เย็ดกับพ่อผัวควยใหญ่ ผัวไม่ใส่ใจก็ให้พ่อผัวแก้ขัด

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b89ae0b89ee0b988e0b8ade0b89ce0b8b1e0b8a7e0b884e0b8a7e0b8a2e0b983e0b8abe0b88de0b988 e0b89ce0b8b1 65e4d003ae37b

เรื่องเสียว เย็ดกับพ่อผัวควยใหญ่ ผัวไม่ใส่ใจก็ให้พ่อผัวแก้ขัด

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ

“ซี๊ดดด…ดีจังเลยลูกจ๋า อา อา พ่อเสียวควยสุดๆ เลยครับ ซี๊ดดด”

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ

“อ๊ะ อือ…อื๊อออ…อ๊อก อ๊อก…อื๊อออ” ไม่มีช่วงเวลาไหนจะสุขไปมากกว่านี้อีกแล้วสำหรับฉัน มันเป็นความเสียวซ่านที่เกินกว่าจะบรรยายออกมาอีกแล้ว เมื่อฉันคิดว่าในบรรดาผู้ชายที่ฉันเย็ดมา แฟนของฉันที่คบปัจจุบันนี้จะควยใหญ่สุด ใช่ ผู้หญิงชอบผู้ชายขี้เย็ด ควยใหญ่ เพราะว่าเราเป็นคนประเภทที่มีความต้องการทางเพศตลอดเวลาอยู่แล้ว พูดแบบหยาบๆ ก็คือ เรานั้นสามารถที่จะโดนเย็ดทุกๆ วันได้อย่างสบายๆ เลยทีเดียว

แต่ความเชื่อของฉันก็ผิดไปถนัด เมื่อวันนี้ฉันได้รู้แล้ว ว่าลูกดีแค่ไหน พ่อก็ดีกว่า นั่นจึงทำให้ตอนนี้ฉันจึงอมควยให้กับว่าที่พ่อผัวของฉันอย่างไม่โงหัวขึ้นมาเลย เรื่องเสียวซี๊ดแบบนี้ใครมันจะยอมให้ผ่านไปกันง่ายๆ ล่ะคะ

จุดเริ่มต้นคือฉันกับพ่อผัวสนิทกันเนื่องจากว่าแฟนของฉันติดเพื่อน

พอได้อยู่ด้วยกันเรื่อยๆ และด้วยความที่ว่าเขานั้นก็เป็นพ่อเลี้ยงเดี่ยว มีลูกตั้งแต่ยังเด็กๆ วัยรุ่น ตอนนี้เขาก็ยังหล่ออยู่เลย อายุ 36 เอง เวลาเดินไปไหนมาไหนกับลูกของเขามักจะโดนมองว่าเป็นพี่น้อง แต่เขาก็เอาใจใส่ดูแลฉันเป็นอย่างดีในตอนที่ฉันนั้นโดนแฟนของตัวเองเมินเฉย

ไปๆ มาๆ จากปลอบใจ…ก็กลายเป็นเอาควยป้อนปากแทนเสียอย่างนั้น

แล้วควยใหญ่แบบเต็มปากเต็มคำเสียขนาดนี้ เลยทำให้ฉันเผลอลืมตัว ดูดควยของเขาอย่างเต็มที่จนกระทั่งพ่อผัวของฉันนั้นยืนนิ่งไม่ไหวติง ลำควยกระดกเกร็งอยู่ในปากของฉันอยู่อย่างนี้ พร้อมกับค่อยๆ ส่งเสียงครางดังขึ้นมาในจังหวะที่มันช่างเสียวซ่านและมีความสุขเหลือเกิน

เขากระแทกควยเข้ามาสักพักใหญ่ๆ ก่อนที่จะเริ่มดึงร่างกายของฉันขึ้นมา

เขาดูกำยำ สุขุม เป็นผู้ใหญ่มากๆ และฉันก็รู้สึกได้เลยว่ามันเป็นความอบอุ่นที่คนรุ่นเดียวกันมีให้ไม่ได้

