เย็ดกับลูกค้าจนหีระบม เพื่อเพิ่มยอดขายไม่ให้โดนไล่ออก สาวแว่นขี้อายเลยยอมทุ่มสุดตัว

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b89ae0b8a5e0b8b9e0b881e0b884e0b989e0b8b2e0b888e0b899e0b8abe0b8b5e0b8a3e0b8b0e0b89ae0b8a1 e0b980 64fbfda685f9a

เรื่องเสียว เย็ดกับลูกค้าจนหีระบม เพื่อเพิ่มยอดขายไม่ให้โดนไล่ออก สาวแว่นขี้อายเลยยอมทุ่มสุดตัว

หลังการเข้ามาทำงานเป็นเซลขายรถได้สองเดือน ขิม สาวแว่นหน้าหวานขี้อายที่ไม่มีความมั่นใจ ก็ทำยอดขายได้ต่ำเตี้ยเรี่ยดินจนใครหลายคนโดยเฉพาะหัวหน้าคาดหัวไว้ว่าเธอไม่เหมาะกับงานนี้ ขิมยิ่งเสียความมั่นใจมากขึ้นไปอีก ทำให้ปุ้ยเซลสาวที่มียอดขายอันดับหนึ่งนึกสงสารเลยช่วยหาลูกค้าและวิธีขายกับเธอ เพียงแต่ว่าเบื้องหลังของยอดขายอันดับหนึ่งนั้นแลกมาด้วยการใช้ตัวทำเรื่องเสียวกับลูกค้า นั่นทำให้ขิมที่ใสซื่อถึงกับตื่นกลัว แน่นอนว่าลูกค้าของปุ้ยมีหลากหลายรสนิยม บางคนชอบที่จะให้มีคนมานั่งดูตัวเองตอนกำลังมีเซ็กซ์อยู่ ปุ้ยจึงให้ขิมรับหน้าที่นั่งดูลูกค้าที่กำลังเย็ดหีตัวเองไป หลังเสร็จสมอารมณ์เสียวลูกค้ากลับไปแล้ว ปุ้ยอาบน้ำชำระตัวแล้วให้เงินค่าเหนื่อยกับขิมพร้อมถามความรู้สึกว่าเธอพอจะใช้วิธีนี้ไหวไหม

ขิมยอมรับว่าคงทำไม่ได้จริงๆ แต่สัญญาว่าจะไม่เอาเรื่องนี้ไปบอกใครซึ่งปุ้ยที่เอ็นดูขิมมาก็รู้ดีอยู่แล้วว่าอีกฝ่ายเป็นคนเก็บความลับได้ ทว่าเธอก็ย้ำให้ขิมรู้ว่าหากไม่เร่งทำยอดขายให้ได้ สุดท้ายคนที่จะต้องลำบากก็คือขิมเอง เธอไม่บังคับแต่ก็คงช่วยอะไรมากไปกว่านี้ไม่ได้แล้ว ให้ลองไปทบทวนดู ขิมเก็บคำพูดของปุ้ยมาคิดจริงจัง ความจริงเธอเองก็ไม่ใช่ว่าไม่เคยผ่านเรื่องเย็ดมาก่อน แม้ตอนนี้จะยังโสดก็เถอะ แต่เธอเองก็เคยมีแฟนมีอะไรกับคนรักมาแล้ว เพียงแต่จะให้มีอะไรกับคนที่ไม่รู้จักไม่เคยรักมันค่อนข้างจะเป็นเรื่องที่เธอรับไม่ได้ ทว่าผ่านไปได้สองสามวัน ก็มาขอร้องขิมให้ไปทำหน้าที่เดิมคือนั่งดูเธอโดนลูกค้าเย็ดอีกครั้งเพราะลูกค้าร้องขอมา ขิมเองมองว่าถ้าแค่นี้เธอทำไหวไม่เสียหาย ยังไงก็ได้เงินแถมยังถือว่าเป็นการช่วยปุ้ยไปในตัวจึงตกลง

