เย็ดกับพ่อผัวควยใหญ่ ผัวไม่ใส่ใจก็ให้พ่อผัวแก้ขัด

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b89ae0b89ee0b988e0b8ade0b89ce0b8b1e0b8a7e0b884e0b8a7e0b8a2e0b983e0b8abe0b88de0b988 e0b89ce0b8b1 65e4d003ae37b

เรื่องเสียว เย็ดกับพ่อผัวควยใหญ่ ผัวไม่ใส่ใจก็ให้พ่อผัวแก้ขัด

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ

“ซี๊ดดด…ดีจังเลยลูกจ๋า อา อา พ่อเสียวควยสุดๆ เลยครับ ซี๊ดดด”

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ

“อ๊ะ อือ…อื๊อออ…อ๊อก อ๊อก…อื๊อออ” ไม่มีช่วงเวลาไหนจะสุขไปมากกว่านี้อีกแล้วสำหรับฉัน มันเป็นความเสียวซ่านที่เกินกว่าจะบรรยายออกมาอีกแล้ว เมื่อฉันคิดว่าในบรรดาผู้ชายที่ฉันเย็ดมา แฟนของฉันที่คบปัจจุบันนี้จะควยใหญ่สุด ใช่ ผู้หญิงชอบผู้ชายขี้เย็ด ควยใหญ่ เพราะว่าเราเป็นคนประเภทที่มีความต้องการทางเพศตลอดเวลาอยู่แล้ว พูดแบบหยาบๆ ก็คือ เรานั้นสามารถที่จะโดนเย็ดทุกๆ วันได้อย่างสบายๆ เลยทีเดียว

แต่ความเชื่อของฉันก็ผิดไปถนัด เมื่อวันนี้ฉันได้รู้แล้ว ว่าลูกดีแค่ไหน พ่อก็ดีกว่า นั่นจึงทำให้ตอนนี้ฉันจึงอมควยให้กับว่าที่พ่อผัวของฉันอย่างไม่โงหัวขึ้นมาเลย เรื่องเสียวซี๊ดแบบนี้ใครมันจะยอมให้ผ่านไปกันง่ายๆ ล่ะคะ

จุดเริ่มต้นคือฉันกับพ่อผัวสนิทกันเนื่องจากว่าแฟนของฉันติดเพื่อน

พอได้อยู่ด้วยกันเรื่อยๆ และด้วยความที่ว่าเขานั้นก็เป็นพ่อเลี้ยงเดี่ยว มีลูกตั้งแต่ยังเด็กๆ วัยรุ่น ตอนนี้เขาก็ยังหล่ออยู่เลย อายุ 36 เอง เวลาเดินไปไหนมาไหนกับลูกของเขามักจะโดนมองว่าเป็นพี่น้อง แต่เขาก็เอาใจใส่ดูแลฉันเป็นอย่างดีในตอนที่ฉันนั้นโดนแฟนของตัวเองเมินเฉย

ไปๆ มาๆ จากปลอบใจ…ก็กลายเป็นเอาควยป้อนปากแทนเสียอย่างนั้น

แล้วควยใหญ่แบบเต็มปากเต็มคำเสียขนาดนี้ เลยทำให้ฉันเผลอลืมตัว ดูดควยของเขาอย่างเต็มที่จนกระทั่งพ่อผัวของฉันนั้นยืนนิ่งไม่ไหวติง ลำควยกระดกเกร็งอยู่ในปากของฉันอยู่อย่างนี้ พร้อมกับค่อยๆ ส่งเสียงครางดังขึ้นมาในจังหวะที่มันช่างเสียวซ่านและมีความสุขเหลือเกิน

เขากระแทกควยเข้ามาสักพักใหญ่ๆ ก่อนที่จะเริ่มดึงร่างกายของฉันขึ้นมา

เขาดูกำยำ สุขุม เป็นผู้ใหญ่มากๆ และฉันก็รู้สึกได้เลยว่ามันเป็นความอบอุ่นที่คนรุ่นเดียวกันมีให้ไม่ได้

