เย็ดกับรุ่นน้องควยใหญ่ ใหญ่ขนาดนี้ อายุก็ไม่จำเป็นแล้วละ

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b89ae0b8a3e0b8b8e0b988e0b899e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b884e0b8a7e0b8a2e0b983e0b8abe0b88de0b988 64fbf781ca25a

เรื่องเสียว เย็ดกับรุ่นน้องควยใหญ่ ใหญ่ขนาดนี้ อายุก็ไม่จำเป็นแล้วละ

ในวินาทีที่เรื่องเสียวระหว่างฉันกับแฟนรุ่นน้องจะเกิดขึ้น ฉันภาวนาเหลือเกิน ว่าถึงเขาจะเป็นเพียงเด็กหนุ่มอายุเพียง 15 ปี แต่ร่างกายที่สูงใหญ่จากการเล่นบาสของเขาทำให้เขาดูโตกว่าวัย เพราะฉะนั้น อย่างอื่นมันก็ควรที่จะต้องโตตามกันไปด้วย ฉันภาวนาแบบนั้นจริงๆ

และครั้งนี้พระเจ้าก็คงจะเอ็นดูฉัน เพราะว่าฉันทีที่เขานอนลง แล้วฉันค่อยๆ ถอดกางเกงของเขาด้วยการดึงลงมาตรงๆ ลำควยใหญ่ยาวของเขาก็ดีดตัวผึงขึ้นมาทันที มันใหญ่เกินเด็กจริงๆ แถมยังคงพาดยาวขึ้นจนเกินสะดื้อด้วยซ้ำ ทั้งๆ ที่ยังไม่แข็งเต็มที่

“ควยใหญ่จังเลย” ฉันพูดขึ้นในระหว่างที่คืบคลานร่างกายแทรกเข้าไปที่เรียวขาทั้งสองข้างของเขา ก่อนที่จะค่อยๆ จับควยของเขาตั้งขึ้นแล้วเริ่มเริ่มถอกควยของเขารูดขึ้นลงเพื่อปั่นให้เขาควยแข็งมากกว่านี้

“กลัวว่ามันจะเล็กเหรอครับ ผมโตแล้วนะพี่” เขาชะโงกหน้าขึ้นมามองฉันที่กำลังชักควยให้เขาอยู่แล้วยิ้ม ก่อนที่จะทิ้งหัวลงไปนอนบนหมอเหมือนเดิม ฉันเริ่มที่จะชักควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ แรงขึ้นไปเรื่อยๆ จนในที่สุดก็สัมผัสได้ว่าควยของเขานั้นแข็งตัวเต็มที่แล้ว และมันทำให้ฉันไม่รอช้าที่จะทำความปรารถนาของตัวเองให้เป็นจริง

“ซี้ดดดดด…พี่ครับ อูย เสียว เสียวครับ พี่ อาหหหห์”

น้ำเสียงของเขาฟังดูไม่ได้เลยในวินาทีที่ฉันนั้นครอบริมฝีปากลงไปแล้วดูดควยของเขาอย่างแรงก่อนที่จะค่อยๆ กดหน้าลงไปอย่างแช่มช้าแล้วรูดขึ้นมาจนถึงส่วนปลาย จนทำให้ลำควยของเขากระดกเกร็งอยู่ในปาก และร่างกายแข็งทื่อ สองมือกำหมัดแน่น เสียงหายใจหอบถี่รัวดังขึ้นมา

ไม่ว่ายังไง เขาก็ยังคงเป็นเด็กนั่นแหละ ความใหญ่มันสอนกันไม่ได้หรอก

แต่ประสบการณ์นี่แหละที่มันสอนกันได้ และวันนี้ฉันเองที่จะเป็นคนสอนเขา

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ

“พี่ครับ ซี้ดดดด….โอยย….เสียวควยครับ เสียวมากเลย พี่อมควยเก่งจังเลย อาห์”