สองคนจึงไปยังที่นัดเย็ด เป็นห้องพักสุดหรูของโรงแรมใหญ่ ลูกค้าของปุ้ยในครั้งนี้แตกต่างจากคนก่อน เขาชื่อก้อง เป็นหนุ่มใหญ่อายุประมาณสี่สิบ แต่ดูดีสะอาดรูปร่างเฟิร์มแบบคนที่ออกกำลังกาย เขาสุภาพไม่เร่งเร้าชวนปุ้ยกับขิมกินมื้อเย็นด้วยกันก่อนพร้อมพูดคุยทำความรู้จักกับขิมแล้วยืนยันว่าไม่ต้องกลัวนะ เขาไม่บังคับให้เธอทำอะไรที่ไม่ต้องการแน่นอน ทำให้ขิมอุ่นใจขึ้น หลังจากที่ปุ้ยอาบน้ำเรียบร้อยก็มานอนรอที่เตียง ขิมนั่งประจำที่อยู่ที่ด้านข้าง สองคนก็เริ่มบรรเลงเพลงสวาทกันทันที ปุ้ยเป็นสาวหมวยสวยเฉี่ยวรูปร่างดี นมใหญ่อวบทำให้ขิมอดอิจฉาและอยากจะลองบีบขย้ำดูสักครั้ง ในขณะที่ก้องร่างกายลีนมาก ไม่มีไขมันส่วนเกินแต่ก็ไม่ได้กล้ามใหญ่เป็นปูเหมือนพวกคลั่งการออกกำลัง เขามีซิกแพคสวยที่ปั้นมาอย่างดีราวกับเทพบุตร เธอมองเลยส่วนหน้าท้องลงต่ำจนได้เห็นท่อนควยยาวใหญ่ก็อดกลืนน้ำลายลงคอด้วยความตะลึงไม่ได้ มันใหญ่กว่าที่เธอเคยเห็นและเจอมา

สองคนกอดจูบนัวเนีย หัวเราะต่อกระซิบอย่างมีความสุขราวกับคู่รัก ก้องใช้มือหนารวบหน้าอกใหญ่ของปุ้ยไว้แล้วบีบคลึงยกสูงแล้วก้มลงประกบปากครอบไว้พร้อมดุนดูดด้วยความกระสัน หัวนมสีชมพูหวานเม็ดงามถูกลิ้นสากกดจมตวัดเลียหลายครั้งจนมันแข็งเป็นเม็ดเต่งชูชันสู้ลิ้น ปุ้ยครางกระเส่าท่าทางพึงพอใจกับรสสัมผัส เธออ้อนขอให้อีกฝ่ายรีบเย็ดเพราะทนไม่ไหว แต่ก้องดูจะมีรูปแบบที่ต้องการอยู่ในใจ เขาไม่รีบร้อนค่อยๆ ปลุกเล้าไปเรื่อยๆ ทำให้ปุ้ยอ่อนระทวย ทว่าตั้งแต่เมื่อไหร่ไม่รู้ที่ขิมซึ่งควรจะทำหน้าที่แค่นั่งดู กลับมีอารมณ์จนหีแฉะแล้วใช้นิ้วอุ่นๆ ของตัวเองสอดเข้าไปเขี่ยติ่งเม็ดแตดอย่างห้ามใจไว้ไม่อยู่ ยิ่งตอนที่ก้องเริ่มเย็ดปุ้ย แต่สายตาของเขากลับมองมาที่เธอ ก็ยิ่งทำให้เธอรู้สึกอยากให้ควยของเขามาเย็ดหีตัวเองด้วยเช่นกัน รูปร่างน่าหลงใหลกับใบหน้าที่หล่อเหลาเย้ายวนใจให้คนที่เขินอายไม่คุ้นชินกับการมีเซ็กซ์ อดใจไว้ไม่อยู่จนสุดท้ายขิมก็ทนความเงี่ยนของตัวเองไม่ไหว ต้องเดินเข้าไปที่เตียงร่วมสวาทกับทั้งสองในที่สุด

