เย็ดกับรุ่นน้องควยใหญ่ ใหญ่ขนาดนี้ อายุก็ไม่จำเป็นแล้วละ

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b89ae0b8a3e0b8b8e0b988e0b899e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b884e0b8a7e0b8a2e0b983e0b8abe0b88de0b988 64fbf781ca25a

เรื่องเสียว เย็ดกับรุ่นน้องควยใหญ่ ใหญ่ขนาดนี้ อายุก็ไม่จำเป็นแล้วละ

ในวินาทีที่เรื่องเสียวระหว่างฉันกับแฟนรุ่นน้องจะเกิดขึ้น ฉันภาวนาเหลือเกิน ว่าถึงเขาจะเป็นเพียงเด็กหนุ่มอายุเพียง 15 ปี แต่ร่างกายที่สูงใหญ่จากการเล่นบาสของเขาทำให้เขาดูโตกว่าวัย เพราะฉะนั้น อย่างอื่นมันก็ควรที่จะต้องโตตามกันไปด้วย ฉันภาวนาแบบนั้นจริงๆ

และครั้งนี้พระเจ้าก็คงจะเอ็นดูฉัน เพราะว่าฉันทีที่เขานอนลง แล้วฉันค่อยๆ ถอดกางเกงของเขาด้วยการดึงลงมาตรงๆ ลำควยใหญ่ยาวของเขาก็ดีดตัวผึงขึ้นมาทันที มันใหญ่เกินเด็กจริงๆ แถมยังคงพาดยาวขึ้นจนเกินสะดื้อด้วยซ้ำ ทั้งๆ ที่ยังไม่แข็งเต็มที่

“ควยใหญ่จังเลย” ฉันพูดขึ้นในระหว่างที่คืบคลานร่างกายแทรกเข้าไปที่เรียวขาทั้งสองข้างของเขา ก่อนที่จะค่อยๆ จับควยของเขาตั้งขึ้นแล้วเริ่มเริ่มถอกควยของเขารูดขึ้นลงเพื่อปั่นให้เขาควยแข็งมากกว่านี้

“กลัวว่ามันจะเล็กเหรอครับ ผมโตแล้วนะพี่” เขาชะโงกหน้าขึ้นมามองฉันที่กำลังชักควยให้เขาอยู่แล้วยิ้ม ก่อนที่จะทิ้งหัวลงไปนอนบนหมอเหมือนเดิม ฉันเริ่มที่จะชักควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ แรงขึ้นไปเรื่อยๆ จนในที่สุดก็สัมผัสได้ว่าควยของเขานั้นแข็งตัวเต็มที่แล้ว และมันทำให้ฉันไม่รอช้าที่จะทำความปรารถนาของตัวเองให้เป็นจริง

“ซี้ดดดดด…พี่ครับ อูย เสียว เสียวครับ พี่ อาหหหห์”

น้ำเสียงของเขาฟังดูไม่ได้เลยในวินาทีที่ฉันนั้นครอบริมฝีปากลงไปแล้วดูดควยของเขาอย่างแรงก่อนที่จะค่อยๆ กดหน้าลงไปอย่างแช่มช้าแล้วรูดขึ้นมาจนถึงส่วนปลาย จนทำให้ลำควยของเขากระดกเกร็งอยู่ในปาก และร่างกายแข็งทื่อ สองมือกำหมัดแน่น เสียงหายใจหอบถี่รัวดังขึ้นมา

ไม่ว่ายังไง เขาก็ยังคงเป็นเด็กนั่นแหละ ความใหญ่มันสอนกันไม่ได้หรอก

แต่ประสบการณ์นี่แหละที่มันสอนกันได้ และวันนี้ฉันเองที่จะเป็นคนสอนเขา

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ

“พี่ครับ ซี้ดดดด….โอยย….เสียวควยครับ เสียวมากเลย พี่อมควยเก่งจังเลย อาห์”