ฉันโดนเชยคางขึ้นไปอีกครั้งก่อนที่จะค่อยๆ โน้มใบหน้าลงมาจูบกัน เราเริ่มแลกลิ้นกันอย่างดุดัน แต่เพียงไม่นาน เขาก็จับฉันลงไปนอนบนเตียงแล้ว มุมมองของฉันตอนนี้ ตอนที่ได้เห็นพ่อผัวของฉันนั้นค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าออกทีละชิ้นมันเป็นอะไรที่ตื่นเต้นมากๆ

ฉันนอนแยกขาออกทันที เอื้อมมือไปลูบไล้แคมหีสวยที่เยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนเย้ายวนเขาเต็มที่

ผู้ชายก็ชอบผู้หญิงหีใหญ่เหมือนกันนั่นแหละ ที่สำคัญ ชอบหีชมพูแน่ๆ ซึ่งฉันมีให้เขาครบเลย จึงทำให้ได้เห็นแววตาที่มันเป็นประกายก่อนที่จะก้มลงมาแล้วเริ่มละเลงลิ้นเลียหีให้ฉัน ก่อนที่จะทำให้ฉันดีดดิ้นขนาดที่ยกตัวเองลอยขึ้นมาเหนือเตียงได้ด้วยลิ้นของเขา

นี่คือประสบการณ์…ประสบการณ์เสียวที่ไม่ใช่ใครก็ทำได้

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อื๊อออ…พะ พ่อคะ พ่อขาาา..พ่อ ซี๊ดดด…หนูเสียวหีจังเลยค่ะ อูยยย” เสียงของฉันสั่นระริก เมื่อระหว่างเรียวขา ลิ้นของเขาทำงานอย่างพลิ้วไหวแทบจะไม่มีจังหวะเว้นพักให้ฉันนั้นตระเตรียมตัวเองเลยในตอนนี้ เขาค่อยๆ แสดงท่าทีตะกละตะกลามออกมา ก่อนที่จะจับขาฉันแยกกว้างขึ้นแล้วเลียไปรอบๆ ส่วนสวาทพร้อมกับกระโจนขึ้นมาทันที

แววตาของเขาในตอนนี้เหมือนกับเด็กได้ของเล่นใหม่เลยทีเดียว

เขายิ้มออกมา แล้วค่อยๆ เริ่มที่จะดันควยเข้ามาในตัวของฉันช้าๆ

สวบ สวบ สวบบบ

“ซี๊ดดด…อื๊อออ….นะ แน่นจังเลยค่ะพ่อ ซี๊ดดด” ฉันร้องครางลั่นออกมา ก่อนที่จะพยายามไม่เกร็ง แต่ควยของเขาที่มันทั้งใหญ่ทั้งยาวก็ทำให้ฉันนั้นรู้สึกว่าตัวเองตอบสนองได้เป็นอย่างดี ขมิบรูหีตอดควยของเขาเอาไว้อย่างแน่นขนัดพร้อมกับสัมผัสความเสียวซ่านที่เขาเริ่มเร็วขึ้นตั้งแต่ครั้งแรกๆ ที่ใส่เข้ามาเลยทีเดียว

“ซี๊ดดด…รูแน่นจังเลยนะเนี่ย อา อา…พ่อเสียวควยสุดๆ เลย”

“อื๊อออ…พ่อควยใหญ่เองต่างหาก หนูเสียวหีไปหมดแล้ว อื๊อออ” ฉันพูดออกมาแบบไม่อาย แล้วค่อยๆ จับขาตัวเองแยกกว้าง พร้อมให้เขานั้นค่อยๆ ขยับไหวร่างกายประกอบกิจกามของเราในเวลานี้อย่างเต็มที่ ความเสียวซ่านจู่โจมเราสองคนทันที

ก็ไม่คิดว่าเขาจะเย็ดอึด เย็ดทน และเย็ดมันส์ได้ขนาดนี้เลยจริงๆ

ความเสียวส่งผลให้เรานั้นค่อยๆ ปล่อยตัวปล่อยใจไปมากขึ้น นาทีนี้พูดแบบไม่อายปากเลยว่าฉันนั้นชอบพ่อผัวมากกว่าผัวตัวเองเสียอีก

ปั้บบบ ปั้บบบ ปั้บบบ

“มะ ไม่ไหวแล้ว เสียวควยสุดๆ เลย จะ…อือ จะแตกแล้ว ซี๊ดดด” เสียงของเขาขาดๆ หายๆ แต่ยังดีที่ร่างกายยังคงขยับไหวอย่างต่อเนื่องไม่หยุดหย่อน ทุกๆ อย่างมันเดินหน้าไปได้เป็นอย่างดี ฉันจึงไม่ห้ามถ้าหากเขาอยากจะทำอะไร ละใช่…เขาทำอย่างที่ฉันคิดเอาไว้จริงๆ