ฉันโดนเชยคางขึ้นไปอีกครั้งก่อนที่จะค่อยๆ โน้มใบหน้าลงมาจูบกัน เราเริ่มแลกลิ้นกันอย่างดุดัน แต่เพียงไม่นาน เขาก็จับฉันลงไปนอนบนเตียงแล้ว มุมมองของฉันตอนนี้ ตอนที่ได้เห็นพ่อผัวของฉันนั้นค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าออกทีละชิ้นมันเป็นอะไรที่ตื่นเต้นมากๆ

ฉันนอนแยกขาออกทันที เอื้อมมือไปลูบไล้แคมหีสวยที่เยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนเย้ายวนเขาเต็มที่

ผู้ชายก็ชอบผู้หญิงหีใหญ่เหมือนกันนั่นแหละ ที่สำคัญ ชอบหีชมพูแน่ๆ ซึ่งฉันมีให้เขาครบเลย จึงทำให้ได้เห็นแววตาที่มันเป็นประกายก่อนที่จะก้มลงมาแล้วเริ่มละเลงลิ้นเลียหีให้ฉัน ก่อนที่จะทำให้ฉันดีดดิ้นขนาดที่ยกตัวเองลอยขึ้นมาเหนือเตียงได้ด้วยลิ้นของเขา

นี่คือประสบการณ์…ประสบการณ์เสียวที่ไม่ใช่ใครก็ทำได้

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อื๊อออ…พะ พ่อคะ พ่อขาาา..พ่อ ซี๊ดดด…หนูเสียวหีจังเลยค่ะ อูยยย” เสียงของฉันสั่นระริก เมื่อระหว่างเรียวขา ลิ้นของเขาทำงานอย่างพลิ้วไหวแทบจะไม่มีจังหวะเว้นพักให้ฉันนั้นตระเตรียมตัวเองเลยในตอนนี้ เขาค่อยๆ แสดงท่าทีตะกละตะกลามออกมา ก่อนที่จะจับขาฉันแยกกว้างขึ้นแล้วเลียไปรอบๆ ส่วนสวาทพร้อมกับกระโจนขึ้นมาทันที

แววตาของเขาในตอนนี้เหมือนกับเด็กได้ของเล่นใหม่เลยทีเดียว

เขายิ้มออกมา แล้วค่อยๆ เริ่มที่จะดันควยเข้ามาในตัวของฉันช้าๆ

สวบ สวบ สวบบบ

“ซี๊ดดด…อื๊อออ….นะ แน่นจังเลยค่ะพ่อ ซี๊ดดด” ฉันร้องครางลั่นออกมา ก่อนที่จะพยายามไม่เกร็ง แต่ควยของเขาที่มันทั้งใหญ่ทั้งยาวก็ทำให้ฉันนั้นรู้สึกว่าตัวเองตอบสนองได้เป็นอย่างดี ขมิบรูหีตอดควยของเขาเอาไว้อย่างแน่นขนัดพร้อมกับสัมผัสความเสียวซ่านที่เขาเริ่มเร็วขึ้นตั้งแต่ครั้งแรกๆ ที่ใส่เข้ามาเลยทีเดียว

“ซี๊ดดด…รูแน่นจังเลยนะเนี่ย อา อา…พ่อเสียวควยสุดๆ เลย”

“อื๊อออ…พ่อควยใหญ่เองต่างหาก หนูเสียวหีไปหมดแล้ว อื๊อออ” ฉันพูดออกมาแบบไม่อาย แล้วค่อยๆ จับขาตัวเองแยกกว้าง พร้อมให้เขานั้นค่อยๆ ขยับไหวร่างกายประกอบกิจกามของเราในเวลานี้อย่างเต็มที่ ความเสียวซ่านจู่โจมเราสองคนทันที

ก็ไม่คิดว่าเขาจะเย็ดอึด เย็ดทน และเย็ดมันส์ได้ขนาดนี้เลยจริงๆ

ความเสียวส่งผลให้เรานั้นค่อยๆ ปล่อยตัวปล่อยใจไปมากขึ้น นาทีนี้พูดแบบไม่อายปากเลยว่าฉันนั้นชอบพ่อผัวมากกว่าผัวตัวเองเสียอีก