เสียงครางของเขายิ่งเป็นตัวกระตุ้นที่ทำให้ฉันนั้นเร่งจังหวะในการอมควยของเขาให้รุนแรงและหนักหน่วงมากขึ้นไปเรื่อยๆ จนเสียงดูดควยดังขึ้นด้วยความหยาบโลน แน่นอนว่ามันมาจากความตะกละตะกลามของฉัน ได้แฟนเป็นเด็กน้อยทั้งที ก็อยากที่จะเป็นอมตะดูบ้าง ดังนั้นเรื่องพวกนี้ใครไม่เจอกับตัวเองคงไม่รู้หรอกว่ามันมีความสุขแค่ไหน

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ

“พี่ครับ ผมเงี่ยน ไม่ไหวแล้ว ผมอยากเย็ดหีพี่แล้วครับ โอย เสียว เสียวควยไม่ไหวแล้ววว”

เขาพูดขึ้นพร้อมๆ กับค่อยๆ เอามือมากดหัวของฉันลงไปแล้วกระเด้าปากของฉันวนขึ้นมาเรื่อยๆ และนั่นมันก็ทำให้ฉันรู้แล้วว่าเขาอยากจะเย็ดหีของฉันเต็มทนแล้ว ฉันเลยดูดควยของเขาไปอีกครู่เดียว ก่อนที่จะตัดใจให้เขชานั้นได้เย็ดฉัน ทั้งๆ ที่ความเป็นจริงแล้ว ฉันอมควยให้เขาทั้งคืนก็ยังทำได้เลยด้วยซ้ำ

หีชมพูถูกฉันเอื้อมมือไปแหวกออกช้าๆ ให้เขาได้เห็นว่ามันพร้อมแค่ไหน น้ำเงี่ยนไหลเยิ้มออกมาจนกลีบหีสวยเปียกปอนไปหมดแล้ว ฉันอ้าขาออกช้าๆ ราวกับว่าเป็นการเชิญชวนให้เขามาเย็ดฉันได้แล้วในตอนนี้ เขาค่อยๆ แทรกร่างกายเข้ามาไม่ต่างจากฉันในทีแรก ก่อนที่จะใช้ลำควยของเขานั้นฟาดเข้ากับเนินหีใหญ่อวบอิ่มของฉันจนร่างกายกระตุกเร่าสั่นสะท้านไปหมด

สวบบบบบ…สวบบบบบ พรื่ดดดดดดด

“อ๊ะ อ๊ะ อื๊ออออออ…ชอบจังเลย ควยใหญ่ๆ แบบนี้”

“ซี้ดดดด…..ผมก็ชอบครับ หีตอดควยแบบนี้ คงจะเย็ดมันน่าดูเลย” เขายิ้ม ในระหว่างที่ค่อยๆ ดันควยเข้ามาในรูหีของฉันจนสุดความยาว ฉันพยายามที่จะไม่เกร็งร่างกายเพื่อให้เขานั้นเข้ามาในร่างกายของฉันได้อย่างเต็มที่ แต่ควยใหญ่ของเขานั้นมันก็ทำให้ทั้งแน่น และรู้สึกเสียวหีอย่างหนักอยู่ดี

สวบ สวบ สวบ สวบ

“อ๊ะ อื๊ออ อื๊อออ เสียว เสียวจังเลย เย็ดแรงๆ เลยจ้ะ พี่เงี่ยน”

“ใจเย็นๆ สิครับ ผมก็เงี่ยนเหมือนกัน ทนไม่ไหวแล้วเนี่ย” เขาหัวเราะในลำคอ ก่อนที่จะค่อยๆ เร่งจังหวะในการขยับไหวไปเรื่อยๆ จนทุกๆ อย่างเริ่มเข้าที่เข้าทาง จากนั้นความหนุ่มของเขาก็ทำให้ฉันได้รู้จักคำว่าเด็กใหม่ไฟแรงมันเป็นยังไง เพราะว่าตั้งแต่วินาทีนั้นเป็นต้นไป ฉันแทบจะไม่สามารถบังคับร่างกายตัวเองได้อีกเลย

