เย็ดกับยามหน้าหมู่บ้าน ถ้ารู้ว่างานดีขนาดนี้ ยอมให้เย็ดหีตั้งนานแล้ว

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b89ae0b8a2e0b8b2e0b8a1e0b8abe0b899e0b989e0b8b2e0b8abe0b8a1e0b8b9e0b988e0b89ae0b989e0b8b2e0b899 64fbf7668bc69

เรื่องเสียว เย็ดกับยามหน้าหมู่บ้าน ถ้ารู้ว่างานดีขนาดนี้ ยอมให้เย็ดหีตั้งนานแล้ว

ป้อมยามเล็กๆ ในยามค่ำคืน ไม่มีใครรู้เลยว่ามันสามารถเก็บเสียงทุกๆ อย่างได้ดีขนาดนี้ เรื่องเสียวจึงสามารถเกิดขึ้นได้อย่างง่ายดาย และไร้การจับจ้อง เพราะส่วนหน้าหมู่บ้านนั้นในยามกลางคืนแทบจะไร้ผู้คนสัญจรไปมา นั่งจึงทำให้หญิงสาวผู้เป็นหนึ่งในลูกบ้านของหมู่บ้านแห่งนี้ แอบมาพลอดรักกับหนุ่มยามสุดหล่อวัยเพียงยี่สิบต้นๆ ได้อย่างสบายใจ โดยไม่มีใครสนใจ กระทั่งสามีของเธอเองด้วยซ้ำ

ร่างกายที่เปลือยเปล่าของทั้งคูกำลังแนบชิดกันอย่างแนบแน่น เธอนั่งอยู่บนตักของอีกฝ่าย ที่ไม่เหลือเสื้อผ้าเพียงสั่งชิ้น คร่อมอยู่บนเรียวขาของเขาแล้วหันหน้าเข้าไปประกบจูบอย่างดูดดื่ม มือของเขาข้างหนึ่งเอื้อมมือมาจับบีบคลำนมใหญ่เต่งตึงของเธออย่างเร้าอารมณ์ ไม่ต่างกัน เธอเองก็ค่อยๆ เอื้อมมือไปจับควยของเขาที่แข็งขืนขึ้นมาเป็นลำ แล้วเริ่มรูดชักในจังหวะที่แช่มช้าเพื่อกระตุ้นความเสียวซ่านให้มันทบทวีคูณมากขึ้นไปกว่าเดิม

แต่เพียงครู่เดียว กลับเป็นเธอเองที่ไม่สามารถอดรนทนได้อีกแล้ว ค่อยๆ ทรุดกายลงไปที่พื้น มองดูลำควยใหญ่ยาวของเขาด้วยสายตาที่หิวกระหาย เธอจับควยของเขาชักจนหนุ่มน้อยวัยขบเผาะนั้นหลับตาแน่น ส่งเสียงครางออกมาอย่างเต็มที่ แล้วค่อยๆ จัดการอ้าปากอมควยให้เขาทันที

เธอค่อยๆ ดูดควยของอขาอย่างหนักหน่วง ก่อนที่จะค่อยๆ ก้มหน้าดูดควยของเขาเข้าไปจนเกือบสุดความยาวแล้วทอดถอนออกมาเกือบสุดตรงหัวควย วนว่ายเรียวลิ้นที่รอยหยักส่วนปลายนั้นซ้ำแล้วซ้ำเล่า จนชายหนุ่มนั้นแทบจะนั่งไม่ติดพื้น ร่างกายเกร็งแน่นจนกล้ามท้องขึ้นมานูนเด่นชัดเป็นลอน

เสียวควยจังเลยครับพี่ ดูดควยเก่งจังเลย ผมเสียวจนแทบจะทนไม่ไหวแล้วครับพี่

เขาเอ่ยออกมาด้วยความสุขสม หลับตาพริ้ม เม้มปากอย่างมีความสุข ในขณะที่ร่างกายเสียวซ่านราวกับกำลังล่องลอยไปยังที่ไหนสักที่หนึ่งอย่างไม่มีทิศทาง ยิ่งเธอดูดหัวควยของเขาแรงเท่าไหร่ เสียงครางก็ยิ่งดังขึ้นมากมากเท่านั้น