ปุ้ยที่เห็นท่าทางของขิมที่ดูเงี่ยนควยเหลือเกิน ถึงขนาดเข้ามากอดจูบกับก้องก็เห็นว่าดีแล้ว ต่อไปเธอจะได้รับงานเองจึงไม่ห้ามอะไร แถมยังใจดีให้ก้องไปเย็ดขิมก่อนด้วนซ้ำ ขิมถูกก้องกอดรัดแล้วระดมจูบดูดไซ้ทั่วตัว เสื้อผ้าถูกปลดถอดออกเผยให้เห็นผิวนวล แม้จะไม่เปล่งปลั่งเหมือนปุ้ยแต่ก็ดูน่าเย็ดไม่แพ้กัน นมขิมไม่ใหญ่ไม่เล็กขนาดกำลังพอดีมือแต่ฐานนมใหญ่ หัวนมก็ด้วย เป็นแบบที่ก้องชอบพอดี เขาคว้าจับแล้วขึงดึงมันอย่างสนุกมือแต่กลับทำให้ขิมรู้สึกมีความสุข ก่อนจะขอให้เขาดูดมันแรงๆ ซึ่งก้องก็จัดให้ตามคำขอปากลิ้นสากทำหน้าที่ดูดดุนในขณะที่ควยใหญ่ยาวด้านล่างก็เช่นกัน มันถูไถใส่ร่องหีที่เปียกชุ่มไปด้วยน้ำเงี่ยนของขิมราวกับกำลังทำความคุ้นเคย พอเห็นว่าร่องหีเต็มไปด้วยเมือกลื่นจนมากพอ เขาก็กดควยยาวใหญ่ใส่หีของขิมจนมันจมมิดหายเข้าไปทั้งท่อน ขิมถึงกับสะดุ้งกอดเขาไว้แน่น แต่พอเริ่มชินน้ำเงี่ยนก็ทะลักไหลออกมาอีกไม่หยุดเหมือนจะส่งสัญญาว่าพร้อมโดนเย็ดแล้ว

ก้องขยับสะโพกแทงควยช้าๆ โดยมีปุ้ยช่วยดูดนมเคล้าคลึงปลุกกำหนัดให้ขิม พอเห็นสาวแว่นเคลิ้มได้ที่ควยใหญ่ยาวก็เริ่มสอยถี่ขึ้นแรงขึ้นรัวขึ้นเรื่อยๆ แรงกระแทกทำให้ขิมตัวงอแต่ก็เสียวสุขสมอยากจนต้องแอ่นหีรับการกระทุ้งด้วยความเสี้ยนถึงใจ ขิมร้องครางไม่หยุดยิ่งกระตุ้นอารมณ์ก้องให้เร้าร้อน ขนาดปุ้ยเองยังไม่เคยเห็นก้องเงี่ยนได้ขนาดนี้ในตอนเย็ดเธอ ไม่นานขิมก็ตัวเกร็งขมิบหีแน่นเพราะถึงจุดสุดยอด ร่องหีฟิตตอดทำให้ควยก้องถูกบีบรัดจนเขาเองก็เสร็จไปพร้อมกับเธอ สองคนกอดกันแน่นก่อนจะนอนแผ่หมดแรงลงด้วยความสุขใจ ทว่าก้องก็ไม่ใจร้ายขนาดที่จะปล่อยให้ปุ้ยอารมณ์ค้าง พอเขาพักจนหายเหนื่อยก็ลุกขึ้นมาเย็ดปุ้ยต่อจนในที่สุดเธอก็น้ำแตกตามไปด้วยอีกคนในขณะที่เขาก็เสร็จเป็นรอบที่สอง เป็นการเย็ดที่ดุเดือดและมันส์ที่สุดที่เขาเคยมีมาจนยอมที่จะปิดดีลซื้อรถอีกคันเพื่อเพิ่มยอดขายให้กับขิมด้วยความเต็มใจ นั่นทำให้ขิมรู้แล้วว่าวิธีของปุ้ยไม่ได้แย่อย่างที่คิด กลับกันมันทำให้เธอมีความสุขและอยากโดนเย็ดอีกเร็วๆ

Recommendations

ผมอายุ 18 ปีครับกำลังเรียนอยู่ชั้น ม.6 ผมมีน้องสาวคนหนึ่งอายุ 14 ปี เรียนอยู่ชั้น ม .2 น้องผมเป็นเด็กที่แก่แดดมาๆ วันๆคบแต่ผู้ชาย และเอาผู้ชายมาเที่ยวบ้านเป็นประจำเกือบทุกวันครับ บางเอาผู้ชายเข้าไปในห้องนานเป็นครึ่งชั่วดมงกว่าจะออกมาครับ โดยที่ไม่เกรงใจคนในบ้านเลย เนื่องจากพ่อแม่ไปทำงานต่างประเทศกันหมดครับ ทิ้งให้ผมอยู่กับน้องสาวสองคน พอสิ้นเดือนก็ส่งเงินมาให้พวกเราใช้ เดือนละ 5 พันเป็นค่ากินค่าเที่ยว ทำให้น้องสาวได้ใจมีเงินส่งให้ใช้ทุกเดือนเลย เที่ยวเป็นว่าเล่น วันนี้ก็เช่นเดียวกันครับ น้องสาวได้พาผู้ชายอายุ 15 ปีมาที่บ้านคนหนึ่ง จากนั้นก็หายไปในห้องเป็นเวลานาน ผมอยากรู้จังเลยว่าน้องสาวกับผู้ชายคนนั้นทำไปทำอะไรกันในห้อง ที่ผ่านมาถามว่าพากันทำอะไรในห้องตั้งนาน…