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ควยใหญ่ยาวของเขาสวมสอดเข้ามากระแทกเย็ดหีของฉันอย่างหนักหน่วงและถี่รัว ซ้ำยังเร่งความเร็วมากขึ้นไปเรื่อยๆ ราวกับว่าเขาไม่ได้หมดแรงแค่นั้น แถมยังไม่มีท่าทีว่าจะผ่อนแรงลงเลย ความเป็นนักกีฬาของเขาคงทำให้ร่างกายของเขาพร้อมสำหรับการกระหน่ำเย็ดอย่างต่อเนื่องและถี่รัวแบบนี้แน่นอน

“ซี้ดดดด….โคตรเสียวเลย พี่เสียวไหมครับ เสียวมั้ยยย อาห์”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊าย อ๊าย อ๊าย เสียว เสียวหีมากเลย อื๊อออ….ยะ เย็ดเก่งจัง ซี้ดดด…..อ๊ะ อ๊ายยยยย”

สองแขนของฉันป่ายปัดไปทั่วเตียง ไม่รู้ว่าจะเอามันไปวางไว้ที่ไหน แต่มันกลับทำให้ฉันรู้สึกว่าร่างกายมันช่างเบาหวิวราวกับว่าจะล่องลอยไปกับสายลม ยิ่งนานเข้า ร่างกายของเด็กหนุ่มก็ยิ่งอัดกระแทกเข้ามาอย่างรุนแรงมากขึ้น จนทำให้ฉันนั้นเกร็งตัวแน่นด้วยความที่ถึงจุดสุดยอดแล้ว

แต่ในขณะที่ร่างกายของฉันกำลังกระตุกเกร็งเพราะเสร็จแล้ว ควยของเขาก็อัดกระแทกเข้ามาอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะครางเสียงหลง พร้อมกับปลดปล่อยน้ำควยของเขาแตกในออกมาพร้อมๆ กันกับฉันอย่างกับนัดกันไว้ เราสองคนโอบกอดกันแน่นแล้วครางออกมาด้วยความสุขสม เขาซุกไซ้ที่ลำคอของฉันเป็นการเล้าโลมกระตุ้นทิ้งท้ายๆ ทั้งๆ ควยของเขาก็ยังคงคาอยู่ในร่างกายของฉัน

“ซี้ดดดด….แตกแล้วพี่ ผมแตกแล้วครับ อูววว….แตกในรูหีของพี่เลย ซี้ดดดดด”

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า ไม่เป็นไร แตกเลย แตกเลย พี่โอเค”

นี่เป็นครั้งแรกเลย ที่ฉันโดนเย็ดแล้วเสร็จไปพร้อมๆ กันกับผู้ชายด้วย และไม่คิดเลยว่าคนที่เย็ดเก่งจนทำให้ฉันเสร็จได้จะเป็นแค่เด็กหนุ่มอายุเท่านี้เอง ก็อย่างที่บอกนั่นแหละ เรื่องแบบนี้มันสอนกันได้อยู่แล้ว ดังนั้น ถ้าครังหน้าไม่ดูเป็นการรบกวน ฉันก็คงอยากจะชวนเขามาเย็ดหีฉันอีกครั้งจริงๆ