ก่อนที่ชายหนุ่มจะไม่อาจทัดทานความเสียวที่อีกฝ่ายนั้นมอบให้ได้ เขารัวควยเด้งลำตัวกระเด้าเย็ดปากของเธอ ในขณะที่หญิงสาวเองก็ดูดควยของเขาสู้อย่างสุดใจเช่นกัน ไม่มีใครยอมใคร จนเหงื่อกาฬผุดพรายขึ้นมาทั่วร่างกายทั้งสองคนเวลานี้ แล้วเขาจึงจับเธอขึ้นมายืน ก่อนให้โน้มหน้าไปทางโต๊ะวางสมุดจนเวลาเข้าออก เธอเท้าแขนลงไปแล้วยกสะโพกขึ้นเล็กน้อย ถอยออกไปให้ความสูงได้ระยะ เขาจะได้เห็นหีสวยของเธอที่ตอนนี้พร้อมแล้ว

น้ำเงี่ยนสีใสแวววาวค่อยๆ ไหลเยิ้มออกมาที่ร่องหีชมพูของเธอ ในขณะที่ชายหนุ่มก้มหน้าลงไปแล้วเลียหีให้เธอด้วยความหื่นกระหาย จนหญิงสาวนั้นยืนขาสั่นระริกเพราะความเสียวหี แต่เขาไม่อาจจะพอใจเพียงเขานั้น จึงยืนขึ้นทันที แล้วจับเอวของเธอเอาไว้มั่น ก่อนที่จะค่อยๆ จับเอวของเธอเอาไว้มั่น เสียงลมหายใจร้อนผ่าวรินรดแผ่นหลังของเธอ พร้อมๆ กับลำควยใหญ่ยาวที่ค่อยๆ ดันเข้าไปในรูหีของเธออย่างแช่มช้าจนกระทั่งสุดความยาว

เสียว…เสียวหีเหลือเกิน ควยใหญ่ขนาดนี้ ถ้าพี่รู้ พี่ให้เย็ดตั้งนานแล้ว

อย่างนั้นวันนี้ผมก็จะเย็ดพี่ให้หนำใจไปเลยครับ เอาให้ร้องขอชีวิต เอาให้ลืมผัวที่บ้านไปเลย

มือของชายหนุ่มกระชับเอวบางนั้น ในขณะที่ใบหน้าฉายรอยยิ้มแห่งความปรารถนาอย่างเต็มที่ แล้วค่อยๆ เริ่มขยับควยรัวกระแทกเย็ดหีอีกฝ่ายอย่างต่อเนื่องถี่รัว เสียงกระแทกเย็ดหีดังขึ้นอย่างต่อเนื่องในช่วงเวลาที่ความต้องการนั้นทะยานขึ้นไปจนถึงขีดสุด

เสียงครางยิ่งดังขึ้นเท่าไหร่ เสียงกระแทกก็ยิ่งดังมากขึ้นเท่านั้น จนหญิงสาวไม่อาจจะทนความเสียวหีที่ไม่เคยได้รับจากผู้เป็นผัวมาก่อน ก้มหน้าลงไปซบกับแขนของตัวเองที่วางพับลงไปบนโต๊ะเพราะไม่อาจจะยันตัวเอาไว้ได้แล้ว สองขาเองในเวลานี้หากไม่มีมือของยามหนุ่มช่วยพยุงก็คงไม่มีแรงที่จะยืนเอาไว้อีกแล้ว

เสียวควยมากเลยครับพี่ ทำไมถึงหีฟิตขนาดนี้ครับ ตอดควยสุดยอดเลย

ถ้าชอบก็เย็ดพี่เลย เย็ดแรงๆ พี่เงี่ยน อยากโดนเย็ดแบบนี้มานานแล้ว

สิ้นคำพูด เสียงครางของเธอก็ต้องกระชากขึ้นมาอีกครั้ง เพราะว่าชายหนุ่มอัดลำควยเข้ามาอย่างรุนแรงจนร่างกายของเธอนั้นโยกไหวไปตามลำควยนั้นอย่างเต็มที่ ก่อนที่เสียงคำรามจะดังขึ้นพร้อมๆ กับร่างกายของเธอที่ถูกกระแทกจนไถไปข้างหน้า

