักแหล่ง เราจะย้ายไปเรื่อยๆ ตามตำแหน่งงาน ที่อยู่หรือที่เรียกว่าแคมป์คนงานเลยถูกสร้างขึ้นมาอย่างง่าย มันคือห้องที่กั้นแค่สังกะสีสี่ด้าน แค่พอได้อยู่อาศัยเท่านั้นเอง เรียกว่าได้ยินเสียงจากรอบด้านชัดเจน ที่อาบน้ำเป็นอ่างก่อปูน สูงราวเอว ทำไว้ที่ด้านหลัง และห้องน้ำก็ทำติดๆ กันด้วยสังกะสีปะรอบๆ เอาไว้ มันมีทั้งรูและช่องว่างเต็มไปหมด เวลาเข้าห้องน้ำ…

เรื่องเสียว แคมป์ฝึกเสียว เมื่อนักกีฬาโรงเรียน แอบเย็ดหีผู้จัดการทีมกลางค่ายซ้อม ควยใหญ่ แตกในคารู เสียงดูดควยดังขึ้นอย่างหนักหน่วง โดยที่ไม่ต้องสนใจว่าใครจะมาได้ยินกันหรือเปล่า เพราะว่าเวลานี้ต่อให้เอาระเบิดมาขว้างเล่นก็คงจะไม่มีใครในโรงเรียนนี้ได้ยินนอกจากเขาและเธอ หลังจากที่ค่ายเก็บตัวนักกีฬาเสร็จสิ้นในวันแรก เหล่าเพื่อนๆ ก็ต่างนัดกันออกไปกินหมูกระทะกันหมด เหลือเพียงหัวหน้าทีม “ต้า” ที่ไม่ได้สนใจเลยว่าใครจะไปไหน เพราะว่าเขาไม่เน้นเรื่องกิน ที่โรงเรียนตอนนี้มี “ฟ้า” ผู้จัดการทีมสาวสวยอยู่กับเขาสองคน และมันเหมาะเหลือเกินที่จะนัดกันมาทำเรื่องเสียวที่นี่ ในห้องล็อกเกอร์ ม้านั่งยาวตอนนี้ มีต้านั่งคร่อมมันอยู่ที่ส่วนปลาย สองขาแยกออกให้ฟ้านั้นสามารถเข้ามานั่งคุกเข่าที่ระหว่างขาของเขาได้อย่างสบายตัว ก่อนที่จะจับควยของเขานั้นชักรูดแล้วอ้าปากอมควยให้เขาทันที เสียงซี้ดซ้าดดังออกมาจากปากต้าไม่หยุด บางจังหวะเขาค่อยๆ กดหัวของเธอลงไป แล้วบอกว่าให้เธอช่วยอมลงไปจนสุดโคน ซึ่งเธอเองก็สามารถทำได้อย่างดี…

เรื่องเสียว เปิดบริสุทธิ์สาวน้อยเรียนรัก ตอน 3 อากาศอันร้อนอบอ้าวในเดือนมีนาคม มันช่างเป็นเดือนอันแสนน่าเบื่อของน้องมาย ลูกสาวคนสุดท้องวัย 15 ปีของคุณทรงพล เพราะใครๆต่างก็ไม่ค่อยมีเวลาด้วยกันทั้งนั้น คุณทรงพลเอง หลังจากลาพักร้อนและกลับไปทำงานก็มีงานต่างเข้ามาเป็นจำนวนมากจนไม่มีเวลาไปไหนได้เลย พี่เมพี่สาวของเธอก็ไม่ว่าง ออกจากบ้านไปทำธุระเรื่องเรียนต่อทุกวัน ส่วนพี่มินท์พี่สาวอีกคนของเธอก็ไปเรียนพิเศษทุกวันตั้งแต่เช้า มีหลายครั้งที่เธอต้องอยู่บ้านคนเดียวทั้งวัน ” ทำไมมันน่าเบื่ออย่างนี้น๊าาา……..เฮ้อ…ปิดเทอมทั้งทีมันน่าจะสนุกนี่นา…แต่นี่อะไรต้องมาจับเจ่าอยู่กับบ้าน….น่าเบื่อจริง…” เธอบ่นไปคนเดียวของเธอเนื่องจากวันนี้ก็เป็นอีกวันที่เธออยู่บ้านคนเดียว ” เออ..ใช่..โทรชวนเพื่อนไปเที่ยวกันดีกว่า อืม…ชวนใครไปดีนะ…เอายัยนันนี่แหละเป็นคนแรก ” เธอกดเบอร์โทรศัพท์ไปหาเพื่อนในกลุ่มของเธอ ” ฮัลโหล…นี่เรามายนะ….นันเราเบื่อมากเลยอ่ะ…ไปเดินเที่ยวห้างกันไหม….เหรอ…ก็ดีสิ…งั้นพรุ่งนี้เจอกันนะ..โทรชวนคนอื่นด้วยนะ….อ้าวเหรอ…..งั้นเราไปกันสองคนก็ได้….O.K. นะ…เจอกันพรุ่งนี้…หวัดดีค่ะ…” เธอวางสายแล้วยิ้มอย่างระรื่น วันพรุ่งนี้เธอจะได้ไปเที่ยวแล้วถึงแม้ว่าคนอื่นๆจะไม่ว่างก็เถอะ วันรุ่งขึ้นเธอแต่งตัวด้วยชุดแซ็กสีเทาอ่อน…

เรื่องเสียว เย็ดหนุ่มหล่อขี้เมา ใครว่าผู้หญิงจะข่มขืนไม่ได้ เจอควยใหญ่ก็อยากขย่ม เรื่องเสียวที่ได้อ่านมา มันมีแต่ผู้หญิงโดนข่มขืน ฉันอ่านจนฉันเองเสียวหีและอยากโดนข่มขืนบ้าง แต่ยังไงได้ล่ะ ฉันไม่เคยโดนข่มขืนเลยจริงๆ มันน่าจะเป็นอารมณ์ที่น่าสนใจน่าดูเลยจริงๆ แต่เอาเข้าใจ การข่มขืนมันก็ไม่ใช่เรื่องง่ายเหมือนกัน เพราะว่าวันนี้จะจะมาเล่าเรื่องราวของฉันให้ฟัง ซึ่งมันไม่ใช่การที่ฉันโดนข่มขืน…แต่ฉันเป็นฝ่ายที่ข่มขืนเองมากกว่า เรื่องของเรื่องก็คือ ฉันมีเพื่อนสนิทอยู่คนหนึ่ง มันชื่อว่าไอ้มีน มันเป็นคนที่ซื่อๆ และไม่ค่อยมีพิษภัยอะไร แต่ว่ามันเป็นคนที่หล่อมากๆ แต่กลับไม่ค่อยได้ใช่เสน่ห์ของตัวเองให้เป็นประโยชน์เท่าไหร่ จริงๆ ถ้ามันบอกกับใครว่าอยากจะเย็ดเขา บอกได้คำเดียวเลยว่า แน่นอน มันจะต้องได้เย็ดทุกๆ คนที่มันต้องการแน่ๆ แต่มันกลับไม่กล้า และเหนียมอายอยู่นั่นแหละ บอกแค่ว่าเคยเย็ด…