เสียงครางของเขายิ่งเป็นตัวกระตุ้นที่ทำให้ฉันนั้นเร่งจังหวะในการอมควยของเขาให้รุนแรงและหนักหน่วงมากขึ้นไปเรื่อยๆ จนเสียงดูดควยดังขึ้นด้วยความหยาบโลน แน่นอนว่ามันมาจากความตะกละตะกลามของฉัน ได้แฟนเป็นเด็กน้อยทั้งที ก็อยากที่จะเป็นอมตะดูบ้าง ดังนั้นเรื่องพวกนี้ใครไม่เจอกับตัวเองคงไม่รู้หรอกว่ามันมีความสุขแค่ไหน

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ

“พี่ครับ ผมเงี่ยน ไม่ไหวแล้ว ผมอยากเย็ดหีพี่แล้วครับ โอย เสียว เสียวควยไม่ไหวแล้ววว”

เขาพูดขึ้นพร้อมๆ กับค่อยๆ เอามือมากดหัวของฉันลงไปแล้วกระเด้าปากของฉันวนขึ้นมาเรื่อยๆ และนั่นมันก็ทำให้ฉันรู้แล้วว่าเขาอยากจะเย็ดหีของฉันเต็มทนแล้ว ฉันเลยดูดควยของเขาไปอีกครู่เดียว ก่อนที่จะตัดใจให้เขชานั้นได้เย็ดฉัน ทั้งๆ ที่ความเป็นจริงแล้ว ฉันอมควยให้เขาทั้งคืนก็ยังทำได้เลยด้วยซ้ำ

หีชมพูถูกฉันเอื้อมมือไปแหวกออกช้าๆ ให้เขาได้เห็นว่ามันพร้อมแค่ไหน น้ำเงี่ยนไหลเยิ้มออกมาจนกลีบหีสวยเปียกปอนไปหมดแล้ว ฉันอ้าขาออกช้าๆ ราวกับว่าเป็นการเชิญชวนให้เขามาเย็ดฉันได้แล้วในตอนนี้ เขาค่อยๆ แทรกร่างกายเข้ามาไม่ต่างจากฉันในทีแรก ก่อนที่จะใช้ลำควยของเขานั้นฟาดเข้ากับเนินหีใหญ่อวบอิ่มของฉันจนร่างกายกระตุกเร่าสั่นสะท้านไปหมด

สวบบบบบ…สวบบบบบ พรื่ดดดดดดด

“อ๊ะ อ๊ะ อื๊ออออออ…ชอบจังเลย ควยใหญ่ๆ แบบนี้”

“ซี้ดดดด…..ผมก็ชอบครับ หีตอดควยแบบนี้ คงจะเย็ดมันน่าดูเลย” เขายิ้ม ในระหว่างที่ค่อยๆ ดันควยเข้ามาในรูหีของฉันจนสุดความยาว ฉันพยายามที่จะไม่เกร็งร่างกายเพื่อให้เขานั้นเข้ามาในร่างกายของฉันได้อย่างเต็มที่ แต่ควยใหญ่ของเขานั้นมันก็ทำให้ทั้งแน่น และรู้สึกเสียวหีอย่างหนักอยู่ดี

สวบ สวบ สวบ สวบ

“อ๊ะ อื๊ออ อื๊อออ เสียว เสียวจังเลย เย็ดแรงๆ เลยจ้ะ พี่เงี่ยน”

“ใจเย็นๆ สิครับ ผมก็เงี่ยนเหมือนกัน ทนไม่ไหวแล้วเนี่ย” เขาหัวเราะในลำคอ ก่อนที่จะค่อยๆ เร่งจังหวะในการขยับไหวไปเรื่อยๆ จนทุกๆ อย่างเริ่มเข้าที่เข้าทาง จากนั้นความหนุ่มของเขาก็ทำให้ฉันได้รู้จักคำว่าเด็กใหม่ไฟแรงมันเป็นยังไง เพราะว่าตั้งแต่วินาทีนั้นเป็นต้นไป ฉันแทบจะไม่สามารถบังคับร่างกายตัวเองได้อีกเลย