น้ำควยอุ่นๆ แตกในคารูหีของเธออย่างเต็มที่ในเวลานี้

มันช่างเป็นช่วงเวลาที่มีความสุขเหลือเกิน ที่เธอได้โดนเย็ด หลังจากต้องทนอยู่กับสามีที่แสนบ้างานอย่างนั้นมานานหลายปี ขอบคุณที่ช่วยทำให้สาวใหญ่ของเธอได้ชุ่มชื้นหัวใจอีกครั้ง และขอบคุณวันนั้นที่เขาเป็นฝ่ายเริ่มทักทายเธอก่อน ในเวลานี้แม้ว่ามันจะผิด

แต่ว่าเธอยอมรับแล้ว ว่านี่คือผัวน้อยที่จะเข้ามามอบความสุขให้เธอ และสามารถเติมเต็มได้เป็นอย่างดี

อยู่กับพี่ เย็ดพี่ แบบนี้ไปนานๆ นะคะ พ่อยามน้อยของพี่

Recommendations

เรื่องเสียว ลุงภารโรง เฒ่ากลัดมันส์ ——————–นี่ลุง ไปพูดไรให้พวกนั้นฟังเรื่องมิ้นบ้างเนี่ย…” แกหันมายิ้มหัวเราะในลำคอ ก็แค่บอกว่าหนูมิ้นเป็นของลุงกันไวไง 555…” แล้วแกเอามือมาขยำแก้มก้นมิ้นเต็มๆ มือเลย… อุ้ย..ลุง….” มิ้นหยิกแขนแก ดันมือ ออก…หันหลังไปมอง กลัวพวกนั้นมาเห็นอ่ะ… ลุงแกก็บีบๆ เล่นไม่ยอมเลิกเลย… จุ๊…จุ๊…แน่น เด้งๆ จริงๆ หนู…หื่ม..ม..ม. …” แกขยำก้นมิ้นมันมือเลยซี… มิ้นเดินก้นบิดซ้ายทีแกก็จับที เดินบิดขวาแกก็สลับมาขยำ โดนตามมาตะปบทั้งสองแก้มก้นเลยหละ… อุ้ย…ลุงไปพูดแบบนั้นจริงๆหรอ… ไหนบอกว่าจะไม่เล่าให้ใครฟังไง…” มิ้นก็จับข้อมือแกไว้แน่นค่ะ คิดมากน่ะหนู……

เรื่องเสียว พี่ชายสอนเสียวครั้งแรก หีเด็กนี่มันแน่นจริงๆ สวัสดีค่ะพี่ ๆ เพื่อน ๆ ทุกคนขออนุญาตแนะนำตัวนะคะ เราชื่อ “มิ้ง” ตอนนี้กำลังเรียนอยู่ม.ต้น อายุ 14 ปีนะคะ เราอยากจะมาแชร์ เรื่องเสียว ซึ่งเพื่อน ๆ เราหลายคนก็แนะนำให้เอามา เล่าเรื่องเสียวในเว็บนี้ เพราะอย่างน้อยก็สามารถทำให้สบายใจขึ้นแถมคนที่เข้ามาอ่านยังได้ระบายความกระสันในใจได้อีกด้วย เรื่องราวมันได้เกิดขึ้นตอนที่มิ้งยังเรียนอยู่ ม.1 ตอนนั้นเพิ่งเริ่มเป็นสาวครั้งแรกเองค่ะ ไม่นึกว่าจะโดนเปิดซิงตั้งแต่ตอนนั้น ก่อนหน้านี้มิ้งไม่รู้ด้วยซ้ำว่าผู้หญิงกับผู้ชายเวลามีอะไรกันมันรู้สึกยังไง จนกระทั่งได้ “พี่บาส” พี่ชายคนโตที่เรียนอยู่ ม.ปลาย…