น้ำควยของเขาแตกในเข้ามาในรูหีของฉันจนเยิ้ม สัมผัสได้ถึงอุณหภูมิที่เปลี่ยนไป แต่ความรู้สึกในเวลานี้คือมันช่างเต็มใจเหลือเกิน เขาค่อยๆ ดันควยย้ำเข้ามาก่อนที่จะทิ้งตัวลงมานอนกกฉันอยู่บนเตียง

“ถ้าท้องก็ไม่เป็นไร…จะลูกใครก็นามสกุลเดียวกันอยู่ดี”

แล้วดูคำพูดคำจาของเขาสิ…นอกจากควยดีแล้วยังปากดีแก แบบนี้ไม่ให้หลงยังไงไหว ?

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดสาวเสิร์ฟ เล่นตัวดีนัก เลยยัดเยียดความเป็นผัวจนแตกใน สาวเสิร์ฟสวยเมาแต่เล่นตัว เลยยัดเยียดความเป็นผัวจนแตกใน ตอนแรกก็เล่นตัวเหลือเกิน ชวนมาเย็ดกันข้างนอกก็ไม่มา สุดท้ายก็ไปยืนรอแท็กซี่เมาแอ๋ เกือบจะเป็นศพอยู่ข้างถนนเพราะว่ารถเฉี่ยวชนเอา ผมเปิดกระจกถามเธออีกครั้งว่าจะมากับผมหรือเปล่า สุดท้าย เธอก็พยายามที่จะบ่ายเบี่ยง แต่ผมก็เดินไปลากเธอขึ้นรถได้อย่างง่ายดาย ความเมาไม่ได้ทำให้เธอมีแรงสู้ผมได้ขนาดนั้นหรอก ตอนที่อยู่ร้านวางท่าอย่างดี ทำเป็นคอแข็ง สุดท้ายก็มากองแทบเท้าผมอยู่ดี เรื่องเสียวคืนนี้ผมคิดแล้วคิดอีกว่าจะทำดีไหม แต่สุดท้ายแล้ว ด้วยความที่ผมโดนหักหน้าตอนที่เธอปฏิเสธผม แล้วบอกว่าไม่เคยที่จะออกไปกับใคร แม้ว่าจะมีเงินมากองตรงหน้าเธอสูงเท่าหัวก็ตาม นี่ไง ไม่ได้ใช้เงินสักบาทเลยจริงๆ เธอก็อยู่ตรงหน้าผมแล้ว ผมโยนเธอลงบนเตียงหลังจากที่พาเธอขึ้นมาบนห้องนอนได้สำเร็จ เธอถามผมว่าจะทำอะไรเธอ ทั้งๆ ที่เมาขนาดนั้น…

เรื่องเสียว เย็ดพี่เสียดายน้อง ก็เลยชวนทั้งสองคนมาเย็ดกันเลยพร้อมๆ กัน เรื่องเสียวมันจะเกิดขึ้นกับแค่คนเดียวก็ไม่ได้ เพราะว่าในตอนนี้ ทั้งพี่และน้องของบ้านนี้กลับมาจีบฉันทั้งสองคนเลย ด้วยความที่ฉันเองก็เป็นคนร่านและรักพี่เสียดายน้อง ก็เลยลองชวนเขามาสวิงด้วยกันไปเลย ซึ่งแน่นอนว่าเขาทั้งสองคนก็พร้อมที่จะทำอย่างนั้นอยู่แล้ว จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ เสียงดูดควยดังขึ้นในห้องน้ำของโรงแรมม่านรูดที่เรานั้นเข้ามาใช้บริการ เพราะว่ามันคือสถานที่เดียวที่เราจะทำอะไรกันก็ได้ และทันทีที่ทั้งสองเข้าไปอาบน้ำ ฉันเองก็ตามไปด้วยเพราะว่าไม่อยากจะให้มันเสียเวลาไปเปล่าๆ จนสุดท้ายแล้ว พี่น้องสางคนที่ควยใหญ่พอๆ กันก็มายืนตรงหน้าของฉัน ทั้งสองคนพิงอ่างล้างหน้าเอาไว้ ยืนเปลือยเปล่าอยู่ตนงหน้าของฉัน ให้มือทั้งสองนั้นจับควยของเขาไว้ว้างละดุ้น ฉันอยากที่จะมีประสบการณ์แบบนี้มานานแล้ว การที่โดนผู้ชายสองคนมารุมรักรุมเย็ด “ซี้ดดดดดดด…เสียวควยมากเลยครับ อูยยยยยยย” พี่ชายส่งเสียงครางออกมาพร้อมกับลูบหัวของฉันไปด้วย…

