เย็ดกับลูกค้าจนหีระบม เพื่อเพิ่มยอดขายไม่ให้โดนไล่ออก สาวแว่นขี้อายเลยยอมทุ่มสุดตัว

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b89ae0b8a5e0b8b9e0b881e0b884e0b989e0b8b2e0b888e0b899e0b8abe0b8b5e0b8a3e0b8b0e0b89ae0b8a1 e0b980 64fbfda685f9a

เรื่องเสียว เย็ดกับลูกค้าจนหีระบม เพื่อเพิ่มยอดขายไม่ให้โดนไล่ออก สาวแว่นขี้อายเลยยอมทุ่มสุดตัว

หลังการเข้ามาทำงานเป็นเซลขายรถได้สองเดือน ขิม สาวแว่นหน้าหวานขี้อายที่ไม่มีความมั่นใจ ก็ทำยอดขายได้ต่ำเตี้ยเรี่ยดินจนใครหลายคนโดยเฉพาะหัวหน้าคาดหัวไว้ว่าเธอไม่เหมาะกับงานนี้ ขิมยิ่งเสียความมั่นใจมากขึ้นไปอีก ทำให้ปุ้ยเซลสาวที่มียอดขายอันดับหนึ่งนึกสงสารเลยช่วยหาลูกค้าและวิธีขายกับเธอ เพียงแต่ว่าเบื้องหลังของยอดขายอันดับหนึ่งนั้นแลกมาด้วยการใช้ตัวทำเรื่องเสียวกับลูกค้า นั่นทำให้ขิมที่ใสซื่อถึงกับตื่นกลัว แน่นอนว่าลูกค้าของปุ้ยมีหลากหลายรสนิยม บางคนชอบที่จะให้มีคนมานั่งดูตัวเองตอนกำลังมีเซ็กซ์อยู่ ปุ้ยจึงให้ขิมรับหน้าที่นั่งดูลูกค้าที่กำลังเย็ดหีตัวเองไป หลังเสร็จสมอารมณ์เสียวลูกค้ากลับไปแล้ว ปุ้ยอาบน้ำชำระตัวแล้วให้เงินค่าเหนื่อยกับขิมพร้อมถามความรู้สึกว่าเธอพอจะใช้วิธีนี้ไหวไหม

ขิมยอมรับว่าคงทำไม่ได้จริงๆ แต่สัญญาว่าจะไม่เอาเรื่องนี้ไปบอกใครซึ่งปุ้ยที่เอ็นดูขิมมาก็รู้ดีอยู่แล้วว่าอีกฝ่ายเป็นคนเก็บความลับได้ ทว่าเธอก็ย้ำให้ขิมรู้ว่าหากไม่เร่งทำยอดขายให้ได้ สุดท้ายคนที่จะต้องลำบากก็คือขิมเอง เธอไม่บังคับแต่ก็คงช่วยอะไรมากไปกว่านี้ไม่ได้แล้ว ให้ลองไปทบทวนดู ขิมเก็บคำพูดของปุ้ยมาคิดจริงจัง ความจริงเธอเองก็ไม่ใช่ว่าไม่เคยผ่านเรื่องเย็ดมาก่อน แม้ตอนนี้จะยังโสดก็เถอะ แต่เธอเองก็เคยมีแฟนมีอะไรกับคนรักมาแล้ว เพียงแต่จะให้มีอะไรกับคนที่ไม่รู้จักไม่เคยรักมันค่อนข้างจะเป็นเรื่องที่เธอรับไม่ได้ ทว่าผ่านไปได้สองสามวัน ก็มาขอร้องขิมให้ไปทำหน้าที่เดิมคือนั่งดูเธอโดนลูกค้าเย็ดอีกครั้งเพราะลูกค้าร้องขอมา ขิมเองมองว่าถ้าแค่นี้เธอทำไหวไม่เสียหาย ยังไงก็ได้เงินแถมยังถือว่าเป็นการช่วยปุ้ยไปในตัวจึงตกลง

สองคนจึงไปยังที่นัดเย็ด เป็นห้องพักสุดหรูของโรงแรมใหญ่ ลูกค้าของปุ้ยในครั้งนี้แตกต่างจากคนก่อน เขาชื่อก้อง เป็นหนุ่มใหญ่อายุประมาณสี่สิบ แต่ดูดีสะอาดรูปร่างเฟิร์มแบบคนที่ออกกำลังกาย เขาสุภาพไม่เร่งเร้าชวนปุ้ยกับขิมกินมื้อเย็นด้วยกันก่อนพร้อมพูดคุยทำความรู้จักกับขิมแล้วยืนยันว่าไม่ต้องกลัวนะ เขาไม่บังคับให้เธอทำอะไรที่ไม่ต้องการแน่นอน ทำให้ขิมอุ่นใจขึ้น หลังจากที่ปุ้ยอาบน้ำเรียบร้อยก็มานอนรอที่เตียง ขิมนั่งประจำที่อยู่ที่ด้านข้าง สองคนก็เริ่มบรรเลงเพลงสวาทกันทันที ปุ้ยเป็นสาวหมวยสวยเฉี่ยวรูปร่างดี นมใหญ่อวบทำให้ขิมอดอิจฉาและอยากจะลองบีบขย้ำดูสักครั้ง ในขณะที่ก้องร่างกายลีนมาก ไม่มีไขมันส่วนเกินแต่ก็ไม่ได้กล้ามใหญ่เป็นปูเหมือนพวกคลั่งการออกกำลัง เขามีซิกแพคสวยที่ปั้นมาอย่างดีราวกับเทพบุตร เธอมองเลยส่วนหน้าท้องลงต่ำจนได้เห็นท่อนควยยาวใหญ่ก็อดกลืนน้ำลายลงคอด้วยความตะลึงไม่ได้ มันใหญ่กว่าที่เธอเคยเห็นและเจอมา