เรื่องเสียว กับน้องเย..มันส์กว่าในหนัง สวัสดีครับ ผมชื่อเติ้ลครับ ผมมีความต้องการทางเพศสูงมาก ตอนนี้ผมอายุ 15 ปี ผมเป็นคนที่จัดว่าหน้าตาดีในห้องเรียน ทำให้สาวๆสวยๆมารุมจีบกันมากมาย แต่ผมสนใจแค่คนเดียวคือ “น้องเย”เพราะน้องเค้าทั้งขาว ทั้งสวย ทั้งรวย ผมกับน้องเยเป็นแฟนกันมานานพอสมควร จนน้องเยเชื่อใจผมมาก วันหยุดเสาร์ อาทิตย์ ผมจะไปรับน้องเยไปดูหนังหรือไปนั่งเล่นที่บ้านของน้องเยเค้าเพราะบ้านของน้องเยไม่มี คนอยู่บ้าน พ่อแม่ของน้องเยไปทำงานที่ต่างจังหวัด 2 วันถึงกลับบ้าน ผมกับน้องเยจึงมีอิสระมาก ไม่ต้องกังวลเรื่องใดๆทั้งสิ้น ผมไม่เคยคิดจะเย็ดน้องเยเลย  เพราะผมรักน้องเยจริง แต่เรื่องที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้นวันนั้นเป็นวันเสาร์ผมไปหาน้องเยที่บ้านซึ่งจะรับไป ดูหนัง แต่น้องเยยังไม่ตื่น…

เรื่องเสียว ปลุกอารมณ์เสียว..ให้เพื่อนล่อเมียต่อหน้า ผมกับภรรยาสมัครเป็นสมาชิกกลุ่มสวิง ซึ่งเราไปได้ทั้งคู่และเดี่ยว ภรรยาผมมักจะบอกว่าชอบไปกับชายเดี่ยว มากกว่า ซึ่งผมจะตามใจภรรยาผมเสมอครับ ครั้งหนึ่งเราสองคนเดินทางไปพบกับเพื่อนร่วมงานเก่าคนหนึ่ง เราสอง คนจะเดินทางไปเยี่ยมญาติที่จังหวัดนั้นพอดี เราจึงถือโอกาสแวะหาเขา ซึ่งเขาทำงานที่สถานที่ราชการแห่งหนึ่ง ซึ่งผม บอกสถานที่ไม่ได้หรอกครับว่าเป็นที่ไหน เราไปยังที่เขาพัก เขาตกใจและแปลกใจมากที่จู่ ๆเห็นคู่เรามาเขาถึงที่ พร้อมกันนั้นเขาแสดงความดีใจอย่างออกนอกหน้าทีเดียวครับ เชื้อเชิญให้เรา ไปพักกับเขาจะได้ทุ่นเรื่องค่าใช้จ่าย บ้านพักของเขาเป็นบ้านพักราชการสองชั้นมีสองห้องนอน เขายกให้ผมกับภรรยา หนึ่งห้อง เราสองคนเข้าไปเปลี่ยนเสื้อผ้าเพื่ออาบน้ำ ดีที่ห้องน้ำอยู่ข้างบน ผมให้ภรรยาไปอาบน้ำก่อน เมื่อเธออาบเสร็จผมก็อาบบ้าง จากนั้นเราก็นั่งคุยกับวุฒิ วันนั้นเป็นวันหยุดเขา ไม่ได้ทำงานจึงมีเวลาเทคแคร์เราอย่างเต็มที่โดยวุฒิเขาเป็นพ่อครัวเขาทำอาหารหลายอย่าง…