แต่ถ้าจะให้ดี อีกหลายๆ ครั้งฉันก็ไม่ติดใจเอาความนะเด็กน้อย

Recommendations

เรื่องเสียว  เพราะสามีไม่อยู่ ”แอบเล่นชู้” ฉันอายุ 35 ปี แต่งงานแล้วแต่ไม่มีลูกฉันกับสามีแต่งงานกันโดยผู้ใหญ่แนะนำให้รู้จักกันแต่งตอนอายุ 30 ที่แต่งเพราะว่าเห็นว่าตัวเองอายุมากแล้วจึงแต่งส่วนสามีอายุ 45 ปี เป็นคนเงียบๆ รับผิดชอบการงานดีเราแต่งงานกัน วันแรกก็ไม่มีอะไรกันตัวฉันเองก็กลัวๆเรื่องแบบนี้ประกอบกับไม่คุ้นเคยกันเท่าไหร่เขาคงรู้ จนวันที่ 7 เราถึงมีเรื่องบนเตียงกัน ตัวฉันเองเฉยมากไม่รู้สึกถึงความสุขที่ได้รับ ช่วยตัวเองมีความสุขกว่า เขาลูบๆคลำๆ พอฉันรู้สึกเคลิ้มเขาก็ยยัดใส่ทันทีเป็นแบบนี้ จนฉันเบื่อ และดีใจถ้าเขาไม่มายุ่งกับฉันแล้วนานๆเขาจึงจะมายุ่งก็ยิ่งดีใหญ่จนวันหนึ่งฉันได้รู้จักกับรุ่นน้องผู้ชายในที่ทำงาน ชื่อน้องแชมป์ เขาเป็นคนทะลึ่ง และมักจะคุยเรื่องใต้สะดือเสมอๆ เขามองว่าฉันเป็นคนเรียบร้อยนานๆจึงจะแหย่ให้ฉันหัวเราะสักครั้งบางครั้งเขาก็แวะมาส่งที่บ้าน ถ้าฉันไม่ได้ขับรภไปทำงานวันนึงที่ทำงานมีงานเลี้ยงฉันรู้ว่าจะต้องกลับบ้านดึก จึงไม่ได้ขับรถไป ประกอบกับสามีไปต่างจังหวัดก็กะว่าจะอยู่กับเพื่อนๆ ให้งานเลิก…

เรื่องเสียว โดนรุมเย็ดคาแพ ควยใหญ่กันทุกคนขนาดนี้ หนูกลัวหีฉีกจังเลยค่ะ เรื่องเสียวในค่ำคืนนี้เกิดขึ้นในแพแห่งหนึ่ง ที่เป็นแพเช่า ในที่พักที่ไทรโยก ชายหนุ่ม 3 คน มารวมตัวกันเพื่อเช่าแพออกไปลอยที่กลางน้ำ เพื่อใช้เวลาพักผ่อนกันอย่างเต็มที่ แต่ในก่อนที่จะออกแพไปกลางน้ำ มีผู้หญิงคนหนึ่ง ที่หนึ่งในสามของชายหนุ่มนั้นได้ทำความรู้จัก เลยพาขึ้นแพมาด้วย ในทีแรกมันก็คงไม่เกิดอะไรหรอก แต่ตอนที่ทั้งหมดเริ่มเมาแล้วมีการหยอกล้อกันมากขึ้น ทำให้ทุกๆ อย่างมันกลายเป็นประสบการณ์เสียวที่หญิงสาวนั้นจะไม่มีวันลืมไปเลยตลอดชีวิต “ถ้าพี่สามคนทำอะไรหนู หนูจะไหวไหมนะ ?” เธอถามขึ้นมาด้วยสีหน้าทะเล้น พลางยกแก้วเหล้าขึ้นมากระดกดื่ม สีหน้าแดงเรื่อด้วยความเมามาย “หนูก็ต้องลองสิ แต่พี่สามคนขี้เย็ดทั้งนั้นเลยนะ พี่ว่าหนูไม่ไหวแน่เลย” หนึ่งในสามคนพูดขึ้น…