สองคนกอดจูบนัวเนีย หัวเราะต่อกระซิบอย่างมีความสุขราวกับคู่รัก ก้องใช้มือหนารวบหน้าอกใหญ่ของปุ้ยไว้แล้วบีบคลึงยกสูงแล้วก้มลงประกบปากครอบไว้พร้อมดุนดูดด้วยความกระสัน หัวนมสีชมพูหวานเม็ดงามถูกลิ้นสากกดจมตวัดเลียหลายครั้งจนมันแข็งเป็นเม็ดเต่งชูชันสู้ลิ้น ปุ้ยครางกระเส่าท่าทางพึงพอใจกับรสสัมผัส เธออ้อนขอให้อีกฝ่ายรีบเย็ดเพราะทนไม่ไหว แต่ก้องดูจะมีรูปแบบที่ต้องการอยู่ในใจ เขาไม่รีบร้อนค่อยๆ ปลุกเล้าไปเรื่อยๆ ทำให้ปุ้ยอ่อนระทวย ทว่าตั้งแต่เมื่อไหร่ไม่รู้ที่ขิมซึ่งควรจะทำหน้าที่แค่นั่งดู กลับมีอารมณ์จนหีแฉะแล้วใช้นิ้วอุ่นๆ ของตัวเองสอดเข้าไปเขี่ยติ่งเม็ดแตดอย่างห้ามใจไว้ไม่อยู่ ยิ่งตอนที่ก้องเริ่มเย็ดปุ้ย แต่สายตาของเขากลับมองมาที่เธอ ก็ยิ่งทำให้เธอรู้สึกอยากให้ควยของเขามาเย็ดหีตัวเองด้วยเช่นกัน รูปร่างน่าหลงใหลกับใบหน้าที่หล่อเหลาเย้ายวนใจให้คนที่เขินอายไม่คุ้นชินกับการมีเซ็กซ์ อดใจไว้ไม่อยู่จนสุดท้ายขิมก็ทนความเงี่ยนของตัวเองไม่ไหว ต้องเดินเข้าไปที่เตียงร่วมสวาทกับทั้งสองในที่สุด

ปุ้ยที่เห็นท่าทางของขิมที่ดูเงี่ยนควยเหลือเกิน ถึงขนาดเข้ามากอดจูบกับก้องก็เห็นว่าดีแล้ว ต่อไปเธอจะได้รับงานเองจึงไม่ห้ามอะไร แถมยังใจดีให้ก้องไปเย็ดขิมก่อนด้วนซ้ำ ขิมถูกก้องกอดรัดแล้วระดมจูบดูดไซ้ทั่วตัว เสื้อผ้าถูกปลดถอดออกเผยให้เห็นผิวนวล แม้จะไม่เปล่งปลั่งเหมือนปุ้ยแต่ก็ดูน่าเย็ดไม่แพ้กัน นมขิมไม่ใหญ่ไม่เล็กขนาดกำลังพอดีมือแต่ฐานนมใหญ่ หัวนมก็ด้วย เป็นแบบที่ก้องชอบพอดี เขาคว้าจับแล้วขึงดึงมันอย่างสนุกมือแต่กลับทำให้ขิมรู้สึกมีความสุข ก่อนจะขอให้เขาดูดมันแรงๆ ซึ่งก้องก็จัดให้ตามคำขอปากลิ้นสากทำหน้าที่ดูดดุนในขณะที่ควยใหญ่ยาวด้านล่างก็เช่นกัน มันถูไถใส่ร่องหีที่เปียกชุ่มไปด้วยน้ำเงี่ยนของขิมราวกับกำลังทำความคุ้นเคย พอเห็นว่าร่องหีเต็มไปด้วยเมือกลื่นจนมากพอ เขาก็กดควยยาวใหญ่ใส่หีของขิมจนมันจมมิดหายเข้าไปทั้งท่อน ขิมถึงกับสะดุ้งกอดเขาไว้แน่น แต่พอเริ่มชินน้ำเงี่ยนก็ทะลักไหลออกมาอีกไม่หยุดเหมือนจะส่งสัญญาว่าพร้อมโดนเย็ดแล้ว

ก้องขยับสะโพกแทงควยช้าๆ โดยมีปุ้ยช่วยดูดนมเคล้าคลึงปลุกกำหนัดให้ขิม พอเห็นสาวแว่นเคลิ้มได้ที่ควยใหญ่ยาวก็เริ่มสอยถี่ขึ้นแรงขึ้นรัวขึ้นเรื่อยๆ แรงกระแทกทำให้ขิมตัวงอแต่ก็เสียวสุขสมอยากจนต้องแอ่นหีรับการกระทุ้งด้วยความเสี้ยนถึงใจ ขิมร้องครางไม่หยุดยิ่งกระตุ้นอารมณ์ก้องให้เร้าร้อน ขนาดปุ้ยเองยังไม่เคยเห็นก้องเงี่ยนได้ขนาดนี้ในตอนเย็ดเธอ ไม่นานขิมก็ตัวเกร็งขมิบหีแน่นเพราะถึงจุดสุดยอด ร่องหีฟิตตอดทำให้ควยก้องถูกบีบรัดจนเขาเองก็เสร็จไปพร้อมกับเธอ สองคนกอดกันแน่นก่อนจะนอนแผ่หมดแรงลงด้วยความสุขใจ ทว่าก้องก็ไม่ใจร้ายขนาดที่จะปล่อยให้ปุ้ยอารมณ์ค้าง พอเขาพักจนหายเหนื่อยก็ลุกขึ้นมาเย็ดปุ้ยต่อจนในที่สุดเธอก็น้ำแตกตามไปด้วยอีกคนในขณะที่เขาก็เสร็จเป็นรอบที่สอง เป็นการเย็ดที่ดุเดือดและมันส์ที่สุดที่เขาเคยมีมาจนยอมที่จะปิดดีลซื้อรถอีกคันเพื่อเพิ่มยอดขายให้กับขิมด้วยความเต็มใจ นั่นทำให้ขิมรู้แล้วว่าวิธีของปุ้ยไม่ได้แย่อย่างที่คิด กลับกันมันทำให้เธอมีความสุขและอยากโดนเย็ดอีกเร็วๆ