เรื่องเสียว เย็ดหลานสาวคนสนิท ความสนิทสนม ความใกล้ชิด ความเห็นอกเห็นใจ ตลอดจนบรรยากาศที่อำนวยให้ ทำให้คนเราลืมตัวได้อย่างแน่นอนครับ ผมกล้าพูดอย่างนี้ เพราะมันเกิดขึ้นกับตัวผมและหลานสาวมาแล้ว ฟังดูมันอาจจะแสลงศิลธรรมและจริยธรรมไปสักหน่อยแต่ขอให้นึกถึงความจริงของชีวิตเถอะครับว่าไม่มีใครจะหลีกหนีพ้นหรอกถ้ายังมีเลือดเนื้อและอารณ์ข้อสำคัญก็คือสิ่งแวดล้อมเป็นใจด้วย เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อช่วงปีใหม่ของ 2 ปีก่อน หลานสาวผมโทรมาชวนผมไปเที่ยวที่บ้างของเธอที่อำเภอเมืองจังหวัดบุรีรัมย์ และบอกว่าขอให้ไปให้ได้เพราะเตรียมการต้อนรับเต็มที่ทั้งอาหารการกินและที่พัก พอดีปีใหม่คราวนั้นผมยังไม่มีโปรแกรมที่ไหนนอกจากกินเลี้ยงส่งท้ายปีเก่าที่บริษัทในเย็นวันที่ 30 ผมจึงตอบรับ หลานสาวของผมอายุน้อยกว่าผมประมาณ 5-6 ปีเท่านั้น เธอเป็นลูกสาวของญาติที่มีศักดิ์เป็นลูกพี่ลูกน้องกับผม จึงเรียกผมว่า “น้า” เราสนิทสนมกันมากเพราะเธอถูกฝากให้มาพักอยู่กับครอบครัวของผมเพื่อเรียนหนังสือตั้งแต่อายุ10ขวบ ตอนกลางค่ำกลางคืนเธอมักจะเข้ามาทำการบ้านมั่งอ่านหนังสือมั่ง ในห้องนอนของผม และง่วงหลับไปเลยก็มีบ่อยๆ ซึ่งผมก็ปล่อยให้เธอนอนบนเตียงเดียวกับผม จนกระทั่งเธอเริ่มเป็นสาวจึงไม่นอนค้างในห้องผมแต่ก็ชอบเข้ามาคลุกคลีในห้องผมเสมอๆ…

เรื่องเสียว ทีเด็ดลูกเขย เสียวทั้งบ้าน ผมอยู่ในจังหวัดปริมณฑลกรุงเทพฯ ทำงานอยู่กับครอบครัวผู้มีฐานะดี เจ้าของกิจการประเภทบ้านเช่า แมนชั่น อาคารสำนักงานให้เช่า ตอนผมเริ่มเข้าทำงานนายผู้ชายยังอยู่ เพิ่งมาล้มหายตายจากได้สามปีย่าง คงทิ้งครอบครัวที่มีแต่สตรีล้วนไว้เบื้องหลัง มรดกและทรัพย์สินที่ทำมาหาได้มาช่วงเศรษฐกิจฟองสบู่เป็นร้อยล้าน ตอนนั้นผมจบการศึกษามาใหม่ๆ มาเป็นลูกมือนายซึ่งเป็นรุ่นพี่แต่ห่างกันหลายรุ่น เดี๋ยวนี้ผมเป็นผู้ช่วยดูแลกิจการ คงเพราะเป็นคนน่าไว้ใจครอบครัวเจ้า นายที่เหลือ มี แม่สำอาง แม่ยาย พี่พจนีย์ ภรรยาม่าย น้องพัชรียา และน้องพาวิณี แต่ละคน ขาวอวบ อัธยาศัยดีพี่พจนีย์ ม่ายสาวสวย อายุ ๓๖…

เรื่องเสียว มีชู้เล่นเสียวกับแท็กซี่ ”ลองของใหม่ๆ มันตื่นเต้นดี” ดิฉันมีสามีแล้วแต่ไม่ได้อยู่ด้วยกันเนื่องจากสามีต้องไปทำงานต่างประเทศอยู่บ่อยๆ ดิฉันอายุ 35 สามีอายุ 40 เก้าแล้ว คือดิฉันก็เป็นคนที่เซ็กส์จัดอยู่แล้ว สามีก็เหมือนกัน แต่ไม่ค่อยได้อยู่ด้วยกัน สามีดิฉันควยใหญ่ แต่ไม่ค่อยอึด ส่วนดิฉันดูดเก่ง เราก็พออยู่กันได้ วันที่เกิดเรื่องก็เช่นกันดิฉันเพิ่งกลับจากส่งสามีขึ้นเครื่องที่ดอนเมือง ค่ะ ไม่ได้เอารถไป เนื่องจากเบื่อรถติด และดิฉันเพลียๆ ด้วยกลัวขับกลับไม่ไหว ขากลับ ดิฉันกลับแท็กซี่ คนขับรถน่าจะอายุประมาณ 40 ผิวดำๆ กร้าน ใส่กางเกงยีนสีขาวแน่นๆ…