เรื่องเสียว งอนไม่ยอมเย็ดก่อนไปเที่ยว เลยโดนจับเย็ดคารถ หายโกรธทันที เรื่องเสียวเรื่องนี้จริงๆ มันจะไม่ใช่เรื่องที่น่าเอามาเขียนเล่าเท่าไหร่ ถ้าเกิดว่าแฟนของฉันจะไม่รีบร้อนขนาดที่ว่าไม่สนใจความรู้สึกของฉันเลย ถามว่าเพราะอะไรนะเหรอ ก็เพราะว่ามันเป็นวันที่เรานัดกันว่าจะไปเที่ยวบางแสนในวันหยุดยาวนะสิ ฉันดูจากในที่หลายๆ คนโพสต์แล้ว ว่ารถติดมากๆ ดังนั้น ก็เลยคิดว่า เราน่าจะเย็ดกันก่อนสักน้ำแล้วค่อยเดินทาง เพื่อให้มันมีเวลามากกว่าที่คิด จะได้เบาเนื้อเบาตัว แต่สุดท้าย แฟนของฉันก็เถียงคอเป็นเอ็นเลย บอกว่าค่อยไปเย็ดกันที่ลางแสน เปลี่ยนที่เย็ดไปเลย วิวทะเลรีบไป จะได้ไม่ต้องรถติด แต่บางแสนกับวันหยุดใครๆ ก็รู้ว่ามันไม่มีทางเลี่ยงจากรถติดไปได้เลย ท้ายที่สุดแล้วก็กลายเป็นว่า เราไม่ได้เย็ดกัน และฉันที่เป็นคนขี้เงี่ยนมากๆ อะไรจะเกิดขึ้นล่ะ ?…

เรื่องเสียว เสียวไม่เป็นที่ ขย่มควยคนจร อดีตเพื่อนสุดหล่อ เขาไม่ใช่คนจรที่ใช้ชีวิตอยู่แถวถนนหรอก แต่อุบัติเหตุครั้งหนึ่งเมื่อไม่กี่ปีก่อน ทำให้เขามีสติฟั่นเฟือน ชอบเดินแถวๆ บ้าน เลาะตามถนนไปเรื่อยๆ น่าเสียดายที่ฉันแอบชอบเขา ไม่มีโอกาสได้สารภาพ ก็ต้องมากลายเป็นคนวิกลจริตไปเสียแล้ว เพราะเหตุการณ์นั้นทำให้เขาเสียคนในครอบครัวไป จึงเป็นสาเหตุให้เขามักจะมาเดินเรียกคนๆ นั้นแถวๆ ริมถนน และบ่อยครั้งที่มักจะนอนแถวๆ ศาลารอรถ ซึ่งมันเป็นศาลาริมทางที่ฉันกำลังนั่งอยู่ตรงนี้นี่เอง ตีสาม ฉันลงรถทัวร์หลังจากที่ไปธุระต่างจังหวัด ด้วยความที่หลับเพลิน เลยไม่ได้โทรบอกที่บ้านตอนใกล้จะถึง ทำให้กว่าที่บ้านจะมาถึงก็อีกเกือบ 20 นาที ฉันลงมานั่งที่ศาลาก่อนที่จะสังเกตเห็นเขา โป้ง นอนอยู่ตรงนั้น…