Recommendations

เรื่องเสียว เจอน้องชายกับเมียเย็ดกัน เลยถอดเสื้อผ้าไปร่วมวง หีเมียพี่ฟิตดีไหมน้อง มันคือเรื่องเสียวที่ผมไม่คิดเลยว่ามันจะเกิดขึ้นจริงๆ ในวันที่แฟนของผมอยู่บ้านกับน้องชายเพียงสองคน และผมเองต้องออกไปทำงาน ผมไม่รู้ว่าความสัมพันธ์นี้มันเกิดขึ้นมาได้ยังไง เพราะว่าผมไม่ได้สะกิดใจอะไรเลย อีกทั้งวันนี้ยังเป็นวันครบรอบที่เราคบกันมาถึง 9 เดือนด้วยซ้ำ แต่ภาพที่ผมเห็นผ่านทางบานหน้าต่างที่แง้มเปิดนั้นคือ น้องชายของผมนั่งอยู่ที่ปลายเตียง แฟนของผมนั่งคุกเข่าอยู่ตรงพื้น ทั้งสองคนไม่สวมเสื้อผ้า แล้วที่เห็นชัดเจนเลยก็คือว่าเธอกำลังอมควยให้กับน้องชายของผมอยู่ แล้วน้องชายผมก็หลับตาแน่นแล้วส่งเสียงครางออกมาด้วยความสุขสม…ทั้งๆ ที่คนที่อมควยมึงอยู่คือแฟนของพี่ชายแท้ๆ ของมึงนะ ผมกำหมัดแน่น แล้วยืนมองอยู่ตรงนั้น อยากรู้ว่ามันจะทำอะไรกันต่อไป ผมมองดูทุกๆ อย่างด้วยความรู้สึกที่หมุนวน ทำอะไรไม่ถูกจริงๆ เลยทีเดียว แต่ตอนนั้นสิ่งที่ผมเห็นชัดเจนเลยคือแฟนของผมดูมีความสุขมาก แม้ว่าคนตรงหน้าจะไม่ใช่ผม หีชมพูของเธอถูกลูบไล้…

เรื่องเสียว เย็ดแม่ยาย ขิงยิ่งแก่ยิ่งเผ็ด เมื่อเดือนก่อนแฟนผมต้องไปอบรบที่บริษัทผมจึงต้องอยู่คนเดียววันที่แฟนผมเดินทางไปที่กรุงเทพฯ แม่ยายผมก็โทรมาบอกว่าพรุ่งนี้จะมาหาและผมไปส่งแกไปทำธุระหน่อยผมก็ตอบตกลงพอวันรุ่งขึ้นแกก็โทรมาหาผมบอกว่าให้ผมไปรับแกที่บขส.หน่อยผมก็เอารถมอเตอร์ไซด์ไปรับแกพอไปถึงบขส.ก็เห็นแกยืนรออยู่ผมก็ขับรถเข้าไปจอดใกล้ๆ แกวันนี้แกใส่ชุดสวยมากถึงแม้แกจะมีรูปร่างอวบนิดๆ แกใส่เสื้อเป็นผ้าแบบบางๆมองเห็นทะลุข้างในแล้วก็ใส่กางเกงยีนส์รัดรูปมันทำให้เห็นถึงความอวบอัดของแกสัดส่วนแกมองดูแล้วประมาณ 37-27-38 น่า…….มากๆๆๆ…แล้วผมก็พาแกไปทำธุระของแกกว่าจะเสร็จก็เกือบค่ำเพราะไปหลายที่ จากนั้นผมก็ชวนแกไปหาอะไรทานกันแกก็บอกว่าซื้อไปทานที่ห้องดีกว่าประหยัดดีผมจึงแวะซื้อกับข้าวและกับแกล้มแล้วก็เบียร์อีก 6 ขวดกลับไปที่ห้องพักเราสองคนกินกันไปคุยกันไปจนลืมว่าแม่แกจะต้องกลับบ้านพอดูเวลาก็เกือบจะ 1 ทุ่มแล้วรถก็คงจะหมดผมก็เลยบอกแก่ว่าค้างที่นี่ก็ได้เพราะยังไงแฟนผมก็ไม่อยู่แกเลยก็ตกลงและก็โทรไปบอกทางบ้านว่าจะนอนค้างกับผมเพราะไม่มีรถกลับแล้วแล้วเราก็กินเบียร์กันจนหมด 6 ขวดดูแกก็คงจะเมาได้ที่แม่ยายผมบอกว่าอยากจะอาบน้ำ ผมก็เลยเอาผ้าเช็ดตัวมาให้แกแล้วแกก็ลุกขึ้นไปอาบน้ำโดยที่ห้องพักผมเป็นแบบห้องน้ำในตัวแกก็ถอดเสื้อผ้าแกกองไว้ที่หน้าห้องน้ำแล้วเข้าไปอาบน้ำ พอแกอาบน้ำเสร็จผมก็เข้าไปอาบต่อกลับออกมาเห็นแกใส่ชุดนอนของแฟนผมแบบบางๆนั่งดูทีวีอยู่ผมสั่งเกตุเห็นแกไม่ได้ใส่ชุดชั้นในผมก็ทำเป็นเฉยๆ แล้วก็เปลี่ยนผ้าแล้วไปนั่งใกล้ๆแกตัวแกหอมมากคงจะใส่น้ำหอมของแฟนผมมันทำให้ผมเริ่มแข็งเราดูละครไปด้วยกันสักพักแกก็ถามผมว่าแฟนผมไปกี่วันผมบอกว่า3-4วันครับคงเหงาละสิก็นิดหน่อยครับแต่ก็มีแม่มาอยู่เป็นเพื่อนแล้วนี่ครับอยู่กับแม่ก็เหมือนอยู่กับลูกละครับปากชั่งพูดจริงนะเราแต่แม่จะสู้ลูกสาวได้หรือแกออกอย่างนี้โบราณว่าขิงยิ่งแก่ยิ่งเผ็ดนะแม่แต่ไม่รู้จะจริงหรือเปล่าแม่ยายก็บอกว่าถ้าไม่ลองจะรู้หรือว่าเผ็ดไหม ฟังแกพูดเหมือแกให้ท่าผมว่าแล้วผมก็เอามือโอบกอดแกเข้ามาแนบกับตัวผมแล้วผมก็บอกว่าวันนี้แม่หอมจังเลยครับผมขอมีคามสุขกับแม่สักครั้งนะครับแกพยักหน้าแล้วผมก็แลกจูบกับแกเราแลกลิ้นกันอย่างเมามันส์ส่วนมือผมก็ลูบไล้ไปทั่วตัวแกจากหน้าอกที่ใหญ่ของแกเลื่อนลงไปถึงหน้าท้องไปจนถึงของแกซึ่งของแกมีขนขึ้นปกคลุมเล็กน้อยแล้วผมก็เอามือบี้เม็ดแตดแกแกคางออกมาเบาๆโอย…เสียวจังเลยลูกจ๋าแม่เสียวแตดจังเลยบี้แรงๆเลยผัวจ๋าแล้วแกก็เอามือมาจับควยผมขนาด 6.5 นิ้วของผมรูดขึ้นรูดลงจากนั้นผมก็จับแกอ้าขาออกแล้วก็ค่อยๆ เลียของแม่ยายผม แม่ยายผมเริ่มครางออกมาเสียงดังโอย…เสียวจังเลยผัวขา….เมียเสียวจังเลยโอย..เย็ดเมียสักทีสิผัวขา…ผมมองดูน้ำเงี่ยนของแม่ยายผมไหลออกมาจนเต็มรูของแกผมจัดการเลียจนหมดจากนั้นผมก็เปลี่ยนมาเป็นท่า 69 ให้แม่ยายผมขึ้นอยู่ข้างบนแกทั้งดูดทั้งเลียหัวควยผมเสียวไปหมด แล้วแม่ยายผมก็ขึ้นคล่อมตัวผมแล้วเอาของแกค่อยๆ หย่อนลงมาเสียบผมอย่างค่อยๆ จนควยผมมันหายเข้าไปอยู่ในหลืบหีแกจนหมดแล้วแกก็ค่อยๆ โยกเริ่มจากช้าๆ…