เรื่องเสียว แอบดูแฟนเย็ดกับเพื่อน ก่อนอื่นต้องขอบอกก่อนนะครับว่าเรื่องนี้เป็นเรื้องจริงผมอายุ 28 ปี แฟนอายุ 26 ปี เราพักอยู่แมนชั่นแถวลาดพร้าวเรื้องเกิดขึ้นเมื่อ วัน เสาร์ที่ 4 มิ.ย 2565 ที่ผ่านมา ผมชอบส่งรูปแฟนตอนมีอะไรกันแลกกันดูกับเพื่อน ๆ ที่ชื่อชาติแลกกันอยู่หลายครั้งจนเวลามีอะไรกับแฟนมักจะถามว่าอยากเย็ดกับคนอื่นมั้ยแฟนตอบทันทีเลยว่าอยากที่ตัวเองยังไปเย็ดกับเด็กเชียร์เบีย์เลย คือแฟนผมเป็นคนเซ็กส์จัดหุ่นดีมากๆๆ สูง 162 หนัก 54 นมใหญโคตเธอชอบใส่จีสตริงไปทำงานทุกวันเลย จริงๆ เวลาเย็ดกันเธอมักจะร้องดังและชอบดูหนั่งโป๊แบบ 2-1 ตลอดวันก่อนหน้านั้นผมเย็ดกับแฟนบอกตรงๆ ผมชอบแย้มประตูห้องผมเอาไว้ตลอดเวลาใครเดินผ่านถ้าหันมามองตามช่องประตูก็จะเห็นชัดเลยว่าเรากำลังเย็ดกันมาวันนั้นผมชวนเพื่อนที่ชื่อชาติมากินเหล้าที่ห้องแฟนผมเข้าก็ชอบดื่มเพราะเวลาเธอดื่ม เธอเซ็กส์จัดมากแบบว่าใครขอเย็ดก็ได้แน่นอน…

เรื่องเสียว แม่เลี้ยงยังสาว แบบนี้ก็ต้องสอยมาเย็ด จนต้องเรียกลูกเลี้ยงว่าผัวจ๋า เธอเป็นแม่เลี้ยงของพี เขาเองก็ไม่รู้เหมือนกันว่าพ่อของเขานั้นไปหาแม่เลี้ยงที่ยังสาว ยังสวยและน่าเย็ดขนาดนี้มาจากไหนกันนะ แต่ที่แน่ๆ เขากับพ่อมักจะชอบอะไรเหมือนๆ กันอยู่แล้ว เช่นกันกับแม่เลี้ยงคนนี้ ที่เขาเล็งเธอเอาไว้ตั้งแต่ที่เข้ามาในบ้านด้วยฐานะแม่แล้ว เขาไม่มีทางที่จะเรียกผู้หญิงที่อายุมากกว่าเขาแค่ 4 ปีว่าแม่เลี้ยงได้ลงคอนักหรอก แต่ถ้าจะจับเย็ด ก็ไม่แน่เหมือนกันนั่นแหละ เพราะว่าสำหรับเขาแล้ว ไม่มีใครที่จะมาแทนแม่ของเขาได้หรอก และเพราะว่าพ่อแลดูว่าจะรักเธอมากกว่าแม่ของเขา ทำให้วันนี้พีค่อนข้างที่จะเครียด กินเหล้ามาตั้งแต่หัววันหลังจากที่เลิกงาน แล้วกลับมาที่บ้าน ซึ่ง แม่เลี้ยงของเขาก็ทำหน้าที่เป็นแม่ศรีเรือนได้เป็นอย่างดี และพอดีว่าพ่อของเขาไม่อยู่บ้านพอดี ด้วยความเมา แต่ไม่ได้ขาดสติ เขาจึงตรงเข้าไปหาเธอ แล้วรวบเอวบางๆ…