ปั้บบบ ปั้บบบ ปั้บบบ

“มะ ไม่ไหวแล้ว เสียวควยสุดๆ เลย จะ…อือ จะแตกแล้ว ซี๊ดดด” เสียงของเขาขาดๆ หายๆ แต่ยังดีที่ร่างกายยังคงขยับไหวอย่างต่อเนื่องไม่หยุดหย่อน ทุกๆ อย่างมันเดินหน้าไปได้เป็นอย่างดี ฉันจึงไม่ห้ามถ้าหากเขาอยากจะทำอะไร ละใช่…เขาทำอย่างที่ฉันคิดเอาไว้จริงๆ

น้ำควยของเขาแตกในเข้ามาในรูหีของฉันจนเยิ้ม สัมผัสได้ถึงอุณหภูมิที่เปลี่ยนไป แต่ความรู้สึกในเวลานี้คือมันช่างเต็มใจเหลือเกิน เขาค่อยๆ ดันควยย้ำเข้ามาก่อนที่จะทิ้งตัวลงมานอนกกฉันอยู่บนเตียง

“ถ้าท้องก็ไม่เป็นไร…จะลูกใครก็นามสกุลเดียวกันอยู่ดี”

แล้วดูคำพูดคำจาของเขาสิ…นอกจากควยดีแล้วยังปากดีแก แบบนี้ไม่ให้หลงยังไงไหว ?

Recommendations

เรื่องเสียว เมียผมโดนรุม…”กินเหล้าผสมยาปลุกเซ็กส์” ……..เมียผมติดใจในรสชาตแปลกใหม่ที่เธอได้เจอมาเป็นอย่างมาก เล่าให้ผมฟังที่ไรต้องให้ผมช่วยใช้นิ้วแยงให้น้ำเธอออกมาฉ่ำจนเยิ้ม ทุกที ชายที่พาเมียผมไปมันก็ไม่เกรงใจโทรมาหาคุยกับเมียผมได้ทุกวัน ให้เธอออกไปหาเมียผมก็ปฏิเสธไปหลายครั้ง บอกว่ากลัวผัวจับได้มันก็ให้เธอบอกว่าให้บอกผัวไปตรง ๆ ว่าเธอชอบแบบนี้”ไม่ได้มีชู้แค่สนุก ๆ เท่านั้น” มันยังเล่นคุยเซ็กส์โฟนกับเมียผมโดยที่ผมนอนอยู่ข้าง ๆ ผมให้เมียเปิดเสียงออกมา มันพูดแต่เรื่องเซ็กส์คำพูดแต่ละคำดิบสุด ๆ เย็ดหี มันชอบที่เมียผมดูดควยให้มัน เพื่อนมันดูรูปกับคลิปที่ถ่ายแล้วเอาไปชักว่าวกันน้ำแตกเลย มันยังเรียกเมียผมว่า “เมียรัก” แทนชื่อมันว่า ”ผัว” ผมฟังแล้วมีอารมณ์มากที่มีคนอื่นมาเรียกผมว่าเมีย ผมชอบให้เธอเปิดให้ผมฟังด้วยก่อนจะเย็ดกันก็ให้เธอเล่าว่ามันทำยังไงกับเธอ บ้างก่อนที่เราจะเย็ดกัน แต่เธอก็ยังไม่ยอมออกไปกับมันทั้ง ๆ ที่มันก็โทรมาหาเธอทุกวัน…