เรื่องเสียว เซ็กส์เสียวที่ทำงาน สวัสดีค่ะ ดิฉันชื่อเอ๋ อายุ 26 ปีแล้วค่ะ ก่อนอื่นต้องบอกก่อนนะคะว่าเล่าเรื่องไม่ค่อยเก่งเท่าไหร่ปัจจุบันมีแฟนอยู่คนนึงค่ะ ชื่อนพ ปกติเราสองคนก็ค่อนข้างจะมีเซ็กส์กันบ่อยอยู่แล้ว ชอบหาที่แปลกๆ ลองอยู่เสมอไม่ว่าจะเป็น ริมทะเล ริมระเบียงโรงแรม ในรถยนต์หรือตามรีสอร์ท สวย ๆ ต่าง ๆ มันตื่นเต้นดีนี่คะเรื่องที่จะเล่าวันนี้มันเกิดขึ้นเมื่ออาทิตย์ที่แล้วนี้องค่ะ วันนั้นเอ๋ลืมของไว้ที่ทำงานนพแวะมาหาที่บ้านเอ๋เลยชวนนพไปเอาของที่ห้องทำงานเอ๋ค่ะ..พอดีว่าเอ๋มีกุญแจตึกอยู่เลยเข้าไปสะดวกหน่อยค่ะ ..ตอนแรกก็มัวห่วงแต่ว่าจะเอางานมาทำไม่ทัน เพราะงานมันต้องส่งวันจันทร์ แล้ววันนี้ก็วันศุกร์แล้วด้วย..พอไปถึงตึกเอ๋ก็รีบเดินขึ้นไปก่อนค่ะ กะว่าไม่อยากให้นพเค้ารอนาน หยิบ ๆ ของเสร็จก็จะกลับ..แต่มันไม่เป็นอย่างนั้นน่ะสิคะ พอเอ๋เดินขึ้นไปหาของอยู่ ๆ…

เรื่องเสียว ภารกิจเย็ดลับๆ หลังเลิกเรียน “ซี๊ดดด…อา…อา…อูววว…สุดยอดไปเลยครับ ซี๊ดดด…..เสียวควยสุดๆ เลย อืมมม…” ผมอดกลั้นความรู้สึกนี้ไม่ได้จริงๆ ความเสียวซ่านที่ลำควยของผมมันเป็นอะไรที่วิเศษเหลือเกิน หลังเลิกเรียนในวันนี้ หลังจากที่ได้รับข้อความบอกรักจากน้องคนหนึ่ง ผมก็จัดการชวนเธอมาเลย มาทำความรู้จักเหรอครับ เปล่า… มาเย็ดกัน ทุ่งนาที่ทอดยาวสุดสายตา เวลานี้มันไม่มีอะไรที่จะมาบดบังความเงี่ยนของผมได้แล้ว เพิงเล็กๆ ที่ถูกสร้างมาเพื่ออะไรสักอย่างให้คนมาหลับแดดฝน แต่ตอนนี้มันว่างเปล่าไปแล้ว มีเพียงผม ที่นั่งคุกเข่ายืนตัวตรงอยู่ในร่มนั้น กางเกงนักเรียนถูกถอดลงไปกองเอาไว้ที่หัวเข่า ในขณะที่รุ่นน้องคนนั้นก็หมอบลงไปในท่าหมา แล้วก้มหน้าก้มตาอมควยให้ผมอย่างตั้งอกตั้งใจ ผมถามเธอแล้ว ว่าผมอาจจะยังไม่พร้อมที่จะเป็นแฟนของเธอ แต่เธอพูดออกมาเอง…ว่าแค่เย็ดกันก็ได้ หนูชอบพี่มานานแล้ว แล้วถ้าเป็นผู้ชาย…