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ควยใหญ่ยาวของเขาสวมสอดเข้ามากระแทกเย็ดหีของฉันอย่างหนักหน่วงและถี่รัว ซ้ำยังเร่งความเร็วมากขึ้นไปเรื่อยๆ ราวกับว่าเขาไม่ได้หมดแรงแค่นั้น แถมยังไม่มีท่าทีว่าจะผ่อนแรงลงเลย ความเป็นนักกีฬาของเขาคงทำให้ร่างกายของเขาพร้อมสำหรับการกระหน่ำเย็ดอย่างต่อเนื่องและถี่รัวแบบนี้แน่นอน

“ซี้ดดดด….โคตรเสียวเลย พี่เสียวไหมครับ เสียวมั้ยยย อาห์”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊าย อ๊าย อ๊าย เสียว เสียวหีมากเลย อื๊อออ….ยะ เย็ดเก่งจัง ซี้ดดด…..อ๊ะ อ๊ายยยยย”

สองแขนของฉันป่ายปัดไปทั่วเตียง ไม่รู้ว่าจะเอามันไปวางไว้ที่ไหน แต่มันกลับทำให้ฉันรู้สึกว่าร่างกายมันช่างเบาหวิวราวกับว่าจะล่องลอยไปกับสายลม ยิ่งนานเข้า ร่างกายของเด็กหนุ่มก็ยิ่งอัดกระแทกเข้ามาอย่างรุนแรงมากขึ้น จนทำให้ฉันนั้นเกร็งตัวแน่นด้วยความที่ถึงจุดสุดยอดแล้ว

แต่ในขณะที่ร่างกายของฉันกำลังกระตุกเกร็งเพราะเสร็จแล้ว ควยของเขาก็อัดกระแทกเข้ามาอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะครางเสียงหลง พร้อมกับปลดปล่อยน้ำควยของเขาแตกในออกมาพร้อมๆ กันกับฉันอย่างกับนัดกันไว้ เราสองคนโอบกอดกันแน่นแล้วครางออกมาด้วยความสุขสม เขาซุกไซ้ที่ลำคอของฉันเป็นการเล้าโลมกระตุ้นทิ้งท้ายๆ ทั้งๆ ควยของเขาก็ยังคงคาอยู่ในร่างกายของฉัน

“ซี้ดดดด….แตกแล้วพี่ ผมแตกแล้วครับ อูววว….แตกในรูหีของพี่เลย ซี้ดดดดด”

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า ไม่เป็นไร แตกเลย แตกเลย พี่โอเค”

นี่เป็นครั้งแรกเลย ที่ฉันโดนเย็ดแล้วเสร็จไปพร้อมๆ กันกับผู้ชายด้วย และไม่คิดเลยว่าคนที่เย็ดเก่งจนทำให้ฉันเสร็จได้จะเป็นแค่เด็กหนุ่มอายุเท่านี้เอง ก็อย่างที่บอกนั่นแหละ เรื่องแบบนี้มันสอนกันได้อยู่แล้ว ดังนั้น ถ้าครังหน้าไม่ดูเป็นการรบกวน ฉันก็คงอยากจะชวนเขามาเย็ดหีฉันอีกครั้งจริงๆ