เรื่องเสียว ทะเลาะจนเป็นเรื่อง เรื่องนี้เกิดขึ้นไม่นาน เมื่อเดือน พ.ย นี้เอง คืนวันศุกร์ ผมเริกงาน แล้วพอกลับมาถึงบ้าน ผมคุยโทรศัพท์กับแฟน (แฟนผมชื่ออร) แล้วเกิดทะเลาะกัน แล้วคุยอยู่ดี ๆ ผมโมโหก็ปิดโทรศัพท์มือถือ แล้วก็นอนเลย ต่อมาวันรุ่งขึ้นอรก็โทรมาบอกผมว่าคืนนี้ถ้าว่างให้มาคุยกันหน่อย หลังจากเริกงานแล้วผมก็เตรียมตัวจะไปหาอรที่หอพักของเธอ ช่วงที่ไปหาฝนดันตกลงมา กว่าผมจะไปถึงหอพักอรก็เปียกหมด เมื่อไปถึงห้องอร อรเห็นผมเปียกก็เลยหยิบผ้าขนหนูให้ผม แล้วผมก็เข้าไปอาบน้ำ เมื่ออาบเสร็จผมก็นุ่งผ้าขนหนูออกมา เพราะเสื้อผ้าผมเปียกหมด แล้วผมก็เดินไปนั่งที่เตียงของอร แล้วถามว่าเรียกให้ผมมาทำไม อรก็บอกว่าเมื่อคืนทำไมถึงปิดเครื่อง ผมก็บอกว่างอนอร ที่อรไปกินข้าวกับคนอื่นแล้วอรก็บอกว่าเพื่อนกันสมัยเรียน…