เรื่องเสียว แม่เลี้ยง ผมแอบเย็ดเมียใหม่พ่อ ผมชื่อเต้ครับ เรื่องมันมีอยู่ว่าแม่ของผมเสียไปนานแล้ว ตอนนี้ผมอยู่ในบ้านกับพ่อแค่ 2 คนครับพ่อผมเป็นคนเจ้าชู้ใช้ได้เลย แต่ตอนนี้ผมมีแม่แล้วคับน้าเปรี้ยวเป็นแม่เลี้ยงผม น้าเปรี้ยวเธออายุห่างจากพ่อของผม 7 ปีคับ พ่อผม 37 ยังแข็งแรงอยู่คับน้าเปรี้ยว 30 น้าเปรี้ยวยังดูสาวและสวยหุ่นดีอยู่เลย พ่อผมทำงานเป็นครูคับสอนอยู่โรงเรียนแห่งหนึ่ง มีอยู่วันหนึ่ง ก่อนที่พ่อจะมีน้าเปรี้ยววันนั้นผมรู้สึกว่าไม่สบายเลยขออาจารย์กลับมานอนพักที่บ้าน จู่ ๆ ก็ได้ยินเสียงเปิดประตู ผมก็ไม่คิดอะไรคงเป็นพ่อผมเองหล่ะเพราะพ่อชอบกลับมาเอาเอกสารที่บ้านเพราะลืมบ่อย ๆ เคยให้ผมเอาไปให้ที่โรงเรียนที่พ่อสอนด้วย ผมรู้สึกหนาว ๆ ร้อน ๆ…

เรื่องเสียว เสียวกับน้า..สวิงกิ้งกับฝรั่ง ผมมีแฟนชื่อแดง อายุ 21 ส่วน ผมเองชื่อโอ อายุ 29 เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงครับ คือผมเองนั้นมีอารมณ์อยากสวิงอยู่นานแล้วตั้งแต่ดูหนังโป๊ ใหม่ๆ อยากลองแบบ 2-5 คนรุม 1 บ้าง แต่ไม่เคยพูดกับแดงซะที ทั้งๆที่แดงแฟนผมก็เคยโดนแฟนเก่าบางคนพาแดงไปลงแขกมาหลายครั้งแล้ว รวมๆก็ไม่ต่ำกว่า 20 กว่าคนเห็นจะได้ (ผมลองนับดูตามที่แดงเล่าให้ฟัง) แฟนเก่าที่ว่านี้เขาเป็นแฟนคนที่ 4 กับคนที่ 7 ของแดง ส่วนผมเป็นคนที่ 8…

เรื่องเสียว สาวกรรมกรขี้เงี่ยน มาแอบดูควยผม ก็เลยชวนมาเย็ดกลางแจ้งเลยดีกว่า ผมชื่อดำครับ เป็นช่างไม้ธรรมดาๆ คนหนึ่งในไซต์งานก่อสร้างทั่วไป และย้ายตามหัวหน้างานไปเรื่อยๆ เรื่องเสียวของผมมันเกิดขึ้นกับผม และกรรมกรสาวคนหนึ่ง ต้องอธิบายก่อนว่าแคมป์คนงานของผมนั้นสร้างขึ้นมาแบบง่ายๆ และมีที่อาบน้ำรวมกลางแจ้งอยู่ที่ข้างหลังสุด มันเป็นจุดอาบน้ำรวมไม่มีแยกอะไรทั้งนั้น และห้องน้ำยังทำขึ้นมาลวกๆ ด้วยสังกะสีที่มันผุๆ มีรูมากมาย ขี้ทีเยี่ยวทีก็แอบเสียวเหมือนกัน แต่เพราะว่ามันมีรูนั่นแหละครับ ทำให้ผมรู้ว่า มีกรรมกรคนหนึ่ง ที่ชอบเข้าไปในห้องน้ำก่อนที่ผมจะไปอาบน้ำ แล้วหลายครั้งเข้าผมก็สังเกตดูเงียบๆ ไม่ได้กระโตกกระตากอะไร ปรากฏว่าผมเห็นเธอออกมาจากห้องน้ำหลังจากที่ผมอาบน้ำเสร็จ ทุกๆ วัน มันเลยทำให้ผมสงสัยว่าทำไมต้องเป็นแบบนั้น ไม่ได้คิดไปเองเพราะว่าทุกๆ ครั้งที่ผมอาบน้ำ ผมก็ชอบชักว่าวไปด้วย…