เรื่องเสียว รุ่นลุงคือสวรรค์ วัยนี้แหละ เย็ดหีมันส์อย่าบอกใคร เรื่องเสียวของแต่ละคนนั้นเป็นเรื่องราวของรสนิยมล้วน ไม่มีอะไรตายตัวในเรื่องบนเตียง เช่นเดียวกับ “ปอย” เธอเป็นเด็กนักเรียนอาชีวะ อายุเพียง 17 ปีเท่านั้น แต่ความชอบของเธอกลับเป็นคนที่อายุมากกว่า มากกว่ามากๆ 35 ปีขึ้นไปยิ่งเป็นอะไรที่เธอโปรดปราน เพราะว่าพวกเขาเหล่านั้นเต็มไปด้วยประสบการณ์มากมายที่ทำให้เธอนั้นมีความสุข ถึงจุดสุดยอดได้แบบทุกๆ ครั้งเลยทีเดียว และการที่เธอจะหาผู้ชายเข้ามาร่วมรักกับเธอ นั่นคือแอปฯนัดเย็ด มันหาง่ายจะตาย ผู้ชายอายุมากที่ชอบเด็กสาววัยกระเตาะมีไม่น้อย แต่ผู้หญิงอายุน้อยที่ชอบผู้ชายรุ่นพ่อรุ่นลุงมันไม่ได้มีมากนัก นั่นจึงทำให้เธอสามารถหาผู้ชายเข้ามาปรนเปรอชีวิตของเธอได้อย่างง่ายดาย ค่ำคืนนี้ เธอได้เจอกับข้าราชการหนุ่มคนหนึ่งอายุ 38 ปี แต่กลับดูแลสุขภาพร่างกายของตัวเองอย่างเต็มที่ราวกับคนหนุ่ม…

เรื่องเสียว มอเตอร์ไซค์รับจ้างสวาท สวัสดีค่ะนาเองค่ะ ที่เคยโพสต์เรื่องเสียวให้เพื่อนๆ ได้อ่านกันและนาเคยสัญญาว่าจะเล่าเรื่องต่อไปให้ฟังนะคะ รับรองว่าเป็นเรื่องจริงค่ะ เริ่มเลยนะคะ… ปีนี้นาอายุย่าง 33 ปี แก่แล้วล่ะค่ะแต่ยังไม่หมดไฟ นาเป็นคนผิวขาวส่วนสัด 36-25-36 สูง169ซม. หุ่นดีมากค่ะขอบอกโดยเฉพาะก้นงอนมาก ๆ นมค่อนข้างขาวใหญ่ แต่นาอยากให้ใหญ่กว่านี้ เริ่มเรื่องเลยนะคะ หลังจากที่นาได้มีโอกาสเย็ดกับหนุ่มแฟนเก่าของนาแล้ว นามีความรู้สึกว่านามีความต้องการมากขึ้น วันไหนหนุ่มไม่มาหานาที่บ้าน นาก็จะออกไปให้หนุ่มเย็ดที่บ้านบ้าง ในรถบ้าง สวนสาธารณะบ้าง หรือบางครั้งก็เย็ดกันตามโรงแรมเกือบทุกวัน เพราะนาติดใจมุกที่ ฝังอยู่กับควยหนุ่มมาก มันเสียวถึงใจกว่าของชายธรรมดามากมาย วันไหนไม่ได้เย็ดไม่ได้ดูดมันนอนไม่หลับ…

เรื่องเสียว ห้ามไปบอกพี่สาวหนูนะ โดนแฟนพี่สาวเอาในห้องน้ำ หนูมีเรื่องจะเล่าให้ฟังค่ะ หนูชื่อแนนค่ะ เรื่องที่เกิดขึ้นนี้มันเกิดขึ้นประมาณ 4 – 5 ปีก่อนนะค่ะ ช่วงนั้นหนูอายุ 11 ค่ะ เรียนอยู่ ป.6 หนูเป็นเด็กบ้านนอกค่ะ เพชรบูรณ์ หนูมีพี่สาวแก่กว่าหนู 2 ปี พี่สาวมีแฟนแล้วชื่อพี่ปอน หนูว่าพี่หนูกับพี่ปอนรักกันมาก เพราะหนูแอบเห็นพี่ปอนหอมแก้มพี่สาวหนู หนูเห็นพี่ปอนชอบมองหนูด้วย หนูก็อาย พี่ปอนชอบชมหนูว่าสวย น่ารักประจำตอนที่พี่สาวหนูไม่อยู่ บางครั้งหนูเห็นทั้งสองคนจูบกันด้วยพี่ปอนจับนมพี่สาวหนูด้วย พี่สาวหนูก็แอ่นอกให้ดูดเฉยเลย มีอยู่วันหนึ่งเป็นวันหยุด…