เรื่องเสียว เย็ดพี่สาวแฟน เมื่ออาทิตย์ที่แล้วกูไปซื้อของโลตัส…แม่งเสือกเจอแฟนเก่าที่เลิกกันมาห้าหกปีแล้ว….คุยกันได้ความว่ามันยังไม่แต่งงานเลย…..และบอกกูว่าให้ไปเยี่ยมที่บ้านบ้าง….พี่จอยถามหาอยู่เสมอ……มันให้เบอร์โทรกูไว้..บ้านนี้อยู่กันแค่สองคนเอง คือ พี่สาวแฟนกู(ลูกพี่ลูกน้องกัน)กับแฟนกู…..พี่สาวเขาแก่กว่ากูปีเดียวเอง…พ่อแม่แฟนกูปลูกบ้านให้อยู่กันแต่ตัวพ่อแม่อยู่เชียงใหม่……ตะก่อนกูเลยสบายเลย…ไปกินข้าวที่นั่นประจำ….บางคืนก็นอนนั่น เย็ดแฟนกูเสร็จสรรพ…พี่สาวเขาจะนอนอีกห้องนึง…พี่จอยแกรักกูมากคงห็นว่าเป็นแฟนน้องสาวอ่ะนะ….แกเลยดูแลกูทุกอย่างเหมือนคนในครอบครัวขาดเหลือไรก็ช่วยกูทุกอย่าง ขอให้เอ่ยปาก….บางครั้งกูดูสนิทมากกว่าแฟนกูซะอีก…ตะก่อนบางคืนกูไป…แฟนกูเสือกไม่อยู่ ไปติวบ้านเพื่อนกูก็นอนที่นั่นได้ เหมือนคนในครอบครัว จนบางครั้แแฟนกูแม่งก็มองกูแปลกๆ…….จนเมื่อวานกูโทรไป….ไม่หวังไปหาหรอก แค่โทรไปทักทายตามประสาคนเคยรู้จักกันปรากฏว่ายังอยู่ทั้งสองคน….กูคุยกับแฟนเก่ากูสักพัก…..พี่สาวเขาขอคุยด้วย…..กูเลยคุยกับพี่จอย น้ำเสียงแกตื่นเต้นดีใจมาก….คะยั้นคะยอให้กูมาเยี่ยมที่บ้านวันนั้นเลย…กูเกรงใจก้อเลยตกปากรับคำไป….ท่าทางแแฟนกูกับพี่จอยดีใจมาก…..กูก็รับปากอย่าแกนๆแ่ะแม่งแเมื่อวานพอกูไปปรากฎว่าแฟนกูติดงานด่วนอยู่ที่ออฟฟิศยังไม่กลับเลย….สงสัยอาจนอนที่ออฟฟิศ….เวร…..กูเลยคุยกับพี่จอยจนออกรส..กูเข้าบ้านนี้แม่งกูยังรู้สึกว่ากูเพิ่งมาเมือวานนี้เอง…มันคุ้นเคยอ่ะ…พี่จอยแกยังไปหยิบเสื้อกูที่แต่ก่อนเคยทิ้งไว้มาให้ดูเลย….หัวเราะกันใหญ่…..ฮึพี่จอยแกดูอวบเปล่งปลั่งขึ้นกว่าแต่ก่อนมาก….หน้าตายังคมคายเหมือนเดิม…..แกหาไรต่อไรมาให้กูกินบานเลย……แต่แววตาแกแปลกๆกูกะว่าเดี๋ยวอยู่คุยจนเย็นแล้วจะกลับ…แต่แม่งมืดไม่รู้ตัวอ่ะ….กูเลยลากลับ…….แต่พอกูจะไปแกกลับบอกว่า…..มืดแล้วนอนนี่ก็ได้..เผื่อแฟนกูกลับคืนนี้จะได้เจอกันด้วย..อะไรบางอย่างบอกกูว่ามัน “ไม่ควร”……แต่ควยกูบอกกูว่า.”ควร “…แม่งกูรู้สึกแปลกๆ…มันสับสนงุนงงยิ่งพี่จอยแกเอี้ยวตัวไปหยิบน้ำอัดลมนะ…เสื้อมันรั้งเน้นนมเด่นเป็นเต้า…..กูควยลุก…แกเร่งเร้าให้นอนที่บ้านซำ?แล้วซ้ำอีก….อืม..นอนเหรอ…กูคิดวนไปมาพี่จอยมีการเอากางเกงขาสั้นมาวางให้กูนุ่งด้วย…..กูก็บ่ายเบี่ยงตลอดเวลา….มันไม่ควรอ่ะนะ มึงเข้าใจมั้ย……แต่สุดท้ายกูก็นอนนั่น…..ห่าแต่ก่อนกูนอนห้องแฟนกู…แต่เดี๋ยวนี้กูเหมือนคนแปลกหน้า….กูเลยขอนอนห้องโถงหน้าทีวีข้างล่างละกัน…แกขนเครื่องนอนมาให้กูเต็มเลย….ดุแลทุกอย่างจนกระทั่งกูไปอาบน้ำเปลี่ยนชุดนอนแกมาคุยกับกูจนดึก….หลายระยะที่แกเอามือมาตีแขนกู…ก้มมานี่นมออกเป็นเต้าเลยมึง…กูก็แกล้งไม่มอง….แต่ยอมรับว่าเริ่มเงี่ยนแล้ว…ตกดึกพี่จอยแกขึ้นนอนชั้นสอง…กูปิดทีวีนอนห้องโถง…..แม่ง…เสือกนอนไม่หลับอีก….เวร…..คงผิดที่มั้ง…….แต่แม่งเงี่ยนหน่อยๆหวะ….กูนึกขึ้นได้ว่ามีตะกร้าผ้าของแกวางอยู่หน้าห้องน้ำชั้นล่างตอนกูไปอาบน้ำ…กูเห็นกางเกงในเสื้อในแกสุมอยู่ๆ…..เอาวะ…ลองชักว่าวกับกางเกงในดู..เห็นเขาว่ากันว่าได้อารมณ์ดีเหมือนกัน…กูเลยลุกไปโดยไม่เปิดไฟโถง…ถึงหน้าห้องน้ำกูเปิดไฟเล็กๆแค่พอเห็น….กูเลือกกางเกงในและเสื้อในลายลูกไม้สีดำขึ้นมาดมดู……อึ๋ย……แม่งตอนเงี่ยนๆนี่กลิ่นกางเกงในนี่เร้าอารมณ์สมคำร่ำลือ…..กูเงี่ยนจัดขึ้นมาเลยทีนี้…..นึกภาพนมแกตึงๆด้วยนะ….มึงเอ้ยควยแข็งจนปวด….กูคว้ามาอย่างละตัวกูเดินมาที่นอนแล้วเอาเสื้อในพี่จอยมาห่อควยค่อยๆสาวว่าวเนิบๆ…จมูกก็ดมกางเกงในไป…..มึงเอ้ย…สุดยอดของความเงี่ยน กูถึงว่าแม่งชอบกันนักหนา….แม่งเสียวหยั่งงี้นี่เอง……กูเงี่ยนจัดเลยเลียลงไปที่เป้ากางเกงในแก…อึ๋ย….อร่อยกำลังสาวว่าวเพลินๆกลิ่นขี้เปียกกำลังจรุง……กูมองไปที่บันได…..ไอ้แม่เย็ด…ตกกะใจมีเงาใครบางคนกำลังลงบันไดมาตะคุ่มๆทีละขั้นๆอย่างช้าๆ…….กูใจหายวาบ……รีบเอาเสื้อในและกางเกงในพี่จอยซุกใต้ผ้านวม…แกล้งนอนนิ่งๆเหมือนหลับ…..เงานั้นตรงมาทางกู…..พอเห็นใกล้ๆสักสองวา……ซวยแล้วกู….พี่จอยนี่หว่า…..ดูลางๆก็รู้ว่าแกนุ่งชุดนอนมา…..แม่งสงสัยเห็นกูเอากางเกงในแกมาสาวว่าวแหง๋ม…..กูใจเต?นตุ?มต?อมๆแกนั่งข้างๆกู…เขย่าตัวกูเบาๆพร้อมเรียกชื่อ….กูแกล้งนอนนิ่งแกก้มลงกระซิบที่หูกู….”พี่เองจ๊ะ..”…….กูแกล้งขยับตัวและพูดว่า “อ้าวพี่จอยเองเหรอ…มีไรป่าวคับ “..แกไม่ตอบแต่แกก้มมากระซิบอีกทีเหมือนกลัวใครได้ยิน…. “พี่ขอนอนด้วยนะ”….ห่า..กูหูฝาดเหรอเนี่ยไอ้เหี้ย….ควยกูลุกพรึ่บเหมือนติดสปริง…..กูเลยบอก……. “ข้างล่างร้อนนะพี่ “…..แกบอกไม่เป็นไร…นอนได้…แกลูบท้องกูเบาๆแล้วเลื่อนลงไปที่หัวเหน่าก่อนจะเจอเข้ากับควยกูที่แข็งโป๊กเข้าอย่างจัง…..กูสะดุงเล็กน้อย…..แกถามกูว่า..”ตะกี้ทำอะไร…พี่เห็นนะ “…..ห่า…..กูอายปนเงี่ยน……กูเลยคว้าคอแกโน้มลงมาจูบ……แกประกบปากแล้วสอดลิ้นทันที…..แม่งเร่าร้อนเกินคาด…..แกกระซิบข้างหูกู….ล้วงนมพี่ซิ….