เรื่องเสียว ขายตัวให้เพื่อนสนิท เพราะชีวิตต้องใช้เงิน “ถ้ากูขายตัวให้มึง…มึงจะซื้อไหม ?” ฉันถามออกไปแบบนั้น ตรงไปตรงมา เพราะรู้ว่าเรื่องเสียวมันสามารถใช้แลกเงินได้เหมือนกัน แต่มันก็อาจจะน่าเกลียดเกินไปหน่อยสำหรับการพูดแบบนี้ต่อหน้าเพื่อนสนิทของตัวเองที่รู้ว่าเขานั้นทั้งน่ารัก จริงใจ และที่สำคัญ เขากำลังตามจีบฉันอยู่ “มึงพูดอะไร…มึงก็รู้ว่ากูตามจีบมึงอยู่นะ” “กูรู้…กูก็ชอบมึง แต่ว่ากูต้องใช้เงิน กูคงเย็ดกับคนอื่นไม่ได้หรอก แต่มึงกูว่าได้ แต่กูก็อยากได้เงิน – ช่วยกูหน่อยได้หรือเปล่า ?” ฉันถามย้ำออกไปอีกครั้ง ทุกๆ อย่างมันดูหน้าไม่อายเสียเหลือเกิน ฉันพูดออกไปก็แสดงท่าทีเศร้าและเสียใจเหมือนจะร้องไห้ออกมาเหมือนกัน เรื่องแบบนี้มันไม่ใช่เรื่องที่จะสามารถพูดอะไรออกไปได้ง่ายเลยจริงๆ ซึ่งถ้าเขาไม่ตอบรับ เขาเองก็คงจะกลายเป็นเกลียดฉันไปเลยจริงๆ นั่นแหละ “ได้สิ…มึงต้องการเท่าไหร่”…

เรื่องเสียว ตำราจหญิง ”ดิฉันโดนพวกมันข่มขืน มันทั้งสี่คนหมุนเวียนขึ้นลงบนร่างของดิฉัน”  เรื่อง นี้จริงๆ เป็นเรื่องที่น่าอายแต่ว่าดิฉันก็รู้สึกอดรนทนไม่ได้อยากจะเปิดเผย ให้ใครซักคนได้รับรู้ เพียงแต่ว่าหากดิฉันเล่าออกมาจากปากให้ใครฟังมันอาจจะทำให้ดิฉันเดือดร้อน ได้ ดิฉันจึงเลือกที่จะเขียนเล่ามาทางเว๊บ sawstory.com ดีกว่า ดิฉันเป็นตำรวจหญิงใน สน. แห่งหนึ่ง หน้าตาของดิฉันก็จัดได้ว่าเป็นที่ต้องตาของนายตำรวจทุกนายเลยทีเดียว เพราะใน สน.นี้ก็ไม่ค่อยจะมีผู้หญิงให้ดูอยู่แล้ว พอมีดิฉันเข้ามาเลยทำให้โลกของตำรวจหนุ่มๆ สดใสขึ้นเยอะ เหตุเกิดตอนที่ดิฉันออกปฏิบัติหน้าที่จับพวกเล่นการพนันในท้องที่ แน่นอนว่าพวกที่เล่นต้องวิ่งหนีกันจ้าละหวั่น ดิฉันวิ่งไล่ตามไปถึงซอยแคบๆ แห่งหนึ่ง พวกที่ดิฉันวิ่งไล่ตามมาหลบเข้าไปอยู่ในบ้านแถวๆ นั้น ดิฉันจึงบุกเข้าไปหวังจะรวบตัวไว้ให้หมด พอเข้าไปก็ต้องหนักใจเล็กน้อยที่พวกที่ดิฉันจะจับมีกันถึงสี่คนแต่ดิฉันวิ่ง ไล่ตามมาคนเดียว…