แต่ถ้าจะให้ดี อีกหลายๆ ครั้งฉันก็ไม่ติดใจเอาความนะเด็กน้อย

Recommendations

เรื่องเสียว แอบฟังเสียว เลยได้กัน ผมเช่าบ้านอยู่กับเพื่อนๆ หลายคนครับ วันนั้นหลังจากกลับมาจากเรียนที่มหาลัย พอมาถึงบ้านเห็นมีรถเพื่อนจอดอยู่แต่เมื่อก้าวเข้าไปในบ้านแล้ว กลับเงียบสงัดครับ ผมก็เลยนึกว่าไม่มีใครอยู่บ้าน แต่เมื่อกำลังก้าวขึ้นไปบนบันไดก็ต้องตกใจกับเสียงที่แว่วมาครับ ทีแรกนึกว่าเพื่อนนั่งดูดหนังโป๊อยู่ครับ เป็นเสียงผู้หญิงร้องครวญครางครับ “อูยย… อ้า….อู้ย… อ้า…..”” ผมหยุดก้าวเท้าทันทีครับ แล้วตั้งสติครับ แล้วผมก็จำได้ว่าเสียงนี้มันเป็นเสียงของแฟนเพื่อนผมครับ คงกำลังมีเซ็กส์กันแน่ๆ เลยครับ ผมก็เลยค่อยๆ ย่องไปแอบฟังนะครับ ตามประสาคนอยากรู้อยากเห็น แต่ก็ไม่ได้ดูหลอกครับ ได้แต่ฟัง แต่ ว่า น้องคนนี้นะครับร้องครางดังมากเลย ผมเลยพอจะจินตนาการได้ว่าพวกเขาไปถึงไหนกันบ้างแล้ว ประกอบกับการกระแทกแบบเสียงดังฟังชัด…

เรื่องเสียว เล่าไอเดียความเสียว สามีที่มีรสนิยมสวิงกิ้งแต่ละคน กว่าจะกล่อมภรรยามานอนให้หมอนวดนวดได้นั้น นับเป็นเรื่องที่ยากเย็นแสนเข็ญพอสมควร ส่วนผู้หญิงที่โดนนวดสัมผัสกายจากมือชายอื่นครั้งแรกก็จะดูเขิน ๆ งง ๆ ซะเป็นส่วนใหญ่ แต่ถึงกระนั้นข้างในเธอกลับรู้สึกวูบวาบ หวิว ๆ เสียว ๆ ทั้งกลัว ทั้งตื่นเต้น เป็นความสับสนปนสยิวที่ยากเกินจะบรรยาย มีหลายคนพอโดนนวดไปพักใหญ่ ๆ ก็เริ่มหวั่นไหว โอนอ่อนผ่อนตาม และเมื่ออารมณ์อยู่เหนือเหตุผล บางคนจึงเลยตามเลย ยอมให้หมอนวดสอดใส่เข้าไปแบบเหนือความคาดหมาย พอเย็ดกันจนเสร็จสม อิ่มอร่อยกับความใคร่ สองผัวเมียถึงค่อยมาเคลียร์ใจกันทีหลัง นี่คือจุดเริ่มต้นของหลาย ๆ…

เรื่องเสียว เย็ดนักศึกษาไซส์ไลน์ ทุกวันนี้เมืองไทยถึงแม้ว่าสาวขายบริการจะไม่ถูกกฎหมาย แต่เราก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าทุกวันนี้เรายังพบเจออยู่ตลอด ในผับชื่อดังบ้าง อาบอบนวดบ้าง หรือตามข้างทางในบางพื้นที่ ถือเป็นเรื่องปกติไปเสียแล้ว เวลามีกระแสเรื่องสาวขายบริการเยอะๆ ทางตำรวจก็จะกวาดล้างไประลอกๆไป เดี๋ยวนี้กวาดล้างยากกว่าแต่ก่อน เพราะเว็บไซต์ที่รวมสาวขายบริการมีค่อนข้างเยอะ แถมมีสาวสวยรวมกันอยู่ในนั้นเยอะพอสมควรด้วย จริงๆก็เป็นเรื่องดีอยู่เหมือนกันในมุมมองของผม เพราะมีสาวสวยคอยให้บริการเสียวอยู่ตลอดเวลา เงี่ยนเมื่อไหร่ก็แวะเข้าเว็บสาวไซส์ไลน์แล้วเลือกคนที่ชอบมาลองเย็ดที่บ้าน เรทราคาก็มีต่างกันไป แล้วแต่คุณภาพของสาวแต่ละคน ยิ่งเด็กน่ารักๆ หียังฟิต สาวหัวนมชมพู กลุ่มนี้ราคาจะแรงกว่าสาวรุ่นใหญ่ที่ขายเสียวจนหีพรุนแล้ว วันนี้ผมอยากหาสาวไซส์ไลน์สักคนมาเย็ดที่คอนโด เข้าเว็บสาวขายตัวจนไปเจอสาวสวยคนนึง อายุวัย 19 เท่านั้น เรียนอยู่ระดับมหาลัยปี 3 เป็นวัยที่กำลังน่าเย็ดมากๆ…