กูล้วงไปในชุดนอนทันควัน….บี้และเค้นเต็มแรง…แม่งนมตึงมาก..ไม่น่าเชื่อ…กูกัดติ่แหุเบาๆ..แกแถหูเข้ามาถูปากกูแรงๆ.พี่ชอบแรงๆ….แรงๆจ๊ะ…แกก้มลงกัดนมกู..ก่อนจะเลียหน้าท้องกูวนไปวนมา….แกไล้เลียลงที่หัวเหน่าและกัดหมอยกูเบาๆ…..ก่อนจะวนลงล่างมาเลียกะโปกกู…..แกเลียวนไปมา…แม่งเสียวชิบหาย…..บางครั้งแกก็อมกะโปกเข้าไป….แล้วคาย…กูแม่งตัวแข็ง..แกกำควยกูแน่นแล้วรูดขึ้นรูดลงช้าๆ….ก่อนจะถามกูเบาๆว่าเสื้อในพี่อยู่ไหน….กูล้วงใต้ผ้านวมส่งให้แก….พี่จอยแกแกเอามาพันควยกูเหมือนที่กูทำแล้วรูดขึ้นลง……แม่งเสียวเงี่ยง……กูตัวสะท้านเลยหวะ…สักพักแกเอื้อมไปเปิดโคมไฟเล็กๆที่ข้างทีวีแล้วลากมาวางใกล้สะโพกกู…ภาพข้างหน้าสว่างชัดเจน…..แม่งพอกูเห็นหน้าแกชัดๆ….ควยกูแม่งน้ำแทบพุ่ง…แกลดสปีดรูดลงช้าๆ..ก่อนแลบลิ้นเลียปลายควยกู…ท่ามกลางแสงไฟเจิดจ้า….ลิ้นที่ชุ่มน้ำแกโลมเลียปลายควยกูอย่างช้าๆ……เลียวนไปวนมา…กูจะบี้นมแกก็บี้ไม่ถึงแกนั่งยองๆอยู่ปลายเท้ากู….กูบอกกูเลียให้….กลับหัวกลับหางกัน…แกส่ายหัวช้าๆ……แม่งแกคงอยากให้กูดูท่าอมควยขอแแกชัดเจนมากกว่า…สักพักแกกดปากลงไปจนมิดควยกู….อู๊ยยยยย….กูบิดตัว…แกรูดขึ้นลงหนักขึ้น…หนักขึ้น….แม่งกูไม่ไหวแล้ว…..กูลุกพรวดกดแกนอนราบ…..ถลกชุดนอนบางถอดทิ้งไป……ก่อนจะเลียหัวนมที่แข็งเป็นไต…..ปากแกบอกแรงๆ….กัดด้วย….กูทั้งบีบทั้งเค้นทังกัด…..โอ้ววว์…..อ่าห์….กูเลียไล้ท้องน้อยแกขึ้นลง…แกบอกตีสะโพกแกหน่อย…..กูตีไม่แรงนัก…แกบอกแรงๆเลย….กูฟาดเต็มแรงปากกก็กัดรอบสะดือ…ดึงแล้วปล่อย….กูพลิกตัวแกให้นอนคว่ำแล้วกัดเอวแรงๆ…..กูเองก็แม่งอารมณ์รุนแรงมาจากไหนไม่รู้….กูเอามือตีก้นแกแรงๆแล้วกัดแก้มก้นสองข้างพร้อมทั้งเลียวนไปมา..แกนอนราบกูจับแกถ่างขาออก…สอดหน้าเข้าไปที่ง่ามตูด….แล้วเลียวนรอบรูตูด……พี่จอยครางเสียงหลง……ปากเลียรูตูดไป…มือก็ตีแก้มก้นบ้างตีต้นขาบ้าง……. กูไล้เลียแผ่นหลังเลยไปจนถึแต้นคอ…..จนแกบอก….โอยย….พี่ไม่ไหวแล้วๆ…..กูเลยให้แกชันเข่าโก้งโค้ง…..สัดดเอ้ย…..แม่งน้ำหีเยิ้มเป็นทางลงมาที่ขาอ่อน….กูเลียน้ำหีที่ขาลากยาวขึ้นไปจนถึแแคมนอกตวัดลิ้นไล้รอบแคมก่อนจะห่อลิ้นฉกเข้ารูหีพี่จอย..แกสะดุ้ง….กูเลยอ้าปากทาบพวงหีโหนกนูนแล้วห่อริมฝีปากดูดน้ำหีตั้งแต่แคมนอกจนถึงรูเยี่ยว….โอ้ยยย…..อู๊ยยย..เสียงพี่จอยร้อง….ตีพี่ด้วยซิ….แรงๆ……อ่อ..ลืมไปต้องตีด้วย…กูเลยตีตะโพกต้นขาจนแดงไปหมด……มือก็ล้วงไปหยิบหัวนมแล้วดึงยาวๆ…..พร้อมหยิกแรงๆ….พี่จอยตัวเกร็งแข็งทื่อ…..กูแหวกรูหีออกกว้างแลบลิ้นเลียเข้าไปกวาดน้ำหีออกมากิน……อ่าห์……กูเงี่ยนสุดทน….เงี่ยนจนระห่ำ….กูเลยล้วงไปใต้ผ้านวมคว้ากางเกงในพี่จอยที่ซุกไว้ออกมา….แล้วค่อยๆยัดเข้าทางโพรงหีแกเบาๆ……แทบไม่ต้องงถามพี่จอยพยักหน้าหงึกๆว่าชอบ……กูยัดไปที่ละหน่อยๆปากก็เลยเลียวนแคมเลยไปถึงรูตูด…พักเดียวกางเกงในทั้งตัวก็หายเข้าไปในหีพี่จอย..กูแม่งระห่ำแล้ว…ทำท่าจะยัดเสื้อในเข้าไปด้วย….แต่พี่จอยร้องเสียงเบาๆในขณะยังซี้ดปากว่า…เสื้อในมันมีโครงเหล็กและตะขอ…..นั่นแหละกูถึงเพลามือ…..โอ้ยยย..เงี่ยน…..กูพลิกแกให้นอนหงาย…กัดที่ท้องน้อยเต็มแรงก่อนจะเอื้อมมือไปตบหน้าแกแรงๆสองที…..แกซี้ดปากอย่างเสียวกระสันต์…….กูกัดแขนกัดหัวไหล่…กูพลิกตัวกลับหัวกลับหาแงเป็นเลขหกสิบเก้า…กูนอนคว่ำแกนอนหงาย..ควยแข็งโป๊กค่อยๆหย่อนลงไปตรงปากพี่จอยที่แกอ้ารออยู่พอควยเข้าปากแกดูดอย่างหิวกระหาย…..แม่งเจ๋ง ไม่โดนฟันแกเลย…..กูเงี่ยนหนักจับแกถ่างขากว้างแล้วบรรจงแบะกลีบหีออกมา….ท่ามกลางแสงไฟสลัวๆในโพรงหี..กูเห็นเกางเกงในสีดำฝังตัวอยู่อย่างสงบท่ามกลางความเร่าร้อนของน้ำหี…..กูล้วงมือเข้าไปจิกปลายเกางเกงในออกมาออกมา……พี่จอยร้อง…..อ่าห์……..กูค่อยๆดึงออกมาที่ละนิดทีละหน่อย…..แกเสียวจัดจนบางครั้งเล็บจิกลงไปในเนื้อกูแปล๊บๆ…..กูกัดหัวเหน่าไปด้วย ดึงไปด้วย…เสียวแทบขาดใจ…..จนสุดท้ายกางเกงในคาหีอยู่ร่วมสี่นิ้ว….กูทำเซอร์ไพร๊ซ์….กระตุกพรวดเดียวแรงๆสุดมือ….โอ้วววววว์…….ว้ายยยย…….”เย็ดพี่ๆ…..เย็ดพี่ๆ “…..แกร้องไม่ขาดปากพี่จอยร้องสุดเสียง…กูพลิกตัวลงไปช้อนสะโพกแกให้ลอยขึ้น…..ยัดควยฉ่ำเยิ้มแข็งโป๊กพรวดเดียวสุดด้าม…กูบดหัวเหน่าใส่แกแรงๆ…ก่อนจะถอนควยออกมาแล้วยัดเข้าไปใหม่…..แกร้องตีพี่แรงๆ…..ตีแรงๆอ่อ…ตี…ใช่ๆ…ลืมไป..กูเอามือสองข้างตีเต้านมแกแรงๆ….ทั้งหยิกทั้งนวด..หน้าแกบิดเบี้ยวพลิกหัวไปมา…กูเด้าสักพักแล้วพลิกตัวตะแคงกระทุ้งหนักๆจนแกกระเด็นไปตามแรงเด้า……กูแม่ง เสียวชิบ หีแกตอดควยกูเป็นระยะ…..โอ้ย…เงี่ยนนน…..กูร้องออกมาดังๆ.ก่อนพลิกตัวโก้งโค้งอีกรอบ…ดันแกไปติดข้างฝา…..สองมือแกยันข้างฝาไว้….ก้นลอยโด่ง…กูประคองควยแดงร่าส่งถึงรู…..กระแทกพรวดเดียวสุดควย…..จับสะโพกแกกระชากเข้าหาตัวพร้อมกับเด้าสวนออกไป….โหนกหีกระทบกันดังเป็นจังหวะ….อู๊ยยยยยยพี่จอยร้องไม่ขาดปาก…… “ผัวขา….ผัวขา เสียวหีจังเลย….เสียว……แทงเสยหน่อย…แรงๆ….แรงอีก…