เรื่องเสียว เสียวก็เสียว อายก็อาย อย่าทำอะไรหนูเลย… แจน สาวแสนสวยเธอเป็นสูกสาวคนเดียวของเศรษฐี ตระกูล เก่าแก่มีธุรกิจเกี่ยวกับเครื่องประดับส่งออก นับว่าเป็นตะกูลที่มีชื่อเสียงในสังคมไฮโซ ด้วยวัยเพียง14ย่าง 15ประกอบกับหน้าตาอันสวยหวานด้วยใบหน้ากลมรูปไข่ ดวงตาอันสดไส จมูกโด่งพองาม ริมฝีปากเรียวบางหน้าอกประมาณไม่ต่ำกว่า 37 ผมยาวสลวย ความสวยของลูกสาวแสนสวยไม่เป็นรองใครแม้แต่น้อยประกอบกับเป็นลูกสาวคนรวยจึง ไม่แปลกเลย ที่เธอจะเป็นที่หมายปองของหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ทั่วไปเวลาเธอออกงานในสังคมไฮ โฮ เธอมักจะกลายเป็นจุดเด่นของงานเสมอ แจนเป็นคนเรียนเก่งผลการเรียนของลูกสาวแสนสวยไม่ต่ำกว่า 38 มาตลอดเธอจึงเป็นดาวเด่นของโรงเรียนตั้งแต่เรียนมอหนึ่งมองจากภายนอก เธอเป็นลูกผู้ดีมีสกุลที่เพียบพร้อมด้วยกิริยามารยาทอันงดงามที่เธอจำเป็น ต้องรักษาชื่อเสียงของวงตระกูลเอาไว้ แต่สี่งหนึ่งที่อยู่ภายไต้ความกดดันของลูกสาวแสนสวยคือเธอมีอารมณ์ความต้อง การที่ไม่มีใครรับรู้ได้ ตอนเย็นพอพ่อกลับมาถึงบ้าน ปรากฏว่าประตูบ้านแง้มเปิดอยู่ใครกันวะเปิดบ้าน…หรือว่า…ขโมยแน่เลย……

เรื่องเสียว กระหน่ำเย็ดหีสาวเซเว่น จนรูบาน น้ำควยทะลัก เรื่องเสียวๆ ขอให้บอก “กี้” เพราะว่าเขาคนนี้ถนัดถนี่เรื่องนี้มากกว่าตอนที่ทำงานเสียด้วยซ้ำ ความหน้าตาดีของเขาไม่ได้ทำให้เขาเป็นสุภาพบุรุษ แต่เขากลับใช้มันบริหารเสน่ห์อย่างเต็มที่ ก่อนที่จะค่อยๆ หลอกเย็ดหีสาวคนแล้วคนเล่า ซึ่งสมัยนี้ คนเราเงี่ยนได้ทุกเวลาจริงๆ ไม่มีเวลาไหนเลยที่จะทำให้เขานั้นรู้สึกว่าสามารถขาดเรื่องราวเหล่านี้ได้ “กนก” หรือว่า นก สาวเซเวนที่อยู่ข้างบ้านของเขานั้นเป็นหนึ่งเป้าหมายที่เขาเพ่งเล็งเอาไว้ ทุกๆ ครั้งที่ไปซื้อของ เขาจะเย้าหยอกกับเธอเรื่อยๆ โดยไม่สนว่าเธอจะยินดีกับเขาไหม ทว่าคารมหมาหยอกไก่ รวมกับหน้าตาของเขานั้นทำให้เธอยอมที่จะตกลงไปดูหนังกินข้าวกับเขา ซึ่งการที่กี้ต้องจ่ายเงินเพื่อมอบความสุขให้เธอนั้น เป็นความสุขที่มีราคาต้องจ่าย มันคือร่างกายของเธอนั่นเอง กลับจากไปเที่ยว ความเหนื่อยอ่อนไม่ได้ทำให้ความเงี่ยนลดลงไปเลยแม้แต่น้อย…

เรื่องเสียว แฟนไม่ยอม เพื่อนข้างห้องก็ได้ วันนี้แหละครับทุกคน วันที่ผมจะได้ชึบๆ ชับๆ กับแฟนของผมซะที ผมรอเวลานี้มานานมาก ผมเก็บน้ำเงี่ยนของผมทุกหยดมาให้เธอโดยเฉพาะ เพียงอีกอึดใจเดียว เพียงแค่ผลสอบของผมออกมาผ่าน ผมก็จะได้เสพสุขกับร่างกายของแฟนผมซะที ซี้ด ไม่อยากจะนึกถึงร่างกายอวบๆของแฟนผมที่เหลือแต่ชุดชั้นในตัวบางๆ หรือว่าร่างกายที่เปลือยเปล่า มันจะน่าลิ้มรสขนาดไหน ผมนั่งฝันหวานอยู่ในห้องของผม จากนั้นอีเมลล์ของผมก็เด้งขึ้นมา มันคืออีเมลล์ที่ประกาศผลสอบนั่นเองครับ ผมมั่นใจมากว่าผมผ่านแน่นอน เพราะผมตั้งใจอ่านหนังสือมาแทบเป็นแทบตาย ผมเปิดดูอย่างไม่รีรอ แต่ก็ต้องใจหาย เพราะว่าผมไม่ผ่านซะอย่างงั้น บ้าเอ้ย อดเลย ฝันที่ผมจะได้ปึ๊บปับกับแฟนของผม โธ่ แล้วแฟนก็มาที่ห้องของผม จากนั้นก็เข้ามาดูผลสอบ…