เรื่องเสียว บอกแล้วว่าอย่าเมาจนภาพตัด เลยโดนลักหลับไม่รู้เรื่องแบบนี้แหละ เรื่องเสียวเรื่องนี้มันจะไม่เกิดขึ้นเลยจริงๆ หากว่าเธอนั้นเชื่อฟังผมบ้าง ทั้งๆ ที่ผมก็บอกแล้ว ว่าการที่มากินเหล้ากับผม ไม่จำเป็นต้องปล่อยสุดก็ได้ แถมวันนี้ยังเป็นเหลาต้มอีกด้วย ฉะนั้นแล้วดีกรีของมันมักจะแรงขึ้นมากกว่าปกติแบบนับไม่ได้อยู่แล้ว แต่ทั้งๆ ที่ผมปรามๆ เธอเอาไว้ เธอกลับเล่นหูเล่นตา แล้วบอกว่า “หนูมันคอแข็งอยู่แล้ว ถ้าหนูกินแล้วภาพตัดนะ พี่จับหนูเย็ดได้เลย” ผมถือว่าเธอพูดออกมาแบบนั้นแล้ว เพราะว่าภาพที่เห็นตอนนี้คือเธอนอนหมดสภาพกางแขนกางขาอยู่บนเสื่อในบ้านของผม ในขณะที่เพื่อนๆ คนอื่นๆ กลับไปหมดแล้ว เธอคงจะคิดว่าคนอย่างผมไม่ทำจริงๆ หรอกมั้ง เพราะว่าในสายตาคนอื่นๆ ผมดูเป็นคนที่ค่อนข้างมีความเป็นผู้นำ ใจดี และอ่อนโยน…

เรื่องเสียว เสียวซ่าน อยากโดน อยากลอง..”โดนรุมลักหลับ” หลังจากที่ดาวเลิกกับกัน ดาวก็ขึ้นมาเรียนกรุงเทพฯ ก็มีแฟนอ่ะนะ แต่แฟนคนที่สองของดาวเค้าเป็นคนดี สุภาพ แล้วก็ไม่ทำให้ดาวเกลียดกลัวเรื่องอย่างว่า.. ดาวขอไม่เล่าเรื่องแฟนนะ..เพราะมันธรรมดาเกินไป ขอข้ามไปเล่าเรื่องที่มันตื่นเต้น ๆ ดีกว่า….ตอนนั้นดาวอยู่มหาลัยปี 2 เลิกกับแฟนคนที่ 2 ไปแล้วสักพัก..ดาวก็มีคนมาจีบอยู่เรื่อย ๆ ตามประสาแหละค่ะ..แต่ยังไม่อะไรกับใคร ยังไม่เจอคนที่ใช่..คือดาวชอบคนตัวสูง ๆ อะ นะ 180 up เลยยิ่งดี ถ้าต่ำกว่านี้ดาวไม่ค่อยมองหรอก…. ตอนนั้นดาวรับจ๊อบเป็น Pretty…

มหาวิทยาลัยของผมมีงาน 3 วัน 3 คืน พวกผมก็ออกร้าน มีเกมส์มาหลอกผู้มาชมอย่างสนุกสนาน หลังร้านพวกผมก็ตั้งวงเฮฮาปาร์ตี้กันตามประสาวัยรุ่น มีผู้หญิงมาร่วมวงหลายคน เวลาผ่านไปใกล้เที่ยงคืน พวกสาว ๆ ก็พากันกลับบ้าน แต่ก็ยังมีสาวนั่งอยู่ในกลุ่มพวกผมอีกหนึ่งคน เธอชื่อ”เบน” เธอเป็นคนน่ารักคนหนึ่งเหมือนกัน นมเธอไม่ใหญ่มากเท่าไหร่ เธอรินเหล้ากินอย่างลืมเมา แทนที่พวกผมจะมอมเหล้าเธอ แต่เธอกลับมอมเหล้าตัวเธอเอง เพื่อนผมคนชื่อหน่อย หน่อยได้ทีจับนมเบน เบนก็ไม่ว่าอะไร หน่อยจึงชวนเบนไปที่อาพาร์ทเม้นที่พวกผมเปิดไว้เพื่อเสพสุขกัน เธอยอมไปแต่โดยดี หน่อยพาเบนไปก่อน แต่หน่อยได้นัดแนะให้พวกผมตามไปทีหลัง พวกผมก็ตามไปติด ๆ โดยไม่ให้เบนรู้ตัว…