เรื่องเสียว พลังเงี่ยนไม่มีจำกัด ซัดลูกสาวเพื่อนบ้านจนหีบานคาเตียง เรื่องเสียวผมเคยคิดว่ามันเป็นเรื่องไกลตัวไปแล้วสำหรับผม เพราะว่าเลิกกับแฟนมาก็นานหลายปี แต่ไม่คิดเลยว่า วันหนึ่งจะมาเจอกับลูกสาวของเพื่อนบ้านที่อายุเพียงแค่ 17 ปี มาขายน้ำอ้อย อ่อยเหยื่อผมทุกวัน จนทำให้ผมนั้นแทบจะไม่มีสมาธิทำอะไรเลย ก็เพราะว่าผมเป็นพวกคลั่งเด็กอยู่แล้ว ยิ่งเธอทั้งขาว ทั้งหุ่นดี นมใหญ่ มองตรงไหนก็น่าจับ สุดท้ายแล้ว ต่อให้เพื่อนบ้านของผมคนนี้จะไม่ได้ยินดียกลูกสาวมาให้ผม ก็ไม่ได้ว่าอะไร ผมไม่ได้ต้องการเป็นดองอะไรอยู่แล้ว…แค่เย็ดกันเฉยๆ ก็พอแล้ว สำหรับผมเนี่ย “พี่ควยใหญ่จังเลยค่ะ ใหญ่มากๆ เลย…” เธอพูดขึ้น แล้วทำตาโต ตอนที่ได้เห็นควยของผม ตอนที่ควยแข็งเต็มที่…

เรื่องเสียว ขอแค่ผัวไม่เห็น จะนัดไปเย็ดเช้าเย็ดเย็นก็ได้หมดเลยพี่ ฉันมีผัวแล้วค่ะ แต่ฉันอยากจะบอกว่าเรื่องครอบครัวกับเรื่องเสียวสำหรับฉันนั้นแยกกัน ผัวของฉันเป็นคนดี ขยันทำมาหากิน แต่กลับไม่ขยันเย็ดเลย เขาบอกว่ามันอาจจะไม่สำคัญเพราะว่าเหนื่อยบ้าง ทำงานหนักบ้าง ฉันไม่เคยรู้มาก่อนว่าคนเราสามารถเหนื่อยมากเสียจนแทบจะไม่มีเวลาเย็ดกันเลยอย่างนั้นเหรอ และทั้งหมดก็เพราะว่าเขา เขาผิดที่ทำให้ฉันนั้นต้องเจอกับความเหงาหงอย จนต้องออกตามหาประสบการณ์เสียวที่ฉันต้องการ การให้อิสระกับฉันเป็นเรื่องที่ดี แม้ว่ามันจะเหงา ฉันก็แค่ทำให้มันกลายเป็นช่วงเวลาที่หายเหงาเท่านั้น และก็หายเงี่ยนด้วย ฉันไม่เคยสนใจใครจะพูดว่าฉันเป็นคนไม่ดี คนเราเกิดมาก็ต้องเย็ด ต้องโดนเย็ด ถ้ามองว่าเรื่องนี้มันเป็นเรื่องแย่ แล้วเกิดมาได้ยังไงกันล่ะ ? นั่นทำให้ความโดดเดี่ยวของฉันนำพาให้เราได้เจอกัน พี่ก้อง เขาเป็นพ่อค้าขายอาหารตามสั่งอยู่ที่ซอยข้างๆ ที่นั่นเป็นส่วนที่มีผู้คนมากมาย ตอนแรกฉันกะไปนั่งให้มันหายเหงา แต่สุดท้ายก็ยิ่งเหงา…