เรื่องเสียว ลูกรัก แบบนี้สิแม่ชอบไม่เคยอิ่มในรสกาม ครั้งหนึ่งผมเข้าเวบ thestorythai.com บังเอิญว่าไปเจอรูปโป๊ของแม่ผมเข้า ซึ่งแม่ยืนโพสท่าแก้ผ้าโชว์หี ผมจำได้ว่าเป็นแม่ ในภาพถึงแม้ว่ามีการเซ็นเซอร์หน้าแต่ใช้เลยแม่ผม แม่ผมอายุ 44 เปิดร้านเสริมสวยพ่อทำธุรกิจส่วนตัว ผมกับแม่นั้นสนิทกันมากผมเพิ่งได้รู้ว่า พ่อกับแม่ผมอยู่ในวงการสวิง ทำเอาผมควยแข็งเพราะหีแม่ผมอูมมากๆ แถมโกนขนเสียอีก ผมเก็บภาพไว้ ไปนอนชักว่าวทุกคืนคิดไปว่าได้เย็ดกับแม่ ผมเริ่มมีความคิดที่อยากจะเย็ดแม่ผมเองมากๆ วันนั้นเสาร์ทิตย์ผมกลับบ้านพ่อไปทำงาน แม่ออกไปธุระข้างนอกในตัวเมือง ผมแอบเข้าไปในห้องแม่ ผมกะว่า ต้องมีของดีๆ ให้ผมเห็นแน่ๆ ผมเปิดลิ้นชักตู้เสื้อผ้าแม่ เจอกับกางเกงในของแม่แต่ละตัวเป็นเล็กๆ แบบจีสตริงผมถอดกางเกงออกกำควยไปด้วยตื่นเต้นมากผมเอากางเกงในแม่มาดมแล้วก็พันควยชักว่าว ผมค้นต่อไปอีก ก็เจออัลบัมรูป…

เรื่องเสียว ได้ล่อป้าโดยบังเอิญ เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับผม ผมชื่อแมน ขณะที่ผมอายุ 18 ปี ตอนนั้นเรียน ปวช. 3 ซึ่งเรียนเกี่ยวกับเกษตรกรรมซึ่งจะต้องมีฝึกงานเทอมสุดท้าย เกี่ยวกับวิชาที่เรียน โชดดีที่ผมมีญาติทำไร่ ทำสวนอยู่ ต่างจังหวัดพอดี ผมจึงไปฝึกงานที่นั้น ญาติผมคนนนี้ชื่อว่า ลุงศักดิ์ ซึ่งแกอายุ 55 ปีแล้วที่สำคัญแกโสดซึ่งเมียแกตายไปแล้ว และด้วยความที่ลุกศักดิ์เป็นหน้าตาดี ก็มักมีสาวแก่แม่หม้ายในหมู่บ้านมายุ่ง เกี่ยวกับแกบ่อยมาก แต่มีสาวแก่คนนึง ชื่อป้าแรม อายุมากกว่าลุงศักดิ์ น่าจะประมาณ 65 ปี…

เรื่องเสียว น้องอุ๊ร่านสวาท ขณะนี้อุ๊ทำงานอยู่ที่เทศบาลแห่งหนึ่งแถวอำเภอชายแดนของจังหวัดสงขลา อุ๊อายุ 26 ปีแล้ว อุ๊มีประสบการณ์ทางเพศมากพอตัวซึ่งตั้งใจจะเล่าเป็นตอนๆ ผู้อ่านจะชอบใจหรือไม่คอยโหวตให้อุ๊ก็แล้วกัน แม้ว่าจะอายุ 26 ปีแล้วแต่ก็ยังไม่แต่งงานเพราะคงหาคนแต่งด้วยยากถึงยากมาก ความเป็นไปได้ในเรื่องนี้คือต้องย้ายถิ่นหรือหางานทำใหม่ที่อื่นหรือไม่ก็สอบบรรจุได้ที่ไกลๆ เพราะถ้าเป็นจังหวัดนี้อำเภอนี้คงไม่มีคนคิดแต่งกับอุ๊แน่ นอกจากเพียงคิดว่าทำอย่างไรถึงจะได้ “ ฟันอีอุ๊” ซักทีสองที จะเป็นเพราะอะไรนั้นหรือ ลองติดตามอ่านดูก็แล้วกัน ย้อนไปเมื่อเรียนมัธยมตอนต้นของโรงเรียนประจำอำเภอ อุ๊ไม่ใช่จัดอยู่ในประเภทเด็กเรียน แต่อยู่ในประเภท “เด็กเลว” เสียมากกว่า เพราะคิดหาเพียงชั่วโมงว่าง หนักๆ เข้าก็คิดเพียงจะ “โดดร่ม” ไม่เข้าเรียน แล้วจะซ้อนมอไซด์พวกผู้ชายที่นิสัยไม่อยากเรียนแถมเกเร…