เรื่องเสียว เพื่อน เล่นเสียวล่อแม่สดๆ ที่บ้านผมฐานะทางบ้านไม่ค่อยดี ผมจึงได้ไปหางานพิเศษทำตอนกลางคืนไปทำที่ ผับแห่ง 1 ไม่ไกลบ้าน ผมจึงได้รู้จักเพื่อนคน 1 ที่ผับ ไอ้นี่ตัวมันเล็กมากครับสูงประมาน 150 เองครับ พอสนิทกันก็คุยเรื่องผู้หญิงกันจึงพอรู้ว่ามันดันชอบสาวใหญ่ท้วมๆ ทั้งที่มัน ตัวเล็กนิดเดียว แล้วมันเล่าให้ฟังว่ามันแอบฟันแม่เพื่อนที่มันไปบ้านเพื่อนนั้นหลายคนแล้ว มันคุยว่าทุกวันนี้ก็ยังเอาอยู่ ไปเมื่อไหร่ก็ได้เมื่อนั้น มันไม่ชอบสาวๆ วัยรุ่นครับ และแล้วผมเองก็ดันพลาดคือว่าหลังเลิกงานประมานตี 2 ผมดันชวนมันไปบ้านผมที่ อยู่ไม่ไกลผับ ชวนมันไปนอนข้างพอเช้าแล้วค่อยกลับ ส่วนผมตอนสายๆ จะออกไปเรียนส่วนเพื่อนผมมันไม่เรียนหนังสือครับ บางวันผมออกไปเรียนก่อนส่วนมันยังนอนอยู่เลย…

เรื่องเสียว เย็ดเมียเพื่อน ร่านขี้เย็ดร้อนแรงมันส์สุดๆ ไอ้ โอเพื่อนผมมันมีเมียที่สวยมากเซ็กส์ซี่น่ารักผมได้มีโอกาศไปบ้านมันบ่อย เพราะชอบมองเมียมันไอ้โอ มันสนิทกับผมมากเวลาผมไปบ้านก็จะติดเบียร์ไปด้วยเสมอก็นั้งดื่มกัน บางที่ก็นอนค้างบ้านมัน แมวเมียมันทำกับแกล้มให้เสมอ ผมเองก็แอบมองแมวเมียมันที่ไรควยแข็ง นึกจินตนาการไปต่างๆ นาๆ ยิ่งเมียเพื่อนยิ้มให้แบบยั่วยวนโอ้ย.ผมคิดไปไกล มีอยู่ครั้งนึงที่ผมนั้งทานข้าวพร้อมไอ้โอ และแมวเมียของมัน โดยผมนั้งฝั่งตรงข้ามกับเมียมันก็แอบมองไปด้วย น้องแมวก็ชำเลืองดูผัวแล้วแอบยิ้มให้ผมทำให้ผมคิดไปไกลอีกแหละครับ ผมแกล้งเอาเท้าไปโดนเท้าของน้องแมว น้องแมวก็เล่นด้วยด้วยการเขี่ยตอบแถมมองผมแบบมีนัยๆ ผมก็คิดว่าสักวันถ้ามีโอกาศผมคงต้องได้เย็ดน้องแมวแน่ เพราะผมเดาเอาว่าเมียเพื่อนผมต้องร้อนแรงอย่างแน่แท้ เพราะถ้าไปร้อนแรงจริงคงอยู่กับไอ้โอไม้ได้ เพราะไอ้โอเพื่อนผมมันเป็นคนขี้เย็ดมาก แล้วโอกาศก็เป็นของผมวันนั้นผมเดินซื้อของในห้างค้าส่งที่หาดใหญ่ผมได้มีโอ กาศเจอกับน้องแมวเข้าแบบสองต่อสองผมตื่นเต้นมากที่จู่ๆ แมวก็เข้ามาจับแขนผม รวบเอาไว้พลางพูดกับผม พี่วีมากี่คนค่ะ พี่มาคนเดี่ยวจ๊ะ แมวละมากี่คน…