เรื่องเสียว ผมได้ xxx เลสเบี้ยนทีเดียว 4 คน ผมชื่อป้อมครับอายุ 18 ปี ที่บ้านผมอยู่กัน 4 คน มี พ่อ แม่ พี่สาว แล้วก็ผม พี่สาวผมชื่อแป้งแก่กว่าผม 3 ปี พี่สาวผมค่อนข้างเป็นคนสวยรูปร่างดี แต่ทางบ้านผมค่อนข้างจะเข้มงวดพอสมควร พี่สาวผมเองก็นิสัยเรียบร้อยก็เลยยังไม่มีแฟน ส่วนผมก็ได้แต่แอบเอาหนังโป๊ของเพื่อนมาดู แล้วก็สำเร็จความไคร่ด้วยตัวเอง ซึ่งถ้าทางบ้านรู้ผมคงตายแน่ มีเหมือนกันครับพยายามแอบดูพี่สาวหลายครั้งแต่ไม่สำเร็จซักทีก็ด้วยที่พี่ผมเค้าค่อนข้างระวังตัวมาก พี่สาวผมเค้ามีเพื่อนสนินอยู่ 3 คน…

เรื่องเสียว ไม่นานก็เช้า งั้นเรามาเย็ดกัน อีกได้ไหม? เรื่องเสียวจบลงไปแล้วเมื่อคืนที่ผ่านมา ฉันจำได้ดีว่ามันเป็นอะไรที่สุดยอดมากๆ ความรู้สึกที่เกิดขึ้นในช่วงเวลานั้นเรียกได้ว่าฉันไม่มีทางที่จะลืมได้ลงเลยทีเดียว ทุกๆ ความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นจนกระทั่งหลับไป ทำให้ร่างกายของฉันนั้นเต็มไปด้วยความอิ่มเอม ใครจะรู้ว่าการได้ผู้ชายมาจากร้านเหล้าที่สวมแว่นหน้าและดูซื่อๆ เขาจะเย็ดดุได้มากขนาดนี้กันล่ะ ? ลืมตาตื่นขึ้นมาอีกครั้งหนึ่ง ก็เห็นว่านาฬิกาบนฝาผนังเรืองแสงบอกเวลาตี 4 ฉันค่อยๆ หันกลับมาหวังที่จะเอื้อมมือไปพาดกอดร่างชายหนุ่มข้างๆ เอาไว้ แต่แสงสลัวที่ส่องผ่านม่านผืนบางนั้นเข้ามาทำให้ฉันเห็นว่าเขากำลังลืมตาอยู่แล้วยิ้ม “ยังไม่นอนเหรอครับ ?” เขาถาม “นอนแล้วค่ะ แต่ว่าตื่นมาเพราะคิดว่าเช้าแล้ว…” เขาชะโงกขึ้นไปมองดูนาฬิกาแล้วยิ้มกว้าง “ตีสี่เองเหรอ ?” เขายืดเนื้อตัวบิดไปมา ก่อนที่จะดึงฉันเข้าประชิดอีกครั้งแล้วเริ่มจูบที่หน้าผากของฉัน…