เรื่องเสียว พนักงานเดลิเวอรีโดนใจ เลยเอาเงินเข้าล่อจนได้เย็ด เรื่องเสียวของฉันเริ่มจากความหิว ก็นะ ใครกันมันจะไปหิวจนโดนเย็ด ฉันนี่แหละ เพราะว่าประสบการณ์เสียวของฉันที่เกิดขึ้น ณ ห้องพักของฉัน มันก็เพราะว่าฉันหิว รวมทั้งในวันหยุดฉันเองก็ขี้เกียจที่จะออกไปไหน พอดีเห็นว่ามีคนขายอาหารโปรดของฉัน และห้องพักของฉันมันก็อยู่ในบริเวณขอบเขตการส่งอีกด้วย เลยทำให้ฉันลองสั่งมา ข้าวหมกเนื้อ แล้วเมื่อเสียงออดประตูดังขึ้น ชายที่เข้ามาส่งอาหารของฉันก็ยิ้มแฉ่ง…ซึ่งมันเป็นรอยยิ้มที่ทำให้ฉันถึงกับเขินเลยก็ว่าได้ เป็นผู้ชายที่ถ้าบอกว่าเขาเป็นดาราฉันเองก็จะไม่แปลกใจเลย ทั้งขาว ทั้งหล่อ ทั้งหุ่นดี ทั้งรอยยิ้มที่น่ามอง ทำให้ฉันไม่สามารถที่จะลืมใบหน้าของเขาไปได้เลย ฉันเริ่มแซวเขาตั้งแต่ครั้งแรก ถามเขาว่าถ้าสั่งทุกครั้งจะเป็นคนเดิมส่งไหม เขาก็บอกว่าเขาส่งเพราะว่าเป็นร้านของแม่เขา จะส่งเป็นรอบๆ มาส่งก็จะเจอเขาทุกๆ ครั้ง…