เรื่องเสียว อุบัติเหตุ เหตุแห่งความเงี่ยน รถคว่ำ แต่ได้เจ้าหน้าที่กู้ภัยควยใหญ่เป็นผัว ที่ฉันกำลังจะเล่ามันเกิดขึ้นบนความเป็นและความตาย มันเริ่มขึ้นเมื่อหลายวันก่อนที่ฉันนั้นโดนรถเฉี่ยว กระทั่งรถล้มลงข้างทางเกือบตาย จนกระทั่งได้เจ้าหน้าที่กูภัยมาช่วยชีวิตไว้ และคอยติดตามเรื่องราวข่าวสารต่างๆ จากฉัน จนกระทั่งเราได้พูดคุยกัน และมันทำให้เราสนิทสนมกันจนกลายมาเป็นคนรักกันในที่สุด และฉันเองที่รู้สึกหลงรักเขาจนหัวปักหัวปำ เลยเอ่ยปากชวนเขามากินข้าวด้วยกันที่หอของฉัน และขาก็ตอบตกลงทันที ฉันไม่ได้ตั้งใจจะชวนเขามากินข้าวอยู่แล้ว เพราะว่าฉันอยากที่จะได้เขา ดังนั้นจุดประสงค์หลักของวันนี้คือการชวนเขามาเย็ด และเขาเองก็เป็นใจเหลือเกิน ทันทีที่ฉันชวนเขาเข้าไปในห้อง ร่างกายของเราเร่าร้อน เต็มไปด้วยความเงี่ยนและเพลิงสวาทที่พร้อมจะลุกโหมกระหน่ำอย่างรุนแรง ซึ่งมันทำให้เรานั้นจูบกันอย่างดูดดื่ม แลกลิ้นอย่างนัวเนีย และเป็นฉันที่ค่อยถูกเขาผลักลงมาบนเตียบงอย่างแช่มช้า ในระหว่างที่เขาจูบฉัน เราลูบไล้เรือนร่างของกันและกัน ก่อนจะค่อยๆ ถอยเสื้อผ้าออกทีละชิ้น…

เรื่องเสียว แอบเป็นชู้กับแม่เพื่อนแบบลับๆ เพื่อนมักจะชวนผมไปนอนที่บ้านบ่อย ๆ เลยทำให้ผมได้เย็ดหีแม่เพื่อนครับ ที่มันชอบชวนผมไปบ้านเพราะไม่มีคนอยู่บ้าง นอนเป็นเพื่อนแม่บ้าง บ้านหลังใหญ่โตแต่ไม่มีคนอยู่ แม่เพื่อนอายุก็เข้าวัยทองแล้วคอยทำกับข้าวให้กิน แม่เป็นคนตัวสูงใหญ่ ใจดี แต่เจ้าระเบียบเรียบร้อย ชอบความสะอาด ส่วนพ่อเสียไปหลายปีแล้ว ช่วงเย็นแม่ชอบนุ่งผ้าถุงเดินออกมาให้เห็นบ่อย ๆ ก่อนอาบน้ำ บางครั้งผมก็แอบมองหน้าอกอันใหญ่โตของแม่ หรือไม่ก็มองต่ำลงมาที่ก้นอันกลมโต และทุกครั้งที่เห็น แม่ชอบเดินไปตรงพัดลมให้ลมพัดตรงหว่างขาแล้วจะมองเห็นเนินอันนูนใหญ่ เป็นรูปเป็นร่างเลยทีเดียว ความใหญ่ของโหนกเนินเท่า ๆ ฝ่ามือ หรือว่าแม่จะลองใจผม ผมนอนกับเพื่อนที่ห้องบน แม่นอนห้องล่างเพราะง่ายเวลาเดิน ทุก ๆ…