ผมชอบดูหนังโป๊มากครับ ดูทุกวันที่หอพักกับเพื่อนๆ หลังจากที่ผมเรียนจบม.6 แล้วผมก็ได้ไปเรียนต่อที่กรุงเทพครับ ทางบ้านให้ผมไปพักอยู่ที่บ้านน้าชายครับ น้าชายไปได้เมียเป็นเจ้าของร้านอาหารแห่งหนึ่ง เป็นร้านคาเฟ่ด้วย  ผมเรียนต่อที่มหาวิทยลัยรามคำแหง ภาคพิเศษ เพื่อที่จะได้มีเวลาทำงานไปด้วยครับ ผมไม่จำเป็นต้องหางานทีไหนครับ ช่วยงานที่ออฟฟิตของน้าสะใภ้ แกให้เงินเดือนพิเศษด้วย กว่าร้านอาหารจะเปิดก็ประมาณ ตีสองครับ ผมทำงานช่วยน้าสะใภ้แบบนี้ทุกวันครับ ส่วนน้าชายก็ไม่ค่อยได้ดูแลกิจการไปต่างประเทศบ่อยๆ  คืนนั้นเป็นคืนที่ผมประทับใจมากครับ  เนื่องจากว่าน้าชายไม่อยู่บ้านไปธุระที่ต่างประเทศกว่าจะกลับมาก็สี่ห้าวันครับ ผมพักที่บ้านน้าสะใภ้ห้องนอนผมติดๆกับห้องน้าสะใภ้ครับ คืนนั้นหลังจากที่กลับมาจากร้านอาหารพร้อมๆกับน้าสะใภ้ประมาณใกล้ๆตีสาม หลังจากที่เคลียร์งานเสร็จ มาถึงห้องนอนก็เปลี่ยนผ้าจะเดินไปอาบน้ำครับ ห้องน้ำเป็นห้องน้ำรวม ผมกะว่าจะเข้าไปอาบน้ำ ก็ได้ยินเสียงน้าสะใภ้อาบน้ำอยู่ก่อนผมครับ ประตุก็ไม่ได้ปิดด้วย ผมตื่นเต้นมากเดินไปที่ห้องน้ำ ภาพที่เห็นผมเกิดอารมณ์เงี่ยนมาก น้าสะใภ้แก้ผ้าอาบน้ำเปลือยเปล่าครับ …

เรื่องเสียว เปิดซิง เด็กปั๊มก๊าซ ผมเป็นคนมีอาชีพอิสระ รายได้ดี มีบ้าน มีรถ เป็นของตัวเองไม่ต้องผ่อน พ่อแม่พี่น้องผมอยู่ต่างจังหวัดทุกคนมีอาชีพการงานดีไม่มาอยู่เมืองกรุงฯ ผมจึงอยู่คนเดียว เรื่องมันเริ่มเมื่อหลายปีมาแล้วตอนนั้นผมอายุเข้าไป 30 กลางๆ แล้วแต่ยังไม่มีเมีย เพราะชีวิตไม่ชอบหิ้วปิ่นโตไปไหนๆ ให้เป็นภาระไม่ชอบอาหารจำเจ น่าเบื่อหน่าย จะเปลี่ยนรสชาติก็ไม่ได้ คิดว่าหากินเมื่ออยาก ต้องการเปลี่ยนรสชาติไปตามโอกาส ผมอยู่คอนโดฯ หรูเพราะชอบอิสระแบบง่ายๆ รถผมใช้ก๊าซทุกวัน ผมจะแวะเติมก๊าซที่ปั้ม ไม่ใกลจากคอนโดฯนัก จะเป็นตอนกลางวันหรือกลางคืนก่อนกลับเข้าคอนโดฯก็แล้วแต่ ปั้มนี้เล็กๆ ไม่ใหญ่ มีคนประจำผลัดละสองคนเป็นเด็กผู้หญิง กับเด็กชายบางทีก็สาม…