เรื่องเสียว ลูกสาว ของเมีย เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับตัวผมเองหลังจากได้แต่งงานกับแม่หม้ายลูกติด 2 คน ลูกสาวคนหนึ่งอายุ 17 ปีชื่อเปิ้ล อีกคนนึงอายุ 15 ปีชื่อเป้ย เราอยู่ด้วยกัน 4 คนพ่อแม่ลูกมาโดยเป็นสุขทุกอย่าง แต่เหตุการณ์ไม่น่าที่จะเกิดขึ้นกับผมก็เริ่มขึ้นเมื่อ 2 อาทิตย์กว่าๆ นี้เองหลังจากที่เราทั้ง 4 คนกลับไปบ้านที่ จ.ชลบุรี แล้ววันนั้นผมเหนื่อยจากการเดินทางมากกว่าจะถึงบ้านก็เย็นมากแล้วภรรยาผมขอไปหาพี่สาวเขาที่ อีก อำเภอหนึ่ง โดยนำลูกเป้ยไปด้วย ผมเลยไม่ขอไปด้วย กลายเป็นว่า ผมเลยอยู่กับเปิ้ล ลูกเลี้ยงลำพัง…

เรื่องเสียว เป็นชู้จนเรียนจบ สวัสดีค่ะ ดิฉันชื่อ จุนโกะ เป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนจากสวิสค่ะ ลูกครึ่งญี่ปุ่น สวิส ไทย ย้ายตามแม่ที่มาทำงานที่ไทยค่ะ ทีนี้จุนโกะเรียนที่โรงเรียนนานาชาติแห่งหนึ่งในกรุงเทพ ได้พบกับอาจารย์นิคซึ่งแกสอนวิชาภาษาตะวันตก วิชาเลือกสเปน อาจารย์นิคเป็นสามีภรรยากับอาจารย์อีกคนที่ชื่อหน่อย สอนวิชาภาษาญี่ปุ่นและการแปลขั้นสูง อาจารย์หน่อยเป็นคนดุ เข้มงวดมาก ไม่แปลกที่อาจารย์นิคผู้เป็นสามีจะเบื่อหน่าย เรื่องของจุนโกะกับอาจารย์นิคมีอยู่ว่าคืนหนึ่ง จุนโกะเห็นผลสอบตกวิชาสเปน ทำให้เรียนตัวการแปลขั้นสูงเทอมสองไม่ได้ จึงรีบติดต่อหาจารย์นิคในคืนนั้นเพื่อขอคำปรึกษา พอดีกับอาจารย์นิค น่าจะทะเลาะกับเมียอยู่ ตอนรับสายเสียงเหวี่ยงๆ ห้วนๆ จุนโกะเลยรีบวางสายเพราะคิดว่านี่ก็ดึกมากแล้วอาจจะโทรไปรบกวน ในคืนนั้นเอง ตอนช่วงเวลาตี 1…

เรื่องเสียว เห็นน้องสาวเย็ดกับผัวแล้วมีอารมณ์ แอบดูน้องสาวโดนเย็ดจนแตกใน ฉันเริ่มสัมผัสถึงความผิดปกติบางอย่างที่เกิดขึ้นมาระหว่างเราสามคน นั่นคือฉัน แฟนของฉัน และน้องสาวของฉัน เมื่อเดือนก่อน น้องสาวของฉันมาขออยู่ด้วย เพราะว่าเธออยากจะมาหางานทำแถวนี้ เรียนจบแล้วบ้านนอกไม่มีอะไรทำ ฉันเองก็ยินดีให้เธอมา และแฟนของฉันเองก็รู้สึกว่าจะไม่ได้ว่าอะไรที่ยอมให้เธอเข้ามา และยอมให้เธอเข้ามาอยู่ฟรีๆ แลกกับที่เธอจะคอยทำกับข้าวให้แฟนของฉัน เพราะว่าฉันเลิกงานก็ดึก บ่อยครั้งที่เขาต้องทนหิวรอกันแบบนั้นนั่นเอง ฉันพยายามที่จะใช้ทุกๆ อย่างเหมือนเดิม ทั้งชีวิต และเซ็กส์ เพราะว่าเราเย็ดกันอยู่ตลอด เรื่องเสียวซี๊ดแฟนของฉันไม่เคยที่จะขาดตกบกพร่องในหน้าที่เลย เขาทำให้ฉันรู้สึกว่าโชคดีเหลือเกินที่ได้เขามาเป็นแฟน แต่แล้ว หลังจากที่น้องสาวของฉันเข้ามาได้เดือนหนึ่ง ทั้งสองก็เริ่มสนิทกันมากขึ้น ฉันเห็นว่าประโยคสนทนาต่างๆ ของน้องสาวและแฟนของฉันเปลี่ยนไป สนิทกันมากขึ้น…

เรื่องเสียว คู่รักแหกกฎ เมื่อผัวไม่สนใจ เลยเริงรักกับชายชู้คาเตียง ที่ฉันจะเล่าครั้งนี้ ฉันไม่สนใจเลยว่ามันจะถูกต้องหรือไม่ เพราะถ้ามันจะมีอะไรผิดพลั้งไป ทุกๆ สิ่งที่เกี่ยวข้องก็จะผิดหมดเช่นกัน เพราะมันเริ่มต้นเมื่อผัวของฉันไม่สามารถทำหน้าที่สามีที่ดีได้ ฉันสืบไปจนรู้ว่าเขาแอบมีบ้านเล็กบ้านน้อย แล้วแบบนั้นจะให้ฉันทนอยู่ในสภาวะเมียหลวงได้ยังไง เมื่อต้องอยู่บนหิ้งหลังบ้าน โดยที่เขาไม่เคยคิดจะสนใจ ฉันเลยต้องมีคนที่เข้ามาช่วยรักษาจิตใจบนหิ้งทองคำของฉันเช่นกัน เขาเป็นชู้ของฉัน ฉันพูดได้เต็มปาก และเป็นคนที่ผัวของฉันรู้จักดีด้วย เพราะชายคนนี้ คือคนที่ถูกเมียตัวเองนอกใจ มันน่าตลก ที่เมียของเขากับผัวของฉัน คือชู้กัน เราเลยลองทำอะไรที่มันเสมอภาคดูบ้าง ด้วยการเติมเต็มและเยียวยากันและกันในวันที่ถูกทำร้าย รสจูบของเขาดีเหลือเกิน ดีกว่าผัวของฉัน จนแปลกใจว่าเมียของเขานั้นกล้านอกใจชายที่มีลวดลายเรื่องเซ็กส์เก่งขนาดนี้ไปหาผัวสุดห่วยแตกของฉันได้อย่างไร เสื้อผ้าค่อยๆ ถูกปลดแล้วโยนกองกับพื้นทีละชิ้น…