เรื่องเสียว เย็ดคนที่มีผัวอยู่แล้วยิ่งเย็ดมันส์ เฟม หญิงสาวที่มีสามีอยู่แล้ว แต่ชอบเที่ยวในยามค่ำคืน เป็นหนี่งคนที่ผ่านเข้ามาในวงโคจรท่อนเอ็นผมเหมือนกันพี่ค่ะมาจ่ายค่าห้องเช่าค่ะ เสียงเฟมที่เรียกผมที่อยู่ในร้านขายของ ห้องเบอร์อะไรเอ่ย ? ผมถามกลับไปห้องเบอร์ 29 ค่ะ … อ๋อ 2,500 บาทค่าน้ำ 10 ยูนิต ทั้งหมดก็ 2,650 บาท เอ !!! แล้วแฟนไม่อยู่เหรอครับแฟนเข้ากะกลางคืนค่ะ เออ !!! พี่ ไฟที่ห้องมันขาดน่ะค่ะ พี่ช่วยไปเปลี่ยนให้ด้วยนะคะ อืม…

เรื่องเสียว ชู้สองดุ้นเอาอย่างมันส์ ”เก็บกดจากสามี” ดิฉันแต่งงานมีสามีแล้วค่ะ ตั้งแต่อายุ 23 ปี อยู่กับสามีมาได้ 2 ปี แรก ๆ ก็มีความสุขสดชื่นดีมากเลยค่ะ เรียกว่า ข้าวใหม่ปลามันนั่นแหละค่ะ แต่อยู่ๆ มาได้ประมาณปีกว่า ๆ เรามักจะขัดใจกันอยู่เสมอ ๆ  เหมือนเขาไม่ให้ความสำคัญกับฉันเลย ทั้ง ๆ ที่เขามักจะไม่ค่อยมีเวลาให้ฉัน “โอ๊ย…เหนื่อยจะตาย เพลียมากเลยรู้หรือเปล่า อยากนอนไว้วันหลังละกันนะ” คำพูดนี้มันอยู่ในความทรงจำขอฉันตลอดเลยค่ะ เขามักจะป้องปัดอยู่เสมอ กลับ มาจากทำงานได้ก็กินข้าวแล้วอาบน้ำนอน…

เรื่องเสียว ผิดถูกก็รู้ แต่ชู้มันแซ่บ!!! เรื่องเสียวๆ มันจะมาพร้อมกับอะไรที่มันท้าทายเสมอๆ ฉันรู้ดีกว่าใครๆ เลยละ เพราะว่าสิ่งที่ฉันกำลังทำอยู่ตอนนี้ มันก็ไม่ใช่เรื่องที่ผัวของฉันจะพอใจสักเท่าไหร่ แต่จะโทษฉันได้เหรอ เมื่อเขาคิดว่าการเป็นผัวคือทำงานกลับมาแล้วนอน คิดว่าผู้หญิงไม่เงี่ยน ไม่อยากโดนเย็ดบ้างเหรอ คบกันแรกๆ เอะอะก็เย็ดๆ อย่างเดียว นานไปเหลือเพียงฉันที่อยากแค่นั้นเอง ไม่มีใครสนใจไยดีฉันเลย สุดท้าย โลกออนไลน์ก็ทำให้ฉันได้พบกับพี่ “กาย” พี่ที่รู้จักกันในโลกออนไลน์ ที่ให้ฉันได้ปรับทุกข์ เล่าเรื่องราวมากมายที่ไม่สบายใจให้เขานั้นได้ฟัง สุดท้ายแล้ว ความสัมพันธ์ก็เกิดก่อขึ้นจากความเห็นใจ กลายเป็นความรัก ที่ไม่อาจจะหยุดทุกๆ อย่างเอาไว้ได้ในเวลานี้ ฉันมาเจอเขา…