เรื่องเสียว พี่น้อง ประลองกาม ทางด้าน”อัมรา”นั่งรถมาด้วยกันสี่คน ”นรินทร์”เป็นคนขับ เธอนั่งคู่กันด้านหน้าวันนี้เธอใส่กางเกงยีนส์เสื้อยืดแขนกุด ที่รัดติ้ว..โชว์เต้านมตระหง่าน…น่าหลงไหลเคล้นคลึง..ท่อนล่างของเธอก็อวบอัดรัดรึงอยู่ในกางเกงสะโพกผายงอน..ท่อนขาอวบอิ่มและตรงหว่างขา..ก็นูนเด่นเป็นกระเปาะ..น่าดูยิ่งนัก..ส่วน”พิมผกา”นั้นใส่กางเกงยืดขาสามส่วนและเสื้อเนื้อผ้าพริ้วเบาสบายสีสดใส..และนั่งอยู่เบาะหลังกับ”พีระพงษ์”ตลอดตั้งแต่ขึ้นรถก็ยอกเย้ากันกับพิมผกาสนุกสนาน ทั้งสี่คนต่างเป็นเพื่อนเล่นกันมาตั้งแต่เด็ก..ความสัมพันธ์ระหว่างกันเหมือนเพื่อนเหมือนแฟน..ทั้งสี่ต่างห่วงใยกันและคอยอาทรต่อกันเสมอ..อัมรา กับ นรินทร์ นั้นแสดงออกเป็นแฟนกันเต็มที่..ทั้งสองมีอะไรกันแล้วแอบนอนด้วยกันบ่อย ๆ ที่มีโอกาส..พีระพงษ์ กับ พิมผกา ก็รู้เพราะต่างก็คอยเป็นต้นทางให้พี่ของตัวเองเสมอ เวลาทั้งคู่ใช้บ้านของแต่ละฝ่ายเป็นเวทีประลองกาม..”ตามสบายเลยนะครับ..พี่อุ๊ (อุ๊ เป็นชื่อเล่นของ อัมรา) พี่รินทร์..ตอนนี้รับรองเราไม่ขัดจังหว่ะอยู่แล้ว…”อัมราหันมายิ้มกับน้องชาย..ที่รู้ใจ..”ขอบใจมากนายพี..ว่าแต่รู้อะไรก็ไม่ต้องพูดก็ได้พี่อายนะ..ว่าแต่น้องทั้งสองเถอะมาเที่ยวนี้ค้างคืนด้วย..ตกลงปลงใจกันเสียทีสิจ๊ะ..หรือรินทร์ว่าไงค๊ะหวงน้องสาวหรือเปล่า…”เธอพูดค่อนข้างตรงออกมาเพราะโดยปกติก็พูดเล่นกันในทำนองนี้อยู่แล้ว..พิมผกาอายหน้าแดง..แอบหยิกหมับเข้าที่แขนอัมรา..แล้วหันมายิ้มอย่างเอียงอายกับพีระพงษ์…”ตามสบายเลยนายพี..สารภาพรักกับยายพิมไปเลยทุกอย่างจะได้ลงตัว..”นรินทร์สนับสนุนด้วย..พิมผกายิ่งอายเข้าไปใหญ่..”ครับพี่รินทร์กับพี่อุ๊เป็นพยานให้พีนะครับ..วันนี้พีจะสารภาพกับพิมแล้ว..”ว่าแล้วพีระพงษ์ก็รวมมือของพิมผกามากุมไว้มองสบตา..ซึ้ง..พิมผการู้ความหมายดีเพราะเป็นสิ่งที่เธอรอคอยเหมือนกัน..มองแล้วก็หลบตา..”พิมจ๋า..”พีระพงษ์เริ่ม”พี..รักพิมนะ..พิมจะยอมเป็นแฟนกับพีหรือเปล่า..พีรักพิมที่สุดเลยรู้มั๊ย…พีอยากจะบอกคำนี้กับพิมมาตั้งนานแล้ว..พิมรักพีบ้างหรือเปล่าจ๊ะ..”พิมผกาสบตาพีระพงษ์อย่างเอียงอายหัวใจเธอเต้นระรัวเหมือนจะกระเด็นมานอกอก..”คะ..พี..พิมก็รักพี..ค่ะ..รักพีที่สุดเหมือนกัน..”เท่านั้นพีระพงษ์ก็รวบกอดพิมผกาไว้ในอ้อมแขน…”ไชโย..เอาเลยน้องทั้งสอง..พี่ทั้งสองคนขอเป็นพยานรักให้น้อง…รักกันนาน ๆ นะจ๊ะ..”อัมราไชโยบอกมาอย่างดีใจ.. รถออกนอกเขตเมืองแล้วถนนค่อยข้างโล่ง..ขับสบาย ๆ ด้านหลังพีระพงษ์กอดกับพิมผกาหลับตานิ่ง..ดื่มด่ำในความสมรัก..นรินทร์มองกระจกส่องหลังเห็นทั้งคู่หลับจึงเอื้อมมือมาวาแหมะลูบไล้ต้นขาของอัมรา..เธอหันไปมองข้างหลังเห็นน้องหลับจึงไม่ว่าอะไร..นรินทร์จึงลูบเน้นขึ้นไปจนถึงโคกหูอูม..อัมรามองหน้าแฟนหนุ่มยิ้มหวานให้เธอพอใจมากที่เขาชอบเล่นกับโคกหีเธออย่างนี้จึงขยับตัวเข้ามาใกล้แล้วถ่างขาออกแอ่นหีให้เขาจับได้ถนัดยิ่งขึ้น.”ขับรถระวังด้วยนะคะริน…”เธอเตือนเขา..”ไม่ต้องห่วงหรอกอุ๊..ว่าแต่อุ๊แต่งตัวอย่างนี้รินอดใจแทบไม่ไหวแล้วนะ…” “จุ๊..จุ๊..อย่าเสียงดังสิค๊ะ..อุ๊ให้จับก็จับเฉย ๆ สิ..เดี๋ยวนายพีกับน้องพิมก็ตื่นกันพอดี พีระพงษ์กับพิมผกานั้นตื่นอยู่แล้วแอบหรี่ตามองพี่ทั้งสองหยอกเย้าล้วงจับกันมือของพีระพงษ์ค่อย…

เรื่องเสียว เพื่อนลูกสาว ยั่วดีนัก ผมเป็นพ่อม่ายอายุสี่สิบกว่าๆ มีลูกสาวอยู่คนหนึ่งกำลังเรียนมหาลัยปีสาม ที่ตอนนี้กำลังอยู่ในช่วงค้นหาตัวเอง รักเที่ยวรักสนุกและมีเพื่อนมาเที่ยวมานอนที่บ้านบ่อยๆ ผมเองไม่อยากจะยุ่งกับเรื่องส่วนตัวลูกสาวมากนักเลยปล่อยให้เขาใช้ชีวิตไปตามอิสระ ลูกสาวผมมีเพื่อนอยู่คนหนึ่งสนิทกันมากชื่อน้องฟ้า น้องฟ้าชอบมากินมาเที่ยวที่บ้านของเราเป็นประจำ ตอนแรกผมเองก็ไม่คิดอะไร แต่หลังๆผมเริ่มเห็นความผิดปกติเกิดขึ้น เพราะน้องฟ้าชอบพูดชอบคุยกับผมมากกว่าเพื่อนลูกสาวคนอื่นๆ แถมชมว่า คุณพ่อยังหล่อและหนุ่ม ทำไมไม่มีแฟนใหม่ซักที แถมยังถามว่าผมชอบสาวๆแบบไหน ผมเองก็คิดว่าเด็กมันโตแล้วเลยคุยด้วยไปเรื่อยเปื่อยไม่คิดอะไรมาก จนวันหนึ่ง ลูกสาวผมชวนน้องฟ้ามานอนที่บ้านตามปกติ คืนนั้นผมเองนอนไม่หลับเลยนั่งเล่นดูทีวีอยู่ที่ห้องนั่งเล่นที่บ้าน แต่แล้วก็ต้องตกใจ เมื่อน้องฟ้าเดินนุ่งผ้าเช็ดตัวลงมาจากชั้นบนบ้าน แถมเป็นผ้าขนหนูสั้นๆ เผยให้เห็นสัดส่วนทั้งขาอ่อน ทั้งร่องอก ผมเองยอมรับว่าแม้จะมองน้องฟ้าเป็นลูกคนหนึ่ง แต่น้องฟ้าเองก็อายุเป็นสาวไม่ใช่เด็กแล้วแถมเนื้อตัวยังเปล่งปลั่งทั้งขาวทั้งอวบ ผมเลยถามว่าน้องฟ้าจะไปไหน เธอบอกว่าอยู่…